Thực Phẩm Chức Năng Cho Người Huyết Áp Thấp Tốt Nhất

Thực Phẩm Chức Năng Cho Người Huyết Áp Thấp Tốt Nhất

Thực phẩm chức năng cho người huyết áp thấp có tác dụng hỗ trợ phục hồi sức khỏe, đưa huyết áp trở lại mức bình thường và không còn các triệu chứng như đau đầu, chóng mặt, khó ngủ, hoa mắt,…. Nhưng phải đảm bảo sử dụng đúng chỉ dẫn và không lạm dụng trong mọi trường hợp.

Danh sách 6 loại thực phẩm chức năng cho người huyết áp thấp nên dùng

Huyết áp thấp là một bệnh lý liên quan tới tim mạch. Bệnh có thể khởi phát ở mọi đối tượng, không phân biệt độ tuổi và giới tính, gây ảnh hưởng không nhỏ đến công việc và cuộc sống. Bên cạnh đó, khiến cho sức khỏe ngày càng tuột dốc và gặp phải những biến chứng nguy hiểm khi không điều trị kịp thời, đúng cách.

Ngoài việc dùng thuốc theo chỉ định của bác sĩ thì sử dụng một trong những loại thực phẩm chức năng dưới đây sẽ giúp cho bệnh cải thiện nhanh chóng và hiệu quả hơn:

1. PQA Đại Bổ Khí Huyết

PQA Đại Bổ Khí Huyết do Công ty dược phẩm PQA nghiên cứu, sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại. Công dụng chính là hỗ trợ bổ huyết và tăng huyết áp nên thường được người bệnh huyết áp thấp sử dụng để ổn định huyết áp, phục hồi sức khỏe.

Thành phần gồm các loại thảo dược thiên nhiên như a giao, ngũ vị tử, mạch đông, chích thảo, trần bì, hoàng kỳ, chỉ xác, sinh địa, nhân sâm,…. Cho nên được đánh giá là an toàn, không có tác dụng phụ và cho hiệu quả cao. Đặc biệt là phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

thực phẩm chức năng cho người huyết áp thấp
PQA Đại Bổ Khí Huyết được đánh giá là an toàn, không có tác dụng phụ và cho hiệu quả điều trị bệnh huyết áp thấp cao

Liều dùng là 15ml/lần (đối với trẻ em) và 20ml nếu là người lớn, duy trì trong 3 tháng. Đối với những người đã bệnh lâu năm thì nên sử dụng 2 đến 3 đợt, tương đương 6 đến 9 tháng. Khi uống sẽ cho vào pha cùng với nước nóng, khuấy đều để hòa tan hoàn toàn rồi cho thêm nước mát vào và uống ngay.

Lưu ý là trước khi dùng nên lắc đều và không sử dụng khi đang mang thai, đã mở nắp quá 28 ngày kể từ lần đầu tiên. Ngoài ra, phải tham khảo ý kiến của bác sĩ, chuyên gia hoặc thầy thuốc để đảm bảo đạt được hiệu quả tốt nhất và tránh được các tác dụng phụ không mong muốn.

Trong quá trình dùng nên bảo quản nơi sạch sẽ, thoáng mát, khô ráo và không có ánh nắng mặt trời chiếu vào trực tiếp để tránh làm ảnh hưởng đến chất lượng. Bên cạnh đó, tuyệt đối không sử dụng nếu sản phẩm đã hết hạn hoặc có dấu hiệu hư hỏng.

Giá tham khảo: 108.000đ

2. Hồng Mạch Khang

Hồng Mạch Khang là thực phẩm chức năng được khuyến khích sử dụng cho người huyết áp thấp. Bởi có thể giúp tăng cường được tuần hoàn và bổ máu chỉ sau một thời gian ngắn. Đặc biệt là giảm nhanh được những triệu chứng của bệnh như chóng mặt, buồn nôn, hoa mắt,….

Sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam với dạng bào chế là viên nén. Thành phần gồm cao ích trí nhân, l-carnitine, magie, xuyên tiêu, quy đầu,…. Theo đánh giá chung của người dùng là cho hiệu quả cao, phục hồi được sức khỏe tốt và gần như không gặp tác dụng phụ trong quá trình sử dụng.

thực phẩm chức năng cho người huyết áp thấp
Thành phần của Hồng Mạch Khang gồm cao ích trí nhân, l-carnitine, magie, xuyên tiêu, quy đầu,…

Liều dùng được khuyến cáo là 3 viên/lần và mỗi ngày uống 2 lần sau bữa ăn 60 phút hoặc trước bữa ăn 0,5 giờ (nếu đang điều trị). Trường hợp muốn phòng ngừa, chỉ cần uống 2 viên/lần với tần suất là 2 lần/ngày. Khi uống là sẽ theo từng đợt, kéo dài khoảng 3 đến 6 tháng.

Ngoài sử dụng cho người huyết áp thấp thì sản phẩm còn có thể dùng được cho người bị thiếu máu não hoặc thiểu năng tuần hoàn não và gây ra đau đầu, chóng mặt, khó ngủ, hoa mắt, ù tai hoặc mắt mờ; cơ thể suy nhược, mới ốm dậy, phụ nữ sau sinh hoặc mắc bệnh kinh niên.

Trước khi dùng, người bệnh nên tham khảo trước ý kiến của bác sĩ. Đồng thời, nên mua tại những địa chỉ uy tín để đảm bảo sản phẩm chính hãng, tránh được tối đa việc gặp phải hàng giả/nhái, kém chất lượng hoặc không rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ làm ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Giá tham khảo: 180.000đ

3. Thăng Áp Nam Dược

Thăng Áp Nam Dược do Công ty Nam Dược sản xuất và chịu trách nhiệm phân phối ra thị trường. Thành phần chính có nhân sâm, sinh địa, cam thảo, chỉ xác, hoàng kỳ, a giao, ngũ vị tử,… đều là những thảo dược thiên nhiên an toàn, không tác dụng phụ và có thể dung nạp tốt vào cơ thể.

Công dụng là điều hòa khí huyết, trung khu thần kinh, nhịp tim; tăng huyết áp, giúp khí huyết được lưu thông thuận lợi hơn, tăng cường quá trình chuyển hóa bên trong cơ thể, chống mệt mỏi, tăng sinh tân dịch, chống bệnh xơ cứng động mạch, cải thiện hệ miễn dịch, tăng cường sinh lực, thanh nhiệt ở tâm,….

thực phẩm chức năng cho người huyết áp thấp
Công dụng của Thăng Áp Nam Dược là điều hòa khí huyết, trung khu thần kinh, nhịp tim; tăng huyết áp, thanh nhiệt ở tâm,…

Sản phẩm được sử dụng cho nhiều đối tượng khác nhau, bao gồm người huyết áp thấp. Mỗi ngày chỉ cần uống 2 lần và mỗi lần từ 2 đến 3 viên thì sau một thời gian ngắn sẽ giảm dần các triệu chứng bệnh, phục hồi lại sức khỏe ổn định và giúp quá trình điều trị bệnh đạt được kết quả cao nhất.

Tuy nhiên, cần lưu ý không dùng khi dị ứng với những thành phần có trong sản phẩm. Đồng thời, nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi uống, đặc biệt là khi đang mang thai hoặc cho con bú, đang sử dụng những loại thuốc khác,… để tránh các tác dụng phụ tác động tiêu cực đến sức khỏe.

Sản phẩm hiện đang có bán tại các nhà thuốc trong cả nước, cho nên người bệnh sẽ rất dễ để tìm mua. Nhưng cần lưu ý kiểm tra cẩn thận trước khi dùng, phải đảm bảo 100% về chất lượng và nguồn gốc xuất xứ, không bị ẩm mốc, không hư hỏng và không hết hạn sử dụng.

Giá tham khảo: 60.000đ

4. Bảo Huyết Khang

Thực phẩm chức năng Bảo Huyết Khang dùng được cho người bị bệnh huyết áp thấp hoặc thiểu năng tuần hoàn não. Công dụng chính là bổ huyết, lưu thông khí huyết và hoạt huyết. Đặc biệt là làm giảm hiệu quả những triệu chứng mệt mỏi, chóng mặt, mất tập trung, nhức đầu, ù tai, hoa mắt,….

Khi dung nạp, sản phẩm sẽ cung cấp cho cơ thể sắt hữu cơ cùng những dưỡng chất tốt cho sức khỏe được chiết xuất từ thiên nhiên. Mỗi ngày chỉ cần uống 2 lần và mỗi lần 2 đến 3 viên sau bữa ăn 60 phút hoặc trước bữa ăn 0,5 giờ trong 3 – 6 tháng sẽ thấy được những thay đổi rất tích cực và khả quan.

thực phẩm chức năng cho người huyết áp thấp
Mỗi ngày nên uống Bảo Huyết Khang 2 lần và mỗi lần 2 đến 3 viên sau bữa ăn 60 phút để đạt được hiệu quả cao nhất

Thành phần gồm bưởi bung, mật ong, bột mạch nha, tinh bột nghệ, can khương, hạt sen,…. Tất cả đều rất lành tính và được kết hợp với nhau theo liều lượng hợp lí, vừa đủ để hỗ trợ điều trị bệnh mà không gây ra tác dụng phụ nguy hiểm hoặc tác động xấu đến sức khỏe.

Sản phẩm đã có mặt ở trên 2000+ nhà thuốc Việt Nam nên người bệnh có thể dễ dàng và gặp nhiều thuận lợi khi tìm mua. Giá bán thì ở mức hợp lí, trong khi chất lượng thì luôn được đảm bảo và hiệu quả đem đến sau một thời gian sử dụng vượt ngoài mong đợi.

Trong quá trình dùng sản phẩm, người bệnh nên kết hợp ăn uống lành mạnh, khoa học và thường xuyên tập luyện thể dục thể thao. Điều này không chỉ giúp huyết áp nhanh trở lại trạng thái ổn định mà còn tăng cường được sức đề kháng và có lợi cho sức khỏe tổng thể.

Giá tham khảo: 285.000đ

5. Dưỡng Huyết An

Dưỡng Huyết An đã được cấp phép phân phối ra thị trường bởi Cục ATTP – Bộ Y Tế với dạng hộp 90 viên mang thương hiệu Bephaco. Công dụng là hỗ trợ chữa huyết áp thấp và điều trị bệnh thiếu máu não hoặc rối loạn tiền đình cho những đối tượng khác nhau.

Độ an toàn, hiệu quả của sản phẩm đã được kiểm chứng. Đa số người bệnh sau khi sử dụng đều cho phản hồi là giảm nhanh các triệu chứng, không còn đau đầu, chóng mặt,…. Cơ thể nhờ đó mà khỏe mạnh hơn, sức khỏe được phục hồi lại ổn định và trong suốt quá trình không gặp tác dụng phụ.

thực phẩm chức năng cho người huyết áp thấp
Dưỡng Huyết An được bào chế dưới dạng viên nang, có công dụng hỗ trợ chữa huyết áp thấp và điều trị bệnh thiếu máu não

Thành phần chủ yếu là những loại thảo dược thiên nhiên như nhân sâm, lá sung tật, đương quy, xuyên khung, cao ban long, hồng kỳ, bạch truật, bạch linh, chích thảo,…. Hoàn toàn không chứa các chất độc hại nên chắc chắn không ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe khi dùng.

Sản phẩm chống chỉ định với trẻ nhỏ dưới 6 tuổi và người dị ứng với thành phần. Đối tượng cần cân nhắc và tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng là phụ nữ mang thai để biết được liều dùng phù hợp hoặc không uống nếu tác động không tốt đến bản thân và thai nhi.

Sau khi mua, nên bảo quản sản phẩm ở nơi thoáng mát và khô ráo, nhiệt độ nên dưới 30 độ C và không để mặt trời chiếu vào trực tiếp. Điều này sẽ giúp giữ nguyên chất lượng, không làm mất dưỡng chất có bên trong và khi sử dụng có thể đạt được hiệu quả cao nhất.

Giá tham khảo: 550.000đ

6. Trà tăng huyết áp Acotea

Trà tăng huyết áp Acotea là một trong những loại thực phẩm chức năng dành cho người huyết áp thấp được yêu thích nhất hiện nay. Bởi có thể làm giảm nhanh và hiệu quả những triệu chứng của bệnh như hoa mắt, hồi hộp, đau đầu, mệt mỏi hoặc chóng mặt, giúp sức khỏe hồi phục ổn định.

Ngoài ra, sản phẩm còn có công dụng giảm mệt mỏi, tăng cường sinh lực và cải thiện tình trạng suy nhược cơ thể. Theo đó, người bệnh có các vấn đề bất thường ở cơ thể như mất ngủ, đau đầu, mệt mỏi, hay quên, tức ngực, hoa mắt, da nhợt nhạt, chóng mặt, mặt tái,… có thể cân nhắc sử dụng.

thực phẩm chức năng cho người huyết áp thấp
Trà tăng huyết áp Acotea có thể làm giảm nhanh những triệu chứng của bệnh huyết áp thấp như hoa mắt, đau đầu,…

Liều dùng được khuyến cáo là 1 gói/lần và mỗi ngày từ 3 đến 5 lần. Lưu ý không sử dụng khi bị bệnh cao huyết áp, mẫn cảm với những thành phần có trong sản phẩm, đang mang thai hoặc nằm trong nhóm những trường hợp mất máu nếu không muốn ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Trong bảng thành phần có sự xuất hiện của những loại thảo dược lành tính, tốt cho sức khỏe người bệnh huyết áp thấp như phụ tử, hoàng kỳ, can khương, đảng sâm, đương quy, cam thảo,…. Do đó, nếu không lạm dụng sẽ giúp huyết áp quay lại được trạng thái ổn định và không gặp tác dụng phụ.

Cách sử dụng hiệu quả nhất là hòa chung với 40ml nước nóng và uống đều đặn mỗi ngày. Sản phẩm hiện đang được bán rộng rãi tại các nhà thuốc trên cả nước và những sàn thương mại điện tử uy tín với mức giá phải chăng, người bệnh có thể tìm mua dùng mà không mất nhiều “ngân sách”.

Giá tham khảo: 58.000đ

Bài viết tổng hợp những loại thực phẩm chức năng cho người huyết áp thấp tốt nhất. Người bệnh có thể tham khảo và tìm hiểu để lựa chọn loại phù hợp với mức độ bệnh, tình trạng sức khỏe của bản thân để huyết áp được ổn định, cơ thể khỏe mạnh hơn.

BÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Ngày đăng 1:27 - 13/04/2023 - Cập nhật lúc:04:49 chiều
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn