Gợi Ý 12 Món Quà Tặng Sếp Nữ Thể Hiện Sự Tinh Tế Và Sang Trọng

Gợi ý 12 món quà tặng sếp nữ thể hiện sự tinh tế và sang trọng

Bạn có nhiều sự lựa chọn quà tặng sếp nữ vào các dịp lễ đặc biệt hay ngày sinh nhật. Dựa trên sở thích, những hiểu biết của bạn về tính cách của sếp để lựa chọn món quà phù hợp, tương xứng. Ưu tiên những lựa chọn tinh tế, chỉn chu nhưng không kém phần sang trọng. Tham khảo ngay các gợi ý được nhiều người dùng trong bài viết ngay sau đây.

Khi nào thì nên tặng quà cho sếp nữ

Chọn quà tặng cho sếp vào những dịp đặc biệt khiến không ít người suy nghĩ đau đầu. Đặc biệt là tặng quà cho sếp nữ, khác với cánh mày râu, phụ nữ sẽ có nhiều yêu cầu, tinh ý hơn và khó làm hài lòng. Do đó, việc chọn quà tặng sếp nữ cần chuẩn bị chu đáo, chỉn chu hơn rất nhiều.

Nên tặng quà gì cho sếp nữ? Ý nghĩa những món quà
Tặng quà sếp nữ vào dịp đặc biệt gắn kết mối quan hệ giữ sếp và nhân viên

Những ngày đặc như sinh nhật sếp nữ, ngày quốc tế phụ nữ 8/3, 20/10,… là dịp để nhân viên thể hiện sự quan tâm đối với sếp. Quà tặng được chuẩn bị trước đó, người tặng cần thảo luận, lên kế hoạch để chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất, mang lại niềm vui cho người được nhận.

  • Sinh Nhật: Sinh nhật của sếp là dịp lý tưởng để tặng quà và thể hiện lòng biết ơn và chúc mừng.
  • Kỷ Niệm Ngày Nhậm Chức: Nếu sếp nữ của bạn có ngày nhậm chức hoặc kỷ niệm công ty, đây là cơ hội tốt để tặng quà và bày tỏ sự tôn trọng.
  • Quà Tặng Theo Dịp Lễ: Các dịp lễ như Giáng Sinh, Tết Nguyên Đán, hay Lễ Tạ Ơn cũng là những thời điểm lý tưởng để tặng quà và chia sẻ niềm vui của mùa lễ.
  • Đạt thành tích: Nếu sếp nữ của bạn đạt được thành tích xuất sắc hoặc nhận giải thưởng, việc tặng quà là một cách tốt để tưởng nhớ và chúc mừng.
  • Khi bạn thấy thích hợp: Nếu bạn muốn bày tỏ sự biết ơn, dù là về sự hỗ trợ, sự động viên, hoặc sự hướng dẫn, quà tặng có thể là cách tốt nhất để làm điều này.

Bạn có thể gửi tặng quà sếp nữ vào những dịp đặc biệt kể trên. Món quà là thành ý bạn gửi tặng sếp, giúp gắn kết mối quan hệ giữa bạn và sếp. Ngoài ra, quà tặng còn mang ý nghĩa quan tâm, thể hiện sự tận tụy, tấm lòng của người tặng quà đối với sếp nữ, người lãnh đạo.

Nhiều công ty có những vị sếp nữ khá thân thiết với nhân viên, việc được nhận quà tặng vào sinh nhật, ngày lễ đã không còn quá xa lạ. Tùy vào vai trò, vị thế và mối quan hệ của bạn và sếp để lựa chọn món quà cho phù hợp.

Không nên tặng quà quá xa hoa hoặc eo hẹp kinh phí có thể khiến sếp của bạn có những cái nhìn, đánh giá không tốt về bạn. Do đó, hãy chuẩn bị món quà thật chu đáo, phù hợp với nhu cầu, sở thích của sếp, gửi kèm những lời chúc tốt lành để người nhận quà cảm nhận được tình cảm của bạn.

Danh sách: Gợi ý quà tặng 20/10 ý nghĩa, độc đáo và tràn đầy yêu thương

Gợi ý những món quà tặng sếp nữ tinh tế, sang trọng

Có nhiều sự lựa chọn quà tặng cho sếp nữ. Tuy nhiên khác với nam giới, phụ nữ sẽ có nhiều đòi hỏi, yêu cầu, tinh ý hơn, quà tặng cần chuẩn bị chu đáo để làm hài lòng sếp của bạn. Dưới đây là những gợi ý quà tặng sếp nữ được nhiều người lựa chọn. Bạn đọc có thể tham khảo:

Gợi ý các món quà sức khỏe

Những món quà sức khỏe là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Đây có thể nói là nhu cầu cần thiết mà ai cũng mong muốn sở hữu. Sức khỏe tốt, tinh thần cải thiện giúp sếp nữ thoải mái hơn, làm việc hiệu quả, đồng thời giúp sếp có các đánh giá tốt dành cho bạn.

Ưu tiên những món quà có lợi cho sức khỏe, không gây tác dụng phụ cho cơ thể. Một số gợi ý về những tặng phẩm này như tổ yến sào, các voucher làm đẹp, massage thư giãn, viên uống cải thiện sức khỏe, tăng cường sắc đẹp cho phái nữ.

Gợi ý
Yến sào là quà tặng sức khỏe thích hợp gửi tặng sếp nữ bạn có thể tham khảo

Trong đó, tổ yến sào là một trong những món quà sang trọng được nhiều người yêu thích. Tham khảo và mua sản phẩm tổ yến Vietfarm được tinh chế sạch sẽ, đóng gói đẹp mắt để làm quà tặng gửi đến các vị sếp nữ, mang lại nhiều lời chúc về sức khỏe, sắc đẹp. Hiện nay Vietfarm cho ra mắt các sản phẩm quà tặng độc đáo, bao bì sang trọng thích hợp làm quà tặng những người đặc biệt.

Ngoài ra, trên thị trường cũng có nhiều cơ sở bán tổ yến sào khác, bạn có thể tìm mua nếu lựa chọn tổ yến làm quà tặng sếp nữ. Tuy nhiên hãy ưu tiên những địa chỉ tin cậy, chất lượng. Tổ yến giúp cải thiện sức khỏe tổng thể, tăng cường trao đổi chất, chuyển hóa trong cơ thể, chăm sóc làn da, mái tóc, tốt cho hệ tim mạch, não bộ và nhiều lợi ích khác.

Bên cạnh đó, gửi tặng các voucher làm đẹp, massage thư giãn, hoặc các viên uống cải thiện sức khỏe cũng là sự lựa chọn dành cho bạn đọc. Dựa trên nhu cầu, sở thích của sếp, kinh phí của bạn hoặc tập thể để lựa chọn món quà tặng sếp nữ sao cho phù hợp, đúng sở thích và nhu cầu.

Đông trùng Vietfarm cung cấp món quà tặng tốt cho sức khỏe, xem TẠI ĐÂY

Tặng sếp nữ những bó hoa tươi

Tặng hoa cũng là gợi ý dành cho bạn. Gửi tặng những bó hoa tươi thắm dành cho sếp vào ngày đặc biệt như quốc tế phụ nữ, ngày sinh nhật,… là sự lựa chọn an toàn. Hầu như chị em phụ nữ đều rất thích hoa, sẽ thật tuyệt hơn nếu bạn biết sở thích của sếp bạn về hoa là gì.

Tặng loại hoa sếp thích kèm các lời chúc tốt lành chắc hẳn sẽ là món quà mà bất kỳ người sếp nào cũng yêu thích. Chọn những địa chỉ bán hoa uy tín, hoa tươi, đẹp mắt nhất. Bó hoa to hay nhỏ còn tùy vào sở thích, ngày đặc biệt hoặc bạn có gửi tặng kèm những món quà khác không.

Tặng túi xách sang trọng

Bạn có biết sở thích của sếp nữ là gì không? Nhiều người có đam mê với túi xách, đây sẽ là một trong những lựa chọn dành cho bạn. Quà tặng sếp nữ là một chiếc túi đẹp mắt, mẫu mã mới càng tốt, phù hợp với sở thích của sếp.

Gợi ý
Phụ nữ thích túi xách và đây là món quà bạn có thể lựa chọn gửi tặng sếp

Tuy nhiên không phải ai cũng có đủ điều kiện để mua các loại túi thuộc thương hiệu đắt tiền. Thay vào đó, bạn có thể chọn những thương hiệu trong nước có những mẫu mã túi độc đáo, riêng biệt làm quà tặng. Tuy nhiên phải tìm loại túi bền, đẹp, chất lượng cao, không sử dụng những túi xách làm nhái, hàng giả kém chất lượng.

Việc sử dụng những sản phẩm giả có thể khiến sếp bạn có cái nhìn không tốt về bạn, ảnh hưởng mối quan hệ giữa sếp và nhân viên có nhiều khoảng cách hơn. Vì thế, việc tìm mua túi xách cũng cần bạn bỏ nhiều công sức, tìm hiểu, lựa chọn mẫu mã độc đáo nhất, thiết kế riêng biệt nhất sẽ làm nổi bật hơn món quà của bạn.

Quà tặng sếp nữ – Trang sức

Trang sức cũng là món quà tặng sếp nữ phù hợp nhất. Phụ nữ ai cũng yêu thích cái đẹp, việc được tặng những món trang sức sang trọng sẽ giúp sếp vui vẻ hơn. Bạn có thể lựa chọn những thương hiệu cao cấp với các sản phẩm như nhẫn, vòng, bông tai, lắc,… làm quà tặng.

Trường hợp chi phí cho quà tặng không đủ để mua những sản phẩm có giá thành đắt đỏ, bạn có thể lựa chọn các tặng phẩm từ chất liệu khác, chi phí thấp hơn nhưng vẫn đảm bảo đẹp và sang. Chẳng hạn các sản phẩm từ đá, ngọc trai, bạc,…

Để tăng giá trị cho món quà, bạn có thể đặt làm trang sức riêng cho sếp nữ, bên trên khắc tên riêng, lời chúc tốt đẹp dành cho người được nhận. Màu sắc, kiểu dáng, chất liệu được lựa chọn tỉ mỉ, phù hợp với ngày tháng sinh, cung hoàng đạo của sếp.

Những món quà trang sức có tính phong thủy cũng ngày càng được ưa chuộng bên cạnh các món quà từ vàng, bạc. Tuy nhiên đối với các sản phẩm từ đá, có tính phong thủy cần lựa chọn kỹ lưỡng và phù hợp với người sử dụng. Bạn có thể tham khảo tại các cơ sở kinh doanh đá phong thủy trên thị trường, chọn thương hiệu uy tín, chất lượng.

Đồng hồ cao cấp

Bên cạnh trang sức, đồng hồ cũng là sự lựa chọn dành cho bạn nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn lựa quà tặng cho sếp nữ là gì. Không chỉ có nam giới, phụ nữ cũng rất yêu thích đồng hồ, đặc biệt là những vị sếp nữ, có cá tính mạnh mẽ.

Gợi ý
Đồng hồ cũng là món quà phù hợp, phụ nữ cũng rất yêu thích

Đồng hồ có nhiều giá trị sử dụng lại khá cao cấp và sang trọng, thích hợp làm quà tặng cho đối tượng đặc biệt. Lựa chọn đồng hồ cho nữ ưu tiên những sản phẩm thiết kế mềm mại một chút, tạo dấu ấn riêng. Thương hiệu đồng hồ trên thị trường phong phú, đa dạng, bạn có thể tham khảo giá, tìm mua sản phẩm phù hợp nhất.

Nhằm hạn chế mua nhầm các đồng hồ kém chất lượng bạn nên tìm hiểu địa chỉ bán hàng, lịch sử, nguồn gốc và những dòng sản phẩm mới được ra mắt. Ngoài ra, bạn hãy tìm hiểu cả về sở thích của sếp để chọn món quà tương xứng.

ƯU ĐÃI KHỦNG: Mua 2 tặng 1 HOẶC giảm ngay 10% - 25% (thay đổi tùy theo các mã sản phẩm khác nhau). Chương trình áp dụng duy nhất dịp sinh nhật Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm 5 Tuổi, săn ngay kẻo lỡ.

Nước hoa – Món quà tặng sếp nữ

Nước hoa chắc chắn sẽ là món quà tặng sếp nữ được yêu thích nhất hiện nay. Ngoài những món quà đẹp mắt, trang sức, đồng hồ cao cấp, nước hoa mang mùi hương quyến rũ, đặc biệt mà không ai rời mắt. Việc tìm cho mình một mùi hương riêng, phù hợp với sở thích, cá tính là đều mà nhiều người đang hướng tới.

Đặc biệt sếp nữ là người phải thường xuyên ra ngoài giao tiếp với đối tác, là bộ mặt của công ty nên cần sự chỉn chu, chuyên nghiệp. Tặng sếp một loại nước hoa thơm, đặc trưng giúp sếp ghi dấu ấn tốt với phía đối tác, khách hàng.

Hiện nay, nước hoa được bán tràn lan trên thị trường, bạn nên lựa chọn kỹ trước khi mua để tránh hàng nhái, kém chất lượng. Ưu tiên những nhãn hàng nổi tiếng, có thương hiệu và được nhiều người đánh giá cao. Ngoài ra, có nhiều địa chỉ tự sản xuất mùi nước hoa riêng, bạn có thể tham khảo để tạo ra mùi hương đặc trưng dành cho sếp của bạn.

Tặng mỹ phẩm dưỡng da

Mỹ phẩm dưỡng da sẽ là món quà ý nghĩa mà bạn có thể tham khảo gửi tặng cho sếp nữ. Gợi ý như kem dưỡng da tay, da body, serum, kem bôi mặt,… Tuy nhiên mỹ phẩm thiên về chăm sóc da sẽ khá kén người dùng, bạn phải biết được loại sếp nữ thường sử dụng để mua cho phù hợp.

Gợi ý
Tặng sếp nữ mỹ phẩm dưỡng da

Bởi nếu tặng những sản phẩm làm đẹp không phù hợp có thể khiến da sếp của bạn bị dị ứng, kích ứng. Điều này sẽ ảnh hưởng đến mối quan hệ của bạn và sếp. Do đó, trước khi lựa chọn sản phẩm dưỡng da, bạn nên tìm hiểu sếp nữ, sản phẩm sếp đang sử dụng để có sự kết hợp phù hợp, an toàn nhất.

Ngoài ra, mỹ phẩm dưỡng da hiện có nhiều nơi bán hàng kém chất lượng. Việc mua hàng làm quà tặng đòi hỏi bạn phải thật sự kỹ lưỡng, thận trọng. Chọn các địa chỉ uy tín, mua hàng chính hãng làm quà tặng sếp nữ.

Xem thêm: Top 12+ Món Quà Tặng Sếp Nữ Lên Chức Ấn Tượng, Cao Cấp

Gợi ý quà tặng – Son, đồ trang điểm

Son và đồ trang điểm sẽ là món quà tặng sếp nữ được nhiều người yêu thích. Sếp thường xuyên ra ngoài giao tiếp với khách hàng, đối tác kinh doanh. Việc trang điểm chỉn chu, nổi bật sẽ giúp sếp ghi dấu ấn cho người đối diện.

Do đó, tinh tế tặng sếp thỏi son, đồ dùng trang điểm như kẽ mắt, kem nền, phấn phủ,… sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Mặc dù có thể sếp đã có đủ các sản phẩm để trang điểm hàng ngày, tuy nhiên nếu nhân viên tinh ý gửi tặng chúng sẽ giúp sếp có cái nhìn thiện cảm với bạn hơn.

Quần áo, váy đầm

Bên cạnh những món quà tặng sếp nữ kể trên, bạn có thể tham khảo lựa chọn váy đầm, quần áo làm quà tặng. Tuy nhiên sẽ khá khó khăn nếu bạn không biết cách chọn lựa size, kích cỡ phù hợp với sếp của bạn. Thông thường đây sẽ là gợi ý cho những vị sếp bạn đã thân thiết, hiểu về sở thích cũng như đoán được kích thước của bộ quần áo có phù hợp với sếp hay không.

Gợi ý
Chọn những bộ đồ thời trang làm quà tặng cho sếp nữ

Trường hợp an toàn hơn, bạn có thể tìm mua các áo vest khoác bên ngoài cho sếp nữ, không cần quá khắt khe về kích cỡ cơ thể. Ngoài ra, bạn cũng có thể tặng khăn choàng, tặng mũ hoặc các dụng cụ khác. Lựa chọn sản phẩm phù hợp với sở thích của sếp là tuyệt vời nhất.

Tặng giày cho sếp nữ

Tặng giày cho sếp cũng là món quà được nhiều người lựa chọn hiện nay. Bạn có thể tặng giày cao gót, giày thể thao,… sao cho sản phẩm phù hợp với sếp của bạn. Về size giày có thể tìm hiểu, hỏi những người thân thiết với sếp để có được thông tin, chọn size giày cho phù hợp.

Trên thị trường có nhiều mẫu giày đẹp, sang trọng. Bạn có thể chọn sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng, hoặc cũng có thể chọn giày thương hiệu trong nước nhưng đảm bảo chất lượng và kiểu dáng sang trọng.

Tặng phẩm không cần quá đắt đỏ, tuy nhiên người tặng phải thể hiện được tình cảm, sự chân thành đối với người nhận quà. Chọn giày phù hợp, chất liệu tốt, an toàn cho đôi chân là tiêu chí hàng đầu bạn cần quan tâm.

Nên xem: Danh Sách 14 Quà Tặng Sếp Nữ Về Hưu Tinh Tế Và Ý Nghĩa

Collagen, trà thảo mộc

Món quà này chắc chắn sẽ khiến sếp của bạn có cái nhìn tích cực hơn về bạn. Collagen hay các loại trà thảo mộc tốt cho sức khỏe, đặc biệt giúp phái nữ kéo dài tuổi thanh xuân, đẹp da, đẹp dáng. Bạn có thể lựa chọn chúng để làm quà tặng sếp nữ và những dịp đặc biệt.

Gợi ý
Tặng sếp collagen chống lão hóa, trà thảo mộc thơm ngon chữa mất ngủ

Chọn quà phù hợp, chất lượng, không nên mua hàng ở những địa chỉ không uy tín. Mua hàng nhái, hàng giả làm quà tặng không chỉ ảnh hưởng đến mối quan hệ của bạn và sếp mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của sếp.

Do đó, nếu bạn muốn mua collagen hay trà thảo mộc cho sếp nữ hãy tìm hiểu kỹ lưỡng, thận trọng. Chỉ mua tại những địa chỉ uy tín, chất lượng, sản phẩm rõ ràng nguồn gốc để đảm bảo an toàn.

Sản phẩm công nghệ

Nhu cầu sử dụng các sản phẩm công nghệ ngày càng nhiều, hầu như ai cũng cần một chiếc điện thoại thông minh để làm việc. Trường hợp sếp nữ cần nhiều thiết bị hơn để phục vụ cho công việc. Tặng các sản phẩm công nghệ cho sếp là món quà thiết thực nhất.

Gợi ý như điện thoại thông minh, bút cảm ứng thông minh, tai nghe không dây, chuột máy tính, bàn phím,… Tùy vào kinh phí, điều kiện tài chính của bạn để lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp nhất. Ưu tiên chọn sản phẩm chất lượng, tương thích với các thiết bị mà sếp đang dùng.

Đọc thêm: Top 15 Món Quà Biếu Độc Đáo, Ấn Tượng Và Mang Nhiều Ý Nghĩa

Lưu ý khi chọn quà tặng sếp nữ dịp đặc biệt

Có nhiều dịp để tặng quà cho sếp nữ, chẳng hạn như khi sếp nghỉ hưu, được thăng chức hoặc chuyển công tác, tặng quà khi sếp nữ cưới, kỷ niệm ngày cưới, sinh nhật sếp hoặc quà tết,… Chọn quà theo dòng sự kiện, phù hợp với nhu cầu và sở thích của sếp nữ.

Lưu ý khi chọn quà tặng sếp nữ dịp đặc biệt
Lên kế hoạch mua quà và chuẩn bị quà tặng sếp nữ phù hợp

Như trên đã gợi ý đến nhiều món quà tặng sếp nữ được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Bạn có thể tham khảo và chọn ra tặng phẩm như ý. Ưu tiên những món quà có chất lượng, giá trị sử dụng cao, đáp ứng độ bền, sang và tinh tế.

Một vài điểm cần lưu ý khi bạn lên kế hoạch mua quà tặng sếp nữ như sau:

  • Chọn lựa món quà phù hợp với độ tuổi của sếp. Mỗi độ tuổi sẽ có nhu cầu, sở thích và tính cách khác nhau. Bạn nên tìm hiểu những thông tin này để chọn được món quà phù hợp và ưng ý sếp nhất.
  • Chọn món quà phù hợp với sở thích của sếp, không nên tặng những món quà không đúng sở thích khiến sếp nữ khó tính có cái nhìn không thiện cảm đối với bạn.
  • Món quà không cần quá đắt tiền nhưng cần có ý nghĩa tốt đẹp. Đặc biệt nếu bạn chọn lựa các sản phẩm phong thủy, hãy tìm hiểu kỹ và chọn theo tư vấn của người có chuyên môn.
  • Chọn nơi bán uy tín, chất lượng, quà tặng phải đảm bảo các tiêu chí về bền, sang trọng nhưng cũng cần chất lượng. Không nên tặng quà là sản phẩm nhái, hàng giả làm ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa sếp và bạn.

Hy vọng qua bài viết trên đây bạn đọc đã có được nhiều gợi ý về quà tặng sếp nữ và đưa ra được sự lựa chọn phù hợp. Tặng quà ý nghĩ, đúng sở thích và nhu cầu của sếp sẽ khiến người nhận quà vui vẻ, có cái nhìn thiện cảm hơn đối với người nhận quà. Bên cạnh đó khi tặng quà vào dịp đặc biệt với thái độ niềm nở, kèm theo những lời chúc tốt lành.

Có thể bạn quan tâm:

Ngày đăng 15:48 - 29/10/2022 - Cập nhật lúc:02:50 chiều
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn