Rối Loạn Cương Dương Có Chữa Được Không? Cần Lưu Ý Gì?

Rối Loạn Cương Dương Có Chữa Được Không? Cần Lưu Ý Gì?

Rối loạn cương dương là một bệnh lý nam khoa thường gặp ở nam giới trong độ tuổi trung niên. Biểu hiện thường thấy của căn bệnh này đó là người nam không có khả năng duy trì sự cương cứng của dương vật để tiến hành quan hệ tình dục trọn vẹn. Vậy đàn ông khi bị rối loạn cương dương có chữa được không? Bài viết dưới đây sẽ cùng bạn giải đáp thắc trên.

Rối loạn cương dương có chữa được không?

Rối loạn cương dương là tình trạng dương vật khó cương cứng hoặc cương cứng không đủ lâu để thực hiện quá trình quan hệ tình dục trọn vẹn. Đa phần những người mắc phải căn bệnh này đều là người trung niên và người cao tuổi. Tuy nhiên trong một vài năm gần đây, rối loạn cương dương bắt đầu có xu hướng  trẻ hóa và xuất hiện ở cả nam giới trong độ tuổi từ 18-20.

Đây không phải là một căn bệnh gây nguy hiểm cho tính mạng. Tuy nhiên bệnh rối loạn cương dương có thể gây ảnh hưởng lớn đến khả năng sinh lý của nam giới. Khiến bạn cảm thấy tự ti, sợ hãi, lo lắng, dần xa lánh chuyện chăn gối. Điều này gây tác động không nhỏ đến hạnh phúc hôn nhân gia đình.

Rối loạn cương dương là tình trạng dương vật khó cương cứng
Rối loạn cương dương là tình trạng dương vật khó cương cứng

Vậy rối loạn cương cương có chữa được không? 

Các chuyên gia cho biết, bệnh rối loạn cương dương ở nam giới hoàn toàn có thể chữa khỏi bằng việc dùng thuốc kết hợp với chế độ ăn uống sinh hoạt lành mạnh. Quá trình điều trị muốn đạt được kết quả tốt nhất cần phải loại bỏ tác nhân gây bệnh và các yếu tố nguy cơ. 

Không có một loại thuốc nào có thể sử dụng được cho tất cả người bệnh. Vì vậy ngay khi phát hiện ra các triệu chứng của bệnh, bạn cần đến gặp bác sĩ nam khoa để được thăm khám và đưa ra phương án điều trị kịp thời.

Xem thêm: 11 Cách Bấm Huyệt Chữa Rối Loạn Cương Dương Hiệu Quả

Lưu ý trong quá trình chữa bệnh rối loạn cương dương

Trong quá trình điều trị rối loạn cương dương, để đạt được hiệu quả tốt nhất, nam giới cần lưu ý những vấn đề sau: 

ƯU ĐÃI KHỦNG: Mua 2 tặng 1 HOẶC giảm ngay 10% - 25% (thay đổi tùy theo các mã sản phẩm khác nhau). Chương trình áp dụng duy nhất dịp sinh nhật Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm 5 Tuổi, săn ngay kẻo lỡ.
  • Dùng thuốc đúng cách

Người bệnh nên sử dụng thuốc theo đúng hướng dẫn của bác sĩ, tuân thủ về thời gian và liều lượng. Tuyệt đối không được tự ý mua thuốc về uống hoặc tăng giảm liều lượng để tránh gặp phải các tác dụng phụ nguy hiểm.

  • Ăn uống khoa học

Xây dựng chế độ ăn uống khoa học bằng cách ăn đúng đủ bữa, đúng giờ, sử dụng nhiều rau xanh, trái cây, hải sản, quả hạch,…. Tránh sử dụng đồ ăn nhiều dầu mỡ, thức ăn nhanh, đồ ăn chứa đường, muối.

  • Tập luyện thể thao

Các hoạt động thể chất sẽ góp phần cải thiện tình trạng rối loạn cương dương và nhiều vấn đề sinh lý khác của nam giới. Vì vậy mỗi ngày nam giới  hãy dành ra 40 phút để tập luyện các bài tập như: Chạy bộ, yoga, gym, đi bộ nhanh, đạp xe, bơi lội,… Sau khoảng 6 tháng, tình trạng rối loạn cương dương của bạn sẽ được thuyên giảm. 

Tập luyện thể thao đúng cách giúp cải thiện rối loạn cương dương
Tập luyện thể thao đúng cách giúp cải thiện rối loạn cương dương
  • Ngủ đủ giấc

Giấc ngủ đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với nam giới. Ngủ không đủ giấc sẽ gây suy giảm testosterone, từ đó làm ảnh hưởng đến các vấn đề sinh lý. Vì vậy nam giới cần đi ngủ sớm trong khoảng thời gian từ 21-22 giờ và ngủ đủ 7-8 tiếng/ngày để đảm bảo sức khỏe.

  • Nói không với chất kích thích

Nam giới cần tránh sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, cà phê,… Những chất kích thích này không chỉ cây suy giảm hormone testosterone dẫn đến xuất tinh sớm và rối loạn cương dương mà còn làm tăng nguy cơ bị vô sinh, hiếm muộn ở nam giới.

Như vậy bài viết trên đây đã giúp bạn giải đáp thắc mắc rối loạn cương dương có chữa được không? Mong rằng những chia sẻ này sẽ giúp cánh mày râu hiểu rõ hơn về căn bệnh này. Từ đó có thể tìm được phương pháp điều trị phù hợp, hiệu quả để giúp bạn lấy lại được phong độ đàn ông.

Bài đọc thêm: 

Ngày đăng 11:00 - 19/08/2023 - Cập nhật lúc:01:08 sáng
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn