Gợi Ý 11 Quà Tặng Doanh Nghiệp Dưới 100k Hay Và Độc Đáo

Gợi Ý 11 Quà Tặng Doanh Nghiệp Dưới 100k Hay Và Độc Đáo

Doanh nghiệp tổ chức các sự kiện hoặc mở thêm cửa hàng thường chuẩn bị các phần quà cho nhân viên, khách hàng. Trong đó, các món quà tặng doanh nghiệp dưới 100k được lựa chọn như áo mưa, đồ gốm sứ, đồ gia dụng nhỏ,… Xét về giá thành mỗi món quà không cao, tuy nhiên nếu doanh nghiệp cần phát tặng quy mô lớn thì đây là sự lựa chọn an toàn, tiết kiệm nhất.

Gợi ý những món quà tặng doanh nghiệp dưới 100k

Hàng năm, doanh nghiệp thường tổ chức rất nhiều sự kiện nhằm quảng bá thương hiệu, kỷ niệm hoặc vào các dịp lễ, sinh nhật, ký kết hợp tác,… Trong những bữa tiệc này thông thường khách mời, nhân viên trong công ty sẽ được gửi tặng các món quà nho nhỏ làm kỷ niệm.

Gợi ý những món quà tặng doanh nghiệp dưới 100k
Lựa chọn món quà tặng doanh nghiệp dưới 100k

Tùy mục đích, quy mô doanh nghiệp và kinh phí đầu tư quà tặng mà người tổ chức sẽ chọn lựa các sản phẩm tương ứng. Trường hợp số lượng khách mời đông, yêu cầu của cấp trên cho mỗi phần quà gói gọn trong 100k/phần thì nên lựa chọn sản phẩm nào?

Đây là thắc mắc của nhiều người. Tuy nhiên sẽ không quá khó khăn để bạn đưa ra sự lựa chọn về phần quà tặng doanh nghiệp dưới 100k. Bởi, hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm giá rẻ, phù hợp làm quà tặng sự kiện giúp doanh nghiệp không tốn quá nhiều kinh phí.

Dưới đây là một vài gợi ý giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn quà tặng doanh nghiệp dưới 100k:

Tặng áo in logo doanh nghiệp

Áo in logo công ty là món quà tặng được dùng nhiều nhất trong các sự kiện. Đặc biệt là các buổi họp mặt thân mật, team building gắn kết tình đoàn kết nhân viên của công ty. Quà tặng có thể sử dụng trong sự kiện hoặc tại những buổi họp mặt sau đó.

Đây là món quà rất thiết thực, người được tặng có thể sử dụng nhiều lần. Ngoài ra, trên áo có in thông tin công ty, đây cũng là hình thức giúp doanh nghiệp quảng bá hình ảnh và quy mô, thu hút thêm nhiều khách hàng, nhân sự mới cho doanh nghiệp.

Có thể bạn quan tâm:

Bình giữ nhiệt in logo

Ngoài sản phẩm áo in logo, bình giữ nhiệt cũng là món quà tặng doanh nghiệp dưới 100k thiết thực, có giá trị sử dụng dài lâu mà bạn có thể lựa chọn. Tùy vào nhu cầu, số lượng bình của doanh nghiệp để đặt thiết kế hoặc lựa chọn mẫu mã phù hợp.

Trên bình giữ nhiệt có thể in logo, tên thương hiệu và thông tin liên hệ. Món quà đồng thời cũng là hình thức quảng bá tốt cho doanh nghiệp bởi bình giữ nhiệt là vật dụng ai cũng cần. Khách hàng, nhân viên mang theo bình giữ nhiệt của công ty giúp bạn đưa thương hiệu đi khắp mọi nơi.

Gợi ý những món quà tặng doanh nghiệp dưới 100k
Bình giữ nhiệt có thể in kèm logo, tên công ty

Món quà không chỉ mang ý nghĩa vì lợi ích sức khỏe khách hàng mà còn là một dạng truyền thông mà hầu hết các doanh nghiệp đều tận dụng. Phát triển ý tưởng, thiết kế bình đẹp mắt hơn với giá rẻ, phải chăng mang lại món quà thiết thực, đồng thời giúp công ty tiết kiệm kinh phí, tăng độ phủ cho thương hiệu.

Áo mưa có thông tin doanh nghiệp

Ngoài các sản phẩm kể trên, áo mưa cũng là món quà tặng doanh nghiệp dưới 100k được lựa chọn nhiều nhất. Đây là món quà có giá trị sử dụng cao, thích hợp làm quà tặng doanh nghiệp. Tương tự như các sản phẩm kể trên, áo mưa có thể được thiết kế với logo in phía sau – trước mặt áo.

Khi sử dụng người dùng sẽ giúp nhiều người nhìn thấy thông tin của doanh nghiệp, nhờ đó tên tuổi, thương hiệu trở nên phổ biến hơn. Ngoài mục đích quảng bá thương hiệu, việc lựa chọn áo mưa làm quà tặng cũng rất thiết thực, giúp người nhận có thêm đồ dùng cần thiết khi đi mưa, bảo vệ sức khỏe.

Đọc thêm: Top 5 quà tặng doanh nghiệp cuối năm ý nghĩa và sang trọng

Tặng ô dù có tên thương hiệu

Bên cạnh áo mưa, ô dù dưới 100k cũng là sự lựa chọn của nhiều doanh nghiệp làm quà tặng cho khách hàng, nhân viên trong sự kiện. Món quà tuy giá trị vật chất nhỏ nhưng lại có giá trị sử dụng cao. Hầu như ô dù cần thiết với nhiều người giúp bảo vệ người dùng khỏi nắng, mưa.

Gợi ý những món quà tặng doanh nghiệp dưới 100k
Ô dù che mưa, che nắng là một trong những vật dụng thiết thực

Lựa chọn những mẫu ô to, màu sắc tùy vào kế hoạch của doanh nghiệp. Bên phần vải in logo, tên công ty, thông tin liên hệ để hỗ trợ quá trình quảng bá thương hiệu. Tương tự như các tặng phẩm khác, ô dù tiện dụng và là hình thức giúp bạn mang thương hiệu đến với nhiều người hơn.

Tặng thẻ đeo cho nhân viên

Thẻ đeo để gắn tên, thẻ nhân viên cũng là món quà tặng nho nhỏ dưới 100k mà doanh nghiệp thường lựa chọn. Món quà tuy không có giá trị vật chất cao nhưng lại là vật dụng cần thiết, giúp đồng bộ hóa trang phục cho nhân viên.

Định kỳ mỗi năm công ty có thể thay đổi thẻ đeo tên một lần, thiết kế riêng với màu sắc, kiểu dáng độc lạ để đánh dấu thương hiệu cá nhân. Mỗi doanh nghiệp lớn đến nhỏ đều có thể thiết kế riêng phần bảng đeo, phát làm quà tặng kèm những món quà khác trong các sự kiện doanh nghiệp tổ chức.

Gối ngủ mang dấu ấn doanh nghiệp

Lựa chọn món quà tặng doanh nghiệp dưới 100k không phức tạp tuy nhiên cũng không quá đơn giản. Sản phẩm được chọn cần có giá trị sử dụng, giúp người nhận dùng được nhiều lần, đồng thời cũng giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu.

Gợi ý
Tặng gối ngủ có in logo công ty cũng là món quà ý nghĩa, tiện dụng

Trong những sản phẩm được lựa chọn, gối ngủ là món quà thiết thực, phù hợp làm quà tặng doanh nghiệp vào những dịp đặc biệt. Tuy nhiên bạn nên lựa chọn sản phẩm mềm, không quá cứng, hình thức đẹp mắt để tăng độ yêu thích của người nhận cho doanh nghiệp của bạn.

Xem thêm: 55+ set quà tết doanh nghiệp dành cho đối tác, khách hàng

Bút ký và sổ tay

Bút ký, sổ tay là những vật dụng nhỏ gọn, thích hợp làm quà tặng sự kiện doanh nghiệp. Ngoài ra, chúng đều có giá trị sử dụng cao, giúp người nhận ghi chép thông tin trong chính sự kiện hoặc dùng trong đời sống hàng ngày. Có thể nói món quà tặng doanh nghiệp dưới 100k gồm viết và sổ được lựa chọn nhiều nhất.

Phần mặt bìa sổ và trên bút có thể in logo giúp nhiều người biết đến thương hiệu của bạn hơn. Hiện nay các công ty lựa chọn hình thức này để quảng bá và làm quà tặng cho người đến tham dự sự kiện. Giá trị món quà không quá 100k, sử dụng được nhiều lần và có thể tặng với số lượng lớn.

Nón vải, túi vải in hình, logo

Ngoài áo in logo, tại nhiều sự kiện doanh nghiệp khách mời còn được tặng nón vải, túi vải đơn giản có in thông tin doanh nghiệp. Đây là một trong những món quà thiết thực, giá không quá 100k mà bạn có thể tham khảo, thiết kế, lựa chọn làm sản phẩm gửi tặng khách hàng.

Nón vải, túi vải tiện dụng, dùng trong sinh hoạt hàng ngày. Người xung quanh có thể quan sát thấy tên thương hiệu doanh nghiệp trên túi, nón, nhờ đó tên tuổi của doanh nghiệp được biết đến rộng rãi hơn. Chọn sản phẩm tiện dụng, dùng được nhiều lần vừa tiết kiệm kinh phí vừa có ý nghĩa thiết thực cho cuộc sống.

Ba lô, áo khoác giá rẻ

Bạn cũng có thể lựa chọn ba lô, áo khoác dưới 100k làm quà tặng. Tương tự như những món quà kể trên, ba lô, áo khoác được in logo, tên công ty để giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu. Đây đều là những sản phẩm có giá trị sử dụng cao.

Gợi ý
Ba lô, áo khoác cũng là món quà tặng doanh nghiệp dưới 100k bạn có thể chọn

Ba lô có thể làm dụng cụ đựng đồ, hồ sơ,… cho nhân viên, khách mời được gửi tặng. Áo khoác cũng khá thiết thực cho đời sống hiện nay, có thể lựa chọn chất liệu dù giúp che nắng, mưa và giúp doanh nghiệp giảm nhẹ chi phí quà tặng.

Đồng hồ treo tường dưới 100k

Đồng hồ treo tường cũng là sự lựa chọn món quà tặng doanh nghiệp dưới 100k đơn giản, thiết thực. Bạn có thể lựa chọn mẫu đồng hồ nhỏ gọn, đơn giản nhưng tinh tế, đồng thời lồng ghép tên thương hiệu bên trong đồng hồ giúp quảng bá doanh nghiệp.

Đây có thể nói là món quà thiết thực nhất, người nhận nếu không sử dụng có thể gửi tặng đến người thân, bạn bè. Nhờ đó, tên tuổi doanh nghiệp cũng được truyền đi rộng rãi hơn. Đồng hồ dưới 100k khá nhiều mẫu mã đa dạng, nếu đặt mua số lượng lớn có thể nhận được nhiều ưu đãi khác, góp phần tiết kiệm kinh phí cho doanh nghiệp.

Đừng bỏ lỡ: 9+ Món Quà Tết Cao Cấp Sang Trọng Cho Doanh Nghiệp

Ly tách in logo dưới 100k

Tặng ly, tách có in logo công ty cũng là sự lựa chọn dành cho bạn. Các sản phẩm này thường được sử dụng rộng rãi, chi phí lại khá phải chăng. Chính vì thế nhiều công ty đã chọn ly, tách đựng nước làm quà tặng mỗi dịp doanh nghiệp có sự kiện.

Những món quà kể trên được sử dụng nhiều lần, có giá trị đối với đời sống, bạn có thể tham khảo, lựa chọn món quà hợp lý nhất. Có vẻ kinh phí 100k/phần có thể eo hẹp nhưng sẽ có rất nhiều sự lựa chọn dành cho bạn, giúp doanh nghiệp tiết kiệm kha khá kinh phí để dành cho các danh mục khác như thức ăn, thức uống phục vụ trong bữa tiệc.

Gợi ý
Ly tách đơn giản, thiết kế mang thương hiệu công ty là quà tặng thiết thực

Ngoài những sản phẩm kể trên, bạn cũng có thể chọn nhiều hình thức tặng quà khác như voucher giảm giá dưới 100k, tặng sản phẩm doanh nghiệp, gói quà tặng giá rẻ,… Hoặc lựa chọn các sản phẩm khác như hộp cơm, khăn mặt, túi giữ nhiệt, găng tay,…

Lưu ý khi lựa chọn quà tặng doanh nghiệp dưới 100k

Nội dung bên trên đã gợi ý đến bạn đọc những món quà tặng doanh nghiệp dưới 100k thường được lựa chọn. Chúng tuy có giá trị vật chất không cao nhưng lại mang giá trị sử dụng lớn, dùng nhiều lần, thiết thực. Nhằm đảm bảo việc đưa ra quyết định chọn quà phù hợp, bạn đọc nên lưu ý một số vấn đề:

  • Lên kế hoạch rõ ràng về sự kiện sắp diễn ra, tổng hợp số lượng khách mời, dạng khách mời để đưa ra sự chọn lựa quà tặng phù hợp, tương thích.
  • Chuẩn bị số lượng quà tặng vừa đủ và có thể dư ra vài phần tránh trường hợp phát sinh không có quà cho khách mời. Tuy nhiên cũng không nên chuẩn bị số lượng quá nhiều trong khi khách mời ít gây tốn kém.
  • Lựa chọn quà dựa trên đối tượng khách hàng, trường hợp khách hàng cấp cao nên ưu tiên chọn những món quà có giá trị cao hơn, tránh gây ảnh hưởng đến tình hữu nghị và danh tiếng của doanh nghiệp.
  • Tặng quà với thái độ vui vẻ, niềm nở thể hiện sự quan tâm của phía doanh nghiệp đối với khách hàng, nhân viên, tạo sự kết nối.
  • Lựa chọn nguồn bán sản phẩm uy tín, ưu tiên những món quà chất lượng đảm bảo an toàn sức khỏe cho người nhận khi sử dụng.

Hy vọng những thông tin trong bài viết đã phần nào giúp bạn đọc gỡ rối được thắc mắc nên chọn quà tặng doanh nghiệp dưới 100k như thế nào. Lựa chọn quà tặng là khâu tổ chức cần được chuẩn bị kỹ trước khi diễn ra sự kiện. Hành động gửi quà tri ân đến khách hàng, nhân viên góp phần nâng cao tinh thần đoàn kết, hợp tác cùng nhau phát triển bền bỉ, chuyên nghiệp và hiệu quả.

Có thể bạn quan tâm:

Ngày đăng 16:10 - 15/10/2022 - Cập nhật lúc:11:41 sáng
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn