Đông Trùng Hạ Thảo Loại Nào Tốt? Top 10 Sản Phẩm Tốt

Đông Trùng Hạ Thảo Loại Nào Tốt? Top 10 Sản Phẩm Tốt

Đông trùng hạ thảo loại nào tốt cho sức khỏe là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm. Được biết, trùng thảo là dược liệu quý, có giá thành cao, đặc biệt là trùng thảo tự nhiên. Thêm vào đó, các dạng bào chế có ảnh hưởng rất lớn tới hiệu quả trị bệnh, cải thiện sức khỏe. Vì thế, để biết đâu là đông trùng hạ thảo loại tốt nhất, các bạn có thể theo dõi tại bài viết dưới đây.

>>>>>Tìm hiểu thêm: Bất Ngờ Tiêu Chí Quyết Định Chất Lượng Đông Trùng Hạ Thảo Nhưng Không Mấy Ai Biết, Hàng Triệu Người Sập Bẫy Lừa Đảo Tinh Vi

Đông trùng hạ thảo loại nào tốt?

Trên thực tế để khẳng định đông trùng hạ thảo loại nào tốt rất khó. Bởi mỗi dạng lại có những ưu điểm, giá thành khác nhau. Nếu trước đây đông trùng chỉ được dùng chủ yếu ở dạng tươi hoặc khô, thì giờ đây chúng có thể được ứng dụng vào nhiều sản phẩm khác nhau. 

Song dù ở dạng bào chế nào, đông trùng hạ thảo nguyên con tươi và dạng khô vẫn được đánh giá cao hơn về giá trị dinh dưỡng. Cụ thể như sau:

  • Đông trùng hạ thảo nguyên con tươi: Là kiểu sơ khai của trùng thảo, thường được khai thác ngoài tự nhiên. Tuy nhiên hiện nay đã có thể nuôi trồng với quy mô công nghiệp. Trùng thảo nguyên con tươi sở hữu hàm lượng dinh dưỡng cao và giá có thể lên tới vài tỷ đồng (đông trùng tự nhiên) hoặc vài trăm triệu (với trùng thảo nuôi cấy).  
  • Đông trùng hạ thảo khô: Trùng thảo khô rất được ưa chuộng vì cho khả năng bảo quản lâu dài. Tuy đã trải qua quá trình sơ chế, sấy, phơi khô nhưng thành phần dinh dưỡng được giữ lại khá tốt. 
  • Bột đông trùng hạ thảo: Sau khi sấy khô, đông trùng hạ thảo sẽ được nghiền nhỏ cho tới khi thành bột mịn. Loại này dễ bảo quản, ngăn được sự tấn công của vi khuẩn, nấm mốc và thường được đóng thành những gói nhỏ khi cần mang theo sử dụng. 
  • Đông trùng hạ thảo ngâm rượu: Rượu ngâm trùng thảo bảo quản được lâu, tránh được các tác nhân làm hỏng dược liệu. Tuy nhiên, dưới tác động của các thành phần trong rượu, hiệu quả của trùng thảo có thể bị vơi đi hoặc biến đổi. 
  • Đông trùng hạ thảo viên nang: Nhờ sự phát triển của công nghệ mà viên nang trùng thảo đang ngày càng trở nên phổ biến và rất được ưa chuộng. Được biết, có những viên nang được chiết xuất từ 100% trùng thảo nguyên chất. Bên cạnh đó cũng có những sản phẩm được kết hợp cùng các thành phần khác để tăng hiệu quả tăng cường sức khỏe, điều trị bệnh. Viên nang dễ dàng trong việc bảo quản nhưng giá trị dinh dưỡng không được đánh giá cao.
đông trùng hạ thảo hồ chí minh
Đông Trùng hạ thảo Tây Tạng

Cách chọn đông trùng hạ thảo uy tín, chất lượng

Trên thị trường thế giới nói chung hay ở Việt Nam nói riêng, trùng thảo có rất nhiều sản phẩm khác nhau. Chúng được sản xuất dưới nhiều dạng, bao gồm loại nguyên con, dạng nước, dạng bột hoặc dạng viên. 

Đông trùng hạ thảo được chia thành 2 loại chính là dạng tự nhiên và nuôi cấy. Tuy nhiên, phần lớn trùng thảo có mặt trên thị trường hiện nay là loại nuôi cấy. Bởi trùng thảo tự nhiên hiện nay rất quý hiếm, giá thành cũng cực kỳ đắt đỏ. 

Muốn lựa chọn được đông trùng hạ thảo loại tốt nhất, khách hàng nên lưu ý tới những điều sau:

  • Ưu tiên chọn những sản phẩm có thương hiệu uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được Bộ Y tế cấp phép. 
  • Nên chọn các sản phẩm nguyên chất, được sản xuất – sấy khô dựa trên công nghệ hiện đại nhằm tránh làm mất hàm lượng quý giá bên trong trùng thảo. 
  • Ngoài ra, muốn mua đông trùng hạ thảo loại nào tốt, khách hàng cũng nên cân nhắc tới điều kiện kinh tế của bản thân. Đồng thời cần biết rõ nhu cầu, thể trạng cơ thể, đối tượng sử dụng để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Top 10 loại đông trùng hạ thảo tốt nhất hiện nay

Dưới đây là danh sách top 10 loại đông trùng hạ thảo được ưa chuộng nhất hiện nay. Theo đó, khách hàng có thể tham khảo lựa chọn theo nhu cầu cũng như điều kiện kinh tế của bản thân. 

Đông trùng Vietfarm sợi khô

Đông trùng hạ thảo khô Vietfarm là sản phẩm đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được nuôi trồng bán tự nhiên giúp đảm bảo tối đa nguồn dưỡng chất. Ở dạng trùng thảo khô, người dùng có thể sử dụng dược liệu này theo nhiều cách khác nhau như pha trà, ngâm rượu hoặc chế biến thành món ăn bổ dưỡng. 

Thành phần: 100% đông trùng hạ thảo nuôi cấy.

Công dụng:

  • Bồi bổ cơ thể, cải thiện sức khỏe cho những bệnh nhân đang trong quá trình hóa trị, xạ trị,… 
  • Giúp người dùng ăn ngon, ngủ ngon, hạn chế tình trạng mệt mỏi, trí nhớ suy giảm. 
  • Tăng sức đề kháng, giảm bệnh tiểu đường, viêm phổi, viêm phế quản, hen suyễn,…
  • Cải thiện chức năng gan, thận, tăng cường khả năng sinh lý ở nam giới. 
  • Hỗ trợ làm giảm các triệu chứng rối loạn kinh nguyệt, phụ nữ trong giai đoạn tiền mãn kinh,…

Hướng dẫn sử dụng:

  • Ăn nhai trực tiếp. 
  • Hầm cùng thức ăn, nấu cháo. 
  • Pha trà uống, ngâm mật ong hoặc ngâm rượu.

Giá bán tham khảo: Khoảng 755.000 đồng. 

Đông trùng hạ thảo sợi nấm khô Vietfarm
Đông trùng hạ thảo sợi nấm khô Vietfarm

Đông trùng hạ thảo Tenken

Tenken là sản phẩm bổ sung đông trùng hạ thảo dưới dạng viên tiện lợi. Với kỹ thuật chiết xuất nước nóng qua các khâu xử lý nghiêm ngặt đã giúp Tenken có khả năng giữ được nguồn dưỡng chất một cách trọn vẹn. 

Thành phần: Mỗi viên Tenken có chứa 50mg tinh chất linh chi hảo hạng và 200g đông trùng hạ thảo. 

Công dụng:

  • Tăng cường hệ miễn dịch và ngăn ngừa các bệnh do virus gây nên như viêm gan, cảm cúm. 
  • Giảm sự sinh trưởng tế bào xấu, tăng cường oxy trong máu. 
  • Giảm mỡ – đường – cholesterol trong máu, chống nguy cơ mắc bệnh tim mạch. 

Hướng dẫn sử dụng:

  • Liều dùng duy trì sức khỏe uống ngày 1 – 2 lần, mỗi lần 1 – 2 viên. 
  • Dùng trong trường hợp cần phục hồi, tăng cường sức khỏe ngày uống 1 – 2 lần, mỗi lần 2 – 4 viên. 

Giá bán tham khảo: Khoảng 2.000.000 đồng/6 vỉ x 10/vỉ. 

XEM THÊM: ĐIỂM KHÁC BIỆT giữa đông trùng hạ thảo nuôi cấy đắt và rẻ – Khi giá thành không phải tiêu chí quyết định chất lượng

Đông trùng hạ thảo Takusuke Eucare

Đông trùng hạ thảo Takusuke Eucare là sản phẩm thuộc Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Canada Việt Nam. Viên uống là sự kết hợp giữa Y học cổ truyền và dây chuyền sản xuất hiện đại. Từ đó tạo ra sản phẩm chức năng có khả năng tăng cường sức khỏe, cải thiện hệ miễn dịch. 

Song hàm lượng đông trùng hạ thảo có trong viên uống Takusuke Eucare không cao. Vì thế, nếu bạn đang muốn tìm kiếm một sản phẩm có chứa hàm lượng trùng thảo lớn nên thì Takusuke Eucare không phải lựa chọn hoàn hảo. 

Thành phần: Lysin HCI, bột đông trùng hạ thảo, bột nhân sâm, sữa ong chúa, cao tỏi đen, kẽm gluconate, calxi hydrophosphat, vitamin PP, vitamin B5, vitamin B1, vitamin B6, vitamin E, vitamin D3, vitamin B12, acid folic, betaglucan,… 

Công dụng:

  • Takusuke Eucare giúp bổ sung vitamin tổng hợp, khoáng chất cho cơ thể. 
  • Bồi bổ sức khỏe, tăng cường miễn dịch, tăng khả năng hấp thu. 
  • Giúp người dùng ăn ngon, tăng cường sức đề kháng, rất tốt với người mới ốm dậy, người bị suy nhược cơ thể, người cao tuổi, người hay mệt mỏi. 

Hướng dẫn sử dụng:

  • Trẻ em trên 6 tuổi uống 1 viên Takusuke Eucare /ngày. 
  • Người lớn uống Takusuke Eucare 2 lần, mỗi lần 1 viên. 

Giá bán tham khảo: Khoảng 70.000 đồng/hộp 70 viên. 

Đông trùng hạ thảo Takusuke Eucare
Đông trùng hạ thảo Takusuke Eucare

Đông trùng hạ thảo loại nào tốt? Đông trùng hạ thảo Vinh Gia

Đông trùng hạ thảo Vinh Gia là sản phẩm rất được ưa chuộng của Công ty Cổ phần Dược phẩm Vinh Gia. Viên uống được sản xuất từ nguồn nguyên liệu sạch 100% dưới dạng viên nang cứng tiện lợi, dễ bảo quản. 

Thành phần:  Đông trùng hạ thảo, lactose, gelatin, tinh bột, talc, magnesium stearate, adenosine, polysaccharide, cordycepin. 

Công dụng:

  • Hỗ trợ bổ phế, bổ thận và ích tinh tủy.
  • Tăng cường sức khỏe. 
  • Nâng cao sức đề kháng. 

Hướng dẫn sử dụng:

  • Người bệnh uống 2 – 3 viên Đông trùng hạ thảo Vinh Gia/lần, ngày 2 lần. 
  • Người bình thường uống Đông trùng hạ thảo Vinh Gia 1 viên/lần, ngày 2 lần. 
  • Uống trùng thảo Vinh Gia trước ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 tiếng. 

Giá bán tham khảo: Khoảng 850.0-00 đồng/2 lọ x 30 viên/lọ. 

Nước uống đông trùng Welson Cordyceps

Welson Cordyceps là sản phẩm thuộc thương hiệu Welson của Hàn Quốc. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, khép kín, mang tới tác dụng tốt cho sức khỏe. 

Thành phần: Bột đông trùng hạ thảo, chiết xuất nước táo tàu, nước chiết xuất đương quy Hàn Quốc, chiết xuất xà sàng, sodium citrate, chất điều chỉnh độ acid, muối tinh, caramen, hương thảo mộc và nước tinh khiết. 

Công dụng:

  • Cải thiện chức năng tim mạch, bảo vệ lá gan, giải độc tố.
  • Welson Cordyceps giúp tăng sức đề kháng, bồi bổ cơ thể. 

Hướng dẫn sử dụng: Mỗi ngày uống 1 chai Welson Cordyceps, sản phẩm ngon hơn khi uống lạnh.  

Giá bán tham khảo: Khoảng 345.000 đồng/hộp 10 chai x 75ml.

>>>Xem thêm: Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm Sánh Ngang “Sâu Vàng” Tây Tạng

Trùng thảo Aloha

Đông trùng Aloha là thành quả của 10 năm nghiên cứu và nuôi trồng đông trùng hạ thảo trong nhà kính tại Mỹ của thương hiệu Pure Cordyceps. Được biết, từng giai đoạn sản xuất của trùng thảo Aloha đều cực kỳ nghiêm ngặt. Giống đông trùng được nghiên cứu là Cordyceps Sinensis từ Tây Tạng nên mang tới thành phẩm tốt, cho giá trị dinh dưỡng cao. 

Viên uống đông trùng hạ thảo Aloha
Viên uống đông trùng hạ thảo Aloha

Thành phần: Các loại axit acid, các loại vitamin, khoáng chất và các hợp chất hữu cơ như cordiceptic acid, hydroxyethyl-adenosin, cordycepin, adenosin, HEAA (hydroxy – ethyl – adenosin analogs).

ƯU ĐÃI KHỦNG: Mua 2 tặng 1 HOẶC giảm ngay 10% - 25% (thay đổi tùy theo các mã sản phẩm khác nhau). Chương trình áp dụng duy nhất dịp sinh nhật Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm 5 Tuổi, săn ngay kẻo lỡ.

Công dụng:

  • Hỗ trợ cải thiện tình trạng chán ăn, ăn không ngon miệng, hay bị mất ngủ về đêm.
  • Làm tiêu tan mệt mỏi, kéo dài tuổi thọ.
  • Ngăn ngừa bệnh tật, tốt cho thận và phổi. 

Hướng dẫn sử dụng:

  • Giai đoạn đầu, uống Aloha ngày 2 lần, mỗi lần 2 viên. 
  • Ở giai đoạn duy trì, ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 viên.
  • Uống Aloha trong hoặc sau bữa ăn. 

Giá bán tham khảo: Khoảng 1.000.000 đồng/hộp 90 viên. 

Nước đông trùng Hector Collagen

Hector Collagen là sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe có chứa thành phần đông trùng hạ thảo đến từ Công ty TNHH Lavite. Ngoài ra, Hector Collagen còn được bổ sung thêm hàm lượng collagen nên rất tốt cho phụ nữ. 

Thành phần: Đông trùng hạ thảo, acid hyaluronic, collagen peptides, nước ép dứa tươi, nước ép sơ ri, nước ép chanh dây, chiết xuất stevia, hương dứa và màu nghệ tự nhiên. 

Công dụng:

  • Bồi bổ cơ thể.
  • Ngăn ngừa lão hóa, mang tới làn da tươi trẻ, rạng ngời. 

Hướng dẫn sử dụng:

  • Hector Collagen dùng 1 – 2 lọ/ngày vào mỗi sáng. 
  • Dùng trong 1 giờ sau khi mở nắp, có thể dùng 2 tháng dừng 2 tuần hoặc 3 ngày uống liên tục rồi nghỉ 1 ngày. 

Giá bán tham khảo: Khoảng 580.000 đồng/sản phẩm. 

Trùng thảo Wellness Nutrition

Đông trùng hạ thảo Wellness Nutrition là sản phẩm thuộc thương hiệu Nature Gift Vitamin của Mỹ. Các sản phẩm thuộc thương hiệu Nature Gift Vitamin luôn được nghiên cứu, sản xuất theo công thức tiên tiến, đảm bảo chất lượng cao từ những nguyên liệu tốt nhất. 

Không chỉ đáp ứng được mọi yêu cầu của Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ. Wellness Nutrition còn đạt chứng nhận của Bộ Y tế Cục An Toàn Thực phẩm nên người dùng có thể yên tâm khi sử dụng. 

Trùng thảo Wellness Nutrition
Trùng thảo Wellness Nutrition

Thành phần: Viên nang Wellness Nutrition chứa đến 525mg đông trùng hạ thảo nguyên chất 100%. Trong đó, bao gồm 17 loại acid amin, D-Mannitol, NA, K, vitamin và hoạt chất Hydroxy – Ethyl – Adenosine – Analogs. Ngoài ra viên nang còn có chứa các thành phần khác như cám gạo, magnesium stearate, gelatin vừa đủ 1 viên. 

Công dụng:

  • Wellness Nutrition giúp tăng cường miễn dịch, giảm bệnh tật ở người cao tuổi. 
  • Giảm căng thẳng, mệt mỏi, kích thích não bộ, tăng tuần hoàn máu. 
  • Ngăn ngừa lão hóa, giúp da trẻ đẹp hồng hào. 

Hướng dẫn sử dụng:

  • Uống ngày 1 viên Wellness Nutrition vào mỗi buổi sáng sau khi ăn. 
  • Nếu đang điều trị với các loại thuốc khác, hãy uống chúng cách nhau 1 giờ hoặc dùng theo hướng dẫn của bác sĩ. 

Giá bán tham khảo: Khoảng 600.000 đồng/hộp 90 viên. 

Trùng thảo Royal Gold

Khi được hỏi, loại đông trùng hạ thảo loại nào tốt, chúng ta không thể không nhắc tới viên uống Royal Gold đến từ thương hiệu Beauty Mirai của Nhật Bản. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa đông trùng hạ thảo và nấm linh chi đỏ thượng hạng. Bên cạnh đó, Royal Gold còn có chứa L-Carnitine giúp giảm mỡ thừa toàn thân, tốt cho sức khỏe. 

Đặc biệt, với hàm lượng kẽm cao, Royal Gold sẽ giúp cải thiện ham muốn, tăng chất lượng tinh trùng. Đồng thời hỗ trợ điều trị mụn, hạn chế nguy cơ bị hói và giúp tóc mọc nhiều hơn. Cộng thêm với các thành phần có trong trùng thảo, viên uống Royal Gold sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho nam giới hoặc những người có thể trạng yếu. 

Thành phần: D-mannitol, lipit, nguyên tố vi lượng ( Al, Si, K, Na v.v..), nhóm hoạt chất HEAA (Hydroxy-Etyl-Adenosin- Analogs), vitamin B12, vitamin A, vitamin C, vitamin B2 (riboflavin), vitamin E, vitamin K,…

Công dụng:

  • Tăng cường sự dẻo dai, giúp kích thích sự hưng phấn, sung mãn hơn khi “yêu” ở nam giới. 
  • Bổ thận, chống lại các tác nhân gây hại và hỗ trợ giúp thận phục hồi chức năng. 
  • Bảo vệ tim mạch, hạ huyết áp, tăng cường lưu thông máu, kiểm soát bệnh tiểu đường.
  • Bảo vệ phổi, trừ đờm, hen suyễn và các bệnh lý gây ho lâu ngày. 
  • Nâng cao khả năng miễn dịch, chống viêm nhiễm, kháng lại virus như lao, HIV, viêm gan B,… 

Hướng dẫn sử dụng: Royal Gold nên uống 7 – 10 viên/ngày. 

Giá bán tham khảo: Khoảng 1.650.000 đồng/hộp 450 viên. 

Puritan’s Pride Cordyceps Mushroom 750mg

Đây là sản phẩm đông trùng hạ thảo được điều chế dưới dạng viên nén vô cùng tiện lợi và dễ sử dụng. Cụ thể, Cordyceps Mushroom 750mg là sản phẩm thuộc thương hiệu Puritan’s Pride nổi tiếng tại Mỹ với công dụng bồi bổ sức khỏe, tăng sức đề kháng. 

Bên cạnh đó, viên uống Cordyceps Mushroom 750mg còn giúp cải thiện sức khỏe sinh lý, tăng cường chức năng gan và thận. Đồng thời giúp cải thiện tình trạng lão hóa, tiền mãn kinh, xương khớp ở người trung niên và người già. 

Puritan’s Pride Cordyceps Mushroom 750mg
Puritan’s Pride Cordyceps Mushroom 750mg

Thành phần: Viên uống có chứa 1500g đông trùng hạ thảo và các thành phần khác như Dicalcium Phosphate, Vegetable Magnesium Stearategelatin, Silica và chiết xuất từ đậu nành.  

Công dụng:

  • Giúp tăng khả năng miễn dịch, tăng sức đề kháng, hỗ trợ phục hồi sức khỏe cho người mới ốm dậy. 
  • Cải thiện khả năng hấp thu, giảm triệu chứng ở thời kỳ tiền mãn kinh ở nữ giới. 
  • Tăng cường sức khỏe sinh lý cho cả nam – nữ giới. 
  • Puritan’s Pride Cordyceps Mushroom 750mg giúp hỗ trợ ngăn ngừa bệnh lý liên quan tới đường hô hấp. 

Hướng dẫn sử dụng:

  • Người trưởng thành uống ngày 2 viên Puritan’s Pride Cordyceps Mushroom 750mg.
  • Có thể uống 1 lần hoặc chia thành 2 lần uống trong bữa ăn hay sau bữa ăn đều được. 

Giá bán tham khảo: Khoảng 1.000.000 đồng/hộp 60 viên. 

Địa chỉ mua đông trùng hạ thảo Việt Nam chất lượng cao

Việt Nam là một trong các quốc gia đầu tiên thực hiện nghiên cứu và phát triển thành công dòng sản phẩm đông trùng hạ thảo nuôi cấy. Trong số các đơn vị, Đông trùng hạ thảo Vietfarm là đơn vị uy tín hàng đầu, nhận được nhiều ý kiến đánh giá từ phía các chuyên gia. Thời gian vừa qua, đông trùng hạ thảo Vietfarm cũng đã tham dự Hội thảo Đánh giá công nghệ và chất lượng nuôi cấy Đông trùng hạ thảo tại Việt Nam.

Hiện nay, Đông trùng hạ thảo Vietfarm cung cấp đa dạng các sản phẩm từ trùng thảo gồm: Đông trùng hạ thảo sợi nấm, nguyên con ký chủ, trà uống, ngâm rượu, viên uống, chưng yến sào, chưng yến sào và sâm Ngọc Linh,…. Sản phẩm đáp ứng nhu cầu đa dạng của đông đảo người dùng, trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của người tiêu dùng.

cta-dat-mua-dong-trung-vietfarm-1.gif

Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm và nhận tư vấn sản phẩm phù hợp nhất với mình từ các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành liên hệ qua các thông tin sau:

Địa chỉ: 

  • Tại TP Hà Nội: Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Quận Thanh Xuân || Hotline: 096.171.6466
  • Tại TP Hồ Chí Minh: Số 145 Hoa Lan, phường 2, Quận Phú Nhuận || Hotline: 0978.450.486

Websitehttps://dongtrungvietfarm.com/

Fanpage: Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Lưu ý khi sử dụng đông trùng hạ thảo

Như đã nói trên, đông trùng hạ thảo loại tốt nhất sẽ bao gồm dạng trùng thảo tươi nguyên con và trùng thảo sấy khô. Tùy theo nhu cầu, điều kiện kinh tế, người dùng có thể lựa chọn loại trùng thảo thích hợp. 

Bên cạnh đó, để dùng trùng thảo mang lại hiệu quả tốt, khách hàng cần lưu ý những điều sau:

  • Chọn mua đông trùng hạ thảo ở những địa chỉ uy tín, được nhiều khách hàng lựa chọn, phản hồi tốt. 
  • Bảo quản đúng cách, nhất là với trùng thảo còn tươi để hạn chế nguy cơ bị dập nát, bị mốc. 
  • Khi ngâm rượu hay ngâm mật ong với trùng thảo, cần lưu ý thực hiện đúng quy trình. 
  • Chú ý tới đối tượng, hàm lượng, liều dùng trùng thảo để tránh gặp phải các tác dụng phụ không mong muốn. 
  • Không chế biến trùng thảo trong thời gian quá lâu hay nấu với lửa lớn, vì điều này có thể làm giảm hàm lượng dinh dưỡng. 

Đông trùng hạ thảo loại nào tốt đã được Đông Trùng Vietfarm giải đáp chi tiết trong bài viết trên. Nhìn chung, trùng thảo là dược liệu quý, cho hiệu quả cải thiện sức khỏe và hỗ trợ điều trị, phòng chống bệnh tốt. Tùy theo nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế, khách hàng có thể tham khảo lựa chọn sản phẩm phù hợp.   

XEM THÊM:

Ngày đăng 1:30 - 19/11/2023 - Cập nhật lúc:03:47 chiều
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn