Chi Phí Chữa Xuất Tinh Sớm Cần Bao Nhiêu? 4 Yếu Tố Tác Động

Chi Phí Chữa Xuất Tinh Sớm Cần Bao Nhiêu? 4 Yếu Tố Tác Động

Chi phí chữa xuất tinh sớm là vấn đề được nam giới rất quan tâm. Bởi có rất nhiều người lo sợ mức chi phí này quá cao, không đủ khả năng chi trả khiến bệnh kéo dài và chuyển biến sang mức độ nặng. Vậy nên, dưới đây là thông tin chi tiết liên quan đến các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí điều trị, đồng thời chia sẻ cách giúp tối ưu hóa con số này do chuyên gia trực tiếp chia sẻ.

4 yếu tố chính ảnh hưởng đến chi phí chữa xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm là tình trạng nam giới xuất tinh sớm khi mới đưa dương vật vào âm đạo dưới 3 phút. Điều này khiến các đấng mày râu không khỏi tự ti và lo lắng, gây ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý, tình cảm và khả năng sinh sản. Để tránh những hậu quả nghiêm trọng, ngay khi gặp tình trạng này, nam giới cần nhanh chóng tới phòng khám chuyên khoa để thăm khám. Vậy nam giới cần chuẩn bị mức chi phí chữa xuất tinh sớm là bao nhiêu? Chuyên gia cho biết, mức chi phí này sẽ phụ thuộc vào 4 yếu tố như sau:

Mức độ bệnh ảnh hưởng đến chi phí chữa xuất tinh sớm

Yếu tố đầu tiên ảnh hưởng đến chi phí điều trị xuất tinh sớm chính là mức độ bệnh hiện tại. Cụ thể, xuất tinh sớm được chia thành 3 mức độ rõ ràng gồm nhẹ, trung bình và nặng. Chi phí chữa sẽ tăng dần ở mỗi giai đoạn khác nhau, cụ thể như sau:

  • Mức độ nhẹ: Nếu chứng xuất tinh sớm mới xuất hiện, thỉnh thoảng nam giới mới gặp tình trạng xuất tinh sớm thì sẽ được xếp ở mức độ nhẹ. Lúc này, bệnh có thể tự khỏi thông qua quá trình điều chỉnh chế độ sinh hoạt hoặc áp dụng các mẹo dân gian tại nhà nên chi phí chữa bệnh rất thấp.
  • Mức độ trung bình: Đây là giai đoạn nam giới sẽ bị xuất tinh sớm khoảng 50 – 70% những lần quan hệ. Lúc này, nam giới cần đến phòng khám chuyên khoa để được thăm khám và có phương pháp điều trị phù hợp. Nhưng nam giới không cần quá lo lắng vì ở giai đoạn này, bệnh có thể khỏi trong thời gian ngắn nên chi phí điều trị không quá cao.
  • Mức độ nặng: Giai đoạn này, nam giới sẽ bị xuất tinh sớm ở hầu hết những lần quan hệ nên cần nhiều thời gian và chi phí chữa bệnh. Thậm chí, nếu không được điều trị kịp thời có thể dẫn đến những biến chứng nặng hơn, khiến mức chi phí điều trị tăng cao hơn.
chi-phi-chua-xuat-tinh-som-2.jpg
Mức độ bệnh ảnh hưởng đến chi phí chữa xuất tinh sớm

Tình hình sức khỏe hiện tại

Chữa xuất tinh sớm hết bao nhiêu tiền còn bị tác động bởi tình hình sức khỏe hiện tại của nam giới. Bởi ở cùng mức độ bệnh, nếu ai sức khỏe tốt, có khả năng thích ứng với các phương pháp điều trị thì thời thời gian hồi phục nhanh, giúp giảm được chi phí. Trong khi đó, những người có thể trạng yếu, không tương thích với các phương pháp chữa bệnh khiến kéo dài thời gian điều trị, điều này làm cho mức chi phí chữa xuất tinh sớm cũng tăng cao.

Phương pháp điều trị

Phương pháp điều trị là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến chi phí chữa xuất tinh sớm. Hiện tại, khoa học kỹ thuật ngày càng phát triển nên các phương pháp chữa bệnh cũng rất đa dạng. Phụ thuộc vào từng mức độ bệnh và tình hình sức khỏe, bác sĩ sẽ tư vấn và chỉ định thực hiện các phương pháp điều trị cụ thể như: Sử dụng thuốc Tây, điều trị tâm lý, áp dụng phương pháp Đông y hoặc phương pháp phẫu thuật ngoại khoa.

Sau khi kiểm tra, chẩn đoán mức độ xuất tinh sớm, bác sĩ sẽ tư vấn chi tiết cho nam giới về từng phương pháp chữa bệnh và thông báo mức chi phí điều trị. Phương pháp được lựa chọn sẽ đảm bảo các yếu tố như phù hợp với thể chất, mức độ bệnh và khả năng chi trả cho nam giới.

Cơ sở điều trị – Yếu tố ảnh hưởng đến chi phí chữa xuất tinh sớm

Chi phí phẫu thuật chữa xuất tinh sớm sẽ chịu tác động không nhỏ từ cơ sở điều trị. Nếu chọn những cơ sở bệnh viện lớn hoặc phòng khám tư nhân thì mức chi phí sẽ cao hơn rất nhiều so với những cơ sở y tế công lập. Nhưng đổi lại, quá trình khám và điều trị tại đây lại có nhiều ưu điểm như kết quả xét nghiệm nhanh, môi trường thăm khám riêng tư hơn.

Tuy nhiên, dù chọn đơn vị nào cũng cần tìm hiểu thật kỹ càng, đảm bảo trình độ bác sĩ cao, giàu chuyên môn, cơ sở hạ tầng và thiết bị máy móc tốt, có khả năng hỗ trợ hiệu quả trong quá trình thăm khám và chữa trị xuất tinh sớm.

chi-phi-chua-xuat-tinh-som-3.jpg
Cơ sở điều trị – Yếu tố ảnh hưởng đến chi phí chữa xuất tinh sớm

Xem thêm: Chữa Xuất Tinh Sớm Ở Đâu? 11 Địa Chỉ Tốt Nhất Bạn Nên Đến

Các chi phí cụ thể trong điều trị bệnh xuất tinh sớm

Như đã thấy, chi phí chữa xuất tinh sớm phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Vậy nên, để biết cụ thể điều trị xuất tinh sớm hết bao nhiêu tiền, nam giới cần được tư vấn trực tiếp với bác sĩ. Theo khảo sát thực tế, các chi phí cụ thể cần khi điều trị bệnh nam khoa này như sau:

Chi phí khám lâm sàng

Khi đến các cơ sở y tế, nam giới sẽ được bác sĩ tiến hành thăm khám lâm sàng. Cụ thể, bác sĩ sẽ trao đổi cùng người bệnh các vấn đề như triệu chứng, thói quen sinh hoạt hằng ngày, đồng thời tiến hành đo các chỉ số sức khỏe để xác định được mức độ bệnh và nguyên nhân chính gây bệnh. Mức chi phí này sẽ phụ thuộc vào trình độ chuyên môn và kinh nghiệm của bác sĩ. Thông thường, chi phí này dao động từ 50.000 – 500.000 VNĐ.

Chi phí xét nghiệm

Thăm khám lâm sàng chắc chắn không thể xác định được chính xác mức độ xuất tinh sớm. Vậy nên, dựa vào những triệu chứng người bệnh đang gặp phải, bác sĩ sẽ yêu cầu thực hiện các xét nghiệm như sau:

  • Xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm máu, tinh dịch đồ, xét nghiệm đường trong máu,…
  • Siêu âm ổ bụng, dương vật để phát hiện các bất thường.
  • Kiểm tra định lượng hormone sinh dục, thần kinh sinh dục nhằm xác định mức độ bệnh.
  • Xét nghiệm kiểm tra nấm, vi khuẩn gây bệnh nam khoa.

Mức chi phí để thực hiện các xét nghiệm này sẽ dao động từ 100.000 – 3.000.000 VNĐ. Nếu cần thực hiện nhiều xét nghiệm thì mức chi phí này sẽ tăng cao hơn.

chi-phi-chua-xuat-tinh-som-4.jpg
Mức chi phí để thực hiện các xét nghiệm này sẽ dao động từ 100.000 – 3.000.000 VNĐ

Chi phí chữa xuất tinh sớm

Sau khi có kết quả xét nghiệm, bác sĩ có thể xác định một cách chính xác về mức độ và nguyên nhân gây xuất tinh sớm ở nam giới. Căn cứ vào đó, xây dựng phương pháp điều trị phù hợp. Thông thường, phương pháp đơn giản như sử dụng thuốc bôi, thuốc uống hoặc xịt gel sẽ có mức chi phí thấp hơn, chỉ cần từ 300.000 – 600.000 VNĐ. Tuy nhiên, nếu cần can thiệp phẫu thuật thì chi phí chữa bệnh sẽ dao động từ 5.000.000 – 15.000.000 VNĐ.

Chi phí phát sinh khi chữa xuất tinh sớm

Ngoài ra, trong những khoản chi phí chữa xuất tinh sớm bao nhiêu tiền cũng sẽ có chi phí phát sinh. Theo đó, nam giới sẽ cần chi trả một số khoản phát sinh như chi phí đi lại, chi phí tái khám, chi phí ăn ở,… Phí này có thể dao động khoảng từ 300.000 – 1.000.000 VNĐ.

Lưu ý giúp tiết kiệm chi phí chữa xuất tinh sớm

Điều trị xuất tinh sớm chi phí bao nhiêu luôn là vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm từ đấng mày râu. Thực tế, với mỗi người, mức chi phí này sẽ có sự chênh lệch khác biệt. Nhưng nam giới có thể lưu ý một số vấn đề dưới đây để tiết kiệm được một khoản không nhỏ.

  • Nam giới nên chọn khám bệnh tại những đơn vị bệnh viện, phòng khám uy tín và được nhiều người tin tưởng. Bởi nơi đây có bác sĩ giỏi cùng hệ thống máy móc tân tiến, nên dù ban đầu sẽ cần bỏ 1 khoản chi phí cao, nhưng thời gian điều trị ngắn và lại đem đến hiệu quả tốt, nhờ đó tiết kiệm được chi phí chữa bệnh xuất tinh sớm.
  • Bác sĩ khuyến nghị nam giới nên thăm khám ngay khi xuất hiện những dấu hiệu bất thường. Điều này sẽ giúp phát hiện bệnh trong giai đoạn đầu, nhớ đó thời gian và chi phí điều trị được giảm bớt rất nhiều.
  • Để nhanh chóng khỏi bệnh, bên cạnh sử dụng thuốc hoặc thực phẩm chức năng bác sĩ hướng dẫn, nam giới cũng cần xây dựng một chế độ sinh hoạt lành mạnh, khoa học, bổ sung thêm thực phẩm bổ dưỡng và tránh xa những thực phẩm không tốt cho sức khỏe.
  • Hiện tại nhiều cơ sở y tế hỗ trợ chi phí khám chữa bệnh có Bảo hiểm Y tế. Vậy nên, nam giới có thể tìm hiểu kỹ và lựa chọn những đơn vị này.

Trên đây là thông tin chi tiết liên quan đến chi phí chữa xuất tinh sớm. Thực tế, không có chính xác con số trả lời cho câu hỏi này. Tốt nhất, nam giới nên liên hệ trực tiếp cho phòng khám để được hỗ trợ tư vấn và thông báo chi phí, giúp chủ động chuẩn bị tài chính cho quá trình điều trị.

Xem thêm:

Ngày cập nhật:01:08 sáng
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn