Món Quà Sức Khỏe Yến Chưng Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm - Gói Trọn Tình Cảm Người Con Xa Quê Dành Tặng Ông Bà

Món Quà Sức Khỏe Yến Chưng Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm – Gói Trọn Tình Cảm Người Con Xa Quê Dành Tặng Ông Bà

Cuộc sống của con người Việt Nam thế kỷ 21 đã không còn bó hẹp sau lũy tre làng. Hình ảnh những người con xa quê đi lập nghiệp nơi đất khách quê người đã không còn xa lạ. Là một người phụ nữ trẻ hiện đại, chị Thư cũng đã nhiều năm xa quê cũ, sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Không thể ở sát bên chăm sóc ông bà, chị Thư thường chọn mua Yến chưng đông trùng hạ thảo Vietfarm để gửi ông bà tẩm bổ sức khỏe. Sau một thời gian cho ông bà sử dụng sản phẩm, chị Thư nhận thấy sức khỏe ông bà cải thiện rõ rệt.  

Yến chưng đông trùng hạ thảo Vietfarm – Chăm sóc sức khỏe ông bà giữa mùa dịch an toàn, hiệu quả

Cũng giống như phần đông người trẻ hiện đại, chị Thư đã xa quê, nhiều năm lên Hà Nội lập nghiệp. Thành công trong sự nghiệp nhưng chị cũng phải hy sinh thời gian quý báu cho gia đình của mình, đặc biệt là thời gian dành cho ông bà nội ngoại thân yêu nay đã già yếu.

Mình sinh sống và làm việc ở Hà Nội tính đến giờ cũng phải được hơn 5 năm rồi.  Xa gia đình nhiều lúc nhớ ông bà, đặc biệt là nhớ hương vị cơm bà ngoại nấu, nhưng thú thật, mình rất ít khi sắp xếp được thời gian về thăm ông bà được. 

Đặc biệt là trong 2 năm Covid vừa rồi, việc di chuyển giữa các vùng đều bị hạn chế, nên có khi nửa năm mình không về thăm ông bà được lần nào”.

Chị Thư lựa chọn sản phẩm chăm sóc sức khỏe ông bà
Chị Thư lựa chọn sản phẩm chăm sóc sức khỏe ông bà

Không thể ở bên ông bà thường xuyên, chị Thư chỉ có thể trò chuyện với ông bà qua những cuộc điện thoại ngắn ngủi. Sức khỏe của ông bà luôn là vấn đề chị quan tâm và lo lắng nhất. Khi nói về tình trạng sức khỏe của ông bà, chị chia sẻ:

Mình nghĩ là ai làm con làm cháu cũng như nhau, mối quan tâm hàng đầu luôn là ông bà có ăn đủ bữa không, có đau ốm gì không.Ông bà mình thì may mắn khỏe hơn bạn bè cùng tuổi, không bệnh tật gì nguy hiểm. Tuy nhiên, cả hai đều đã gần 80, sức khỏe cũng không tránh khỏi có sự giảm sút.

Mấy tuần trước mình có gọi điện về hỏi thăm bà. Bà mình kêu là dạo này bị mất ngủ do tuổi già, đêm nằm chập chờn được 3, 4 tiếng thôi, ăn uống cũng không biết ngon miệng là gì, ngày ăn được lưng bát.  Mình khuyên bà cố ăn lấy sức phòng Covid thì bà bảo bà bị đầy bụng, bụng da lúc nào cũng ọc ạch, khó tiêu.

Ông mình thì bị cao huyết áp mãn tính từ trước. Mặc dù thường xuyên dùng thuốc, nhưng dạo này thấy bà ăn không ngon, ông cũng chả thiết ăn, cơ thể suy nhược, thường xuyên đau đầu chóng mặt”. 

Sau khi nghe về tình trạng sức khỏe của ông bà, chi cảm thấy lo lắng vô cùng, muốn tìm vài sản phẩm bồi bổ sức khỏe cho ông bà. Tham khảo ý kiến đồng nghiệp, bạn bè và tự tìm hiểu qua các diễn đàn, mạng xã hội, chị Thư đã lựa chọn sản phẩm Yến chưng đông trùng hạ thảo Vietfarm sử dụng cho ông bà. 

Chị Thư tin tưởng sử dụng sản phẩm của Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Chị Thư tin tưởng sử dụng sản phẩm của Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Chị chia sẻ lý do cho sự lựa chọn của mình:

Chỗ mình làm cũng có nhiều chị đồng nghiệp sử dụng các sản phẩm Đông trùng hạ thảo của Vietfarm rồi nên mình cũng có sự tin tưởng nhất định. Càng tìm hiểu về Đông trùng hạ thảo Vietfarm mình càng yên tâm. Khi mình gọi điện đến Trung tâm nhờ tư vấn, các chuyên gia tận tình giải thích, mình đánh giá rất cao. 

Qua đó, mình cũng được biết các sản phẩm của Đông trùng hạ thảo Vietfarm được nghiên cứu bởi chuyên gia Y học cổ truyền hàng đầu, có hàm lượng dưỡng chất Cordycepin và Adenosine cao nhất thị trường và có giấy tờ kiểm định đầy đủ. Giá cả cũng rất hợp lý nữa.

Đặc biệt đơn vị này cung cấp rất nhiều sản phẩm khác nhau cho người dùng lựa chọn như sợi nấm ký chủ, ngâm mật ong, trà, rượu,…. Riêng cá nhân mình thì chọn yến chưng đông trùng hạ thảo – sản phẩm rất phù hợp với tình trạng sức khỏe của ông bà mình. 

Đây là sự kết hợp của 2 loại thực phẩm bổ dưỡng là yến sào và trùng thảo. Hàm lượng yến trong sản phẩm đạt tới 85%, rất cao so với mặt bằng chung của thị trường. Đông trùng hạ thảo thì nuôi trồng bán tự nhiên, cho hàm lượng dinh dưỡng rất cao, tốt cho sức khỏe, nâng cao hệ thống miễn dịch và tự phong bệnh.”

Trong thời kỳ Covid như này, để ông bà sử dụng nhiều đồ bổ một chút, vừa hấp thu đa dạng thành phần dinh dưỡng, vừa tăng sức đề kháng tự nhiên”.

Chị Thư hài lòng về hiệu quả bồi bổ của yến chưng đông trùng hạ thảo đối với sức khỏe ông bà
Chị Thư hài lòng về hiệu quả bồi bổ của yến chưng đông trùng hạ thảo đối với sức khỏe ông bà

Nhận thấy Yến chưng đông trùng hạ thảo Vietfarm là một sản phẩm chăm sóc sức khỏe vô cùng phù hợp cho đối tượng người cao tuổi, chị Thư đã đặt mua 2 hộp về gửi cho ông bà. 

Sau một thời gian sử dụng, ông bà của chị Thư nhận thấy rõ rệt sự chuyển biến tích cực trong sức khoẻ. Chị cho biết:

Ông bà mình khen yến chưng đông trùng hạ thảo Vietfarm lắm, bảo là mùi thơm vị đường phèn ngọt thanh không gắt, người già rất dễ ăn. Thường ông bà ăn 1 lọ Yến chưng trước bữa ăn 30 phút, trong bữa ăn thấy ngon miệng hơn hẳn. Khoảng 2  – 3 ngày thì dùng một lần để cơ thể hấp thụ được hết các dưỡng chất. Sau 4 – 5 lọ thấy người khoẻ lên rõ rệt, tiêu hoá tốt hơn, ăn cơm thấy ngon miệng hơn hẳn.

Đặc biệt, cả ông cả bà dạo này đều ngủ được giấc dài hơn, sâu hơn và da dẻ thì hồng hào trở lại. Bệnh huyết áp của ông mình cũng dần được kiểm soát tốt hơn. Tay chân linh động như mới ngoài 60, chả ai nghĩ ông bà đã đã gần 80 rồi”. 

Yến chưng đông trùng hạ thảo Vietfarm giúp tăng cường sức khoẻ rất tốt cho người cao tuổi
Yến chưng đông trùng hạ thảo Vietfarm giúp tăng cường sức khoẻ rất tốt cho người cao tuổi

Với chất lượng và hiệu quả của sản phẩm Yến chưng đông trùng hạ thảo Vietfarm mang lại, chị Thư tiếp tục đặt mua lại sản phẩm cho ông bà sử dụng lâu dài. Chị cũng thử đặt mua các dòng sản phẩm khác như đông trùng hạ thảo sợi nấm, yến sào,… của Đông trùng hạ thảo Vietfarm cung cấp, sử dụng luân phiên cho bữa ăn của ông bà thêm phong phú.

Ngoài ra, chị Thư cũng dành nhiều lời khen cho cách đóng gói của Đông trùng hạ thảo Vietfarm. Sản phẩm được chia vào những hũ thủy tinh nắp kín, sạch sẽ, chắc chắn. Hộp đựng ngoài cứng cáp, màu sắc nổi bật, thiết kế sang trọng phù hợp để làm quà tặng cho người thân, bạn bè và đồng nghiệp của chị Thư trong những dịp đặc biệt. 

Chi tiết phản hồi của chị Thư khi cho ông bà sử dụng Yến chưng đông trùng hạ thảo Vietfarm:

Yến chưng đông trùng hạ thảo Vietfarm – Sự kết hợp hoàn hảo yến sào Khánh Hòa và đông trùng hạ thảo bán tự nhiên chất lượng cao

Yến chưng đông trùng hạ thảo Vietfarm là sự kết hợp giữa 2 loại siêu thực phẩm là yến sào chính gốc Khánh Hòa và đông trùng hạ thảo nuôi cấy bán tự nhiên. Cùng với đó là một lượng vừa đủ đường phèn tạo vị ngọt thanh, kích thích vị giác. 

Đông trùng hạ thảo Vietfarm sử dụng chủng nấm Cordyceps Militaris mã 100741 được kiểm duyệt bởi ngân hàng vi sinh vật NRBC Nhật Bản. Chủng nấm được cấy trên nền cơ chất hạt đại mạch hữu cơ nhập khẩu từ Đức và nhộng tằm (đã được hấp khử trùng) giàu chất khoáng và vitamin.

Yến chưng đông trùng hạ thảo - Thức uống giàu dinh dưỡng và thanh mát
Yến chưng đông trùng hạ thảo – Thức uống giàu dinh dưỡng và thanh mát

>>>>> Xem thêm: Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Chuẩn hóa quy trình nuôi cấy bán tự nhiên từ hạt đại mạch hữu cơ và nhộng tằm 

Đông trùng hạ thảo của Vietfarm được nuôi cấy theo quy trình BÁN TỰ NHIÊN ưu việt. Quy trình này là kết quả nghiên cứu nghiêm túc của Viện nghiên cứu và phát triển Y dược cổ truyền dân tộc.

Theo đó, trùng thảo được nuôi trồng 7 ngày trong phòng thí nghiệm và 45 ngày phát triển trong môi trường tự nhiên trên đỉnh Mẫu Sơn – Lạng Sơn. Nơi được đánh giá là có nhiều nét tương đồng với cao nguyên Tây Tạng – Quê hương của đông trùng hạ thảo tự nhiên. 

Quy trình nuôi cấy đông trùng hạ thảo bán tự nhiên
Quy trình nuôi cấy đông trùng hạ thảo bán tự nhiên

Là đơn vị tiên phong trong công tác nuôi trồng bán tự nhiên, thành quả Đông trùng hạ thảo Vietfarm thu lại đánh dấu bước đột phá trong thị trường trùng thảo nuôi cấy. Theo kiểm định của cơ quan chức năng có thẩm quyền, hàm lượng 2 dưỡng chất quý Cordycepin và Adenosine của Đông trùng hạ thảo Vietfarm nuôi cấy đạt mức CAO NHẤT thị trường hiện nay.

>>>>> Xem thêm: Đông trùng hạ thảo bán tự nhiên Vietfarm – Đột phá chất lượng sánh ngang đông trùng Tây Tạng

Giấy kiểm định chất lượng hàm lượng Cordycepin và Adenosin
Giấy kiểm định chất lượng hàm lượng Cordycepin và Adenosin

Sau khi được thu hoạch, đông trùng hạ thảo được đưa vào sấy đông khô theo công nghệ Nhật Bản ưu việt, giữ lại được đến 99% hàm lượng dưỡng chất vốn có. 

>>>>> Xem thêm: Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm Được Chuyên Gia Đầu Ngành Đánh Giá Cao

Sinh khối nấm tươi được đưa vào bào chế cùng với tổ yến khai thác 100% từ lam đá tự nhiên tại Khánh Hòa, chất lượng thượng hạng. Yến thô sau khi được khai thác sẽ được các chuyên gia phân loại, sơ chế, nhặt lông và tạp chất còn sót lại. Sau đó, tổ yến được khử trùng qua công nghệ N-Tech

Người dùng yên tâm khi sử dụng sản phẩm
Người dùng yên tâm khi sử dụng sản phẩm

Dưới sự giám sát của các chuyên gia, Yến sào Vietfarm sau sơ chế hoàn toàn sạch sẽ, vẫn giữ nguyên vẹn màu sắc, hình dáng tự nhiên và hàm lượng dưỡng chất dồi dào.

Theo kết quả kiểm định của Trung tâm kiểm nghiệm thuốc – thực phẩm và nghiên cứu ứng dụng, chỉ số hàm lượng Acid sialic – Axit amin – Protein trong Yến sào Vietfarm đạt mức cao nhất, lần lượt là 12,99% – 16,09% – 52,47%. 

>>>>>> Xem thêm: Yến Sào Vietfarm – Thượng Phẩm Quý Hiếm Đất Trời Chất Lượng Thượng Hạng Được Giới Chuyên Gia Khuyên Dùng

Kết quả kiểm định hàm lượng dưỡng chất trong yến sào Vietfarm
Kết quả kiểm định hàm lượng dưỡng chất trong yến sào Vietfarm

Trong công thức yến chưng đông trùng hạ thảo Vietfarm, hàm lượng yến lên tới 85% là nguồn cung cấp protein dồi dào, tiếp thêm năng lượng cho một ngày làm việc và học tập bền bỉ. Sử dụng lâu dài sẽ đem lại hiệu quả kích thích tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức khỏe tổng thể.

Quy trình chưng yến cùng đông trùng hạ thảo được thực hiện khép kín trong nhà máy đạt chuẩn GMP-WHO. Thiết kế đóng thành từng hũ, nắp kín vừa đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, vừa tiện dụng, dễ dàng bỏ trong túi xách, mang theo dùng trong ngày.

Bao bì đóng gói cứng cáp, cầm chắc tay và đặc biệt được thiết kế với gam màu đỏ trang nhã, bắt mắt. Hoa văn đậm nét Á Đông, gợi nhớ về truyền thống sử dụng nguyên liệu nguồn gốc tự nhiên để chăm sóc sức khỏe trong văn hóa phương Đông. Tổng thể thiết kế hài hòa, toát lên sự sang trọng, đẳng cấp.

Sản phẩm yến chưng đông trùng hạ thảo Vietfarm sở hữu bao bì đóng gói trang nhã, sang trọng
Sản phẩm yến chưng đông trùng hạ thảo Vietfarm sở hữu bao bì đóng gói trang nhã, sang trọng

>>>Xem thêm: Yến chưng đông trùng hạ thảo Vietfarm – Chất lượng thượng hạng, thơm ngon, giàu dinh dưỡng

Bên cạnh yến chưng đông trùng hạ thảo, những dòng sản phẩm khác như rượu đông trùng hạ thảo, trà đông trùng hạ thảo, đông trùng hạ thảo nguyên con ký chủ,… của Đông trùng hạ thảo Vietfarm cũng nhận được sự quan tâm của người dùng. Đây chắc chăn là món quà tặng đầy ý nghĩa cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp vào những dịp trọng đại.

cta-dat-mua-dong-trung-vietfarm.gif

Là một phần của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc, mọi hoạt động nghiên cứu, sản xuất của Đông trùng hạ thảo Vietfarm đều có sự đồng hành, giám sát của của các bác sĩ YHCT hàng đầu. Đội ngũ bác sĩ gồm nhiều thạc sĩ, tiến sĩ không chỉ sở hữu học hàm, học vị cao mà còn có kinh nghiệm hàng chục năm làm việc tại các cơ sở y tế toàn quốc (BV YHCT Trung Ương, Viện Y dược, bệnh viện GTVT,….)

Người mua hàng cũng sẽ nhận được sự tư vấn tận tình, tận lực của đội ngũ chuyên gia về công dụng, cách dùng đảm bảo hấp thụ được tối ưu dưỡng chất từ sản phẩm, nâng cao sức khỏe toàn diện.

Hội đồng chuyên gia của Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Hội đồng chuyên gia của Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Với những dòng sản phẩm đột phá, tiêu biểu là yến chưng đông trùng hạ thảo, Đông trùng hạ thảo Vietfarm nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng. Nhiều nghệ sĩ có tiếng cũng dành tình cảm, sự tin tưởng cho các dòng sản phẩm của Vietfarm như NS Văn Báu, NS Thanh Tú, NS Phú Thăng, NS Công Lý, NS Kim Xuyến, NS Tùng Dương,…

Nghệ sĩ Văn Báu chia sẻ về quá trình sử dụng Đông trùng hạ thảo nguyên con ký chủ Vietfarm

Đặc biệt, Đông trùng hạ thảo Vietfarm vinh dự được xuất hiện trên VTV2 Chất lượng cuộc sống và được giới thiệu là đơn vị đột phá trong nuôi cấy đông trùng hạ thảo ở Việt Nam. Nhiều trang báo lớn tại Việt Nam như báo Lao động, Gai đình, Đời sống và pháp luật, Sức khoẻ đời sống,… cũng có nhiều bài viết đưa tin và đánh giá cao. 

VTV2 Chất lượng cuộc sống đưa tin về Đông trùng hạ thảo Vietfarm:

Xem thêm: Đông trùng hạ thảo Vietfarm được truyền thông quan tâm, báo chí đưa tin giới thiệu

Quý khách hàng có nhu cầu đặt mua Yến chưng đông trùng hạ thảo Vietfarm để chăm sóc sức khỏe bản thân hoặc kính biếu gia đình, họ hàng có thể đặt hàng trực tuyến qua hệ thống website, Facebook và Zalo của đơn vị. Khách hàng cũng có thể đến chọn trực tiếp tại hệ thống showroom, đại lý, nhà phân phối của Đông trùng hạ thảo Vietfarm trên khắp cả nước

https://m.me/dtht.vietfarm

Ngày đăng 10:02 - 21/04/2022 - Cập nhật lúc:10:17 sáng
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn