Gợi Ý 7 Quà Tặng Khách Hàng VIP Sang Trọng Và Tinh Tế

Gợi Ý 7 Quà Tặng Khách Hàng VIP Sang Trọng Và Tinh Tế

Quà tặng khách hàng VIP ưu tiên chọn những sản phẩm vừa sang trọng vừa tinh tế để mang lại sự hài lòng cho người được nhận quà. Đây là cách doanh nghiệp gửi lời cảm ơn đến khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn dịch vụ của doanh nghiệp trong thời gian qua. Đồng thời thông qua món quà, doanh nghiệp của bạn cũng có thể mang thương hiệu tiến xa hơn trên thị trường.

Tiêu chí chọn quà tặng khách hàng VIP

Mỗi năm vào những dịp lễ tết, sự kiện quan trọng, doanh nghiệp thường sẽ chọn những món quà tặng khách hàng VIP. Đây là dịp để doanh nghiệp gửi những lời tri ân, chúc mừng đến quý đối tác, khách hàng đã tin tưởng, ủng hộ dịch vụ và các sản phẩm của doanh nghiệp trong thời gian qua.

Tiêu chí chọn quà tặng khách hàng VIP
Lựa chọn những sản phẩm sang trọng, tinh tế làm quà tặng khách hàng VIP

Khách hàng VIP là nhóm đối tượng khách hàng cần được chăm sóc đặc biệt để họ tiếp tục ủng hộ doanh nghiệp, đưa thương hiệu tiến xa hơn trên thị trường. Chính vì thế, so với các món quà tặng khách hàng bình thường khác, quà tặng khách hàng VIP sẽ được chuẩn bị chu đáo và đầu tư chi phí hơn.

Ưu tiên cho nhóm khách hàng đặc biệt những tặng phẩm có giá trị cao, đồng thời vẫn đảm bảo độ tinh tế, sang trọng để người nhận hài lòng về món quà được tặng. Những tiêu chí chọn quà tặng khách hàng VIP như món quà phải bất ngờ, tránh những món quà trùng lập, dễ đoán hoặc tặng phẩm quá hời hợt, đồng thời quà tặng cũng nên phù hợp với sở thích của người nhận.

Cụ thể:

  • Chọn quà tặng bất ngờ: Món quà được lựa chọn khác hẳn mọi năm tạo sự bất ngờ cho khách hàng của bạn. Đầu tư hơn cho khâu chọn quà tặng, kèm theo những lời chúc tích cực để tăng sự yêu thích của khách hàng đối với doanh nghiệp.
  • Quà tặng ấn tượng: Chọn được món quà sáng tạo, tinh tế, thể hiện đẳng cấp phù hợp với khách hàng VIP của doanh nghiệp là yêu tố hết sức quan trọng. Khâu tổ chức cần ưu tiên lựa chọn các tặng phẩm lạ, bắt mắt với chất liệu cao cấp, mang ý nghĩa tiền tài, may mắn cho người được nhận.
  • Phù hợp sở thích người nhận: Chọn được món quà phù hợp với sở thích, nhu cầu hiện tại của khách hàng VIP càng giúp doanh nghiệp tăng thêm độ tin tưởng. Món quà khiến khách hàng cảm thấy được quan tâm, thể hiện sự tinh tế của doanh nghiệp đối với họ, từ đó nâng cao độ tin tưởng và yêu mến đối với doanh nghiệp.

Dựa trên những tiêu chí kể trên giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn quà tặng khách hàng VIP. Ngoài ra, tùy vào điều kiện tài chính, khoảng kinh phí cần bỏ ra để mua quà tặng khách hàng mà người tổ chức sẽ cân nhắc để chọn lựa sao cho phù hợp nhất.

Nên xem: Danh Sách 9+ Quà Tặng Tri Ân Khách Hàng Tinh Tế, Độc Đáo

Gợi ý một số món quà tặng khách hàng VIP

Vậy nên chọn lựa quà tặng khách hàng VIP như thế nào? Dưới đây là một vài gợi ý, bạn đọc có thể tham khảo:

Đồng hồ cao cấp

Đồng hồ cao cấp thích hợp tặng cho phía đối tác, khách hàng VIP là nam giới. Đồng hồ đeo tay lịch lãm, tinh tế, cao cấp thể hiện đẳng cấp người sở hữu. Món quà có giá trị cao, đồng thời khá sang trọng, dựa vào kinh phí doanh nghiệp đầu tư cho quà tặng khách hàng VIP mà mẫu mã, loại đồng hồ, thương hiệu sẽ được chọn lựa tương ứng.

Gợi ý một số món quà tặng khách hàng VIP
Đồng hồ đeo tay lịch lãm, sang trọng dành cho quý khách hàng đặc biệt là nam giới

Theo đó, hiện nay nhiều người đang chuộng các sản phẩm đồng hồ của Thụy Sĩ, Nhật Bản. Tặng đồng hồ cho quý khách hàng thân thiết, khách hàng VIP có ý nghĩa gắn kết, bền bỉ, đồng thời thể hiện sự sang trọng, cao cấp. Vì thế nhiều chủ doanh nghiệp đã lựa chọn đồng hồ làm tặng phẩm gửi đến khách hàng đặc biệt vào dịp quan trọng.

Giá đồng hồ có thể từ vài triệu cho đến vài chục triệu, tùy vào kinh phí mỗi doanh nghiệp. Bạn tìm hiểu và lựa chọn thương hiệu uy tín, sản phẩm đẹp mắt và sang trọng. Tặng phẩm này chắc chắn sẽ khiến người nhận thích thú và đánh giá cao doanh nghiệp của bạn.

Tham khảo ngay:

Trang sức tinh xảo

Bên cạnh tặng đồng hồ lịch lãm cho khách hàng VIP, trường hợp người nhận quà là phái nữ, bạn có thể cân nhắc lựa chọn trang sức để làm quà. Đây là một trong những gợi ý được nhiều người sử dụng. Trang sức có thể làm bằng vàng, đá, bạc,… tùy vào nhu cầu, mục đích của món quà.

Trang sức cao cấp thể hiện sự danh giá, sang trọng, gửi đến quý khách hàng những lời chúc, sự tôn trọng hoặc mang ý nghĩa phong thủy thu hút tiền tài, may mắn,… Nếu khách hàng là nữ, nhẫn, dây chuyên, vòng tay, bông tai sẽ là sự lựa chọn quà tặng hoàn hảo. Chất liệu có thể làm bằng ngọc trai, pha lê, bạc, kim cương, đá quý,…

Vật phẩm trang trí

Ngoài những món quà cao cấp và sang trọng kể trên, khi chọn quà tặng khách hàng VIP bạn có thể lựa chọn những tặng phẩm để bàn trang trí, đồng thời có ý nghĩa mang lại vận may cho gia chủ. Chẳng hạn như tượng gỗ điêu khắc tinh xảo, linh vật mạ vàng,…

Gợi ý một số món quà tặng khách hàng VIP
Các vật phẩm trang trí được mạ vàng tinh xảo, đẹp mắt

Những tặng phẩm được chế tác độc đáo, khéo léo, mang nhiều ý nghĩa, đặc biệt là chúc quý khách hàng thuận lợi trong kinh doanh, tiếp tục quan tâm và ủng hộ doanh nghiệp của bạn. Hiện nay có rất nhiều sản phẩm trang trí để bàn cao cấp. Bạn có thể lựa chọn sản phẩm uy tín, chất lượng để làm quà tặng khách hàng.

Rượu cao cấp

Tặng rượu cho khách hàng VIP cũng là sự lựa chọn của nhiều doanh nghiệp. Rượu ủ càng lâu năm càng ngon, giá thành càng cao, đây sẽ là món quà tặng ý nghĩa, vừa sang vừa tinh tế. Đặc biệt thích hợp gửi tặng khách hàng VIP vào dịp lễ tết hoặc những sự kiện long trọng.

Tùy vào nhu cầu, điều kiện kinh phí của mỗi doanh nghiệp, quà tặng sẽ được lựa chọn sao cho phù hợp, đẹp mắt và sang trong nhất. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ kinh doanh rượu nhập, bạn đọc cần tìm hiểu kỹ, tránh mua nhầm hàng giả, kém chất lượng ảnh hưởng đến uy tín doanh nghiệp.

Đừng bỏ lỡ: Top 4 rượu đông trùng hạ thảo chất lượng, được nhiều người tin dùng

Nhân sâm, hồng sâm

Tặng nhân sâm, hồng sâm lâu năm cho quý khách hàng VIP là một trong những lựa chọn của nhiều doanh nghiệp. Những tặng phẩm vì sức khỏe luôn được yêu thích và sử dụng rộng rãi. Ngoài giá trị về mặt vật chất, quà tặng này còn giúp mang lại nhiều giá trị sức khỏe, bổ sung nhiều dưỡng chất cho người sử dụng.

Quà tặng khách hàng VIP là nhân sâm bổ thích hợp cho khách hàng tuổi cao, cần bổ sung dinh dưỡng giúp cơ thể hoạt động, khỏe mạnh dẻo dai. Món quà thể hiện sự tinh tế, khéo léo của người tặng, chúc người nhận sức khỏe dồi dào, gắn kết thêm tình đoàn kết, hợp tác với phía doanh nghiệp.

Tổ yến sào

Tổ yến sào là một trong những quà tặng khách hàng VIP được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Món quà sức khỏe phù hợp với đa dạng đối tượng, ngoài ra, yến sào khá đắt đỏ, làm quà tặng cho khách hàng đặc biệt cũng rất phù hợp.

Gợi ý một số món quà tặng khách hàng VIP
Yến sào chất lượng Vietfarm, món quà tinh tế vì sức khỏe khách hàng VIP

Trong tổ yến chứa nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe, giúp tăng cường đề kháng, hệ miễn dịch cho người sử dụng. Yến sào lành tính, ai cũng có thể ăn, cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể khỏe mạnh. Có thể nói đây là tặng phẩm quý, vừa sang trọng vừa mang nhiều ý nghĩa thiết thực cho người nhận.

Hiện nay thị trường yến sào ngày càng phong phú, đa dạng, với nhiều thương hiệu, mẫu mã yến sào ra đời. Bạn đọc có thể tham khảo, lựa chọn nơi bán chất lượng, uy tín để làm quà tặng khách hàng VIP, đối tác quan trọng.

Theo đó, bạn có thể tham khảo yến sào Vietfarm, sản phẩm chất lượng được kiểm định nghiêm ngặt. Vietfarm cho ra mắt dòng yến sào cao cấp, cam kết 100% yến thật, hình thức đóng gói đẹp mắt thích hợp làm quà tặng cho đối tượng đặc biệt.

Xem thêm: Bật Mí Các Món Quà Tặng Sức Khỏe Ý Nghĩa, Sang Trọng, Thời Thượng

Đông trùng hạ thảo

Ngoài các quà tặng khách hàng VIP được gợi ý bên trên, đông trùng hạ thảo cũng là sự lựa chọn dành cho bạn đọc. Sản phẩm vì sức khỏe, mang đến nhiều lợi ích, giúp cải thiện sức đề kháng, hệ miễn dịch cho cơ thể.

Cùng với yến sào, nhân sâm, đông trùng hạ thảo là quà tặng cao cấp, tinh tế dành cho khách hàng thân thiết. Trung tâm Vietfarm hiện nay cũng có các dòng đông trùng hạ thảo từ tươi, khô đến sản phẩm chưng cùng tổ yến, rượu đông trùng,…

Bạn đọc có thể tham khảo, lựa chọn sản phẩm phù hợp. Gửi tặng những món quà giá trị về vật chất lẫn tinh thần cho khách hàng VIP thể hiện sự tri ân, đồng thời cũng là cơ hội giúp doanh nghiệp gắn kết, tạo niềm tin hơn với quý đối tác, nâng cao vị thế của doanh nghiệp trên thương trường.

Gợi ý một số món quà tặng khách hàng VIP
Đông trùng hạ thảo là sản phẩm làm quà tặng ý nghĩa, có giá trị vật chất và tinh thần cao

Chính vì thế quà tặng khách hàng VIP được lựa chọn cẩn thận, chuẩn bị chu đáo. Ngoài ra, doanh nghiệp cần cử người đại diện gửi quà tặng với thái độ niềm nở, vui vẻ và trân trọng để khách hàng cảm nhận được sự chân thành của doanh nghiệp, từ đó tăng lòng tin giúp khách hàng gắn bó với doanh nghiệp dài lâu hơn.

Đông trùng Vietfarm cung cấp các sản phẩm Đông trùng hạ thảo chất lượng

Lưu ý khi chọn quà tặng khách hàng VIP

Trên đây là một vài gợi ý về món quà tặng khách hàng VIP vào những dịp đặc biệt, bạn đọc có thể tham khảo. Ngoài ra, hiện nay còn có rất nhiều sự lựa chọn độc đáo, sang trọng và tinh tế khác. Tùy vào đối tượng khách hàng để bạn lựa chọn tặng phẩm phù hợp. Dưới đây là những lưu ý dành cho bạn đọc:

  • Chuẩn bị quà tặng sao cho phù hợp với mục đích doanh nghiệp, hướng tới nhu cầu của khách hàng để tăng độ tin cậy của quý đối tác, khách hàng đối với doanh nghiệp của bạn.
  • Lựa chọn những món quà ý nghĩa, chất lượng, mang lại những giá trị cả về vật chất lẫn tinh thần giúp người nhận vui vẻ, bất ngờ và hài lòng đối với doanh nghiệp.
  • Ưu tiên những tặng phẩm có ý nghĩa tài lộc, may mắn nhưng vẫn đảm bảo tính sang trọng, tinh tế dành cho phía khách hàng VIP. Dựa theo nhu cầu, sở thích của người nhận quà để lựa chọn sản phẩm tương ứng.
  • Đặt mua sản phẩm làm quà tặng tại những địa chỉ uy tín, chất lượng, hạn chế mua nhầm sản phẩm lỗi, hàng kém chất lượng ảnh hưởng đến tên tuổi của doanh nghiệp.
  • Cân nhắc chi phí, số lượng khách hàng VIP cần chuẩn bị quà tặng trong sự kiện để chọn quà sao cho phù hợp nhất. Tránh tình trạng lãng phí hoặc mua sản phẩm làm quà không tương xứng với khách hàng VIP khiến họ có cái nhìn xấu, đánh giá thấp doanh nghiệp của bạn.

Hy vọng qua bài viết kể trên bạn đọc đã biết được các món quà tăng khách hàng VIP sang trọng, tinh tế được nhiều người lựa chọn hiện nay. Tặng phẩm mang giá trị vật chất cao, tương xứng với tầm cỡ khách hàng VIP, đồng thời quà tặng phải có ý nghĩa tinh thần, sức khỏe, sao cho phù hợp với người nhận.

Có thể bạn quan tâm:

Ngày đăng 10:46 - 25/10/2022 - Cập nhật lúc:10:30 sáng
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn