Chữa Yếu Sinh Lý Ở Đâu Tốt? TOP 15+ Địa Chỉ Uy Tín Nhất 2024

Chữa Yếu Sinh Lý Ở Đâu Tốt? TOP 11 Địa Chỉ Uy Tín Nhất

Yếu sinh lý là một vấn đề sức khỏe nhạy cảm khiến nhiều quý ông lo lắng. Việc lựa chọn địa chỉ chữa yếu sinh lý ở đâu uy tín là vấn đề được nhiều người quan tâm. Bài viết này sẽ cung cấp danh sách 16 địa chỉ thăm khám, điều trị các vấn đề sinh lý yếu ở nam giới đáng tin cậy trên toàn quốc để bạn đọc tham khảo.

Chữa yếu sinh lý ở đâu tại Hà Nội uy tín? 10 địa chỉ tốt nhất

“Chữa yếu sinh lý ở đâu tốt tại Hà Nội” là câu hỏi của nhiều bệnh nhân sinh sống không chỉ trong địa bàn thành phố mà cả các tỉnh thành miền Bắc. Là thủ đô của nước ta, tại đây tập trung nhiều cơ sở y tế tuyến cuối và tốt nhất cả nước. Do đó cũng có nhiều địa chỉ khám chữa sinh lý nam được đánh giá cao như:

1. Khoa Thận – Nam học – Tiết niệu tại Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để chữa yếu sinh lý, Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108 là một lựa chọn đáng xem xét. Đây là một cơ sở y tế công lập chất lượng cao, chuyên cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe, điều trị các bệnh lý ở nhiều chuyên khoa khác nhau, bao gồm cả việc khám và điều trị vấn đề yếu sinh lý

Chữa yếu sinh lý ở đâu tốt tại Hà Nội? Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108
Chữa yếu sinh lý ở đâu tốt tại Hà Nội? Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108

Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108 nổi tiếng với dịch vụ chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp và hiệu quả. Về lĩnh vực điều trị yếu sinh lý ở nam, bệnh viện đã có chuyên khoa Thận – Nam học – Tiết niệu. Tại đây có những chuyên gia giỏi, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực này để hỗ trợ và điều trị vấn đề yếu sinh lý như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, tinh trùng loãng, di tinh, vô sinh – hiếm muộn,… 

Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. 

2. Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức

Nếu bạn đang tìm bệnh viện chữa yếu sinh lý uy tín tại khu vực miền Bắc thì Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức là một trong những đơn vị đáng để lựa chọn. Tại đây không chỉ cung cấp dịch vụ khám và chữa trị yếu sinh lý cho cả nam và nữ giới mà còn chuyên về các phương pháp điều trị cho nhiều bệnh lý liên quan sức khỏe sinh sản như: Xuất tinh sớm, xuất tinh ngược, tắc tinh, rối loạn chức năng sinh lý,…

Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và được đào tạo đầy đủ, kết hợp các trang thiết bị và máy móc hiện đại để hỗ trợ quá trình chẩn đoán và điều trị bệnh một cách chính xác và hiệu quả nhất. Mặt khác, các phương pháp điều trị yếu sinh lý tại đây rất đa dạng và phù hợp với từng trường hợp, độ tuổi và cơ địa khác nhau của bệnh nhân. 

  • Địa chỉ: Số 40 Tràng Thi, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. 
  • Số điện thoại: 19001902.
  • Thời gian làm việc: Từ 7h sáng các thứ trong tuần và nghỉ 2 ngày cuối tuần.

3. Chữa yếu sinh lý ở đâu tốt? Viện YHCT Trung Ương

Viện Y học cổ truyền Trung Ương là một địa chỉ tốt để chữa yếu sinh lý nam với các pháp trị y học cổ truyền như châm cứu, bấm huyệt, thuốc uống dạng sắc nước, thuốc hoàn,… 

Với sự kết hợp giữa pháp trị y học cổ truyền và khám – chẩn đoán bằng y học hiện đại, tại đây có thể cung cấp phương pháp điều trị đa dạng và phù hợp nhất cho bệnh nhân. Các bác sĩ chuyên khoa tại viện có kinh nghiệm và trình độ cao trong lĩnh vực điều trị nam khoa và rối loạn sinh lý bằng y học cổ truyền, đảm bảo chất lượng cũng như hiệu quả điều trị. 

  • Địa chỉ: Số 29 Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. 
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6, từ 7h00 đến 16h30 hàng ngày.
Khám, chữa sinh lý yếu Đông y ở đâu tốt? Bệnh viện YHCT Trung Ương
Khám, chữa sinh lý yếu Đông y ở đâu tốt? Bệnh viện YHCT Trung Ương

Xem thêm: Cách Chữa Yếu Sinh Lý Nam Tại Nhà Không Dùng Thuốc Hiệu Quả

4. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Phòng khám đa khoa theo yêu cầu chuyên chữa bệnh yếu sinh lý nam thuộc Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là một địa chỉ khám, chữa yếu sinh lý và bệnh lý liên quan cho cả nam và nữ giới uy tín và có giá cả hợp lý. Phòng khám được trang bị đầy đủ thiết bị y tế và công cụ hỗ trợ khám chữa  trị yếu sinh lý. Đội ngũ bác sĩ và cố vấn y học tại đây có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo ở nước ngoài và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này. 

  • Địa chỉ: Bệnh viện Đại học Y Hà Nội có địa chỉ là số 1, đường Tôn Thất Tùng, phường Trung Tự, quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0982873112.
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6, không làm việc vào thứ 7 và chủ nhật.

5. Khoa Thận – Tiết niệu trực thuộc BV Bạch Mai

Khoa Thận – Tiết niệu của Bệnh viện Bạch Mai được đánh giá là một trong những địa chỉ chữa yếu sinh lý uy tín nhất tại khu vực miền Bắc nước ta nói chung và thành phố Hà Nội nói riêng. Đội ngũ y bác sĩ chuyên gia tại khoa này có kinh nghiệm và chuyên môn cao trong lĩnh vực nam khoa.

Khi bạn đến khám yếu sinh lý tại đây, bạn sẽ được tiến hành các xét nghiệm cần thiết. Sau đó, bác sĩ sẽ tư vấn và đề xuất phương pháp điều trị phù hợp cho bạn. Nếu bạn chọn khám tại phòng khám số 1 (phóng khám theo yêu cầu) của bệnh viện, mức phí có thể cao hơn nhưng sẽ tiết kiệm thời gian, công sức và đạt hiệu quả nhanh chóng hơn.

Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội.

Bệnh viện Bạch Mai cũng là địa chỉ được nhiều bệnh nhân tin chọn
Bệnh viện Bạch Mai cũng là địa chỉ được nhiều bệnh nhân tin chọn

Địa chỉ chữa yếu sinh lý ở đâu tại miền Trung đáng tin cậy?

Tại khu vực miền Trung cũng có nhiều địa chỉ khám, điều trị yếu sinh lý uy tín, hiệu quả để bạn đọc tham khảo, tiêu biểu như:

1. BV Đa khoa Bình Dân Đà Nẵng

Đây là một địa chỉ uy tín để khám và điều trị yếu sinh lý cũng như các bệnh nam khoa khác cho các bệnh nhân đến từ Đà Nẵng hoặc các tỉnh thành vùng Duyên hải Nam Trung Bộ và Tây Nguyên. Với hơn 20 năm hoạt động, bệnh viện đã xây dựng được lòng tin của người dân trong việc cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng.

ƯU ĐÃI KHỦNG: Mua 2 tặng 1 HOẶC giảm ngay 10% - 25% (thay đổi tùy theo các mã sản phẩm khác nhau). Chương trình áp dụng duy nhất dịp sinh nhật Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm 5 Tuổi, săn ngay kẻo lỡ.

Bệnh viện Đa khoa Bình Dân Đà Nẵng được trang bị hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, máy móc điều trị tiên tiến và hơn 100 giường bệnh nội trú. Đặc biệt, bệnh viện có nhiều bác sĩ giỏi, có kinh nghiệm phong phú trong lĩnh vực nam khoa sẽ thực hiện khám, chẩn đoán và xây dựng phác đồ điều trị phù hợp nhất cho bệnh nhân bị yếu sinh lý.

  • Địa chỉ: Số 376 Trần Cao Vân, Xuân Hà, Thanh Khê, Đà Nẵng. 
  • Số điện thoại: 02363714030.
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6, từ 7h sáng đến 17h30 chiều.
Bệnh viện Đa khoa Bình Dân Đà Nẵng tiếp nhận bệnh nhân Duyên hải Nam Trung Bộ và Tây Nguyên
Bệnh viện Đa khoa Bình Dân Đà Nẵng tiếp nhận bệnh nhân Duyên hải Nam Trung Bộ và Tây Nguyên

2. Khoa nam của Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng

Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng là một bệnh viện tư nhân có chất lượng dịch vụ tốt và đáng tin cậy trong việc khám và điều trị yếu sinh lý ở Đà Nẵng. Được thành lập từ năm 2002, bệnh viện đã có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe nam giới.

Tại khoa nam của bệnh viện, các bác sĩ cung cấp các dịch vụ chữa trị yếu sinh lý, bao gồm khám sinh lý nam tổng quát, chữa xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương vật và nhiều vấn đề khác liên quan đến sức khỏe nam giới. Bệnh viện luôn nâng cao cơ sở vật chất và đầu tư vào trang thiết bị hiện đại để đảm bảo chất lượng dịch vụ. Đội ngũ y bác sĩ là những chuyên gia có tay nghề cao và thân thiện với bệnh nhân.

  • Địa chỉ: Số 161 đường Nguyễn Văn Linh, quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.
  • Số điện thoại: 0236 3650 676.
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 trong tuần.

3. Miền Trung chữa yếu sinh lý ở đâu tốt? Bệnh viện Đại Học Y Dược Huế

Chữa yếu sinh lý ở bệnh viện nào tại khu vực Bắc Trung Bộ và duyên hải miền Trung? Bệnh viện Đại Học Y Dược Huế chính là câu trả lời được nhiều bệnh nhân bình chọn.

Tại Trung tâm Nội tiết Sinh sản và Vô sinh trực thuộc bệnh viện có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nam học, vô sinh – hiếm muộn có trình độ cao, bao gồm Giáo sư, Phó giáo sư, Tiến sĩ và bác sĩ CKI, II. Bên cạnh đó, bệnh viện mỗi năm còn chọn những cán bộ xuất sắc để đi tu nghiệp ở nước ngoài nhằm nâng cao trình độ nghiệp vụ và chất lượng chăm sóc bệnh nhân.

  • Địa chỉ: Số 41 và 51 Nguyễn Huệ, Vĩnh Ninh, TP Huế. 
  • Số hotline: 02343847146.
Trung tâm Nội tiết Sinh sản và Vô sinh của Bệnh viện Đại Học Y Dược Huế
Trung tâm Nội tiết Sinh sản và Vô sinh của Bệnh viện Đại Học Y Dược Huế

Khám, chữa yếu sinh lý ở đâu tại TP. Hồ Chí Minh tốt nhất?

Đối với người dân khu vực miền Nam, các phòng khám, bệnh viện tại thành phố Hồ Chí Minh được nhiều người quan tâm khi có nhu cầu khám chữa các vấn đề suy giảm hay yếu sinh lý. Dưới đây là 3 bệnh viện chữa yếu sinh lý tốt nhất tại thành phố Hồ Chí Minh để bạn tham khảo:

1. Bệnh viện Đại học Y dược TP. Hồ Chí Minh

Trả lời cho câu hỏi “chữa yếu sinh lý ở đâu uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh”, Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM chính là một lựa chọn đúng đắn. Đây là một trung tâm y tế hàng đầu về điều trị đa dạng bệnh lý và chuyên khoa, trong đó các bệnh nam khoa, yếu sinh lý, rối loạn cương dương, suy giảm chức năng sinh sản. 

Tại đây sở hữu một đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia với kinh nghiệm và kiến thức sâu về các vấn đề nam khoa – tiết niệu – thận. Ngoài ra, bệnh viện còn ứng dụng các trang thiết bị y tế cùng công nghệ, kỹ thuật hiện đại để hỗ trợ quá trình chẩn đoán và điều trị đạt kết quả tốt nhất.

  • Địa chỉ: Số 215 Hồng Bàng, phường 11, quận 5, TP. Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0854051010 hoặc 0839525353.
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6: từ 6h30 đến 16h30, riêng thứ 7 mở từ 6h30 đến 12h, không làm việc vào ngày chủ nhật và các ngày lễ.

2. Khoa Nam học tại Bệnh viện Từ Dũ – TP. Hồ Chí Minh

Khoa Nam học tại Bệnh viện Từ Dũ là một đơn vị uy tín và nổi tiếng trong việc chữa trị các vấn đề yếu sinh lý nam không chỉ trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh mà còn ở các tỉnh thành đồng bằng sông Cửu Long. Bệnh viện đã đặc biệt thành lập khoa này nhằm đảm bảo điều trị chuyên sâu và hiệu quả cho các bệnh lý nam khoa, điều trị yếu sinh lý và vô sinh – hiếm muộn ở nam giới.

Với đội ngũ bác sĩ và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn cao, khoa Nam học tại Bệnh viện Từ Dũ đáp ứng tốt các nhu cầu điều trị yếu sinh lý của quý ông. Các vấn đề như rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn tình dục, rối loạn xuất tinh sớm,… sẽ được chẩn đoán và điều trị một cách tận tâm.

  • Địa chỉ: Số 106, đường Cống Quỳnh, Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP. Hồ Chí Minh. 
  • Liên hệ: (08)38395117.
  • Thời gian làm việc: Ttừ thứ 2 đến thứ 6, từ 7h sáng đến 16h30, ngoài ra cũng có thăm khám riêng theo yêu cầu ngoài giờ hành chính.
Bệnh viện Từ Dũ luôn là lựa chọn hàng đầu của người dân đồng bằng sông Cửu Long
Bệnh viện Từ Dũ luôn là lựa chọn hàng đầu của người dân đồng bằng sông Cửu Long

3. Nên chữa yếu sinh lý ở đâu? Khoa Nam học – BV Nhân dân Gia Định

Khoa Nam học tại bệnh viện Nhân dân Gia Định cũng là một địa chỉ hàng đầu trong việc chữa trị yếu sinh lý cho nam giới. Bệnh viện hoạt động dưới sự quản lý của Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh và có đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

Khoa chuyên tiếp nhận và điều trị các bệnh nhân mắc các vấn đề như yếu sinh lý, rối loạn chức năng sinh dục, viêm bao quy đầu, rối loạn cương dương,… Tại đây được đánh giá cao về hạ tầng vật chất, chất lượng dịch vụ và trình độ của bác sĩ, đi kèm với chi phí điều trị phù hợp. 

  • Địa chỉ: Số 1 đường Nơ Trang Long, phường 7, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: (028)38412692.
  • Thời gian làm việc: Từ 7h sáng đến 19h tối từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, từ 7h30 sáng đến 11h30 trưa vào thứ 7 và chủ nhật.

Lưu ý cách chọn địa chỉ chữa yếu sinh lý nam uy tín

Việc lựa chọn khám, chữa yếu sinh lý ở đâu uy tín không hề đơn giản. Điều này ảnh hưởng lớn đến hiệu quả cũng như kết quả điều trị. Vậy nên, khi chọn địa chỉ chữa yếu sinh lý nam, bệnh nhân có một số lưu ý sau đây:

  • Chọn địa chỉ có uy tín được cấp phép bởi Sở Y tế và được đánh giá cao từ người bệnh trước đó. Hãy kiểm tra cơ sở vật chất của phòng khám hoặc bệnh viện để đảm bảo đủ thiết bị và công nghệ y tế cần thiết để chẩn đoán và điều trị yếu sinh lý nam.
  • Xem xét đội ngũ bác sĩ và chuyên gia tại cơ sở y tế đó. Bác sĩ điều trị cần có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm, kiến thức sâu về nam khoa, điều trị các bệnh suy giảm và yếu sinh lý nam.
  • Nếu mong muốn có sự riêng tư, hãy đảm bảo rằng địa chỉ chọn có chính sách bảo mật thông tin bệnh nhân đáng tin cậy, tuân thủ các quy định và có cam kết về bảo vệ dữ liệu cá nhân của bệnh nhân. 
  • Xem xét địa chỉ bệnh viện, thời gian làm việc và lịch hẹn của địa chỉ để đảm bảo rằng phù hợp với lịch trình của bạn.
Cần cẩn trọng lựa chọn phòng khám chữa yếu sinh lý phù hợp, uy tín
Cần cẩn trọng lựa chọn phòng khám chữa yếu sinh lý phù hợp, uy tín

Bài viết trên đã cung cấp TOP 16 phòng khám, bệnh viện uy tín trên cả nước để giúp bạn trả lời câu hỏi “chữa yếu sinh lý ở đâu uy tín”. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bệnh nhân chọn lựa được cơ sở y tế đáng tin cậy và phù hợp để yên tâm điều trị bệnh.

Xem thêm:

Xem thêm

Ngày đăng 20:00 - 03/06/2023 - Cập nhật lúc:01:11 sáng
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn