TOP 15+ Quà Tặng Mẹ Ngày 20/10 Giàu Tình Cảm Và Ý Nghĩa

TOP 15+ Quà Tặng Mẹ Ngày 20/10 Giàu Tình Cảm Và Ý Nghĩa

Mua quà tặng mẹ ngày 20/10 là cách giúp bạn thể hiện sự quan tâm, tấm lòng hiếu thảo gửi đến người đã có công sinh thành. Việc chọn món quà ưng ý sẽ không quá khó khăn bởi mẹ thường nhận tấm lòng của con hơn là các sản phẩm vật chất. Tuy nhiên, bạn sẽ khiến mẹ bạn hài lòng, vui vẻ hơn nếu biết được sở thích, nhu cầu và mong muốn của mẹ để chọn món quà phù hợp nhất.

Ý nghĩa ngày 20/10

Ngày 20/10 không chỉ là dịp để kỷ niệm, mà còn là thời gian quý báu để chúng ta thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với cha mẹ. Cha và mẹ, những người vốn đã hy sinh hết mình, từ những giây phút khó khăn của 9 tháng mang thai cho đến những năm tháng dài dưỡng dục và chăm sóc. Họ chỉ cho đi mà không mong chờ nhận lại.

Phận làm con, chúng ta là phải luôn ghi nhớ và trân trọng công ơn sinh thành. Trong những dịp quan trọng như ngày 20-10, mỗi lời tri ân, hành động quan tâm đều trở thành mảnh ghép nhỏ của tình cảm và lòng biết ơn chân thành. Một món quà nhỏ, nhưng ẩn chứa đầy ý nghĩa, sẽ làm mẹ hạnh phúc, là cách chúng ta trao đi một phần biết ơn để đền đáp mối tình không ngừng vun đắp từ cha mẹ yêu thương.

TOP những món quà tặng mẹ ngày 20/10 ý nghĩa

Ngày 20/10 là Ngày phụ nữ Việt Nam. Vào ngày này, mọi người thường gửi cho nhau những lời chúc tốt lành, gửi tình cảm đến những người phụ nữ thân yêu trong gia đình, bạn bè, người yêu,… Cũng nhân dịp đặc biệt này, mua quà tặng người thân cũng là cách thể hiện tình cảm, sự quan tâm, yêu mến mà nhiều người thực hiện.

TOP những món quà tặng mẹ ngày 20/10 ý nghĩa
Chọn quà tặng 20/10 mang lại niềm hạnh phúc cho mẹ của bạn

Trong đó, việc chọn quà tặng mẹ ngày 20/10 là vấn đề được nhiều người quan tâm. Không quá khó khi bạn muốn tìm một món quà vừa ý nghĩa, vừa có giá trị sử dụng cao mà lại phù hợp với mẹ. Đặc biệt là khi bạn đã hiểu được sở thích, nhu cầu, mong muốn hiện tại của mẹ, chỉ cần dựa vào các cơ sở này để lựa chọn món quà phù hợp nhất.

Để góp phần giúp bạn đọc dễ dàng hơn trong vấn đề chọn quà tặng, một vài gợi ý được đề cập trong nội dung ngay sau đây:

Tặng mẹ tổ yến bổ dưỡng

Tổ yến chắc chắn sẽ làm món quà ý nghĩa bạn không thể bỏ qua khi muốn tìm mua sản phẩm dành cho mẹ nhân ngày 20/10. Đây là tặng phẩm sức khỏe tốt cho phụ nữ, đặc biệt là những phụ nữ đã bước qua tuổi trung niên cần cung cấp cho cơ thể nhiều dưỡng chất duy trì chức năng cho các cơ quan trong cơ thể.

Tổ yến là thành quả được tạo ra từ chim yến, chúng đan tổ bằng nước bọt vào mùa sinh sản. Giá trị dinh dưỡng trong tổ yến không cần phải bàn cải, bởi, tổ yến chứa nhiều vitamin, khoáng chất, protein,… và nhiều dưỡng chất lành mạnh khác. Bổ sung tổ yến mỗi tuần 2 – 3 lần giúp cải thiện sức khỏe, tăng cường đề kháng, làm đẹp da, đẹp dáng.

Hiện nay, tổ yến được bán rộng rãi trên thị trường, bạn nên tìm mua tại địa chỉ uy tín để chắc chắn tổ yến làm quà là loại yến thật, chất lượng. Tham khảo yến sào Vietfarm, tổ yến được thu hoạch 100% từ yến tự nhiên, mẫu mã đóng gói đẹp mặt, thích hợp cho bạn làm quà tặng mẹ vào dịp đặc biệt.

TOP những món quà tặng mẹ ngày 20/10 ý nghĩa
Yến sào Vietfarm là món quà tặng mẹ ngày 20/10 vô cùng ý nghĩa, thiết thực

Tổ yến Vietfarm được tinh chế sạch sẽ, cam kết không chứa thành phần độc hại không có lợi cho sức khỏe. Mua và trải nghiệm sản phẩm không khiến bạn thất vọng. Bạn có thể đặt hàng online hoặc liên hệ theo thông tin bên dưới đây để mua và sử dụng các sản phẩm tổ yến của Vietfarm:

Tại Hà Nội:

  • Cơ sở 1: Biệt thự B31 ngõ 70 – Nguyễn Thị Định – Thanh Xuân
    Điện thoại: 0961 716 466
  • Cơ sở 2: Số 7 Ngách 8/11 – Lê Quang Đạo – Phú Đô – Nam Từ Liêm
    Điện thoại: 0961 716466

Tại Hồ Chí Minh:

  • Số 145 Hoa Lan – phường 2- quận Phú Nhuận
    Điện thoại: 097 8 450 486

Bật mí: Bộ sưu tập quà tặng cho sức khỏe đong đầy ý nghĩa thời thượng

Mua tặng mẹ trà thảo dược

Trà thảo dược cũng là sự lựa chọn dành cho bạn, nhất là khi mẹ của bạn gặp phải tình trạng mất ngủ, ngủ không ngon, ăn uống kém,… Trà thảo dược từ hoa cúc, tâm sen, hạt sen,… giúp bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể, cải thiện các vấn đề mẹ bạn đang gặp phải.

Ngoài ra, trà uống ấm nóng còn giúp dễ ngủ, tăng cường lưu thông máu huyết trong cơ thể, giúp người sử dụng thư giãn, giảm áp lực căng thẳng. Lựa chọn loại trà theo sở thích của mẹ. Ưu tiên chọn những địa chỉ bán trà thảo mộc uy tín, chất lượng để tránh các cửa hàng bán sản phẩm giả, nhiễm hóa chất không có lợi cho sức khỏe.

Có thể bạn quan tâm: Danh Sách Trà Túi Lọc Đông Trùng Hạ Thảo Chăm Sóc Sức Khỏe

Nhâm sâm, nấm linh chi

Bên cạnh những món quà tặng mẹ ngày 20/10 kể trên, bạn đọc không thể bỏ quan nấm linh chi, nhân sâm. Chúng đều là những dược liệu quý, có nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe, thích hợp giúp bạn làm quà tặng nhân ngày lễ đặc biệt, ý nghĩa này.

TOP những món quà tặng mẹ ngày 20/10 ý nghĩa
Nhân sâm, nấm linh chi mang lại nhiều lợi ích, tốt cho sức khỏe của người lớn tuổi

Nhân sâm hay nấm linh chi có chứa các chất có lợi cho sức khỏe, sử dụng đúng cách giúp cơ thể cải thiện nhiều vấn đề cơ thể đang gặp phải. Chọn mua các sản phẩm dạng khô hoặc đã được sơ chế dễ dùng. Tìm hiểu nơi uy tín để mua làm quà tặng mẹ, tránh gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người thân khi mua phải hàng kém chất lượng.

Viên uống bổ sung dinh dưỡng

Phụ nữ bước qua tuổi trung niên cần cung cấp cho cơ thể đầy đủ dinh dưỡng để duy trì hoạt động, chức năng của các cơ quan trong cơ thể một cách tốt nhất. Đặc biệt là não bộ, hệ thống thần kinh, tim mạch, mạch máu,… Theo đó, việc ăn uống bổ sung thức ăn có thể không hấp thu đủ dưỡng chất, chính vì thế, chọn lựa viên uống bổ sung là sự lựa chọn của nhiều người.

Bạn có thể tìm mua những sản phẩm viên uống làm quà nhân ngày 20/10 cho mẹ, người phụ nữ mà bạn yêu thương nhất. Chúng không chỉ thể hiện tấm lòng hiếu thảo mà còn giúp mẹ bạn cảm nhận được sự quan tâm, tinh tế của bạn dành cho sức khỏe của mẹ.

Tuy nhiên, việc chọn lựa sản phẩm chức năng cũng thật thận trọng. Nhất là khi mẹ của bạn đang sử dụng thuốc điều trị bệnh lý khác. Hãy tham khảo ý kiến của người có chuyên môn, chọn sản phẩm phù hợp giúp đảm bảo an toàn cho sức khỏe của mẹ, giúp cơ thể mẹ khỏe mạnh hơn.

Nên xem: Trọn bộ những món quà tặng mẹ ý nghĩa đong đầy yêu thương

Dụng cụ nhà bếp

Mẹ của bạn cũng sẽ vui vẻ, thích thú khi được bạn gửi tặng quà nhân ngày 20/10 là các sản phẩm nhà bếp tiện dụng. Đặc biệt khi mẹ bạn là người có sở thích nấu ăn, thích sưu tầm những dụng cụ nhà bếp xinh xắn, đẹp mắt. Tặng cho mẹ bộ nồi, chén đũa, tô,… với kiểu dạng lạ, độc đáo.

TOP những món quà tặng mẹ ngày 20/10 ý nghĩa
Tặng mẹ những vật dụng, thiết bị nhà bếp

Ngoài ra, bạn cũng có thể mua sắm thêm, trang bị cho không gian bếp của mẹ những loại máy móc tiện lợi, chẳng hạn lò vi sóng, lò nướng, bếp ga, bếp điện, nồi cơm điện mới,… Bạn có thể tìm hiểu, hỏi thăm mẹ về các nhu cầu đang cần thiết của gia đình để lựa chọn món quà phù hợp.

Dụng cụ nhà bếp sẽ là món quà chắc chắn sẽ không khiến mẹ bạn thất vọng. Tìm mua các sản phẩm chất lượng, độ bền tốt, sử dụng được lâu dài. Tặng quà đúng sở thích, nhu cầu, có giá trị sử dụng cao giúp mẹ bạn vui vẻ, xúc động khi được bạn gửi tặng nhân ngày 20/10.

Thiết bị theo dõi sức khỏe

Mua quà tặng mẹ ngày 20/10 là các thiết bị theo dõi sức khỏe cũng là gợi ý thiết thực bạn có thể tham khảo. Chẳng hạn dụng cụ đo huyết áp, kiểm tra chỉ số đường huyết, nhịp tim, cân nặng,… Chắc hẳn chúng sẽ vô cùng có ích cho cuộc sống của mẹ, giúp phụ huynh có thể theo dõi các chỉ số của cơ thể, kịp thời phát hiện và điều trị sớm vấn đề đang gặp phải.

Những thiết bị theo dõi sức khỏe hiện được bán rộng rãi trên thị trường, bạn đọc có thể tìm mua tại các cửa hàng bán thiết bị y tế. Mua và chọn lựa nơi bán uy tín, chất lượng, tránh mua nhằm hàng nhái, hàng lỗi ảnh hưởng đến kết quả thông báo tình trạng sức khỏe của mẹ.

Bàn chải điện đánh răng

Bàn chải đánh răng là vật dụng cần thiết mà ai cũng phải có để vệ sinh răng miệng hàng ngày. Bạn có thể lựa chọn bàn chải điện làm quà cho mẹ nhân ngày 20/10. Món quà ý nghĩa và rất thiết thực, giúp việc chăm sóc răng miệng của mẹ bạn trở nên thuận tiện, dễ dàng hơn.

ƯU ĐÃI KHỦNG: Mua 2 tặng 1 HOẶC giảm ngay 10% - 25% (thay đổi tùy theo các mã sản phẩm khác nhau). Chương trình áp dụng duy nhất dịp sinh nhật Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm 5 Tuổi, săn ngay kẻo lỡ.
TOP những món quà tặng mẹ ngày 20/10 ý nghĩa
Mua tặng mẹ bàn chải đánh răng bằng điện hiện đại, dễ sử dụng

Hiện nay trên thị trường có nhiều dòng sản phẩm bàn chải điện. Bàn chải tự động đánh bay các mảng bám trên răng với lực vừa đủ, không ảnh hưởng đến nướu răng. Sử dụng bàn chải điện đúng cách giúp răng sạch khỏe, ngăn ngừa sâu răng.

Lựa chọn những sản phẩm bàn chải điện được bán ở nơi uy tín, chất lượng. Không nên tin và mua các sản phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc được rao bán với giá cực rẻ. Bạn nên tìm hiểu kỹ và chỉ nên tin dùng các sản phẩm an toàn và chất lượng.

Máy massage thư giãn

Ngoài gợi ý mua thiết bị theo dõi sức khỏe tại nhà cho mẹ, bạn có thể tặng mẹ ghế massage, máy massage,… Những thiết bị hiện đại giúp tác động lên cơ thể một cách vừa phải, nhịp nhàng, xoa dịu những mệt mỏi, đau nhức khó chịu mà mẹ bạn đang gặp phải.

Đây là gợi ý được nhiều người lựa chọn. Bởi, máy massage hiện nay trên thị trường có đa dạng mẫu mã, kích cỡ. Bạn có thể mua loại cầm tay, mini giúp masage các khu vực chân tay hoặc mua hẳn một chiếc ghế massage toàn thân cho mẹ và bố cùng sử dụng.

Xem ngay: Ngày của mẹ nên tặng quà gì? Gợi ý 8 món quà độc đáo và ý nghĩa

Mua sắm quần áo mới

Nếu mẹ của bạn là một giáo viên hoặc làm các công việc cần giao tiếp thường xuyên với mọi người, bạn có thể mua sắm quần áo mới tặng mẹ nhân ngày 20/10. Lựa chọn những bộ quần áo phù hợp, giúp mẹ bạn có thêm trang phục để đi làm.

Chọn quà phù hợp, đặc biệt nên ưu tiên tặng những món quà hợp sở thích của mẹ. Tùy công việc hiện tại của mẹ bạn là gì để chọn trang phục cho phù hợp. Ngoài ra bạn cũng có thể tặng quần áo mặc ở nhà, đầm váy đi chơi cho mẹ của bạn. Chắc chắn món quà sẽ khiến mẹ của bạn vui lòng khi nhận được chúng.

Tặng trang sức

Tặng quà là trang sức cho mẹ nhân ngày phụ nữ Việt Nam cũng là sự lựa chọn dành cho bạn. Gợi ý như bộ trang sức bằng vàng, bạc trắng, vàng trắng hoặc những sản phẩm làm từ đá quý, ngọc trai,… Lựa chọn sản phẩm phù hợp với độ tuổi của mẹ bạn.

TOP những món quà tặng mẹ ngày 20/10 ý nghĩa
Trang sức là một trong những gợi ý lựa chọn quà tặng mẹ ngày 20/10

Những món trang sức không cần quá đắt tiền, tùy thuộc vào kinh phí bạn có để lựa chọn loại phù hợp. Hiện nay có nhiều địa chỉ bán trang sức, bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để được nhân viên tư vấn, chọn sản phẩm phù hợp sở thích, độ tuổi dành cho mẹ của mình.

Tặng mẹ nước hoa

Nếu mẹ bạn là người yêu thích nước hoa có thể chọn món quà này gửi tặng mẹ nhân ngày 20/10. Chọn mùi hương dễ chịu, mẹ yêu thích, chọn hãng nước hoa không cần quá đắt tiền, tuy nhiên nên ưu tiên chất lượng. Tránh sử dụng các sản phẩm không có nhãn mác rõ ràng, không rõ nguồn gốc.

Sản phẩm nước hoa sử dụng bên ngoài cơ thể, tuy nhiên nếu mua nhầm hàng kém chất lượng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng, đặc biệt là khi mùi hương hóa chất độc hại thường xuyên đi vào cơ thể thông qua đường hô hấp.

Ngoài ra, nước hoa kém chất lượng cũng có thời gian lưu hương ngắn, vì thế bạn nên ưu tiên những sản phẩm có chất lượng, được nhiều người đánh giá tốt làm quà tặng mẹ. Món quà sẽ ý nghĩa hơn nếu bạn biết được sở thích của mẹ, chọn mùi hương phù hợp vơi sở thích đó.

Túi xách, ví tiền

Chọn túi xách hoặc ví tiền làm quà cho mẹ nhân ngày 20/10 cũng được nhiều người lựa chọn. Đây là những vật dụng cần thiết, là phụ nữ thường khá yêu thích chúng. Nếu mẹ bạn có sở thích về túi xách, đang cần mua một chiếc ví đựng tiền mới thì đây là món quà thiết thực, vô cùng đúng lúc mà bạn dành cho mẹ.

TOP những món quà tặng mẹ ngày 20/10 ý nghĩa
Túi xách, vĩ tiền mà một trong những món quà bạn có thể lựa chọn

Chọn màu sắc túi phù hợp, kiểu dáng trang nhã, đúng sở thích của mẹ. Mặc dù không phải hàng hiệu quá mắc tiền, tuy nhiên túi xách, ví tiền cần ưu tiên sản phẩm bền, chất lượng tốt để mẹ có thể sử dụng được lâu dài.

Nên tham khảo: Cách chọn quà tặng 20/10 cho cô giáo ý nghĩa và thiết thực nhất

Mua hoa tươi tặng mẹ

Mua quà tặng mẹ ngày 20/10 có thể là một bó hoa tươi, kèm theo lời chúc, những tình cảm mà bạn dành cho mẹ. Hoa là sự lựa chọn an toàn, bởi hầu như người phụ nữ nào cũng thích hoa. Đặc biệt nếu mẹ của bạn là người có sở thích cắm hoa, trồng trọt.

Một bình hoa hồng, hoa ly, hoa cẩm tú cầu,… đúng với sở thích của mẹ sẽ thật tuyệt cho ngày 20/10 ý nghĩa này. Món quà không chỉ thể hiện tình cảm của bạn dành cho mẹ mà còn giúp mẹ trổ tài khéo tay, cắm hoa trang trí cho ngôi nhà thêm xinh đẹp.

Liệu trình chăm sóc da

Một liệu trình chăm sóc da, massage thư giãn sẽ là món quà ý nghĩa bạn dành cho mẹ nhân ngày 20/10. Da dẻ của phụ nữ bước qua tuổi trung niên cần chăm sóc nhiều hơn để lưu giữ được vẻ đẹp thanh xuân, ngăn chảy xệ, vết chân chim,… Ngoài ra, một số phụ nữ còn gặp tình trạng tàn nhang, da sạm màu kém thẫm mỹ.

Liệu trình chăm sóc da toàn diện tại thẩm mỹ viện uy tín, chất lượng sẽ là món quà thú vị bạn có thể gửi đến mẹ. Cùng mẹ trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp sẽ khiến mẹ của bạn vui vẻ, thích thú hơn. Tuy nhiên hãy thận trọng, lựa chọn địa chỉ đáng tin cậy, tìm hiểu kỹ để mẹ và bạn có những trải nghiệm an toàn, hiệu quả.

Tặng bộ mỹ phẩm chăm sóc da

Bên cạnh việc cùng mẹ đi làm đẹp, chăm sóc da tại nhà cũng không kém phần quan trọng. Nhân ngày 20/10 bạn có thể mua tặng mẹ các bộ sản phẩm dưỡng da toàn diện. Chẳng hạn bộ sản phẩm cấp ẩm, làm mềm da, sản phẩm làm mờ tan nhang, nám, sạm da,…

TOP những món quà tặng mẹ ngày 20/10 ý nghĩa
Bộ mỹ phẩm dưỡng da cho mẹ ngày 20/10 là món quà ý nghĩa, hữu dụng

Lựa chọn những thương hiệu mỹ phẩm uy tín, chất lượng. Tặng sản phẩm làm đẹp cho mẹ kèm hướng dẫn sử dụng, cùng mẹ chăm sóc da tại nhà để lưu giữ mãi vẻ đẹp thanh xuân. Đây không chỉ đơn thuần là quà tặng mà còn thể hiện sự quan tâm, tinh tế của bạn đối với người phụ nữ yêu thương nhất này.

Một chuyến du lịch thư giãn

Tặng một chuyến du lịch nghỉ dưỡng cho mẹ cũng là sự lựa chọn bạn có thể tham khảo. Nhiều năm làm việc vất vả, hy sinh cho gia đình, xã hội, người phụ nữ rất cần được yêu thương, quan tâm và có thời gian nghỉ ngơi, phục hồi thể chất lẫn tinh thần.

Chính vì thế, nhân dịp này bạn có thể gửi tặng mẹ một chuyến đi chơi ngắn ngày. Địa điểm có thể lựa chọn tùy theo sở thích, mong muốn của mẹ. Bạn có thể cùng mẹ tham gia chuyến đi này. Ngoài ra, đây cũng sẽ là dịp thích hợp để cả nhà bạn được nghỉ ngơi, quây quần bên nhau chia sẻ những khó khăn, mệt mỏi để được thấu hiểu, cảm thông hơn.

Ngoài những món quà tặng kể trên, một bữa cơm gia đình đông đủ, vui vẻ cũng là món quà đặc biệt mà bạn có thể gửi tặng cho người mẹ của mình. Mẹ của bạn có thể không cần những sản phẩm vật chất đắt tiền, điều mẹ mong muốn chỉ là sự yêu thương, quan tâm nhau của các thành viên trong gia đình.

Chính vì thế, nhân ngày phụ nữ Việt Nam, bạn có thể cùng gia đình tổ chức một bữa tiệc nhỏ, cùng ăn uống trò chuyện với nhau. Đây sẽ là bữa cơm ấm cúng, giúp gắn kết các thành viên, đặc biệt giúp mẹ bạn vui vẻ hơn, hài lòng hơn về bạn.

Lưu ý khi mua quà tặng mẹ ngày 20/10

Mua quà tặng mẹ ngày 20/10 có nhiều sự lựa chọn, bạn dựa vào nhu cầu, sở thích của mẹ để chọn món quà ưng ý. Quà tặng mẹ có thể không cần quá cầu kỳ, tuy nhiên ưu tiên những sản phẩm chất lượng, có lợi cho sức khỏe, đời sống. Những lưu ý khi chọn quà dành cho bạn đọc:

Lưu ý khi mua quà tặng mẹ ngày 20/10
Mẹ của bạn sẽ vui hơn nếu nhận được tình cảm từ gia đình mỗi ngày
  • Chọn những sản phẩm có chất lượng tốt, đặc biệt là món quà liên quan đến sức khỏe. Chẳng hạn thực phẩm dinh dưỡng, viên uống bổ sung, thiết bị theo dõi chỉ số của cơ thể,…
  • Tìm hiểu sở thích, nhu cầu hiện tại của mẹ, có thể hỏi những người thân trong gia đình thời điểm này mẹ đang cần gì, có mong muốn mua sắm gì mới cho bản thân và gia đình. Chọn quà bất ngờ, đúng sở thích của mẹ sẽ khiến bà vui vẻ, hạnh phúc hơn.
  • Lựa chọn món quà với chi phí phù hợp với tài chính của bạn, nếu có khả năng thì chọn những sản phẩm giá trị hơn một chút, tuy nhiên phải bền, chất lượng.
  • Ngoài những món quà về vật chất, bạn có thể tặng mẹ những món quà về tinh thần. Chẳng hạn môt chuyến về thăm quê ngoại, phụ mẹ làm công việc nhà, dành cho mẹ một ngày nghỉ ngơi hoàn toàn, tâm sự và chia sẻ cùng mẹ,…

Còn nhiều hơn những gợi ý kể trên về món quà tặng mẹ ngày 20/10, bạn có thể tham khảo và đưa ra sự lựa chọn của riêng mình. Quà tặng là hình thức, giúp bạn thể hiện tình cảm, lòng yêu thương dành cho mẹ. Tuy nhiên, bạn cũng có thể tặng quà vào bất kỳ dịp nào, đồng thời hãy thể hiện tình cảm này mỗi ngày, không cần chỉ đợi đến dịp đặt biệt để chúng ta mới tỏ lòng thương yêu đối với người phụ nữ của mình.

Có thể bạn quan tâm:

Ngày đăng 15:03 - 08/11/2022 - Cập nhật lúc:11:32 sáng
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn