Trà ĐTHT Vietfarm: Giải pháp dưỡng tâm, an thần

Trà ĐTHT Bách Tuệ An: Giải pháp vàng cho người mất ngủ, suy nhược tinh thần

Đặc chế từ đông trùng hạ thảo khô Vietfarm thượng hạng, phối kết hợp thêm nhiều thảo dược quý hiếm khác, sản phẩm trà Bách Tuệ An mang đến giải pháp đột phá giúp tăng cường sức khỏe, hỗ trợ điều trị mất ngủ, suy nhược thần kinh an toàn, hiệu quả và tiện dụng.

Trà Bách Tuệ An – Hỗ trợ điều trị hiệu quả mất ngủ, suy nhược thần kinh

Bách Tuệ An là sản phẩm trà được đặc chế từ đông trùng hạ thảo do Trung tâm Dược liệu Vietfarm trực tiếp nghiên cứu, sản xuất và phân phối độc quyền. Với thế mạnh là đơn vị số 1 trên cả nước về nuôi cấy Đông trùng hạ thảo, Trung tâm Dược liệu Vietfarm nỗ lực đưa ra thị trường nhiều sản phẩm từ đông trùng hạ thảo, nhằm giúp mọi tầng lớp khách hàng đều có thể tiếp cận với loại “vương dược” này và tận dụng tối đa những công dụng tuyệt vời với sức khỏe.

Trà Bách Tuệ An từ đông trùng hạ thảo Vietfarm
Trà Bách Tuệ An chế phẩm từ đông trùng hạ thảo Vietfarm

Khi nghiên cứu về đông trùng hạ thảo, các chuyên gia hàng đầu tại Vietfarm nhận thấy rằng loại dược liệu này có chứa hàm lượng cao các axit amin, cùng selen giúp tăng cường miễn dịch, cải thiện lưu thông máu, tăng cường trao đổi chất. Đặc biệt, hoạt chất cordyceps trong đông trùng hạ thảo có tác dụng loại bỏ axit Lactic giúp tăng cường tuần hoàn máu đến các chi, làm giảm căng thẳng, mệt mỏi, stress hiệu quả đem lại cho bạn một giấc ngủ ngon hơn và sâu giấc hơn.

Chính vì thế, nhóm chuyên gia của Vietfarm đã trăn trở làm sao để tạo ra một sản phẩm tiện dụng nhất, giúp tận dụng tối đa công dụng này của đông trùng hạ thảo, hướng tới nhóm đối tượng là những người thường xuyên mất ngủ, khó ngủ, suy nhược thần kinh, dân văn phòng phải làm việc căng thẳng, stress.

Kết quả sau nhiều lần hội ý, tham khảo ý kiến của các cố vấn chuyên môn, Trung tâm Dược liệu Vietfarm đã quyết định nghiên cứu và sản xuất sản phẩm trà từ đông trùng hạ thảo. Bằng cách ứng dụng đông trùng hạ thảo vào sản xuất trà, Trung tâm Dược liệu Vietfarm mong muốn đưa loại “vương dược” này tiếp cận tới số đông khách hàng bởi uống trà hàng ngày là thói quen phổ biến của người dân Việt Nam.

Để tạo ra sản phẩm trà này, các chuyên gia của Vietfarm đặt ra hai tiêu chí: Thứ nhất phải mang lại hiệu quả thực sự trong hỗ trợ điều trị mất ngủ, suy nhược thần kinh, đồng thời giúp bồi bổ sức khỏe, tăng cường miễn dịch cho người sử dụng. Thứ hai phải đảm bảo được hương vị thơm ngon, đậm đà, giúp bệnh nhân có thể sử dụng hàng ngày như thức uống yêu thích.

Để đảm bảo cả hai tiêu chí trên, nhóm nghiên cứu đã phải dày công thử nghiệm nhiều loại dược liệu khác nhau, chắt lọc tinh hoa trong những tài liệu y văn cổ, để chọn ra những thảo dược có thể phối hợp hoàn hảo nhất với đông trùng hạ thảo.

Trải qua hơn một năm nghiên cứu miệt mài, sản phẩm trà Bách Tuệ An đã chính thức ra đời với thành phần chính là đông trùng hạ thảo Vietfarm, phối kết hợp thêm những thảo dược quý như: Lá sen, Chè xanh, Linh chi, Đương quy, Cỏ ngọt theo tỉ lệ phù hợp. Trà được đóng túi lọc rất tiện dụng, giúp khách hàng dễ dàng sử dụng hàng ngày hoặc mang theo đi làm.

Thành phần cho 1 túi trà lọc 2000mg gồm có:

  • ĐTHT khô: 1500mg
  • Lá sen: 160mg
  • Linh chi: 100mg
  • Đương quy: 100mg
  • Cỏ ngọt: 40mg

Những dược liệu được lựa chọn để đưa vào sản xuất trà Bách Tuệ An đều là thảo dược quý, chứa những hoạt chất quan trọng giúp dưỡng tâm, an thần, loại bỏ căng thẳng, lo âu, stress, mang lại giấc ngủ ngon và sâu.

Bên cạnh đó các hoạt chất quý có trong trà Bách Tuệ An còn giúp cải thiện sức khỏe, bổ thận, bổ phế, tăng cường sức đề kháng, phòng ngừa bệnh tật. Duy trì uống trà Bách Tuệ An mỗi ngày sẽ giúp bạn có được sức khỏe dẻo dai, tinh thần minh mẫn và hệ miễn dịch khỏe mạnh.

Những lợi ích của trà Bách Tuệ An cho sức khỏe
Những lợi ích của trà Bách Tuệ An cho sức khỏe

Bằng phương thức bào chế riêng biệt, sử dụng công nghệ sấy đông khô và quy trình sao tẩm đặc biệt, trà Bách Tuệ An sở hữu hương vị đậm đà, hòa quyện hương thơm đặc biệt từ dược liệu, mang lại cảm giác thanh mát, hậu vị ngọt dịu vô cùng dễ chịu.

Cách sử dụng trà Bách Tuệ An rất đơn giản: Lấy 1 túi lọc pha với 200ml nước ấm từ 80-900C, để trà ngấm từ 3-5 phút sau đó thưởng thức. Mỗi ngày sử dụng từ 2-3 lần.

Lưu ý: Không nên uống trà vào buổi tối, để tránh lợi tiểu, dẫn tới đi tiểu đêm nhiều lần gây ra mất ngủ.

Những dược liệu vàng làm nên tinh hoa trà Bách Tuệ An

Trà Bách Tuệ An là tâm huyết của đội ngũ các chuyên gia giàu kinh nghiệm của Trung tâm Dược liệu Vietfarm. Sản phẩm chứa đựng tinh hoa từ 6 dược liệu quý hiếm, đứng đầu bảng trong số các thảo dược tăng cường sức khỏe, hỗ trợ điều trị mất ngủ, suy nhược thần kinh. 

Những thành phần chính của Trà Bách Tuệ An
Những thành phần chính của Trà Bách Tuệ An

Đây là LẦN ĐẦU TIÊN tại Việt Nam có một đơn vị thành công trong công tác nuôi cấy đông trùng hạ thảo bán tự nhiên. Theo đó, chủng nấm được sử dụng có tên là Cordycep Militaris mã 10074, được ngân hàng sinh vật NBRC của Nhật Bản kiểm định và đánh giá chất lượng. 

Nguồn cơ chất là các hạt đại mạch giàu dinh dưỡng, đạt chuẩn cơ và nhập khẩu trực tiếp từ Đức. Các hạt đại mạch sẽ cung cấp nguồn dưỡng chất, vitamin, khoáng chất cao hơn so với nguồn cơ chất là vỏ trấu, gạo lứt, cơm dừa,… như ở các đơn vị nuôi trồng khác. Đồng thời, giúp nấm đông trùng sinh trưởng khỏe hơn, sợi nấm mọc lên to, đều có màu vàng cam. 

Hội đồng chuyên gia đã quyết định lựa chọn Mẫu Sơn để làm khu vực nuôi trồng đông trùng hạ thảo bán tự nhiên. 

Đông trùng hạ thảo Vietfarm được phát triển tự nhiên, hấp thụ dưỡng chất, sinh khí, tinh hoa của đất trời, sản sinh dược chất quý hiếm. Nhờ đó, hàm lượng hai chất quý hiếm để đánh giá chất lượng đông trùng hạ thảo Tây Tạng là Cordycepin và Adenosin của Đông trùng hạ thảo Vietfarm ở mức CAO NHẤT!

Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã được đơn vị có thẩm quyền kiểm định chất lượng
Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã được đơn vị có thẩm quyền kiểm định chất lượng

Đông trùng hạ thảo nuôi trồng bán tự nhiên sau khi đã thu hái sẽ được phân loại, đưa vào nhà máy để sấy khô. Công nghệ sấy đông khô của Đông trùng hạ thảo Vietfarm đang áp dụng là hiện đại nhất. Dược liệu sau khi sấy giữ được màu vàng cam tự nhiên, sợi nấm còn nguyên hình dáng, hương thơm và quan trọng là giữ được 99% hàm lượng dược tính quý hiếm. 

ƯU ĐÃI KHỦNG: Mua 2 tặng 1 HOẶC giảm ngay 10% - 25% (thay đổi tùy theo các mã sản phẩm khác nhau). Chương trình áp dụng duy nhất dịp sinh nhật Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm 5 Tuổi, săn ngay kẻo lỡ.

Xem thêm: Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Đơn vị đầu tiên tại Việt Nam nuôi cấy thành công ĐTHT bán tự nhiên chất lượng vượt trội, tương đương vàng mềm tự nhiên

  • Lá sen: “Thần dược” cho giấc ngủ ngon

Trong Lá sen chứa hàm lượng quercetin và flavonoids cao, có công dụng kháng viêm và tác động mạnh mẽ lên hệ thống mao mạch, giúp cải thiện lưu thông máu. Ngoài ra, trong lá sen còn chứa nhiều hoạt chất hữu ích như tanin, ancaloit giúp dưỡng tâm, an thần, mang lại giấc ngủ sâu và ngon giấc.

  • Chè xanh: “Dũng sĩ” bảo vệ hệ miễn dịch

Trong thành phần của chè xanh có chứa hoạt chất polyphenol và flavonoid, giúp tăng cường hệ thống miễn dịch của bạn, giúp cơ thể khỏe mạnh và mạnh mẽ hơn.

Bên cạnh đó, trong chè xanh còn có hàm lượng cao chất chống oxy hóa, giúp chống lại quá trình lão hóa, chống viêm nhiễm và phòng ngừa bệnh tật.

Sử dụng trà xanh giúp kiềm chế angiotensin, nhờ đó ổn định huyết áp, có tác dụng tốt với hệ tim mạch, giảm căng thẳng, lo âu.

  • Linh chi: “Tiên dược” bồi bổ sức khỏe

Nấm linh chi là một trong những dược liệu đặc biệt quý hiếm đã được chứng minh có những tác dụng thần kỳ cho sức khỏe con người. Thành phần của linh chi chứa hàm lượng cao protein và glycoprotein, axit amin (đặc biệt là lysine và leucine), polysaccharides (carbohydrate), cùng nhiều vitamin và khoáng chất giúp cải thiện hệ miễn dịch, tăng cường lưu thông máu, giảm căng thẳng, stress, dưỡng tâm, an thần, hỗ trợ giấc ngủ.

  • Đương quy: Dược liệu bổ huyết, nhuận tràng

Trong đương quy có chứa thành phần chính là tinh dầu, kết hợp với nhiều loại vitamin khác có lợi cho sức khỏe. Đương quy được nhiều nghiên cứu chứng minh có công dụng bổ huyết, dưỡng huyết, tăng cường lưu thông khí huyết, nhuận tràng, kích thích tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch. Nhờ đó mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu, loại bỏ tình trạng căng thẳng cho người dùng.

  • Cỏ ngọt: Bí quyết sống khỏe của người Nhật

Trong thành phần của cỏ ngọt có chứa hoạt chất Stevioside giúp tạo ra vị ngọt tự nhiên với độ ngọt cao gấp nhiều lần đường kính. Dù vậy đường trong cỏ ngọt không mang năng lượng, do đó không tạo ra chất béo carbohydrate có hại cho cơ thể. Vì thế, thảo dược này được đánh giá là chất tạo ngọt an toàn nhất cho sức khỏe.

Khi được thêm vào trà, nó sẽ tạo ra vị ngọt thanh rất dễ chịu, đồng thời mang đến nhiều công dụng khác như lợi tiểu, bổ huyết, điều hòa mỡ máu, giải độc, mát gan…

Các dược liệu được phối kết hợp hài hòa, với tỉ lệ cân đối đã được nghiên cứu và thử nghiệm kỹ lưỡng mang đến trà Bách Tuệ An với hương vị thơm ngon, cùng những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe.

NS Văn Báu – một khách hàng quen thuộc sử dụng các sản phẩm Đông trùng hạ thảo Vietfarm có chia sẻ:

“Bên cạnh sử dụng Đông trùng hạ thảo vietfarm ký chủ, tôi còn dùng thêm trà Bách Tuệ An để uống hằng ngày. Vị trà thơm, thanh mát, có vị đắng nhẹ nhưng cũng có vị ngọt ở đầu lưỡi. Tôi còn giới thiệu cho người bạn cùng độ tuổi với tôi sử dụng mỗi ngày để chăm sóc sức khỏe.” 

Cô Bích Thuận sử dụng Đông trùng hạ thảo Vietfarm để chăm sóc sức khỏe gia đình!

 

Không bỏ lỡ: Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Đơn vị cung ứng độc quyền đông trùng hạ thảo bán tự nhiên chất lượng cao cho nhiều đơn vị YHCT trên toàn quốc 

Bên cạnh Trà Bách Tuệ An, Trung tâm Dược liệu Vietfarm còn bào chế thành công nhiều sản phẩm khác từ đông trùng hạ thảo, giúp đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Quý độc giả có thể tìm hiểu thêm những sản phẩm từ đông trùng hạ thảo Vietfarm tại website: dongtrungvietfarm.com.

cta-dong-trung-ha-thao-vietfarm.gif

Để đặt hàng CHÍNH HÃNG với sản phẩm Trà Bách Tuệ An, quý độc giả có thể liên hệ tới số Hotline của đơn vị, hoặc mua trực tiếp tại các showroom, cửa hàng ủy quyền của Vietfarm theo địa chỉ sau:

Đại lý phân phối đông trùng hạ thảo Vietfarm
Đại lý phân phối đông trùng hạ thảo Vietfarm
Ngày đăng 12:52 - 07/03/2023 - Cập nhật lúc:11:20 sáng
Bài viết khác

Bình luận (50)

  1. Mỹ Liên says: Trả lời


    Trà này đã đóng sẵn thành túi chưa ạ? Và uống như thế nào thì tốt cho sức khỏe ạ?

    1. Minh Nguyễn says: Trả lời


      Trà này mình mua cho mẹ mình dùng cả năm nay rồi, đã đóng thành túi lọc nên dễ uống lắm. Mẹ mình cứ sáng ngũ dây là hãm 1 cốc và tối uống 1 cốc, sức khỏe tốt hơn. Trước có bệnh mỡ máu, từ ngày uống trà hôm vừa rồi cho đi khám tổng quát thì k còn nữa

    2. Vinh Râu says: Trả lời


      Nói đến trà bách tuệ an này thì nhà tôi thành khách hàng vip luôn các ông ạ. Đầu tiên, thấy hay hay nên mua về uống thử, thế là thấy tốt thật nên ngoài mua dùng thì mua biếu ông bà nội ngoại 2 bên. Ai bà ông bà cũng nghiện thật, nên hàng tháng đều như vắt chanh, 10 hộp/ tháng cho cả nhà dùng

  2. Xuân Tình says: Trả lời


    Gì chứ đông trùng hạ thảo này mình đã từng uống rồi, công nhận nó tốt thật. mỗi tội hơi cao tiền nên không dám uống thường xuyên

    1. Thy says: Trả lời


      Haha, noi kho cua nhieu nguoi, dich benh kho khan nen ai cung tiec tien. Nhung toi quan niem khac, co sưc khoa la co tat ca. Tien co mang theo dduoc dau, nen nhung cai gi bo quy cu phai huong thu. Ma DTHT ngay xua thì dat that, nhung gio minh nuoi cay dc toi thay gia binh dan ma. Toi mua cua ben Vietfarm nay moi lan 2 hop hon 1 trieu ma ca nha uong ca thang thi dau co dat dau. Vi lau lau ca nha ra quan an 1 bua là da het tung ay roi, nen re chu k he dat dau

    2. Minh Minh says: Trả lời


      Tính ra khaongr hơn 10k 1 tý cho 1 ngày dùng thì k phải là cao với sản phẩm tốt cho sức khỏe như này. Tôi thấy ổn với gia trên vì bây giờ mua các loại thuốc bổ gì đấy cũng vài trăm ngàn 1 lọ rồi, mà chưa biết tác dụng phụ thế nào. Trong khi trà này thì an toàn và dễ sử dụng hơn

  3. Minh Kaka says: Trả lời


    Mẹ em năm nay 56 tuổi, 1 đêm ngủ được khoảng 4 tiếng, huyết áp cao thì có uống được trà này k ạ?

    1. Nguyễn Minh Trung says: Trả lời


      Y chang luôn nè, má mình trẻ hơn nhưng cũng bị như vậy, uống có 3 hộp, mỗi hộp 20 ngày bây giờ gọi điện về hỏi thăm khoe là khỏe lắm rồi. Nghiện luôn rồi, giờ đi đâu uống trà khác k chịu, phải uống trà bách tuệ an này mới chịu

  4. Con gái họ Đinh says: Trả lời


    Tôi ở Bình Định, muốn mua thì làm cách nào, chi phí thế nào ạ?

    1. HỒNG BĐ says: Trả lời


      UÍ, LẠI GẶP ĐỒNG HƯƠNG RẦU BÀ CON Ư, BÀ CỨ GỌI VÀO SỐ ĐIỆN THOẠI 0961713488 LÀ CÓ NGAY 1 EM XINH XẮN HIỀN LÀNH DỄ THƯƠNG TẬN TÌNH CHU ĐÁO LẤY THÔNG TIN VÀ SHIP ĐẾN TẬN GIƯỜNG CHO BÀ. MẤY THÁNG DỊCH VỪA RỒI, TÔI NHỜ UỐNG CÁI NÀY MÀ PHẺ RE

    2. tùng says: Trả lời


      bây giờ cái gì cũng online mà bác ơi, đặc biệt thời buổi dịch như này cứ online cho yên tâm bác ạ. em cũng toàn mua gửi về cho ông bà ở quê theo bưu điện hết, bọn giao hàng nhanh nó mang đến tận nơi mà cước cũng rẻ

  5. Tâm Nguyễn says: Trả lời


    Một câu chuyện hoàn toàn có thật mà tôi muốn chia sẻ để lan tỏa. Đó là, mẹ tôi năm nay 55 tuổi, năm vừa rồi, bà phẫu thuật và cắt toàn bộ tuyến giáp, sức khỏe yếu hơn rất nhiều. Khi tôi nghe đến, đông trùng hạ thảo có thể cải thiện được tốt tình trạng sức khỏe của mẹ tôi. Tôi lên mạng tìm hiểu và biết được sp đông trùng hạ thảo của vietfarm qua bài viết sau: https://dongtrungvietfarm.com/dong-trung-ha-thao-ban-tu-nhien-vietfarm-2025.html và có mua về cho mẹ tôi 2 hộp khô loại 10g. Mẹ uống bảo người khỏe lên nhiều lắm, k còn mệt mỏi như trước nữa. Sau đó, Vietfarm ra mắt sp trà Bách tuệ an này, tôi đã là ngay lập tức mua về cho mẹ vì tôi thấy ngoài đtht thì có 1 số vị thuốc khác mà mẹ thôi đang dùng. Hiện tại, sức khorwe mẹ rất tốt nên tôi rất an tâm khi đi làm xa

    1. An An says: Trả lời


      Tốt thế à bạn, bố mình cũng vừa mổ ruột thừa, mình cũng muốn mua cho bố dùng

  6. Huy Vũ says: Trả lời


    Cái sản phẩm này là của Việt nam hay của Trung quốc vậy cả nhà?

    1. Việt Pj says: Trả lời


      Ông này giống như mới đi lượn 1 vòng thiên đình về ý nhỉ, sản phẩm này Việt Nam 100% bác ạ. Cứ yên tâm mà xả láng dùng thôi, chuẩn hàng việt nam chất lượng cao

  7. Thảo Nguyên says: Trả lời


    Tôi khó ngủ, ngủ không sâu cứ hay bị giật mình. Giờ uống trà đtht bách tuệ an liệu có cải thiện được không

    1. Minh Vương says: Trả lời


      Công nhận đông trùng hạ thảo hỗ trợ ngủ ngon. Từ dạo tôi uống trà bách tuệ an này là ngủ sâu giấc hẳn mà dễ đi vào giấc ngủ lắm

    2. Tố Nhi says: Trả lời


      M cũng uống trà bách tuệ an, thấy ngủ ngon hơn, ngủ sâu các bác ạ. Bác nào đang bị mất ngủ có thể mua trà về uống chứ trc m mất ngủ mua trà tâm sen, chè vằng, chùm bao… vẫn kg ngủ đc. Vậy mà chuyển sang trà đông trùng hạ thảo bách tuệ an là ngủ ngon hẳn

      1. Ngọc vY says: Trả lời


        Trà này phải uống bao nhiêu hộp mới có thể cải thiện tình trạng sức khỏe, đặc biệt là có thể ngủ ngon hơn được mọi người nhỉ

        1. Tố Nhi says: Trả lời


          Mình uống gần 2 hộp trà Bách tuệ an rồi bạn. Mình chỉ uống mỗi trà Bách tuệ an, mỗi tối trước khi đi ngủ không lướt điện thoại hay máy tính, giữ tinh thần thoai mái, ngâm chân bằng sả và gừng… Đây là phương pháp của mình và mình cảm thấy ngủ ngon hơn nhiều đó, vậy nên mọi người có thể tham khảo nha https://dongtrungvietfarm.com/san-pham/tra-dong-trung-ha-thao-bach-tue-an

        2. Lan Lan says: Trả lời


          Liệu trà bách tuệ an có trị hết mất ngủ kinh niên không nhỉ?

          1. Ngọc Ny Ny says:


            Trà đông trùng hạ thảo chỉ hỗ trợ điều trị mất ngủ, giúp dễ ngủ và ngủ sâu hơn chứ hoàn toàn không phải là thuốc, không điều trị mất ngủ bạn nhé. Nếu bị mất ngủ kinh niên rồi thì bạn nên đi khám và mua thuốc điều trị, mua trà bách tuệ an về uống kết hợp.

  8. Lan Diễm says: Trả lời


    Tôi làm việc căng thẳng hay bị stress, đau đầu và mệt mỏi. Liệu uống trà bách tuệ an có hết căng thẳng thần kinh và mệt mỏi không đấy các bác?

    1. Đặng Ngoan says: Trả lời


      Trà bách tuệ an làm giảm căng thẳng, mệt mỏi, stress hiệu quả lắm chị. Dạo trước tết em làm việc full 12h mỗi ngày mà làm việc với mấy con số nên đau đầu kinh khủng, ăn không ngon, stress lắm. May mà uống trà bách tuệ an nên tinh thần thoải mái, giảm đau đầu, nâng cao khả năng tập trung, ăn ngon và ngủ ngon hơn đấy

    2. Hà Hằng says: Trả lời


      T làm việc vp nên áp lực, hay bị đau đầu, chóng mặt do stress và căng thẳng. May nhờ có trà đông trùng hạ thảo uống hàng ngày nên cải thiện được sưc skhoer nhiều. Thế nên bạn bị stress, căng thẳng thần kinh cứ mua trà này về mà uống, trà này jảm suy nhược thần kinh rất tốt

    3. Lê Tấn Lực says: Trả lời


      Trà bách tuệ an này cứ thế mua uống thôi chứ không có chỉ định từ bác sĩ đúng không

    4. Minh Nhí says: Trả lời


      Bách tuệ an cũng chỉ là loại trà thảo dược thôi bạn, ai uống cũng được. Không phải thuốc nên không phải có bác sĩ chỉ định mới uống đâu

    5. Đỗ Hồng says: Trả lời


      Thế em đang bầu mà bị căng thẳng và mệt mỏi, kiểu suy nhược cơ thể em có thể mua trà về uống không

    6. Nghệ Liên says: Trả lời


      Bầu bì thì nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi uống vì trà này được bào chế từ đông trùng hạ thảo. Nghe bảo đông trùng không được dùng cho bà bầu trong thời gian đầu thai kì

  9. Trần Duật says: Trả lời


    Trà bách tuệ an giá cả bao nhiêu vậy ạ, ai uống rồi cho tôi giá để tham khảo

    1. Đỗ Lê Mai says: Trả lời


      Trà đtht bách tuệ an này hộp 20 túi lọc giá 250k bạn nhé.

    2. jp hồng says: Trả lời


      So với các loại trà khác như trà lipton, trà ô long… thì giá này cũng khá cao đấy.

    3. Ngọc Ny says: Trả lời


      Trà đtht bách tuệ an này được làm từ đông trùng hạ thảo và các loại thảo dược quý như chè san tuyết, lá sen, cỏ ngọt, linh chi… sao mà đi so sánh với các loại trà lipton, ô long được. Tiền nào của đó thôi bạn ạ, uống trà bách tuệ an thì rất tốt cho sức khỏe

    4. Hoàng Hồ says: Trả lời


      Muốn tăng cường sức khỏe, chống suy nhược thì ống bao nhiêu hộp trà này thì ngưng hay cứ uống liên tục vậy nhỉ

    5. Đào says: Trả lời


      Lúc trước tôi mất ngủ, stress và mật mỏi cứ sáng ra pha 1 gói trà nhâm nhi. Uống tầm hơn 2 tháng khi sức khỏe ổn định hơn, dễ ngủ hơn thì cách ngày uống 1 gói.

  10. Tiên Tiên says: Trả lời


    Trà đông trùng hạ thảo bách tuệ an đấy dùng có những tác dụng phụ nào không? Tôi uống trà sâm hàn quốc hay bị ngứa và nổi mẩn do không hợp

    1. Diệp nguyên says: Trả lời


      Trà bách tuệ an này tôi uống không việc gì cả, không tác dụng phụ hay mẩn ngứa như bạn nói. Túm lại là trà bách tuệ an rất tốt cho sức khỏe, đảm bảo an toàn

    2. Minh Liên says: Trả lời


      Giờ trà thảo dược tràn làn mà thảo dược thì chả ai quản lý, chứ nhập của bọn trung quốc về làm nên uống cũng sợ lắm

    3. Hoàng Hà says: Trả lời


      Trà nào nhập từ trung quốc thì em ko bít chứ trà đtht bách tuệ an này là đc bào chế 100% thảo dược sạch đc trồng theo chuẩn gacp-who tại các tỉnh miền bác. ko có chuyện nhập thảo dược từ trung đâu bạn nhé

    4. Ngọc Ny says: Trả lời


      Em cũng tìm hiểu, thấy trà này của trung tâm dược liệu vietfarm, là địa chỉ uy tín nên em cung yên tâm phần nào, em vừa đặt 2 hộp trà đó

  11. Ngọc Châu says: Trả lời


    Không biết trà bách tuệ an được bào chế từ loại đông trùng có chất lượng không. Giờ đông trùng bán ở chợ kim biên nhiều lắm

    1. Liên Hà says: Trả lời


      Giờ đông trùng và các loại dược liệu được bán rất là nhiều mà thực sự không biết có chất lượng hay không nữa, thấy chọn đồ uống cũng đau đầu

      1. Diệp Trinh Lê says: Trả lời


        Quan trọng là đông trùng hạ thảo vietfarm có chất lượng không, có như đông trùng hạ thảo tự nhiên không chứ giờ nuôi cấy nhiều lắm mà chất lượng chả đi đến đâu

        1. Ngọc Phạm says: Trả lời


          Trà bách tuệ an được bào chế từ đông trùng hạ thảo vietfarm đấy ạ. Đây là loại đông trùng được trồng bán tự nhiên nên dưỡng chất bên trong không thua kém gì đông trùng hạ thảo tự nhiên đâu. Nhờ chất lượng nên đông trùng vietfarm được báo lao động đăng bài https://laodong.vn/suc-khoe/dong-trung-ha-thao-vietfarm-than-duoc-cho-suc-khoe-vang-818818.ldo

  12. Vân hồng says: Trả lời


    Tôi muốn mua trà bách tuệ an uống bồi bổ sức khỏe, hỗ trợ ngủ ngon thì đến đâu để mua

    1. Xuân Nhạn says: Trả lời


      Ở cuối bài có các showroom đông trùng hạ thảo vietfarm đấy, bạn gần địa chỉ nào thì đến đến địa chỉ đó mua. Tôi ở tphcm có đến 145 hoa lan, p2. phú nhuận để mua trà đông trùng hạ thảo bách tuệ an rồi

    2. Nghiệp says: Trả lời


      Tôi nhìn qua thì ở bình dương không có showroom, vậy tôi ở bình dương thì đến đâu để mua

      1. Vân Ninh says: Trả lời


        Trường hợp ở xa các showroom đông trùng hạ thảo vietfarm thì các bạn có thể đặt trà bách tuệ an qua link này https://trungtamduoclieu.com/san-pham/tra-dong-trung-ha-thao-bach-tue-an

        1. Lê Đông says: Trả lời


          Rồi đặt hàng thế nhận hàng có đảm bảo là trà bách tuệ an chính hãng không, giờ mua mạng cũng hồi hộp lắm, nhỡ mua phải hàng fake

          1. Dương uy says:


            Cứ đặt ở link đấy là đảm bảo mua trà bách tuệ an chính hãng vì đây là web của bên vietfarm vào điền đầy đủ thông tin mua hàng là có người giao. Có nhân viên xác nhận đàng hoàng mà

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn