Bộ Sưu Tập 40+ Món Quà Tặng Cao Cấp, Sang Trọng, Thời Thượng Nhất

Bộ Sưu Tập 40+ Món Quà Tặng Cao Cấp, Sang Trọng, Thời Thượng Nhất

Quà tặng cao cấp là những món quà vừa mang giá trị vật chất vừa mang giá trị tinh thần trao gửi đến người nhận. Khi chọn cũng cần có sự tinh tế để lựa được những món quà ý nghĩa nhất và thời thượng nhất. Bài viết này giới thiệu tới bạn đọc bộ sưu tập những món quà cao cấp và được ưa chuộng nhất hiện nay.

Nhóm quà tặng sức khỏe cao cấp

Quà tặng cho sức khỏe đang là xu hướng tặng quà trong những năm gần đây, lời chúc sức khỏe luôn là lời chúc có nhiều ý nghĩa nhất gửi tới bạn bè, người thân, đối tác… Một số quà tặng sức khỏe cao cấp cho bạn tham khảo:

Trà thảo dược

Trà thảo dược là các cây thuốc quý trong tự nhiên được tinh chế và đóng gói thành các loại trà dễ uống, dễ sử dụng mà lại có nhiều lợi ích cho sức khỏe. Ướp vào trà những tinh túy từ thiên nhiên, hương thơm của hoa thảo dược hay các vị thuốc quý đã tạo nên một món quà tặng cao cấp cho sức khỏe.

Trà hoa hồng một trong những loại trà thảo dược với hương thơm nhẹ, tốt cho sức khỏe
Trà hoa hồng một trong những loại trà thảo dược với hương thơm nhẹ, tốt cho sức khỏe

Một số loại trà thảo dược được ưa chuộng như trà hoa cúc, trà hoa hồng, trà hoa đậu biếc, trà đông trùng hạ thảo Bách An Tuệ… sẽ là món quà sức khỏe, quà tặng cao cấp cho doanh nhân đầy ý nghĩa trong các dịp quan trọng.

Đông trùng hạ thảo

Nếu muốn lựa chọn một món quà tặng sức khỏe thì không thể bỏ qua đông trùng hạ thảo, vị thuốc quý hiếm luôn được coi là tiên dược chốn nhân gian. Đông trùng hạ thảo là một loại nấm sống ký sinh trên thân sâu bướm khi gặp điều kiện thuận lợi sẽ sinh sôi thành thân thảo. Đông trùng hạ thảo là một món quà tặng cao cấp cho sếp, khách hàng, người thân… bạn có thể chọn các loại đông trùng tươi, đông trùng sấy khô, đông trùng ký chủ… để tặng riêng hoặc “mix” cùng với những món quà khác.

Lưu ý: Do đông trùng rất quý hiếm và giá thành cũng không hề rẻ nên để đảm bảo chất lượng quà tặng bạn nên mua ở cơ sở uy tín. Vietfarm địa chỉ mua quà tặng cao cấp tại Hà Nội uy tín với các sản phẩm đông trùng hạ thảo tốt nhất được nuôi cấy và chế biến theo công nghệ tiêu chuẩn quốc tế với trang thiết bị hiện đại, quy trình nuôi cấy khép kín.

Vietfarm là đơn vị duy nhất ứng dụng thành công bộ gen đông trùng hạ thảo Tây Tạng trên chủng nấm Cordyceps Militaris và hàm lượng dưỡng chất trong đông trùng Vietfarm đạt ngưỡng cao nhất tương đương với đông trùng tự nhiên. Ngoài ra Vietfarm có nhận đóng quà theo yêu cầu, thiết kế của khách hàng.

Có thể bạn quan tâm: 99+ sản phẩm đông trùng hạ thảo Vietfarm tốt nhất

Quà tặng sức khỏe – Rượu

Không phải rượu nào cũng nằm trong danh mục quà tặng sức khỏe nên bạn cũng cần hết sức lưu ý. Rượu được coi là một trong những món quà quốc dân và được nhiều người lựa chọn. Với sét quà tặng sức khỏe thì bạn có thể chọn một số loại như rượu vang, rượu nhân sâm hoặc rượu đông trùng hạ thảo. Đây đều là những loại rượu cao cấp được ngâm hạ thổ cùng với các vị thuốc quý mang đến những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe.

Rượu được ngâm từ đông trùng hạ thảo món quà tặng sức khỏe cao cấp
Rượu được ngâm từ đông trùng hạ thảo món quà tặng sức khỏe cao cấp

Một số loại rượu cho bạn tham khảo:

  • Rượu Bách Thiên Bảo: Rượu ngâm đông trùng hạ thảo với nhung hươu rừng.
  • Rượu Bách Thiên Sơn: Rượu ngâm nhân sâm với trùng thảo tươi Vietfarm.
  • Rượu Bách Vương Khang: Rượu ngâm đông trùng hạ thảo.
  • Rượu Bách Phúc Khang: Rượu ngâm nhân sâm + cá ngựa khô + trùng thảo.

Nên xem: Rượu đông trùng hạ thảo: Công dụng, cách ngâm, giá bán

Thực phẩm chức năng

Thực phẩm chức năng là món quà tặng sức khỏe có doanh số bán ra cao nhất trong những năm gần đây, như vậy để thấy sức hút của món quà này. Không chỉ là một món quà mà các loại thực phẩm chức năng còn gửi gắm tâm ý của người tặng, một lời chúc sức khỏe tinh tế chúc người nhận luôn mạnh khỏe, bình an.

Bạn có thể tham khảo một số cái tên được nhắc đến nhiều như viên uống đông trùng hạ thảo Bách Vị Tiêu, viên uống Bách Thiên Sơn, viên uống tăng cường nội tiết Tố Nữ Xuân…

Bộ quà tặng cao cấp Lộc Tiến Vinh Hoa

Ngoài việc chọn những món quà đơn lẻ thì bạn cũng có thể chọn những bộ quà tặng được “mix” nhiều sản phẩm. Bộ Lộc Tiến Vinh Hoa là một gợi ý cho bạn, mang thông điệp của lời chúc thành đạt tới bạn bè, đối tác khách hàng trong các dịp sự kiện quan trọng.

Bộ Lộc TIến Vinh Hoa được mix từ 3 món quà sức khỏe là rượu đông trùng hạ thảo Bách Thiên Sơn, đông trùng ký chủ Vietfarm và nấm lim xanh khai thác trực tiếp từ rừng nguyên sinh Quảng Nam.

Bộ quà tặng cao cấp Trường Thọ

Bộ quà tặng Trường Thọ chính xác là lời chúc sức khỏe, bình an đến người nhận. Bộ quà tặng Trường Thọ gồm có các sản phẩm trà đông trùng Bách An Tuệ, mật ong đông trùng hạ thảo, rượu đông trùng hạ thảo ngâm sâm Bách Thiên Sơn.

Bộ quà tặng Dưỡng Sinh Kiện

Bộ quà tặng Dưỡng Sinh Kiện cũng nằm trong danh sách quà tặng sức khỏe được “mix” từ các sản phẩm cao cấp như đông trùng khô, đông trùng mật ong, hồng sâm, nấm linh chi. Dưỡng Sinh Kiện là lời chúc sức khỏe toàn diện, có sức khỏe là có tất cả là điều mà người trao tặng muốn gửi gắm thông qua set quà này.

Trọn bộ set quà tặng cao cấp từ đông trùng hạ thảo Vietfarm
Trọn bộ set quà tặng cao cấp từ đông trùng hạ thảo Vietfarm

Bộ quà tặng An Khang

Bộ quà An Khang có 3 sản phẩm là 1 bình rượu Bách Vương Khang, một hộp đông trùng khô và 3 hộp đông trùng ký chủ đều là những sản phẩm vì sức khỏe. Set quà này được nhiều người lựa chọn đặc biệt trong dịp cuối năm để làm quà tết.

Đọc thêm: Top 7 Quà Tặng Sức Khỏe Cho Bố Mẹ Hữu Ích Và Ý Nghĩa

Nhóm quà tặng phong thủy cao cấp

Một số nhóm đối tượng không phù hợp với quà tặng sức khỏe thì bạn có thể lựa chọn các món quà phong thủy

Tranh phong thủy Bát mã mạ vàng

Tranh Bát mã mạ vàng hay còn được gọi là tranh Mã đáo thành công là một bức tranh phong thủy với ý nghĩa chúc người nhận vạn sự thành công, đánh đâu thắng đấy gặp nhiều may mắn trên thương trường. Có thể chọn tranh Mã đáo thành công đính đá hoặc mạ vàng làm quà tặng cao cấp cho doanh nghiệp, đối tác, tặng sếp…

Tranh Cá chép hóa rồng mạ vàng

Theo lý thuyết phong thủy thì tranh cá chép hóa rồng là biểu tượng của sự thăng tiến trong sự nghiệp, thành công trong kinh doanh và đỗ đạt trong thi cử. Tặng tranh cá chép với lời chúc mọi việc suôn sẻ và thành công, một món quà vừa ý nghĩa, vừa có tính thẩm mỹ cao.

Tranh mạ vàng Thuận buồm xuôi gió

Những bức tranh thuyền buồm mạ vàng được nhiều người lựa chọn bởi ý nghĩa mà nó mang lại. Theo phong thủy thuyền buồm là biểu tượng của thành công, tặng tranh thuyền buồm thay cho lời chúc đối tác buôn may, bán đắt, làm ăn thuận lợi.

Tranh mẫu đơn

Mẫu đơn nằm trong danh sách các bức tranh phong thủy mạ vàng được ưa chuộng nhất của quà tặng cao cấp. Loại hoa này tượng trưng cho giàu sang, phú quý và sum vầy phù hợp với nhiều dịp lễ, có thể tặng người thân, đối tác khách hàng. Riêng bộ tranh mẫu đơn 8 bông mang ý nghĩa phát tài, phát lộc thường được các doanh nghiệp lựa chọn nhiều hơn.

Tranh phong thủy mẫu đơn đính đá được nhiều người chọn làm quà tặng
Tranh phong thủy mẫu đơn đính đá được nhiều người chọn làm quà tặng

Hoa sen mạ vàng

Hoa sen là loài hoa mang nhiều ý nghĩa, loài hoa tượng trưng cho sự thanh cao, thuần khiết. Trên một khía cạnh khác hoa sen cũng là đại diện cho tình yêu chân thành, hôn nhân hạnh phúc và bền vững. Trong kinh doanh hoa sen giúp xua đuổi tà khí, giúp người làm ăn may mắn hơn. Bạn có thể chọn quà tặng cao cấp cho đối tác là tranh hoặc một chậu hoa sen mô hình mạ vàng đều phù hợp và nhiều ý nghĩa

Nên xem: Top 15 Món Quà Biếu Độc Đáo, Ấn Tượng Và Mang Nhiều Ý Nghĩa

Quà tặng cao cấp – Cây tài lộc

Cây tài lộc cũng là một món quà tặng cao cấp mang theo lời chúc về sự sung túc, giàu sang, vận khí cát tường cho người nhận. Đặc biệt với cây tài lộc được làm từ đá quý ngũ sắc mang nhiều dương khí tốt giúp đầu óc tinh thông, tài lộc dồi dào.

Quà tặng cao cấp Tỳ hưu

Tỳ hưu mạ vàng hoặc tỳ hưu đá quý cũng là món quà phong thủy ý nghĩa. Tỳ hưu là linh vật giúp thu hút tài lộc, chống lại tà khí mang lại bình an và may mắn cho người nhận. Tuy nhiên khi tặng tỳ hưu cần tránh tặng những người có công việc liên quan đến âm khí.

Tỳ hưu - quà tặng phong thủy cao cấp
Tỳ hưu – quà tặng phong thủy cao cấp

Đĩa gốm trâu vàng tài lộc

Trong phong thủy trâu là biểu tượng cho sự cao quý, cát tường, chịu thương, chịu khó. Quà tặng có sự xuất hiện của trâu vàng giúp hội tụ phúc khí, thành công viên mãn, công việc xuôi chèo mát mái. Khi chọn quà tặng cao cấp cho khách hàng bạn có thể chọn đĩa sứ cao cấp trâu có họa tiết trâu tài lộc dát vàng.

Tượng Phật di lặc

Phạt di lặc tượng trưng cho sự lạc quan, vui vẻ, trong kinh doanh Phật Di Lặc còn là biểu tượng của sự giàu sang, may mắn. Doanh nghiệp có thể chọn món quà này để tặng cho đối tác, khách hàng quan trọng.

Quà tặng cao cấp – Chậu lan hồ điệp

Hoa lan hồ điệp tượng trưng cho vẻ đẹp, sự may mắn, thịnh vượng, sự giàu sang và phú quý. Bạn có thể chọn một chậu lan hồ điệp tươi nhiều màu sắc hoặc lan hồ điệp dát vàng để làm quà tặng cho đối tác, bạn bè trong các dịp quan trọng, một món quà đầy ý nghĩa.

Tượng linh vật

Tượng linh vật là món quà ý nghĩa khi tặng các linh vật ứng với tuổi của người nhận. Có thể chọn linh vật dát vàng, linh vật đá quý để thể hiện tâm ý với bạn bè, người thân, sếp, bạn hàng quan trọng.

Tượng đại bàng tung cánh

Đại bàng tung cánh biểu tượng của người lãnh đạo, sự mạnh mẽ, bay cao bay xa. Chọn quà tượng đại bàng như muốn gửi gắm sự ngưỡng mộ của người tặng với người nhận. Món quà này phù hợp khi tặng cho sếp hoặc các đối tác lớn của doanh nghiệp.

Xem thêm: Gợi Ý Các Món Quà Tặng Doanh Nghiệp Sang Trọng Và Ý Nghĩa Nhất

Đại bàng tượng trưng cho sức mạnh và sự quyền uy, món quà cho sếp hoặc đối tác
Đại bàng tượng trưng cho sức mạnh và sự quyền uy, món quà cho sếp hoặc đối tác

Các loại quà tặng cao cấp khác

Ngoài các loại quà tặng theo chủ đề bạn cũng có thể chọn một số món quà tặng cao cấp tự do như:

  • Đồ gốm sứ cao cấp: Các sản phẩm được sản xuất bởi các thương hiệu lớn như Minh Long, Bát Tràng với nhiều mẫu mã, màu men đẹp.
  • Nước hoa, mỹ phẩm: Đây là những món quà thiết thực có thể chọn của một số hãng nổi tiếng như Chanel, Gucci, Ohui…
  • Bút ký: Một số loại bút ký được làm theo yêu cầu, khắc tên hoặc mạ vàng làm tăng thêm ý nghĩa và sự sang trọng của món quà.
  • Trang phục: Quần áo, khăn choàng cao cấp cũng là một món quà phổ thông và nhiều sự lựa chọn.
  • Quả địa cầu pha lê:  Lời chúc cho doanh nghiệp thành đạt, ngày càng phát triển và vươn xa.
  • Bộ ly sứ cao cấp dát vàng: Không giống như những bộ ly uống nước thông thường, ly sứ được dát vàng ở miệng, tay cầm để tăng tính sang trọng cho món quà.
  • Thắt lưng, ví da cao cấp: Món quà tặng cao cấp cho nam giới thể hiện cái chất và đẳng cấp quý ông, và sẽ ý nghĩa hơn khi những món quà này được làm từ da thật cao cấp.
  • Quà tặng công nghệ: Những món đồ công nghệ đời mới nhất sẽ khiến người nhận bất ngờ và vui sướng khi có cơ hội được trải nghiệm.
  • Tranh chữ mạ vàng: Những bộ tranh chữ như Tâm, Trí, Nhẫn, Cha Mẹ… được dát vàng cũng sẽ là một món quà ý nghĩa.
  • Chặn giấy pha lê: Món quà nhỏ nhưng rất thiết thực, chặn giấy có thể dùng tặng sếp, đối tác, đồng nghiệp.
  • Đồng hồ treo tường: Với lựa chọn quà tặng cao cấp bạn có thể chọn những chiếc đồng hồ cổ, đồng hồ mạ vàng hoặc đồng hồ được thiết kế riêng để tạo dấu ấn.
  • Trang sức: Đồ trang sức như đồng hồ, nhẫn, dây chuyền cũng là một món quà được nhiều người lựa chọn.
  • Giày: Món quà tặng cao cấp khi lựa chọn sản phẩm của các thương hiệu lớn, tùy theo nhu cầu của người nhận có thể chọn giày da sang trọng hoặc giày thể thao năng động.
  • Đồ điện tử: Một số món đồ điện tử hữu dụng như nồi chiên không dầu, quạt hơi nước, máy mát xa… cũng có thể chọn làm quà tặng.
  • Bánh kẹo cao cấp: Các loại bánh kẹo cao cấp được đóng hộp bắt mắt, hương vị thơm ngon là ý tưởng quà tặng không tồi.
  • Ô mai: Tinh hoa của  các món đồ ăn vặt thường được “mix” trong các set quà tặng.
  • Đặc sản vùng miền: Quà tặng cao cấp đến từ hương vị bình dị chốn quê nhà, có thể chọn yến sào Khánh Hòa, trâu gác bếp Tây Bắc, rượu Can Lộc…
  • Trái cây nhập khẩu: Các giỏ trái cây nhập khẩu rất được ưa chuộng, mẫu mã đẹp, thịnh hành và có thể tìm thấy ở nhiều nơi.
  • Túi xách: Món quà tặng cao cấp cho sếp nữ rất thịnh hành hiện nay.
  • Son môi: Món quà tặng cao cấp cho nữ dễ chọn, dễ mua.

Những món quà tặng cao cấp có được nét đẹp sang trọng, ý nghĩa tròn đầy và thể hiện được sự trân trọng của người gửi với người nhận. Chọn quà sao cho sang, tặng quà sao cho tinh tế và sẽ dễ dàng hơn khi bạn có trong tay top những món quà tặng độc đáo hàng đầu đã được giới thiệu trong bài viết này.

Có thể bạn quan tâm: Mách Bạn 9 Quà Mừng Thọ 70 Tuổi Ý Nghĩa, Giàu Tình Cảm

Ngày đăng 8:40 - 20/09/2022 - Cập nhật lúc:11:19 sáng
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn