Top 10 Thuốc Trị Mất Ngủ Của Mỹ Hiệu Quả Nhất Hiện Nay

Top 10 Thuốc Trị Mất Ngủ Của Mỹ Hiệu Quả Nhất Hiện Nay

Chứng mất ngủ là một vấn đề sức khỏe thường gặp ảnh hưởng đến hàng triệu người trên khắp thế giới. May mắn thay, ngành y tế phát triển kéo theo sự đa dạng của các loại thuốc điều trị có thể dễ dàng khắc phục được tình trạng này. Dưới đây là danh sách Top 10 thuốc trị mất ngủ của Mỹ hiệu quả nhất, dựa trên nghiên cứu và đánh giá từ các chuyên gia y tế.

10 loại thuốc trị mất ngủ của Mỹ phổ biến

Cuộc sống hiện đại đầy áp lực và căng thẳng, khả năng thư giãn của cơ thể thường bị ảnh hưởng, dẫn đến khó khăn trong việc có một giấc ngủ đủ và sâu. Mất ngủ liên tục không chỉ gây ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống và sinh hoạt của người bệnh, mà còn ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe nói chung, làm gia tăng nguy cơ mắc các bệnh về tiêu hóa, thần kinh, tim mạch,…

Việc tìm hiểu và điều trị chứng mất ngủ là vô cùng cần thiết. Một trong những cách đơn giản và dễ thực hiện nhất đó chính là sử dụng các loại thuốc trị mất ngủ. Trong số đó, các sản phẩm đến từ Mỹ luôn được người bệnh tin tưởng và ưu ái lựa chọn. Dưới đây là một vài sản phẩm điển hình mà người bệnh có thể tham khảo:

Melatonin 1mg Olympian Labs

Melatonin 1mg là một dạng sản phẩm uống đến từ thương hiệu Olympian Labs, ra đời vào năm 1992. Từ lâu, các sản phẩm của nhà Olympian Labs đã gây ấn tượng với người sử dụng bởi chúng không chứa các thành phần gây dị ứng, không có gluten và nguyên liệu đột biến gen. Điều này đảm bảo rằng các sản phẩm không chỉ đáp ứng nhu cầu bổ sung sức khỏe mà còn đảm bảo an toàn với sức khỏe con người.

Melatonin 1mg là một dạng sản phẩm uống đến từ thương hiệu Olympian Labs
Melatonin 1mg là một dạng sản phẩm uống đến từ thương hiệu Olympian Labs

Tất cả các sản phẩm của Olympian Labs tuân thủ các tiêu chuẩn khắt khe của thị trường Mỹ, đáp ứng các yêu cầu của FDA, nhà máy sản xuất đạt chuẩn GMP, đồng thời còn được chứng nhận bởi tổ chức độc lập và uy tín – NSF International.

Công dụng chính của Melatonin 1mg Olympian Labs là tăng cường lượng melatonin tự nhiên mà cơ thể sản xuất trong giấc ngủ. Bên cạnh đó, viên uống còn có khả năng an thần, giúp điều chỉnh chu kỳ ngủ theo nhịp sinh học, giúp ngủ sâu và thoải mái, giảm căng thẳng và mang lại giấc ngủ tự nhiên. Sản phẩm cũng được khuyến nghị dùng được cho cả người lớn tuổi và những người đang mất ngủ do stress hoặc thay đổi múi giờ.

Về giá thành, hiện sản phẩm Melatonin 1mg Olympian Labs có mức giá 390.000đ/chai 60ml.

Tham khảo: Người Già Mất Ngủ Nên Uống Thuốc Gì? TOP 11 Thuốc Tốt Nhất

Sleep Well Vitamins For Life

Sleep Well là một sản phẩm hỗ trợ giấc ngủ đến từ thương hiệu Vitamins For Life, Hoa Kỳ. Các sản phẩm đến từ thương hiệu này đều được cam kết sử dụng nguồn nguyên liệu sạch và an toàn, được chứng nhận và được phép lưu hành tại Mỹ bởi Bộ Y tế Hoa Kỳ. Mặc dù là viên uống chức năng nhưng rất nhiều người nhầm tưởng Sleep Well là thuốc trị mất ngủ của Mỹ.

Sleep Well không chỉ chứa melatonin mà còn kết hợp thêm các loại thảo dược thiên nhiên như hoa lạc tiên, rễ cây nữ lang và hoa Hops. Từ lâu, những loại thảo dược này đã được biết đến với công dụng điều trị khó ngủ, mất ngủ, kiểm soát huyết áp và hỗ trợ tim mạch.

Bên cạnh việc giúp an thần, dễ ngủ, Sleep Well còn giúp tạo giấc ngủ tự nhiên, ổn định và lâu dài, giảm các triệu chứng tim đập nhanh và hồi hộp. Sau giấc ngủ, cơ thể trở nên thư thái, khỏe mạnh hơn.

Đối tượng có thể sử dụng sản phẩm này là người trưởng thành, đặc biệt là những người có căng thẳng thần kinh, lo âu và khó ngủ. Khuyến cáo, đối với người trưởng thành, mỗi ngày nên uống 1-2 viên trước khi đi ngủ khoảng 30 phút. Giá của sản phẩm Sleep Well hiện tại là 390.000đ/hộp chứa 60 viên.

Nature Made Melatonin

Nature Made Melatonin là viên uống mất ngủ đến từ nhà Nature Made – thương hiệu đang rất thịnh hành trên thị trường Việt Nam với nhiều dòng sản phẩm đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu người dùng. Loại sản phẩm này được đánh giá tốt bởi thành phần an toàn, không chứa chất tạo màu, không hương vị nhân tạo cũng như không chất bảo quản.

Nature Made Melatonin là viên uống có thành phần an toàn cho mọi cơ địa
Nature Made Melatonin là viên uống có thành phần an toàn cho mọi cơ địa

Điểm đặc biệt của dòng sản phẩm này là công thức chất lượng cao, chứa tới Melatonin 3mg cùng các loại thảo dược tự nhiên. Nhờ đó, Nature Made Melatonin có thể giúp hỗ trợ làm giảm căng thẳng thần kinh, giúp cho giấc ngủ tự nhiên, ngủ sâu suốt đêm và thức dậy sẽ dễ chịu hơn.

Theo khuyến cáo, mỗi ngày bạn nên sử dụng 1 viên trước khi đi ngủ khoảng 30 phút sẽ đem lại hiệu quả tốt nhất. Sản phẩm được đóng gói dạng hộp chứa 120 viên, với giá thành khoảng 350.000đ.

NOW Melatonin 3mg

Melatonin 3mg là một viên uống được nghiên cứu và phát triển bởi NOW FOODS, Mỹ – thương hiệu lâu đời từ những năm 1968. Công dụng chính đã được ghi nhận trên sản phẩm đó là giúp ổn định đồng hồ sinh học, từ đó tạo giấc ngủ dễ dàng và tự nhiên. Đồng thời làm tăng chất lượng giấc ngủ, giảm tần suất thức dậy lúc nửa đêm, tạo tinh thần sảng khoái khi tỉnh dậy. Người bệnh cũng sẽ giảm stress, lo âu, được hỗ trợ sức khỏe tổng thể, bảo vệ niêm mạc dạ dày và hệ miễn dịch.

Các đối tượng chính nên sử dụng sản phẩm NOW Melatonin 3mg:

  • Người lớn tuổi dễ bị mất ngủ hoặc thiếu ngủ do tuổi tác và bệnh tật.
  • Người làm việc quá sức, bị stress gây khó ngủ hoặc giấc ngủ chập chờn.
  • Phụ nữ đang bắt đầu hoặc đang trong giai đoạn tiền mãn kinh hoặc mãn kinh.
  • Người làm việc theo ca, làm ban đêm.
  • Người vừa thay đổi múi giờ dẫn đến cơ thể chưa kịp thích nghi.

Viên uống Melatonin 3mg NOW của Mỹ đang rất được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy chúng tại các cửa hàng thuốc trên toàn quốc với giá thành khoảng 280.000đ/hộp 60 viên.

Tham khảo: Bé Khó Ngủ Uống Thuốc Gì? TOP 10 Thuốc An Toàn Nhất Cho Bé

Mason Natural Relax & Sleep

Mason Natural Relax & Sleep là một sản phẩm hỗ trợ điều trị mất ngủ đến từ thương hiệu danh tiếng Mason Natural, Mỹ – thương hiệu với hơn năm chục năm hoạt động và phát triển trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.

Mason Natural Relax & Sleep có công thức chính là từ các chất chiết xuất thảo dược truyền thống trong y học dân gian, với khả năng làm dịu và hỗ trợ giấc ngủ. Các thành phần chính bao gồm cây nữ lang, hoa lạc tiên, bột cỏ mèo, cần tây và hoa bia,… giúp giảm căng thẳng và tạo điều kiện cho một giấc ngủ nhanh chóng và dễ dàng.

Mason Natural Relax & Sleep có công thức chính từ chiết xuất thảo dược truyền thống trong y học dân gian
Mason Natural Relax & Sleep có công thức chính từ chiết xuất thảo dược truyền thống trong y học dân gian

Công dụng của Mason Natural Relax & Sleep đã được ghi nhận là cải thiện và nâng cao chất lượng giấc ngủ, hỗ trợ giải quyết các vấn đề rối loạn giấc ngủ, mất ngủ và giấc ngủ không sâu. Đồng thời, thuốc cũng hỗ trợ giảm căng thẳng, lo âu và stress. Theo chuyên gia, người mắc chứng mất ngủ nên sử dụng 2 viên Mason Natural Relax & Sleep mỗi ngày vào buổi tối cùng với bữa ăn. Hiện tại, Mason Natural Relax & Sleep đang có giá khoảng 295.000đ/hộp chứa 90 viên tại tất cả các hiệu thuốc trên toàn quốc.

Melatonin 3mg Puritan’s Pride

Viên uống Melatonin 3mg được sản xuất bởi thương hiệu Puritan’s Pride – thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tại Mỹ thành lập vào năm 1973.

Viên uống Melatonin 3mg của Puritan’s Pride là một sản phẩm bổ sung dinh dưỡng được dùng để tối ưu hóa giấc ngủ. Loại viên này chứa một hormone tự nhiên được tạo ra bởi tuyến thượng thận, có tác dụng điều chỉnh chu kỳ giấc ngủ của cơ thể. Chức năng chính của viên uống là thúc đẩy sự thư giãn và giảm căng thẳng, giúp người dùng trải qua giấc ngủ sâu hơn, điều chỉnh chu kỳ giấc ngủ, đặc biệt quan trọng khi có sự thay đổi múi giờ hoặc thay đổi thời tiết.

Thành phần viên uống cải thiện giấc ngủ Melatonin 3mg Puritan’s Pride:

  • Dicalcium phosphate: Là chất khoáng giúp mang thành phần Melatonin đến đích mong muốn trong cơ thể.
  • Stearic acid: Là axit béo bão hòa giúp liên kết các thành phần trong viên uống.
  • Silica colloidal anhydrous: Cải thiện và ngăn ngừa kích thích đường ruột,…

Melatonin 3mg Puritan’s Pride sẽ phát huy công dụng tốt nhất nếu sử dụng 1 viên mỗi ngày, khoảng 30 phút trước khi đi ngủ. Hiện nay, giá bán của sản phẩm đang rơi vào khoảng 439.000đ/hộp 120 viên.

Nature’s Bounty Melatonin 5mg

Nature’s Bounty Melatonin 5mg là một sản phẩm chất lượng từ thương hiệu uy tín Nature’s Bounty – Mỹ. Với liều lượng 5mg melatonin trong mỗi viên, Nature’s Bounty Melatonin 5mg giúp cung cấp một lượng hormone Melatonin cần thiết cho cơ thể, tạo điều kiện thuận lợi cho việc đạt được giấc ngủ tự nhiên, giúp bạn thức dậy tỉnh táo và thư giãn hơn vào buổi sáng.

Nature's Bounty Melatonin 5mg giúp cung cấp một lượng hormone Melatonin cần thiết cho cơ thể
Nature’s Bounty Melatonin 5mg giúp cung cấp một lượng hormone Melatonin cần thiết cho cơ thể

Với dạng bào chế là viên uống tiện lợi, bạn có thể dễ dàng sử dụng Nature’s Bounty Melatonin 5mg trước khi đi ngủ. Điều này giúp bạn tận dụng tối đa hiệu quả của melatonin để tạo ra một giấc ngủ sâu và không gián đoạn.

Nature’s Bounty là một thương hiệu có uy tín và được tin dùng bởi nhiều người trên khắp thế giới. Sản phẩm của họ tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng cao và đáp ứng những yêu cầu khắt khe trong quy trình sản xuất. Sử dụng Nature’s Bounty Melatonin 5mg, bạn có thể yên tâm về nguồn gốc và chất lượng của sản phẩm. Hiện nay, sản phẩm đang được nhập khẩu chính hãng về thị trường Việt Nam với giá thành khoảng 190.000đ/hộp 60 viên.

Nature’s Bounty Sleep 3

Một sản phẩm nữa đến từ thương hiệu Nature’s Bounty không thể không kể đến là Nature’s Bounty Sleep 3. Nature’s Bounty Sleep 3 được các chuyên gia đánh giá là có công dụng cực mạnh, nhờ vào việc kết hợp ba thành phần quan trọng để tạo nên một giấc ngủ thư thái và sâu hơn. Bao gồm Melatonin, GABA (Gamma-Aminobutyric Acid) và 5-HTP (5-Hydroxytryptophan).

Trong đó, Melatonin là một hormone tự nhiên được sản xuất bởi cơ thể, đóng vai trò quan trọng trong việc điều chỉnh chu kỳ giấc ngủ và thức dậy. GABA là một axit amin gamma-aminobutyric tự nhiên trong não, có khả năng thúc đẩy sự thư thái của cơ thể. 5-HTP là một chất tự nhiên có thể giúp tạo ra serotonin – một hợp chất liên quan đến tâm trạng và giấc ngủ.

Sự kết hợp hoàn hảo của ba thành phần này trong Nature’s Bounty Sleep 3 tạo ra một sản phẩm đa tác dụng. Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp tự nhiên cho các vấn đề về giấc ngủ và thư thái, Nature’s Bounty Sleep 3 có thể là sự lựa chọn phù hợp. Giá thành của sản phẩm hiện đang rơi vào khoảng 620.000đ/hộp 120 viên.

Boni Sleep

Boni Sleep là một sản phẩm hỗ trợ giấc ngủ chất lượng, đến từ thương hiệu Botania. Với cam kết mang lại giấc ngủ tự nhiên và sâu hơn, Boni Sleep đã được phát triển để đáp ứng nhu cầu của những người cần cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Boni Sleep chứa các thành phần tự nhiên được biết đến với khả năng thúc đẩy giấc ngủ thư thái. Sản phẩm này bao gồm các thành phần như Melatonin, các loại thảo dược, vitamin, nguyên tố vi lượng, các chất dẫn truyền thần kinh và Lactium. Trong đó, Lactium là hoạt chất được tinh chế từ casein sữa, đem lại hiệu quả trong việc nuôi dưỡng và tái tạo sức sống của não bộ.

Boni Sleep chứa các thành phần tự nhiên được biết đến với khả năng thúc đẩy giấc ngủ thư thái
Boni Sleep chứa các thành phần tự nhiên được biết đến với khả năng thúc đẩy giấc ngủ thư thái

Theo chỉ định, đối với người trưởng thành, mỗi ngày nên sử dụng 2-4 viên trước khi đi ngủ 30 phút. Tại Việt Nam, các sản phẩm từ thương hiệu Boni đã được phân phối rộng rãi trên hơn 10.000 nhà thuốc toàn quốc, vì vậy bạn có thể dễ dàng để tìm mua. Giá thành tham khảo cho sản phẩm Boni Sleep khoảng 395.000đ/lọ 30 viên.

Viên uống OTiV

Viên uống OTiV là một sản phẩm đến từ thương hiệu Ecogreen, với công dụng chính là tăng cường dưỡng chất cho não, trung hòa gốc tự do. Từ đó giúp cải thiện tình trạng mất ngủ, đau nửa đầu, giảm nguy cơ đột quỵ, suy giảm trí nhớ, stress,…

Viên uống OTiV có thành phần nổi bật là tinh chất Blueberry – loại quả được chứng minh giúp chống lại các bệnh do tác hại của gốc tự do gây ra như mất ngủ, đau nửa đầu, sa sút trí tuệ và những bệnh lý về tim mạch. Bên cạnh đó, các dưỡng chất sinh học quý trong Blueberry như Anthocyanin, Pterostilbene còn có khả năng vượt qua hàng rào máu não, nhờ đó giúp bảo vệ tế bào thần kinh và mạch máu não tốt hơn.

Theo thống kê, hiệu quả của sản phẩm sẽ phụ thuộc vào cơ địa hấp thu của mỗi người. Tuy nhiên, thông thường thì sau 2 tuần sử dụng là người bệnh đã cảm nhận được hiệu quả mà sản phẩm mang lại. Giá thành tham khảo của sản phẩm OTiV 15 viên là 170.000đ/hộp, OTiV 30 viên là 330.000đ/hộp và OTiV 60 viên là 590.000đ/hộp.

Tham khảo ngay: Bà Bầu Mất Ngủ Uống Thuốc Gì An Toàn Cho Cả Mẹ Và Thai Nhi?

Uống thuốc trị mất ngủ của Mỹ có tốt không?

Việc sử dụng thuốc trị mất ngủ của Mỹ phần lớn sẽ đem lại hiệu quả vô cùng tích cực trong việc cải thiện giấc ngủ. Tuy nhiên, thuốc trị mất ngủ có thể có hiệu quả khác nhau đối với từng người. Đồng nghĩa với việc, một số loại thuốc có thể hoạt động tốt với người này nhưng lại không phù hợp với người khác. Điều này phụ thuộc vào cơ địa, tình trạng sức khỏe và nguyên nhân gây ra mất ngủ của mỗi người. Vì vậy, trước khi sử dụng bất kỳ loại thuốc nào, chúng tôi vẫn khuyến khích bạn nên tìm đến các cơ sở y tế chuyên môn để được thăm khám và chẩn đoán bệnh một cách chính xác.

Việc sử dụng thuốc trị mất ngủ của Mỹ phần lớn sẽ đem lại hiệu quả vô cùng tích cực
Việc sử dụng thuốc trị mất ngủ của Mỹ phần lớn sẽ đem lại hiệu quả vô cùng tích cực

Tóm lại, thuốc trị mất ngủ có thể là một phương pháp hỗ trợ tạm thời để cải thiện giấc ngủ. Song việc sử dụng cần được thực hiện dưới sự hướng dẫn của chuyên gia y tế và kết hợp với những thay đổi tích cực trong lối sống.

Lưu ý khi sử dụng các thuốc trị mất ngủ của Mỹ

Khi sử dụng thuốc trị mất ngủ của Mỹ, bạn cần tuân theo một số lưu ý quan trọng để đảm bảo an toàn và hiệu quả:

  • Tuân thủ chỉ định sử dụng: Luôn tuân thủ liều lượng và hướng dẫn sử dụng được chỉ định bởi bác sĩ hoặc hướng dẫn trên hộp thuốc. Không tự ý tăng hoặc giảm liều lượng sử dụng thuốc mà không có sự chỉ dẫn từ chuyên gia y tế.
  • Tác dụng phụ: Một số loại thuốc có thể gây ra tác dụng phụ như buồn ngủ vào ban ngày, mệt mỏi hoặc tác động đến cảm xúc. Việc sử dụng thuốc không đúng cách hoặc quá mức cũng có thể gây hại.
  • Tương tác thuốc: Thông báo cho bác sĩ về tất cả các loại thuốc khác bạn đang sử dụng, bao gồm cả các loại thuốc không kê đơn. Một số thuốc có thể tương tác với nhau trong quá trình sử dụng và gây ra tác dụng không mong muốn.
  • Thời gian sử dụng: Hạn chế việc sử dụng thuốc trị mất ngủ trong thời gian dài. Nên sử dụng chúng như một phương pháp hỗ trợ tạm thời và cố gắng tìm các giải pháp khác để cải thiện giấc ngủ.
  • Kết hợp với thay đổi lối sống: Thuốc trị mất ngủ thường nên được kết hợp với thay đổi lối sống lành mạnh để đạt được hiệu quả tốt nhất. Điều này bao gồm việc duy trì thói quen ngủ đều đặn, tạo môi trường ngủ tốt và biết cách quản lý căng thẳng – áp lực trong cuộc sống hàng ngày.
Nên tuân thủ chỉ định trong quá trình sử dụng các loại thuốc uống chống mất ngủ
Nên tuân thủ chỉ định trong quá trình sử dụng các loại thuốc uống chống mất ngủ

Trên đây là TOP 10 các loại thuốc trị mất ngủ của Mỹ có thể cung cấp giải pháp tạm thời để giúp cải thiện giấc ngủ và giảm căng thẳng trong cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên, việc sử dụng thuốc cần được thực hiện dưới sự hướng dẫn và theo dõi của bác sĩ hoặc chuyên gia y tế. Để có kết quả tốt nhất, hãy kết hợp việc sử dụng thuốc với thay đổi lối sống lành mạnh.

Đọc thêm:

Ngày cập nhật:09:28 sáng
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn