Mách Bạn 9 Quà Mừng Thọ 70 Tuổi Ý Nghĩa, Giàu Tình Cảm

Mách Bạn 9 Quà Mừng Thọ 70 Tuổi Ý Nghĩa, Giàu Tình Cảm

Tìm kiếm món quà mừng thọ 70 tuổi phù hợp cho ông bà, cha mẹ ưng ý, thể hiện tình cảm của con cháu đối với người thân yêu. Có rất nhiều sự lựa chọn dành cho bạn, tuy nhiên bạn nên ưu tiên những món quà mang lại lợi ích đối với sức khỏe. Bởi, ở tuổi xế chiều, người già quan tâm nhất là sức khỏe tinh thần và thể chất.

Mừng thọ 70 tuổi là gì? Ý nghĩa quà mừng thọ

Tùy vào phong tục mỗi vùng miền, lễ mừng thọ sẽ được diễn ra với các nghi thức, hình thức tổ chức khác nhau. Theo đó, lễ mừng thọ là buổi lễ mừng tuổi cho những người cao tuổi trong dòng họ, xóm làng. Những ông cụ, bà cụ từ 60 tuổi trở lên đã được tổ chức lễ mừng thọ.

Mừng thọ 70 tuổi còn được gọi là Trung Thọ. Thông thường vào những dịp lễ tết, đầu xuân hay sinh nhật, con cháu trong gia đình sẽ tổ chức buổi lễ mừng thọ cho ông bà, cha mẹ. Đây là dịp con cháu thể hiện lòng hiếu thảo, kính trọng đối với bậc sinh thành.

Mừng thọ 70 tuổi là gì? Ý nghĩa quà mừng thọ
Ông bà ở tuổi 70 quan tâm nhiều nhất đến sức khỏe và các yếu tố về mặt tinh thần

Tùy điều kiện của mỗi gia đình, phong tục tập quán của từng vùng mà buổi lễ này sẽ được tiến hành với quy mô lớn hay nhỏ. Một số gia đình chỉ tổ chức buổi tiệc ấm cúng trong nhà, cùng họp mặt chúc mừng, quây quần bên người thân.

Một số địa phương cũng tổ chức buổi mừng thọ cho những ông cụ, bà cụ tuổi cao trong vùng. Nhờ những hoạt động này, ông cụ, bà cụ cảm nhận được sự quan tâm từ người thân và mọi người xung quanh, giúp sức khỏe tinh thần của các cụ phấn chấn hơn.

Có rất nhiều lợi ích mà buổi lễ mừng thọ mang lại cho cả nhân vật chính và những người tổ chức, tham dự. So với những năm về trước, nghi lễ mừng thọ hiện nay đã được lược bỏ những phần không cần thiết. Buổi tiệc mừng diễn ra đơn giản nhưng cũng không kém phần ý nghĩa, ấm cúng.

Vào ngày này, con cháu khắp nơi tụ họp về cùng chung vui với ông bà. Họ thường mang đến những món quà ý nghĩa dành tặng cho người thân yêu. Món quà như lời chúc sức khỏe, thể hiện tình cảm và sự quan tâm của con cháu dành cho ông cụ, bà cụ.

Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách chọn quà mừng thọ 70 tuổi cho ông bà, cha mẹ. Theo đó, có rất nhiều sự lựa chọn thế nhưng ở tuổi xế chiều, ông bà ưu tiên nhất là sức khỏe, các vật chất bên ngoài không còn giá trị như trước.

Do đó, bạn chọn quà nên ưu tiên những món quà sức khỏe, thiết thực, có giá trị sử dụng cao. Không chỉ tốt về mặt thể chất mà còn giúp nâng cao sức khỏe tinh thần, giúp ông bà vui vẻ, sống khỏe, hạnh phúc bên con cháu trong những năm tháng cuối của cuộc đời.

Gợi ý món quà mừng thọ 70 tuổi ý nghĩa, thiết thực nhất

Như đã nói bên trên, quà mừng thọ 70 tuổi cho người thân, người quen nên ưu tiên những món quà có giá trị tinh thần, sức khỏe. Hạn chế tặng những món quà dựa trên sở thích cá nhân của bạn. Hãy tham khảo, tìm hiểu sở thích và nhu cầu hiện tại của ông bà để lựa chọn sản phẩm cho phù hợp.

Trên thị trường hiện nay có vô vàn sản phẩm bạn có thể lựa chọn. Tuy nhiên cần chọn quà sao cho chất lượng, đảm bảo nhất để không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người được nhận quà. Sau khi đã chọn được món quà ưng ý, khâu tặng quà cũng cần được tiến hành tế nhị, tinh tế, tặng kèm những lời chúc chân thành, tình cảm thật sự.

Chắc chắn những điều này sẽ khiến ông bà, cha mẹ, những người thân quen của bạn vui vẻ, cảm nhận được tình cảm chân thành của bạn dành cho họ. Và để bạn dễ dàng hơn trong việc chọn quà, dưới đây là gợi ý quà mừng thọ 70 tuổi thường được sử dụng, bạn đọc tham khảo:

Tranh mạ vàng khắc chữ, khắc hình mừng thọ 70 tuổi

Tặng quà mừng thọ 70 tuổi gì cho ông, bà, cha, mẹ, người thân và người quen? Đây là thắc mắc nhiều người đặt ra khi đang phân vân không biết nên chọn sản phẩm gì gửi tặng những người thân yêu vào ngày đặc biệt này.

Mừng thọ 70 tuổi là gì? Ý nghĩa quà mừng thọ
Tranh chữ mạ vàng làm quà mừng thọ cho người thân, người quen

Theo đó, gợi ý đến bạn đọc các sản phẩm tranh mạ vàng, khắc chữ kỷ niệm ngày mừng thọ 70 tuổi. Sản phẩm hiện đang được nhiều người lựa chọn. Tranh không chỉ để dùng lâu, mang giá trị tinh thần mà còn giúp trang trí không gian sinh hoạt, thể hiện tình cảm của con cháu đối với người thân.

Các sản phẩm mạ vàng, khắc chữ, đóng khung đẹp mắt, tinh tế, không chỉ ý nghĩa mà còn sang trọng. Bạn có thể tham khảo các bức tranh đề các chữ như;

  • Tranh chữ Thọ: Món quà mừng thọ 70 tuổi vô cùng hợp lý. Tranh chữ Thọ thể hiện lời chúc trường thọ, sống lâu cho người nhận. Đồng thời, tranh còn ẩn chứa ý nghĩa bình an, câu chúc sức khỏe, thịnh vượng đến người được nhận. Treo tranh chữ Thọ trong nhà còn giúp gia chủ may mắn, người thân vượt qua được các khó khăn trong cuộc sống, sức khỏe dồi dào.
  • Tranh chữ Phúc: Bức tranh khắc chữ mạ vàng có ý nghĩa thuận lợi, may mắn, giúp các thành viên trong gia đình yêu thương, hòa thuận với nhau. Tặng tranh chữ Phúc nhân ngày mừng thọ 70 tuổi cho ông bà, cha mẹ thể hiện tình cảm yêu thương, đồng thời còn mang ý nghĩa phong thủy tốt lành đối với chủ sở hữu.
  • Tranh Hoa mẫu đơn: Loài hoa có các cánh mỏng manh, màu sắc bắt mắt. Chọn Hoa mẫu đơn làm chạm khắc mạ vàng mang ý nghĩa đại phú, đại quý, tốt cho hạnh phúc gia đình. Đây sẽ là món quà ưng ý cho bà, người phụ nữ của gia đình. Kết hợp với đàn bướm trong bức tranh càng mang nhiều ý nghĩa hơn, mong muốn người nhận được trường thọ, sống vui và hạnh phúc bên những người thân yêu.

Ngoài ra còn nhiều sản phẩm tranh mạ vàng in nổi khác. Bạn có thể thiết kế tranh dựa theo nhu cầu, sở thích của ông bà. Một số gợi ý khác kể đến như tranh cửu ngư quần hội, tranh tùng hạc diên niên, tranh tứ quý,…

Tùy vào kích thước, chất liệu, độ kỳ công mà mỗi bức tranh sẽ có giá chênh lệch nhất định. Bạn nên đến những địa chỉ uy tín để đặt làm tranh làm quà tặng người thân nhân ngày mừng thọ 70 tuổi.

Quà đông trùng hạ thảo – Thượng dược “thập toàn đại bổ” kính chúc ông bà bách niên trường thọ

Với ông bà, không gì quý hơn sức khỏe, càng được con cháu quan tâm, chăm sóc thì tâm lý càng tốt, tuổi thọ càng cao. Cũng bởi vậy, trao tặng món quà sức khỏe dịp mừng thọ đang trở thành xu hướng được nhiều người lựa chọn.

Từ xa xưa, đông trùng hạ thảo đã được các bậc đế vương sử dụng với mục đích tiêu tan bệnh tật, trẻ mãi không già. Ngày này, các chuyên gia y học cũng khuyến khích người già nên sử dụng “thượng dược” quý hiếm này.  

Theo đó, đông trùng hạ thảo nổi tiếng với công dụng bồi bổ sức khỏe, hỗ trợ tăng sức đề kháng, tốt cho trí não, hỗ trợ ngăn chặn đột quỵ, chứng Parkinson ở người cao tuổi, hỗ trợ giảm đau nhức xương khớp… Ngoài ra, đông trùng hạ thảo hàm lượng dưỡng chất cao còn được chứng minh có tác dụng trong hỗ trợ ngừa ung thư, tốt cho người đang tiến hành hóa trị, xạ trị…

dong-trung-ha-thao-kho-10gr-2-1.jpg
Đông trùng hạ thảo Vietfarm có hàm lượng hoạt chất CAO NHẤT thị trường

[TỐT NHẤT] Đông trùng hạ thảo Vietfarm được chuyên gia đầu ngành tại Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược Cổ truyền Dân tộc phát triển. Sở hữu quy trình nuôi cấy chuẩn hóa, thành quả tạo nên đông trùng hạ thảo có hàm lượng hoạt chất Cordycepin & Adenosine CAO NHẤT thị trường, được VTV2 giới thiệu, báo chí đưa tin.

https://m.me/dtht.vietfarm

Bộ ấm chén trà làm quà mừng thọ 70 tuổi

Bên cạnh tặng tranh cho ông bà, người thân, người quen nhân buổi lễ mừng thọ 70 tuổi, bạn đọc cũng có thể tham khảo lựa chọn các loại ấm chén uống trà làm quà. Đây là món quà ý nghĩa, có giá trị sử dụng cao, đồng thời cũng mang ý nghĩa tinh thần, thể hiện sự quan tâm của con cháu đối với người thân.

Người lớn tuổi thường có sở thích nhâm nhi tách trà nóng, tâm sự với nhau những chuyện đã trải qua trong quãng thời gian trước, thời còn trẻ, khỏe. Biết được sở thích này của người thân yêu, bạn có thể lựa chọn một bộ ấm chén uống trà mới làm quà mừng thọ 70 tuổi cho ông bà.

Mừng thọ 70 tuổi là gì? Ý nghĩa quà mừng thọ
Chọn bộ ấm chén uống trà đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng, tinh tế

Có rất nhiều sự lựa chọn dành cho bạn, ấm chén trà từ gốm, sứ, thủy tinh với những kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Tuy nhiên bạn nên ưu tiên chọn loại có kiểu dáng đơn giản, màu sắc nhã nhặn cho các cụ. Không nên chọn ấm chén màu sắc lòe loẹt, thiết kế khó sử dụng cho người già cao tuổi.

Sản phẩm có thể dao động từ vài trăm cho đến vài triệu, tùy vào chất liệu, kiểu dáng và thương hiệu. Bạn dựa vào điều kiện tài chính để chọn món quà ưng ý nhất để gửi đến ông bà, người thân quen. Đây chắc hẳn sẽ là quà tặng mừng thọ 70 tuổi thiết thực, có giá trị sử dụng cao được ông bà yêu thích.

Mừng thọ 70 tuổi tặng quà gì? Tặng tổ yến

Tổ yến cũng là món quà mừng thọ 70 tuổi được nhiều người lựa chọn. Sản phẩm được tạo ra từ nước bọt loài chim yến, chứa hàm lượng dưỡng chất phong phú có lợi đối với sức khỏe. Món quà mang lại các giá trị dinh dưỡng dồi dào, cải thiện nhiều vấn đề cơ thể đang gặp phải.

Người cao tuổi sử dụng tổ yến có những lợi ích kể đến như hỗ trợ cải thiện chức năng thận, ổn định huyết áp, tăng cường đề kháng, giúp hệ tiêu hóa hoạt động trơn tru tru hơn, hỗ trợ quá trình điều trị nhiều bệnh lý.

[TOP 1] Yến sào Vietfarm vinh dự là một trong những dòng yến tốt nhất trên thị trường hiện nay. Cam kết 100% tổ yến chính gốc Khánh Hòa, được tuyển chọn theo bộ 15 tiêu chuẩn của Viện Y Dược Cổ Truyền Dân Tộc, chỉ chọn 10% tổ yến tốt nhất. 

Yến sào Vietfarm - Dẫn đầu thị trường về cung cấp yến sào chất lượng
Yến sào Vietfarm – Dẫn đầu thị trường về cung cấp yến sào chất lượng

Qua kiểm định, Yến sào Vietfarm sở hữu hàm lượng Protein – Axit amin – Axit Sialic ở mức cao nhất thị trường. Khách hàng chọn mua Yến sào Vietfarm còn được trực tiếp chuyên gia YHCT hướng dẫn cách dùng, tặng kèm set ngũ vị chưng yến giúp yến chưng thơm ngon, tăng tối đa công dụng. 

CTA-yen-sao.gif

Ngoài ra, để thuận tiện hơn cho các ông cụ, bà cụ trong việc sử dụng tổ yến, bạn đọc có thể tìm mua các sản phẩm chế biến sẵn, chứa hàm lượng yến vừa đủ cho một lần ăn. Món quà không đòi hỏi người nhận phải chế biến kỳ công, khá tiện dụng, mang lại các lợi ích tương đương với yến thô.

[GỢI Ý] Hiện nay, Đông trùng hạ thảo Vietfarm gần như là đơn vị DUY NHẤT cung cấp các sản phẩm yến chưng do trực tiếp chuyên gia YHCT đầu ngành nghiên cứu. Giúp đảm bảo chất lượng, hàm lượng yến tươi cao, đem lại nhiều công dụng vượt trội cho sức khỏe.

Mừng thọ 70 tuổi là gì? Ý nghĩa quà mừng thọ
Nước yến sào nhân sâm Vietfarm nhận được nhiều lượt đánh giá cao

Một số sản phẩm điển hình được nhiều khách hàng lựa chọn biếu ông, bà như:

  • Yến chưng đông trùng hạ thảo Vietfarm – Hàm lượng yến tươi lên đến 85%, cao nhất thị trường hiện nay.
  • Yến chưng đông trùng sâm Tam Bảo Khang – Yến chưng DUY NHẤT chứa “tam dược quý hiếm” là đông trùng hạ thảo – yến sào Khánh Hòa – sâm Ngọc Linh.

cta-nhan-tu-van-new.gif

Tặng nhân sâm làm quà cho ông bà tuổi 70

Người già, người cao tuổi như tuổi 70 rất cần bổ sung dinh dưỡng để tăng cường đề kháng và sức khỏe. Nếu bổ sung đúng cách, nhân sâm mang lại nhiều lợi ích đối với người già, nhất là tốt cho hệ tim mạch, ổn định huyết áp, phòng bệnh ung thư, bệnh tiểu đường,… và nhiều lợi ích tuyệt vời khác.

Lựa chọn nhân sâm làm quà mừng thọ 70 tuổi cho người thân, người quen là quyết định của nhiều người. Sản phẩm có giá trị cao không chỉ về giá cả mà còn về lợi ích đối với sức khỏe. Nếu được sử dụng đúng cách, người cao tuổi có thể cải thiện nhiều vấn đề sức khỏe.

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại nhân sâm được bày bán. Trong đó, một số loại kèm chi phí tham khảo kể đến như:

  • Hồng sâm lát KGC 120g tẩm mật ong với giá tham khảo 1.300.000đ.
  • Nhân sâm Bổ Chính Việt Nam với giá tham khảo khoảng 690.000đ.
  • Nhân sâm Củ dài Ontario từ Canada có giá tham khảo khoảng 900.000đ 227g.

Ngoài ra bạn đọc cũng có thể tham khảo tìm mua các sản phẩm nước hồng sâm chế biến sẵn làm quà tặng mừng thọ 70 tuổi cho cụ ông, cụ bà. Tặng quà kèm hướng dẫn sử dụng để người nhận dùng sản phẩm đúng cách, mang lại các lợi ích thiết thực cho cơ thể.

Tặng trà thảo dược an thần, dễ ngủ

Tuổi tác càng cao, cơ thể ngày càng lão hóa, giấc ngủ không còn ngon như trước cũng là vấn đề nhiều người gặp phải. Việc dùng thuốc ngủ quá nhiều có thể gây ra các ảnh hưởng vô cùng nguy hại đối với sức khỏe.

Bạn có thể lựa chọn các loại trà thảo dược hảo hạng làm quà mừng thọ 70 tuổi cho người thân. Đây là gợi ý được nhiều người đánh giá cao, có ý nghĩa cả về thể chất lẫn tinh thần cho người nhận. 

[MÁCH BẠN] Trà đông trùng hạ thảo Bách Tuệ An được kết hợp hoàn chỉnh từ lục vị dược liệu quý bao gồm: Đông trùng hạ thảo, lá sen khô, chè shan tuyết, nấm linh chi, cỏ ngọt, đương quy. Khi uống vào sẽ có hương vị thanh mát, ngọt hậu. 

Ứng dụng công nghệ hiện đại giúp bảo toàn nguyên vẹn hàm lượng hoạt chất
Trà đông trùng hạ thảo Bách Tuệ An được chứng minh đem lại công dụng rất tốt cho sức khỏe

Và hơn hết, trà Bách Tuệ An được chứng minh đem lại hiệu quả cao trong hỗ trợ cải thiện giấc ngủ, an thần, ăn ngon, ngủ ngon, cải thiện chức năng tiêu hóa, giảm mệt mỏi, hỗ trợ ngăn ngừa ung thư, đột quỵ… Dòng trà thảo dược này được rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng, uống thay các dòng trà sen, trà xanh thông thường.

Cta-dong-trung-2.gif

Thảo dược ngâm chân cho người già

Bên cạnh việc lựa chọn trà thảo dược làm quà mừng thọ 70 tuổi cho những người thân quen, bạn có thể tìm mua các sản phẩm ngâm chân dễ ngủ đến từ thảo dược. Việc ngâm chân vào buổi tối trước khi đi ngủ với nước ấm giúp tăng cường lưu thông máu, hỗ trợ cải thiện giấc ngủ, nhất là đối với người cao tuổi.

Ngoài ngâm chân bằng nước muối ấm như bình thường, bạn có thể mua tặng ông bà các sản phẩm thảo dược kết hợp giúp tăng cường hiệu quả trị liệu, cải thiện sức khỏe. Giá thành của các sản phẩm thảo dược ngâm chân không quá đắt đỏ, món quà sẽ phù hợp cho những gia đình không có nhiều chi phí cho quà mừng thọ.

Các set quà biếu sức khỏe – Ý nghĩa, gói trọn tâm tình

Lễ mừng thọ thường được tổ chức vào các ngày xuân dịp Tết Nguyên Đán. Bởi vậy, nhiều người có xu hướng lựa chọn set quà Tết mang ý nghĩa vẹn tròn, an khang, phúc thọ để gửi đến các cụ ông, cụ bà.

Cập nhật xu hướng mới nhất 2024, set quà Tết sức khỏe đang là ƯU TIÊN số 1. Tiêu biểu như quà Tết từ đông trùng hạ thảo, yến sào, nấm linh chi, rượu ngâm dược liệu… Tất thảy được đặt vào hộp sang trọng, với tên gọi và họa tiết đều thể hiện rõ ý nghĩa, tâm tình. 

Một món quà sức khỏe hơn cả ngàn lời chúc, lễ mừng thọ gửi trao set quà sức khỏe chúc cụ công, cụ bà: “Phước Như Đông Hải – Thọ Tỷ Nam Sơn”.

Trong đó, các set quà sức khỏe mừng thọ ông, bà được lựa chọn nhiều nhất Xuân Giáp Thìn 2024 bao gồm:

tai-loc-phat-2-min.jpg
Set quà Tết Tài Lộc Phát quy tụ nhiều thượng dược quý hiếm hàng đầu
set-qua-tet-an-khang-4.jpg
Set quà Tết An Khang rất thích hợp dành tặng cụ ông, cụ bà vào dịp lễ mừng thọ
Set Nghênh Xuân Ngũ Phúc hội tụ đủ 4 thượng dược
Set Nghênh Xuân Ngũ Phúc được rất nhiều quý khách hàng lựa chọn

Ngoài ra, quý khách hàng có thể tham khảo thêm một số set quà Tết sức khỏe từ dược liệu quý tại đây. [XEM CHI TIẾT]

https://m.me/dtht.vietfarm

Chọn tượng phong thủy làm quà mừng thọ

Bên cạnh những gợi ý kể trên, bạn có thể chọn quà mừng thọ cho ông bà là các tượng phong thủy để bàn, tranh treo tường,… Người lớn tuổi, đặc biệt là một số người có xu hướng quan tâm đến những sản phẩm tâm linh, đồ dùng phong thủy.

Mừng thọ 70 tuổi là gì? Ý nghĩa quà mừng thọ
Lựa chọn tượng phong thủy làm quà tặng mừng thọ tuổi 70 cho người thân

Lựa chọn quà tặng dựa trên sở thích này của cụ ông, cụ bà mang lại niềm vui cho ông bà. Một số người còn thích sưu tầm những tượng phong thủy nhỏ, tượng cũ, cổ. Hiện nay trên thị trường các vật phẩm phong thủy được bán ngày càng phổ biến hơn.

Bạn chọn quà về phong thủy nên tham khảo ý kiến người có chuyên môn. Chọn quà phù hợp với tuổi của người nhận quà để mang lại nhiều ý nghĩa tích cực, tránh các điều xấu, điều không lành đến với người được nhận quà.

Về giá thành sản phẩm có sự chênh lệch dựa theo kiểu dáng, chất liệu, kích thước của tượng. Để tạo ra bức tượng độc đáo, riêng biệt bạn cũng có thể đặt thiết kế riêng. Bạn dựa vào tài chính cá nhân để chọn quà cho phù hợp.

Lựa bộ chăn đệm mới cho ông bà, người thân

Ngoài lựa chọn các sản phẩm như trà thảo dược, muối ngâm chân trước khi ngủ để giúp ông bà, cha mẹ có giấc ngủ ngon hơn, không lệ thuộc vào thuốc tân dược bạn cũng có thể chọn thêm cho người thân bộ chăn đệm mới.

Chỗ ngủ êm ái sẽ giúp giấc ngủ của bạn thoải mái, dễ chịu hơn. Chính vì thế, bạn có thể thay cho ông bà bộ đệm mới, êm ái, phù hợp, đồng thời đổi chăn ga mới cho bộ chăn ga cũ đã phai màu, sử dụng trong nhiều năm liền. Đây là món quà ý nghĩa, thiết thực nhất, thể hiện sự quan tâm của bạn đối với người thân trong gia đình.

Giá của sản phẩm đệm, mềm, gối nằm với chất liệu tốt, êm ái chênh lệch khác nhau giữa các nhãn hàng, thương hiệu. Bạn có thể dựa trên điều kiện tài chính của bản thân để chọn lựa bộ sản phẩm phù hợp, tuy nhiên bạn nên ưu tiên mua đệm gối ở nơi uy tín, chọn chất liệu tốt, phù hợp với người cao tuổi.

Chọn cây cảnh làm quà mừng thọ 70 tuổi

Ở tuổi 70 người thân của bạn đã nghỉ hưu, thời gian ở nhà chiếm phần lớn quỹ thời gian của họ. Nếu con cháu thường xuyên đi làm, xa nhà, không về thăm sẽ khiến ông bà có cảm giác trống trải, không vui. Tuy nhiên do hoàn cảnh nên bạn không thể về thăm ông bà, cha mẹ thường xuyên.

Để giúp ông bà giết thời gian trống hàng ngày, không suy nghĩ đến những điều tiêu cực, vào ngày mừng thọ 70 tuổi của họ, bạn có thể chọn cây cảnh làm quà. Chúng sẽ là người bạn tinh thần cho người thân của bạn. Cụ ông, cụ bà sẽ dành thời gian để chăm sóc, vun trồng cây mà bạn gửi tặng.

Mừng thọ 70 tuổi là gì? Ý nghĩa quà mừng thọ
Tặng cây cảnh cho ông bà làm quà giúp ông bà có thú vui mới

Nhờ đó, họ sẽ có ít thời gian buồn tuổi hơn, có thú vui mới cho cuộc sống thêm thú vị, tránh buồn tẻ khi về già. Đặc biệt, món quà này cũng rất thích hợp đối với ông bà có thói quen, sở thích chăm sóc, trồng trọt cây cảnh.

Chọn loại cây dễ chăm sóc, có sức sống bền bỉ làm quà. Ngoài ra, dựa vào độ tuổi, sở thích của ông bà để bạn chọn loại cây cho phù hợp. Vào thời gian rảnh bạn có thể về thăm, cùng ông, bà chăm sóc khu vườn nhà mang đến niềm vui không thể diễn tả cho  những người thân yêu của bạn.

Trên đây là một số gợi ý quà mừng thọ 70 tuổi cho người thân, người quen, bạn có thể tham khảo. Chọn món quà ưu tiên ý nghĩa về sức khỏe, tinh thần, sản phẩm cần chất lượng tuyệt đối để tránh gây ra các tác dụng phụ không có lợi. Tặng quà kèm theo những lời chúc chân thành giúp người nhận cảm nhận được tình cảm của bạn đối với họ, kết chặt tình thân cũng như các mối quan hệ khác.

anh-CTA-08.gif

Có thể bạn quan tâm:

Ngày đăng 10:43 - 07/02/2023 - Cập nhật lúc:05:37 chiều
Bài viết khác

Bình luận (33)

  1. Hoàng Võ says: Trả lời


    Giờ mới biết 70 tuổi nó cũng có cái ý nghĩa của nó là trung thọ, vậy thì phải tìm quà gì giá trị tặng cho bà mình mới được, cả nhà có gợi ý gì không?

    1. Heri says: Trả lời


      Giá trị ý bạn là về số tiền hay là về công dụng, nếu mà về giá tiền thì thiếu gì thứ còn mà về sự thiết thực thì mua mấy món bồi bồ sức khỏe như đông trùng hạ thảo, yến đồ là thấy hợp lý nhất, ai cũng biết tốt và nhiều tiền

    2. Nguyễn Thảo Sương says: Trả lời


      Đúng rồi đó, mấy người già họ nhiều bệnh tật, sức khỏe suy yếu nên họ cần tặng mấy món tốt cho sức khỏe thôi, mình đang phân vân không biết nên mua đông trùng, yến, trà thảo dược hay sâm

    3. Ánh Dương says: Trả lời


      Hỏi khéo cụ thử coi cụ thích gì, còn không thì bạn cứ tìm hiểu công dụng của mỗi loại rồi so với sức khỏe cụ cái nào phù hợp nhất mà mua, mình thấy cái nào nó cũng tốt cả, bạn cứ chọn đại cũng được á, như mình thì hay mua yến mà dạng chưng sẵn cho lẹ mà vẫn bổ

  2. Đào Thị Mỹ Sơn says: Trả lời


    Chăn đệm mua loại nào ổn nhỉ các bác, đó giờ em cũng ít tìm hiểu cái này mà giờ mùa lạnh quê em rồi nên tặng cái này cho ông bà là hợp lý

    1. Cường Phế says: Trả lời


      Có nhiều loại lắm, nỉ bông, bông gòn rồi cao cấp là lông vũ á, cái này nhẹ hều mà lại ấm ru luôn á bạn, được thì đầu tư cái này nha

    2. Anh Quang Lê says: Trả lời


      Mua chăn thì dùng được cỡ 2 tháng thì ông bà lại cất tủ, sao bạn không mua tượng phong thủy cho ông bà trưng, khi nào dòm cũng nhớ tới mình hết, năm ngoái mình cũng có tặng bà bộ 3 phúc lộc thọ mà hàng sang á, bà thích lắm

  3. Nguyễn Quý Đông says: Trả lời


    Bà em bị mất ngủ thì dùng trà thảo dược được không nhỉ, nên dùng trà loại nào, mà sao trà gây mất ngủ mà ngườ ta cứ khuyên dùng trà thảo dược là sao

    1. Dứa says: Trả lời


      Gọi là trà vì nó giống trà truyền thống ở cách chế biến thôi chứ trong đó nó không có cafein nên ko làm khó ngủ đâu bạn, bạn mua trà hoa cúc cũng được á, thấy người ta dùng cũng nhiều mà giá cũng ko phải quá cao

    2. Phạm Cẩm Châu says: Trả lời


      Nếu mà có điều kiện thì đầu tư mua đông trùng hạ thảo về hãm trà cho bà uống hằng ngày, tầm đâu 1 tháng thôi là sẽ cảm nhận sự khác biệt liền đó. Em mua cho mẹ em dùng rồi nên biết rõ lắm, mẹ em là bị mất ngủ do lớn tuổi, đêm lên giường trằn trọc mãi mới ngủ được mà hay giật mình dậy rồi lại quằn chặp mới ngủ lại được, gộp cả đêm được tầm 4 tiếng thôi nên người mẹ bị xuống sức rõ. Em được người quen giới thiệu cho món đông trùng mới mua loại khô về hãm cho mẹ uống thời gian thì cải thiện hẳn mà sức khỏe cũng tốt hơn, ăn ngon miệng hơn nữa. Sau này thì em mua loại trà túi lọc bách tuệ an về dùng cho tiện luôn, trong này ngoài đông trùng còn có lá sen khô, chè shan tuyết, nấm linh chi, cỏ ngọt, đương quy, bổ mà vị cũng ngon nữa, loại em mua là loại này nhé https://trungtamduoclieu.com/san-pham/tra-dong-trung-ha-thao-bach-tue-an

    3. Tiểu Ny says: Trả lời


      Nghe bạn nói công dụng của trà đông trùng hay quá mình cũng muốn mua nhưng chưa biết mua ở đâu cả, bạn có thể tư vấn cho mình với được không?

    4. Loan Cao says: Trả lời


      Cái này tìm chỗ nào mà có bán đông trùng hạ thảo á, mua loại khô hoặc tươi về ngâm trà hoặc hỏi mua túi lọc luôn cho tiện. Còn không thì mua của vietfarm giống mình này, trà bên này chất lượng lắm, đông trùng của họ cũng dinh dưỡng cao, ngang ngang với trùng tự nhiên tây tạng, có giấy tờ kiểm định đàng hoàng rồi

  4. Hiếu Ngô Vân says: Trả lời


    Thảo dược ngâm chân có đắt tiền lắm không nhỉ rồi cách dùng nó có đơn giản không chứ người già mà, cái gì càng tiện càng tốt

    1. Linh Trương says: Trả lời


      Mình mua muối thảo dược ngâm chân cũng tầm đâu 150k hộp tầm 300g á, thấy cũng ko quá đắt. Dùng thì dễ mà, cứ lấy ra hòa với nước ấm ngâm hằng ngày, trc khi đi ngủ ngâm cái ấm chân ấm người dễ ngủ lắm

    2. Na Uyên says: Trả lời


      Mấy cái ngâm chân này là làm ấm người với sạch chân thôi hay là còn công dụng gì khác nữa không vậy? Sao em thấy mua cái này nó hơi bị vô tri á mà nhiều người lại mua

    3. Ynu says: Trả lời


      Nhiều công dụng hay chứ bạn ơi, tăng lưu thông máu rồi giảm đau nhức xương khớp đồ nữa mà, nói chung nhiều công dụng lắm, bạn lên mạng gõ mà đọc thêm, cái này mình cũng mua về cho mẹ với bà mình dùng hằng ngày đây

  5. Phạm Thị Thu Hà says: Trả lời


    Tranh mạ vàng khắc chữ tầm bao nhiêu tiền vậy, mà mọi người thấy mua cái này hợp lý không?

    1. Kaisei says: Trả lời


      Cái này tầm đâu 2 triệu 1 tấm á, còn tùy kích cỡ nữa đó bạn. Mua cái này thấy cũng được, chưng nhà đẹp á, nhất là gần tết rồi mua mấy cái có tông đỏ chưng nhìn cho đẹp nhà đẹp cửa

    2. Thánh Rviu says: Trả lời


      Bữa mình mua tranh dát vàng lá 24k giá 2,5 triệu này, đẹp tưng luôn ấy, biếu ông bà mình thích cực kỳ luôn, bạn có thể mua tranh chữ hoặc tranh hình tùy sở thích nha, với lại coi thiết kế nhà sao mà mua cho nó hợp lý nữa

  6. Cẩm Giang says: Trả lời


    Mấy set quà tài lộc phát, an khang trong bài này có ghi là giá nó bao nhiêu vậy ạ, em tầm mua ngân sách cỡ 800k đổ lại thì có không?

    1. Võ Ngọc Loan says: Trả lời


      Vậy thì bạn mua set quà tâm phúc của vietfarm này đi, 850k á, có yến chưng đông trùng hạ thảo với trà đông trùng túi lọc luôn. Năm ngoái mình mua set này về đây, đẹp lắm, hộp in sắc nét, cứng cáp, mấy quà bên trong bao bì cũng đẹp nữa https://dongtrungvietfarm.com/san-pham/set-tam-phuc-vietfarm

    2. Trần Hoa says: Trả lời


      Bên này bán hàng ở địa chỉ nào vậy, có ở hà nội ko, có bán onl ko và có cho kiểm tra hàng trc khi nhận ko?

    3. Bông Bông says: Trả lời


      Ghé 71B nguyễn thị định mà mua trực tiếp còn mà nhác đi thì gọi số 096 171 6466 họ ship cho lẹ, gần tết nhất rồi đủ việc, tiết kiệm thời gian được chừng nào hay chừng nấy, bên này họ cho kiểm hàng trước khi nhận mà, cứ mở ra coi thanh toán sau cũng được

    4. Hoài Phương Võ says: Trả lời


      Set quà bên vietfarm năm ngoái em mua số lượng lớn biếu khách luôn, rất hài lòng, mấy tặng phẩm sức khỏe này giờ người ta chuộng lắm. Năm nay em cũng mới làm cái hợp đồng 50 hộp rồi đây, ai đang cân nhắc tặng quà thì mua bên đây ok đó, đa dạng mà giá được, chiết khấu tốt

  7. Dinh Lê says: Trả lời


    Bà ngoại em 75 tuổi rồi, ăn uống cũng kém lắm nên người gầy tong teo, em nghe bảo dùng yến có thể giúp hồi phục sức khỏe thì có thực vậy không và dùng tầm bao lâu mới thấy hiệu qảu

    1. Trương Thị Liên says: Trả lời


      Yến nó giàu axit amin, vitamin với khoáng chất lắm nên ai mà yếu dùng cái này tốt, ăn uống không được thì tấp yến thế vào. Nhưng cũng cần kiên trì 2-3 tháng nha chứ không phải một phát thấy ngay liền đâu. Cứ kiên trì dùng tuần cỡ 2-3 lần là khác liền à

    2. Ngọc Nhài Hồ says: Trả lời


      Trộm vía bà và ông mình dùng mới hết 1 tổ thôi mà khác hẳn á, người có da có thịt, đỡ ốm vặt, đêm về ngủ ngon giấc hơn rồi, sắp tới đây cũng mừng thọ ông bà mình sẽ mua thêm yến cho ông bà dùng

    3. Laforin says: Trả lời


      Có ai biết cách chưng yến làm sao cho ăn ngon không chứ bà mình kén lắm, cái gì phải ngon mới chịu ăn vì cơ bản mồm miệng giờ nhạt hết rồi

    4. Châu Hiền Phan says: Trả lời


      Bạn chưng với táo đỏ, đường phèn, hạt sen vừa ngọt vừa bùi vừa thơm chắc bà của bạn sẽ thích, có nhiều cách biến tấu lắm, bạn tham khảo bài viết này cho rõ hơn nha https://thuocdantoc.vn/cach-chung-yen.html

    5. Nguyễn Liên says: Trả lời


      Mình thấy bạn nên mua thêm đông trùng hạ thảo về nấu cùng đi bạn, cho nó bổ dưỡng hơn nữa, hai cái này là thần dược cho sức khỏe ai cũng biết rồi, có tuổi rồi mình đầu tư một tí cho ông bà sống lâu sống khỏe với con cháu

  8. Thị Tâm says: Trả lời


    Nhân sâm giờ thấy nhiều loại quá, biết mua loại nào cho tốt mà giá cũng vừa tầm đây các bác

    1. Vạn Sự Tùy Duyên says: Trả lời


      Mua nhan sam bo chinh di, hang viet, gia cung tam 600k thoi ma cung chat luong, nhung phai chon dung cho uy tin mua chu khong mua phai hang tao lao thi thoi cung xac dinh luon

  9. Thanh Châu says: Trả lời


    Các bác gợi ý giúp em là mua cây cảnh tặng ông bà 80 tuổi thì mua loại gì vừa đẹp mà nó cũng có ý nghĩa hay hay một chút với ạ???

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn