Tư Vấn Quà Tặng Doanh Nhân Sang Trọng, Đẳng Cấp, Thời Thượng Nhất

Tư vấn quà tặng doanh nhân sang trọng, đẳng cấp, ý nghĩa và thời thượng nhất

Tặng quà vốn là một trong những truyền thống tốt đẹp của người Việt Nam giúp tạo nên những mối quan hệ tốt đẹp trong xã hội. Trong giới kinh doanh, quà tặng doanh nhân là cách thể hiện sự quan tâm, yêu mến, trân trọng đến những doanh nhân trong những dịp đặc biệt. Bài viết sau sẽ giúp bạn đọc dễ dàng tìm được những món quà sang trọng, đẳng cấp, phù hợp để chọn mua mỗi khi cần thiết.

Quà tặng doanh nhân là gì và được sử dụng trong trường hợp nào?

Quà tặng dành cho doanh nhân là những món quà vừa mang vẻ đẹp về hình thức bên ngoài, vừa mang nhiều giá trị về mặt tinh thần bên trong. Đây là cách thể hiện tấm lòng của công ty, doanh nghiệp gửi đến những đối tác, doanh nhân của mình.

Quà tặng doanh nhân được sử dụng trong những dịp đặc biệt
Quà tặng doanh nhân được sử dụng trong những dịp đặc biệt

Bởi doanh nhân đều là những người có chức quyền, có địa vị, do đó việc chọn quà cũng cần đảm bảo phải xứng tầm và vị trí của họ. Quà tặng được lựa chọn và sử dụng trong nhiều dịp khác nhau như.

Nhân dịp sinh nhật

Bất cứ ai cũng đều xứng đáng nhận được quà trong dịp sinh nhật kèm theo những lời chúc mang ý nghĩa. Đặc biệt với doanh nhân, trong ngày lễ này bạn cần chú ý chọn những món quà sang trọng và mang ý nghĩa chúc may mắn và hạnh phúc. Từ đây, món quà sẽ để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người nhận.

Tặng quà gì cho ngày doanh nhân Việt Nam?

Doanh nhân là những người có nhiều đóng góp quan trọng trong công cuộc phát triển đất nước và hội nhập quốc tế. Bởi thế, ngày doanh nhân Việt Nam đã ra đời như một cách ghi nhận và tôn vinh những công sức ấy. Trong dịp này, lựa chọn quà tặng là cách giúp bạn thể hiện sự tri ân, lòng yêu quý tôn trọng đối với những doanh nhân Việt Nam.

Quà tặng cuối năm

Cuối năm là cách để tri ân với những đối tác đã đồng hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp trong suốt năm qua. Ngoài ra, đây cũng là thời điểm thích hợp để các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, quảng bá sản phẩm của mình đến đối tác theo cách hiệu quả nhất.

Chúc mừng lên chức

Việc thăng chức là một trong những sự kiện quan trọng của bất cứ doanh nhân nào. Sử dụng quà tặng doanh nhân, quà tặng giám đốc sẽ là cách giúp bạn chúc mừng, động viên tinh thần để doanh nhân tiếp tục phát triển và thành công hơn nữa.

Tạo mối quan hệ bền vững với đối tác

Việc xây dựng mối quan hệ tốt với các đối tác là cách giúp doanh nghiệp của bạn có sự phát triển và phát triển bền vững. Do đó, bạn có thể lựa chọn quà tặng như một cách khởi đầu cho mối quan hệ này. Khi mối quan hệ thân mật hơn, chắc chắn việc làm ăn, hợp tác cũng sẽ thêm vui vẻ và bền vững.

Tặng quà doanh nhân dịp chuyển công tác

Với doanh nhân chuyển công tác, tặng quà sẽ thay cho lời cảm ơn chân thành nhất và lời tạm biệt ấm áp của nhân viên trong công ty đối với lãnh đạo, cấp trên của mình.

Có thể bạn quan tâm: Gợi Ý Các Món Quà Tặng Doanh Nghiệp Sang Trọng Và Ý Nghĩa Nhất

Gợi ý các món quà tặng doanh nhân sang trọng, tinh tế thời thượng nhất

Với những ý nghĩa trên, nên tặng quà gì cho doanh nhân là thắc mắc của rất nhiều người. Các bạn có thể tham khảo một số gợi ý phổ biến, được nhiều người lựa chọn trong thời gian qua cụ thể như sau.

Quà tặng bút ký

Với những doanh nhân, bút ký gần như là vật bất ly thân và mỗi người thường lựa chọn và sở hữu cho mình một chiếc bút riêng. Hiểu được tâm lý này, bạn hoàn toàn có thể dành tặng cho chủ doanh nghiệp đối tác hay sếp của mình một chiếc bút ký độc đáo, mang tên của người sở hữu. Đây chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời mà người nhận cảm thấy hài lòng.

Quà tặng là rượu

Rượu là một trong những đồ uống mang nhiều ý nghĩa được lựa chọn làm quà biếu sang trọng, lịch sự trong những dịp đặc biệt. Hiện nay, các sản phẩm rượu trên thị trường khá đa dạng và phong phú, trong đó khách hàng có thể cân nhắc giữa một số sản phẩm như:

Nên chọn những loại rượu tốt cho sức khỏe làm quà tặng
Nên chọn những loại rượu tốt cho sức khỏe làm quà tặng
  • Rượu vang: Rượu vang thường có bao bì sang trọng, bắt mắt với nhiều loại khác nhau như vang trắng, vang đỏ, vang chát… Kèm theo đó, giá bán sản phẩm cũng đa dạng, giúp người dùng dễ dàng khi lựa chọn.
  • Rượu nhân sâm: Sản phẩm cho khả năng bồi bổ sức khỏe, tăng cường sức khỏe thể lực nên thường được lựa chọn phổ biến cho đối tác, doanh nhân nam.
  • Rượu đông trùng hạ thảo: Rượu đông trùng là món quà ý nghĩa thay cho lời chúc về sức khỏe và sinh lực dồi dào. Trên thị trường, rượu đông trùng hạ thảo Vietfarm là sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng, đặc biệt được nhiều doanh nghiệp đặt mua để làm quà biếu cho đối tác trong những dịp đặc biệt.

Tranh dát vàng là quà tặng doanh nhân mang nhiều ý nghĩa

Tranh dát vàng là quà tặng mang nhiều ý nghĩa, thể hiện tình cảm, sự trân trọng của người tặng đối với doanh nhân. Một số sản phẩm đang được nhiều cá nhân, doanh nghiệp lựa chọn để làm tặng phẩm hiện nay gồm có:

  • Tranh rồng phú quý: Rồng là biểu tượng cho sự linh thiêng, uy nghi và mạnh mẽ. lựa chọn tranh rồng phú quý làm quà tặng sẽ giúp thu hút may mắn, tài lộc cũng như tăng thêm tình cảm khăng khít trong việc làm ăn kinh doanh.
  • Tranh cửu ngư quần hội: Hình ảnh 9 chú cá chép bơi lội bên hoa sen đã mở ra một khung cảnh sống động trước mắt người xem tạo cảm giác thư thái và vô cùng thoải mái. Bởi lẽ đó, đây chính là bức tranh được nhiều doanh nhân vô cùng yêu thích.
  • Tranh đại bàng: Đại bàng được mệnh danh là chúa tể của bầu trời khi sở hữu thần thái uy nghi dũng mãnh. Do đó, đây là món quà tặng doanh nhân ý nghĩa phù hợp với nhiều dịp tặng quà khác nhau.

Tham khảo thêm: Gợi Ý 11 Quà Tặng Doanh Nghiệp Dưới 100k Hay Và Độc Đáo

Hộp hoặc ví đựng Name Card

Hộp hoặc ví đựng Name Card là một vật dụng nhỏ nhưng lại giúp người sở hữu trở nên tự tin, chuyên nghiệp, phong cách hơn cũng như thể hiện sự tôn trọng đối với khách hàng, đối tác.

Ví đựng Name Card là vật phẩm được mang theo bên mình thường xuyên
Ví đựng Name Card là vật phẩm được mang theo bên mình thường xuyên

Khi sử dụng vật dụng này làm quà tặng cho doanh nhân, sản phẩm của bạn sẽ luôn được đối tác sử dụng trong mỗi dịp quan trọng. Bạn nên lựa chọn những sản phẩm có thiết kế tỉ mỉ để tạo sự chú ý của những người xung quanh. Hãy cố gắng lồng thương hiệu của công ty bạn vào chiếc hộp hoặc ví đựng Name Card sẽ giúp thương hiệu được mọi người biết đến nhiều hơn.

Quà tặng là các loại dược liệu quý

Lựa chọn các loại dược liệu quý làm quà tặng là xu hướng đang dần lên ngôi trong những năm gần đây. Đặc biệt với những người thành công, người có địa vị trong xã hội, họ thường đặc biệt coi trọng những sản phẩm tốt cho sức khỏe. Một số dược liệu được mệnh danh là quà tặng doanh nhân cao cấp bạn nên tham khảo gồm có:

  • Nhân sâm: Đây là món quà ý nghĩa giúp người nhận được bồi bổ sức khỏe, tăng sức đề kháng, tăng cường sinh lực phái mạnh cũng như giảm căng thẳng, mệt mỏi hiệu quả.
  • Nấm lim xanh: Vốn là một trong những loại thảo dược quý hiếm hiện nay, nấm lim xanh có tác dụng hỗ trợ và điều trị bệnh hiệu quả. Hiện nay, nấm lim xanh Vietfarm đang là sản phẩm được khách hàng vô cùng ưa chuộng.
  • Đông trùng hạ thảo: Dược liệu này được mệnh danh là “vàng mềm” có khả năng chữa trị nhiều bệnh và nâng cao sức khỏe. Khi chọn mua đông trùng hạ thảo, khách hàng có thể tìm đến thương hiệu Vietfarm với dòng sản phẩm đa dạng gồm đông trùng hạ thảo tươi, đông trùng hạ thảo khô và đông trùng hạ thảo nguyên con. Trong số này, trùng thảo nguyên con là có giá thành cao nhất nên thường được lựa chọn để dành tặng các đối tác quan trọng.

Set quà hộp gỗ sang trọng của Vietfarm

Lựa chọn và sử dụng những set quà sang trọng sẽ giúp bạn ghi điểm trước các doanh nhân và đối tác theo cách tốt nhất. Hiện nay, một số set quà doanh nhân được mix sẵn tại Vietfarm được nhiều người ưa chuộng có thể kể đến như:

Set quà tặng mang nhiều ý nghĩa
Set quà tặng mang nhiều ý nghĩa
  • Set quà tặng Lộc Tiến Vinh Hoa: Set quà sẽ là lựa chọn thay cho lời chúc may mắn, thành đạt, công việc suôn sẻ, gặt hái nhiều thành tựu trên thương trường. Trong set quà gồm 1 chai rượu Bách Thiên Sơn cao cấp, 200g nấm lim xanh rừng tự nhiên thu hái tại Quảng Nam, 1 hộp đông trùng trùng hạ thảo Vietfarm ký chủ gồm 15 lọ nhỏ.
  • Set quà tặng An Khang: Set quà muốn nhắn gửi đến khách hàng về sự bình an, sức khỏe và thịnh vượng với các sản phẩm gồm 1 chai rượu đông trùng hạ thảo cấy trực tiếp Bách Vương Khang, 1 lọ 10g đông trùng hạ thảo khô, 3 lọ đông trùng hạ thảo ký chủ.

Quà tặng sức khỏe tiện lợi

Sử dụng những món quà biếu sức khỏe tiện lợi không đơn thuần chỉ mang giá trị vật chất mà còn là cách thể hiện sự quan tâm, chăm của người tặng quà đến người nhận quà. Với các doanh nhân, công việc bận rộn gần như chiếm hết thời gian của việc nghỉ ngơi và chăm sóc sức khỏe. Do đó, các sản phẩm viên uống đông trùng hạ thảo chắc chắn sẽ giúp người nhận cảm thấy hài lòng về sự tinh tế của bạn.

  • Viên uống đông trùng hạ thảo Bách Vị Tiêu: Sản phẩm được bào chế từ đông trùng hạ thảo, lộc nhung và nấm linh chi mang đến khả năng chăm sóc sức khỏe hoàn hảo như giúp người dùng ăn ngon, ngủ ngon, tiêu hoá tốt…
  • Viên uống Bách Gia An: Với thành phần chính là đông trùng hạ thảo, đinh lăng, nhân sâm, nấm linh chi, tâm sen… Viên uống Bách Gia An giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, phòng ngừa bệnh tật, giúp bồi bổ sức khỏe hiệu quả.
  • Viên uống Bách Thiên Sơn: Sản phẩm có sự kết hợp hoàn hảo giữa đông trùng hạ thảo với 4 loại sâm quý. Đây cũng chính là quà tặng cho doanh nhân nam cao cấp của thương hiệu Vietfarm dành riêng cho nam giới giúp tăng cường sức khỏe, đặc biệt tăng cường sinh lý để đấng mày râu sở hữu bản lĩnh, phong độ tuổi xuân.
  • Viên uống đông trùng hạ thảo Tố Nữ Xuân: Sản phẩm phù hợp để dành tặng cho doanh nhân nữ với khả năng tăng cường nội tiết tố, chống lão hoá, gìn giữ nét thanh xuân lâu bền.

Đọc thêm: Bộ sưu tập quà tặng sức khỏe đong đầy ý nghĩa thời thượng

Quà tặng doanh nhân là vật phẩm phong thủy

Vật phẩm phong thủy là dòng quà tặng cao cấp cho doanh nhân mang tính truyền thống được nhiều người cân nhắc. Một số gợi ý được lựa chọn phổ biến hiện nay có thể kể đến như:

Vật phẩm phong thủy cũng là lựa chọn hấp dẫn
Vật phẩm phong thủy cũng là lựa chọn hấp dẫn
  • Tượng linh vật: Tượng rồng, gà, dê hay một số linh vật khác thường được đặt ở vị trí trang trọng trên bàn làm việc. Mỗi một con vật mang một nét đặc trưng và tính cách khác nhau cũng như phù hợp với một độ tuổi khác nhau. Do đó, bạn hãy lựa chọn vật phẩm tùy theo tuổi của đối tác, giúp mang lại sự may mắn cho công việc của đối tác doanh nghiệp
  • Tượng thuyền buồm: Trong giới kinh doanh, thuyền buồm là hình ảnh mang tính biểu trưng, thể hiện cho sự vươn mình phát triển trước phong ba, bão táp. Sử dụng món quà này sẽ là cách thay cho lời cảm ơn đối tác cũng như lời chúc doanh nghiệp luôn phát triển và phát triển hơn nữa.
  • Quả cầu pha lê: Trong phong thủy, quả cầu pha lê mang ý nghĩa may mắn, có khả năng hút những năng lượng xấu và sản sinh ra những năng lượng tốt nên được nhiều doanh nhân yêu thích.
  • Đĩa cá chép hoa sen: Cá chép là biểu tượng hàng đầu cho sự may mắn và lòng kiên nhẫn trong khi hoa sen là hình ảnh đại diện của sự thanh cao thoát tục. Sử dụng đĩa cá chép hoa sen làm quà tặng doanh nhân không chỉ mang ý nghĩa mà còn giúp bàn làm việc của doanh nhân thêm phần nổi bật.

Cây cảnh phong thuỷ để bàn

Sử dụng cây cảnh để bàn làm việc không chỉ mang ý nghĩa trang trí tạo cảnh quan sinh động mà còn hứa hẹn mang đến nhiều may mắn cho doanh nhân. Một số loại cây trồng có khả năng thu hút tài lộc, tạo sự thăng tiến trong công việc có thể kể đến như:

  • Cây trường sinh: Sử dụng trường sinh có thể hút bớt khí độc trong phòng làm việc cũng như giảm thiểu ảnh hưởng từ tia tử ngoại, tia bức xạ của máy tính và các thiết bị điện tử trong phòng. Bên cạnh đó, sử dụng cây trường sinh làm quà tặng doanh nghiệp cũng mang ý nghĩa về một mối quan hệ bền lâu của đôi bên.
  • Cây kim ngân: Loại cây này có ý nghĩa may mắn, mang lại tài lộc cho chủ nhân, thường được sử dụng làm quà tặng khai trương ý nghĩa.
  • Cây tài lộc: Tặng cây tài lộc sẽ mang đến lời chúc doanh nhân gặp nhiều tài lộc trong việc kinh doanh nên bạn hãy cân nhắc lựa chọn.

Trên đây là một số gợi ý quà tặng doanh nhân sang trọng, ý nghĩa mà các bạn có thể cân nhắc, lựa chọn trong những dịp đặc biệt. Tùy vào hoàn cảnh, điều kiện kinh tế mà các bạn có thể tìm được cho mình món quà phù hợp hơn cả để tăng cường mối quan hệ bền vững giữa bạn và đối tác hay lãnh đạo của mình.

Xem thêm: 

Ngày đăng 15:47 - 17/06/2022 - Cập nhật lúc:11:57 sáng
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn