5+ Thuốc Trị Xuất Tinh Sớm Hiệu Quả, An Toàn Nhất Hiện Nay

5+ Thuốc Trị Xuất Tinh Sớm Hiệu Quả, An Toàn Hiện Nay

Tình trạng xuất tinh sớm xảy ra thường xuyên gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống tinh thần và khả năng sinh sản của nam giới nếu không được điều trị kịp thời. Một trong những phương pháp được đánh giá cao trong tác dụng hồi phục sinh lực nam giới là sử dụng thuốc Tây y. Dưới đây là chi tiết về công dụng, thành phần, liều dụng và giá bán của 5+ thuốc trị xuất tinh sớm hiệu quả, an toàn nhất hiện nay.

5 loại thuốc xuất tinh sớm hiệu quả được khuyên dùng

Để điều trị xuất tinh sớm, sử dụng thuốc Tây là phương pháp được đánh giá cao bởi hiệu quả nhanh chóng và tiện lợi. Đặc biệt, 5 loại thuốc dưới đây thường được bác sĩ chỉ định trong quá trình điều trị xuất tinh sớm.

Thuốc gây tê tại chỗ

Các loại thuốc gây tê tại chỗ thường có dạng kem bôi hoặc dạng thuốc xịt, có tác dụng làm giảm cường độ kích thích dương vật và kìm hãm cảm giác hưng phấn cực độ. Có 2 loại thuốc gây tê là thuốc gây tê dạng kem lidocain – prilocain (Emla) và thuốc xịt lidocain thường được bác sĩ Nam khoa chỉ định trong đơn thuốc trị xuất tinh sớm. Thời điểm sử dụng thích hợp nhất là trước khi quan hệ 10 phút.

Mặc dù nhóm thuốc gây tê tại chỗ này có hiệu quả cao và dung nạp tốt, tuy nhiên cũng có trường hợp nam giới gặp các tác dụng phụ không mong muốn như: Giảm khoái cảm tình dục, giảm độ nhạy cảm của đầu dương vật, đôi khi, âm đạo của bạn tình cũng bị ảnh hưởng bởi chất gây tế khiến độ nhạy cảm giảm bớt. Vậy nên, tuyệt đối không lạm dụng quá nhiều hoặc tự ý sử dụng khi chưa có sự hướng dẫn của bác sĩ.

Thuốc gây tê lidocain trị xuất tinh sớm hiệu quả
Thuốc gây tê lidocain trị xuất tinh sớm hiệu quả

Thuốc chống trầm cảm 3 vòng

Thuốc chống trầm cảm 3 vòng được sử dụng trong điều trị xuất tinh sớm bởi thành phần có chứa các hoạt chất như amitriptylin, clomipramine và chất ức chế monoamine oxidase (MAO), nhờ đó làm giảm cảm giác lo lắng xuất tinh sớm, đồng thời kích hoạt thụ cảm trên dương vật và toàn cơ thể, giúp ngăn chặn xuất tinh sớm.

Dù đem lại hiệu quả cao, nhưng nhóm thuốc này bị bác sĩ hạn chế kê toa vì gây ra nhiều tác dụng phụ hơn so với nhóm thuốc trị xuất tinh sớm khác. Cụ thể, các tác dụng phụ thường gặp như buồn nôn, mệt mỏi, chóng mặt, khô miệng, hạ huyết áp, táo bón, bồn chồn, rối loạn giấc ngủ, lo lắng hoặc rối loạn tình dục.

Thuốc ức chế phosphodiesterase – 5 – Thuộc nhóm thuốc trị xuất tinh sớm

Một số loại thuốc chống xuât tinh sớm tốt nhất hiện nay như: Tadalafil (Cialis, Adcirca), Sildenafil (Viagra) hoặc Vardenafil (Levitra, Staxyn),… thuộc nhóm thuốc ức chế phosphodiesterase – 5. Các thử nghiệm cho thấy, những loại thuốc này có khả năng cải thiện tích cực sức khỏe sinh lý nam giới, điều trị hiệu quả các bệnh nam khoa như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, di tinh, mộng tinh. Đặc biệt, hiệu quả thuốc ức chế phosphodiesterase-5 được phát huy tốt hơn khi kết hợp với thuốc chống trầm cảm.

Tuy nhiên, cũng giống như các loại thuốc trị xuất tinh sớm khác, thuốc ức chế phosphodiesterase-5 có thể đây nên các tác dụng phụ như đau đầu, đỏ bừng mặt, khó tiêu, chướng bụng,…. Nếu dùng sai liệu trình. Vậy nên, nam giới cần tham khảo bác sĩ trước khi sử dụng.

Thuốc ức chế phosphodiesterase-5
Thuốc ức chế phosphodiesterase-5

Xem thêm: 20+ Cách Chữa Xuất Tinh Sớm Hiệu Quả, Tốt Cho Nam Giới

Thuốc ức chế tái hấp thu serotonin

Thuốc ức chế tái hấp thu serotonin nằm trong nhóm thuốc chữa xuất tinh sớm tốt nhất hiện nay được bác sĩ đánh giá hiệu hiệu quả tốt trong tác dụng trì hoãn xuất tinh. Loại thuốc này hoạt động theo nguyên tắc làm tăng nồng độ serotonin trong não. serotonin vốn là hoạt chất có khả năng tác động đến cảm xúc, tâm trạng nên sau khi bị ức chế tái hấp thu, cảm giác hưng phấn quá độ cũng bị giảm bớt, giúp kéo dài thời gian xuất tinh cho phái mạnh..

Tuy nhiên, sử dụng thuốc ức chế tái hấp thu serotonin có thể gây ra một số tác dụng phụ như: Tim đập nhanh, cơ thể run rẩy, co cứng cơ, co giật, xuất hiện ảo giác, hôn mê,… Đặc biệt, trong trường hợp dừng thuốc đột ngột còn gây hội chứng “sinh dục không yên” với một số triệu chứng như rối loạn cương dương, xuất tinh chậm, suy giảm ham muốn,… Vậy nên, nam giới cần tham khảo kỹ lưỡng với bác sĩ về liều lượng, liệu trình sử dụng thuốc. Ngoài ra, nếu sau liệu trình 6 tuần dùng thuốc liên tiếp mà không đem lại hiệu quả, hoặc xuất hiện một số tác dụng phụ kể trên, nam giới cần ngưng thuốc và đến phòng khám chuyên khoa để được kiểm tra.

Thuốc giảm đau

Thuốc giảm đau thường được bác sĩ kê vào đơn thuốc điều trị xuất tin sớm. Thuốc hoạt động với cơ chế tác động lên hệ thần kinh trung ương, kết hợp kích hoạt thụ thể CNS μ-opioid, ức chế tái hấp thu của noradrenalin và serotonin đồng thời gia tăng 5-HT ở não bộ, giúp kéo dài thời gian xuất tinh và tăng cường ham muốn cho phái mạnh.

Trong quá trình sử dụng thuốc giảm đau, người dùng có thể gặp một số tác dụng không mong muốn như nhức đầu, buồn nôn, buồn ngủ, chóng mặt. Đồng thời, nhóm thuốc giảm đau tuyệt đối không được kết hợp với nhóm thuốc chống trầm cảm 3 vòng.

Sản phẩm khác hỗ trợ trị xuất tinh sớm

Không chỉ quan tâm đến vấn đề “bị xuất tinh sớm nên uống thuốc gì?”, chuyên gia khuyến nghị nam giới nên bổ sung thêm các loại thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm. Cụ thể, dưới đây là một số sản phẩm được đánh giá hiệu quả cao và an toàn cho sức khỏe nhất.

Sâm Alipas

Đây là sản phẩm có nguồn gốc từ Mỹ, mang tác dụng tăng cường sinh lý, hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn tình dục, di tinh, mộng tinh,… Ngoài ra, các hoạt chất trong Sâm Alipas còn giúp cải thiện sức khỏe tổng quát, giảm nguy cơ béo phì, tiểu đường, huyết áp, tim mạch.

Thành phần: Eurycoma longifolia, thông biển Pháp, hàu đại dương.

Công dụng:

  • Cải thiện tình trạng nam giới xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn.
  • Tăng số lượng và nâng cao chất lượng tinh trùng, nhờ đó hỗ trợ điều trị hiếm muộn vô sinh.
  • Giúp tăng đề kháng, giảm nguy cơ béo phì, tiểu đường, huyết áp, tim mạch.

Cách dùng: Dùng 1 viên sâm Alipas mỗi ngày, trong trường hợp muốn tăng cường trao đổi chất sẽ tăng liều 2 viên mỗi ngày.

Giá tham khảo: 

  • Khoảng 750.000 đồng/hộp 30 viên.
  • Khoảng 1.400.000 đồng/hộp 60 viên.
Sâm Alipas hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm
Sâm Alipas hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm

Nên xem thêm thông tin: Xuất Tinh Sớm Do Thủ Dâm: Triệu Chứng Và Cách Trị Tận Gốc

Viên uống Rocket 1h

Mọi người hay nhầm sản phẩm này là thuốc chống xuất tinh sớm rocket, thực chất đây là thực phẩm chức năng. Tuy vậy, Rocket 1h được người dùng đánh giá rất cao về hiệu quả cải thiện sinh lý nam giới. Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi tập đoàn Sao Thái Dương – Thương hiệu nổi tiếng trong sản xuất dược phẩm từ nguyên liệu tự nhiên đảm bảo an toàn, lành tính.

Thành phần: Bạch tật lê, bá bệnh, táo đỏ, Talc, Nipagin, Mg Stearat

Công dụng: 

  • Bổ sung testosterone tự nhiên cho phái mạnh, giúp tăng cường sinh lý, bổ thận tráng dương.
  • Thúc đẩy khí huyết đến dương vật, giúp tăng khả năng và thời gian cương cứng, ngăn chặn xuất tinh sớm.
  • Hỗ trợ cải thiện tình trạng rối loạn cương dương, di tinh, mộng tinh, mãn dục sớm.

Cách dùng: 

  • Uống 1 viên Rocket trước khi quan hệ từ 2 – 5 tiếng.
  • Mỗi tuần không dùng quá 2 viên Rocket.

Giá tham khảo: 329.000 đồng/hộp 1 vỉ, mỗi vỉ 6 viên.

Viên uống Gen X

Viên uống Gen X thuộc nhóm thực phẩm chức năng và thuốc trị xuất tinh sớm hiệu quả nhất hiện nay. Sản phẩm được bào chế từ các dược liệu quý như ba kích, nấm ngọc cẩu, địa tinh, bạch tật tê,… không chỉ hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm mà còn cải thiện tích cực một số bệnh sinh lý nam giới khác như di tinh, mộng tinh, rối loạn cương dương, liệt dương.

Thành phần: Ba kích, thiên tinh, bạch tật tê, cương tiền, nấm ngọc cẩu, địa tinh.

Công dụng:

  • Tăng sinh sản xuất nội tiết tố nam testosterone, giúp tăng cường sinh lực phái mạnh.
  • Kích thích tăng kích thước dương vật, kéo dài thời gian cương cứng, ngăn ngừa xuất tinh sớm.
  • Tăng cường ham muốn, nâng cao độ dẻo dai trong quá trình quan hệ.

Cách dùng: Mỗi ngày dùng 2 viên Gen X, chia làm 2 lần sáng và tối để hiệu quả đạt cao nhất.

Giá tham khảo: 890.000 đồng/hộp 24 viên.

Viên uống Gen X thuộc nhóm thực phẩm chức năng và thuốc trị xuất tinh sớm
Viên uống Gen X thuộc nhóm thực phẩm chức năng và thuốc trị xuất tinh sớm

Viên sủi Estro Men

Sản phẩm thuộc công ty dược Tiên Phong (Việt Nam), được nghiên cứu và sản xuất hoàn toàn từ dược liệu thiên nhiên tốt cho sinh lý nam giới, đặc biệt là Muira Puama Extract – Dược liệu quan trọng giúp cung cấp các hoạt chất hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn, rối loạn cương dương. Estro Men hiện được bào chế dưới dạng viên sủi dễ uống, tiện lợi cho phái mạnh trong quá trình sử dụng.

Thành phần: Muira Puama, dâm dương hoắc, bạch tật lê, nhục thung dung, kẽm.

Công dụng: Hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn, rối loạn cương dương

Cách dùng:

  • Ngăn ngừa xuất tinh sớm, cải thiện chứng rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn, mộng tinh, di tinh.
  • Tăng cường chức năng thận, kích thích sinh tinh, cải thiện chất lượng tinh trùng.
  • Nâng cao thể lực nam giới, giúp giữ được bền bỉ, sung mãn trong quá trình quan hệ.

Giá tham khảo: Khoảng 1.680.000 đồng/hộp 24 viên.

Tinh hàu biển OB

Tinh hàu biển OB là sản phẩm có thành phần chiết xuất 100% từ hàu biển. Nhờ đó, kích thích cơ thể tự sản sinh testosterone tăng cường sinh lý, cải thiện các bệnh lý nam khoa như liệt dương, yếu sinh lý, xuất tinh sớm và ngăn ngừa mãn dục, đặc biệt là nam giới sau 40 tuổi.

Thành phần: Hài biển tươi, kẽm oxyd, vitamin E, sáp ong, gelatin, Glycerin,…

Công dụng:

  • Kích thích sản sinh nội tiết tố testosterone giúp tăng cường sinh lý, cải thiện các bệnh xuất tinh sớm, liệt dương, yếu sinh lý, mãn dục sớm.
  • Cải thiện chất lượng tinh trùng, gia tăng tỉ lệ đậu thai, hỗ trợ điều trị hiếm muộn.
  • Duy trì cho cậu nhỏ giữ được độ cương cứng.

Cách dùng: Uống 2 viên tinh hàu biển OB mỗi ngày sau bữa ăn.

Giá tham khảo: 319.000 đồng/hộp 30 viên.

Xem thêm thông tin: Bị Xuất Tinh Sớm Có Thai Được Không? Cách cải thiện bệnh để tăng khả năng thụ thai

Tinh hàu biển OB chiết xuất 100% từ hàu biển
Tinh hàu biển OB chiết xuất 100% từ hàu biển

Viên uống Maca

Viên uống Maca không phải thuốc trị xuất tinh sớm nhưng lại có tác dụng không hề kém cạnh. Sản phẩm có chứa các hoạt chất được chiết từ rễ cây Maca giúp kích thích ham muốn tình dục, kéo dài thời gian cương dương và ngăn ngừa xuất tinh sớm. Đặc biệt, sử dụng trong thời gian dài sẽ giúp cơ thể tăng đề kháng, cải thiện trí nhớ, giảm tỷ lệ mắc bệnh sinh lý nam giới.

Thành phần: Dịch chiết rễ Maca, Silica, Gelatin, Magnesium stearate.

Công dụng:

  • Kích thích ham muốn tình dục, giúp dương vật cương cứng trong thời gian dài, ngăn ngừa xuất tinh sớm.
  • Hỗ trợ điều trị các bệnh sinh lý nam giới như rối loạn cương dương, liệt dương, mộng tinh, di tinh.
  • Tăng cường đề kháng, cải thiện trí nhớ, điều hòa khí huyết và tim mạch.

Cách dùng: Uống 1 viên maca mỗi ngày, nên uống sau bữa ăn để hiệu quả đạt được tốt nhất.

Giá tham khảo: 450.000 đồng/hộp 200 viên.

Viên uống Kangaroo Essence

Nam giới bị yếu sinh lý, đang mắc các bệnh nam khoa như di tinh, mộng tinh, rối loạn cương dương hay liệt dương được khuyến nghị sử dụng Kangaroo Essence. Sản phẩm cps chứa thành phần chính là bột hàu cùng một số hoạt chất tốt khác giúp cung cấp dưỡng chất bồi bổ cho cơ thể, tăng cường sinh lực hiệu quả.

Thành phần: Bột hàu 1000mg, Kangaroo 6000mg, Zin 70mg, Vitamin C, Magnesium Stearat, DiCalcium Phosphate Dihydrate.

Công dụng:

  • Cung cấp dưỡng chất giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường sinh lực.
  • Hỗ trợ điều trị di tinh, xuất tinh sớm, mộng tinh, rối loạn cương dương, liệt dương,….
  • Cải thiện các bệnh lý như mỏi gối, đau lưng, tiểu đêm, tiểu gắt, tiểu nhiều lần.

Cách dùng: Uống 1 – 2 viên Kangaroo Essence mỗi ngày, uống sau khi ăn trưa hoặc tối.

Giá tham khảo: 475.000 VNĐ/hộp 100 viên.

Chống xuất tinh sớm nhờ Kangaroo Essence
Chống xuất tinh sớm nhờ Kangaroo Essence

Thuốc xịt Promescent 

Promescent sản phẩm thuốc xịt có xuất xứ từ Mỹ, có tác dụng gây tê tế bào thần kinh dương vật, giúp trì hoãn thời gian lên đỉnh, ngăn ngừa xuất tinh sớm. Để hiệu quả sản phẩm phát huy tốt nhất, nam giới nên xịt trước khi quan hệ khoảng 15 phút. Sản phẩm có thành phần lành tính, tuy nhiên một số đối tượng chống chỉ định sử dụng bao gồm: Nam giới bị suy gan thận, nam giới mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của Promescent.

Thành phần: Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Ceteareth-20, Lecithin đậu nành, Cetearyl Alcohol, Citric Acid, Dimethicon, Stearoxytrimethylsilane, Macadamia Ternifolia Oil, Farnesol, Hydrogenated Polyisobutene, Glycerin, Fragrance, Panthenol, Natri Hydroxide, Rượu Stearyl, Thymol, Vitamin E.

Công dụng:

  • Gây tê dương vật, giảm cảm giác hưng phấn quá độ, nhờ đó ngăn tình trạng xuất tinh sớm.
  • Kích thích co thắt âm hộ giúp nữ giới thăng hoa trong quá trình quan hệ.

Cách dùng: Trước khi quan hệ 15 phút, xịt từ 3 – 4 hơi Promescent vào lòng bàn tay, xoa đều rồi massage lên dương vật.

Giá tham khảo:

  • Promescent thể tích 1.3ml: 800.000 đồng/lọ.
  • Promescent thể tích 5.2ml: 1.800.000 đồng/lọ.
  • Promescent thể tích 7.4ml: 2.750.000 đồng/lọ.

Có thể bạn quan tâm: Ăn Gì Để Chống Xuất Tinh Sớm? TOP 16 Thực Phẩm Bổ Dưỡng

Tăng cường sinh lý với Fuji Sumo

Fuji Sumo là dòng thực phẩm chức năng có nguồn gốc từ Nhật Bản, có tác dụng hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương. Hiệu quả của sản phẩm được phát huy theo cơ chế: Các thành phần dược liệu thiên nhiên được chiết suất dưới dạng chất tinh khiết, sau khi đi vào cơ thể sẽ kích thích sản sinh nội tiết tố testosterone, cải thiện chức năng của bộ phận sinh dục, giúp sức khỏe nam giới ổn định tốt hơn.

Thành phần: TongKat Ali, nấm men giàu kẽm, hoài sơn, nấm linh chi, tỏi không mùi, maca, ba ba, rắn đỏ Mamushi, nhân sâm, bò cạp, guarana, kiến gai đen, vitamin và khoáng chất,…

Công dụng:

  • Hỗ trợ điều trị suy giảm ham muốn, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương.
  • Làm chậm mãn dục ở nam giới.
  • Làm tăng số lượng và nâng cao chất lượng tinh trùng.
  • Điều hòa đường huyết, giảm cholesterol trong máu, ngăn ngừa nguy cơ mắc tiểu đường, tim mạch và các bệnh xương khớp/

Cách dùng: Ngày uống 2 viên Fuji Sumo, chia 2 lần sáng và tối, uống trong hoặc sau bữa ăn

Giá tham khảo: 970.000 đồng/hộp 100 viên.

Tăng cường sinh lý với Fuji Sumo
Tăng cường sinh lý với Fuji Sumo

Viên uống Zetsurin Busho

Zetsurin Busho có nguồn gốc từ Nhật bản, hiện đang là thực phẩm chức năng cải thiện chức năng sinh lý được ưa chuộng tại Nhật Bản và một số nước khác như Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam, Campuchia,… Sản phẩm được bào chế từ các loại thảo dược thiên nhiên, không chỉ hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm mà còn cải thiện các bệnh nam khoa khác như rối loạn cương dương, di tinh, mộng tinh, liệt dương, yếu sinh lý.

Thành phần: Cây bá bệnh, sữa ong chúa, tỏi không mùi, hồng sâm Hàn Quốc, củ maca peru, hạt Guarana, bột mai rùa, nấm men.

Công dụng:

  • Tăng cường sinh lý, hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, di tinh, mộng tinh, liệt dương, yếu sinh lý.
  • Kích thích sản sinh nội tiết tố nam Testosterone làm chậm mãn dục ở nam giới, đặc biệt là nam giới độ tuổi trung niên.
  • Gia tăng ham muốn, kích thích hưng phấn và duy trì bền bỉ trong quá trình quan hệ.

Cách dùng: Mỗi ngày nên uống 6 viên Zetsurin Busho sau bữa ăn. Nên uống cùng nước ấm để gia tăng sự hấp thu vào đường ruột.

Giá tham khảo: 990.000 VNĐ/hộp 120 viên.

Đọc ngay: Chữa Xuất Tinh Sớm Ở Đâu? 11 Địa Chỉ Tốt Nhất Bạn Nên Đến

Lưu ý quan trọng khi sử dụng thuốc trị xuất tinh sớm

Trong quá trình sử dụng thuốc hay thực phẩm chức năng chữa xuất tinh sớm, cần lưu ý một số vấn đề dưới đây để đảm bảo quá trình điều trị hiệu quả và an toàn nhất.

  • Tuân thủ theo hướng dẫn của bác sĩ: Dù sử dụng thuốc hay thực phẩm chức năng, nam giới cũng cần tuân thủ theo những hướng dẫn của bác sĩ về loại thuốc, liều dùng, liệu trình điều trị, tuyệt đối không tự ý sử dụng hay thay đổi liều lượng khi chưa được chỉ định.
  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng: Bên cạnh việc nghe theo hướng dẫn của bác sĩ, người bệnh có thể chủ động đọc hướng dẫn sử dụng, chỉ định, chống chỉ định, thành phần và hạn sử dụng của thuốc trước khi sử dụng.
  • Thuốc chống xuất tinh sớm mua ở đâu? Bạn nên mua thuốc chống xuất tính sớm tại các nhà thuốc uy tín, đảm bảo thuốc có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ. Tránh ham rẻ mua thuốc tại các đơn vị nhỏ lẻ không có giấy phép kinh doanh, sẽ rất dễ mua phải thuốc kém chất lượng, khi nạp vào cơ thể sẽ tiềm ẩn nhiều nguy hiểm.
  • Không dùng nhiều loại thuốc chữa xuất tinh sớm cùng lúc: Tuyệt đối không sử dụng hơn 2 sản phẩm thuốc điều trị xuất tinh sớm cùng lúc, vì thành phần trong thuốc có thể trùng nhau hoặc phản nhau, tạo ra các phản ứng hóa học ảnh hưởng đến sức khỏe cơ thể.
  • Kết hợp lối sống lành mạnh: Bên cạnh đó, nam giới cần xây dựng lại lối sống khoa học và lành mạnh hơn. Đặc biệt, nên bổ sung thêm các nhóm thực phẩm giàu kẽm và magie, tăng cường thể dục thể thao, thực hiện các bài tập sàn chậu nhằm kiểm soát phản xạ xuất tinh, không thức khuya, không sử dụng chất kích thích, không lạm dụng thủ dâm hoặc quan hệ quá nhiều trong tuần (tần suất được khuyến nghị là 2 – 3 lần mỗi tuần).
  • Bổ sung các dược phẩm tăng cường sinh: Ngoài sử dụng các loại thuốc và thực phẩm chức năng Tây y, nam giới nên bổ sung thêm các loại dược phẩm từ thiên nhiên như đông trùng hạ thảo, nhân sâm, maca,… giúp tăng cường sinh lý, hỗ trợ điều trị bệnh nam khoa.
7 tác dụng của đông trùng hạ thảo với sinh lý nam giới

Không chỉ rất tốt cho sức khỏe mà còn mang lại hiệu quả bất ngờ với sinh lý là những tác dụng của đông trùng hạ thảo với nam giới…

Xem chi tiết

Trên đây là chi tiết về các loại thuốc trị xuất tinh sớm và giới thiệu một số sản phẩm chức năng tốt cho sinh lý nam giới. Nếu tình trạng xuất tinh sớm kéo dài, nam giới cần chủ động đến bệnh viện, phòng khám chuyên khoa để được thăm khám, kiểm tra và tìm ra phương pháp điều trị thích hợp nhất.

Có thể bạn quan tâm:

Ngày cập nhật:11:17 sáng
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn