Top 5 Quà Tặng Doanh Nghiệp Cuối Năm Ý Nghĩa Và Sang Trọng

Top 5 quà tặng doanh nghiệp cuối năm ý nghĩa và sang trọng

Quà tặng doanh nghiệp cuối năm cho khách hàng, đối tác, nhân viên sẽ được lựa chọn phù hợp với từng đối tượng. Dịp cuối năm là một trong những sự kiện thường niên để doanh nghiệp tri ân đến quý đối tác, khách hàng và nhân viên đã hỗ trợ, hợp tác cùng phát triển. Vì thế, món quà cần được chọn lựa kỹ lưỡng, vừa thể hiện tấm lòng, vừa giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu rộng rãi.

Ý nghĩa món quà doanh nghiệp cuối năm hướng tới

Cuối năm là dịp tổng kết, ghi danh những tấm gương hoạt động năng nổ, giúp doanh nghiệp đi đến những thành tựu nổi bật. Không những thế, như thường lệ hàng năm, thời điểm này là giai đoạn mỗi doanh nghiệp đều chuẩn bị các món quà tết, quà tặng cuối năm cho đối tác, tập thể nhân viên, khách hàng thân thiết,…

Ý nghĩa món quà doanh nghiệp cuối năm hướng tới
Gửi tặng món quà doanh nghiệp vào dịp cuối năm là hoạt động thường niên

Có thể nói đây là văn hóa mà mỗi doanh nghiệp từ lớn đến nhỏ đều duy trì, không chỉ thể hiện tinh thần đoàn kết mà còn mang lại niềm vui, sự tin tưởng và tình cảm tri ân, cảm ơn của doanh nghiệp đến quý khách hàng, đối tác hợp tác và đội ngũ cộng sự trong suốt một năm qua.

Món quà doanh nghiệp cuối năm được chọn lựa kỹ lượng, phù hợp với đối tượng người nhân. Mỗi doanh nghiệp sẽ có sự tính toán riêng, lên kế hoạch về chi phí đầu tư mua quà cuối năm, quà tết và các phần thưởng đặc biệt cho khách hàng thân thiết, cho nhân viên và các nhóm đối tượng khác.

Không chỉ mang ý nghĩa món quà tặng thông thường, chúng còn thể hiện dấu ấn của doanh nghiệp đối với phía đối tác, khách hàng. Gửi tặng những món quà phù hợp, thể hiện sự tri ân, phát triển thêm mối quan hệ gắn kết, phục vụ cho sự hợp tác bền vững trong tương lai.

Chính vì thế, quà tặng cần được chuẩn bị bài bản, tặng quà tế nhị, đúng đối tượng. Đây không phải là công việc đơn giản, đòi hỏi người lên kế hoạch phải thận trọng xem xét, phân loại đối tượng nhân quà, chuẩn bị phù hợp kinh phí doanh nghiệp bỏ ra, số lượng vừa đủ, không gây lãng phí, tặng quà với thái độ vui tươi để mang đến cảm nhận tích cực từ phía đối tác, khách hàng cho doanh nghiệp.

Đọc thêm: Gợi Ý Các Món Quà Tặng Doanh Nghiệp Sang Trọng Và Ý Nghĩa Nhất

Gợi ý các món quà tặng doanh nghiệp cuối năm ý nghĩa

Như đã đề cập, quà tặng doanh nghiệp cuối năm là thủ tục, nét văn hóa được duy trì từ trước đây nay. Món quà được chuẩn bị phù hợp với từng nhóm đối tượng, từ khách hàng, đối tác đến nhân viên công ty,…

Để bạn đọc không khỏi lăn tăn về việc chọn quà tặng, bài viết dưới đây sẽ mang đến các gợi ý về món quà tặng doanh nghiệp ý nghĩa, ấn tượng, giúp bạn mang thương hiệu tiến xa hơn, đồng thời tăng sự gắn kết của doanh nghiệp đối với đối tác và công sự:

Quà tặng trang trí, phong thủy

Dịp cuối năm là thời gian doanh nghiệp tổ chức nhiều sự kiện từ tổng kết cuối năm, phát quà tri ân khách hàng, tặng quà cho nhân viên và gửi lời tri ân cùng những món quà giá trị cho phía đối tác, khách hàng thân thiết. Mỗi hạng mục sẽ có quà tặng riêng, đáp ứng kinh phí doanh nghiệp và phù hợp với đối tượng tiếp cận.

Gợi ý các món quà tặng doanh nghiệp cuối năm ý nghĩa
Sản phẩm phong thủy, đồ trang trí để bàn,… là sản phẩm được sử dụng làm quà tặng doanh nghiệp cuối năm

Đối với quà tặng doanh nghiệp cuối năm cho đối tác, khách hàng thân thiết, quà tặng phong thủy có thể nói là sự lựa chọn được yêu thích nhất. Những món quà phong thủy cuối năm mang ý nghĩa chúc cho một năm mới thịnh vượng, tiền tài và may mắn.

Gợi ý các sản phẩm phong thủy cho quý khách hàng, doanh nghiệp đối tác như:

  • Tranh phong thủy
  • Mèo thần tài
  • Tượng phong thủy để bàn
  • Bình gốm phong thủy, hút tài lộc
  • Trang sức phong thủy
  • Cây tài lộc thu hút tiền tài, may mắn

Tùy từng đối tượng, món quà sẽ được chuẩn bị phù hợp. Quà tặng cuối năm không chỉ thể hiện tình cảm của doanh nghiệp đến người nhận mà còn thể hiện uy tín của doanh nghiệp trên thị trường. Chuẩn bị món quà tương thích đối tượng khách hàng giúp nâng cao vị thế của bạn.

Ngoài các sản phẩm phong thủy cao cấp, chất lượng cho khách hàng và doanh nghiệp đối tác, bạn có thể chuẩn bị các sản phẩm để bàn mang giá trị lưu niệm, gửi lời tri ân đến đội ngũ nhân viên, công sự đã hợp tác trong thời gian quan. Mỗi món quà vừa mang giá trị vật chất, vừa mang giá trị tinh thần. Gợi ý một vài sản phẩm như:

  • Lịch gỗ khắc tinh xảo để bàn
  • Chậu hoa tươi để bàn
  • Đồng hồ để bàn tinh tế, sang trọng
  • Đèn để bàn thông minh
  • Bút ký kết hợp sổ tay điện tử
  • Tượng 12 con giáp

Dựa vào kế hoạch và kinh phí của mỗi doanh nghiệp để đưa ra sự lựa chọn hợp lý, người chuẩn bị sẽ bàn bạc và thống nhất với lãnh đạo để chọn sản phẩm phù hợp. Trên các tặng phẩm có thể đính kèm logo, tên thương hiệu và thông tin liên hệ để tích hợp quảng bá tên tuổi, sản phẩm của công ty.

Xem thêm: Danh sách quà tặng ý nghĩa, sang trọng nhất năm 2024

Món quà sức khỏe cho doanh nghiệp

Ngoài các sản phẩm lưu niệm, quà tặng phong thủy cho khách hàng, đối tác, nhân viên,… bạn có thể lựa chọn các sản phẩm sức khỏe làm quà tặng. Đối tượng khách hàng VIP, khách hàng thân thiết và đối tác quan trọng của công ty ưu tiên các món quà có giá trị cao, sang trọng, ý nghĩa.

Gợi ý các món quà tặng doanh nghiệp cuối năm ý nghĩa
Gửi tặng các sản phẩm sức khỏe cao cấp như đông trùng hạ thảo, tổ yến sào,…

Đối tượng nhân viên, công sự trong công ty có thể chọn lựa những sản phẩm có giá trị thấp hơn, tuy nhiên vẫn phải đảm bảo chất lượng và phù hợp. Dưới đây là những gợi ý về món quà sức khỏe, gửi đến quý đối tác, khách hàng, nhân viên vào dịp lễ cuối năm:

  • Đông trùng hạ thảo:

Đây là món quà cao cấp bạn có thể gửi tặng đến đối tác cấp cao, khách hàng VIP của doanh nghiệp. Chắc hẳn bạn đã không còn xa lạ với loại dược liệu quý hiếm, mang lại nhiều giá trị cho sức khỏe này. Đông trùng hạ thảo sẽ là quà tặng vô cùng ý nghĩa, thiết thực và cao cấp mà doanh nghiệp của bạn có thể lựa chọn.

Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm được bày bán, bạn đọc cần chuẩn bị, tìm hiểu kỹ nguồn gốc sản phẩm để chọn mua đông trùng hạ thảo chất lượng làm quà tặng. Trong đó, đông trùng hạ thảo Vietfarm là thương hiệu chất lượng bạn có thể tham khảo.

Thương hiệu uy tín được đánh giá cao trên thị trường, với nhiều mẫu mã đông trùng hạ thảo đa dạng. Gồm sản phẩm tươi, khô, rượu đông trùng,… Mỗi sản phẩm được đóng gói đẹp mắt, tinh tế, thích hợp làm quà tặng doanh nghiệp cuối năm hướng tới nhóm khách hàng cao cấp.

Đây là món quà tặng sức khỏe vô cùng thiết thực, mang đến nhiều ý nghĩa tốt cho sức khỏe. Gửi tặng khách hàng, doanh nghiệp đối tác đông trùng hạ thảo không chỉ thể hiện tầm cỡ doanh nghiệp của bạn mà còn mang đến lời chúc sức khỏe, tấm lòng tri ân đến quý đối tác, hy vọng những điều may mắn, thuận lợi cho năm mới sắp đến.

Đông trùng Vietfarm cung cấp các sản phẩm Đông trùng hạ thảo chất lượng, chi tiết xem TẠI ĐÂY

  • Yến sào:

Ngoài đông trùng hạ thảo, tổ yến cũng là món quà sức khỏe tuyệt vời mà bạn có thể lựa chọn gửi đến quý đối tác, khách hàng VIP. Đây được xem là quà tặng doanh nghiệp cuối năm cao cấp, sang trọng và mang nhiều giá trị sức khỏe, bạn đọc có thể tham khảo và lựa chọn.

Bên cạnh các sản phẩm đông trùng hạ thảo, Vietfarm cũng cho ra mắt các sản phẩm yến sào chất lượng, mẫu mã đẹp mắt thích hợp làm quà tặng. Bạn có thể lựa chọn yến sào tinh chế hoặc yến sào chưng sẵn kết hợp với đông trùng hạ thảo.

Bộ sản phẩm sức khỏe cao cấp, thích hợp gửi tặng cho đối tượng khách hàng VIP, đối tác quan trọng của doanh nghiệp. Các sản phẩm Vietfarm được đóng gói tinh tế, sang trọng, thích hợp làm quà tặng, nhất là dịp cuối năm, lễ tết.

  • Nhân sâm:

Không thể bỏ qua gợi ý nhân sâm thượng hạng làm quà tặng doanh nghiệp cuối năm cho khách hàng quan trọng. Đây là món quà sức khỏe có giá trị cao không chỉ về vật chất mà còn về sức khỏe. Nhân sâm chứa nhiều dưỡng chất, tốt cho cơ thể, hỗ trợ giải quyết nhiều vấn đề sức khỏe.

ƯU ĐÃI KHỦNG: Mua 2 tặng 1 HOẶC giảm ngay 10% - 25% (thay đổi tùy theo các mã sản phẩm khác nhau). Chương trình áp dụng duy nhất dịp sinh nhật Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm 5 Tuổi, săn ngay kẻo lỡ.
Gợi ý các món quà tặng doanh nghiệp cuối năm ý nghĩa
Nhân sâm cũng là sự lựa chọn cho doanh nghiệp, đặc biệt là khi gửi quà đến các đối tác quan trọng, khách hàng VIP

Món quà này chắc hẳn sẽ mang đến sự hài lòng cho phía đối tác, giúp doanh nghiệp của bạn nâng cao vị thế trên thị trường, mang tên tuổi của bạn tiến xa hơn. Chọn sản phẩm nhân sâm chất lượng, đóng gói đẹp mắt, sang trọng để làm quà tặng doanh nghiệp cuối năm cho quý khách hàng và đối tác quan trọng.

  • Thực phẩm chức năng:

Thực phẩm chức năng tăng cường sức khỏe, thích hợp cho doanh nghiệp làm quà tặng nhân viên, khách hàng vào dịp cuối năm. Món quà mang ý nghĩa tốt cho sức khỏe, thể hiện sự quan tâm của doanh nghiệp đối với những người cộng sự cùng hợp tác phát triển trong một năm vừa qua.

Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm viên uống hỗ trợ cải thiện sức khỏe. Bạn có thể lựa chọn dựa trên kế hoạch thực tế của doanh nghiệp. Tuy nhiên cần lưu ý chọn sản phẩm chất lượng, không sử dụng những tặng phẩm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc để tránh gây hại sức khỏe người nhận, làm thiệt hại tên tuổi của doanh nghiệp.

Tổng hợp: Bộ sưu tập quà tặng sức khỏe đong đầy ý nghĩa thời thượng

Voucher giảm giá – Quà tặng doanh nghiệp cuối năm

Ngoài những món quà tặng doanh nghiệp cuối năm kể trên, một hình thức tặng quà kết hợp quảng bá thương hiệu được áp dụng rộng rãi đó là tặng voucher giảm giá. Tùy vào mặt hàng mà doanh nghiệp của bạn đang kinh doanh, bạn có thể cân nhắc tạo ra các phiếu mua hàng giảm giá cho khách hàng, nhân viên công ty.

Tặng phiếu mua hàng không chỉ kích thích nhu cầu của người tiêu dùng mà còn tạo doanh thu, lợi nhuận cho phía danh nghiệp. Đối với các nhân viên trong công ty, hình thức tặng quà này cũng khá thiết thực, giúp nhân viên có điều kiện mua và sử dụng sản phẩm, góp phần quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp.

Quà tặng tinh thần, du lịch nghỉ dưỡng

Bên cạnh đó, dịp cuối năm cũng là thời điểm thích hợp để doanh nghiệp tổ chức các chuyến du lịch nghỉ dưỡng cho đội ngũ nhân viên, người điều hành doanh nghiệp. Nhân dịp này, công ty cũng gắn kết hơn, giúp thư giãn tinh thần, giải tỏa áp lực cho những người cộng sự trong suốt một năm qua.

Gợi ý các món quà tặng doanh nghiệp cuối năm ý nghĩa
Chuyến du lịch nghỉ dưỡng là món quà ý nghĩa, thiết thực dành cho đối tác, khách hàng, nhân viên

Món quà này vừa mang ý nghĩa vật chất vừa mang ý nghĩa tinh thần cực kỳ thiết thực cho đội ngũ nhân viên. Ngoài ra, một số doanh nghiệp cũng tổ chức các chuyến nghỉ dưỡng cao cấp cho quý đối tác, khách hàng đã hợp tác trong thời gian dài. Đây là hình thức tặng quà, kết hợp gắn chặt tình đoàn kết, hợp tác lâu bền của doanh nghiệp và đối tác.

Tùy vào kinh phí và kế hoạch của mỗi doanh nghiệp, chuyến du lịch sẽ được thiết kế cụ thể. Để đảm bảo cho những ngày vui chơi an toàn, thoải mái, người tổ chức cần xây dựng lịch trình cụ thể, bài bản, liên hệ đặt khách sạn, dịch vụ ăn uống,… chu đáo. Tránh trường hợp thiếu sót, sự cố làm ảnh hưởng đến danh tiếng doanh nghiệp.

Hộp quà, giỏ quà Tết đẹp mắt, sang trọng

Hộp quà, giỏ quà Tết đẹp mắt cũng là món quà tặng doanh nghiệp cuối năm được lựa chọn nhiều nhất. Tùy vào quy mô của mỗi doanh nghiệp để chọn lựa tặng phẩm phù hợp. Ngoài ra, đối với khách hàng cao cấp có thể lựa chọn các sản phẩm giá thành cao hơn, đẹp mắt và sang trọng hơn.

Quà tặng càng đẹp mắt, tinh tế càng giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, nâng cao tên tuổi của doanh nghiệp. Không nên quá eo hẹp kinh phí trong việc gửi quà Tết hay tặng phẩm cuối năm. Bởi, đây không chỉ thể hiện tấm lòng của doanh nghiệp mà còn là bộ mặt, dấu ấn doanh nghiệp mang đến cho khách hàng, nhân viên và các đối tác thân thiết.

Chọn quà phù hợp, chất lượng, tặng quà tinh tế tạo dấu ấn cho doanh nghiệp của bạn. Trên đây là một vài gợi ý, bạn đọc có thể tham khảo. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn nhiều món quà tặng doanh nghiệp cuối năm khác, sao cho đáp ứng các tiêu chí và kinh phí doanh nghiệp chi tiêu cho khoảng quà tặng, tránh trường hợp lãng phí hoặc bị thiếu hụt chi phí, gây tổn thất cho phía doanh nghiệp của bạn.

Đừng bỏ lỡ: 99+ set quà tết đa dạng mẫu mã, sang trọng năm 2024

Lưu ý khi chọn quà doanh nghiệp cuối năm

Chọn quà tặng doanh nghiệp cuối năm là một công việc thường niên, tuy nhiên khá đau đầu. Bởi, người tổ chức cần phải thông qua kết hoạch với cấp trên, lựa chọn sản phẩm làm quà tặng, vừa tối ưu chi phí vừa chọn quà tặng phù hợp, ý nghĩa.

Lưu ý
Lựa chọn quà tặng doanh nghiệp cuối năm phù hợp với tiêu chí

Những món quà được gợi ý trong nội dung bên trên được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Ngoài ra, bạn đọc nên lưu ý một số vấn đề dưới đây:

Xác định nhóm đối tượng tặng quà

Dựa vào đối tượng khách hàng, đối tác và nhân viên để gửi tặng các sản phẩm phù hợp. Lựa chọn gói quà tương ứng, đáp ứng nhu cầu của họ sẽ là cách giúp bạn tăng độ tin cậy, thiện cảm đối với người được nhận quà.

Khi đó, họ không chỉ cảm thấy biết ơn về món quà giá trị vật chất mà còn được an ủi về tinh thần, nâng cao độ uy tín, tên tuổi cho doanh nghiệp của bạn. Đây là mục đích mà nhiều doanh nghiệp hướng tới.

Chọn quà có nguồn gốc rõ ràng

Chọn sản phẩm phù hợp, đồng thời nên mua quà tại những địa chỉ uy tín, chất lượng. Cần đặt chất lượng lên hàng đầu, không sử dụng các sản phẩm rẻ tiền, trôi nổi làm quà tặng. Điều này không chỉ khiến doanh nghiệp của bạn bị đánh giá thấp mà còn làm tên tuổi và độ uy tín sụt giảm đối với khách hàng, đối tác và nhân viên.

Chính vì thế, mặc dù tổ chức tặng quà với quy mô nhỏ hay lớn, chất lượng quà tặng nên được ưu tiên hàng đầu. Gửi những sản phẩm nhỏ, ý nghĩa và chất lượng cũng sẽ tạo được niềm tin đối với người nhận. Ngược lại quà tặng kém chất lượng sẽ làm giảm độ uy tín của doanh nghiệp, không mang lại lợi ích cho bạn, do đó cần lưu ý vấn đề này.

Đọc thêm thông tin:

Chi tiêu phù hợp với ngân sách được giao

Mỗi sự kiện doanh nghiệp đều gửi kèm quà tặng như lời cảm ơn, tri ân của doanh nghiệp đối với khách hàng, cán bộ công nhân viên,… Trước khi diễn ra sự kiện, doanh nghiệp sẽ phân công người tổ chức và chuẩn bị quà tặng với kinh phí được hoạch định cụ thể.

Quà tặng cũng sẽ được người tổ chức cân nhắc lựa chọn dựa trên mức phí được phía doanh nghiệp đề ra. Chuẩn bị quà đủ, có thể dư vài phần dự phòng cho các trường hợp khác. Tuy nhiên không nên quá phun phí hay tổ chức tặng quà quá eo hẹp gây lãng phí hoặc ảnh hưởng đến tên tuổi của doanh nghiệp.

Do đó, quá trình chuẩn bị quà cần diễn ra sớm hơn để đúng dịp cuối năm doanh nghiệp có thể trao tặng quà cho đối tác, khách hàng, nhân viên. Chi tiêu hợp lý, tránh gây lãng phí tiền bạc, phần ngân sách sẽ được cân nhắc, điều chỉnh sao cho phù hợp nhất với điều kiện mỗi doanh nghiệp.

Trao tặng quà với thái độ tốt

Bên cạnh những lưu ý kể trên, bạn không nên bỏ quan chi tiết quan trọng là thái độ của người tặng quà. Món quà sẽ càng ý nghĩa hơn khi người ngoại giao cho doanh nghiệp gửi quà tặng vui vẻ, thể hiện tình cảm và sự chân thành, tôn trọng đến quý khách hàng, đối tác và đội ngũ nhân viên doanh nghiệp.

Lưu ý
Trao quà tận tay, thái độ vui vẻ, niềm nở tạo ấn tượng cho đối tác, khách hàng hay nhân viên

Đây được xem là chi tiết đáng lưu ý và không nên bỏ qua. Người nhận quà đón nhận tặng phẩm từ người có thái độ niềm nở, vui tươi sẽ nâng cao giá trị cho món quà. Do đó, ngoài công tác chuẩn bị quà tặng, bạn nên tổ chức buổi trao đổi, hướng dẫn người gửi quà có thái độ tốt với đối tác và khách hàng hay nhân viên để món quà được trao đi với ý nghĩa trọn vẹn nhất.

Những gợi ý quà tặng doanh nghiệp cuối năm trên đây hy vọng đã mang đến thông tin bổ ích cho bạn đọc. Ngoài chuẩn bị quà tặng, bạn nên lưu ý các vấn đề được đề cập. Lựa chọn quà tặng chất lượng, tặng quà với thái độ niềm nở không chỉ giúp người nhận đánh giá cao doanh nghiệp mà còn mang tên tuổi của doanh nghiệp tiến xa hơn.

Có thể bạn quan tâm:

Ngày đăng 15:37 - 18/10/2022 - Cập nhật lúc:11:33 sáng
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn