Mách Bạn 10 Quà Tặng Mẹ Chồng 8/3 Tinh Tế, Giàu Tình Cảm

Mách Bạn 10 Quà Tặng Mẹ Chồng 8/3 Tinh Tế, Giàu Tình Cảm

Nhiều người đau đầu vì không biết nên chọn quà tặng mẹ chồng 8/3 như thế nào cho độc đáo, ý nghĩa mà còn tinh tế, tình cảm. Biết được nhu cầu này của nhiều bạn đọc, nhất là đối với những nàng dâu mới, bài viết sau đây sẽ gợi ý cho bạn những sản phẩm ý nghĩa và thiết thực nhất.

Gợi ý quà tặng mẹ chồng 8/3 tinh tế, tình cảm

8/3 là ngày Quốc tế phụ nữ, vào dịp này chúng ta thường tỏ lòng yêu thương, trân quý đến những người phụ nữ trong gia đình. Việc tặng quà cho người thân yêu trở thành thói quen, truyền thống của nhiều gia đình.

Gợi ý quà tặng mẹ chồng 8/3 tinh tế, tình cảm
Tặng quà cho mẹ chồng ngày 8/3 khiến mẹ vui vẻ, gắn kết tình cảm mẹ con

Theo đó, vào ngày này, nhiều nàng dâu cũng muốn tìm quà tặng mẹ chồng. Tuy nhiên với sự phong phú, đa dạng sản phẩm hiện có trên thị trường gây không ít khó khăn cho việc chuẩn bị quà. Biết được nhu cầu này của bạn đọc, bài viết sẽ mang đến một số gợi ý hay như:

Tặng hoa cho mẹ chồng ngày 8/3

Một sự lựa chọn cơ bản nhiều người nghĩ đến nhất đó là tặng hoa, món quà tặng mẹ chồng 8/3 quen thuộc. Để thay đổi bạn có thể lựa chọn hoa khô dùng được lâu hơn hoặc các loại hoa sáp có mùi thơm dễ chịu. Hoặc tùy vào sở thích của mẹ để chọn hoa tươi dành tặng mẹ ngày 8/3.

Mỗi loại hoa mang trong mình một màu sắc, ý nghĩa riêng. Nhân ngày Quốc tế phụ nữ, bạn có thể tự tay chuẩn bị bó hoa tươi dành cho mẹ chồng. Chắc hẳn món quà sẽ được đón nhân vui vẻ, nhất là khi bạn có một mẹ chồng yêu thích hoa và cắm hoa.

Gợi ý quà tặng mẹ chồng 8/3 tinh tế, tình cảm
Lựa chọn loại hoa mà mẹ yêu thích gửi tặng mẹ

Vậy nên mua hoa nào để tặng mẹ chồng ngày 8/3? Có rất nhiều sự lựa chọn dành cho bạn. Tuy nhiên bạn nên ưu tiên chọn hoa theo sở thích của mẹ. Một vài gợi ý như:

  • Hoa hồng: Loài hoa biểu tượng của tình yêu thương, duyên dáng. Mua hoa hồng đỏ tặng mẹ chồng kèm thêm một số nhánh hoa li ti tô sắc cho bó hoa.
  • Hoa tulip: Hoa có ý nghĩa thể hiện tấm lòng yêu quý, trân trọng của người tặng đối với người nhận. Loài hoa truyền tải thông điệp yêu thương, màu sắc và kiểu dáng cũng rất sang trọng, tinh tế.
  • Hoa hướng dương: Loài hoa mang ý nghĩa mạnh mẽ, luôn hướng về phía có ánh sáng mặt trời. Loài hoa này thích hợp cho những mẹ chồng tương lai có tính cách kiên cường trước những sóng gió cuộc sống.

Ngoài ra còn nhiều loài hoa khác. Tuy nhiên bạn đọc cần tránh tặng những loài hoa như hoa cúc, hoa sen cho mẹ chồng bởi chúng thường được dùng trong thờ cúng. Tinh tế chọn hoa, gói ghém đẹp mắt, tặng kèm thiệp viết tay hoặc trực tiếp trao cho mẹ những lời chúc chân thành.

Xem thêm:

Máy massage cho mẹ chồng

Máy massage cũng là gợi ý quà tặng mẹ chồng 8/3 được nhiều người nghĩ đến. Với cuộc sống bận rộn, con người phải làm việc liên tục, không có nhiều thời gian nghỉ ngơi, thư giãn. Lúc này nếu trong nhà có sẵn máy massage, bố mẹ chồng có thể sử dụng giải tỏa căng thẳng, đau nhức cơ thể.

Gợi ý quà tặng mẹ chồng 8/3 tinh tế, tình cảm
Mua tặng mẹ máy massage thư giãn

Tùy thuộc vào điều kiện của bạn để chọn loại máy cho phù hợp. Hiện nay trên thị trường có nhiều dòng máy thuộc các thương hiệu khác nhau. Theo đó, các dạng thiết bị massage gồm loại massage toàn thân bằng ghế hoặc đệm, gối massage, máy massage các vùng riêng biệt. Cụ thể:

  • Ghế hoặc đệm massage toàn thân: Ghế có thể tháo ghép, được tích hợp nhiều chức năng massage khắp cơ thể từ chân, mông đến phần thân trên, đầu cổ. Sản phẩm có đa dạng mẫu mã và mức giá khác nhau. Phần đệm massage dành cho người phải ngồi làm việc thường xuyên như nhân viên văn phòng, người già.
  • Gối massage: Gối dùng tựa đầu, cổ massage khu vực này giảm đau vai gáy. Trong máy chứa các viên bi di chuyển liên tục giúp kích thích điều hòa máu huyết. Mỗi sản phẩm sẽ có giá chênh lệch nhất định.
  • Máy massage bụng: Dành cho người có nhiều mỡ thừa ở khu vực này. Không chỉ dùng cho người trẻ mà sản phẩm còn thích hợp cho người trung niên, người cần tiêu mỡ ở khu vực bụng.
  • Máy massage chân: Máy mang lại công dụng kích thích máu huyết lưu thông, từ đó giảm hiện tượng tê bì bàn chân.
  • Máy massage cầm tay: Dùng đa năng, có thể massage ở nhiều vùng trên cơ thể, di chuyển dễ dàng thuận tiện sử dụng.

Khi tặng quà bạn đọc đừng quên hướng dẫn mẹ chồng cách sử dụng để bà dùng máy massage an toàn, hiệu quả nhất. Lựa chọn dòng sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng để an tâm khi sử dụng.

Tặng thực phẩm chức năng cho mẹ

Người trung niên, lớn tuổi càng cần bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể. Tuy nhiên do lão hóa nên các cơ quan hoạt động kém hiệu quả, việc hấp thu dưỡng chất từ thực phẩm không như thời còn trẻ. Do đó, ở tuổi này người ta bắt đầu tìm đến các thực phẩm chức năng.

Gợi ý quà tặng mẹ chồng 8/3 tinh tế, tình cảm
Chọn viên uống bổ sung dinh dưỡng cho mẹ chồng

Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm cho người trung niên, cao tuổi. Thực phẩm chức năng có nhiều mục đích đa dạng, chẳng hạn giúp chắc khỏe xương, bồi bổ phủ tạng, tim mạch, nâng cao trí nhớ, an thần, dễ ngủ,…

Bạn có thể lựa chọn một trong những sản phẩm hiện có trên thị trường làm quà tặng mẹ chồng 8/3. Món quà khá thiết thực và cần thiết cho sức khỏe của mẹ. Tham khảo một số loại thực phẩm chức năng như:

  • Q10 Healthy Care: Viên uống bổ tim, chăm sóc tim mạch cho người lớn tuổi. Công dụng chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa tế bào, giúp cơ thể khỏe mạnh hơn, giảm mệt mỏi, giúp ổn định huyết áp, phòng ngừa đột quỵ,… Sản phẩm có giá khoảng 569.000đ/ hộp 100 viên.
  • Ginkgo Biloba: Sản phẩm có tác dụng nâng cao sức khỏe thần kinh, tăng cường hoạt huyết dưỡng não, giảm tình trạng đau đầu, mất ngủ ở người lớn tuổi. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp người dùng cải thiện trí nhớ, giúp đầu óc minh mẫn hơn. Sản phẩm có giá khoảng 299.000đ/ hộp.
  • Ocuvite: Sản phẩm tốt cho mắt, giảm tình trạng mỏi mắt, khô mắt, ngăn nguy cơ đục thủy tinh thể, lão hóa mắt sớm ở người trung niên, cao tuổi. Sản phẩm này có giá khoảng 799.000đ/150 viên.

Ngoài ra còn rất nhiều thực phẩm chức năng khác dành cho người lớn như mẹ chồng của bạn. Tùy vào độ tuổi, tình trạng sức khỏe mẹ đang gặp phải để bạn có thể chọn lựa được sản phẩm phù hợp.

Quà tặng mẹ chồng 8/3 một chiếc đồng hồ

Một trong những lựa chọn quà tặng mẹ chồng 8/3 bạn có thể tham khảo đó là đồng hồ. Món quà thích hợp cho những phụ nữ đang làm việc trong môi trường công sở, thường xuyên ra ngoài gặp đối tác hoặc chỉ đơn giản là mẹ chồng bạn thích đeo đồng hồ.

Gợi ý quà tặng mẹ chồng 8/3 tinh tế, tình cảm
Chọn đồng hồ làm quà 8/3 cho mẹ chồng

Theo đó, bạn có thể tìm mua cho bà những sản phẩm độc đáo nhất làm quà ngày Quốc tế phụ nữ. Chắc hẳn món quà này sẽ khiến bạn ghi điểm thêm trong mắt mẹ chồng. Tuy nhiên hãy chọn đồng hồ chất lượng nhất.

Không cần phải thuộc các thương hiệu sang trọng, quá nổi tiếng, thế nhưng đồng hồ chọn làm quà cũng phải có giá trị sử dụng dài hạn, bền, đẹp. Ưu tiên chọn kiểu dáng phù hợp với kích thước tay của mẹ chồng. Để chọn đồng hồ phù hợp bạn có thể tham khảo ý kiến chồng để đưa ra quyết định cuối cùng.

Tặng sản phẩm bồi bổ cho mẹ chồng

Ngoài các món quà tặng mẹ chồng 8/3 kể trên, bạn đọc có thể chọn lựa những sản phẩm bồi bổ sức khỏe cho mẹ. Chẳng hạn như yến sào, collage, nhân sâm, nấm linh chi,… Mỗi loại có công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe. Cụ thể:

  • Tổ yến sào: Đây là sản phẩm có lợi cho sức khỏe, cung cấp nguồn vitamin, khoáng chất dồi dào giúp ngăn lão hóa sớm, cải thiện làn da, mái tóc, có lợi cho não bộ, xương khớp, đặc biệt đối với người trung niên. Mua tổ yến chưng sẵn hoặc bạn có thể tặng mẹ loại tinh chế để mẹ có thể tự chưng kết hợp với các nguyên liệu yêu thích khác.
  • Nhân sâm: Đây cũng là một gợi ý hay dành cho bạn. Nhân sâm chứa nhiều dưỡng chất có lợi, giúp cải thiện sức khỏe tổng thể. Mua nhân sâm tặng mẹ chồng ăn, uống bồi bổ sức khỏe, khắc phục nhiều vấn đề đang gặp phải.
  • Colllage: Phụ nữ tuổi càng cao cơ thể không tự tổng hợp được collagen nên da dẻ ngày càng kém đàn hồi, xuống sắc. Bạn có thể mua collagen cho mẹ chồng sử dụng. Sản phẩm giúp bổ sung lượng dưỡng chất thiếu hụt, giúp da săn chắc hơn “níu giữ nét xuân” cho mẹ chồng.

Lựa chọn các sản phẩm bồi bổ sức khỏe phù hợp, tìm mua ở địa chỉ đáng tin cậy, chất lượng cao. Không mua hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ chồng.

Tham khảo: Bật Mí Các Món Quà Tặng Sức Khỏe Ý Nghĩa, Sang Trọng, Thời Thượng

Nến thơm, tinh dầu thơm xông phòng

Bạn cũng có thể tham khảo, tìm chọn mùi nến thơm hoặc tinh dầu thơm xông phòng làm quà tặng mẹ chồng 8/3. Những người phụ nữ thường có xu hướng thích những sản phẩm có mùi hương dễ chịu, đặc biệt là các bà mẹ.

Gợi ý quà tặng mẹ chồng 8/3 tinh tế, tình cảm
Mua tặng mẹ chồng nến thơm hoặc các loại xông tinh dầu thơm tự nhiên

Họ thường thích xông phòng, xông nhà thơm tho, nhất là khi sắp có khách đến chơi nhà. Do đó, tìm chọn cho mẹ loại nến thơm phòng, tinh dầu yêu thích sẽ khiến mẹ chồng của bạn vui vẻ, bạn lại ghi được thêm điểm cộng trong mắt mẹ.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại nến thơm, tinh dầu thơm. Bạn ưu tiên chọn sản phẩm có chiết xuất tự nhiên, không chứa hóa chất độc hại ảnh hưởng sức khỏe. Chọn mùi thơm nhẹ, mùi cây cỏ thiên nhiên không quá nồng gắt, mang lại sự dễ chịu cho cả gia đình.

Quà tặng mẹ chồng 8/3 – Chuỗi ngọc trai

Những người phụ nữ trung niên, lớn tuổi thường thích đeo những sản phẩm ngọc trai, làm từ đá tinh xảo hơn là vàng, bạc. Nếu mẹ chồng của bạn là một trong số đó thì đây là gợi ý hay dành cho bạn khi đang lay hoay tìm quà tặng mẹ chồng 8/3.

Chọn một sợi dây chuyền ngọc trai hoặc vòng đeo tay bằng ngọc trai. Nếu có điều kiện bạn có thể tặng mẹ chồng trọn bộ trang sức để bà đeo khi có sự kiện, lễ tết, cưới hỏi. Ngọc trai lấp lánh có giá trị sử dụng bền, lâu.

Gợi ý quà tặng mẹ chồng 8/3 tinh tế, tình cảm
Trang sức ngọc trai quý phái, sang trọng thích hợp làm quà tặng mẹ chồng

Trang sức làm từ ngọc trai luôn mang lại sự quý phái, sang trọng nhưng không kém phần thanh lịch cho người dùng. Hiện nay với nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, các thương hiệu cũng cho ra mắt nhiều mẫu thiết kế đẹp mắt, phù hợp cho mọi lứa tuổi.

Dựa vào điều kiện của bạn, sở thích của mẹ chồng để bạn chọn loại sản phẩm phù hợp. Tìm mua sản phẩm ở nơi uy tín, chất lượng nhất để tránh mua nhầm hàng giả, hàng nhái không dùng được lâu.

Mỹ phẩm dưỡng ẩm, chống lão hóa

Mua mỹ phẩm dưỡng ẩm, chống lão hóa làm quà tặng mẹ chồng 8/3 cũng là gợi ý dành cho bạn. Ở tuổi trung niên, làn da của mẹ lão hóa mạnh mẽ hơn. Lúc này những khuyết điểm bắt đầu lộ rõ khiến mẹ tự ti hơn.

Bạn có thể tâm sự, cùng mẹ tìm ra giải pháp khắc phục, cải thiện làn da cho mẹ. Theo đó, tìm mua cho mẹ bộ sản phẩm dưỡng da làm quà tặng không chỉ khiến mẹ bất ngờ mà con giúp bạn ghi điểm trong mắt mẹ.

Trên thị trường có vô số sản phẩm dưỡng da chống lão hóa cho người trung niên. Tùy vào tính chất làn da của mẹ, vấn đề mà bà đang gặp phải để bạn chọn lựa sản phẩm phù hợp. Ưu tiên mỹ phẩm chăm sóc da lành tính, không gây kích ứng.

Đặc biệt là các sản phẩm có chiết xuất thành phần thiên nhiên, cung cấp nước, độ ẩm cho da mềm mại, đàn hồi trở lại. Khi đã tìm mua và tặng quà cho mẹ chồng, bạn đừng quên hướng dẫn cách chăm sóc da chuẩn để giúp da dẻ của mẹ sớm cải thiện như mong đợi.

Đọc ngay: Top 7 Quà Tặng Sức Khỏe Cho Bố Mẹ Hữu Ích Và Ý Nghĩa

Ghim cài áo tinh tế, độc đáo

Tặng cho mẹ chồng một chiếc ghim cài áo tuy nhỏ gọn nhưng tinh xảo, độc đáo. Món quà thích hợp cho những bà mẹ làm việc thường gặp gỡ đối tác, giáo viên hoặc nhân viên nhà nước, văn phòng,…

Gợi ý quà tặng mẹ chồng 8/3 tinh tế, tình cảm
Tặng mẹ chiếc ghim cài áo tinh xảo, độc đáo

Ghim cài áo thể hiện sự tinh tế, thanh lịch cho người dùng, đồng thời tạo thêm điểm nhấn cho bộ trang phục. Chắc chắn đây sẽ là món quà nhỏ nhưng ý nghĩa mẹ chồng yêu thích. Chọn mua sản phẩm chất lượng, làm từ chất liệu tốt, tinh xảo và đẹp mắt nhất để làm quà.

Quà tặng mẹ chồng 8/3 – Một chuyến nghỉ dưỡng

Ngoài những gợi ý kể trên, bạn có thể tặng cho mẹ một chuyến nghỉ dưỡng, thư giãn ở địa điểm du lịch gần hoặc xa nhà. Đây chắc chắn sẽ là món quà tặng mẹ chồng 8/3 ai cũng thích.

Sau những ngày làm việc mệt mỏi, chăm sóc gia đình, chăm cháu bận rộn thì đây sẽ là thời gian để cho mẹ chồng được nghỉ ngơi, thư giãn. Bạn cũng có thể tổ chức cùng đi du lịch gia đình, dành trọn thời gian này để được quây quần bên nhau, tâm sự và thấu hiểu nhau hơn.

Hiện nay có nhiều địa điểm du lịch nghỉ dưỡng đẹp, thú vị. Bạn có thể đặt tour tham quan khám phá cho gia đình, cùng nhau trải nghiệm. Đi cùng bố mẹ và con cái cũng là cách giúp bạn xích lại gần hơn, gắn kết hơn với gia đình chồng, đặc biệt là tình cảm giữa mẹ chồng và nàng dâu.

Xem thêm: Top 15 Món Quà Biếu Độc Đáo, Ấn Tượng Và Mang Nhiều Ý Nghĩa

Lưu ý khi chọn quà tặng mẹ chồng 8/3

Nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 nàng dâu chuẩn bị món quà nhỏ tặng mẹ chồng khiến bà bất ngờ, hạnh phúc, giúp gắn kết thêm tình cảm mẹ con.Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách chọn quà cho phù hợp.

Mặc dù 8/3 ở một số gia đình không quá quan trọng, tuy nhiên ngược lại cũng có nhiều gia đình có truyền thống tặng quà cho phụ nữ trong gia đình nhân ngày đặc biệt này. Món quà thể hiện tình yêu thương, kính trọng và tri ân đối với những vất vả, hy sinh của phụ nữ, nhất là người mẹ.

Lưu ý khi chọn quà tặng mẹ chồng 8/3
Chọn quà theo sở thích của mẹ chồng, ưu tiên sản phẩm đẹp mắt, chất lượng

Khi chọn quà tặng mẹ chồng 8/3 bạn đọc đừng nên bỏ qua các lưu ý như sau:

  • Chọn quà theo sở thích: Bạn nên chọn những sản phẩm phù hợp với sở thích của mẹ nhất. Điều này khiến bạn ghi điểm trong mắt mẹ, trở thành nàng dâu tinh tế và chu đáo. Ngoài ra, chọn quà đúng sở thích còn giúp mẹ sử dụng quà thường xuyên, không gây lãng phí.
  • Chọn quà phù hợp với công việc: Nếu bạn muốn tặng quà cho mẹ chồng có thể xem xét tính chất công việc của mẹ. Chọn quà tương xứng với địa vị xã hội, vị trí của mẹ trong cơ quan, doanh nghiệp.
  • Chọn quà phù hợp với độ tuổi: Ngoài những lưu ý kể trên, bạn đọc nên chọn những sản phẩm phù hợp với độ tuổi của mẹ. Từ các vật dụng hàng ngày đến sản phẩm chăm sóc sức khỏe, dưỡng da đều cần dùng loại tương ứng với độ tuổi. Do đó, bạn đừng quên vấn đề này khi đi chọn quà tặng mẹ chồng.
  • Quan tâm đến hình thức và cách tặng quà: Chuẩn bị gói quà chu đáo, tặng quà cho mẹ kèm theo những lời chúc, tâm sự chân thành sẽ khiến bạn càng ghi thêm điểm trong mắt mẹ chồng.

Hy vọng qua bài viết bạn đọc đã dễ dàng hơn khi chọn quà tặng mẹ chồng 8/3. Mua quà tặng mẹ thể hiện sự yêu thương của bạn dành cho người phụ nữ trong gia đình. Hãy chọn quà đúng với sở thích, độ tuổi của mẹ, ưu tiên sản phẩm vì sức khỏe, có giá trị sử dụng cao, bền đẹp.

Có thể bạn quan tâm:

Ngày đăng 21:41 - 27/12/2022 - Cập nhật lúc:09:02 sáng
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn