Danh Sách 7 Quà Tặng Kỷ Niệm Thành Lập Trường Tinh Tế, Ý Nghĩa

Danh sách 7 quà tặng kỷ niệm thành lập trường tinh tế, ý nghĩa

Chọn quà tặng kỷ niệm thành lập trường thể hiện lòng biết ơn, sự trân trọng những giá trị tuyệt vời mà nhà trường đóng góp cho xã hội. Ngày kỷ niệm thường được tổ chức long trọng, là ngày mà tất cả học sinh, giáo viên, phụ huynh và cả cựu học sinh của trường quay về tụ họp. Món quà được lựa chọn trao tặng trong buổi lễ cần sự tinh tế, ý nghĩa và trang trọng.

Ý nghĩa món quà tặng kỷ niệm thành lập trường

Hàng năm vào ngày kỷ niệm thành lập trường, nhà trường sẽ tổ chức buổi lễ họp mặt, với nhiều tiết mục ca múa, đọc diễn văn, trò chơi, phát quà,… Đây là dịp giáo viên, ban giám hiệu nhà trường, học sinh, phụ huynh và những cựu học sinh tụ họp về dự lễ.

Ý nghĩa món quà tặng kỷ niệm thành lập trường
Tặng quà kỷ niệm thành lập trường là lòng biết ơn của học sinh, phụ huynh đối với ngồi trường đã nhiều năm gắn bó

Trong ngày này, những món quà kỷ niệm thành lập trường cũng được trao tặng, thể hiện tinh thần tri ân, lòng biết ơn, tôn kính nhà trường, gửi đến thầy cô lời cảm ơn vì đã chấp cánh cho ước mơ của học sinh bay cao, bay xa hơn.

Phần quà có thể là tặng phẩm riêng hoặc được tập thể đại diện gửi đến nhà trường. Ngoài lễ kỷ niệm thành lập trường, vào những ngày đặc biệt như ngày Nhà giáo Việt Nam, lễ khai giảng,… cũng được tổ chức long trọng. Những dịp này sẽ là thời gian giúp mọi người gắn kết, thể hiện tình cảm đối với những người “lái đò”.

Riêng buổi lễ kỷ niệm thành lập trường hàng năm, quà tặng sẽ được chọn lựa sao cho đáp ứng độ tinh tế, ý nghĩa thiết thực, có giá trị sử dụng rộng rãi. Gửi gắm món quà với sự biết ơn, lòng tôn kính cho quý lãnh đạo, giáo viên trong trường.

Kèm theo những món quà ý nghĩa là các câu chúc tốt đẹp của phụ huynh, học sinh, cựu học sinh đến giáo viên và ban giám hiệu. Do đó, việc chọn quà tặng kỷ niệm thành lập trường sẽ được bàn bạc, thảo luận đưa ra quyết định sau cùng, đảm bảo món quà vừa ý nghĩa, vừa thiết thực.

Đọc thêm:

Gợi ý quà tặng kỷ niệm thành lập trường

Vậy nên chọn quà tặng kỷ niệm thành lập trường như thế nào? Để bạn đọc có thêm sự lựa chọn, dưới đây là một vài gợi ý:

Tặng bàn, ghế đá

Nhu cầu ngồi ghế, bàn đá ở nhà trường là rất lớn, bởi học sinh thường sẽ ngồi dưới tán cây sân trường trò chuyện, vui chơi giờ giải lao hoặc đợi đến khi có tiết học,… Do đó, vào ngày kỷ niệm thành lập, phụ huynh có thể cùng nhau góp quỹ để mua ghế đá, bàn đá gửi tặng nhà trường.

Gợi ý quà tặng kỷ niệm thành lập trường
Tặng bàn ghế đá cho nhà trường, sắp xếp chỗ ngồi nghỉ ngơi cho học sinh, giáo viên

Đây là món quà thiết thực, có giá trị sử dụng cao. Bàn và ghế chất liệu bằng đá có thể để ngoài nắng, mưa, sử dụng được lâu bền. Trên mặt bàn, lưng ghế có thể đặt nơi sản xuất in tên trường, năm thành lập, người gửi tặng hoặc kèm theo lời chúc mừng.

Có nhiều nơi sản xuất bàn, ghế đá, bạn có thể lựa chọn dễ dàng. Kiểu dáng ưu tiên chọn loại cơ bản nhất, dễ ngồi, có thể chọn lựa màu sắc cho phù hợp với khuôn viên trường. Tùy vào kinh phí có được để lựa chọn số lượng bàn ghế đá cho phù hợp.

Đồ dùng giảng dạy

Tặng đồ dùng giảng dạy cũng là phần quà thiết thực gửi đến nhà trường nhân ngày kỷ niệm thành lập. Ngoài gợi ý kể trên, có thể nói đây cũng là sự lựa chọn được nhiều phụ huynh, khách mời lựa chọn khi đến tham dự buổi lễ kỷ niệm.

Gợi ý quà tặng kỷ niệm thành lập trường
Đồ dùng giảng dạy, các thiết bị hiện đại là quà tặng kỷ niệm thành lập trường ý nghĩa

Đồ dùng giảng dạy có thể là bảng viết, máy chiếu, thước, tập vở,… tùy vào kinh phí để lựa chọn loại phù hợp. Phần quà sách vở có thể chia cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó, nhà trường cũng rất cần các dụng cụ y tế để hỗ trợ học sinh khi cần thiết.

Những sản phẩm được gợi ý trên đây, bạn có thể chọn sao cho phù hợp nhất. Quà tặng không chỉ thể hiện lòng thành mà còn là sự quan tâm, khích lệ của phụ huynh học sinh, khách mời đến nhà trường, góp phần nâng cao công tác giảng dạy, tạo điều kiện thuận lợi cho giáo viên.

Nên xem: Gợi Ý Chọn Mua Quà Tặng Độc Đáo Bất Ngờ Và Ý Nghĩa Nhất

Bộ ấm chén cao cấp

Bên cạnh những tặng phẩm kể trên, quà tặng kỷ niệm thành lập trường có thể là bộ ấm chén cao cấp. Chúng có tác dụng làm quà để ban giám hiệu, giáo viên uống trà vào thời gian giải lao, dùng tiếp khách,… Đây là món quà được nhiều người lựa chọn, phù hợp với buổi lễ kỷ niệm.

Trên tách, bình trà có thể in ấn tên doanh nghiệp, người gửi tặng giúp người dùng biết đến tên tuổi của bạn nhiều hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn sản phẩm in theo yêu cầu, viết ngày thành lập trường kèm theo các câu chúc mừng mang nhiều ý nghĩa.

Món quà vừa sang trọng, vừa đẹp mắt lại có giá trị sử dụng cao. Nếu không chọn lựa những gợi ý kể trên thì đây có lẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Tùy vào kinh phí tổ chức, cá nhân đang có để lựa chọn món quà ý nghĩa, thiết thực nhất.

Tranh dát vàng kỷ niệm thành lập trường

Tranh chúc mừng lễ kỷ niệm thành lập trường là món quà tri ân nhà trường được nhiều người lựa chọn. Thông thường những bức khánh chúc tặng kỷ niệm thường được chế tác cá nhân hoá vô cùng ý nghĩa,…

khanh-vang-ky-niem-thanh-lap-truong-1.jpeg
Khánh chúc mừng kỷ niệm ngày thành lập trường (Nguồn: khanhvangducphat.com)

Bạn có thể đặt hàng chế tác theo nội dung yêu cầu đúng với ý nghĩa của dịp lễ kỷ niệm. Tranh treo lưu niệm tại văn phòng nhà trường, treo tường vừa đẹp, vừa ý nghĩa, là món quà nổi bật mà bạn có thể gửi tặng đến nhà trường nhân dịp lễ kỷ niệm này.

Máy lọc nước

Ngoài bàn đá, ghế đá để ở sân trường, bạn cũng có thể chọn máy lọc nước làm quà tặng kỷ niệm thành lập trường. Món quà thiết thực, giúp giáo viên, học sinh có nguồn nước sạch sử dụng. Chọn máy lọc nóng, lạnh để tiện dụng, có thể nấu mì hoặc pha nước ấm để uống,…

Máy lọc nước là sự lựa chọn được nhiều người đánh giá cao. Bởi, loại máy này khá tiện dụng và cần thiết trong nhà trường. Nhân ngày kỷ niệm thành lập trường, phụ huynh có thể góp tiền cùng mua tặng quý thầy cô món quà ý nghĩa này.

Chọn loại máy phù hợp với kinh phí, tuy nhiên nên ưu tiên dòng máy bền, chất lượng để sử dụng được lâu dài. Tặng kèm máy lọc nước bạn có thể gửi thêm lời chúc mừng, in chữ kỷ niệm trên máy, người gửi tặng trên thân máy.

Đừng bỏ lỡ: Bộ sưu tập quà tặng sự kiện độc đáo và ấn tượng nhất

Giỏ quà, lẵng hoa

Ngoài những tặng phẩm kể trên, bạn cũng có thể lựa chọn giỏ quà, lẵng hoa để gửi tặng nhà trường ngày kỷ niệm thành lập. Lẵng hoa gửi kèm lời chúc, giỏ quà có thể là hoa quả, bánh kẹo, hộp trà,… Món quà thể hiện lòng thành của người tặng đối với trường nhân ngày đặc biệt.

Gợi ý quà
Giỏ quà, lãng hoa tươi thắm được gửi đến nhà trường nhân ngày kỷ niệm thành lập

Trên lẵng hoa có thể gửi kèm lời chúc mừng, câu thơ, văn đối đặc sắc tăng giá trị cho quà tặng. Đặt hoa màu sắc tươi tắn, ý nghĩa, tùy vào kinh phí có thể chọn loại kích thước vừa hay lớn. Đây là lựa chọn được nhiều người sử dụng để làm quà tặng vào những dịp đặc biệt.

Bên cạnh hoa, giỏ quà, bạn cũng có thể lựa chọn nhiều sản phẩm khác làm quà tặng kỷ niệm thành lập trường. Dựa trên kinh phí có được, số lượng quà tặng cần chuẩn bị để bạn sắp xếp và đưa ra sự lựa chọn tối ưu.

Cây cảnh

Tặng cây cảnh cho nhà trường nhân ngày kỷ niệm cũng là cách thể hiện lòng tri ân, lời cảm ơn đến cho nhà trường. Món quà có ý nghĩa thiết thực, tặng cây xanh góp thêm màu sắc cho khuôn viên trường. Tùy vào nhu cầu để chọn lựa chậu cây cảnh phù hợp.

Món quà tuy không mang nhiều giá trị vật chất nhưng chứa đựng giá trị tinh thần. Tăng màu xanh cho ngôi trường thân yêu, giúp học sinh có nhiều không khí trong lành phục vụ cho việc học tập, vui chơi, cải thiện sức khỏe,…

Ngoài chậu cây cảnh, phụ huynh học sinh, người tham dự có thể gửi tặng nhà trường những loại cây trồng lâu năm, chẳng hạn cây bàng, bằng lăng, phượng vĩ,… Trồng nơi góc sân sau thời gian có cây che mát cho học sinh. Tùy vào mong muốn của người tặng để gửi đến nhà trường vào dịp lễ kỷ niệm này.

Đọc thêm: Top 5 quà tặng doanh nghiệp cuối năm ý nghĩa và sang trọng

Lưu ý khi chọn quà tặng kỷ niệm thành lập trường

Quà tặng kỷ niệm thành lập trường nên chọn những món quà thiết thực, ý nghĩa, nhưng cũng không kém phần tinh tế. Ngoài ra, trước khi đưa ra quyết định chọn món quà nào, bạn đọc nên lưu ý một số vấn đề như:

  • Xác định đối tượng: Tặng quà cho ban giám hiệu nhà trường, cho học sinh hay cho tập thể lớp,… Dựa vào đối tượng tặng quà để xác định kinh phí. Món quà phải phù hợp với cấp bậc của người tặng, thể hiện sự tinh tế và khéo léo.
  • Chọn quà tặng chất lượng: Chọn mua những món quà chất lượng, không nên mua quà không sử dụng được, quà kém chất lượng làm ảnh hưởng đến danh tiếng của người tặng. Đây là một trong những lưu ý bạn đọc không thể bỏ qua. Hãy lựa chọn địa chỉ uy tín để đặt mua quà.
  • Quà tặng phù hợp và ý nghĩa: Chọn những món quà tặng kỷ niệm thành lập trường cần tinh tế, trang trọng và có ý nghĩa đối với nghề nhà giáo. Bên cạnh đó, quà tặng cũng là nơi để bạn thể hiện tình cảm, lòng tôn kính đối với nhà trường, đồng thời thể hiện danh tiếng của người tặng quà.
  • Tặng quà vào thời điểm thích hợp: Người tặng trao quà đúng dịp lễ sẽ thật ý nghĩa. Tuy nhiên đối với món quà nặng, lớn có thể thuê xe chở đến trường trước khi làm lễ 1 – 2 ngày. Những món quà có thể tự mang đến sẽ tặng vào đúng ngày tổ chức buổi lễ.

Hy vọng những thông tin trên đây giúp bạn chọn được món quà tặng kỷ niệm thành lập trường phù hợp, ý nghĩa. Tùy vào nguồn kinh phí, đối tượng hướng tới, mục đích tặng quà để lựa chọn sản phẩm phù hợp. Tuy nhiên cần đảm bảo quà tặng chất lượng, có giá trị sử dụng và ý nghĩa tốt.

Có thể bạn quan tâm:

Ngày đăng 11:29 - 21/10/2022 - Cập nhật lúc:10:57 sáng
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn