Cấy Chỉ Chữa Xuất Tinh Sớm Là Gì? Phân Tích Ưu Nhược Điểm

Cấy Chỉ Chữa Xuất Tinh Sớm Là Gì? Phân Tích Ưu Nhược Điểm

Cấy chỉ chữa xuất tinh sớm là một trong những phương pháp được các bác sĩ/chuyên gia nam khoa đánh giá cao hiện nay nhờ tác dụng tốt và tính an toàn cho sức khỏe. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp chi tiết thông tin liên quan đến phương pháp này, giúp nam giới hiểu rõ về hiệu quả, ưu nhược điểm và mức chi phí khi thực hiện.

Tìm hiểu kỹ thuật cấy chỉ chữa xuất tinh sớm là gì?

Cấy chỉ chữa xuất tinh sớm còn có tên gọi là phương pháp cấy chỉ nano, ra đời dựa theo phương pháp châm cứu trong Đông y. Cụ thể, phương pháp được thực hiện bằng cách dùng kim châm đưa chỉ Catgut vào vị trí huyệt đạo tại dương vật. Chỉ Catgut là loại chỉ có thành phần Collagen tự nhiên, có thể tự tiêu biến trong 20 – 25 ngày sau.

Khi được cấy thành công vào huyệt đạo, chỉ Catgut sẽ kích thích tuần hoàn máu lưu thông, thúc đẩy tăng sinh protein và carbohydrate. Điều này giúp các phản xạ hưng phấn của nam giới trong khi quan hệ sẽ chậm hơn, giúp kéo dài thời gian cương cứng của dương vật, nhờ đó cải thiện chứng xuất tinh sớm hiệu quả.

Xem thêm: Bật Mí 16 Cách Chữa Xuất Tinh Sớm Tại Nhà Có Hiệu Quả Tốt Nhất

cay chi chua xuat tinh som
Cấy chỉ chữa xuất tinh sớm còn có tên gọi là phương pháp cấy chỉ nano

Phương pháp cấy chỉ chữa xuất tinh sớm có hiệu quả không?

Các chuyên gia đánh giá phương pháp cấy chỉ chữa xuất tinh sớm mang đến hiệu quả cao. Nhờ khả năng kích thích từ bên trong cơ thể, bên cạnh tác dụng hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm, phương pháp còn mang đến những công dụng như:

  • Tăng cường chuyển hóa dưỡng chất, giúp bộ phận sinh dục luôn được cung cấp đầy đủ dưỡng chất thiết yếu.
  • Giúp phục hồi và tăng cường chức năng của dây thần kinh xung quanh dương vật, nhờ đó kiểm soát tình trạng xuất tinh khi quan hệ.
  • Cấy chỉ có tác dụng củng cố và làm dày cho thành mạch máu dương vật.
  • Hỗ trợ kích thích sản sinh testosterone, cân bằng nội tiết tố, nhờ đó sinh lý tăng cường, ngăn ngừa một số bệnh nam khoa hiệu quả.
  • Phương pháp này không gây đau đớn, không gây biến chứng teo cơ, nam giới hoàn toàn có thể chủ động điều khiến được khi tiểu tiện.

Ưu – Nhược điểm của cấy chỉ chữa trị xuất tinh sớm

Không thể phủ nhận những hiệu quả chữa trị bệnh xuất tinh sớm mà phương pháp cấy chỉ mang lại. Nhưng bất cứ phương pháp điều trị bệnh nào cũng sẽ tồn tại cả ưu điểm và nhược điểm. Những phân tích dưới đây của chuyên gia sẽ giúp nam giới hiểu rõ hơn về phương pháp này để có lựa chọn phù hợp nhất.

Ưu điểm của cấy chỉ trị xuất tinh sớm

Chữa xuất tinh sớm bằng phương pháp cấy chỉ được chuyên gia đánh giá cao nhờ sở hữu những ưu điểm vượt trội sau đây:

  • Đây là thủ thuật đơn giản, không cần nhiều máy móc phức tạp, thời gian thực hiện cấy chỉ nhanh chóng, chỉ dao động từ 20 – 25 phút.
  • Chỉ Catgut làm từ ruột của con cừu, có thể tự tiêu sau khoảng 1 tháng nên nam giới không cần lo lắng phải thực hiện bất cứ cuộc tiểu phẫu nào nữa.
  • Mức độ xâm lấn của phương pháp này rất thấp, không gây tổn thương đến các mô xung quanh dương vật, không gây đau đớn và nam giới có thể hồi phục nhanh.
  • Phương pháp này được chuyên gia Nam khoa đánh giá là an toàn. Cho đến nay, vẫn chưa có trường hợp nào gặp biến chứng hoặc tác dụng phụ sau khi cấy chỉ điều trị xuất tinh sớm.
  • Đây là phương pháp hiệu quả nhanh chóng hơn so với dùng thuốc. Sau khi điều trị, nếu duy trì chế độ sinh hoạt và ăn uống khoa học, nguy cơ tái phát bệnh sẽ rất thấp.
  • Mức chi phí cấy chỉ chữa xuất tinh sớm không quá cao, phù hợp với mức tài chính của đa số nam giới hiện nay.
cay chi chua xuat tinh som
Đây là thủ thuật đơn giản, không cần nhiều máy móc phức tạp

Nhược điểm của phương pháp

Cũng như bất cứ phương pháp điều trị nào, bên cạnh ưu điểm, cấy chỉ chữa xuất tinh sớm cũng còn tồn tại một số hạn chế như:

  • Nếu không đảm bảo vệ sinh sạch sẽ sau khi phẫu thuật sẽ rất dễ viêm nhiễm.
  • Đây là phương pháp phù hợp với người trẻ tuổi. Trường hợp nam giới trung niên hoặc nam giới có cơ địa dị ứng chỉ Catgut, bác sĩ không khuyến khích thực hiện vì hiệu quả không cao, thậm chí còn gây tăng tốc độ mãn dục.
  • Hiệu quả của phương pháp điều trị này sẽ phụ thuộc nhiều vào cơ địa của từng người. Vì thế, có những người thuyên giảm rõ rệt tình trạng xuất tinh sớm, nhưng có trường hợp nam giới rất lâu mới phát huy tác dụng.

Thông qua những ưu – nhược điểm được phân tích chi tiết này, nam giới có thể cân nhắc có nên lựa chọn cấy chỉ để chữa xuất tinh sớm hay không.

Quy trình cấy chỉ chữa bệnh xuất tinh sớm

Như đã chia sẻ, phương pháp cấy chỉ được đánh giá rất đơn giản, quy trình thực hiện không nhanh chóng và không quá phức tạp. Thông thường, tại các bệnh viện, cơ sở ý tế uy tín sẽ thực hiện cấy chỉ với 3 bước sau:

Bước 1: Thăm khám

Đây là bước đầu tiên trong quá trình chữa xuất tinh sớm bằng cấy chỉ. Bước này rất quan trọng nhằm chẩn đoán chính xác nguyên nhân gây yếu sinh lý, đồng thời thăm khám thể trạng người bệnh có thích hợp với phương pháp điều trị này hay không.

Bên cạnh đó, thông qua bước thăm khám, bác sĩ có thể phát hiện một số bệnh lý nam khoa khác như dị tật dương vật, viêm nhiễm, các bệnh tình dục,…

Bước 2: Cấy chỉ

Sau khi thăm khám, nếu nam giới đủ điều kiện sức khỏe để cấy chỉ thì bác sĩ sẽ bắt đầu tiến hành thủ thuật như sau:

  • Vệ sinh vùng kín kỹ lưỡng để đảm bảo loại bỏ vi khuẩn, sau đó gây tê dương vật.
  • Xác định vị trí huyệt đạo cấy chỉ, tiếp theo dùng kim châm chuyên dụng để đưa chỉ vào huyệt đạo.
  • Cuối cùng, bác sĩ sát khuẩn và băng bó vị trí vừa cấy chỉ.

Cả quá trình thực hiện cấy chỉ chữa xuất tinh sớm diễn ra trong khoảng thời gian từ 20 – 25 phút.

Bước 3: Chăm sóc sau cấy chỉ

Sau khi hoàn thành ca cấy chỉ, người bệnh cần tự theo dõi tại nhà và thực hiện các biện pháp chăm sóc vùng kín theo chỉ định của bác sĩ. Nên dùng bao cao su bảo vệ khi quan hệ. Nếu thấy cơ thể có những triệu chứng bất thường như sốt cao, ngứa rát dương vật,… cần nhanh chóng đến bệnh viện, phòng khám chuyên khoa để bác sĩ kiểm tra và có biện pháp xử lý kịp thời.

Xem thêm: TOP 20+ Bao Cao Su Kéo Dài Thời Gian Quan Hệ Tốt Nhất Sau Khi Cấy Chỉ

cay-chi-chua-xuat-tinh-som-4.jpg
Sau khi hoàn thành ca cấy chỉ cần chăm sóc vùng kín theo chỉ định của bác sĩ

Cấy chỉ chữa xuất tinh sớm giá bao nhiêu?

Chi phí cấy chỉ chữa bệnh xuất tinh sớm bao nhiêu được rất nhiều nam giới quan tâm. Trên thực tế, mức chi phí của phương pháp này phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như tình trạng bệnh lý hiện tại, độ tuổi của nam giới và địa chỉ thực hiện. Trong trường hợp bệnh ở mức độ nghiêm trọng và độ tuổi đã cao, mức chi phí cần bỏ ra sẽ cao hơn nhiều.

Thông thường, chi phí trung bình cho 1 ca cấy chỉ sẽ dao động từ 800.000 – 1.500.000 VNĐ. Nếu sử dụng thêm các dịch vụ chăm sóc đặc biệt sau khi cấy ghép sẽ phát sinh thêm phụ phí tương ứng. Vậy nên, để biết được mức giá thành dịch vụ chính xác nhất, nam giới nên liên hệ trực tiếp tới đơn vị y tế thực hiện.

Lưu ý quan trọng khi cấy chỉ điều trị xuất tinh sớm

Không thể phủ nhận những ưu điểm tuyệt vời của phương pháp cấy chỉ chữa xuất tinh sớm. Tuy nhiên, để đảm bảo hiệu quả điều trị tốt nhất và hạn chế tối đa rủi ro, nam giới cần lưu ý một số vấn đề dưới đây:

  • Cần tuân thủ nghiêm túc những hướng dẫn từ bác sĩ trước – trong và sau khi thực hiện phẫu thuật cấy chỉ điều trị bệnh xuất tinh sớm.
  • Sau khi thực hiện cấy chỉ cho dương vật, nam giới cần tránh làm việc nặng, tuân thủ chế độ ăn uống kiêng khem, không quan hệ tình dục, không thủ dâm trong thời gian 1 tuần để không ảnh hưởng đến vị trí cấy chỉ.
  • Sau khi phẫu thuật, nam giới cần đảm bảo vệ sinh đúng sạch sẽ, đúng cách, hạn chế tối đa sờ nắn hoặc chạm vào dương vật.
  • Nếu cơ thể có các triệu chứng bất thường như sốt cao, dương vật sưng tấy, nổi mẩn đỏ hoặc đau rát khó chịu, cần nhanh chóng liên hệ với bác sĩ để được kiểm tra và có phương pháp xử lý nhanh chóng, hạn chế biến chứng nguy hiểm.
  • Không tự ý kết hợp các phương pháp điều trị bệnh xuất tinh sớm khác như thuốc Tây y, thuốc Đông y, thuốc Nam,…
  • Cần lựa chọn đơn vị cấy chỉ trị xuất tinh sớm tại những bệnh viện, hệ thống y tế uy tín, chất lượng, có các bác sĩ giỏi chuyên môn và tay nghề cao thực hiện nhằm tránh sai sót trong quá trình thực hiện.

Trên đây là thông tin chi tiết về phương pháp cấy chỉ chữa xuất tinh sớm. Phương pháp này thực sự có hiệu quả chữa trị, nhưng bên cạnh những ưu điểm sẽ vẫn còn tồn tại một vài hạn chế nhất định. Vậy nên, nam giới có thể tham khảo và cân nhắc việc lựa chọn phương pháp phù hợp với tình trạng và mức tài chính của mình.

Xem thêm:

Ngày cập nhật:01:53 sáng
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn