4+ Cách Chữa Xuất Tinh Sớm Tại Nhà Hiệu Quả Tốt Nhất

4+ Cách Chữa Xuất Tinh Sớm Tại Nhà Hiệu Quả Tốt

Chữa xuất tinh sớm ở nam giới như thế nào để hiệu quả nhanh, an toàn và không tái phát là vấn đề mà rất nhiều quý ông quan tâm. Trong bài viết dưới đây, chuyên trang sẽ gửi đến bạn đọc top những cách trị xuất tinh sớm hiệu quả nhất được các chuyên gia khuyên dùng. 

1. Điều trị xuất tinh sớm tại nhà bằng bài thuốc dân gian

Xuất tinh sớm là vấn đề khó nói của nhiều quý ông. Nhiều người thường lựa chọn cách tự chữa tại nhà bằng các mẹo dân gian. Đặc biệt là khi tình trạng mới xảy ra và mức độ nhẹ. Dưới đây là một số phương pháp chữa xuất tinh sớm bằng mẹo được nhiều quý ông tin tưởng.

1.1 Bài thuốc từ lá hẹ

Xuất tinh sớm cách điều trị đơn giản bằng lá hẹ được lưu truyền qua bao đời ông cha ta. Theo YHCT, lá hẹ có tính ấm, vị hơi cay, chua, có tác dụng điều hòa ngũ tạng, bổ thận, tráng dương, hành khí, tán huyết, ôn trung.

Nước lá hẹ giúp quý ông phục hưng bản lĩnh quý ông
Nước lá hẹ giúp quý ông phục hưng bản lĩnh quý ông

Còn theo nghiên cứu y học hiện đại, lá hẹ có chứa nhiều dược chất tự nhiên tốt cho sinh lý nam, hỗ trợ cải thiện xuất tinh sớm như photpho, carbohydrate, sulfide, protein, odorin,…

  • Dùng 500gr lá hẹ tươi, ngâm với nước muối và rửa lại bằng nước sạch, để ráo nước.
  • Cắt nhỏ lá hẹ và xay nhuyễn, chắt nước cốt, chia 2 lần và uống hàng ngày.

Nam giới nên sử dụng liên tục trong khoảng 1 tháng để cảm nhận sự thay đổi. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể kết hợp thêm các món ăn từ lá hẹ để bổ trợ hiệu quả.

Xem thêm khái niệm: xuất tinh sớm là gì

1.2 Bài thuốc nam chữa xuất tinh sớm hiệu quả bằng rễ cau

Nếu bạn đang phân vân không biết làm sao để chữa xuất tinh sớm tại nhà đơn giản có thể tham khảo dùng rễ cau. Rễ cau là phần rễ mọc trên mặt đất của cây cau, được sử dụng như một vị thuốc YHCT, đặc biệt loại rễ có tuổi đời trên 5 năm.

Nghiên cứu cho thấy, trong rễ cau có chứa hàm lượng cao Ancaloit, có tác dụng kích thích máu lưu thông đến vùng chậu, giãn nở mạch máu, cải thiện độ cương cứng dương vật. Từ đó giúp cải thiện xuất sớm, kích thích hưng phấn, gia tăng ham muốn.

  • Cách 1: Dùng 30gr rễ cau tươi rửa sạch và sắc cùng 400ml nước trên lửa nhỏ. Cho đến khi còn lại khoảng 100ml thì chắt, uống mỗi ngày 2 lần.
  • Cách 2: Dùng 1kg rễ cau tươi, rửa sạch, để ráo nước và cắt thành khúc 2 – 3cm, chẻ đôi. Ngâm cùng 4 lít rượu trắng trong 2 tháng, mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần 30ml.

1.3 Dùng tỏi là cách khắc phục xuất sớm đơn giản

Nghiên cứu cho thấy, trong tỏi có chứa hàm lượng Allicin, hợp chất Sunfua, có tác dụng tốt trong chữa xuất tinh sớm. Thành phần này giúp kích thích máu tăng lưu thông đến cậu bé, đạt kích thước và thời gian cương cứng tốt nhất, gia tăng ham muốn mạnh mẽ.

Tỏi ngâm mật ong tốt cho nam giới 
Tỏi ngâm mật ong tốt cho nam giới
  • Dùng 1 củ tỏi tươi, bóc vỏ, xếp vào lọ sau đó đổ mật ong vào sao cho ngập hết bề mặt tỏi.
  • Đậy nắp kín, ngâm trong 2 tháng là có thể dùng được.

Cần lưu ý nên sử dụng với liều lượng vừa phải, không dùng liên tục có thể ảnh hưởng đến dạ dày. Ngoài ra, bạn có thể dùng tỏi hàng ngày như ăn sống, ngâm rượu, ngâm dấm,…

Xem thêm: 3 Phương Pháp Chữa Yếu Sinh Lý Nam Tại Nhà Hiệu Quả

1.4 Bài thuốc nam từ ba kích

Trong đông y, ba kích là vị thuốc quý có nhiều tác dụng. Dược liệu có vị cay, tính ấm, bổ huyết, cường dương, bổ gân cốt, cải thiện xuất tinh sớm hiệu quả. Dưới đây là bài thuốc kết hợp ba kích cùng nhiều vị thuốc khác mà bạn có thể tham khảo.

  • Chuẩn bị 1kg ba kích tím; 500gr mỗi loại dâm dương hoắc, nấm ngọc cẩu khô; 100gr mỗi loại sa sâm, câu kỷ tử, đỗ trọng, đương quy, cam thảo, đại táo cùng 10 lít rượu trắng.
  • Tất cả vị thuốc rửa sạch để ráo nước, cho vào bình và đổ rượu vào. Đậy nắp kín trong khoảng 1 tháng là có thể dùng được. Mỗi ngày chỉ uống 2 lần, mỗi lần 1 chén nhỏ.

1.5 Đông trùng hạ thảo – Vị thuốc bổ thận chữa xuất tinh sớm tốt nhất

Đông trùng hạ thảo là vị thuốc lâu đời, nổi tiếng là “tiên dược” với tác dụng tuyệt vời trong bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý.

Vị thuốc quý chữa xuất tinh sớm - đông trùng hạ thảo
Vị thuốc quý chữa xuất tinh sớm – đông trùng hạ thảo

Đông trùng hạ thảo có tác dụng tăng trọng lượng của tuyến vỏ thượng thận, tăng quá trình tổng hợp hormone, cải thiện chức năng sinh lý, chữa thận hư, chữa suy giảm ham muốn. Đồng thời giúp cải thiện chứng đau lưng, mỏi gối, mệt mỏi yếu sức, di tinh, mộng tinh, xuất sớm, liệt dương. Giúp cơ thể sản sinh adenosine triphosphate, tăng cường cơ bắp, dẻo dai, bền bỉ chuyện yêu.

  • Cách 1: Mỗi ngày pha uống 3 – 4 sợi đông trùng hạ thảo khô cùng nước ấm ở nhiệt độ 80 độ C.
  • Cách 2: Ngâm 20gr đông trùng hạ thảo khô cùng 500ml rượu trắng trong khoảng 1 tháng. Mỗi ngày uống 1 chén nhỏ vào bữa cơm. Tùy sở thích có thể kết hợp thêm cùng nhân sâm, cá ngựa, ba kích, dâm dương hoắc,… để tăng hiệu quả.
  • Cách 3: Chế biến các món ăn tăng cường sinh lý nổi tiếng như đông trùng hạ thảo hầm dê, hầm gà, hầm vịt, canh đông trùng hùng áp,…

2. Điều trị xuất tinh sớm đơn giản khó ngờ bằng liệu pháp hành vi

Theo các chuyên gia, người bệnh xuất tinh sớm, yếu sinh lý có thể cải thiện bằng các liệu pháp hành vi dưới đây.

  • Phương pháp “dừng – bắt đầu”: Kích thích dương vật cho đến khi cảm giác muốn xuất tinh. Sau đó hãy dừng lại và kiềm chế cảm giác muốn xuất và tiếp tục trở lại.
  • Bấm bao quy đầu: Tương tự như phương pháp dừng – bắt đầu, tuy nhiên thay vì dừng lại thì bạn bấm mạnh vào bao quy đầu. Cảm giác đau sẽ khiến nam giới mất cảm giác muốn xuất ra.
  • Thủ dâm trước khi quan hệ: Cách này có thể áp dụng cho người trẻ tuổi. Bởi sau khi thủ dâm, dương vật sẽ giảm nhạy cảm hơn, chậm xuất tinh hơn trong lần quan hệ thật.
  • Phân tán tư tưởng giảm hưng phấn: Nghĩ đến điều khác giúp quý ông kiểm soát khi gần lên đỉnh, duy trì cảm hứng, kéo dài thời gian quan hệ.

Một số mẹo trị xuất tinh sớm tại nhà đơn giản

Bên cạnh việc điều trị bằng thuốc, các chuyên gia khuyên rằng, bạn có thể áp dụng một số mẹo tại nhà nhằm khắc phục tình trạng này.

2.1 Giữ tâm lý thoải mái

Tâm lý, tinh thần ảnh hưởng rất nhiều đến “sức chiến đấu” của quý ông. Căng thẳng, mệt mỏi hay áp lực chính là nguyên nhân gây ra tình trạng chưa đến chợ đã hết tiền. Đặc biệt, những sang chấn tâm lý do những lần “thua trận” trước đó cũng khiến họ không thể lâm trận một cách trọn vẹn.

Tâm lý thoải mái là mẹo chữa xuất tinh sớm không cần dùng thuốc
Tâm lý thoải mái là mẹo chữa xuất tinh sớm không cần dùng thuốc

Vì vậy, giải toả tâm lý, kiểm soát tâm trạng, giữ tinh thần thoải mái khi làm chuyện ấy là cách điều trị xuất tinh sớm ở nam giới hiệu quả. Đồng thời, bạn nên trao đổi, chia sẻ với người bạn đời để được cảm thông, tháo gỡ vướng mắc.

Giải đáp: Quan Hệ Bao Nhiêu Phút Là Đủ? 6+ Cách Kéo Dài Thời Gian Yêu

2.2 Ngủ đủ giấc mỗi ngày

Giấc ngủ ảnh hưởng rất lớn sức khoẻ nói chung và khả năng sinh lý nói riêng. Giấc ngủ giúp cơ thể nghỉ ngơi, tái tạo, sản sinh nội tiết tố testosterone. Một nghiên cứu chỉ ra rằng, đàn ông ngủ ít hơn 5 tiếng có thể giảm sút tới 15% hàm lượng testosterone trong cơ thể.

2.3 Làm “chuyện ấy” bằng các tư thế lâu ra

Chọn tư thế quan hệ phù hợp, lâu ra là cách hết xuất tinh sớm đơn giản mà hiệu quả cho quý ông. Dưới đây là một số những tư thế quan hệ tình dục mà bạn có thể tham khảo:

Chọn tư thế nam nữ phù hợp sẽ giúp cải thiện tình trạng ra sớm
Chọn tư thế nam nữ phù hợp sẽ giúp cải thiện tình trạng ra sớm
  • Tư thế cưỡi ngựa: Tư thế này nam nằm ngửa, thẳng người, nữ chủ động ngồi lên người và nhẹ nhàng di chuyển. Khi mệt nam giới có thể đặt tay vào hông người nữ để hỗ trợ lên xuống đều đặn. Tư thế này giúp giảm sự ma sát tối đa với da thịt nên kích thích, hưng phấn cũng kìm hãm lại, kéo dài thời gian quan hệ.
  • Tư thế úp thìa: Phụ nữ nằm nghiêng phía trước, nam giới ép sát phía sau. Người nữ co chân lên và đẩy mông về sau để dương vật xâm nhập vào.
  • Tư thế gục đầu: Nam giới ngồi ở mép giường hay ghế, bạn nữ ngồi lên đùi và đưa dương vật vào âm đạo với tư thế mặt đối mặt.

Bên cạnh đó, nam giới nên quan hệ đều đặn, lành mạnh nhưng không được lạm dụng tình dục hoặc thủ dâm quá nhiều. Theo khuyến cáo, nam giới độ tuổi 20 nên quan hệ 8 lần/tuần và độ tuổi 30 – 40 nên quan hệ 8 lần/2 tuần. Với nam giới trên 50 tuổi nên quan hệ khoảng 5 lần/4 tuần.

ƯU ĐÃI KHỦNG: Mua 2 tặng 1 HOẶC giảm ngay 10% - 25% (thay đổi tùy theo các mã sản phẩm khác nhau). Chương trình áp dụng duy nhất dịp sinh nhật Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm 5 Tuổi, săn ngay kẻo lỡ.

Có thể bạn quan tâm: cách làm để quan hệ lâu ra giúp bạn làm chủ cuộc yêu

2.4 Hít thở sâu mỗi ngày

Nghiên cứu cho thấy, hít thở sâu giúp kiểm soát căng thẳng, vận chuyển oxy vào máu, kích thích não bộ giải phóng hormone endorphin, cải thiện xuất tinh sớm. Quý ông nên tập hít thở sâu vào buổi sáng và tối, 15 – 20 phút, bằng cách hít sâu bằng mũi, giữ trong 5 giây rồi thở ra bằng miệng.

2.5 Tập bài tập cải thiện xuất tinh sớm

Tập luyện giúp tăng cường sức khỏe, tinh thần sảng khoái, nâng cao khả năng tình dục, kéo dài thời gian quan hệ. Đặc biệt có một số bài dành riêng cho các quý ông bị ra sớm nhờ thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng cường testosterone, cải thiện dẻo dai, linh hoạt, sức mạnh cho cậu nhỏ.

Các bài tập chữa xuất tinh sớm được nam giới sử dụng nhiều nhất
Các bài tập chữa xuất tinh sớm được nam giới sử dụng nhiều nhất

Dưới đây là một số bài tập tốt cho sinh lý nam giới, kiểm soát xuất tinh sớm hiệu quả như:

  • Bài tập Kegel: Xác định cơ PC bằng cách ngừng tiểu hoặc nhịn hắt hơi giữa chừng để cảm nhận sự co thắt của nhóm cơ này. Nam giới nằm ngửa, giữ chặt cơ PC trong 3 giây, sau đó thả lỏng trong 3 giây, lặp lại 10 giây. Mỗi ngày tập đều đặn 3 – 4 lần để có hiệu quả tốt nhất.
  • Yoga tư thế rắn hổ mang:  Nằm úp trên sàn, duỗi thẳng tay chân dọc cơ thể, úp mu bàn chân xuống sàn. Sau đó đưa 2 bàn tay ngang ngực, úp lòng bàn tay xuống và hít thật sâu, từ từ đẩy thân trên lên khỏi sàn. Đầu và cổ vươn lên, từ từ đẩy về phía sau, giữ nguyên trong 5 giây và trở về vị trí ban đầu.
  • Plank: Nam giới nằm úp, chống khuỷu tay trên sàn và đẩy người lên khỏi mặt sàn. Hai chân khép chặt, chống mũi chân, giữ lưng thẳng. Bạn cần cố gắng duy trì tư thế này càng lâu càng tốt cho đến khi cảm nhận cơ bụng rung lên.

Xem ngay: Các bài tập cải thiện yếu sinh lý không nên bỏ qua

2.6 Sử dụng bao cao su là cách chữa xuất tinh sớm

Bao cao su không chỉ là biện pháp tránh thai hiệu quả, quan hệ tình dục an toàn mà còn giúp nam giới kiểm soát ra sớm. “Mặc áo mưa” khi quan hệ giúp giảm bớt cảm giác kích thích lên đầu dương vật, nhờ đó kéo dài thời gian yêu.

Hiện nay, có một số loại bao cao su có chất gây tê Benzocain và Lidocain giúp giảm kích thích, kiểm soát thời gian quan hệ mà bạn có thể lựa chọn.

3. Các cách trị xuất tinh sớm bằng Tây y

Trong nhiều trường hợp, xuất tinh sớm và cách khắc phục nhanh được nhiều nam giới lựa chọn là tây y.

Sử dụng thuốc tây chữa xuất tinh sớm hiệu quả nhưng nhiều tác dụng phụ
Sử dụng thuốc tây chữa xuất tinh sớm hiệu quả nhưng nhiều tác dụng phụ

Xuất tinh sớm điều trị như thế nào theo y học hiện đại? Dưới đây là một số loại thuốc chữa xuất tinh sớm mà bạn đọc có thể tham khảo:

  • Thuốc gây tê tại chỗ: Thành phần gồm có Lidocaine, Benzocaine, Prilocaine, thường có dạng xịt hoặc bôi lên dương vật trước khi quan hệ 10 phút. Thuốc giúp giảm kích thích và hưng phấn, trì hoãn quá trình xuất tinh. Tuy nhiên không nên lạm dụng bởi về lâu dài sẽ mất khoái cảm, giảm nhạy cảm khi quan hệ, rối loạn cương dương, liệt dương.
  • Thuốc chống trầm cảm: Giúp dương vật cương cứng, duy trì dài lâu mà không mất đi ham muốn, tuy nhiên khiến nam giới khó xuất tinh. Một số loại thuốc có thể kê đơn như Sertraline, Fluoxetine, Escitalopram, Paroxetine,… Các loại thuốc này có tác dụng phụ như đổ mồ hôi, buồn nôn, buồn ngủ,…
  • Thuốc ức chế Phosphodiesterase-5: Loại thuốc phổ biến dùng trong điều trị rối loạn cương dương, hạn chế xuất tinh sớm. Tuy nhiên sử dụng thuốc có thể gặp tác dụng phụ như khó tiêu, đau đầu, đỏ mặt,…

4. Bệnh xuất tinh sớm và cách điều trị tốt nhất bằng đông y

Thực tế, các mẹo dân gian, cây thuốc nam hay các phương pháp tâm lý chỉ có tác dụng bổ trợ, khó điều trị dứt điểm. Với tây y tập trung vào khắc phục triệu chứng, không xử lý tận gốc nên rất dễ tái phát, nhờn thuốc. Hơn nữa, các loại thuốc Tây thường có nhược điểm về tác dụng phụ gặp phải.

Và đặc biệt, các chuyên gia cảnh báo tuyệt đối không được sử dụng các loại thuốc cường dương, thuốc kích dục cấp tốc kể cả ở dạng xịt, viên uống hay kem bôi. Về lâu dài sẽ khiến dương vật mất dần cảm giác, không thể cương cứng như ý, dẫn đến rối loạn cương dương hay liệt dương. Nguy hiểm hơn còn có thể ảnh hưởng đến chức năng sinh sản sau này.

Cách chữa xuất tinh sớm hiệu quả nhất đang được đông đảo quý ông tin dùng và chuyên gia đánh giá cao mà sử dụng đông y. Bài thuốc y học cổ truyền tác động tận gốc vào căn nguyên gây xuất tinh sớm, điều hoà khí huyết chuyển về tinh ba, bổ thận, tráng dương, kiểm soát tinh quan. Nhờ đó không chỉ giúp chữa xuất tinh sớm tận gốc, hiệu quả bền vững mà còn bồi bổ sức khoẻ, tăng cường sinh lý nam giới hiệu quả.

Xuất tinh sớm điều trị tận gốc với bài thuốc Dương Bảo Vương 
Xuất tinh sớm điều trị tận gốc với bài thuốc Dương Bảo Vương

Và một trong số các bài thuốc chữa xuất tinh sớm đang được đông đảo quý ông tin dùng hiện nay chính là Dương Bảo Vương.

Bài thuốc Dương Bảo Vương được phát triển bởi hội đồng các tiến sĩ, bác sĩ của Viện nghiên cứu & phát triển Y dược cổ truyền dân tộc. Bài thuốc là sự kết hợp tinh hoa của hơn 50 vị thuốc quý, nổi danh là “thần dược chốn phòng the” của YHCT. Trong đó Đông trùng hạ thảo Vietfarm là một trong những vị thuốc chủ chốt của bài thuốc.

Đặc biệt, đây là bài thuốc đầu tiên và duy nhất có chứa thành phần mã pín và ngọc dương, tức cơ quan sinh dục của ngựa và dê. Cùng nhiều vị thuốc quý khác như đông trùng hạ thảo, dâm dương hoắc, ba kích, cao ban long, nhục thung dung, đỗ trọng,…

Dương Bảo Vương được phát triển chuyên sâu, giúp điều trị tận gốc các thể bệnh của yếu sinh lý:

  • Dương Bảo Vương S69: Chữa suy giảm ham muốn, tăng cường sinh lý.
  • Dương Bảo Vương S73: Chữa rối loạn cương dương, yếu sinh lý nhẹ và vừa.
  • Dương Bảo Vương S73 Plus: Đặc trị xuất tinh sớm và yếu sinh lý nặng.

Bài thuốc Dương Bảo Vương S73 Plus với sự kết hợp của 2 chế phẩm Dương Bảo Vương đan và cao uống cố tinh phục dương hoàn. Tạo thành cơ chế gọng kìm vững chắc, tác dụng đa chiều, giúp triệt tiêu xuất tinh sớm tận gốc, đem lại nhiều tác dụng ưu việt như:

  • Đặc trị xuất tinh sớm, yếu sinh lý tận gốc chỉ từ một liệu trình, tác dụng bền vững, ngừa tái phát.
  • Tăng cường sản sinh hormone sinh dục nam, kích thích cơ thể sản sinh hormone nam, tăng kích thước cậu nhỏ, giúp máu lưu thông về dương vật, cương cứng nhanh, bền bỉ sung mãn, kéo dài thời gian quan hệ.
  • Bồi bổ sức khoẻ toàn diện, mạnh gân cường cốt, giảm thiểu đau lưng, mỏi gối, cải thiện tiểu đêm, di tinh, mộng tinh, phát triển cơ bắp.
  • Giúp tăng cường sản sinh tinh binh, cải thiện về cả chất lượng và số lượng, giúp quý ông bách phát bách trúng.
Thành phần quý hiếm từ dược liệu thiên nhiên đem lại tác dụng vượt trội
Thành phần quý hiếm từ dược liệu thiên nhiên đem lại tác dụng vượt trội

100% thành phần dược liệu trong bài thuốc do Trung tâm dược liệu Vietfarm cung cấp. Dược liệu sạch, tinh khiết, đạt tiêu chuẩn GACP-WHO với hàm lượng dược tính cao nhất, an toàn, lành tính.

Đây là “chìa khoá” giúp bài thuốc Dương Bảo Vương có hiệu quả vượt trội so với các thang thuốc đông y khác.

5. Những lưu ý cần biết dành cho nam giới bị xuất tinh sớm

Bên cạnh tìm hiểu cách chữa xuất tinh sớm hiệu quả nhất, nam giới cần lưu ý những điều dưới đây:

  • Giữ tâm lý thoải mái, tránh lo lắng, căng thẳng là cách tốt nhất để không khiến tình trạng xuất sớm trầm trọng thêm. Bạn hãy thẳng thắn trao đổi với bạn đời để cùng giải quyết.
  • Xây dựng lối sống lành mạnh, thường xuyên tập luyện, nâng cao sức khoẻ, ngủ đủ giấc, quan hệ tình dục lành mạnh.
  • Chế độ dinh dưỡng ảnh hưởng nhiều đến sức khoẻ sinh lý. Bạn nên bổ sung các thực phẩm như hàu, bông cải xanh, thịt đỏ, trứng gà, hành tây, chuối, dưa hấu,… Đồng thời nên tránh xa bia, rượu, đồ ăn nhanh, nhiều dầu mỡ, đồ ăn đóng hộp,…

Trên đây là những thông tin về các cách chữa xuất tinh sớm hiệu quả cũng như ưu, nhược điểm mà nam giới nên biết. Hy vọng thông qua bài viết, bạn đọc có thể lựa chọn được phương pháp phù hợp nhất cho tình trạng của mình.

Có thể bạn quan tâm: 

Ngày đăng 14:00 - 03/12/2023 - Cập nhật lúc:02:58 chiều
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn