Chia Sẻ 18 Món Quà Sinh Nhật Dưới 50k Thú Vị, Giàu Ý Nghĩa

Chia Sẻ 18 Món Quà Sinh Nhật Dưới 50k Thú Vị, Giàu Ý Nghĩa

Quà sinh nhật dưới 50k có thể kể đến như ví tiền, chậu cây, dây buộc tóc, tất chân xinh xắn,… có rất nhiều sự lựa chọn dành cho bạn. Món quà tuy không quá đắt đỏ nhưng lại chứa đựng tình cảm chân thành của bạn dành cho người bạn thân thiết của mình. Cùng tham khảo các món quà được lựa chọn qua bài viết sau đây.

Gợi ý quà sinh nhật dưới 50k ý nghĩa, thú vị

Thực tế không quá khó để bạn có thể lựa chọn một món quà sinh nhật dưới 50k dành tặng bạn của mình. Với kinh phí thấp, tuy nhiên bạn vẫn có thể mua được những sản phẩm chất lượng làm quà tặng. Món quà nhỏ thể hiện tấm lòng của bạn, cho người bạn biết rằng bạn đã nhớ đến ngày sinh nhật.

Thị trường quà sinh nhật ngày nay vô cùng đa dạng. Có rất nhiều món quà nhỏ xinh, giá cả hợp lý thích hợp làm quà tặng sinh nhật. Cùng tham khảo bài viết sau đây, chọn lựa món quà ưng ý nhất với giá cả hợp lý để làm quà sinh nhật:

Tặng quà sinh nhật dưới 50k – Chiếc ví tiền

Ví tiền là sự lựa chọn bạn có thể tham khảo. Có nhiều sản phẩm dưới 50k tuy nhiên lại rất chất lượng. Bạn có thể tặng ví đựng tiền xu, tiền giấy,… Mẫu mã ví tiền hiện nay vô cùng đa dạng, song song với đó là giá cả cũng khá hợp lý. Chỉ với 50k bạn đã có thể sở hữu được một chiếc ví tiền xinh xắn.

quà sinh nhật dưới 50k
Ví tiền là một gợi ý quà sinh nhật bạn có thể tham khảo

Nếu bạn đang quá khó khăn trong việc suy nghĩ quà sinh nhật dưới 50k cho người bạn của mình có thể lựa chọn ví tiền. Tìm mua tại các cửa hàng uy tín, có đa dạng mẫu mã. Một lưu ý nhỏ khi chọn ví tiền làm quà tặng, bạn nên ưu tiên chọn ví có màu sắc hợp tuổi, đúng sở thích của người nhận.

Món quà tuy không đắt đỏ nhưng có giá trị sử dụng cao. Hầu như bất kỳ ai cũng cần một chiếc ví đựng tiền. Bạn có thể mua thêm một chiếc túi đựng quà xinh xắn hoặc chiếc hộp nhỏ, cho chiếc ví vào trong để thêm phần chỉn chu.

Tặng ốp lưng điện thoại làm quà sinh nhật

Ngoài ra, một lựa chọn khác được rất nhiều người sử dụng đó là tặng ốp lưng điện thoại làm quà sinh nhật. Các mẫu ốp lưng hiện nay vô cùng đa dạng, màu sắc bắt mắt, hình ảnh sinh động đáng yêu. Bạn chọn mẫu ốp phù hợp với điện thoại của người bạn của mình, đồng thời chọn ốp sao cho phù hợp giới tính, tính cách của người đó.

Giá ốp lưng dao động trên thị trường từ 20-50 ngàn. Không những thế, một số shop online còn bán với giá khá rẻ, tùy vào nhu cầu của bạn để mua số lượng ốp cần thiết. Chọn lựa nơi bán uy tín, mua đúng kiểu dáng phù hợp điện thoại của người nhận.

Chọn kem dưỡng da tay làm quà cho bạn thân

Kem dưỡng da tay cũng là một gợi ý dành cho bạn. Sản phẩm có tính hữu dụng cao là một trong những vật dụng cần thiết hàng ngày, đặc biệt là đối với con gái. Kem dưỡng da tay giúp làn da được mềm lại, giảm tình trạng khô, bong tróc da khi trời hanh khô.

quà sinh nhật dưới 50k
Tặng một tuýp kem dưỡng da tay cho bạn thân nhân ngày sinh nhật

Tặng kem dưỡng da tay làm quà sinh nhật cho bạn thân là gợi ý bạn có thể tham khảo. Có rất nhiều loại kem dưỡng, giá thành cũng rất phải chăng. Bạn có thể tìm mua các tuýp dưỡng nhỏ giá không quá 50k để làm quà tặng sinh nhật.

Lưu ý bạn nên chọn loại kem dưỡng tốt, chứa các thành phần tự nhiên an toàn cho làn da. Với giá dưới 50k bạn có thể chọn loại có dung tích nhỏ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Không nên chọn loại kem dưỡng không có nguồn gốc rõ ràng, chứa các thành phần về lâu dài gây hại cho làn da.

Cốc đựng nước – Quà sinh nhật dưới 50k

Bên cạnh các gợi ý kể trên, bạn có thể chọn cốc đựng nước làm quà sinh nhật cho bạn thân. Các mẫu cốc xinh xắn, giá dưới 50k được bán nhiều tại các cửa hàng. Bạn có thể đặt hàng trên các trang thương mại điện tử một cách dễ dàng.

Cốc đựng nước có thể sử dụng ở nhà hoặc mang đến nơi làm việc để sử dụng. Chọn mẫu cốc xinh xắn, màu sắc đúng sở thích của người nhận quà. Chất liệu của cốc có thể làm từ gốm sứ, thủy tinh,… tùy vào sự lựa chọn của bạn.

Tặng son dưỡng môi handmade cho bạn thân

Thêm một gợi ý dành cho bạn, bạn có thể chọn son dưỡng handmade để làm quà sinh nhật. Các mẫu son được làm từ nguyên liệu tự nhiên, không chứa chất độc hại. Tuy nhiên bạn phải tìm mua tại cửa hàng uy tín, đảm bảo son chất lượng, được làm từ nguồn nguyên liệu an toàn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tự làm son dưỡng tại nhà. Tự tay làm quà sinh nhật cho bạn thân thể hiện tình cảm của bạn đối với người bạn này của mình. Lựa chọn nguyên liệu làm son màu tự nhiên, an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Lưu ý, nếu tìm mua son dưỡng bạn nên thận trọng, bởi hiện nay có nhiều địa chỉ bán hàng không uy tín, son dưỡng handmade chứa màu nhân tạo và nhiều chất gây hại nếu sử dụng trong thời gian dài. Do đó bạn nên thận trọng khi mua, không nên chọn những loại có giá quá rẻ, không đảm bảo chất lượng, không có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.

Dây buộc tóc, kẹp tóc làm quà sinh nhật

Bạn cũng có thể chọn những loại kẹp tóc, dây buộc tóc làm quà sinh nhật. Đây là một trong những gợi ý quà sinh nhật dưới 50k được nhiều người lựa chọn. Món quà thích hợp để tặng cháu gái, các em bé nhỏ vào ngày sinh nhật của chúng. Ngoài ra, bạn cũng có thể tặng kẹp tóc, buộc tóc cho bạn thân là nữ giới.

quà sinh nhật dưới 50k
Dậy buộc tóc, cài tóc,… là gợi ý quà sinh nhật dưới 50k bạn có thể tham khảo

Tùy vào độ tuổi, đối tượng tặng quà để bạn lựa chọn kiểu dáng kẹp tóc, buộc tóc cho phù hợp. Các phụ kiện làm tóc rất đa dạng với nhiều mẫu mã đẹp mắt. Ưu tiên chọn màu sắc yêu thích của người nhận quà, chọn hình dáng kẹp xinh xắn, bắt mắt nếu người nhận là trẻ em.

Ngược lại chọn các sản phẩm màu nhu, kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn sang trọng cho bạn nữ. Bạn chọn quà tùy vào hoàn cảnh, người nhận. Món quà tuy nhỏ nhưng thể hiện tình cảm của bạn dành cho người bạn thân, cháu gái,…

Tặng bạn thân dép đi trong nhà

Bên cạnh các món quà sinh nhật dưới 50k được gợi ý kể trên, bạn có thể chọn dép đi trong nhà làm quà tặng. Đây là gợi ý được nhiều người hưởng ứng. Bởi dép đi trong nhà có tính sử dụng cao, ngoài ra trên thị trường các sản phẩm này có mẫu mã đa dạng, đẹp mắt với giá cả phải chăng.

Chọn loại dép có màu sắc đúng sở thích của người nhận, ưu tiên chất liệu mềm, thoải mái khi mang. Nếu người nhận quà là nam giới, chọn dép có kiểu dáng đơn giản, phù hợp với sở thích, tính cách của người nhận. Không chọn loại có chất liệu cứng, hoặc dễ hư hỏng.

Chậu sen đá – Quà sinh nhật dưới 50k

Ngoài các sản phẩm kể trên, bạn có thể chọn chậu sen đá làm quà sinh nhật. Sen đá là một loại cây dễ chăm, được nhiều người yêu thích. Cây nhỏ, không quá to, thích hợp làm cây cảnh để bàn học, bàn làm việc. Chọn một chậu sen đá nhỏ giá dưới 50k làm quà tặng sinh nhật là ý tưởng bạn có thể tham khảo.

Có nhiều loại sen đá khác nhau, bạn nên tìm mua tại những nơi uy tín. Tặng quà kèm theo hướng dẫn cách chăm sóc cây để cây được phát triển tốt. Ngoài sen đá, còn nhiều loại cây khác giá cả hợp lý để bạn làm quà tặng. Tham khảo các mẫu cây cảnh tại các địa chỉ bán cây trực tiếp hoặc giá bán trên các sàn thương mại điện tử.

Tặng gối kê cổ làm quà sinh nhật

Một chiếc gối cổ làm quà sinh nhật cũng là gợi ý bạn có thể tham khảo. Gối kê cổ thích hợp cho dân văn phòng, người phải ngồi làm, học tập thường xuyên. Gối giúp nâng đỡ vùng cổ, giảm cảm giác đau mỏi khi ngồi lâu. Trên thị trường hiện nay các sản phẩm này được bán rộng rãi với giá cả phải chăng.

ƯU ĐÃI KHỦNG: Mua 2 tặng 1 HOẶC giảm ngay 10% - 25% (thay đổi tùy theo các mã sản phẩm khác nhau). Chương trình áp dụng duy nhất dịp sinh nhật Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm 5 Tuổi, săn ngay kẻo lỡ.
quà sinh nhật dưới 50k
Một chiếc gối kê cổ đa dụng cũng là món quà sinh nhật bạn có thể chọn dành cho bạn thân của mình

Chọn mẫu gối giá rẻ dưới 50k, tuy nhiên cũng nên chọn loại có chất liệu tốt, tránh tình trạng gối cứng gây đau cổ thêm cho người dùng. Ngoài ra, bạn cũng nên chọn mẫu gối có màu sắc, kiểu dáng phù hợp với sở thích của người nhận quà.

Vòng tay dưới 50k – Món quà sinh nhật xinh xắn

Vòng tay cũng là gợi ý dành cho bạn. Bạn có thể chọn mẫu vòng tay handmade làm từ chất liệu hạt, dây đan, vòng bạc,… làm quà tặng sinh nhật dưới 50k. Các mẫu vòng hiện nay trên thị trường khá rẻ, bạn không cần quá lo lắng khi phải tìm một loại vòng giá dưới 50k.

Bạn có thể lên các sàn thương mại điện tử, tìm kiếm mặt hàng cần mua một cách dễ dàng. Ưu tiên những loại vòng handmade xinh xắn, cá tính phù hợp với sở thích, độ tuổi, giới tính người nhận quà. Cho món quà vào một chiếc hộp để món quà được chỉn cho hơn khi đến tay người nhận.

Tặng quà sinh nhật dưới 50k – Tất (vớ) chân ngộ nghĩnh

Một đôi tất hay còn gọi là vớ chân là gợi ý quà sinh nhật dưới 50k bạn có thể tham khảo. Chọn mẫu tất xinh xắn làm quà cho bạn nữ hoặc loại đơn giản, tinh tế dành cho nam giới. Tùy vào đối tượng nhận quà để bạn lựa chọn món quà cho phù hợp.

Tất có tính hữu dụng cao, có thể dùng khi mang trong nhà vào thời tiết lạnh, mang đi ra ngoài cùng với giày,… Có nhiều mẫu tất khác nhau, bạn có thể chọn loại phù hợp với thời tiết, mục đích sử dụng của người được tặng quà. Chọn loại tất chất liệu mềm mại, thoải mái chân khi mang.

Tặng đồng hồ cát làm quà sinh nhật

Ngoài các gợi ý đã đề cập, bạn có thể tham khảo loại đồng hồ cát dùng để bàn trang trí, làm kỉ niệm để tặng cho bạn thân của mình. Đây là món quà sinh nhật dưới 50k được nhiều người lựa chọn. Đồng hồ cát có nhiều loại khác nhau với kích thước to, nhỏ,…. đủ màu sắc và kiểu dáng.

Đồng hồ cát
Chọn đồng hồ cát xinh xắn trang trí bàn làm việc, bàn học làm quà sinh nhật

Chọn đồng hồ cát làm quà sinh nhật có thể giúp người nhận quà giết thời gian, sử dụng để chơi hoặc trang trí góc học tập, góc làm việc,… Không giống như đồng hồ đếm thời gian thông thường, đồng hồ cát có tính giải trí cao hơn.

Đồng hồ cát dưới 50k trên thị trường có rất nhiều. Mẫu mã đa dạng, thậm chí có những chiếc đồng hồ mini siêu đáng yêu. Món quà này có thể tặng cho các bé nhân ngày sinh nhật, chắc chắn các bé sẽ rất thích thú.

Quà lưu niệm để bàn xinh xắn dưới 50k

Chọn một món quà lưu niệm để bàn xinh xắn làm quà sinh nhật. Có rất nhiều sự lựa chọn dành cho bạn, vật lưu niệm với kích thước, kiểu dáng, hình dạng đa dạng, đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng. Dựa trên sở thích, tính cách của người nhận quà để bạn chọn lựa sản phẩm phù hợp.

Bạn có thể tìm mua vật phẩm để bàn bằng thủy tinh, bằng gốm, bằng bạc, đồng,… các chất liệu bền bỉ. Hoặc bạn cũng có thể tặng lịch để bàn làm quà tặng. Mặc dù là các món quà đơn giản, giá cả không quá đắt đỏ nhưng chúng thể hiện tấm lòng, tình cảm của bạn đối với người được nhận quà.

Tặng túi tobe dễ thương làm quà sinh nhật

Ngoài những gợi ý kể trên, bạn có thể tham khảo chọn túi tobe làm quà sinh nhật. Túi tobe hay còn gọi là túi vải, kiểu dáng đơn giản, tuy nhiên lại bền bỉ, sử dụng được lâu. Túi có thể dùng làm túi đựng vật dụng khi đi làm, túi đi chợ, đi chơi,…

Tùy vào sở thích của người nhận quà để bạn chọn mẫu túi phù hợp. Với giá dưới 50k bạn đã có ngay một sản phẩm bền đẹp. Túi tobe hiện nay trên thị trường với nhiều mẫu mã đa dạng, màu sắc, hình trang trí đẹp mắt cho bạn thỏa thích lựa chọn.

Ghim cài áo vintage – Quà sinh nhật dưới 50k

Ghi cài áo hơi hướng cổ điển đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, chỉ với 50k bạn có thể mua một sản phẩm như thế. Đây cũng là gợi ý quà sinh nhật dưới 50k bạn có thể tham khảo và lựa chọn. Ghim cài áo được bán rộng rãi trên thị trường.

Ghim cài áo
Ghim cài áo vitage cũng là gợi ý dành cho bạn khi chọn lựa quà sinh nhật

Bạn có thể dựa vào sở thích của người bạn của mình để chọn loại ghim với kiểu dáng, màu sắc phù hợp. Ngoài ra, bạn cũng nên dựa vào tính cách, sở thích của người nhận quà để chọn ra loại phù hợp, đúng gu, hữu dụng cao.

Dây thắt lưng cố định eo khi mặc váy

Một số chiếc váy mặc quá rộng nhưng khó chỉnh sửa bằng cách cắt vá có thể sử dụng một chiếc thắt lưng để định hình lại vòng eo. Đây cũng là gợi ý món quà sinh nhật mà bạn có thể tặng cho người bạn của mình.

Ngoài ra, dây thắt lưng còn được dùng trong nhiều trường hợp khác nhau, giá trị sử dụng cao. Do đó, bạn hoàn toàn có thể tìm mua một loại thắt lưng phù hợp để làm quà tặng sinh nhật cho người bạn của mình. Chất liệu thắt lưng có thể là da, kim loại, dây vải,… tùy thuộc vào sự lựa chọn của bạn.

Các mẫu móc khóa dễ thương phù hợp làm quà tặng

Ngoài ra, móc khóa cũng là gợi ý quà sinh nhật dưới 50k bạn có thể tham khảo. Móc khóa được sử dụng phổ biến, dùng dể treo chìa khóa nhà, khóa xe,… Do đó, vật dụng này chắc chắn sẽ có giá trị sử dụng khi đến tay người nhận quà.

Chọn loại móc khóa có kiểu dáng, màu sắc phù hợp với sở thích, tính cách của người nhận. Có rất nhiều loại đang được bán rộng rãi trên thị trường. Bạn có thể tùy thích lựa chọn loại phù hợp với người sắp được nhận quà. Có thể cho móc khóa đã chọn vào một chiếc túi nhỏ hoặc chiếc hộp nhỏ để món quà chỉn chu hơn khi tặng.

Trà sữa – Món quà sinh nhật dưới 50k

Một gợi ý rất thú vị bạn có thể tham khảo đó là tặng cho người bạn của mình một ly trà sữa chúc mừng sinh nhật. Món quà thích hợp cho những bạn nữ mê trà sữa. Chắc chắn khi nhận được món quà từ bạn, người bạn này sẽ vui cười thích thú.

Không quá khó để bạn tìm mua một ly trà sữa dưới 50k, hiện nay các thương hiệu trà sữa ra đời ngày càng nhiều. Bạn nên ưu tiên chọn những quán quen thuộc, hợp khẩu vị với người nhận quà để làm món quà sinh nhật bất ngờ cho người bạn của mình.

Trà sữa
Tặng cho người bạn thân một ly trà sữa nhân ngày sinh nhật

Thông qua những gợi ý kể trên, hy vọng bạn đã chọn được món quà sinh nhật dưới 50k phù hợp với đối tượng nhận quà. Chọn quà sinh nhật với giá trị thấp tuy nhiên cũng cần chú ý đến chất lượng và giá trị sử dụng khi món quà được trao đi. Tặng quà kèm theo lời chúc, tâm sự chân thành của bạn dành cho người được nhận quà.

Lưu ý khi chọn quà sinh nhật dưới 50k

Chọn quà sinh nhật dưới 50k tặng bàn bè là nhu cầu của nhiều bạn học sinh. Như trên đã đề cập đến vài gợi ý, quà tặng với giá phải chăng nhưng cũng không kém phần ý nghĩa, thiết thực đối với đời sống hàng ngày. Tuy nhiên, khi chọn quà bạn đừng quên một số vấn đề sau đây:

  • Xác nhận mức độ thân thiết với người bạn định tặng quà để lựa chọn sản phẩm cho phù hợp.
  • Tặng quà dưới 50k tuy nhiên bạn cũng nên chọn sản phẩm có giá trị sử dụng, cần thiết cho nhu cầu hiện tại của người nhận quà.
  • Lựa chọn món quà chất lượng, tặng quà kèm lời chúc chân thành, tình cảm dành cho người nhận quà.
  • Lựa chọn quà tặng theo sở thích, màu sắc, tính cách của người nhận.
  • Không nên tặng quà sinh nhật là những đồ vật mà người nhận quà khiếp sợ, không nên trêu đùa quá trớn trong ngày sinh nhật của bạn.
  • Tặng quà kèm theo những lời chúc chân thành, gửi tặng một chiếc thiệp ghi tâm sự dành cho người bạn thân.

Trên đây là những gợi ý quà tặng sinh nhật dưới 50k, bạn đọc tham khảo. Mỗi người sẽ có sở thích cũng như tính cách khác nhau, tùy đối tượng bạn tặng quà, mức độ thân thiết với người đó để lựa chọn sản phẩm phù hợp. Món quà nhỏ thể hiện tình cảm của bạn dành cho người bạn của mình, góp phần gắn kết tình cảm giữa người tặng quà và người nhận quà.

Có thể bạn quan tâm:

Ngày đăng 10:15 - 30/03/2023 - Cập nhật lúc:02:21 chiều
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn