10+ Quà Tết Sang Trọng Bắt Kịp Xu Hướng Và Vừa Túi Tiền 

10+ Quà Tết Sang Trọng Bắt Kịp Xu Hướng Và Vừa Túi Tiền 

Tặng nhau những món quà là truyền thống trong các dịp tết để thể hiện tấm lòng và thông điệp may mắn, bình an đến người nhận. Vậy nên, quà tết sang trọng, cao cấp và ý nghĩa trở thành sự lựa chọn hàng đầu để gửi tặng người thân, đối tác, khách hàng,… Vậy làm sao để chọn được món quà tết ưng ý? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này, đồng thời gợi ý một số set quà sang trọng xu hướng năm nay.

Tại sao quà tết sang trọng được nhiều người lựa chọn?

Lựa chọn quà tết luôn là vấn đề khiến nhiều người phải suy nghĩ trong những ngày cuối năm. Giữa muôn vàn vật phẩm thì các set quà tết sang trọng luôn được nhiều người ưu ái lựa chọn để thay lời muốn nói vào mỗi dịp đầu xuân nhờ những lý do dưới đây:

Giá trị sử dụng cao

Các sản phẩm trong set quà tết sang trọng được lựa chọn tỉ mỉ, cẩn thận. Các sản phẩm này luôn đảm bảo tiêu chí chất lượng tốt, thuộc các thương hiệu uy tín và mang tính ứng dụng cao, người nhận hoàn toàn có thể sử dụng sau này.

Quà tết sang trọng nắm bắt xu hướng thời đại

Trong giỏ quà tết đẹp sang trọng không chỉ có những vật phẩm chất lượng mà còn bắt kịp xu hướng thời đại. Vậy nên, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được quà tặng gửi đến người thân, cấp trên, đối tác hay khách hàng của mình.

Thiết kế tinh tế, thẩm mỹ cao

Ngoài chất lượng tốt, các món quà tết sang trọng được chăm chút cho ngoại hình kỹ lưỡng. Sản phẩm thường được gói ghém chỉn chu, màu sắc hài hòa sang trọng và bố cục cân đối. Đối với các hộp đựng quà tết sang trọng sẽ sử dụng chất lượng cao cấp như hộp da, hộp gỗ, hộp bọc vải nhung,… 

Xem thêm: Giỏ Quà Tết Gồm Những Gì? Cách Chọn Phù Hợp Và Ý Nghĩa

qua tet sang trong
Các món quà tết sang trọng được chăm chút cho ngoại hình kỹ lưỡng

Giá thành phù hợp chất lượng

Thông thường các món quà tết sang trọng sẽ có mức giá dao động trong khoảng 5.000.000 – 7.000.000 VNĐ, ngoài ra mức giá có thể chênh lệch cao hoặc thấp hơn tùy thuộc đơn vị cung cấp và yêu cầu từ khách hàng. Tuy mức giá này không thấp, nhưng vẫn rất nhiều người lựa chọn vì giá thành phù hợp với chất lượng, đảm bảo đáp ứng trọn vẹn tiêu chí về chất lượng và thẩm mỹ.

Quà biếu Tết rất ý nghĩa, vừa thể hiện được tấm lòng và vừa thể hiện sự trân trọng của người tặng. Đồng thời, những món quà này cũng tượng trưng cho lời chúc bình an, phát tài phát lộc. Vì thế, việc lựa chọn quà tết sang trọng đáp ứng đủ các tiêu chí chất lượng tốt, thẩm mỹ cao, phù hợp xu hướng đang ngày càng được ưa chuộng.

Những đối tượng nên tặng quà tết sang trọng

Quà tết sang trọng thường được tặng cho những mối quan hệ đặc biệt như:

  • Khách VIP: Chọn quà tết sang trọng gửi cho khách VIP để thể hiện sự tri ân với sự đồng hành hợp tác trong thời gian qua. Món quà lịch sử, tinh tế, sang trọng này cũng giúp khách hàng thấy được tấm lòng của doanh nghiệp, từ đó thúc đẩy mối quan hệ bền chặt hơn.
  • Đối tác: Các đối tác đóng vai trò rất quan trọng trong sự phát triển của doanh nghiệp. Để tri ân sự đồng hành và tin tưởng, đồng thời hy vọng vào khoảng thời gian hợp tác dài lâu sau này thì lựa chọn các món quà tết đẳng cấp, sang trọng có ý nghĩa rất lớn.
  • Tặng quà tết sang trọng cho sếp: Những món quà tết cho sếp sang trọng với chất lượng tốt và tính thẩm mỹ cao thay cho lời cảm ơn hỗ trợ, hướng dẫn tận tình trong thời gian qua. 
  • Tặng cho người thân: Ông bà, cha mẹ là những người đặc biệt trong cuộc đời chúng ta. Lựa chọn một món quà tết sang trọng, ý nghĩa thể hiện tình cảm, lòng hiếu thảo và biết ơn đến đấng sinh thành.

10+ quà tết sang trọng nhưng vẫn vừa túi tiền 

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn chưa lựa chọn được món quà tết sang trọng, ưng ý thì dưới đây là gợi ý 10+ món quà được nhiều người lựa chọn hiện nay. Mỗi món sẽ chứa đựng những ý nghĩa riêng nhưng đều gửi gắm thông điệp tích cực cho dịp đầu xuân.

Giỏ hoa quả nhập khẩu

Giỏ hoa quả nhập khẩu là món quà tết sang trọng được nhiều người lựa chọn để gửi tới đối tác, khách hàng, cấp trên và những người thân yêu. Giỏ chứa các loại trái cây chất lượng cao, an toan sức khỏe như một lời chúc bình an cho năm mới. Bên cạnh đó, giỏ quả rực rỡ sắc màu tượng trưng cho sự tươi mới, rực rỡ cho những ngày đầu xuân.

Bánh kẹo cao cấp

Đây là món quà tết quen thuộc và rất thiết thực trong các ngày lễ tết. Tuy nhiên, để giỏ quà thêm sang trọng và đẳng cấp, nhà cung cấp sẽ sử dụng các loại bánh kẹo nhập khẩu chất lượng, thơm ngon và độc đáo. Ngày tết trao gửi những túi bánh kẹo cao cấp với cách đóng gói chỉn chu, tỉ mỉ thay lời chúc mừng năm mới ngọt ngào, như ý, vạn sự hanh thông.

qua tet sang trong
Trao gửi túi bánh kẹo cao cấp thay lời chúc mừng năm mới ngọt ngào

Hạt dinh dưỡng

Trong những năm gần đây, ngày càng nhiều người lựa chọn hạt dinh dưỡng làm quà biếu tết. Những hộp quà tết chứa hạt dinh dưỡng chính là thông điểm chúc sức khỏe và bình an, hạnh phúc cho người nhận. Đặc biệt, hạt dinh dưỡng thường được đóng gói trong lọ thủy tinh trong suốt mang lại vẻ sang trọng, đẳng cấp cho món quà. Các loại hạt dinh dưỡng thường được lựa chọn để làm quà tết sang trọng như: Hạt hạnh nhân, hạt điều, hạt dẻ cười, hạt macca,…

Yến sào – quà tết sang trọng và tốt cho sức khỏe

Yến sào là món quà tết đẳng cấp và vô cùng yến nghĩa, giúp bồi bổ cơ thể, ngăn ngừa nhiều bệnh lý như tim mạch, huyết áp, ung thư,… Món quà này thể hiện sự quan tâm của người gửi đến người nhận, như một lời chúc sức khỏe, bình an cho năm mới. Yến sào còn là một thực phẩm quý hiếm nên đây cũng được xem là biểu tượng của thịnh vượng, sung túc.

ƯU ĐÃI KHỦNG: Mua 2 tặng 1 HOẶC giảm ngay 10% - 25% (thay đổi tùy theo các mã sản phẩm khác nhau). Chương trình áp dụng duy nhất dịp sinh nhật Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm 5 Tuổi, săn ngay kẻo lỡ.

Để tăng thêm sự sang trọng cho món quà, yến sào thường được đóng trong hộp trang nhã, đẹp mắt, chỉn chu, thể hiện được tâm ý của bạn đến với người nhận.

Tặng rượu Tây vào dịp Tết

Trong danh sách những món quà tết sang trọng, chắc chắn không thể thiếu chai rượu Tây. Rượu không chỉ có thiết kế sang trọng, bắt mắt mà còn có hương vị thơm ngon, tinh tế, rất phù hợp để tặng cho sếp, đối tác và khách hàng thân thiết. Đặc biệt, đối với những chai rượu vang đỏ, màu sắc đặc trưng của rượu chính là một lời chúc năm mới vạn sự như ý, tỷ sự hanh thông. 

Xem thêm: Top 15 Quà Tết Khách Hàng Ý Nghĩa Và Thiết Thực

qua tet sang trong
Trong danh sách những món quà tết sang trọng, chắc chắn không thể thiếu chai rượu Tây

Trà thượng hạng

Đối với những người yêu trà đạo thì trà thượng hạng là món quà vô cùng ý nghĩa và thiết thực. Trong văn hóa người Á Đông, việc uống trà và và trò chuyện là “đặc sản” không thể thiếu, đặc biệt là trong dịp lễ tết. Tặng trà còn mang ý nghĩa về lời chúc bình yên, may mắn và tốt lành. 

Trà được coi là thức uống tinh tế và sang trọng, khi được đóng gói tỷ mỉ, cẩn thận sẽ càng làm tăng giá trị và sự đẳng cấp.

Bộ ấm trà

Đã có trà thì chắc chắn không thể thiếu bộ ấm chén pha trà. Các sản phẩm được thiết kế với chất liệu và kiểu dáng khác nhau, phù hợp với nhu cầu của người tặng. Đối với nhu cầu tặng quà tết sang trọng, bạn nên chọn các bộ ấm pha trà làm từ gốm sứ cao cấp, được các thợ gốm trau chuốt tỉ mỉ từng đường nét, đảm bảo tính thẩm mỹ và chất lượng.

Đây là món quà đơn giản nhưng vẫn rất ý nghĩa, sang trọng và đặc biệt có giá trị sử dụng cao. Ngoài sử dụng vào dịp lễ Tết mà còn sử dụng được hàng ngày. Vậy nên, bạn có thể lựa chọn bộ ấm trà làm quà để tặng người thân, đối tác, khách hàng vào ngày đầu xuân.

Vật phẩm phong thuỷ 

Trong phong thủy, sử dụng các vật phẩm phong thủy hợp mệnh sẽ mang lại nhiều may mắn và thuận lợi trong cuộc sống, công việc. Các vật phẩm này cũng được thiết kế công phu, tỉ mỉ, đáp ứng tiêu chí về thẩm mỹ, có thể trang trí không gian sống và làm việc thêm sang trọng và đẳng cấp.

Những món đồ phong thủy được sử dụng phổ biến làm quà tết như: Tượng linh vật, bộ  tranh phong thủy, đá, quả cầu phong thủy,… Nhưng cần lưu ý rằng tặng quà tết phong thủy đòi hỏi người tặng am hiểu về lĩnh vực này để lựa chọn được vật phẩm phù hợp với bản mệnh của người nhận.

qua tet sang trong
Trong phong thủy, sử dụng các vật phẩm phong thủy hợp mệnh sẽ mang lại nhiều may mắn

Cây cảnh

Cây cảnh không chỉ là một món quà trang trí trong dịp tết mà còn là biểu tượng của sự tươi mới, may mắn và phát triển. Nếu như bạn có ý định tặng một món quà tết ý nghĩa cho người thân, cấp trên, khách hàng,… trong dịp tết này thì có thể lựa chọn những chậu hoa lan, hoa mai hoặc chậu hoa đào rực rỡ cho ngày đầu xuân.

Hộp quà Tết sang trọng

Một món quà tết được nhiều người lựa chọn để biếu tặng trong những ngày đầu năm là hộp quà tết sang trọng. Trong các hộp này có đầy đủ bánh kẹo cao cấp, rượu Tây, trà, cà phê,… Thiết kế hộp quà đa dạng với màu sắc rực rỡ, bắt mắt tượng trưng lời chúc phát tài, may mắn mà người gửi muốn nhắn nhủ đến người nhận.

Bí quyết chọn quà Tết sang trọng và ý nghĩa

Để đảm bảo các món quà tết sang trọng truyền tải được đúng tâm ý của người gửi, bạn cần lưu và áp dụng bí quyết dưới đây:

  • Xác định đối tượng tặng quà: Trước khi tặng quà sẽ cần xác định chính xác đối tượng cần tặng. Sau đó dựa vào đặc điểm tính cách và sở thích của đối tượng này để lựa chọn được món quà phù hợp, hữu ích nhất.
  • Giỏ quà Tết thiết thực: Các món quà luôn có yêu cầu cao về chất lượng và thẩm mỹ. Bên cạnh đó cũng cần đảm bảo tính thiết thực, người nhận có thể sử dụng thường xuyên để tránh lãng phí.
  • Màu sắc giỏ quà: Các giỏ quà cần chọn lựa màu sắc tươi sáng, thể hiện rõ được thông điệp lời chúc tài lộc, may mắn và sung túc. Tránh lựa chọn giỏ quà có màu tối vì đây là điều kiêng kỵ trong những ngày đầu năm.
  • Thời điểm chọn quà tết: Không nên chọn quà vào những ngày sát tết vì lúc này các vật phẩm cao cấp dần khan hiếm khiến mức giá bị đẩy lên cao hơn. Thời điểm lý tưởng để bắt đầu chọn quà tết là khoảng 1 tháng trước thời điểm tặng.
  • Lựa chọn đơn vị uy tín: Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp quà tết, nhưng bạn cần tìm hiểu kỹ càng và lựa chọn đơn vị uy tín để tránh hàng kém chất lượng.

Trên đây là những gợi ý chi tiết về các món quà tết quà tết sang trọng ý nghĩa và đẳng cấp và ý nghĩa.Hy vọng sau bài viết này, bạn có thể lựa chọn được những món quà ưng ý dành tặng cho những người quan trọng của mình. Chúc bạn thành công!

Xem thêm:

Ngày đăng 15:00 - 29/12/2023 - Cập nhật lúc:06:15 sáng
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn