Chất Lượng Rượu Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm Qua Góc Nhìn Người Tiêu Dùng

Chất lượng của rượu đông trùng hạ thảo Vietfarm qua góc nhìn của người tiêu dùng

Kể từ khi chính thức “đặt chân” vào thị trường đông trùng hạ thảo nói chung và thị trường rượu nói riêng, rượu ĐTHT Vietfarm đã nhận được sự quan tâm của hàng ngàn khách hàng cả nước. Đông đảo khách hàng đã phản hồi và đánh giá chân thực nhất về chất lượng của rượu ĐTHT Vietfarm.

Rượu ĐTHT Vietfarm ghi dấu ấn sâu đậm với hàng ngàn người tiêu dùng cả nước

Từ những năm 2019, ĐTHT của Trung tâm nghiên cứu và nuôi trồng dược liệu Quốc gia Vietfarm (gọi tắt là Trung tâm Vietfarm) đã thành công vang dội, tạo dựng được vị thế vững chắc trên thị trường. Tiếp nối thành công đó, Trung tâm đã dành tâm huyết để nghiên cứu phát triển thêm nhiều dòng sản phẩm khác từ ĐTHT, trong đó sáng giá nhất phải kể đến rượu ĐTHT.

Đông trùng hạ thảo được nuôi cấy từ chủng nấm Cordycep Militaris mã 100741 được ngân hàng sinh vật NBRC hàng đầu tại Nhật Bản kiểm định và đánh giá chất lượng. Nhờ đó, Đông trùng hạ thảo Vietfarm có hàm lượng chất quý hiếm cao, góp phần nâng tầm chất lượng của rượu ngâm. 

Rượu Đông trùng hạ thảo Vietfarm có thành phần chính là đông trùng hạ thảo, tùy từng loại sẽ được kết hợp thêm một số dược liệu quý hiếm khác như nhân sâm, cá ngựa, lộc nhung,…

Từ khi ra mắt, rượu ĐTHT Vietfarm đã được thị trường đón nhận tích cực, hàng ngàn khách hàng tin tưởng lựa chọn. Không ít những trường hợp từ người mua sắm thông thường trở thành khách hàng thân thuộc, sẵn lòng chia sẻ, giới thiệu Vietfarm đến bạn bè.

Nghệ sĩ Tùng Dương bày tỏ sự thích thú với rượu đông trùng hạ thảo Bách Vương Khang
Nghệ sĩ Tùng Dương bày tỏ sự thích thú với rượu đông trùng hạ thảo Bách Vương Khang

Đặc biệt, sau khi trở thành nhà cung cấp độc quyền cho hàng loạt các sự kiện của các công ty, tập đoàn hàng đầu cả nước như Tập đoàn Y dược Vietmec, Tập đoàn Golf Group,… Các sản phẩm trong đó có rượu ĐTHT đã tiếp cận đến hàng trăm ngàn người tiêu dùng khác.

Với mục đích ghi nhận những đánh giá, phản hồi từ phía khách hàng, Trung tâm Vietfarm đã bày tỏ thiện ý mong muốn được thu thập ý kiến của khách hàng và nhận được sự đồng thuận nhiệt tình.

Người nổi tiếng nói gì về rượu đông trùng hạ thảo của thương hiệu Vietfarm?

Trong hàng ngàn khách hàng đã sử dụng rượu ĐTHT Vietfarm, không ít trong số đó là những diễn viên, nghệ sĩ nổi tiếng trong làng nghệ thuật nước nhà như NS Phú Thăng, NS Thanh Tú, NS Tùng Dương, NS Văn Báu, NS Công Lý, NS Kim Xuyến,…

Nghệ sĩ Phú Thăng – Người đàn ông được mệnh danh ác nhất màn ảnh Việt với những vai diễn phản diện thâm thuý sâu cay cũng là khách hàng quen thuộc của Vietfarm

Vốn, nghệ sĩ Phú Thăng là bệnh nhân điều trị thoát vị đĩa đệm L4, L5 với liệu pháp cấy chỉ kết hợp sử dụng Hoạt huyết phục cốt hoàn của Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng Thuốc dân tộc. Trong khi đó, Vietfarm là đối tác của Trung tâm, sản phẩm ĐTHT Vietfarm được đơn vị uy tín hàng đầu cả nước này trực tiếp phân phối, trưng bày gian hàng.

Nghệ sĩ ưu tú Phú Thăng dành nhiều lời khen ngợi cho rượu đông trùng hạ thảo Vietfarm
Nghệ sĩ ưu tú Phú Thăng dành nhiều lời khen ngợi cho rượu đông trùng hạ thảo Vietfarm

Sau khi kết thúc liệu trình hơn 3 tháng, bệnh tôi khỏi hoàn toàn, tôi bày tỏ mong muốn tìm một sản phẩm chăm sóc sức khoẻ lâu dài. Và được đích thân BS Lê Hữu Tuấn tư vấn sản phẩm ĐTHT. 

Tôi tin rằng, với một sản phẩm được bảo trợ bởi Viện nghiên cứu và phát triển Y dược cổ truyền dân tộc, được phân phối bởi đơn vị như Thuốc dân tộc sẽ rất chất lượng. Tôi chọn sử dụng ĐTHT nguyên con ký chủ nhộng tằm và rượu ĐTHT Vietfarm Bách Vương Khang nhằm tăng cường sức khoẻ, tăng cường đề kháng, tốt cho quá trình hồi phục bệnh thoát vị của tôi. 

Với rượu ĐTHT, tôi thực sự rất ấn tượng. Tôi là người cực chuộng các loại rượu thuốc, cũng hay uống. Vừa hay biết đến loại rượu vừa ngon vừa tốt như này, đúng là vẹn cả đôi đường.”

Đông trùng hạ thảo Vietfarm được nuôi trồng bằng kỹ thuật bán tự nhiên nhằm tối ưu hoá hàm lượng dưỡng chất quý. Hiện nay, đây là sản phẩm đông trùng hạ thảo sở hữu hàm lượng dưỡng chất cao nhất trên thị trường, tiệm cận với đông trùng hạ thảo tự nhiên.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã được đơn vị có thẩm quyền kiểm định chất lượng
Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã được đơn vị có thẩm quyền kiểm định chất lượng

Diễn viên Tùng Dương – Gương mặt nhẵn mặt khán giả truyền hình với vai diễn trong các bộ phim kinh điển “Cảnh sát hình sự, Dòng sông phẳng lặng, Hoa cỏ may, Chuyện phố phường, Nhà có nhiều cửa sổ,…”:

Tết năm nay tôi chọn rượu ĐTHT của trung tâm Vietfarm, mang về trưng bày trong phòng khách, tiếp khách với làm quà biếu luôn. Rượu này rất thơm, uống êm dịu, uống xong vẫn còn dư vị ở cuống họng, ngon lạ luôn. Mà lại còn bổ, tốt cho đàn ông, một người uống hai người vui nữa chứ” – Diễn viên hài hước chia sẻ.

Những đánh giá chân thực về rượu đông trùng hạ thảo Vietfarm từ người tiêu dùng

Khảo sát sơ bộ cho thấy, đến hơn 90% khách hàng đã sử dụng rượu ĐTHT Vietfarm đánh giá tích cực về sản phẩm này.

Đặc biệt, vừa qua, ĐTHT Vietfarm vinh dự là đối tác cung cấp 500 set quà tặng cho sự kiện kỷ niệm 10 năm thành lập Tập đoàn Y dược Vietmec.

Bà Nguyễn Lan Anh chia sẻ lý do lựa chọn các sản phẩm rượu đông trùng hạ thảo Vietfarm cho sự kiện trọng đại của tập đoàn
Bà Nguyễn Lan Anh chia sẻ lý do lựa chọn các sản phẩm rượu đông trùng hạ thảo Vietfarm cho sự kiện trọng đại của tập đoàn

Khi được hỏi về lý do chọn set quà với rượu ĐTHT Vietfarm dành tặng 500 cán bộ, khách mời trong sự kiện đặc biệt, bà Nguyễn Lan Anh – đại diện công đoàn tập đoàn chia sẻ: 

Là một tập đoàn về lĩnh vực y dược, chúng tôi hiểu rõ hơn ai hết về tầm quan trọng của sức khoẻ. Buổi lễ kỷ niệm có sự tham gia của toàn bộ cán bộ, nhân viên tập đoàn cũng như những bác sĩ, thầy thuốc ưu tú và các bậc phụ huynh. Do đó, tôi rất khắt khe trong lựa chọn set quà tặng này, phải đảm bảo vừa ý nghĩa, vừa tốt cho sức khoẻ, đáp ứng số lượng lớn.

Trung tâm Vietfarm là một thương hiệu lớn, uy tín cũng là đối tác chiến lược bao năm nay với tập đoàn. Trung tâm Vietfarm cung ứng các sản phẩm từ ĐTHT, có cả loại nhập khẩu Tây Tạng có cả loại nuôi cấy. 

Tham khảo giấy tờ kiểm định đính kèm, tôi thấy đây là loại ĐTHT có hàm lượng Adenosine và Cordycepin cao nhất hiện nay, nhờ ứng dụng bộ gen của ĐTHT Tây Tạng. Với kiến thức tôi được biết cũng như nhân viên tư vấn thì đây là tiêu chí quan trọng để đánh giá chất lượng ĐTHT nuôi cấy, ảnh hưởng đến những tác dụng thần kỳ của biệt dược này. Hàm lượng này trong ĐTHT Vietfarm tương đương với ĐTHT Tây Tạng, được kiểm định bởi Bộ Y Tế nên tôi rất an tâm. 

Đặc biệt, thiết kế của rượu ĐTHT Vietfarm rất ấn tượng, sang trọng, tinh tế, thích hợp làm set quà tặng nhân dịp ngày kỷ niệm trọng đại sắp tới của tập đoàn. 

Hơn nữa, cách làm việc chuyên nghiệp của đơn vị này khiến tôi rất hài lòng. Với số lượng đơn hàng lớn, nhưng đơn vị đảm bảo cung cấp đúng thời hạn, chất lượng. Chính sách chiết khấu, ưu đãi cũng rất hợp lý, phù hợp với ngân sách công ty.”

Vừa qua, ĐTHT Vietfarm cũng hân hạnh là nhà tài trợ kim cương giải đấu Kenichi Victory.G Experience Tournament 2020 do Tập đoàn GolfGroup tổ chức. Tại sự kiện này, ĐTHT Vietfarm cung cấp set quà tặng ĐTHT cao cấp, thượng hạng dành tặng các Golfer. 

Bà Vũ Kim Dung – Chủ tịch hội đồng quản trị Tập đoàn GolfGroup nhận định:

Đây là giải đấu quy mô tầm cỡ quốc gia, quy tụ hàng trăm Golfer toàn quốc. Do đó phía tập đoàn đặc biệt quan tâm và đầu tư. Sau khi tham khảo, xem xét nhiều đơn vị, tập đoàn quyết định lựa chọn các set quà ĐTHT của Vietfarm để làm quà tặng cho sự kiện đặc biệt này. 

Chúng tôi chọn set Lộc Tiến Vinh Hoa cho khách hàng doanh nghiệp, rượu đông trùng hạ thảo và một số sản phẩm giá trị khác. Chắc chắn với các món quà sức khoẻ thượng hạng này sẽ giúp quý Golfer nâng cao thể lực, khẳng định phong độ bền vững.”

Rượu Đông trùng hạ thảo Vietfarm và set quà Lộc Tiến Vinh Hoa ghi dấu ấn tại giải đấu Golf tầm cỡ quốc tế do tập đoàn GolfGroup tổ chức
Rượu Đông trùng hạ thảo Vietfarm và set quà Lộc Tiến Vinh Hoa ghi dấu ấn tại giải đấu Golf tầm cỡ quốc tế do tập đoàn GolfGroup tổ chức

CEO GolfGroup chị Vũ Kim Dung đã tin tưởng lựa chọn chọn set quà Đông trùng hạ thảo Vietfarm để làm quà tặng nhân dịch tết đến xuân về

Anh Will (công dân Pháp) hiện đang học tập, sinh sống và làm việc tại Việt Nam đã từng sử dụng sản phẩm Đông trùng hạ thảo Vietfarm.Anh chia sẻ: 

“Mình biết đến Đông trùng hạ thảo Vietfarm qua một người bạn giới thiệu và đến trực tiếp để lựa chọn sản phẩm. Mình rất ấn tượng với bộ sưu tập rượu đông trùng hạ thảo Vietfarm với thành phần chính là đông trùng nuôi trồng bán tự nhiên. 

Qua sự sự tư vấn của nhân viên, mình biết thêm một vài thông tin về sản phẩm như quy trình nuôi trồng chuẩn hóa, khắt khe để đưa ra chất lượng đông trùng tốt nhất. Nguồn cơ chất để nuôi trồng là các hạt đại mạch nhập khẩu từ Đức. Ngoài ra rượu đông trùng hạ thảo có hai loại một là giá thể đông trùng được cấy trực tiếp và hai là những sợi nấm được sấy khô bằng công nghệ sấy đông khô rồi ngâm cùng rượu. 

Khi thưởng thức rượu mình phải thốt lên thật bất ngờ! Rượu có mùi thơm tự nhiên, không gắt, không khó chịu. Khi uống vào cảm nhận được vị cay của rượu nhưng cũng có vị ngọt thanh đọng ở đầu lưỡi, rất đặc biệt. Mình đã thử một số loại rượu tại Việt Nam nhưng thích nhất vẫn là rượu Đông trùng hạ thảo Vietfarm. 

Anh Trần Quang Phúc (Cầu Diễn – Hà Nội) chia sẻ:

Mình biết đến Trung tâm Vietfarm từ rất lâu rồi. Hiện nay mình vẫn đặt mua dược liệu của Trung tâm cho gia đình thường xuyên nên có theo dõi các thông tin trên website, fanpage. Tình cờ mình có thấy bộ sưu tập rượu ĐTHT của Trung tâm khá ấn tượng nên có tìm hiểu qua và đặt mua 1 bình rượu Bách Vương Khang chai 650ml về dùng thử. Dự định nếu ổn thì mua làm quà Tết biếu nội ngoại với sếp luôn. 

Chỉ sau 1 ngày đặt hàng, mình đã cầm trên tay chai rượu này, rất hài lòng. Ấn tượng đầu tiên là bình rượu thiết kế dáng tròn, bình thuỷ tinh cầm chắc tay. Bình rượu vàng mơ, các sợi ĐTHT được cấy trực tiếp nên rất thẩm mỹ. Mình mang về đặt ở phòng khách mà mấy đứa bạn qua chơi thích lắm. 

Rượu ngon, vừa giật nắp chai mùi thơm lan ra cả phòng, có mùi thảo mộc. Uống rượu này rất êm, không bị nóng hay cồn cào, vị cũng không quá nồng nhưng uống lại rất đậm đà, có vị hơi ngọt sau khi uống nơi cổ họng.  Nói chung tôi rất hài lòng, tôi đặt hàng thêm mấy bình độc độc làm quà tặng Tết này rồi!”

Rượu đông trùng hạ thảo Vietfarm phong phú, đa dạng, được tích hợp mã QR để dễ dàng truy xuất nguồn gốc, đạt chuẩn CO-CQ. Sản phẩm được chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 22000:2018.”

Tham khảo ý kiến của anh Hà Tuấn Vũ (Tây Hồ – Hà Nội):

Bố tôi là người rất thích uống rượu, bữa cơm mà không có rượu thì không ngon. Vì thế tôi đã tìm hiểu rất lâu, hỏi ý kiến của bạn bè, tôi muốn tìm biếu bố loại rượu nào phải thơm, ngon nhưng không chứa nồng độ cồn quá cao, phải chất lượng, giá tốt. Lớn tuổi rồi mà uống mấy loại rượu kém chất lượng, toàn cồn vào hư hết nội tạng, ảnh hưởng thần kinh.

Mất kha khá thời gian tìm hiểu, chọn lựa đắn đo giữa nhiều thương hiệu khác nhau, tôi quyết định mua rượu ngâm ĐTHT cùng với nhân sâm Bách Thiên Sơn của Vietfarm. 

Rượu Mẫu Sơn thì tôi có dịp thưởng qua rồi, đúng là một lần nếm nhớ cả đời. Khi kết hợp với ĐTHT và nhân sâm thì đúng là tuyệt tác.Tôi biếu tặng bố tôi rượu này, không chỉ là làm ông vui với thú vui thưởng rượu mỗi ngày mà còn với mục đích giúp bố tôi bồi bổ sức khoẻ, luôn tươi trẻ, da dẻ hồng hào, giảm đau lưng mỏi gối, đau tay chân,…”

Yếu tố giúp tiên quyết khiến tôi quyết định mua rượu đông trùng hạ thảo Vietfarm chính là thành phần đông trùng hạ thảo được nuôi trồng bán tự nhiên. Theo tôi được biết thì hiện nay tại Việt nam chưa đơn vị nào thành công với mô hình nuôi trồng này. Nên ngay khi thấy ĐTHT Vietfarm cung cấp loại này tôi đã rất hứng thú để tìm hiểu. 

Khi thưởng thức thưởng thức sợi nấm đông trùng sẽ vẫn cảm nhận được hương thơm tự nhiên, vị đắng nhẹ.”

Đông trùng hạ thảo Vietfarm dược nuôi trồng bán tự nhiên tại đỉnh Mẫu Sơn – Lạng Sơn. Tại đây có điều kiện khí hậu gần giống như ở cao nguyên Tây Tạng. Đông trùng hạ thảo được sinh trưởng tự nhiên, chống chọi điều kiện khắc nghiệt của môi trường và sản sinh dược tính quý hiếm. 

Xem thêm: Quy trình sản xuất rượu Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Bên cạnh những phản hồi, đánh giá của một số khách hàng phía trên, mỗi ngày Trung tâm Vietfarm còn nhận được hàng trăm phản hồi, đánh giá của khách hàng qua tin nhắn, thư điện tử và fanpage.

Rượu Đông trùng hạ thảo Vietfarm được giới báo chí chuyên môn, các kênh truyền thông đánh giá cao. Các trang báo lớn đều đưa tin về đơn vị, đánh giá Đông trùng hạ thảo Vietfarm là địa chỉ uy tín cung cấp dược liệu đông trùng hạ thảo bán tự nhiên. 

Báo chi đưa tin về Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Báo chi đưa tin về Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Kênh VTV2 Chất lượng cuộc sống có phóng sự về tình trạng nuôi cấy đông trùng hạ thảo tại Việt Nam, đề cập đến Đông trùng hạ thảo Vietfarm là đơn vị uy tín nuôi trồng và cung cấp trên cả nước. 

Hiện nay, Vietfarm cung cấp đa dạng các sản phẩm rượu đông trùng hạ thảo khác nhau, quý khách hàng có thể tham khảo tại website hoặc đến trực tiếp hệ thống showroom, đại lý toàn quốc để chọn mua sản phẩm ưng ý.

>>> Chi Tiết Trọn Bộ Rượu Đông Trùng Hạ Thảo Thượng Hạng Vietfarm 

cta1-1.gif

Những lời chia sẻ, sự hài lòng, tin tưởng của quý khách hàng vào rượu ĐTHT Vietfarm nói riêng và các sản phẩm khác từ ĐTHT nói chung là động lực to lớn để Trung tâm phát triển hoàn thiện mỗi ngày. Trong thời gian sắp tới, Trung tâm sẽ nỗ lực hơn nữa để đem các sản phẩm từ ĐTHT do người Việt sản xuất, vì sức khoẻ của người Việt, từng bước chạm đến danh xưng vương dược cho người Việt.

Hệ thống đại lý Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Hệ thống đại lý Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Ngày đăng 12:52 - 07/03/2023 - Cập nhật lúc:12:52 chiều
Bài viết khác

Bình luận (32)

  1. Hoàng Tuấn says: Trả lời


    Rượu trùng thảo là chỉ mua trùng thảo về lấy rượu trắng ủ cho nó đủ ngày đủ giờ là uống thôi đúng không nhỉ. Thấy cách làm cũng đơn giản, mua về tự làm chắc tiết kiệm hơn

    1. Thắng says: Trả lời


      Làm kiểu như bạn chắc chả đảm bảo chất lượng đâu, bạn có rành thời gian ủ, rồi cách chưng cất thế nào không. Đấy là rượu, còn vấn đề về ĐTHT thì có chọn được loại chất lượng không, hàng tạp nham thì làm sao, rồi liệu lượng ngâm như nào, thành phần sao, nó là cả một bí kíp đó bạn

    2. Lê Thành Nam says: Trả lời


      Rượu của người ta còn có thêm nhân sâm, thảo dược, lộc nhung nữa đó bạn chứ chả phải riêng trùng thảo không đâu. Bổ sung mấy loại này vào vừa ngon hơn mà hiệu quả cũng cao hơn đồ home-made

  2. Surri Phan says: Trả lời


    Search trên mạng thấy quá trời kiểu rượu như thế này luôn, mà thấy giá rẻ hơn bên vietfarm này một chút, chả biết khác nhau cái gì

    1. Phạm Khánh Vinh says: Trả lời


      Khác nhau ở cái chất lượng trùng thảo, quy trình ủ rượu đồ á bạn, trùng thảo vietfarm thì uy tín khỏi nói rồi, có lên cả vtv2 luôn nè https://trungtamduoclieu.com/vtv2-gioi-thieu-dong-trung-ha-thao-vietfarm.html mình đó giờ chỉ mua hàng ở đây chứ chả đi đâu cả. Mua cả rượu và đông trùng khô ở đây dùng là yên tâm nhất

    2. Nguyễn Tuấn Anh says: Trả lời


      Loại này thấy bảo gì mà chất lượng tiệm cận loại của Tây Tạng gì gì đó là thế nào vậy? Loại tây tạng đó bộ khó mua lắm sao phải về nuôi cấy

    3. Pi Ca Chu says: Trả lời


      Trùng thảo tự nhiên tây tạng là siêu bổ, siêu hiếm mà siêu đắt luôn, bởi vậy họ đua nhau nuôi cấy mà không phải ai cũng nuôi tốt đâu, bên vietfarm này công nghệ cao nên nuôi giống tới 70% luôn

  3. Trần Nam says: Trả lời


    Mình đó giờ không uống được rượu, uống vào là hay buồn nôn, đau đầu, chóng mặt, kiểu vậy chắc dùng rượu trùng thảo này cũng không được quá, có cách nào cho người không uống được rượu bon chen không

    1. Vũ Phi Công says: Trả lời


      Tớ cũng thuộc dạng đô siêu yếu mà vẫn dùng đều đặn hằng ngày nè, do rượu đã được khử hoàn toàn độc tố nên không có gây chóng mặt gì đâu bạn ạ

    2. Lê Minh says: Trả lời


      Mình thấy rượu dễ uống, êm, không bị quá cay, mà mỗi lần dùng có 1 ngụm nhỏ thôi nên cũng chẳng khó uống đâu, mới đầu mình cũng chưa quen mà qua ngày thứ 4 dùng là hơi bị thích

      1. Anh says: Trả lời


        Rượu này dễ uống mà. Cảm nhận của tôi là thấy đậm đà nhưng không bị cay nồng, thơm thảo dược, uống cái vị nó cứ êm êm thế nào á, nói chung là dễ chịu lắm. Tôi uống đó giờ chẳng bị đau đầu hay gì cả chứ như mấy loại rượu khác là bị bốc hỏa, nóng bừng bừng người liền luôn. Tại tôi không uống được rượu nên tôi thấy rượu này uống được. Rượu này là rượu thuốc nên không thể làm nặng đô như những loại rượu khác được

      2. Vĩnh Quốc Thịnh says: Trả lời


        Uống rượu này thì trong thời gian bao lâu sức khỏe cải thiện vậy mọi người

      3. Huỳnh Thắng says: Trả lời


        Chắc khoảng 1-2 chai là cải thiện sức khỏe nhé, có khi có người chỉ cần 1 chai thôi ấy

  4. Uyên Chi says: Trả lời


    Chồng em bị sinh lý yếu, nếu mua rượu trùng thảo về uống thì có thể cải thiện thời gian xxx và cái này có thay thế thuốc hoàn toàn không

    1. Tuấn says: Trả lời


      Bị vấn đề sinh lý như chồng bạn là phải đi bệnh viện chuyên nam khoa chữa trị nhé, rồi mua thêm rượu về uống bồi bổ chứ mình rượu không đủ đâu, nhiều khi chồng bạn có vấn đề gì khác ảnh hưởng mà

    2. Trần Đạt says: Trả lời


      Đông trùng hạ thảo có tác dụng cải thiện sinh lý mà. Ngoài rượu thì mua thêm cả đông trùng hạ thảo khô để pha trà uống mỗi ngày, kết hợp như vậy là cải thiện sinh lý tốt nhất đó

  5. Huyền Chang says: Trả lời


    Bố mình vừa trải qua liệu trình điều trị đau xương khớp thấy cũng cải thiện nhiều rồi, giờ muốn mua sản phẩm nào để bồi bổ thì nên mua rượu này hay mua viên thực phẩm chức năng

    1. Ly Tô says: Trả lời


      TPCN thì nó rẻ hơn nhưng so về chất lượng thì rượu trùng thảo đỉnh hơn nhé, như ba mình cũng mua rượu ĐTHT của vietfarm về uống nè, đáng đồng tiền bát gạo, h cứ uống đều đặn vậy đó

    2. Grace Trần says: Trả lời


      Dùng mấy loại rượu thuốc thiên nhiên này nó cũng lành tính hơn uống viên uống kia, nhiều người uống tpcn còn bị táo bón nữa kia

    3. David says: Trả lời


      Thấy mua rượu trùng thảo dù mắc nhưng mà lợi nhiều đường hơn, nó đâu chỉ cải thiện xương khớp đâu mà còn tăng đề kháng, tốt hệ tiêu hóa các kiểu nữa

  6. Trịnh Minh Hiếu says: Trả lời


    Có ai mua rồi cho mình xin review về chất lượng với thiết kế với, chai có sang, chắc chắn không vì mình muốn mua về để đi biếu sếp lớn á

    1. Lục H Nguyễn says: Trả lời


      Chai thủy tinh thiết kế đẹp lắm, nặng tay, chắc chắn, có hộp giấy cứng bên ngoài luôn nè, bữa công ty mình có đặt cả trăm chai đi biếu đối tác á

  7. Trần Huyền says: Trả lời


    Mình đang có nhu cầu mua cho ba mình loại rượu nào thơm, ngon, bổ nhưng không có cồn quá nhiều vì ba mình muốn uống hằng ngày, không biết rượu trùng thảo này có phù hợp không

    1. Nguyễn Tiến Nam says: Trả lời


      Bác tìm tới rượu trùng thảo là chuẩn đét rồi đó, mua này mấy ông bố không chỉ có rượu nhâm nhi cho thỏa sở thích mà còn bổ sức khỏe, tốt tiêu hóa các kiểu nữa nha

      1. Nhanh Nhẹn says: Trả lời


        Cho em hỏi ké tí, trên mạng có nhiều người biểu là bán trùng thảo nuôi cấy bán tự nhiên ngâm thành rượu, kêu là tốt cho sức khỏe lắm, giá khá mềm có nên mua không

      2. Hồng Ân says: Trả lời


        Ủa, hiện nay tại Việt nam chưa đơn vị nào thành công với mô hình nuôi trồng này trừ Vietfarm mà, coi chừng bạn bị mấy lời quảng cáo cho hay dụ đó

      3. Duy says: Trả lời


        Cái vấn đề này là em cũng lăn tăn mãi sau em mới quyết định chọn mua ên vietfarm này. Hàng này họ có đăng ký với có nghệ sĩ nổi tiếng dùng rồi nên yên tâm. Giá có cao hơn chút những vấn đề về sức khỏe thì chất lượng cứ phải đặt lên hàng đầu

  8. Chuyên Bảo Hiểm says: Trả lời


    Thấy chỗ này có nhiều loại rượu, nhiều tên, nhiều giá quá, làm sao kiếm người tư vấn để biết mình nên xài loại nào nhỉ

    1. Vy says: Trả lời


      Bạn ib page này nè https://www.facebook.com/dtht.vietfarm/ nhờ người ta tư vấn cho, ở đây nhiều loại, mỗi loại có thành phần khác nhau nhưng nhìn chung là tốt á, mình có mua thử loại bách thiên bảo với bách thiên sơn về dùng nè

  9. Lê Nam says: Trả lời


    Trong hình chụp mình thấy chai có mấy sợi sợi gì đó là sau khi uống hết nước mình mang sợi đó đi làm gì, tận dụng được sao không hay bỏ hẳn luôn

    1. Nguyen Van Minh says: Trả lời


      Mấy sợi đó mình lấy ra ăn luôn đó bạn, tinh túy không trong đó á, đông trùng hạ thảo họ cấy luôn trong đó nên hơi khó gậy bác chịu khó chút là gậy được ra

  10. Hoàng Văn Mãi says: Trả lời


    Cho hỏi loại rượu này nam 32 tuổi, vấn đề sinh lý hơi bị kém cạnh, mới chừng đó tuổi đã giảm ham muốn, mà có lâm trận cũng nhanh yểu thì có dùng được không

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn