Những Món Quà Tặng Bố Đong Đầy Tình Cảm, Ý Nghĩa Và Tốt Nhất

Những món quà tặng bố đong đầy tình cảm, ý nghĩa và tốt nhất

Quà tặng bố, những món quà bao hàm nhiều tầng ý nghĩa, một món quà cảm ơn công lao dưỡng dục, đồng thời cũng là một hình thức để con cái thể hiện tình yêu với bố. Nhiều người vẫn đang loay hoay tìm kiếm, không biết nên tặng bố quà gì cho ý nghĩa tròn đầy. Vậy hãy tham khảo ngay gợi ý những món quà tặng độc đáo cho bố dưới đây.

Ý nghĩa của món quà tặng bố

Đôi khi con cái có phần ngượng ngùng khi nói lời yêu thương trực tiếp với bố mẹ. Thay vào đó họ dùng nhiều cách khác nhau để bày tỏ tấm lòng và tặng quà là một cách đơn giản và dễ thể hiện xúc cảm nhất. Chỉ là những món quà đơn giản như một bữa ăn ngon, một bộ quần áo hay một món đồ mà bố mẹ yêu thích… Khi đó món quà là cả sự quan tâm, là tình yêu, là lời cảm ơn chân thành sâu sắc.

Mua quà cho bố mẹ một cách để thể hiện yêu thương
Mua quà cho bố mẹ một cách để thể hiện yêu thương

Đừng ngần ngại, hay dành tặng bố mẹ những món quà ý nghĩa trong các dịp quan trọng. Đặc biệt là với bố, người ít bày tỏ tình cảm nhưng lại rất lo lắng cho con cái. Bố cũng là người đã có công sinh thành và dưỡng dục nuôi dưỡng ta từ tấm bé, chăm lo cho ta từng miếng cơm, manh áo thường ngày. Vì vậy phận làm con cái phải luôn biết điều đó, phải yêu thương, phụng dưỡng và hãy tặng quà cho bố để thể hiện tấm lòng.

Có thể bạn quan tâm: TOP 12 Quà Sinh Nhật Cho Ông Bà Ý Nghĩa, Tốt Cho Sức Khoẻ

Mua quà tặng cho bố vào những dịp nào trong năm

Với bố mẹ bạn có thể mua quà vào bất cứ khi nào, khi bố mẹ cần hoặc khi bạn gặp được món đồ mà bố mẹ yêu thích có thể đặt mua ngay. Nếu bạn ngại thể hiện tình cảm, sự quan tâm thì có thể mua quà tặng bố vào những dịp đặc biệt trong năm, món quà cũng thêm phần ý nghĩa.

Các dịp quan trọng nên tặng quà cho bố trong năm gồm có:

  • Quà tặng sinh nhật bố: Món quà thể hiện lòng thành kính, cảm ơn ngày người đã sinh ra trên cuộc đời này.
  • Tặng quà bố vào ngày của cha: Ngày của cha là một ngày đặc biệt trên thế giới để tôn vinh những người làm cha. Đây cũng là dịp để con cái bày tỏ lòng biết ơn và tình yêu thương với bố. Ngày này không phổ biến ở Việt Nam nhưng cũng là một dịp để bạn tặng bố những món đồ yêu thích.
  • Kỉ niệm ngày cưới: Có thể tặng bố mẹ một món quà ý nghĩa vào kỷ niệm ngày cưới, một món quà chúc mừng hạnh phúc, một món quà quan tâm và thể hiện tình yêu.
  • Tặng quà bố vào ngày mừng thọ: Quà mừng thọ bố món quà với nhiều tầng ý nghĩa nhất, một lời chúc sức khỏe, một lời cảm ơn bố, một cách thể hiện yêu thương.
  • Tặng bố quà Tết: Mỗi dịp Tết đến xuân về cũng là dịp gia đình sum vầy, con cái quây quần. Bạn có thể tặng bố mẹ một món quà mừng năm mới để cái Tết thêm tròn đầy và ấm áp.

Gợi ý quà tặng bố độc đáo và ý nghĩa

Nếu bạn còn đang phân vân không biết nên tặng quà gì cho ý nghĩa thì có thể tham khảo một số gợi ý quà tặng cho bố độc đáo sau:

Tranh tường tùng hạc diên niên

Tùng hạc diên niên là bức tranh vô cùng ý nghĩa, tượng trưng cho sức khỏe và sự vĩnh cửu, sức sống mãnh liệt. Tặng bố một bức tranh tùng hạc mang theo lời chúc thọ, chúc bố luôn khỏe mạnh, sống lâu, vui vầy cùng con cháu.

Rượu tốt cho sức khỏe – rượu quý từ thảo dược

Bạn có thể mua cho bố những bình rượu quý, rượu được ngâm với thảo dược tốt cho sức khỏe. Thường thường các bố rất thích rượu đặc biệt là những bình rượu to, mẫu mã đẹp để trưng bày trong nhà, có dịp là khoe với hàng xóm, láng giềng món quà mà con cái tặng.

Các loại rượu tốt cho sức khỏe sẽ là món quà ý nghĩa
Các loại rượu tốt cho sức khỏe sẽ là món quà ý nghĩa

Một số loại rượu của Đông trùng hạ thảo Vietfarm tốt cho sức khỏe gợi ý cho bạn:

  • Rượu đông trùng hạ thảo Bách Thiên Bảo ngâm với huyết hươu rừng.
  • Rượu đông trùng hạ thảo Bách Thiên Sơn ngâm với nhân sâm.
  • Rượu đông trùng nguyên chất Bách Vương Khang.
  • Rượu đông trùng ngâm với nhân sâm, cá ngựa Bách Phúc Khang.

Chậu hoa mai ngũ phúc – quà tặng cho bố ngày tết

Hoa mai là lời chúc tốt lành gửi đến bố trong những ngày Tết, một chậu hoa mai ngũ phúc thể hiện phúc lộc tràn đầy, may mắn cho một năm mới. Chậu hoa mai ngũ phúc có thể trưng bày đón khách, đây là món quà ý nghĩa chắc chắn bố sẽ rất thích.

Bộ ấm chén cao cấp

Đi kèm với trà thì một bộ ấm pha trà cao cấp tặng bố cũng là lựa chọn hợp lý, một bộ ấm tốt sẽ làm tăng hương vị trà, tách trà sẽ ngon hơn. Bạn có thể chọn bộ ấm chén sứ của Bát Tràng, Minh Long hoặc những bộ ly mạ vàng cao cấp, món quà này phù hợp để tặng bố dịp sinh nhật, tết…

Món quà biếu bố – Đông trùng hạ thảo

Đông trùng hạ thảo là món quà tặng sức khỏe được nhiều người lựa chọn trong các dịp lễ tết, sự kiện. Con cái có thể mua tặng bố mẹ để bồi bổ sức khỏe bởi đông trùng hạ thảo là một vị thuốc đại bổ đáng giá ngàn vàng. Món quà này gói trọn tâm tư gửi đến cha mẹ lời chúc sức khỏe, mong bố mẹ sống lâu trăm tuổi, vui vầy cùng con cái.

Đông trùng hạ thảo lời chúc sức khỏe, thượng thọ, bình an
Đông trùng hạ thảo lời chúc sức khỏe, thượng thọ, bình an

Bạn có thể mua đông trùng hạ thảo tươi, đông trùng khô hoặc đông trùng loại ký chủ, đông trùng Tây Tạng của Vietfarm. Đây là cơ sở nuôi cấy đông trùng đầu tiên áp dụng thành công bộ gen của đông trùng tự nhiên trên chủng nấm Cordyceps Militaris. Bên cạnh đó Vietfarm còn kết hợp mới mô hình nuôi cấy khép kín chuẩn quốc tế, máy móc công nghệ hiện đại nên hàm lượng dưỡng chất trong đông trùng thu được cao nhất, tương đương với đông trùng tự nhiên.

Có thể bạn quan tâm: Bật Mí Các Món Quà Tặng Sức Khỏe Ý Nghĩa, Sang Trọng, Thời Thượng

ƯU ĐÃI KHỦNG: Mua 2 tặng 1 HOẶC giảm ngay 10% - 25% (thay đổi tùy theo các mã sản phẩm khác nhau). Chương trình áp dụng duy nhất dịp sinh nhật Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm 5 Tuổi, săn ngay kẻo lỡ.

Tranh đôi chim công

Nếu muốn chọn quà tặng bố mẹ ý nghĩa trong lễ kỷ niệm ngày cưới thì bạn có thể chọn một bức tranh có đôi chim công. Chim công là biểu tượng của vinh hoa phú quý, cuộc sống an nhàn, hạnh phúc viên mãn. Tranh chim công còn thể hiện ý nghĩa của một gia đình hạnh phúc, tình cảm mặn nồng, thắm thiết.

Trà  – Món quà tao nhã dành tặng bố

Trong những món quà tặng bố thì trà là một lựa chọn hoàn hảo, trà một thức uống tao nhã phù hợp với người trung niên, cao tuổi thích ngồi nhâm nhi và đàm đạo chuyện thường ngày. Ngoài trà mạn bạn cũng có thể chọn một số loại trà thảo dược khác, hương vị thơm ngon như trà hoa hồng, trà hoa vàng hay trà đông trùng hạ thảo Bách An Tuệ, những món trà tốt cho sức khỏe.

Trang phục, giày dép

Bố thường không mấy khi chăm chút cho bản thân nên bạn có thể lựa chọn những món quà thân thuộc trong cuộc sống thường ngày như trang phục, giày dép, thắt lưng, ví da để tặng bố. Những món đồ này cũng phù hợp để làm quà tặng bố mẹ chồng trong các dịp đặc biệt.

Thực phẩm chức năng cao cấp

Các loại thực phẩm chức năng là quà tặng sức khỏe cho bố mẹ được ưa chuộng những năm gần đây. Bố mẹ tuổi cao, chức năng nhiều bộ phận suy giảm không hoạt động tốt nên rất cần đến những loại thuốc bổ trợ chức năng. Món quà này vừa mang lại sức khỏe cho bố, vừa thể hiện sự tinh tế và sự quan tâm của con cái với bố mẹ.

Thực phẩm chức năng món quà thiết thực cho bố mẹ
Thực phẩm chức năng món quà thiết thực cho bố mẹ

Gợi ý quà tặng bố bằng viên uống chức năng đông trùng hạ thảo như Bách Vị Tiêu (hỗ trợ hoạt động hệ tiêu hóa), viên uống Bách Thiên Sơn (giúp cải thiện chức năng sinh lý và bồi bổ sức khỏe)…

Tặng bố các set quà hộp gỗ sang trọng

Nằm trong danh sách quà tặng sức khỏe thì những set quà hộp gỗ của Vietfarm được rất nhiều người ưa chuộng và lựa chọn để tặng bố trong dịp sinh nhật,lễ tết.

Một số set quà tham khảo:

  • Lộc Tiến Vinh Hoa: Nếu bố bạn là một doanh nhân thì đây sẽ là món quà có ý nghĩa sâu sắc, một lời chúc thành đạt, vinh hoa phú quý, lộc đến đầy nhà. Bộ Lộc Tiến Vinh Hoa gồm có rượu đông trùng hạ thảo, 1 hộp đông trùng Vietfarm ký chủ và 1 hộp nấm lim xanh Quảng Nam.
  • Trường Thọ: Bộ quà có trà đông trùng, mật ong đông trùng hạ thảo và rượu đông trùng Bách Thiên Sơn. Set quà với lời chúc thọ, chúc sức khỏe gửi đến bố, mong bố luôn khỏe mạnh, bình an.
  • Dưỡng Sinh Kiện: Trong một bộ quà có đông trùng hạ thảo khô, đông trùng ngâm mật ong  + hồng sâm và 1 hộp nấm linh chi. Dưỡng Sinh Kiện món quà tặng bố sinh nhật, tết, mừng thọ đầy ý nghĩa, giúp bố bồi bổ sức khỏe, tăng cường sức đề kháng.
  • An Khang: Bộ quà tặng tết cho bố mẹ với lời chúc an khang, thịnh vượng trong năm mới. Trong bộ quà sức khỏe An Khang có 1 bình rượu Bách Vương Khang, một hộp đông trùng khô và 3 hộp đông trùng ký chủ.

Đọc thêm: 99+ set quà tết trang trọng, ý nghĩa

Cây phong thủy

Lựa chọn một số chậu cây phong thủy hợp với tuổi của bố chắc chắn sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa. Hoặc nếu không chắc chắn về sự phù hợp thì bạn có thể tặng cây tài lộc, cây kim tiền dát vàng với với chúc sung túc, đầy đủ, buôn bán may mắn, sức khỏe bình an.

Tượng linh vật theo tuổi của bố

Tượng linh vật theo tuổi sẽ là món quà ý nghĩa tặng bố nhân ngày sinh nhật. Mỗi một con giáp sẽ tượng trưng cho một tuổi và có những ý nghĩa khác nhau. Ngoài tượng linh vật chạm khắc gỗ, tượng linh vật dát vàng thì bạn cũng có thể tặng một bức tranh linh vật.

Quà phong thủy cho bố - tượng linh vật
Quà phong thủy cho bố – tượng linh vật

Quà tặng bố – Thức uống cao cấp

Thức uống bổ dưỡng như nước sâm, nước đông trùng hạ thảo, nước yến, nước yến đông trùng cũng là một trong những món quà tặng sức khỏe cao cấp. Món quà này mang theo thông điệp là lời chúc bố luôn mạnh khỏe, bình an.

Ghế mát xa, máy mát xa

Máy mát xa, ghế mát xa cũng là quà tặng cho sức khỏe được ưa chuộng và rất thiết thực. Người già thường xuyên đau mỏi, xương khớp không còn linh động như khi còn trẻ nên rất cần đến sự hỗ trợ của các loại máy móc hiện đại. Tặng quà sinh nhật bố một chiếc máy mát xa là một ý tưởng tuyệt vời giúp bố chăm sóc sức khỏe hàng ngày.

Chuyến du lịch, dã ngoại cả gia đình

Khi về già bố mẹ không còn chạy theo được cuộc sống của con trẻ nên những điều họ mong chờ chỉ là những giây phút sum vầy, con cháu đủ đầy. Chính vì thế một chuyến dã ngoại, du lịch cả gia đình sẽ là món quà ý nghĩa nhất. Nhờ có chuyến du lịch cả nhà có nhiều không gian chung với nhau, để bố mẹ hiểu con cái hơn và cũng là dịp để bạn bày tỏ tình yêu thương với bố mẹ.

Chọn quà tặng bố, món quà tinh thần, món quà yêu thương, món quà mang lại niềm vui sướng cho cả người tặng và người nhận. Người tặng thể hiện tấm lòng, người nhận cảm nhận được sự quan tâm, đây mới chính là ý nghĩa to lớn của quà tặng.

Xem thêm: 10+ Món Quà Tết Cho Bố Mẹ Ý Nghĩa Và Thiết Thực Nhất

Ngày đăng 8:28 - 28/06/2022 - Cập nhật lúc:11:51 sáng
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn