16 Cách Chữa Xuất Tinh Sớm Tại Nhà Không Dùng Thuốc

16 Cách Chữa Xuất Tinh Sớm Tại Nhà Không Dùng Thuốc

Đối với tình trạng xuất tinh sớm ở mức độ nhẹ, nam giới hoàn toàn có thể áp dụng cách chữa tại nhà để cải thiện tích cực tình trạng trên. Cụ thể, dưới đây là hướng dẫn chi tiết 15+ cách chữa xuất tinh sớm tại nhà được chuyên gia đánh giá cao với  ưu điểm hiệu quả, an toàn, không cần sử dụng thuốc, vô cùng đơn giản, dễ thực hiện.

Chi tiết 16 cách chữa xuất tinh sớm tại nhà

Xuất tinh sớm là một trong những dạng thức rối loạn chức năng sinh lý nam giới thường gặp. Nếu không được điều trị kịp thời sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến “chuyện chăn gối” và cả khả năng sinh sản của phái mạnh. Đối với tính trạng bệnh nhẹ, mới chớm, nam giới hoàn toàn có thể áp dụng các cách trị xuât tinh sớm tại nhà như sau:

Thủ dâm trước khi quan hệ

Phương pháp chữa trị xuất tinh sớm không dùng thuốc được bác sĩ khuyến nghị là thủ dâm đúng cách trước mỗi lần quan hệ. Bác sĩ cho biết, một trong những nguyên nhân gây xuất tinh sớm, rối loạn cương dương hoặc suy giảm ham muốn tình dục chính là thủ dâm quá độ.

Tuy nhiên, nếu thủ dâm đúng cách khi quan hệ thật khoảng 1 – 2 tiếng sẽ giúp trì hoãn thời gian xuất tinh. Bởi điều này giúp giảm kích thích và cảm giác hưng phấn ở lần sau, ngăn ngừa xuất tinh sớm.

Thủ dâm trước khi quan hệ
Thủ dâm trước khi quan hệ

Ứng dụng phương pháp quan hệ ngắt quãng

Phương pháp quan hệ ngắt quãng là cách chữa xuất tinh sớm được nhiều bác sĩ chuyên khoa khuyến khích thực hiện. Khi áp dụng phương pháp này, nam giới vẫn quan hệ bình thường cho tới khi có cảm giác muốn xuất tinh thì dừng lại. Sau đó chờ cảm giác này qua đi mới tiếp tục quan hệ. Liên tục thực hiện 3 lần mới xuất tinh thực sự.

Tuy phương pháp này đôi khi sẽ khiến nam giới và bạn tình hơi hụt hẫng về cảm xúc vì phải dừng lại ngay thời điểm cao trào, nhưng lại giúp ngăn ngừa xuất tinh sớm vô cùng hiệu quả.

Dừng quan hệ đúng lúc

Cách điều trị xuất tinh sớm tại nhà hiệu quả, đơn giản chính là dừng quan hệ đúng lúc. Đặc biệt, dừng quan hệ lúc gần đạt đỉnh. Hành động này lặp đi lặp lại nhiều lần sẽ giúp phái mạnh kéo dài thời gian quan hệ, ngăn ngừa xuất tinh sớm rất tốt.

Cách chữa suất tinh sớm tại nhà bằng tư thế “quan hệ lâu ra”

Tự thế quan hệ cũng quyết định không nhỏ đến mức độ thăng hoa và thời gian xuất tinh. Dưới đây là 3 tư thế quan hệ giúp phái mạnh kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả:

  • Tư thế úp thìa: Ở tư thế này, nữ giới sẽ nằm nghiêng phía trước, nam giới áp sát phía sau sao cho cả 2 cùng hướng về một hướng. Nữ giới co chân lên, đẩy mông về sau để dương vật xâm nhập vào. Lúc này, nam giới chỉ tiếp xúc với phần lưng nữ giới và cũng không dùng quá nhiều sức quan hệ nên có thể kéo dài thời gian cuộc yêu.
  • Tư thế cưỡi ngựa: Tư thế này nữ giới sẽ nắm thế chủ động. Thực hiện bằng cách nam giới nằm ngửa như tư thế ngủ bình thường, nữ giới ngồi lên trên và đặt âm đạo vào dương vật. Sau đó, nàng tiến hành nhún nhảy lên xuống đến khi mệt, nam giới có thể trợ giúp bằng cách đặt tay lên hông nữ và hỗ trợ đưa đẩy thân hình nàng.
Cách chữa suất tinh sớm tại nhà bằng tư thế "quan hệ lâu ra”
Cách chữa suất tinh sớm tại nhà bằng tư thế “quan hệ lâu ra”

Quan hệ với tần suất đều đặn

Việc quan hệ tình dục quá nhiều cũng ảnh hưởng không tốt đến chức năng sinh lý phái mạnh, dễ dẫn đến tình trạng yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm,… Chuyên gia khuyến cáo, nam giới trong độ tuổi 20 tuổi quan hệ khoảng 8 lần/tuần, độ tuổi từ 30 – 40 tuổi sẽ từ 4 – 5 lần/ tuần và chỉ nên quan hệ khoảng 1 lần/ tuần ở độ tuổi trên 50 tuổi.

Ngủ đủ giấc giúp điều trị xuất tinh sớm tại nhà

Giấc ngủ có ảnh hưởng lớn đến sức khỏe cũng như khả năng sinh lý của phái mạnh. Bởi đây là lúc cơ thể nghỉ ngơi, tự sửa chữa thương tổn cũng như sản xuất nội tiết tố của cơ thể. Tình trạng thường xuyên thức khuya, ngủ không đủ giấc khiến thần kinh căng thẳng, rối loạn và giảm sút nồng độ testosterone, tác động tiêu cực đến khả năng tình dục.

Vậy nên, nam giới cần đảm bảo ngủ đủ 7 – 8 tiếng mỗi ngày để tăng cường sinh lý, hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm.

Tập thể dục – Cách chữa xuất tinh sớm tại nhà hiệu quả

Tập thể dục mỗi ngày là cách chữa xuất tinh sớm tại nhà hiệu quả, đồng thời giúp tăng cường sức khỏe, nâng cao hệ miễn dịch, ngăn ngừa nhiều bệnh lý khác.

Mỗi ngày, nam giới nên dành khoảng 45 – 60 phút cho các môn thể thao như bơi lội, chạy bộ, đi bộ nhanh, cử tạ,… Những hoạt động này giúp tăng cường tuần hoàn máu, kích thích sản sinh testosterone và cải thiện sự dẻo dai cho cơ bắp, giúp nam giới bền sức trong quá trình quan hệ.

Tập thể dục - Cách chữa xuất tinh sớm tại nhà hiệu quả
Tập thể dục – Cách chữa xuất tinh sớm tại nhà hiệu quả

Xem thêm: Các Cách Điều Trị Xuất Tinh Sớm Bằng Thuốc Nam Hiệu Quả

Cách chữa xuất tinh sớm tại nhà với bài tập kegel

cách chữa suất tinh sớm không cần thuốc với bài tập kegel mang hiệu quả rất tốt. Bởi kegel là bài tập luyện cơ xương chậu (cơ mu cụt – PC), giúp tăng cường sức khỏe cho các cơ quan gồm bàng quang, trực tràng, ruột non. Duy trì thực hiện bài tập đều đặn sẽ giúp cải thiện sinh lý, kiểm soát quá trình xuất tinh, cải thiện tình trạng rối loạn cương dương, di tinh, mộng tinh,… Đồng thời thúc đẩy tuần hoàn máu đến dương vật giúp cậu bé cương cứng hơn và tăng kích thước lớn hơn.

Cách thực hiện:

  • Nằm ngửa trên sàn, duỗi thẳng hai chân và hai tay.
  • Co cao đầu gối, đầu chạm xuống đất để đảm bảo cơ mông và bụng thả lỏng hoàn toàn.
  • Bắt đầu kéo sàn chậu, nâng hạ bộ lên trong 5 giây, sau đó từ từ thư giãn thả lỏng về trạng thái ban đầu.
  • Lặp lại động tác trên 10 lần. Thực hiện bài tập kegel đều đặn 3 – 4 lần/ngày.

Tâm lý thoải mái khi quan hệ

Trạng thái tinh thần có ảnh hưởng lớn đến chất lượng cuộc yêu. Theo đó, nếu nam giới quan hệ trong trạng căng thẳng, mệt mỏi và lo lắng, chắc chắn sẽ khiến chất lượng cuộc yêu giảm sút, dễ dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn hoặc “trên bảo dưới không nghe”. Vậy nên, điều chỉnh tâm trạng, giữ một tâm lý thoải mái trước khi quan hệ là một trong những cách chữa xuất tinh sớm đơn giản mà vô cùng hiệu quả. Bên cạnh đó, nam giới cũng nên trao đổi với bạn đời về tình trạng của bạn thân để được cảm thông, chia sẻ, tìm cách gia tăng thăng hoa trong cuộc yêu.

Chế độ dinh dưỡng khoa học

Không cần thực hiện phương pháp gì quá phức tạp, một trong những cách điều trị suất tinh sớm tại nhà đơn giản, hữu hiệu chính là thay đổi chế độ ăn. Để đảm bảo chức năng sinh lý khỏe mạnh, nam giới cần có chế độ dinh dưỡng đầy đủ chất. Đặc biệt, nên tăng cường các thực phẩm giúp kích thích tăng sản xuất testosterone như hải sản, ngũ cốc nguyên hạt, trái cây, các loại rau có màu xanh đậm,…

Nam giới cần chú ý, hạn chế tối đa sử dụng các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá, cà phê,… Không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe sinh lý mà còn tăng nguy cơ mắc bệnh lý nguy hiểm khác.

Nam giới cần có chế độ dinh dưỡng đầy đủ chất
Nam giới cần có chế độ dinh dưỡng đầy đủ chất

Dùng bao cao su

Bao cao su không chỉ có tác dụng  tránh thai ngoài ý muốn, đảm bảo hoạt động tình dục an toàn mà còn có khả năng giúp giảm độ nhạy cảm của dương vật, dẫn đến kéo dài thời quan hệ, ngăn ngừa xuất tinh sớm.
Hiện nay còn có một số loại bao cao su bổ sung chất gây tê benzocain và lidocain. Các chất này có khả năng giúp dương vật giảm đi sự kích thích, kéo dài thời gian quan hệ, kiểm soát thời điểm xuất tinh hiệu quả.

Cách trị xuất tinh sớm tại nhà với tỏi

Trong tỏi có chứa các thành phần có tác dụng như kháng sinh tự nhiên, giúp cơ thể gia tăng miễn dịch, chống lại nhiều bệnh, trong đó có các bệnh lý nam khoa. Đặc biệt, trong củ tỏi còn chứa hoạt chất Sunfua có tác dụng kích thích máu dồn tới dương vật, giúp “cậu nhỏ” gia tăng kích thước và độ cương cứng, kéo dài thời gian quan hệ, ngăn ngừa xuất tinh sớm.

ƯU ĐÃI KHỦNG: Mua 2 tặng 1 HOẶC giảm ngay 10% - 25% (thay đổi tùy theo các mã sản phẩm khác nhau). Chương trình áp dụng duy nhất dịp sinh nhật Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm 5 Tuổi, săn ngay kẻo lỡ.

Có nhiều cách dùng tỏi chữa yếu sinh lý, nhưng cách ăn tỏi sống được đánh giá cao nhờ khả năng tận dụng tối đa dưỡng chất, đồng thời không cần chế biến phức tạp. Ngoài ra, nam giới có thể dùng tỏi ngâm rượu và bổ sung trong các bữa ăn hằng ngày.

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị 10 củ tỏi tươi và 1.5 lít rượu trắng.
  • Bóc sạch vỏ tỏi, lấy dao cắt đôi và cho vào bình thủy tinh.
  • Rót rượu ngập bình, đậy nắp kín và ngâm trong 3 tháng là có thể sử dụng.

Lưu ý, mỗi bữa chỉ uống 10 – 15ml, ngày uống 2 lần. Tránh uống quá nhiều sẽ gây nóng trong và ảnh hưởng đến chức năng gan thận.

Tỏi có chứa các thành phần hoạt chất giúp trị bệnh lý nam khoa
Tỏi có chứa các thành phần hoạt chất giúp trị bệnh lý nam khoa

Gừng tươi – Cách chữa xuất tinh sớm tại nhà

Mẹo chống xuất tinh sớm nhờ gừng tươi được nam giới áp dụng phổ biến và cho đánh giá tích cực về hiệu quả cải thiện sinh lý. Hiệu quả này có được nhờ trong thành phần gừng có chứa tinh chất Zingiberene. Tinh chất này có tác dụng kích thích thúc đẩy tuần hoàn máu, cải thiện tích cực khả năng cương cứng của dương vật, hỗ trợ điều trị các bệnh lý nam khó như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, mộng tinh, di tinh,…

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị 1 củ gừng tươi, đem cạo sạch vỏ và đem giã nát, chắt lấy nước cốt.
  • Cho ½ thìa đường vào nước gừng, rót thêm 350ml nước, khuấy đều và uống trước khi đi ngủ.

Ngoài ra, nam giới có thể bổ sung gừng vào các món ăn trong thực đơn hằng ngày cũng mang đến hiệu quả trị bệnh tốt.

Lá hẹ – Cách chống xuất tính sớm tại nhà hiệu quả

Hiệu quả từ phương pháp chữa xuất tính sớm tự nhiên với lá hẹ được cả Y học cổ truyền và Y học hiện đại chứng minh.

Theo Y học cổ truyền, lá hẹ tính ấm, vị cay, quy vào kinh can thận, có tác dụng bổ thận tráng dương, giúp tăng cường sinh lực nam giới. Trong khi đó, các nghiên cứu của Y học hiện đại phát hiện trong thành phần lá hẹ chứa nhiều vitamin và khoáng chất như canxi, photpho, magie,… thường xuyên sử dụng sẽ giúp tăng cường lưu thông máu tới cơ quan sinh giục, kích thích gia tăng ham muốn, giảm tình trạng xuất tinh sớm.

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị 500g lá hẹ tươi, đem rửa sạch, ngâm với nước muối trong 3 phút để loại bỏ vi khuẩn và bụi bẩn.
  • Cho lá hẹ vào máy xay rồi xay nhuyễn, lọc lấy nước cốt và rót ra cốc uống 2 lần trong ngày.

Liên tục áp dụng phương pháp trên trong khoảng 1 tháng sẽ thấy chức năng sinh lý được cải thiện rõ rệt. Ngoài ra, nam giới cũng có thể bổ sung lá hẹ vào các món ăn khác trong thực đơn hằng ngày.

Lá hẹ - Cách chống xuất tính sớm tại nhà hiệu quả
Lá hẹ – Cách chống xuất tính sớm tại nhà hiệu quả

Cách chữa xuất tinh sớm tại nhà với trứng gà

Với hàm lượng canxi, đạm, vitamin D dồi dào, trứng gà có tác dụng tăng cường sản sinh hormone testosterone, cải thiện sinh lực và kéo dài thời gian quan hệ cho phái mạnh. Đặc biệt, các dưỡng chất có trong phần lòng trắng trứng gà giúp hỗ trợ tích cực trong quá trình điều trị xuất tinh sớm.

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị 1 – 2 quả trứng gà, 1 nắm giá đỗ.
  • Đem rửa sạch giá đỗ, ngâm với nước muối loãng khoảng 3 – 5 phút. Sau đó vớt ra trần với nước sôi.
  • Luộc chín trứng gà, có thể luộc kiểu chín hẳn hoặc chín lòng đào tùy sở thích.
  • Bóc vỏ trứng sau đó trộn trứng gà với giá đỗ ăn hằng ngày.

Đông trùng hạ thảo – Cách chữa xuất tinh sớm tại nhà không cần thuốc

Đông trùng hạ thảo không chỉ giúp cải thiện sức khỏe, phòng ngừa nhiều bệnh lý mà đây còn là cách chữa xuất tinh sớm tại nhà hiệu quả, an toàn không cân dùng thuốc.

Xét theo Y học cổ truyền, đông trùng hạ thảo tính ấm, vị ngọt, có khả năng khắc phục thận yếu, thận hư, âm hư vượng hỏa, tâm thận bất giao,… giúp khai thông khí huyết và kiểm soát tình trạng xuất tinh không mong muốn.

Xét theo Y học hiện đại, các chuyên gia cho biết thành phần trong thảo dược có chứa Adenosine, Polysaccharide, các nguyên tố vi lượng, vitamin, axit béo, axit amin,… giúp phục hồi sinh lực, tăng cường chức năng thận, điều tiết nội tiết tố testosterone của nam giới. Nhờ đó, tình trạng xuất tinh sớm được khắc phục hiệu quả.

Cách ngâm đông trùng hạ thảo cùng rượu:

  • Làm sạch dược liệu, để ráo nước rồi xếp vào bình thủy tinh.
  • Cho rượu trắng  vào bình với tỉ lệ 10g đông trùng hạ thảo ngâm 1 lít rượu.
  • Đậy kín nắp, sau 1 tháng có thể lấy ra sử dụng.

Tương tự như các loại rượu ngâm dược liệu khác, nam giới chỉ nên uống 10 – 15ml rượu/bữa, ngày uống 2 lần. Tránh uống quá nhiều sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe, đặc biệt là chức năng gan.

7 tác dụng của đông trùng hạ thảo với sinh lý nam giới

Không chỉ rất tốt cho sức khỏe mà còn mang lại hiệu quả bất ngờ với sinh lý là những tác dụng của đông trùng hạ thảo với nam giới…

Xem chi tiết
Đông trùng hạ thảo - Cách chữa xuất tinh sớm tại nhà không cần thuốc
Đông trùng hạ thảo – Cách chữa xuất tinh sớm tại nhà không cần thuốc

Lưu ý khi áp dụng các cách chữa xuất tinh sớm tại nhà

Trong quá trình áp dụng các cách chữa xuất tinh sớm tại nhà, nam giới cần lưu ý một số vấn đề sau để đảm bảo hiệu quả và an toàn sức khỏe.

  • Đối với các cách dùng mẹo dân gian, cần đảm bảo lựa chọn nguyên liệu dược phẩm sạch, chất lượng tốt, nên mua tại nơi uy tín, cung cấp sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng.
  • Thăm khám sức khỏe nam khoa định kỳ để chủ động nắm bắt tình trạng cơ thể, có phương pháp can thiệp nếu tình trạng xuất tinh sớm có xu hướng nặng hơn. Đồng thời, khám định kỳ giúp phòng ngừa và phát hiện sớm các bệnh lý nam khoa khác để điều trị kịp thời nếu không may mắc phải.
  • Bên cạnh áp dụng cách chữa xuất tinh sớm không cần thuốc, nam giới có thể bổ sung thêm các thực phẩm chức năng giúp tăng cường chức năng sinh lý. Nhưng cần đảm bảo tuân thủ theo liều lượng và hướng dẫn sử dụng của bác sĩ, dược sĩ.

Trên đây là tổng hợp cách chữa xuất tinh sớm tại nhà được đánh giá cao về hiệu quả và độ an toàn. Tuy nhiên, đây chỉ là những phương pháp hỗ trợ nên nam giới không nên phụ thuộc hoàn toàn. Nếu sau 1 thời gian áp dụng không thấy tình trạng sức khỏe sinh lý cải thiện, nên đến phòng khám chuyên khoa để được bác sĩ kiểm tra, thăm khám.

Xem thêm:

Ngày đăng 10:00 - 11/12/2023 - Cập nhật lúc:11:19 sáng
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn