Tiếp Lửa Việt Nam - Đánh Bay Covid Từ Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm.

Tiếp Lửa Việt Nam – Đánh Bay Covid Từ Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm.

Tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến ngày càng phức tạp, số người nhiễm bệnh, tử vong cũng ngày càng tăng lên, có những ngày chạm đỉnh hơn 160.000 ca mắc mới. Không chỉ phải đối mặt với những nguy hiểm khi dương tính với Covid-19, rất nhiều bệnh nhân điều trị khỏi còn gặp phải tình trạng hậu Covid-19 tiềm ẩn nhiều hệ luỵ đến sức khỏe. Đứng trước vấn đề này, với mong muốn, mọi người dân Việt Nam có một sức khỏe thật tốt, phòng tránh và vững vàng đi qua đại dịch, đồng thời gửi lời chúc mừng đại lễ 30/4 – 1/5  sắp đến, Đông trùng hạ thảo Vietfarm gửi tới quý khách hàng chương trình “Tiếp lửa Việt Nam – Đánh bay Covid”. 

Chương trình đặc biệt từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Tiếp lửa cuộc chiến chống đại dịch Covid-19

Xuất phát từ Vũ Hán – Trung Quốc, virus Sars-Cov-2 vô cùng nguy hiểm khi đi sâu vào các tế bào, lẩn khuất trong bộ gen của con người. Khi mắc bệnh, người bị nhiễm sẽ gặp các triệu chứng tương tự như cúm: ho, sốt, khó thở, ngạt mũi, buồn nôn,… Tuy nhiên các triệu chứng nhanh chóng chuyển nặng dẫn đến viêm phổi, suy hô hấp cấp, những trường hợp đang mắc bệnh lý nền sẽ càng nguy hiểm hơn, ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng. 

Virus Sars CoV 2 đặc biệt nguy hiểm với một số đối tượng như trẻ em, người già, phụ nữ mang thai,… những đối tượng có hệ thống miễn dịch yếu, mắc bệnh nền, chưa tiêm phòng đầy đủ. 

Không chỉ nguy hiểm khi nhiễm bệnh, người dương tính với Covid-19 phải gánh chịu hậu quả sau khi điều trị khỏi gọi là Hội chứng hậu Covid-19 hết sức nặng nề. Rất nhiều bệnh nhân cảm thấy mệt mỏi, hụt hơi, đau nhức xương khớp, ho nhiều hơn khi bị bệnh, sức khỏe suy giảm đáng kể,….

Đứng trước vấn đề này, mỗi người phải tự biết bảo vệ bản thân, tăng cường sức khỏe, hệ thống miễn dịch. Ngoài một chế độ dinh dưỡng đầy đủ, tuân thủ nghiêm ngặt 5K của Bộ Y tế thì việc sử dụng những sản phẩm, dược liệu thiên nhiên để tăng cường sức khỏe là vô cùng cần thiết. Trong đó, đông trùng hạ thảo là dược liệu thiên nhiên được đánh giá cao. Đây cũng là một trong những sản phẩm được bác sĩ, chuyên gia đánh giá rất cao và khuyên dùng để chăm sóc và tăng cường sức khỏe mỗi ngày.

Chương trình tiếp lửa Việt Nam, chiến thắng đại dịch của Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Chương trình tiếp lửa Việt Nam, chiến thắng đại dịch của Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Với mong muốn tất cả mọi người được sử dụng những sản phẩm chất lượng, giá trị cao để có một sức khỏe tốt, khoẻ mạnh, tâm lý ổn định chiến thắng đại dịch, Đông trùng hạ thảo Vietfarm sẽ chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh thông qua chương trình đặc biệt mang tên:Tiếp lửa Việt Nam – Đánh bay Covid. Qua đó thể hiện tinh thần đồng lòng, quyết tâm của đơn vị cùng sẻ chia khó khăn với người dân cả nước trong thời điểm căng thẳng nhất của dịch bệnh.

Không chỉ vậy đây còn là chương trình mừng đại lễ 30/4 – 1/5 Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước và Quốc tế Lao động. Đông trùng hạ thảo Vietfarm gửi lời tri ân sâu sắc đến những vị anh hùng, thương binh liệt sĩ, nhưng người có công với đất nước đã hy sinh vì độc lập tự do ngày hôm nay.

THÔNG TIN CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH

Thời gian: Từ 01/03/2022 đến hết ngày 05/05/2022.

Áp dụng: Online & Offline 

Thông tin chi tiết: 

  • Mua 03 hộp đông trùng hạ thảo Vietfarm tặng 01 hộp cùng loại.
  • Đồng thời, tặng voucher giảm 20% cho đơn hàng tiếp theo.
  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc. 

https://m.me/dtht.vietfarm

Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Bảo bối tăng cường sức khỏe, “đánh bay” Covid-19

Từ xa xưa, đông trùng hạ thảo đã được xếp vào hàng thiên dược trong bồi bổ sức khỏe. Trong Đông y, đông trùng có vị ngọt, tính ấm, tác dụng bổ phổi, trừ đàm, bình suyễn, ích thận, bồi bổ sức khỏe, trị lao lực,…

Những nghiên cứu khoa học hiện đại cũng đã chứng minh trong đông trùng hạ thảo chứa những thành phần vô cùng quý hiếm như Cordycepin, Adenosine, nhóm HEAA, protein, vitamin và nhiều loại khoáng chất khác. 

Đông trùng hạ thảo  - Thiên dược vàng cho sức khỏe con người
Đông trùng hạ thảo  – Thiên dược vàng cho sức khỏe con người

Chính vì lẽ đó đông trùng hạ thảo được đánh giá là một trong những dược liệu vô cùng quý hiếm có thể bảo vệ cơ thể con người và chống lại đại dịch Covid-19. Đặc biệt là những đối tượng có sức đề kháng yếu, khả năng nhiễm bệnh cao hoặc đang sinh sống và làm việc ở những nơi có nguy cơ cao. Sử dụng đông trùng hạ thảo sẽ giúp người dùng nhận được những tác dụng như sau:

  • Tăng cường sức đề kháng, hệ thống miễn dịch, giảm nguy cơ nhiễm bệnh. 
  • Sử dụng đông trùng hạ thảo trong thời gian điều trị sẽ giúp thuyên giảm các triệu chứng, tránh virus đi vào phổi, thận, tim mạch. Giúp người bệnh giảm ho, đỡ mệt mỏi và bổ sung những dưỡng chất nhanh chóng khoẻ mạnh. 
  • Phục hồi thể trạng, cải thiện triệu chứng hậu Covid-19, cải thiện hụt hơi, ho nhiều, buồn nôn, phát ban, mất ngủ,… thường gặp.

Hiện nay việc tìm mua đông trùng hạ thảo tự nhiên là vô cùng khó khăn, thậm chí có người còn nhận định “có tiền cũng chưa chắc mua được”. Do đó, người dùng chuyển sang sử dụng những loại trùng thảo trong nước, giá thành rẻ hơn nhưng chất lượng vẫn được đảm bảo. 

Đông trùng hạ thảo cải thiện các triệu chứng hậu Covid-19, tăng cường sức đề kháng
Đông trùng hạ thảo cải thiện các triệu chứng hậu Covid-19, tăng cường sức đề kháng

Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Một trong những đơn vị hàng đầu tại thị trường Việt Nam chuyên cung cấp đông trùng hạ thảo chất lượng tốt nhất, sánh ngang đông trùng hạ thảo Tây Tạng. 

Nuôi cấy từ chủng nấm Cordycep Militaris mã 100741 do ngân hàng sinh vật NBRC Nhật Bản kiểm định và đánh giá chất lượng. Đồng thời Đông trùng hạ thảo Vietfarm cũng là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam nuôi trồng thành công bằng kỹ thuật BÁN TỰ NHIÊN. Giúp trùng thảo ra đời có hàm lượng Cordycepin và Adenosin đạt mức CAO NHẤT trên thị trường. Sản phẩm mang đến chất lượng tốt bảo vệ sức khoẻ con người, vững vàng đi đại dịch. 

>>>Xem thêm: Đông trùng hạ thảo Vietfarm sở hữu hàm lượng hoạt chất quý VƯỢT TRỘI tương đương loại khai thác tự nhiên Tây Tạng 

Giấy kiểm định chất lượng hàm lượng Cordycepin và Adenosin
Giấy kiểm định chất lượng hàm lượng Cordycepin và Adenosin

Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Thương hiệu Việt được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng và bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao. Không ít nghệ sĩ nổi tiếng cũng lựa chọn sản phẩm để chăm sóc sức khỏe hằng ngày. Điển hình như: NS Phú Thăng, NS Văn Báu, NS Kim Xuyến, NS Thanh Hiền, NS Thanh Tú, diễn viên Tùng Dương,….

NS Văn Báu sử dụng Đông trùng hạ thảo Vietfarm nguyên con ký chủ để chăm sóc sức khỏe

Cô Bích Thuận sử dụng Đông trùng hạ thảo Vietfarm để chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình

>>>Xem thêm: Đông trùng hạ thảo bán tự nhiên Vietfarm chất lượng tương đương đông trùng hạ thảo Tây Tạng được hàng triệu người tiêu dùng “săn lùng”

Báo chí cũng dành rất nhiều bài viết, phóng sự đưa tin về Đông trùng hạ thảo Vietfarm và đánh giá chất lượng cao. Trong đó điển hình như báo Lao động, Đời sống và pháp luật, VTC News, Sức khỏe đời sống, kênh VTV2 Chất lượng cuộc sống, kênh ANTV,…

Đông trùng hạ thảo Vietfarm được báo chí đưa tin
Đông trùng hạ thảo Vietfarm được báo chí đưa tin

Đông trùng hạ thảo Vietfarm chính là dược liệu quý tiếp sức cho cuộc chiến chống lại đại dịch Covid-19. Xứng đáng là “khiên chắn” vững vàng bảo vệ mỗi người chúng ta. 

https://m.me/dtht.vietfarm

Ngày đăng 14:50 - 11/03/2022 - Cập nhật lúc:04:49 chiều
Bài viết khác

Bình luận (65)

  1. Trần Thị Hà says: Trả lời


    mk là khách cũ dùng đtht của tt hơn 3 năm này mà đợt này bận quá không xem kịp ưu đãi này, mai gửi luôn cho tôi về đia chỉ cũ 20 ĐTHT 20gr hộp nhé, chư tình hộp tặng kèm nhé

  2. Nguyễn Thanh Năm says: Trả lời


    Chương trình ý nghĩa đúng thời gian covid để khách hàng được hưởng nhiều ưu đãi, tôi và gia đình luôn ủng hộ trung tâm và tin dùng sản phẩm đông trùng hạ thảo của trung tâm nhé, cảm ơn trung tâm nhiều

  3. Thắm hcm says: Trả lời


    Cả nhà mk mới mắc covid và khỏi xong, hiện tại cơ thể ai cũng thấy mệt mỏi, hơi thở yếu, hay tức ngực thì có dùng được ĐTHT của trung tâm không ạ?

    1. Hoàng Hồng says: Trả lời


      Bạn ơi, nhà mk 7 người cả trẻ nhỏ cũng bị tình trạng cơ thể mệt mỏi và khó thở, thở hay hụt hơi và rất nhanh mệt khi vận động nhưng khi tìm hiểu thì biết đc tới ĐTHT của vietfarm và mua về dùng hơn chục này trở lai đây thấy ai cũng khoẻ hẳn, ăn uống ngủ nghỉ tốt, đặc biệt không còn các tình trạng trên, bạn đặt về mà dùng, tt đang có ưu đãi tốt đó, không bên nào có bạn à

  4. Trương Văn Thể says: Trả lời


    Tôi năm này 60t có bệnh lý nền, cao huyết áp, mất ngủ vừa mới điều trị covid tại bệnh viện thời gian, nay về nhà đang phục hòi sức khoẻ nhưng chuyển biến thấp quá, tôi tìm hiều Bs thì bảo dùng đông trùng hạ thảo để uống, ăn và bồi bổ sưc khoẻ hậu covid cực tốt, mà thì trường thì nhiều loại thấy bán tràn nan không yên tâm dùng, tôi muốn sử dụng sp tốt và có nghiên cứu cụ thể thì mới dùng chứ tiền mất bệnh không khỏi, xin tư vấn

    1. Le mill says: Trả lời


      Bố mẹ cháu thời gian vừa rồi cùng bị covid và mắc bệnh lý nền như bác, ở nhà ăn mãi mà sk không thiện, cân thì tăng nên cháu thấy sợ quá, lúc đầu cháu bảo bố mẹ cháu mua đtht để dùng, ai ngờ bố mẹ cháu tiếc tiền mua hàng rẻ, về ăn không được, uống không xong có nhiều hôm đi cầu ra còn nguyên ạ, cháu thấy mà sợ quá. Cháu phải dành thời gian qua trực tiếp Vietfarm tìm hiểu về sản phẩm bên đây, sau khi đươcj tư vấn thì cháu rất an tâm và tin tưởng ở đây, cháu đặt mua về cho bố mẹ dùng, tới này 1 tuần rồi, sk bố mẹ cháu tốt hơn nhiều rồi bác ạ, bàc dùng sp của Vietfarm là nơi chăm sóc sức khoẻ tốt nhất bây giờ đó ạ

  5. Lan Hương says: Trả lời


    Đợt này bên mình có chương trình tốt quá, gửi cho Chị ( Lan Hương – sđt đuôi 7920 – Quốc Oai ) tháng trước có đặt bên em 1 hộp ký chủ nhé gửi cho chị theo thông tin cũ

    1. Út Kiều says: Trả lời


      Bên này mình thấy rất ít có khuyến mại mà hàng đảm bảo dùng tốt lắm thấy mấy bà chị trong Hồ Chí Minh cũng đang dùng hỗ trợ bồi bổ hậu covid, khen lắm, tôi cũng vừa mới đặt đây 3 set 20g rồi

  6. THU CHẤU says: Trả lời


    EM CHƯA DÙNG ĐTHT BAO GIỜ, CÓ DỂ DÙNG VÀ ĂN KHÔNG Ạ, NGHE MỌI NGƯỜI TRONG CÔNG TY BẢO DÙNG CÁI NÀY TỐT NÊN MUỐN SỬ DỤNG ĐỂ BỒI BỔ SK VÀ TĂNG SỨC ĐỀ KHÁNG CỦA MÌNH

    1. My My says: Trả lời


      Em chia sẻ như vậy thì nên sử dụng sớm đi, ban đầu chị cũng có cảm giác giống em nhưng dùng thế tiện và rất dễ dùng em à, đặc biệt khi đặt mua sp được chuyên viên tư vẫn kỹ càng và cụ thể nên về dùng nên tâm em à, bên vietfam họ tư vấn nhiệt tình hơn các bên khác chị hỏi, và bên đây họ còn có chuyên môn về y nữa, hiểu cặn kẽ lắm, em gọi số 0961 716 466 nhé

  7. Tuyền says: Trả lời


    Tôi mới đặt cho mẹ tôi dùng bồi bổ vì hay gặp tình trạng mất ngủ, ăn không ngon, nhiều khi bả cũng ngủ được mà lạ lắm à ngheng, cứ đến 3h sáng tỉnh đến sáng luôn người tiều tụy lo lắm. Hiện nay trên thị trường rất nhiều loại thấy giá tùm lum hoang mang zễ sợ. May được đứa nhỏ bạn dùng quen bên này giới thiệu đúng đợt có chương trình lớn đặt luôn 3 hộp ký chủ mẹ dùng thấy ngủ ngon ăn ngon hơn sau dùng được một nửa liệu trình mừng quá nhìn da dẻ hồng hào lên ai cũng khen quá trời, cảm ơn Trung Tâm ngày càng phát triển để hỗ trợ được cho người gặp tình trạng như mẹ mình

    1. Bùi Ánh Thư says: Trả lời


      Ủa chị ơi người gặp tình trạng dạ dày, gan nhiễm mỡ như mẹ em có dùng được dòng ký chủ này không, em thấy loại ký chủ nguyên con này dùng tốt nhất cho sức khỏe đặc biệt là người có nhiều bệnh lý nền đúng không ạ

      1. Quyên Mầm Non says: Trả lời


        Dùng được chị @Thư ạ, tôi có gan kém, dùng dòng ký chủ ngâm nước thôi mỗi ngày 1 con dùng được 25 ngày thấy ăn tốt ngủ tốt thấy lọc cơ thể ra đường nước tiểu màu vàng dùng được 2 tháng đi khám lại thấy bác sĩ khen là có cải thiện được bệnh và hỗ được cân bằng được lượng đường huyết đó ạ, mừng quá mà tôi dùng dòng ký chủ này thôi đấy chả cần bồi bổ gì đâu. Mà dùng pha trà thi thoảng đổi vị hầm canh gà, nấu cháo ăn thơm ngon lắm

  8. Ghi Ngọc Võ says: Trả lời


    Đặt mua tại đây có được ưu đãi không, liên hệ cho tôi nhé 0987566xxx

  9. Ngọc Huyền says: Trả lời


    Tôi đang bị covid có dùng được không hay phải âm tính mới dùng đc đtht. Tôi thấy món này tốt nhưng có tác dụng với người mắc covid không

    1. Thúy Ngân says: Trả lời


      nhà tôi 5 người thì cả 5 đều dương tính cả, trước đấy đứa con trai mua cho cả nhà 4-5 hộp sử dụng. Trộm vía tôi thấy bà bạn tôi cả nhà sức khỏe giảm sút nhưng nhà tôi không ai có biểu hiện gì, vài ngàyđầu hơi mệt mỏi thôi nhưng rồi cũng chẳng có gì nặng lắm. thấy đc nhiều người khuyên dùng giúp bản vệ phổi tốt lắm nên nhà tôi vẫn đang dùng đều. Mua sử dụng đi bạn, chương trình này tốt này dùng cho cả nhà đc luôn

  10. Phan Thị Quỳnh says: Trả lời


    Nhà mk có trẻ nhỏ hơn 10t và người già thì có dùng được đtht không, và nên dùng loại nào tốt nhất để tốt sức khoẻ sau thời gian chống chọi với covid nên sức khoẻ của ai cũng bị suy giảm

    1. Thu Thảo says: Trả lời


      bạn có người già và trẻ em giồng nhà tôi, tôi thấy dùng dạng đông trùng hạ thảo ký chủ rất tốt và phù hợp cho cả người lớn và trẻ nhỏ nhé, nhà tôi dùng bữa giơ thấy anh cũng khoẻ và da dẻ hồng hào, không còn tình trạng hậu covid nữa nhé

  11. Vinh Hiền says: Trả lời


    Cho hỏi tôi đang bị F0 được 3 ngày rồi dùng đông trùng có được không vậy trung tâm, tư vấn giúp tôi nếu được tôi xin đặt 3 hộp 20g tư vấn tôi qua số 0967895***

  12. Phúc Đinh says: Trả lời


    Tôi sau covid sức khỏe kém đi rất nhiều, đi khám bác sĩ chỉ dặn chịu khó ăn uống để tăng sức đề kháng, cũng bảo mua đtht uống, nhưng ko biết tìm chỗ nào uy tín để mua, ai đã từng dùng nhà này rồi dùng có tốt không

    1. Út Bình says: Trả lời


      Mình đi khám cũng được bác sĩ bảo mua đông trùng hạ thảo về uống thêm này, thế tôi được bà bạn giới thiệu cho vietfarm, dùng ok lắm, bà ý dùng suốt, đợt này tôi lại còn mua trúng đợt khuyến mãi lớn, tiết kiệm được bao nhiêu. Trước đó toàn mua lẻ 1 2 hộp thôi

  13. Đỗ Hưng says: Trả lời


    Cho tôi hỏi ship về Vinh, bao lâu nhận được hàng, vì gia đình mới F0 khỏi còn triệu chứng ho khan, lao động vận động nặng cảm giác có thở kiểu lao lao hơn và khúng khắng ho, phổi kém hơn, nói nhiều là thở không nổi, thận suy giảm,
    Tôi thấy bên trung tâm có được bảo trợ bở Viện nghiên cứu và có Trung Tâm Ứng Dụng Thuốc dân tộc hoạt động y học cổ truyền 10 năm, có sự tin cậy, xin được tư vấn cách dùng hiệu quả, tôi đã nhắn tin qua page để lại số tôi muốn được đặt để nhận chương trình ưu đãi này vì cả nhà đều có tình trạng này

    1. Quang Trường says: Trả lời


      Tôi mới hết F0 3 hôm nay cũng có triệu chứng nhẹ, được trung tâm tư vấn ngâm mật ong thế tôi đặt mua luôn đợt đó chỉ có chương trình mua 2 tặng trà thôi, tôi dùng được 15 ngày rồi cũng dùng ổn phết ông anh ạ, thấy được tư vấn dùng đông trùng hỗ trợ được lọc phổi sạch và tăng cường thận và sinh lý nam nữa đó, mới đây đặt thêm luôn bên này khen là sợi thơm, ngon to đều dài sợi rất là oke

  14. Hà Văn Quảng says: Trả lời


    shop cho mk đặt 12 hộp 20gr và 9 hộp ký chủ nhé, gửi về số nhà 12a ngõ 163, tổ 3 phường phú đô, nam tư liêm nhé, ship luôn nhé, tới nhà tôi thanh toán cho ship luôn, ưu tiên sản phẩm như mọi lần tôi thường dùng nhé, cảm ơn

  15. Xuyến Xuyến 89 says: Trả lời


    Tôi dùng ngâm mật ong hỗ trợ hậu covid tốt lắm cả nhà ơi, chả cần dùng dòng nào cả, lên chia sẻ cho mọi người đều tìm được sản phẩm tốt, chứ đừng có mà ham rẻ, loại rẻ 700k/1kg hay 900k/1kg đừng có ham loại đó là có cái xác khô thôi dùng không tốt.
    Qua đây dùng của VietFarm uy tín nên sẽ dùng dài, sợi to, đều dài căng nhất định thành phần dược chất đảm bảo, tôi dùng rồi nên được, cả nhà dùng bên đây nhé, tư vấn nhiệt tình lắm

  16. Măng Prid says: Trả lời


    Bố mẹ mk ở quê không bị covid và mk muốn mua đtht của vietfarm về biếu bố mẹ dùng hàng ngày để cải thiện và tăng sức đề kháng thì có dùng được không, có ship về tận quê cho bố mẹ giúp mk đc không ạ, xin cảm ơn

    1. Thiềm Gara says: Trả lời


      ĐTHT có tác dụng rất tốt cho tuổi già cũng như người mệt mỏi, cải thiện giấc ngủ, huyết áp và tim, đặc biệt là phòng ngừa covid rất tốt em à, chị đặt cho ông bà nội ngoại 2 bên dùng đtht mấy năm nay rồi, trộm vía các cụ sk tốt không phải đi viện hay dùng thuốc gì nữa em nhé. Em chọn vietfarm mà mua, chứ thị trượng chị thấy các bên linh tinh lắm không tin được đâu, không xác đinh được chỉ số hàm lượng dược chất hay công bố minh bạch như vietfarm nhé

  17. Quang Nguyễn Trần says: Trả lời


    Thấy thông tin bảo dòng tươi tốt hơn đúng không

    1. Anh Hùng says: Trả lời


      Ôi dồi ôi, tôi khuyên thật với ông là dòng tươi nó hơn kém nhau một chín một mười thôi, dòng tươi không nên dùng đâu đấy là theo tôi trải nghiệm, tươi nó dùng được từ 4-7 ngày thôi ngâm tanh khó dùng, dễ lên men bảo quản không đúng nhiệt độ chỉ có mua về và bỏ đi thôi, kể cả dùng được mình còn phải bỏ cả cái đế đi thôi không được gì đâu. Dùng thì ông dùng dòng khô đi ông hiệu quả dễ dùng an toàn và tiện sử dụng

  18. Diệu Tường says: Trả lời


    Mới thoát khỏi cảnh f0 xong cơ thể mệt mỏi quá, ho cả ngày cả đêm, tức ngực nữa, uống đông trùng hạ thảo có tốt lên nhiều không

    1. Khánh Thy says: Trả lời


      Bị covid sau cơ thể tôi suy nhược nhiều, ho nhiều là điều không tránh khỏi được, thành ra ăn uống cũng kém, người mệt mỏi. Tôi có mua đông trùng hạ thảo về dùng cho mình và cả nhà luôn, sau hơn 2 tuần thì cơ thể tôi phục hồi khá nhiều bạn nhé

    2. Lâm Hoa says: Trả lời


      Bạn dùng hàng Vietfarm trong bài luôn hay đang nói đến loại đông trùng hạ thảo nào khác vậy, tôi đang cần mua nên muốn tham khảo

      1. Bảo Thụy says: Trả lời


        Hàng Vietfarm nhé, loại này rất hiệu quả, tôi được biết thông qua giới thiệu của người cùng công ty nên rất tin tưởng và đúng là đáng để tin tưởng đấy. Quan trong hơn là nó tác dụng rất tốt với f0 và hậu f0. Bài này ghi rõ đây, nói chung là nên sử dụng đông trùng hạ thảo trong thời gian nhạy cảm này https://tradimec.com/dong-trung-ha-thao-chong-covid-19.html

      2. Mai says: Trả lời


        Qua nhiều lần tìm hiểu và trước đó cũng mua ở nhiều nơi rồi nhưng thấy chất lượng không bằng, mẫu mã cũng không bằng. Nhưng sau khi mua bên vietfarm rồi mang ra so sánh với các bên trước đó thì nhìn đúng khác nhau một trời một vực. Mua ở bên đây mấy lần rồi nên hoàn toàn yên tâm. Thêm nữa là bên đây chăm sóc khách hàng cực tốt luôn

      3. Thu Thảo_Lê says: Trả lời


        Thời gian này trên facebook của các bạn tôi nói rất nhiều về đông trùng hạ thảo có tác dụng rất tốt đối với người hậu covid. Thấy nhiều bạn tôi dùng đông trùng hạ thảo của vietfarm nên tôi cũng có gọi điện đặt mua. Bên trung tâm tư vấn và hướng dẫn tôi rất kỹ. Hỏi tôi có bệnh lý nền hay không, có đang uống thuốc gì hay không. Tôi có nói rõ bề tình trạng bệnh rồi tôi được hướng dẫn sử dụng. Hiện tại tôi đang uống trà đông trùng hạ thảo hàng ngày nên tôi thấy sức khỏe cũng tốt hơn trước

  19. Anh Tú says: Trả lời


    Mình bị covid đã hơn 1 tuần rồi, test thì vạch thứ 2 mờ nhưng mãi không hết, có thể do đề kháng kém, giờ mình uống đông trùng hạ thảo vietfarm bồi bổ thêm có được không nhỉ

    1. Bích Vy says: Trả lời


      Được quá đi chứ, uống hay ăn đông trùng giúp cơ thể tăng đề kháng, miễn dịch tốt lắm, nhất là đang ốm yếu vì dịch thế này thì càng nên uống

    2. Cam Cam says: Trả lời


      Nhưng mà không biết người ta ship mấy ngày nhỉ, dạo này nghe bảo ship lâu lắm, mình ở xì gòn không biết khi nào nhận được

    3. Chu Liên Thương says: Trả lời


      Ở HCM có showroom viet farm. Nếu ở khu vực gần đó thì có khi nhận được trong ngày luôn đó, còn địa chỉ xa hơn thì chắc 1 ngày. Bạn gọi hotline để đặt nhé 096 171 6466

  20. Đặng Phương Trúc says: Trả lời


    Hậu covid đã gần 2 tháng nhưng sức khỏe chưa phục hồi được, tình hình này nhiều người bị lần 2, lần 3 mà mình dính phải nữa chắc chịu không nổi quá trời ạ

    1. Hoa Lan says: Trả lời


      Cố gắng bổ sung thêm chất dinh dưỡng vào đi bạn, tập thể dục, phơi năng nhiều vào. Mình cũng bị hậu covid suốt 3 tháng, còn nhiều hơn bạn, tất nhiên chỉ tập thể dục với ăn uống là chưa đủ, cần phải bổ sung thêm nhiều chất bổ để phục hồi. Sau nhiều ngày tìm kiếm và chọn lựa từ nhiều nguồn tin thì mình đã chọn mua đông trùng hạ thảo vietfarm. Dĩ nhiên nó không phải thuốc chữa bách bệnh mà chủ yếu tăng đề kháng và giúp phổi khỏe hơn nên mình uống trà đông trùng hạ thảo và ngâm đông trùng hạ thảo mật ong vào buổi sáng. Hiệu quả rõ rệt nhất là sau 1 tháng sử dụng, mình đã đỡ ho nhiều, khứu giác phục hồi, cơ thể cải thiện rõ rệt hơn. Nói chung bạn nên nghe cơ thể mình cần gì để bổ sung cho phù hợp và kịp thời, nhất là đề kháng, miễn dịch cần phải cải thiện, bổ sung, tăng cường thì mới phục hồi cơ thể, cũng như khó tái nhiễm lại. Đó chỉ là chia sẻ của bản thân mình, một người cũng từng bị covid và trải qua thời gian hậu covid khá lâu, bạn có thể tham khảo thêm thông tin từ người khác. Chúc bạn sớm khỏe!

    2. Sáng tạo says: Trả lời


      Chị Hoa Lan ở trên khuyên đúng đấy, bạn nên mua thêm đông trùng hạ thảo về uống, loại nào thì tùy bạn thôi nhưng tôi cũng khuyến khích là nên mua hàng vietfarm vì bạn dùng sẽ thấy chất lượng khác biệt những bên khác đó, có tác dụng phục hồi cơ thể nhanh hơn

  21. Đào Bi says: Trả lời


    Đang điều trị thuốc chữa ho do covid thì uống đông trùng hạ thảo có được không chứ ho nhiều quá thở không nổi

    1. Diễm Quỳnh says: Trả lời


      Được bạn nhé, ĐTHT thì thực phẩm hỗ trợ thôi nên bạn sử dụng với thuốc không vấn đề gì, tất nhiên là không ai uống trà đông trùng với thuốc rồi, cứ cách thời gian tầm 1-2 tiếng cho an toàn

    2. Diên Hoàng says: Trả lời


      Tôi đang uống thuốc chữa ho covid và sử dụng đtht trong bữa ăn vẫn được bạn nhé, bạn muốn dùng thêm đtht để chữa triệu chứng covis thì liên hệ bác sĩ để được hướng dẫn thêm 0961716466

  22. Diệp Ngô Thụy says: Trả lời


    Tôi đang sử dụng đông trùng hạ thảo sợi tươi của vietfarm để tăng đề kháng trong thời gian f0 và nó đem lại nhiều lợi ích thực sự. Ai đang f0 thì nên mua mọi người ạ, phải cải thiện đề kháng mới nhanh khỏi được

    1. Đinh Thị Linh Giang says: Trả lời


      ĐTHT bên này đúng là hàm lượng dưỡng chất cao, nhà tôi mua về rồi tự ngâm với mật ong, mật ong nhà tôi là mật ong của người quen, là mật ong rừng. ĐTHT ngâm mật ong rất ấm cổ họng mà phổi cũng nhẹ bớt, không ho nhiều nữa. Bạn có thể uống kêt hợp được

    2. Đỗ Lê Trinhg says: Trả lời


      Mỗi ngày cho 4 sợi đông trùng hạ thảo vào nước ấm để uống thôi mà ăn tuần nay đúng là ngủ ngon, bớt ho, bớt tức ngực thật. Biết sớm thì mua dùng trước khi bị dính +, cơ thể khỏe chắc cũng hạn chế phần nào bị nhiễm

      1. Mai Phương says: Trả lời


        Tôi thấy hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi bán đông trùng hạ thảo mà sao mọi người đều chọn mua của vietfarm vậy, hàng bên này liệu có tốt

      2. Thúy Hòa says: Trả lời


        Vì bên đây chất lượng, hàm lượng dưỡng chất cao chứ nhiều bên hàng tạp nham, chất lượng không tốt . bên đây là địa chỉ uy tín, thuộc viện nghiên cứu nên mới yên tâm và nhiều người sử dụng

      3. Đường Gia Mỹ says: Trả lời


        Mình thì đọc được đông trùng hạ thảo của vietfarm được nuôi trồng theo phương pháp bán tự nhiên đầu tiên và duy nhất tại VN, lại còn lưu giữ hàm lượng chất gì đấy rất cao, ngang với của Tây tạng nên mua thôi. Dùng lâu đúng là thấy có cải thiện sức khỏe, gân cốt nên review để mn có thêm chọn lựa. Về độ tốt của Vietfarm thì có thể tìm hiểu thêm 1 ít ở đây https://www.tapchidongy.org/dong-trung-ha-thao-vietfarm-co-tot-khong.html

  23. Kiều Anh_41 says: Trả lời


    Ai đã phục hồi sức khỏe sau khi dùng đông trùng hạ thảo vietfarm có thể cho tôi xin vài thông tin xác thực được không

    1. Nhung says: Trả lời


      Mình đây bạn, không biết bạn muốn hỏi gì nhưng mình bị covid cách đây mấy tháng rồi, hậu covid thì phải hơn 1 tháng sau mình mới cảm nhận rõ và nó làm mình ho suốt 1 tháng sau đó. Đến khi mẹ mình mua đtht về hầm cho mình ăn thì mới đỡ đó, giờ dùng đến tháng thứ 2 rồi, ok nhiều

    2. Duyên Mỹ says: Trả lời


      Tôi thì phát ban ngứa, mẩn ngứa đủ thể loại, uống thuốc chống dị ứng không ăn thua vì nó bị từ gan ra sau đợt trị covid. Nghe lời mọi người mua đông trùng vietfarm dạng bột về pha uống hàng ngày mà thải độc sạch, giờ không còn ngứa nữa

    3. Hà Hải Yến says: Trả lời


      Tôi không bị ho, ngứa như 2 người trên nhưng cơ thể luôn trạng thái mệt mỏi nên mua đông trùng ngâm mật với sâm của vietfarm về bồi bổ. Sử dụng thấy sức khỏe và đề kháng tốt hơn, không còn cảm giác lâng lâng, mệt mỏi trong người nữa

  24. hanna vy says: Trả lời


    đông trùng hạ thảo vietfarm dùng rất tốt, nửa tháng nay đã bớt đau khớp và thở hụt hơi rồi, rất đáng mua

    1. Hoa Nhã says: Trả lời


      Thấy hàng vietfarm này đang có khuyến mãi cũng muốn mua thử mà không biết tầm giá có đắt lắm không

    2. HOÀNG DƯƠNG says: Trả lời


      ĐẮT CÓ RẺ CÓ BẠN Ạ, TÙY VÀO NHU CẦU VỚI TÚI TIỀN CỦA MÌNH THÔI, MUA LOẠI TRÀ ĐÔNG TRÙNG THÌ KHOẢNG 250K THÔI, CÒN ĐÔNG TRUNG KHÔ GIÁ CAO HƠN, CÒN NHỮNG LOẠI ĐƯỢC TUYỂN KỸ HƠN NHƯ KÝ CHỦ NHỘNG TẰM GIÁ SẼ CAO HƠN

  25. Biển Ngọc says: Trả lời


    Do đề kháng em yếu quá nên mới vừa hết covid nửa tháng trước, giờ đã dính lại. Chị đồng nghiệp em có nhắn bảo mua thêm đông trùng hạ thảo của vietfarm dùng để tăng đề kháng lên, mọi người tư vấn em với

    1. Mỹ Quách says: Trả lời


      Em mua ĐTHT dạng sợi khô giá khoảng hơn 700k về để dành tủ lạnh dùng dần. Bên trung tâm vietfarm họ đóng thành từng lọ 10g một nên rất dễ bảo quản, nếu bóc ra rồi thì cứ bảo quản trong tủ lạnh còn nếu chưa mở nắp thì để ở bên ngoài

    2. Huệ Ka says: Trả lời


      Nên mua loại tươi hay khô thì tốt hơn các bác, lần đầu tiên tìm hiểu mấy thứ này nên phân vân ghê

    3. Tuyền công chứng says: Trả lời


      Tươi thì thường hàm lượng dinh dưỡng cao hơn nhưng thời gian dùng rất ngắn, phải dùng nhanh và không vận chuyển được đi xa, loại khô thì dễ bảo quản hơn, mà đt khô của vietfarm sấy thăng hoa nên chất dinh dưỡng được lưu giữ tối đa, không khác gì tươi cả. Thêm một điều gửi đến bạn là loại tơi thơm hơn loại khô rất nhiều. Nhà tôi vẫn thường xuyên sử dụng loại khô

  26. Hương Triệu says: Trả lời


    Em đang muốn mua loại đông trùng hạ thảo này mọi người ạ, thấy nhiều người review tốt cho sức khỏe nên mua cho nhà dùng xem sao mà có tốt thật hay họ pr mọi người nhỉ https://nhatnamyvien.com/dong-trung-ha-thao-viet-nam-10818.html

    1. Jasmine says: Trả lời


      Đtht của vietfarm này lên cả kênh vtv2 mà pr gì, hàng tốt đấy, nhất là mùa dịch này uống càng tốt, ăn ngon ngủ yên, đề kháng tăng, hỗ trợ làm sạch phổi, đẩy lùi bệnh liên quan đến phổi nữa

  27. Phùng Tịnh says: Trả lời


    Đang cần mùa đông trùng hạ thảo để hỗ trợ phục hồi sau covid, cho hỏi đông trùng hạ thảo vietfarm có những loại nào, tôi muốn mua 3 hộp để được nhận khuyến mãi, gọi số 0905xxxxxx tư vấn hộ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn