12 Món Quà Sinh Nhật Cho Bạn Thân Siêu Lầy Lội và Độc Đáo

12 Món Quà Sinh Nhật Cho Bạn Thân Siêu Lầy Lội và Độc Đáo

Việc tìm kiếm một món quà sinh nhật cho bạn thân không quá khó khăn, tuy nhiên để bạn thân phải bất ngờ với một món quà lầy lội thì không phải ai cũng biết. Cùng khám phá những món quà thú vị qua bài viết sau đây.

Gợi ý những món quà sinh nhật cho bạn thân siêu lầy

Chọn quà sinh nhật cho bạn thân có rất nhiều sự lựa chọn dành cho bạn, chẳng hạn như túi xách, quần áo, giày dép, ví,… Tùy vào độ tuổi, giới tính, sở thích của người nhận quà để bạn chọn lựa món quà cho phù hợp.

Gợi ý những món quà sinh nhật cho bạn thân siêu lầy
Chọn quà sinh nhật nào cho bạn thân vừa ý nghĩa, độc đáo vừa lầy lội?

Tuy nhiên, nhiều người có mong muốn tạo bất ngờ hơn cho người bạn thân của mình nhân ngày sinh nhật tìm đến những món quà siêu lầy, độc đáo. Những món quà này khiến cho ngày sinh nhật của bạn thân thêm phần ấn tượng, làm kỷ niệm cho những năm tháng về sau.

Mặc dù vậy, bạn cũng cần lưu ý chọn quà sao cho vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và an toàn. Không chọn những món quà gây sợ hãi, hồi hộp ảnh hưởng đến tinh thần, sức khỏe của người nhận quà. Tạo sự bất ngờ, vui vẻ nhưng vẫn đảm bảo các yếu tố trên.

Một vài gợi ý dưới đây hy vọng sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn quà sinh nhật cho bạn thân siêu lầy và độc đáo:

Tặng bánh kem siêu bựa cho bạn thân

Sinh nhật bạn thân nên tặng quà gì? Đây là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Để tạo sự bất ngờ cho người bạn của mình, khác với mọi năm bạn có thể chuẩn bị một phần quà bí mật, độc đáo là chiếc bánh kem siêu bựa.

Đây là lựa chọn an toàn và không kém phần thú vị mà bạn và hội bạn thân cùng chuẩn bị cho bữa tiệc sinh nhật. Bánh kem vẽ hình, ghi chữ chúc mừng sinh nhật với tên “cún cơm”, biệt danh của bạn thân. Hoặc đặc sắc hơn bạn có thể đặt làm chiếc bánh với kiểu dáng, hình dạng gây bất ngờ cho người bạn của mình.

Tặng bánh kém có vẻ đã quá quen thuộc nhân ngày sinh nhật. Tuy nhiên để tạo sự bất ngờ cho bạn thân, một chiếc bánh với kiểu dáng độc đáo kèm những dòng chữ đề tặng lầy lội khiến bạn thân phải cười “ngã ngửa”.

Món quà này có thể áp dụng làm quà sinh nhật cho bạn thân nam hoặc nữ. Bạn có thể thiết kế chiếc bánh theo phong cách tùy thích và tìm một tiệm bánh ngon nhận đặt hàng. Sau khi tặng quà, bánh vẫn có thể cùng nhau ăn mà không gây lãng phí.

Vỏ điện rỗng làm quà sinh nhât cho bạn thân

Biết được mong muốn của bạn thân có một chiếc điện thoại đời mới nhưng bạn lại không đủ “kinh tế” để mua làm quà. Thay vào đó, bạn có thể tạo bất ngờ cho người bạn của mình bằng cách âm thầm chuẩn bị một chiếc vỏ hộp điện thoại rỗng, tặng quà sinh nhật khiến bạn thân bất ngờ.

Gợi ý những món quà sinh nhật cho bạn thân siêu lầy
Tặng một chiếc vỏ điện thoại mới bên trong là một món quà khác

Chắc chắn khi nhận được món quà này người bạn của bạn sẽ không khỏi vui mừng. Tuy nhiên khi mở quà thì bên trong sẽ không được “như ý” của bạn thân. Khoảnh khắc này sẽ khiến hội bạn cùng bạn của bạn cười ồ lên thích thú và bất ngờ.

Hãy chắc rằng việc đùa vui này sẽ không khiến người bạn của bạn thất vọng quá mức. Mặc dù trong hộp không có chiếc điện thoại mới thật, thế nhưng bạn có thể bỏ vào bên trong món quà khác mà bạn có thể tặng cho bạn thân của mình.

Nếu người bạn đó là nam, trong hộp quà có thể là một chiếc ví tiến mới, một chiếc đồng hồ,… Nếu người bạn đó là nữ, bạn có thể tặng một chiếc vòng tay, tấm thiệp viết lời chúc mừng thân mật, tâm sự tâm tư, tặng đồ trang sức, phụ kiện nhỏ xinh,…

Đọc ngay: 15 Quà Sinh Nhật Cho Bạn Thân Dưới 100k Rẻ Mà Ý Nghĩa

Tặng gấu bông lầy lội cho bạn thân bất ngờ

Ngoài những món quà kể trên, bạn có thể chọn những món quà khác làm quà sinh nhật cho bạn thân. Đặc biệt, nếu người bạn đó là nữ bạn có thể chuẩn bị một chú gấu bông in hình siêu lầy, độc đáo làm quà.

Hiện nay có nhiều xưởng sản xuất có nhận đặt làm gấu bông theo yêu cầu, bạn có thể dễ dàng tìm mua trên các kênh thương mại điện tử. Gấu bông có thể in hình “hài hước” của người bạn thân, hình thần tượng mà người bạn của bạn yêu thích,…

Món quà này chắc chắn sẽ khiến bạn của bạn vô cùng bất ngờ, thích thú. Tùy vào nhu cầu của bạn để chọn lựa kích thước gấu bông, kiểu dáng khác nhau. Lưu ý bạn nên mua hàng tại những địa chỉ uy tín, loại gấu mềm, thoải mái khi dùng.

Món quà này người bạn thân sẽ sử dụng để ôm mỗi tối khi ngủ, kê lưng, cổ,… Mặc dù quà lầy lội nhưng vẫn đảm bảo tính khả dụng trong cuộc sống, không gây lãng phí. Đây là một trong những lựa chọn bạn có thể tham khảo.

Quà sinh nhật cho bạn thân – Đôi dép tổ ong

Quà sinh nhật cho bạn thân nam siêu lầy lội và độc đáo mà nhiều người đã lựa chọn đó là tặng đôi dép tổ ong cho bạn của mình. Hiện nay xu hướng đi dép tổ ong ngày càng nhiều, trào lưu được giới trẻ hưởng ứng. Dép tổ ong với đầy đủ màu sắc khiến người mang nổi bật trước đám đông.

Gợi ý những món quà sinh nhật cho bạn thân siêu lầy
Mua dép tổ ong màu sắc sặc sỡ làm quà sinh nhật cho cậu bạn thân

Loại dép này cũng khá bền và đa năng, bạn có thể dùng mang trong nhà hoặc thậm chí là mang đi dạo phố. Do đó, lựa chọn món quà này chắc chắn sẽ không gây lãng phí. Để tăng thêm phần thú vị, bạn có thể cho dép tổ ong vào một chiếc hộp giày hiệu.

Khi người bạn của bạn mở món quà ra sẽ bất ngờ và cười sảng khoái. Việc lựa chọn quà lầy lội cho hội bạn thân nhân ngày sinh nhật ngày càng có nhiều ý tưởng táo bạo. Tặng dép tổ ong là một trong những lựa chọn đó, đảm bảo không gây lãng phí mà còn khiến người bạn bất ngờ, thích thú.

Xem thêm: Gợi ý danh sách các món quà tặng sinh nhật cho nữ ý nghĩa thiết thực

Hộp quà nhiều lớp cho bạn thân

Chuẩn bị một thùng quà to với nhiều lớp hộp quà bên trong để bạn thân mở từng lớp là món quà siêu lầy được nhiều người lựa chọn làm quà sinh nhật cho bạn thân. Khi mở ra từng lớp sẽ khiến người bạn của bạn và mọi người hồi hợp chờ đợi món quà bên trong là gì.

Hộp quà cuối cùng có thể là một bộ trang sức, đồng hồ hoặc những món quà nho nhỏ nào đó mà bạn đã chọn lựa cẩn thận dành cho người bạn yêu quý của mình.

Tuy nhiên, người bạn này phải mở hộp nhiều lần mới nhận được món quà thật sự. Việc chuẩn bị một thùng quà to sẽ làm người bạn thân tò mò, không biết bên trong là món quà to lớn gì. Thế nhưng khi mở ra sau cùng là một chiếc hộp nhỏ tí sẽ khiến mọi người cười “khanh khách”.

Mặc dù vậy, món quà bên trong cũng sẽ thật ý nghĩ và giá trị về vật chất hoặc tinh thần, không để bạn thân của mình phải thất vọng. Gợi ý này đã được nhiều người lựa chọn, bạn đọc có thể tham khảo.

Bó hoa rau củ quả cho người bạn ăn chay

Nếu bạn có một cô nàng hoặc cậu chàng thích ăn chay, yêu thích những món ăn từ thiên nhiên, bạn có thể chuẩn bị môt bó hoa từ rau củ quả làm quà sinh nhật cho bạn thân. Chắn chắn khi bạn mang ra món quà này sẽ khiến tất cả mọi người cùng cười vui vẻ.

Gợi ý những món quà sinh nhật cho bạn thân siêu lầy
Chuẩn bị một bó hoa bằng rau củ quả cho cô nàng healthy

Sau khi tặng quà, bó hoa rau củ cũng có thể cho vào nồi ngay và mọi người cùng thưởng thức. Việc ăn uống lành mạnh, bổ sung rau củ quả tốt cho sức khỏe. Do đó, món quà này hoàn toàn an toàn, có tính sử dụng cao.

Bạn lựa chọn những loại rau củ phối hợp đẹp mắt, nên chọn loại rau củ hữu cơ, được trồng không phân thuốc độc hại. Món quà sau khi được trao tặng sẽ được sử dụng cho bữa tiệc sinh nhật luôn càng tốt. Tham khảo thiết kế bó hoa độc đáo cho người bạn của mình, tăng thêm phần sinh động cho ngày sinh nhật bạn thân.

In áo hài hước làm quà sinh nhật cho bạn thân

Bên cạnh những món quà sinh nhật cho bạn thân siêu lầy lội kể trên, bạn có thể tham khảo mẫu áo in hình hài hước làm quà. Hiện nay có rất nhiều xưởng đặt in áo theo yêu cầu. Do đó, không khó để bạn chuẩn bị món quà này.

In áo hình người bạn thân khi đang cười hài hước, hình siêu lầy hoặc in hình thần tượng của người bạn của mình lên áo. Hoặc bạn cũng có thể in chữ, tên cún cơm của người bạn thân, biệt danh siêu lầy,…

Có rất nhiều sự lựa chọn dành cho bạn, mẫu áo, thiết kế, chất liệu,… Bạn nên ưu tiên chọn mẫu áo dễ mặc với chất liệu thấm hút tốt, mềm mại, thoải mái cho người mặc. Món quà này sẽ khiến người bạn của bạn vô cùng thích thú.

Có thể bạn quan tâm: Top 10+ quà sinh nhật cho nam đầy ý nghĩa

Chọn mũ bảo hiểm siêu lầy cho bạn thân làm quà

Chọn một chiếc mũ bảo hiểm hình thú, màu sắc độc đáo cho người bạn thân nhân ngày sinh nhật cũng là sự lựa chọn của nhiều người. Tuy nhiên bạn cần lưu ý chọn sản phẩm chất lượng, mũ bảo hiểm rất quan trọng, bảo vệ phần đầu khi tham gia giao thông.

Mũ bảo hiểm
Một chiếc nón bảo hiểm độc lạ là gợi ý quà sinh nhật cho bạn thân

Do đó, nếu chọn mũ bảo hiểm độc đáo làm quà sinh nhật, bạn cũng nên kiểm tra chất liệu, thông tin về mũ thận trọng. Chắn chắn bạn mua hàng chất lượng nhất làm quà sinh nhật. Về phần trang trí mũ, bạn có thể dán sticker, mua thêm các phụ kiện như tai thỏ, sừng,… góp phần làm mũ bảo hiểm thêm sinh động, độc đáo.

Tặng máy massage bụng làm quà sinh nhật

Bạn đang đau đầu không biết chọn quà sinh nhật cho bạn thân nữ là gì, có thể tham khảo mua máy massage bụng cho người bạn của mình. Đặc biệt là khi cô ấy hay than phiền với bạn về sự mũm mĩm của mình.

Để tăng sự bất ngờ nhân ngày sinh nhật, bạn có thể chọn một chiếc máy massage “ngụ ý” giúp bạn thân mau chóng giảm chiếc “bụng béo”. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại máy massage cho đáp ứng nhu cầu của đa dạng đối tượng.

Máy massage bụng hỗ trợ giảm mỡ, tăng tuần hoàn máu,… Ngoài tính năng rung đánh tan mỡ bụng, máy massage còn có thể dùng được cho phần tay, chân. Bạn nên chọn loại máy chất lượng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn cho người bạn thân khi sử dụng.

Tặng bạn thân bộ đồ hình thú liền thân

Ngoài những món quà lầy lội, độc đáo kể trên, nhân ngày sinh nhật bạn thận bạn có thể chuẩn bị một bộ đồ hình thú liền thân làm quà. Đồng thời bắt người bạn thân phải mặc ngay bộ đồ này và cùng tạo dáng chụp những bức ảnh đáng yêu, lầy lội.

Món quà hài hước này sẽ khiến cho mọi người cười sảng khoái. Chất liệu bộ đồ hình thú tùy bạn lựa chọn, trên thị trường cũng có nhiều cửa hàng bán những sản phẩm này. Lựa chọn kiểu dáng mà bạn ứng ý, màu sắc độc đáo làm quà.

Ly nước hình dáng độc đáo làm quà sinh nhật

Chọn một kiểu ly nước độc đáo, hài hước làm quà sinh nhật cho bạn thân. Đây là một trong số nhiều lựa chọn được giới trẻ sử dụng. Hiện nay việc tìm kiếm một chiếc ly, cốc hình dáng độc lạ không quá khó khăn, bạn có thể lên mạng và tìm đặt mua tại các cửa hàng, nhận hàng tận nhà.

Cốc dễ thương
Chọn một chiếc cốc, ly nước với hình dạng độc đáo, dễ thương làm quà sinh nhật

Tìm địa chỉ uy tín, bạn có thể chọn kiểu dáng và nhờ họ thiết kế theo yêu cầu hoặc có thể chọn mẫu có sẵn, ghi tên của người bạn thân để làm quà. Nhiều sự lựa chọn đa dạng bạn hoàn toàn có thể tham khảo và đưa ra sự lựa chọn của mình.

Đừng bỏ lỡ: Cách chọn quà sinh nhật sang trọng ý nghĩa

Quà sinh nhật cho bạn thân siêu lầy – Tranh trang trí độc đáo

Chọn một bức tranh ghép dán tường độc đáo, mẫu tranh vải trang trí phòng ngủ siêu cute, lầy lội,… là sự lựa chọn bạn có thể tham khảo. Các sản phẩm hiện được bán rộng rãi với nhiều mẫu mã đa dạng. Tùy nhu cầu của bạn để chọn loại tranh trang trí ưng ý nhất.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn mẫu và đặt in ấn, thiết kế theo yêu cầu. Hãy đảm bảo bức tranh dán tường, tranh vải treo phòng ngủ,… độc đáo nhưng vẫn giữ được thuần phong mỹ tục, không nên chọn những hình ảnh nhạy cảm, câu nói không văn hóa để in ấn làm quà sinh nhật.

Trên đây là một vài gợi ý thú vị bạn đọc có thể tham khảo. Lựa chọn quà sinh nhật cho bạn thân độc đáo, lầy lội khiến hội bạn thân bất ngờ với những tràn cười sảng khoái. Món quà sau khi tặng có thể sử dụng, tránh gây lãng phí. Chọn quà độc đáo nhưng cũng có tính khả dụng cho người nhận quà.

Lưu ý khi chọn quà sinh nhật cho bạn thân

Tìm quà sinh nhật cho bạn thân là nam, nữ không quá khó trong khâu chọn quà. Nhưng nếu bạn muốn tạo sự thú vị nhân ngày sinh nhật bạn thân thì món quà phải được chuẩn bị siêu bựa, lầy lội. Chúng sẽ khiến cho bạn thân của bạn “ngã nhào” vì bất ngờ và cười sảng khoái.

Lưu ý
Suy nghĩ để lựa chọn một món quà sinh nhật cho bạn thân siêu lầy lội, độc đáo

Tuy nhiên, khi chọn quà sinh nhật cho bạn thân nói chung và những món quà sinh nhật siêu lầy, bạn phải lưu ý các vấn đề dưới đây:

  • Không chọn những món quà khiến bạn thân quá ghê sợ, nhất là khi bạn của bạn là người dễ giật mình, hay khóc, yếu tim. Do đó, bạn không nên “quá tay” trong vấn đề này. Không chọn những vật dọa sợ người bạn của mình nhân ngày sinh nhật, điều này có thể khiến bạn của bạn giận dỗi, không khí mất vui.
  • Lựa chọn những sản phẩm làm quà bựa nhưng không gây lãng phí, có thể tận dụng được sau khi tặng. Không tặng những món quà bất ngờ gây vấy bẩn quần áo của bạn thân, đồ vật không thể sử dụng sau khi tặng khiến cho món quà lãng phí, gây ô nhiễm môi trường,…
  • Không nên lựa chọn những món quà tặng rủi ro và nguy hiểm. Chẳng hạn như liên quan đến lửa, tránh gây hỏa hoạn hoặc các vấn đề liên quan khác. Đảm bảo việc lựa chọn quà tặng mang tính chất vui vẻ nhưng không quên phần an toàn cho mọi người trong buổi tiệc.
  • Ngoài việc lựa chọn những món quà lầy lội, bất ngờ, nhân ngày sinh nhật bạn thân, bạn có thể lựa chọn những món quà phù hợp với sở thích người bạn của mình. Khéo léo lựa chọn quà tặng, kèm theo những lời chúc, tiếng cười tạo sự bất ngờ, thú vị cùng với hội bạn thân.

Việc lựa chọn quà tặng sinh nhật cho bạn thân không quá khó khăn nếu bạn hiểu rõ sở thích người bạn này của mình. Tuy nhiên để không khí buổi sinh nhật thêm phần thú vị, bạn có thể tạo bất ngờ từ những món quà siêu bựa, độc đáo. Hãy lựa chọn quà sao cho phù hợp, vẫn đảm bảo tính an toàn, không gây hại cho bạn thân và người tham gia buổi tiệc sinh nhật.

Có thể bạn quan tâm:

Ngày đăng 10:21 - 13/03/2023 - Cập nhật lúc:01:54 chiều
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn