Đông Trùng Hạ Thảo Sợi Nấm Vietfarm Giúp Mẹ Chăm Con Khỏe Mạnh

Đông Trùng Hạ Thảo Sợi Nấm Vietfarm – “Điểm Tựa” Giúp Mẹ Cha Chăm Con Khỏe Mạnh

Có con bị viêm phổi, chị Ngọc, một nhân viên văn phòng đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội, luôn lo lắng cho tình hình sức khỏe của con. Mong muốn tìm được một sản phẩm giúp hỗ trợ và bồi bổ sức khỏe cho con an tâm học hành, chị tìm đến với Đông trùng hạ thảo Vietfarm dạng sợi nấm. Sau một thời gian sử dụng đúng theo hướng dẫn chị nhận được kết quả hết sức bất ngờ.

Lo lắng cho sức khỏe của con, người mẹ tìm tới sự trợ giúp của đông trùng hạ thảo

Sức khỏe con luôn là mối quan tâm hàng đầu của người làm cha làm mẹ. Đối với chị Ngọc, chỉ cần con hơi ho, kêu khó chịu là chị sẵn sàng gác hết mọi công việc để chăm con.

Mùa đông năm vừa rồi, nhiệt độ Hà Nội xuống mức thấp nhất trong nhiều năm trở lại đây. Do không thích ứng được với điều kiện thời tiết như vậy cộng thêm áp lực kỳ thi gần tới, con chị bắt đầu có những biểu hiện tức ngực, ho khan. 

Chị chia sẻ lại quãng thời gian này:

Trong 1 năm tình hình dịch bệnh căng thẳng, con không đến trường cũng không có đi chơi đâu được, lúc nào cũng ru rú ở nhà. Da dẻ xanh xao hẳn đi. Cộng thêm đợt lạnh vừa rồi, liên tục nhiều ngày nhiệt độ xuống thấp, lạnh buốt cả da, mình để ý thấy con cứ khụt khịt mũi, rồi cả ho. Con cũng kêu với mình là thấy hơi tức tức lồng ngực. 

Ban đầu mình sợ cháu bị Covid, vội vàng đưa con đi khám. Khám ra thì bác sĩ kết luận là con bị viêm phổi, tình trạng không nặng lắm nhưng cần phải chú ý bồi dưỡng hơn.

Mặc dù bác sĩ đã kê thuốc và cũng bảo là không có gì đáng ngại nhưng mà mình vẫn thấy không an tâm. Sức khỏe con vốn không bằng các bạn, thể trạng lại còi cọc. Là người làm mẹ, mình không sao gạt đi được nỗi lo”.

Chị Ngọc tin tưởng cho con dùng sản phẩm đông trùng hạ thảo nuôi cấy trong nước
Chị Ngọc tin tưởng cho con dùng sản phẩm đông trùng hạ thảo nuôi cấy trong nước

Sau buổi đi khám, chị Ngọc cũng được bác sĩ tư vấn nên tăng cường thêm những sản phẩm nâng cao sức đề kháng, hệ miễn dịch cho bé để phòng tránh bệnh tái phát và nặng hơn. Chị Ngọc đã dành thời gian nghiên cứu và tìm hiểu, qua một thời gian một trong những dược liệu thu hút được sự quan tâm của chị là đông trùng hạ thảo.

Sau khi khảo sát các sản phẩm đông trùng hạ thảo trên thị trường, chị nhận thấy sự khan hiếm cũng như giá thành đắt đỏ của đông trùng hạ thảo tự nhiên Tây Tạng, đồng thời loại này cũng rất khó mua. Chính vì vậy chị đã chuyển hướng sang sử dụng sản phẩm đông trùng hạ thảo nuôi cấy tại Việt Nam. 

Đặt niềm tin vào Đông trùng hạ thảo Vietfarm giữa vô vàn thương hiệu khác trên thị trường

Qua quá trình tự tìm hiểu trên các diễn đàn và lời giới thiệu của bạn bè, chị Ngọc đã tìm tới Đông trùng hạ thảo của Vietfarm.

Mình biết tới Đông trùng hạ thảo Vietfarm là qua giới thiệu của bạn bè và tìm hiểu thông tin trên mạng. Thấy Đông trùng hạ thảo Vietfarm có hàm lượng dưỡng chất cao và có giấy kiểm định chất lượng dấu đỏ nên mình mua thử 1 lọ 20g về dùng cho con.

Các chuyên gia từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm rất chuyên nghiệp. Sau khi trao đổi, biết về tình trạng sức khoẻ của con hiện tại, các chuyên gia khuyên mình mình cho con dùng đông trùng hạ thảo ngâm mật ong. 

Theo hướng dẫn của chuyên gia, mình sử dụng 1 hộp 10gr ngâm cùng 500ml mật hoa cà phê trong 15 – 20 ngày. Khi sợi nấm đông trùng hạ thảo chuyển từ màu vàng nhạt sang màu cam hơi trong, thì mình bắt đầu cho con dùng.

Mỗi sáng mình nguấy khoảng 1 thìa mật ong cùng 5 – 7 sợi nấm cùng nước ấm cho con uống, hôm nào trời lạnh thì mình cho con dùng 2 lần sáng tối. 

Cứ dùng đều đặn như vậy, khoảng 3 -5 ngày sau là cơn ho giảm dần, rồi hết hẳn. Ngoài ra, sau nửa tháng dùng đông trùng hạ thảo ngâm mật ong, mình cảm nhận sức khỏe của con có sự thay đổi tích cực, con không còn hay bị cảm mạo, giảm ho, tinh thần minh mẫn. Đưa con đi chụp phổi thì thấy tổn thương phổi cải thiện hơn rất nhiều. 

Bên cạnh đó, con mình dạo này ăn uống ngon miệng, ngủ tốt hơn hẳn, tăng hẳn cân rưỡi. Nhìn người con mình giờ chắc chắn, có da có thịt hơn trước”.

Đông trùng hạ thảo sợi nấm giúp gia đình chị Ngọc vượt qua giai đoạn dịch bệnh căng thẳng
Đông trùng hạ thảo sợi nấm giúp gia đình chị Ngọc vượt qua giai đoạn dịch bệnh căng thẳng

Trong thời gian vừa qua, khi gia đình chị Ngọc không may bị nhiễm Covid, chị đã liên hệ xin tư vấn của chuyên gia cách điều trị tại nhà. Các bác sĩ khuyên chị không nên quá lo lắng uống kháng sinh khi không cần thiết. Chị cũng được tư vấn thiết kế chế độ dinh dưỡng, sử dụng đông trùng hạ thảo bổ trợ cho quá trình hồi phục hiệu quả nhất.

Hồi tưởng lại thời gian gia đình chống chọi với dịch bệnh Covid, chị Ngọc cho biết:

Vì con mình dùng thường xuyên, nên lúc nào trong nhà cũng có sẵn 1, 2 lọ đông trùng hạ thảo sợi nấm. Dùng hết lọ này là có lọ khác dự phòng luôn. Lúc mà cả nhà mình bị nhiễm Covid đó, 2 vợ chồng mình cũng bắt đầu dùng cùng con. 

Theo bác sĩ của Trung tâm tư vấn thì cả trùng thảo và mật ong đều rất tốt cho phổi, có thể tiêu đờm, thông phế và giảm ho nhanh chóng. May mắn thay, cả gia đình dùng Đông trùng hạ thảo Vietfarm đều hợp cơ địa, triệu chứng cũng khá nhẹ, ngày đầu nhà mình cũng chỉ ho và con thì có sốt nhẹ, không quá khó chịu. Sau 7 ngày là test nhanh âm tính rồi, sức khỏe cũng hồi phục rất nhanh. 

Hàng xóm mình kêu là hậu Covid nhớ nhớ quên quên, khỏi ốm rồi mà vẫn cứ hụt hơi, tức ngực, nhưng nhà mình không có ai bị cả, đi kiểm tra sức khỏe mọi chỉ số đều bình thường.

Mình cũng ngâm một ít đông trùng hạ thảo với mật ong để gửi về cho bố mẹ ở quê sử dụng, chủ động bảo vệ sức khỏe. Bố mẹ 2 bên gia đình nhà mình đều rất thích và sử dụng đều đặn”. 

Hộp Đông trùng hạ thảo Vietfarm sợi khô chất lượng thượng hạng chị Ngọc dùng để ngâm mật ong
Hộp Đông trùng hạ thảo Vietfarm sợi khô chất lượng thượng hạng chị Ngọc dùng để ngâm mật ong

Giờ đây, trong gian bếp của chị Ngọc luôn có một góc riêng cho Đông trùng hạ thảo Vietfarm. Từ một sản phẩm dùng cho con đỡ ho, đông trùng hạ thảo của Vietfarm giờ đây là người bạn đồng hành sức khỏe đáng tin tưởng của cả gia đình chị Ngọc.

Sau quá trình sử dụng, mình đánh giá rất cao chất lượng của Đông trùng hạ thảo Vietfarm. Đây là một đơn vị hoạt động minh bạch, công khai mọi thông tin về sản phẩm từ nguồn gốc, quy trình nuôi trồng, địa điểm trồng tự nhiên tại Mẫu Sơn. Vì vậy mà trong quá trình sử dụng mình rất yên tâm, coi sản phẩm này như một tấm lá chắn để bảo vệ sức khoẻ cả nhà trước đại dịch vô cùng nguy hiểm ngoài kia”.

Chi tiết chia sẻ về quá trình chị Ngọc sử dụng đông trùng hạ thảo sợi nấm của Vietfarm:

Đông trùng hạ thảo Vietfarm cung cấp trùng thảo sợi nấm BÁN TỰ NHIÊN chất lượng cao

Đông trùng hạ thảo Vietfarm là đơn vị TIÊN PHONG ứng dụng quy trình nuôi cấy đông trùng hạ thảo BÁN TỰ NHIÊN, kế thừa thành quả nghiên cứu của Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc. Đồng thời đơn vị đầu tư, cải tiến quy trình nuôi trồng chuẩn hoá nhằm cung cấp ra thị trường sản phẩm đông trùng hạ thảo chất lượng nhất. 

>>> Xem thêm: Đông trùng hạ thảo bán tự nhiên Vietfarm – Bước tiến đột phá, chất lượng sánh ngang ‘sâu vàng Tây Tạng’

Đơn vị đi đầu trong nuôi cấy đông trùng hạ thảo bán tự nhiên
Đơn vị đi đầu trong nuôi cấy đông trùng hạ thảo bán tự nhiên

Đông trùng hạ thảo Vietfarm sử dụng chủng nấm tốt nhất thế giới Cordycepin Militaris 100741 từ ngân hàng sinh vật NBRC Nhật Bản. Chủng nấm được đánh giá là cho chất lượng tốt nhất thế giới, hàm lượng dinh dưỡng cao. 

ƯU ĐÃI KHỦNG: Mua 2 tặng 1 HOẶC giảm ngay 10% - 25% (thay đổi tùy theo các mã sản phẩm khác nhau). Chương trình áp dụng duy nhất dịp sinh nhật Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm 5 Tuổi, săn ngay kẻo lỡ.

Chủng nấm được cấy trên nền cơ chất là hạt đại mạch hữu cơ nhập khẩu Đức giàu khoáng chất và vitamin, cho ra sợi nấm trùng thảo không chỉ mập, dài, cứng cáp mà còn dồi dào chất dinh dưỡng quý giá. Và nhộng tằm được tuyển chọn chất lượng cao, khoẻ mạnh, không sâu bệnh.

>>>>> Xem thêm: Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Chuẩn hóa quy trình nuôi cấy bán tự nhiên tạo thành quả đột phá 

Quy trình nuôi cấy đông trùng hạ thảo bán tự nhiên
Quy trình nuôi cấy đông trùng hạ thảo bán tự nhiên

Địa điểm nuôi tự nhiên được chọn là đỉnh Mẫu Sơn – Lạng Sơn. Khí hậu nơi đây khắc nghiệt, lạnh giá, nhiều điểm tương đồng với Tây Tạng, giá thể trùng thảo muốn phát triển buộc phải vừa tích tụ dinh dưỡng từ ngoài môi trường, vừa tự thân sản sinh ra thành phần dinh dưỡng.

Sau khi thu hoạch, nấm trùng thảo được đưa vào SẤY ĐÔNG KHÔ theo công nghệ Nhật Bản. Quy trình này giúp bảo quản đông trùng hạ thảo được lâu hơn và vẫn giữ được 99% giá trị dinh dưỡng của trùng thảo.

Theo kiểm định, hàm lượng Cordycepin và Adenosine của Đông trùng hạ thảo Vietfarm đạt mức CAO NHẤT thị trường, tiệm cận nhất với đông trùng hạ thảo đất Tây Tạng. 

Giấy kiểm định chất lượng hàm lượng Cordycepin và Adenosin
Giấy kiểm định chất lượng hàm lượng Cordycepin và Adenosin

Bên cạnh đó, với cương vị trực thuộc Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc, mọi hoạt động nghiên cứu, nuôi trồng, đóng gói đông trùng hạ thảo của Vietfarm đều có sự giám sát chặt chẽ từ chuyên gia YHCT hàng đầu. 

Đội ngũ chuyên gia gồm nhiều thạc sĩ, tiến sĩ đã thực hành khám chữa bệnh hàng chục năm tại các cơ sở y tế uy tín như Trung tâm Thuốc Dân Tộc hay BV YHCT Trung Ương, viện Y dược TP HCM,…

Đông trùng hạ thảo Vietfarm trực thuộc Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc
Đông trùng hạ thảo Vietfarm trực thuộc Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc

Bên cạnh sản phẩm đông trùng hạ thảo sợi nấm, Đông trùng hạ thảo Vietfarm cũng tích cực phát triển những dòng sản phẩm trà đông trùng hạ thảo, rượu đông trùng hạ thảo, yến chưng đông trùng hạ thảo và đông trùng hạ thảo nguyên con ký chủ,…Việc đa dạng hóa các dòng sản phẩm giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng nhiều đối tượng khách hàng. 

cta-dat-mua-dong-trung-vietfarm.gif

Bên cạnh đó, mẫu mã bao bì cũng là một phần được Đông trùng hạ thảo Vietfarm chú trọng hoàn thiện. Bao bì các sản phẩm của đơn vị được thiết kế bắt mắt mà không kém phần trang nhã, tinh tế, sang trọng. Với chất lượng thượng hạng, sản phẩm hiện đại, đây chắc chắn là món quà phù hợp để làm quà biếu tặng cho những người thân yêu. 

Một số dòng sản phẩm chiết xuất đông trùng hạ thảo của Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Bao bì các dòng sản phẩm chiết xuất đông trùng hạ thảo của Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Ngoài ra, khi mua sản phẩm ở Đông trùng hạ thảo Vietfarm, người dùng sẽ được trao đổi với các chuyên gia học hàm học vị cao, từng nắm giữ các vị trí quan trọng trong các đơn vị y học có tiếng. Các chuyên gia sẽ giải đáp mọi thắc mắc về công dụng, cách dùng của đông trùng hạ thảo nói chung và các sản phẩm chiết xuất đông trùng hạ thảo của Vietfarm nói riêng. 

Hội đồng chuyên gia của Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Hội đồng chuyên gia của Đông trùng hạ thảo Vietfarm

>>>> Xem thêm: Chuyên gia nhận xét, đánh giá đông trùng hạ thảo Vietfarm

Đông trùng hạ thảo Vietfarm không ít lần xuất hiện trên các bản tin truyền hình của VTV2 Chất lượng cuộc sống, ANTV… hay các ấn phẩm báo chí có tên tuổi như Đời sống Pháp luật, Lao động, Sức khỏe đời sống, Giadinh.net,…

Xuất hiện trên kênh VTV2 Chất Lượng cuộc sống  tại Hội thảo đánh giá chất lượng đông trùng hạ thảo nuôi cấy tại Việt Nam. Đông trùng hạ thảo Vietfarm là địa chỉ được đánh giá cao và nhiều người tin dùng. 

>>>> Xem thêm: Truyền thông quan tâm, báo chí đưa tin về Đông trùng hạ thảo Vietfarm 

Với những dòng sản phẩm mang chất lượng thượng hạng, cùng nguyên tắc hoạt động minh bạch, được đồng hành bởi chuyên gia, Đông trùng hạ thảo Vietfarm là địa chỉ hàng ngàn khách hàng trong nước đặt niềm tin. Nhiều nghệ sĩ gạo cội như Nghệ sĩ Văn Báu, Nghệ sĩ Công Lý, nghệ sĩ Phú Thăng, nghệ sĩ Kim Xuyến, nghệ sĩ Thanh Tú, diễn viên Tùng Dương,… cũng là khách hàng thân thiết của thương hiệu.

NS Văn Báu chia sẻ về quá trình sử dụng sản phẩm của Đông trùng hạ thảo Vietfarm hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp:

Chọn mua đông trùng hạ thảo sợi nấm của Đông trùng hạ thảo VietFarm cho người bố vừa trải qua phẫu thuật, chị Thu Hằng vô cùng hài lòng với hiệu quả phục hồi mà sản phẩm mang lại cho bố mình. Chỉ sau 1 tháng, tình trạng sức khỏe của bố chị cải thiện rõ rệt, ăn ngon, ngủ ngon, sức khỏe dần hồi phục.

Chị Hằng chia sẻ quá trình phục hồi sau phẫu thuật của bố mình nhờ sử dụng sản phẩm của Đông trùng hạ thảo Vietfarm:

Đặt mua 3 lọ nấm trùng thảo của Vietfarm, cô Bích Thuận hằng ngày chế biến đông trùng hạ thảo theo nhiều cách khác nhau (Pha trà, ngâm mật ong, nấu cháo,…) cho cả gia đình sử dụng.  Sau một thời gian sử dụng đều đặn, cô nhận thấy sức khỏe của cả nhà cải thiện rất nhiều. Ông bà tuổi cao ăn ngủ tốt hơn, bản thân cô da dẻ cũng hồng hào, căng mịn. 

Cô Bích Thuận tin tưởng sử dụng đông trùng hạ thảo của Vietfarm để chăm sóc sức khỏe cả nhà. 

>>>> Xem thêm: Đông trùng hạ thảo bán tự nhiên Vietfarm được các nghệ sĩ Việt và hàng ngàn người tiêu dùng lựa chọn

Đông trùng hạ thảo sợi nấm Vietfarm – Sản phẩm được chị Ngọc cũng như rất nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng để chăm sóc sức khoẻ cho những người thân trong gia đình. Với chất lượng thượng hạng, giá trị, sản phẩm xứng đáng là người bạn đồng hành cùng gia đình Việt. Người dùng có nhu cầu đặt hàng ngay tại đây để được hỗ trợ nhanh nhất.

https://m.me/dtht.vietfarm

Ngày đăng 10:02 - 27/04/2022 - Cập nhật lúc:10:45 sáng
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn