Gợi Ý 11 Quà Tặng Doanh Nghiệp 8/3 Ý Nghĩa Và Ấn Tượng

Gợi Ý 11 Quà Tặng Doanh Nghiệp 8/3 Ý Nghĩa Và Ấn Tượng

Vào các dịp lễ, kỷ niệm, doanh nghiệp thường chuẩn bị quà tặng cho nhân viên, khách hàng và phía đối tác. Trong đó có quà tặng doanh nghiệp 8/3. Đây là dịp đặc biệt, tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ, do đó việc chọn món quà cần phù hợp, thể hiện sự tinh tế, món quà có ý nghĩa và ấn tượng cho người nhận quà.

Nên chọn quà tặng doanh nghiệp 8/3 như thế nào?

Hàng năm mỗi dịp lễ 8/3 các doanh nghiệp đều có tổ chức những buổi tặng quà, chúc mừng cũng như tôn vinh người phụ nữ. Các nhân viên trong công ty sẽ được gửi đến những món quà ý nghĩa, mang đến sự khích lệ, thể hiện tình cảm, sự quan tâm của công ty đến nhân viên.

Nên chọn quà tặng doanh nghiệp 8/3 như thế nào?
Mỗi năm doanh nghiệp đều dành ra khoảng chi phí nhằm chuẩn bị quà tặng 8/3 cho chị em phụ nữ

Món quà tặng doanh nghiệp 8/3 được chọn lựa phù hợp, là cách doanh nghiệp thể hiện sự quan tâm, khích lệ nhân viên nữ, đồng thời cũng là cầu nối giúp gắn kết thêm mối quan hệ tốt đẹp của nhân viên đối với phía doanh nghiệp.

Có rất nhiều sự lựa chọn quà tặng nhân ngày 8/3. Doanh nghiệp sẽ sắp xếp, dựa trên quy mô và số lượng nhân viên nữ để chuẩn bị phần quà phù hợp. Khâu chuẩn bị sẽ được lên kế hoạch, sắp xếp từ sớm để trao quà tặng đúng ngày lễ, đáp ứng nhu cầu của người nhận quà.

Theo kinh nghiệm của các doanh nghiệp, tổ chức lễ 8/3 tặng quà cho chị em nhân viên nữ thường dựa trên các tiêu chí:

  • Quà tặng có ý nghĩ khích lệ tinh thần, giúp nhân viên có cái nhìn tích cực hơn về công ty, tăng sự hợp tác, cùng phát triển lâu bền. Món quà sẽ được thiết kế, chuẩn bị sao cho phù hợp và chỉn chu nhất.
  • Doanh nghiệp sẽ bỏ ra một khoảng chi cho quà 8/3 hàng năm. Tùy quy mô của doanh nghiệp mà món quà sẽ có giá trị khác nhau. Nếu không nặng về vật chất thì cũng cần có giá trị tinh thần cao, phù hợp với nhu cầu thực tế, có thể dùng lâu bền.
  • Quà tặng gửi đến nhân viên nữ thể hiện sự quan tâm của doanh nghiệp, thay lời chúc mừng và sự tôn vinh những cống hiến của chị em trong suốt thời gian qua. Không chọn quà sơ sài, ưu tiên những món quà có giá trị sử dụng.

Không phải ai cũng biết cách chọn lựa quà tặng phù hợp cho chị em phụ nữ vào dịp lễ 8/3. Đặc biệt là doanh nghiệp lớn, số lượng nhân viên nữ đông, nhu cầu cũng khác nhau. Việc đưa ra phương án cuối cùng, chọn quà tặng chất lượng và ý nghĩa, có giá trị sử dụng cao được ưu tiên hàng đầu.

Đọc ngay:

Gợi ý các mẫu quà tặng doanh nghiệp 8/3 ý nghĩa

Vậy nên chọn quà tặng doanh nghiệp 8/3 như thế nào là phù hợp? Dựa vào kế hoạch của mỗi doanh nghiệp để đưa ra phương án phù hợp. Món quà vừa mang giá trị tinh thần, vừa hướng tới giá trị sử dụng cao. Dưới đây là một vài gợi ý về món quà 8/3 ý nghĩa, doanh nghiệp có thể tham khảo làm quà tặng cho nhân viên nữ:

Tặng son, mỹ phẩm

Son, mỹ phẩm là một trong những gợi ý món quà tặng doanh nghiệp 8/3 ý nghĩa và hữu dụng cho chị em phụ nữ. Các sản phẩm giúp chị em làm đẹp, dưỡng da, cải thiện nhan sắc, lưu giữ vẻ đẹp thanh xuân. Không chỉ thể hiện sự quan tâm của doanh nghiệp đối với nhân viên nữ, món quà này còn có giá trị sử dụng cao.

Gợi ý các mẫu quà tặng doanh nghiệp 8/3 ý nghĩa
Gửi tặng khách hàng, nhân viên nữ son và các dòng mỹ phẩm phù hợp với đa dạng loại da

Lựa chọn những hãng son, mỹ phẩm chất lượng, đáp ứng được đa dạng yêu cầu sử dụng. Tốt nhất là lựa chọn các dòng sản phẩm cơ bản nhằm giúp bất kỳ tình trạng da nào cũng có thể sử dụng. Đặc biệt đây sẽ là set quà ý nghĩa, tối ưu khi các sản phẩm quà tặng đến từ chính thương hiệu của bạn.

Thông thường các nhãn hàng mỹ phẩm vào dịp 8/3 nói riêng và các ngày lễ khác trong năm, chọn chính mỹ phẩm của doanh nghiệp tặng quà cho nhân viên cũng là cách được dùng rộng rãi. Cũng từ những món quà này, nhân viên có thể trải nghiệm chân thực hơn về sản phẩm mình đang bán ra thị trường.

Hiểu biết sản phẩm, nhận thấy được công dụng và có cái nhìn đánh giá chủ quan, khách quanh sẽ giúp nhân viên có định hướng phát triển tốt hơn. Từ đó, doanh nghiệp của bạn cũng củng cố hệ thống điều hành, bán hàng và phát triển xa trên thị trường nhờ đầu tư quà tặng nhân viên thiết thực, ý nghĩa.

Nên xem: Gợi ý 12 món quà tặng sếp nữ thể hiện sự tinh tế và sang trọng

Phụ kiện, nước hoa

Ngoài son và mỹ phẩm làm đẹp, phụ kiện hoặc nước hoa cũng là quà tặng doanh nghiệp 8/3 bạn có thể tham khảo. Đây là những sản phẩm có ích trong đời sống, giúp tăng cao giá trị cho người phụ nữ. Chính vì thế, vào ngày lễ đặc biệt này, phụ kiện tinh tế, nước hoa lưu hương dễ chịu sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Tùy nhu cầu, kinh phí doanh nghiệp bỏ ra để lựa chọn sản phẩm phù hợp. Set quà tặng sang trọng, tinh tế cho thấy tình cảm quan tâm, san sẻ của công ty đối với nhân viên hoặc quý đối tác, khách hàng nữ. Mỗi đối tượng sẽ được sắp xếp chọn lựa sản phẩm tương ứng.

Gợi ý các mẫu quà tặng doanh nghiệp 8/3 ý nghĩa
Đừng quên phụ kiện tinh tế, đẹp mắt và các lọ nước hoa thơm cũng là sự lựa chọn hoàn hảo

Tương tự như trên, nước hoa hay phụ kiện chuẩn bị làm quà 8/3 có thể là sản phẩm của doanh nghiệp. Lựa chọn sản phẩm phù hợp, tặng nhân viên nữ khích lệ tinh thần, đồng thời góp phần đưa thương hiệu được quảng bá xa hơn, có thể nói đây là sự chọn lựa khá phù hợp.

Voucher khuyến mãi làm đẹp

Ngoài các món quà ý nghĩa, thiết thực kể trên, doanh nghiệp có thể tặng quà cho nhân viên nữ là voucher khuyến mãi các dịch vụ làm đẹp. Điều này không chỉ giúp nhân viên có điều kiện tiếp xúc với các công nghệ làm đẹp tân tiến mà còn tăng thêm thu nhập, tên tuổi cho phía viện thẩm mỹ, spa hợp tác.

Món quà này cũng có thể là do chính doanh nghiệp chiết khấu ra từ các dịch vụ làm đẹp đang kinh doanh. Mô hình quà tặng này khá thiết thực, nhân viên có thể trực tiếp trải nghiệm dịch vụ của công ty, đồng thời giúp quá trình làm việc sau này trở nên thuận lợi hơn dựa trên chính trải nghiệm thực tế đã có.

Đừng bỏ qua: Danh Sách 14 Quà Tặng Sếp Nữ Về Hưu Tinh Tế Và Ý Nghĩa

Tặng đồ dùng gia đình

Nhằm hướng tới nhóm đối tượng nhận quà là các chị em nội trợ, doanh nghiệp có thể chuẩn bị quà tặng 8/3 là sản phẩm đồ dùng gia đình. Trong đó kể đến như ấm đun siêu tốc, bộ bát đĩa đẹp mắt, bộ dao thớt, nồi cơm điện, đồng hồ, quạt treo tường,…

Đồ dùng gia đình thiết thực, hầu như nhà nào cũng có nhu cầu sử dụng. Việc chọn lựa các sản phẩm gia dụng mang giá trị sử dụng cao, được nhiều chị em phụ nữ yêu thích. Bạn có thể lựa chọn các món quà đã được gợi ý để làm quà tặng doanh nghiệp 8/3 ý nghĩa và thiết thực.

Các đồ dùng văn phòng

Ngoài các sản phẩm đã đề cập, hiện nay nhiều công ty cũng khá tinh tế trong việc gửi quà tặng 8/3 là các sản phẩm thiết yếu dùng tại văn phòng. Trong đó có thể kể đến như gối tựa lưng, gối tựa đầu, quạt để bàn, bình giữ nhiệt, viết, sổ tay,…

Gợi ý các mẫu quà tặng doanh nghiệp 8/3 ý nghĩa
Các thiết bị thông minh, đồ dùng văn phòng thích hợp làm quà tặng cho chị em phụ nữ

Những dụng cụ văn phòng cần thiết cho công việc, cũng như hỗ trợ nhân viên nữ tiện lợi hơn khi sinh hoạt tại công ty. Do đó, bạn có thể lựa chọn giải pháp này và lên kế hoạch chọn món tặng phù hợp, đáp ứng nhu cầu người sử dụng và chi phí ban đầu doanh nghiệp đưa ra.

Túi ngủ cho nhân viên nữ

Túi ngủ văn phòng cũng là quà tặng doanh nghiệp 8/3 phù hợp cho nhân viên nữ. Đây là đồ dùng thiết thực, cần thiết cho nhân viên văn phòng. Túi ngủ giữ ấm, giúp nhân viên chợp mắt trong thời gian nghỉ trưa, nâng cao hiệu suất làm việc buổi chiều.

Túi ngủ cũng khá tiện dụng, bất kỳ nhân viên nào cũng cần để phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi vào buổi trưa. Bạn có thể đặt mua túi ngủ làm quà tặng, trên mỗi túi ngủ có thể thiết kế in logo của công ty để tránh thất lạc.

Xem thêm: Gợi ý quà tặng 20/10 ý nghĩa, độc đáo và tràn đầy yêu thương

Bộ bình ly thủy tinh tiện dụng

Bình thủy tinh, ly tách thủy tinh cũng là tặng phẩm ý nghĩa, có giá trị sử dụng cao. Các sản phẩm thủy tinh đẹp mắt, được dùng đựng nước tại văn phòng hoặc ở gia đình. Nhiều doanh nghiệp còn tinh tế in các lời chúc lên sản phẩm thể hiện tấm lòng dành cho người nhận.

Ngoài ra, trên bình thủy tinh, tách ly có thể đính kèm logo thương hiệu, tên công ty và doanh nghiệp của bạn. Các sản phẩm được đóng gói vào giỏ đẹp mắt, tinh tế, thích hợp làm quà tặng dịp lễ 8/3 cho chị em phụ nữ.

Tặng kỷ niệm chương cho nhân viên nữ xuất sắc

Bên cạnh các sản phẩm kể trên, kỷ niệm chương bằng pha lê cũng là món quà tặng doanh nghiệp 8/3 được lựa chọn nhiều nhất. Món quà được đính kèm hoa, giỏ quà tặng thể hiện sự khích lệ, ghi nhận những thành tựu của nhân viên nữ đã hoạt động tích cực trong thời gian vừa qua.

Kỷ niệm chương có in tên, logo công ty thường sẽ được đặt ở những nơi trang trọng. Cũng nhờ đó, nhiều người có thể nhìn thấy và biết tới tên doanh nghiệp của bạn. Quà tặng kỷ niệm chương tuy không được sử dụng thường xuyên, tuy nhiên nó mang ý nghĩa tinh thần đặc biệt.

Người nhận quà cũng sẽ thấy tự hào vì được vinh danh. Đây là những yếu tố góp phần nâng cao vị thế của doanh nghiệp trong lòng nhân viên, phía đối tác. Trong dịp lễ đặc biệt, món quà ý nghĩa này rất thích hợp để doanh nghiệp gửi tặng đến cán bộ, nhân viên nữ đã cống hiến trong doanh nghiệp.

Nến thơm quà tặng doanh nghiệp 8/3 tinh tế

Nến thơm cũng là món quà tặng doanh nghiệp 8/3 vô cùng ấn tượng và ý nghĩa. Không phải doanh nghiệp nào cũng lựa chọn nến thơm làm quà, tuy nhiên hiện nay xu hướng này ngày càng gia tăng, nhiều người tiếp cận.

Gợi ý
Nến thơm tinh tế, giản dị những mang lại sức hút quyến rũ cho người phụ nữ

Nến thơm đựng trong các cốc ly thủy tinh sang trọng, mùi thơm đa dạng, mẫu mã bắt mắt là món quà ý nghĩa cho chị em vào ngày lễ đặc biệt. Nến mang hương thơm ngọt ngào, giúp thư giãn tinh thần, cải thiện nhiều vấn đề sức khỏe.

Chọn loại nến thơm chất lượng, đóng gói vào hộp quà xinh xắn kèm theo các tấm thiệp in lời chúc của doanh nghiệp dành cho nhân viên là cách làm tinh tế, mang nhiều ý nghĩa. Sự lựa chọn này chắc chắn sẽ không làm chị em phụ nữ thất vọng, đặc biệt là đối với doanh nghiệp hoạt động theo hướng nghệ thuật, thẩm mỹ.

Xem ngay: Bộ sưu tập quà tặng sức khỏe đong đầy ý nghĩa thời thượng

Đèn xông tinh dầu cho phái nữ

Bên cạnh nến thơm, đèn xông tinh dầu cũng là món quà 8/3 ý nghĩa bạn có thể lựa chọn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã đèn xông tinh dầu, tùy vào kinh phí bạn có thể quyết định sử dụng mẫu mã nào để làm quà tặng.

Đèn xông tinh dầu mang mùi thơm dễ chịu, cảm giác thư thái cho người sử dụng. Ngoài ra, mùi hương tinh dầu còn mang lại nhiều lợi ích như xoa dịu tổn thương tinh thần, thư giãn đầu óc, giải tỏa áp lực sau một ngày dài.

Bên cạnh đó, tinh dầu còn giúp xua đuổi côn trùng, tạo không gian thơm tho, thoải mái cho người sử dụng. Đây là món quà tinh tế mà doanh nghiệp có thể lựa chọn, gửi tặng đến nhân viên vào dịp lễ quốc tế phụ nữ.

Bộ nồi cao cấp- Quà tặng doanh nghiệp 8/3

Bộ nồi cao cấp chống dính nhiều kích thước sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho phụ nữ vào dịp 8/3. Món quà được nhiều chị em ưa thích, đặc biệt là nhóm đối tượng đã lập gia đình. Tặng quà có giá trị sử dụng cao, thích hợp với nhiều gia đình.

Tùy vào mục đích, thời điểm tặng quà mà doanh nghiệp sẽ lựa chọn món quà phù hợp. Trường hợp quà vào ngày quốc tế phụ nữ cần sự chuẩn bị chu đáo hơn để giúp chị em cảm nhận được sự quan tâm, khích lệ của công ty. Nhờ đó, tăng hiệu suất công việc và thắt chặt sự gắn bó của nhân viên và doanh nghiệp.

Lưu ý khi chọn lựa quà tặng doanh nghiệp 8/3

Chọn lựa quà tặng doanh nghiệp 8/3 ưu tiên những phần quà có giá trị sử dụng cao, ý nghĩa và để lại ấn tượng tốt cho người nhận. Như đã đề cập bên trên, gợi ý một số món quà thiết thực, doanh nghiệp có thể lựa chọn. Ngoài ra, bạn đọc cần lưu ý:

Lưu ý
Chọn quà phù hợp và trao gửi bằng tấm lòng đến tay chị em phụ nữ
  • Tìm mua quà tặng tại những cơ sở uy tín, đảm bảo chất lượng, nguồn gốc rõ ràng. Không sử dụng các sản phẩm kém chất lượng làm quà tặng gây ra nhiều đánh giá xấu cho doanh nghiệp của bạn.
  • Dựa trên kinh phí được chi ra để sắp xếp, xây dựng kế hoạch tổ chức sự kiện phù hợp. Quà tặng không chỉ mang ý nghĩa vật chất mà còn là động lực để nhân viên tiếp tục cố gắng đạt nhiều thành tích tốt trong công việc.
  • Tặng quà với thái độ vui vẻ, kèm những lời chúc, lời động viên để tăng tình đoàn kết, sự gắn bó của phía doanh nghiệp đối với người nhận.

Hy vọng những thông tin trên đây đã giúp bạn có thêm gợi ý quà tặng doanh nghiệp 8/3 cho chị em phụ nữ. Món quà vừa mang ý nghĩa vật chất vừa thể hiện sự khích lệ, tình cảm của doanh nghiệp dành cho nhân viên nữ, đối tác hoặc khách hàng nữ. Mỗi nhóm đối tượng sẽ cần có sự chuẩn bị quà tặng riêng, sao cho phù hợp nhất, giúp nâng cao vị thế doanh nghiệp trên thị trường.

Có thể bạn quan tâm:

Ngày đăng 15:19 - 19/10/2022 - Cập nhật lúc:11:12 sáng
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn