Top 14 Bài Thuốc Nam Trị Rối Loạn Cương Dương Hiệu Quả Nhất

Top 14 Bài Thuốc Nam Trị Rối Loạn Cương Dương Hiệu Quả Nhất

Dùng các bài thuốc nam trị rối loạn cương dương được nhiều quý ông lựa chọn bởi phương pháp này có tính an toàn cao, tác dụng tốt lại dễ thực hiện tại nhà. Đặc biệt, dưới đây là 14 cây thuốc nam được thầy thuốc đánh giá cao về hiệu quả cải thiện chức năng sinh lý phái mạnh.

14 bài thuốc nam trị rối loạn cương dương thầy thuốc đánh giá cao

Bên cạnh sử dụng thuốc Tây điều trị rối loạn cương dương, các bài thuốc nam cũng được phái mạnh ứng dụng rộng rãi bởi phương pháp này sở hữu nhiều ưu điểm như dễ thực hiện, ít tác dụng phụ, đảm bảo an toàn cho các quý ông. Đặc biệt, dưới đây là 14 bài thuốc nam trị rối loạn cương dương đã được chứng minh về hiệu quả.

Trị rối loạn cương dương với cây sâm cau

Sâm cau với thành phần có chứa nhiều hoạt chất tốt cho sinh lý nên thường góp mặt trong các bài thuốc điều trị bệnh nam khoa, trong đó có rối loạn cương dương. Theo kết quả nghiên cứu khoa học, trong sâm cau có chứa hàm lượng lớn curculigin A – hoạt chất có tác dụng kích thích ham muốn tình dục, tăng tần suất quan hệ cho nam giới. Đồng thời, hoạt chất này đã được chứng minh có tác dụng kéo dài thời gian quan hệ, ngăn chặn xuất tinh sớm.

Bên cạnh đó, hoạt chất cycloartan triterpen saponin trong loại cây này giúp tăng sinh nội tiết tố testosterone, chống lại những bất thường về tinh trùng như dị dạng, yếu, kém chuyển động. Nhờ đó, hỗ trợ tăng tỉ lệ đậu thai, cải thiện chức năng sinh sản của nam giới. Hiện tại có 2 cách sử dụng sâm cau giúp chữa trị rối loạn cương dương như sau:

  • Sâm cau sắc nước uống: Chuẩn bị các dược liệu gồm 8g sâm cau; Hoài sơn, kỷ tử, ngưu tất, trâu cổ, tục đoạn, thạch hộc mỗi vị 12g; Cam thảo nam, ngũ gia bì, cáp giới mỗi vị 8g. Cho toàn bộ nguyên liệu sắc cùng 750ml nước, đợi đến khi cạn còn 250ml thì bắc ra, chia thành 2 – 3 lần uống trước các bữa ăn.
  • Ngâm rượu sâm cau: Chuẩn bị 1kg sâm cau, 4 lít rượu và 200ml mật ong. Mang sâm cau rửa sạch rồi cắt nhỏ và sao vàng. Sau đó cho dược liệu vào bình thủy tinh, thêm mật ong cùng rượu vào rồi đậy nắp. Sau 2 tháng có thể lấy rượu ngâm sâm cau ra uống được.
thuoc nam tri roi loan cuong duong
Trị rối loạn cương dương với cây sâm cau

Cây đinh lăng

Đinh lăng được ví như “nhân sâm” nhờ những lợi ích mang đến cho sức khỏe. Không chỉ được biết đến với công dụng điều trị tiền đình, chóng mặt, dạ dày,… đinh lăng còn có khả năng điều trị rối loạn cương dương, cải thiện sinh lý, tăng sự dẻo dai cho phái mạnh.

Hiệu quả này đã được Y học chứng minh. Theo đó, các thầy thuốc Y học cổ truyền cho biết loại cây này có vị hơi ngọt, hơi đắng, tính mát, giúp thông huyết mạch, tăng sinh lực, chữa rối loạn cương dương, liệt dương hiệu quả. Đồng thời, các nghiên cứu Y học hiện đại cũng tìm ra trong thành phần cây đinh lăng có chứa nhiều hoạt chất giúp thúc đẩy tăng testosterone nội sinh, cũng đa dạng vitamin và khoáng chất tốt cho sức khỏe sinh lý và sức khỏe tổng thể.

Chuẩn bị dược liệu: 1kg rễ đinh lăng, 7 lít rượu trắng.

Cách thực hiện: 

  • Rễ đinh lăng đem rửa sạch cho trôi toàn bộ đất cát và bụi bẩn.
  • Đem rễ đinh lăng thái thành các lát chéo, sau đó cho vào túi vải sạch và hạ thổ 1 tiếng.
  • Tiếp theo, đào dược liệu lên, cho vào bình thủy tinh và ngâm với 7 lít rượu đã chuẩn bị. Lưu ý đậy nắp bình kín, để nơi khô ráo thoáng mát trong 3 tháng.
  • Sau thời gian 3 tháng có thể lấy rượu đinh lăng ra uống. Để cải thiện rối loạn cương dương hiệu quả, nam giới nên uống mỗi ngày 2 lần, mỗi lần chỉ uống từ 10 – 15ml trong bữa ăn.

Cây mật nhân (cây bá bệnh)

Cây mật nhân (bá bệnh) là vị thuốc nam trị rối loạn cương dương được cả Y học cổ truyền và Y học hiện đại chứng minh hiệu quả.

Theo Y học cổ truyền, mật nhân có vị đắng, tính mát, mang tác dụng lợi tiểu, thanh nhiệt, cường dương, bổ thận, chủ trị các vấn đề tiểu đêm, tiểu nhiều lần, rối loạn cương dương, yếu sinh lý. Trong khi đó, Y học hiện đại đã nghiên cứu và khám phá trong cây bá bệnh chứng các hợp chất như Quassinoid, Alcaloid Canthin, Triterpen, Alcaloid Carbolin,… rất cần thiết cho sức khỏe sinh lý, giúp tăng sinh testosterone, hỗ trợ điều trị nhiều bệnh nam khoa như xuất tinh sớm, cương dương rối loạn, liệt dương, mãn dục sớm… Các cách sử dụng mật nhân trong hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương cho phái mạnh như sau:

Chuẩn bị dược liệu: 500g rễ bá bệnh, 300ml mật ong, 300ml rượu trắng.

Cách thực hiện:

  • Rễ bá bệnh đem rửa sạch, sau đó thái thành miếng nhỏ, tẩm cùng rượu trắng rồi đem sao trên chảo.
  • Đợi khi nguyên liệu có mùi thơm và giòn thì tắt bếp, tán nhuyễn thành bột mịn.
  • Cho mật ong đã chuẩn bị vào lượng bột đã tán, sau đó đảo đều tay và nhồi đến khi thành khối mềm.
  • Nặn thành các viên nhỏ, để khô và cho bảo quản trong lọ thủy tinh. Thời gian đầu dùng 6g/ngày, sau đó thì tăng dần lên 10g/ngày. Dùng liên tục trong 30 ngày để mang đến hiệu quả trị bệnh tốt nhất.

Ngoài ra, nam giới có thể dùng vị thuốc nam này để ngâm rượu hoặc sắc nước uống hằng ngày cũng sẽ giúp hỗ trợ cải thiện tình trạng rối loạn cương dương hữu hiệu.

thuoc nam tri roi loan cuong duong
Cây mật nhân (bá bệnh) là vị thuốc nam trị rối loạn cương dương hiệu quả

Xem thêm: 18 Thuốc Trị Rối Loạn Cương Dương Tốt Nhất Cho Nam Giới

Ba kích – cây thuốc nam trị rối loạn cương dương tốt

Trong Y học cổ truyền, ba kích được biết đến là dược liệu có vị cay, ngọt, tính ấm, quy vào kinh thận, mang tác dụng bổ thận tráng dương. Với những trường hợp rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, di tinh, yếu sinh lý, sử dụng ba kích sẽ giúp hỗ trợ điều trị rất tốt. Có nhiều cách dùng ba kích nhưng ngâm rượu được các đấng mày râu yêu thích hơn cả. Uống rượu ngâm ba kích không chỉ giúp cải thiện chức năng sinh lý mà còn giúp tráng gân cốt, tăng cường hoạt động thận, hỗ trợ điều trị chứng tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu không tự chủ. Cách dùng ba kích ngâm rượu được thực hiện như sau:

  • Chuẩn bị 1kg ba kích, 5 lít rượu trắng.
  • Đem rễ ba kích rửa sạch để loại bỏ toàn bộ bụi bẩn, đất cát rồi tách lấy phần thịt bên trong, bỏ lõi.
  • Cho phần thịt ba kích đã tách vào bình thủy tinh, sau đỏ ngâm cùng 5 lít rượu trắng đã chuẩn bị. Đậy kín nắp, bảo quản bình rượu ngâm tại nơi thoáng mát, tránh nhiệt độ cao hoặc có ánh mặt trời chiếu trực tiếp.
  • Sau 35 – 40 ngày có thể lấy rượu ba kích ra sử dụng. Nam giới chỉ uống 2 lần/ngày và uống 15ml/lần để đảm bảo sức khỏe.

Bài thuốc nam trị rối loạn cương dương từ dây tơ hồng

Dây tơ hồng có vị ngọt, cay tự nhiên và tính ôn, mang tác dụng bổ can thận, tráng dương, ích tinh tủy, tăng cường sinh lực, chữa trị thận hư tinh lạnh, di tinh, rối loạn cương dương, liệt dương, đau nhức xương khớp.

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị 1 nắm dây tơ hồng đem rửa sạch, phơi khô.
  • Tán dược liệu thành bột mịn rồi bảo quản trong lọ thủy tinh kín.
  • Mỗi ngày pha 12g với 300ml nước sôi để uống. Sau 1 – 2 tháng sẽ thấy cải thiện chức năng sinh lý.
thuoc nam tri roi loan cuong duong
Dây tơ hồng mang tác dụng bổ can thận, tráng dương

Cây nhục thục dung

Nhục thung dung là cây thuốc nam chữa bệnh rối loạn cương dương được đánh giá cao về hiệu quả và tính an toàn. Điều này đã được ghi chép trong tài liệu Đông y, theo đó, loại cây này có vị ngọt, hơi mặn, tính ôn nhẹ, mang tác dụng bổ thận, tráng dương, hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương và một số bệnh nam khoa khác như liệt dương, di tinh, mộng tinh, xuất tinh sớm,…

Chuyên gia thuộc các viện nghiên cứu Y học hiện đại cũng đã tìm ra trong nhục thung dung có chứa nhiều hợp chất quý như orobanin, acid epilogahic, betaine cùng nhiều axit amin thiết yếu, có tác dụng tăng tiết hormone sinh dục nam, giúp ổn định hoạt động tuyến thượng thận tăng cường sinh lý cho phái mạnh.

Chuẩn bị dược liệu: 1kg nhục thung dung, 500g dâm dương hoắc, 500g sâm cau, 500g sơn thù, 15 lít rượu trắng.

Cách thực hiện:

  • Đem các dược liệu trên rửa sạch, sau đó cắt nhỏ rồi sao vàng trên chảo.
  • Cho toàn bộ dược liệu đã sao vàng vào bình thủy tinh, ngâm cùng rượu trắng trong 1 tháng là có thể sử dụng.

Liều lượng sử dụng rượu nhục thục dung được khuyến nghị là 2 lần/ngày, mỗi lần uống 15ml (khoảng 1 chén nhỏ) để giúp phái mạnh tăng cường sinh lực.

Cây sơn thù du

Cây sơn thù du còn có tên khác là thù nhục, là vị thuốc có tác dụng quy kinh can và thận nên giúp điều trị các bệnh nam khoa như di tinh, mộng tinh, rối loạn cương dương, yếu sinh lý, suy giảm ham muốn,… Bên cạnh đó, bản chất cây sơn thù du không độc nên đảm bảo hạn chế tối đa tác dụng phụ cho nam giới trong quá trình sử dụng.

Chuẩn bị dược liệu: Sơn thù du, hoàng bá, ngũ vị tử, thạch xương bồ, cam cúc hoa mỗi loại 6g.

Cách thực hiện:

  • Cho toàn bộ các dược liệu trên vào nồi, sắc cùng 500ml nước.
  • Đun đến khi nước sôi, đợi cạn còn 1 nửa thì tắt bếp và rót ra 3 cốc để chia đều uống trong ngày.
  • Mỗi ngày uống 1 thang, liên tục với liệu trình 15 ngày, sau đó dừng 10 ngày rồi tiếp tục uống.
thuoc nam tri roi loan cuong duong
Cây sơn thù du điều trị các bệnh nam khoa rối loạn cương dương, di mộng tinh

Bài thuốc nam chữa rối loạn cương dương từ bạch tật lê

Một trong những thảo dược chữa rối loạn cương dương mang đến hiệu quả tốt chính là bạch tật lê. Trong Y học cổ truyền, thầy thuốc cho biết đây là dược liệu có vị đắng, hơi cay, được quy vào phế và can, mang đến nhiều tác dụng cải thiện sức khỏe, trong đó có tăng cường sinh lý cho nam giới. Để nâng cao hiệu quả điều trị, trong các bài thuốc thường kết hợp bạch tật lê cùng một số vị thuốc nam khác như sau:

Chuẩn bị dược liệu: Bạch tật lê, dâm dương hoắc, chí viễn, kỷ tử với định lượng bằng nhau và rượu trắng.

ƯU ĐÃI KHỦNG: Mua 2 tặng 1 HOẶC giảm ngay 10% - 25% (thay đổi tùy theo các mã sản phẩm khác nhau). Chương trình áp dụng duy nhất dịp sinh nhật Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm 5 Tuổi, săn ngay kẻo lỡ.

Cách thực hiện:

  • Đem các vị thuốc trên rửa sạch, để ráo nước, sau đó cho toàn bộ vào bình thủy tinh rồi đổ thêm 10 lít rượu trắng.
  • Đậy kín nắp bình, ngâm ít nhất trong 1 tháng để các dược liệu tiết hoạt chất ra.

Mỗi ngày nên uống 1 chén nhỏ trong bữa ăn, liên tục thực hiện đều đặn trong 1 tháng để khi chức năng sinh lý được cải thiện rõ rệt. Đặc biệt nam giới cần chú ý, bài thuốc này vẫn có bản chất là rượu nên tuyệt đối không dùng quá nhiều sẽ gây hại cho sức khỏe.

Cây lá lốt

Lá lốt là loại thảo dược được sử dụng phổ biến trong các bài thuốc chữa bệnh ngoài da, bệnh dạ dày, ngoài ra còn được sử dụng trong các bài thuốc chữa rối loạn cương dương. Theo Y học cổ truyền, lá lốt mang tính ấm, vị cay, có tác dụng tăng cường tuần hoàn máu đến dương vật, nhờ đó hỗ trợ gia tăng kích thước cho “cậu nhỏ”, đồng thời kéo dài thời gian cương cứng. Các nghiên cứu khoa học hiện đại đã chứng minh trong tinh dầu lá lốt có tác dụng giảm đau rát dương vật khi quan hệ.

Để tăng hiệu quả tăng cường chức năng sinh lý, nam giới có thể kết hợp lá lốt cùng một số nguyên liệu phù hợp. Cụ thể như sau:

Bài thuốc nam trị rối loạn cương dương từ lá lốt và hành

  • Chuẩn bị 1 nắm lá lốt tươi và 3 củ hành.
  • Đem nguyên liệu rửa sạch và ngâm lá lốt với nước muối loãng để loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn và vi khuẩn. Đồng thời bóc vỏ hành và thái mỏng.
  • Ngâm các lát hành khô trong nước mắm chua ngọt khoảng 15 phút, sau đó dùng lá lốt cuốn hành rồi ăn trực tiếp.
  • Thực hiện bài thuốc này từ 3 – 4 lần/tuần để thấy hiệu quả sinh lý cải thiện rõ rệt.

Bài thuốc kết hợp lá lốt cùng một số thảo dược khác:

  • Chuẩn bị nguyên liệu gồm lá lốt, gừng tươi, bạch truật, hạt vải mỗi loại 12g; Vỏ quýt khô và bạch linh mỗi loại 10g và 6g sơn thù, 6g phòng sâm.
  • Đem các nguyên liệu trên rửa sạch rồi cho vào ấm sắc với 500ml nước, đợi đến khi nước sôi, cạn chỉ còn 350ml thì tắt bếp vào rót thuốc ra cốc uống.
  • Chia thuốc thành 3 cữ uống, nên làm nóng trước khi uống để hiệu quả đạt được tốt nhất.
thuoc nam tri roi loan cuong duong
Lá lốt được sử dụng trong các bài thuốc chữa rối loạn cương dương

Củ hoa súng tăng cường chức năng sinh lý

Một trong những vị thuốc nam trị rối loạn cương dương phổ biến hiện nay chính là củ hoa súng. Nhờ tác dụng bồi bổ khí huyết, đưa máu lưu thông đến dương vật, nhờ đó tăng kích thước, khả năng cương cứng và cải thiện sức bền cho “cậu nhỏ”. Để hiệu quả, thầy thuốc thường kết hợp củ hoa súng cùng một số dược liệu khác như đậu đen, quả dành dành, hạt sen, hạt hòe, thục địa.

Chuẩn bị dược liệu: Củ hoa súng, đậu đen, quả dành dành, hạt sen, hạt hòe, thục địa mỗi loại 20g.

Cách thực hiện:

  • Rửa sạch các dược liệu đã chuẩn bị, sau đó để cho ráo nước.
  • Cho toàn bộ lượng dược liệu trên vào ấm, đun với 600ml nước.
  • Đợi khi ấm nước thuốc sôi, cạn chỉ còn 300ml thì tắt bếp và bắc ra.
  • Phần nước thuốc thu được sẽ chia làm 2 phần để uống sau bữa trưa và bữa tối 30 phút.

Kiên trì sử dụng bài thuốc trên trong khoảng 2 – 3 tháng sẽ thấy kết quả cải thiện sức khỏe sinh lý rõ rệt, chấm dứt tình trạng rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn.

Rễ cau treo – Thuốc nam trị rối loạn cương dương tốt

Nam giới đang bị rối loạn cương dương, yếu sinh lý hoặc xuất tinh sớm có thể áp dụng bài thuốc từ rễ cau treo. Đây là bài thuốc nam được ứng dụng phổ biến, được chứng minh hiệu quả tốt trong việc kích thích ham muốn tình dục và ngăn ngừa xuất tinh sớm, giúp nam giới chủ động kiểm soát khả năng cương cứng của dương vật.

Chuẩn bị dược liệu: 25g rễ cau.

Cách thực hiện:

  • Đem rửa sạch rễ cau, để ráo nước, tiếp theo cắt thành khúc nhỏ.
  • Cho rễ cau vào sao trên chảo đến khi chuyển màu vàng và có hương thơm.
  • Sau đó cho toàn bộ rễ đã sao vào nồi, sắc với 400ml nước. D
  • Đun đến khi nước thuốc sôi và cạn chỉ còn 100ml thì tắt bếp, rót ra cốc, chia thành 2 phần để uống sau bữa sáng và bữa tối.
thuoc nam tri roi loan cuong duong
Rễ cau treo – Thuốc nam trị rối loạn cương dương tốt

Dùng nhân sâm trị rối loạn cương dương

Nhân sâm là một trong những cây thuốc nam trị rối loạn cương dương hiệu quả, được ứng dụng phổ biến hiện nay. Các hoạt chất có trong nhân sâm, đặc biệt là ginsenoside có tác dụng kích thích sản sinh testosterone giúp tăng cường sinh lực phái mạnh, kéo dài thời gian cương cứng của dương vật và cải thiện chất lượng tinh trùng.

Ngoài ra, thành phần giàu dưỡng chất quý trong nhân sâm còn có tác dụng bồi bổ cơ thể, giúp hồi phục thể trạng, đặc biệt tốt cho những người mới ốm dậy.

Chuẩn bị dược liệu: 1 củ nhân sâm, 500ml rượu trắng.

Cách thực hiện:

  • Rửa sạch nhân sâm, sau đó thái mỏng hoặc để nguyên củ đều được.
  • Cho nhân sâm đã sơ chế vào bình thủy tinh, sau đó đổ thêm rượu trắng ngập bình.
  • Đậy kín nắp, bảo quản bình ngâm nơi khô thoáng và tránh ánh nắng mặt trời chiếu rọi trực tiếp. Sau 30 – 40 ngày có thể lấy ra sử dụng.

Phái mạnh lưu ý, mỗi ngày chỉ uống 10ml, không nên uống quá liều lượng này để tránh gây ảnh hưởng đến chức năng gan và thận.

Dùng tỏi đen

Một trong những bài thuốc trị chứng rối loạn cương dương được thầy thuốc khuyến khích nam giới nên áp dụng đó là dùng tỏi đen. Các nghiên cứu đã chứng minh trong tỏi đen có chứa thành phần nhiều hoạt chất tốt cho sinh lý, đặc biệt là flavonoid – chất có khả năng kích thích cơ thể sản sinh oxit nitric giúp tăng khả năng cương cứng, gia tăng ham muốn, kéo dài thời gian quan hệ lâu dài hơn.

Có nhiều cách chế biến tỏi đen, nhưng cách ăn trực tiếp được nam giới áp dụng nhiều nhất vì đơn giản, nhanh chóng, lại có thể giữ trọn vẹn dưỡng chất có trong loại củ này. Tuy nhiên, cần lưu ý ăn với mức độ vừa phải, tránh ăn quá nhiều sẽ ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe.

thuoc nam tri roi loan cuong duong
Thầy thuốc khuyến khích nam giới dùng tỏi đen trị chứng rối loạn cương dương

Đông trùng hạ thảo trị rối loạn cương dương

Nhắc đến các bài thuốc điều trị rối loạn cương dương, chắc chắn không thể thiếu đông trùng hạ thảo. Đây không chỉ là dược liệu có tác dụng bồi bổ sức khỏe, bên cạnh những tác dụng như ngăn ngừa ung thư, các bệnh về gan, phổi, tim mạch, tiểu đường,… đông trùng hạ thảo còn có khả năng hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương.

Các thầy thuốc cho biết, đông trùng hạ thảo có tác dụng bổ thận, tráng dương, giúp nâng cao chức năng hoạt động của thận, nhờ đó giải quyết các vấn đề về sinh lý như rối loạn cương dương, di tinh, mộng tinh, xuất tinh sớm, liệt dương,…

Y học hiện đại cũng phân tích và cho biết, đông trùng cung cấp đến hơn 17 loại axit amin cùng hàng loạt loại vitamin A, B, C, D, cùng các hoạt chất như Cordiceptic acid, Cordycepin,  D-mannitol, Hydroxyethyl-adenosine,… rất tốt cho sinh lý nam giới, giúp tăng cường sinh lực và độ dẻo dai của cơ bắp, đồng thời tăng cường đề kháng, ngăn ngừa nhiễm trùng cơ quan sinh dục.

Có nhiều cách sử dụng đông trùng hạ thảo như ngâm rượu, ngâm mật ong, nấu cháo, hầm canh,… Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách pha trà đông trùng hạ thảo.

  • Lấy từ 3 – 4 sợi đông trùng hạ thảo khô bỏ vào ấm, rót thêm 1 ít nước sôi để trần qua 1 lượt.
  • Tiếp tục rót tiếp 350ml nước sôi hãm trong 10 phút đến khi nước chuyển dần sang màu vàng.
  • Cuối cùng, rót trà ra và thường thức khi còn ấm nóng để tác dụng đạt được tốt nhất.

Lưu ý khi áp dụng bài thuốc nam trị rối loạn cương dương

Hiệu quả từ các bài thuốc nam trị rối loạn cương dương là điều không thể phủ nhận. Tuy nhiên, không có bất cứ phương pháp điều trị nào đảm bảo an toàn 100%. Vậy nên, người dùng cần lưu ý một số vấn đề dưới đây.

  • Khi chọn nguyên liệu chữa rối loạn cương dương bằng thuốc nam, bạn cần chọn những nguyên liệu đảm bảo chất lượng. Tốt nhất nên mua sản phẩm tại những đơn vị nhà thuốc uy tín, đáng tin cậy.
  • Đối với các dược liệu tươi, cần rửa sạch và có thể ngâm cùng nước muối loãng trong khoảng 10 phút để diệt sạch các bụi bẩn, vi khuẩn và tồn dư hóa chất độc hại.
  • Cần thực hiện các bài thuốc nam điều trị rối loạn cương dương trong thời gian dài để thấy hiệu quả cải thiện tình trạng sinh lý rõ rệt. Bên cạnh đó, các bài thuốc này chỉ có tác dụng đối với trường hợp nhẹ. Nếu bị rối loạn cương dương mức độ nặng, nam giới cần đến bệnh viện để được tiến hành điều trị chuyên sâu.
  • Sử dụng các bài thuốc đúng theo liều lượng, cách thực hiện, liệu trình sử dụng. Tuyệt đối không lạm dụng, không tự ý kết hợp các vị thuốc với nhau nếu chưa được  thầy thuốc hướng dẫn. Bởi điều này tiềm ẩn nhiều rủi ro ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người dùng.
  • Trong trường hợp xuất hiện triệu chứng bất thường như khó thở, chóng mặt, nổi mẩn, tiêu chảy,… sau khi dùng các bài thuốc trên, bạn cần ngừng sử dụng, theo dõi tình trạng cơ thể trong thời gian tiếp theo. Nếu các triệu chứng không đỡ sẽ cần hỏi ý kiến thầy thuốc, bác sĩ.
thuoc nam tri roi loan cuong duong
Sử dụng các bài thuốc đúng theo liều lượng, cách thực hiện, liệu trình sử dụng

Bài viết chia sẻ chi tiết về 14 bài thuốc nam trị rối loạn cương dương được đánh giá cao nhất từ chuyên gia. Hy vọng qua đó, nam giới đang gặp vấn đề sinh lý này sẽ tìm được bài thuốc phù hợp cho bản thân để nhanh chóng lấy lại phong độ trong cuộc yêu. Trong trường hợp sử dụng các bài thuốc này trong thời gian dài vẫn không đạt kết quả mong muốn, nam giới cần đến ngay bệnh viện, phòng khám để được tư vấn, chẩn đoán và điều trị chuyên sâu, tránh để bệnh tiến triển nghiêm trọng hơn.

Xem thêm:

Ngày đăng 10:00 - 02/08/2023 - Cập nhật lúc:01:38 chiều
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn