Top 6 quà tặng kỷ niệm thành lập công ty ý nghĩa, sang trọng

Top 6 quà tặng kỷ niệm thành lập công ty ý nghĩa, sang trọng

Ngoài những sự kiện thường niên như tặng quà dịp lễ, tết, tổ chức ra mắt thương hiệu, cửa hàng, chi nhánh mới,… cần chuẩn bị quà tặng thì vào ngày kỷ niệm thành lập công ty càng cần chuẩn bị chu đáo hơn. Đây là dịp giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu và gắn kết với đối tác, khách hàng. Vậy nên chọn quà tặng kỷ niệm thành lập công ty như thế nào? Tham khảo ngay qua bài viết sau.

Ý nghĩa của những món quà tặng kỷ niệm thành lập công ty

Tùy mỗi doanh nghiệp sẽ có quy mô và số năm thành lập riêng. Hàng năm, vào đúng ngày thành lập, doanh nghiệp thường tổ chức sự kiện nhằm kỷ niệm thành lập công ty. Đây là dịp để các đối tác, khách hàng và nhân viên gặp gỡ, gắn chặt tình đoàn kết và đẩy mạnh định hướng phát triển trong những năm tiếp theo.

Ý nghĩa của những món quà tặng kỷ niệm
Chọn quà tặng kỷ niệm thành lập công ty

Công ty có tuổi đời càng cao thì quy mô tổ chức lễ kỷ niệm càng lớn. Ngoài ra, còn tùy thuộc vào doanh nghiệp lớn nhỏ như đã đề cập. Tính dựa trên các cột mốc chính công ty đã hoạt động và phát triển, chẳng hạn kỷ niệm 5 năm thành lập, 10 năm hay 20 năm,…

Trong những dịp đặc biệt này, doanh nghiệp sẽ chuẩn bị các món quà tặng kỷ niệm thành lập công ty gửi đến quý khách hàng, đối tác và những thành viên có nhiều đóng góp. Phần quà được trao gửi mang nhiều tầng ý nghĩa, cụ thể:

  • Quà tặng kỷ niệm thành lập công ty là một kênh quảng bá thương hiệu được sử dụng rộng rãi. Thông qua quà tặng, công ty đã mang thương hiệu đến với nhiều đối tượng hơn. Đa số các tặng phẩm đều có thiết kế đặc trưng, in logo, tên thương hiệu nhằm giúp khách hàng, đối tác có dấu ấn sâu đậm đối với công ty của bạn. Món quà được tặng trong không khí trang trọng, với ánh đèn sân khấu giúp quà tặng càng thêm có ý nghĩa, đẹp mắt và thu hút hơn.
  • Quà tặng kỷ niệm thành lập công ty là tấm lòng tri ân của doanh nghiệp đối với quý đối tác, khách hàng đã tin tưởng, hợp tác cùng doanh nghiệp trong suốt thời gian qua. Đồng thời, những món quà gửi đến cán bộ nhân viên xuất sắc cũng là cách khích lệ, động viên nhân viên tiếp tục cộng sự, hỗ trợ đưa công ty ngày càng phát triển.

Chọn lựa món quà tặng kỷ niệm thành lập công ty phù hợp thể hiện sự thành ý, quan tâm và thái độ gắn kết quả doanh nghiệp và đối tác. Do đó, trong sự kiện này bạn nên lựa chọn những tặng phẩm mang ý nghĩa đặc biệt và có dấu ấn riêng.

Gợi ý top những quà tặng ý nghĩa được lựa chọn nhiều nhất

Các món quà tặng kỷ niệm thành lập công ty

Vậy nên chọn quà tặng kỷ niệm thành lập công ty như thế nào? Đây là vấn đề được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Bởi các phần quà được gửi đến trong sự kiện đặc biệt không chỉ thể hiện tấm lòng của doanh nghiệp mà còn là sợi dây gắn kết tình hữu nghị, hợp tác đối với phía đối tác, khách hàng.

Các món quà tặng kỷ niệm thành lập công ty
Dựa vào đối tượng nhận quà, quy mô sự kiện, kinh phí công ty để lựa chọn quà tặng phù hợp

Vào ngày đặc biệt này, bạn có thể lựa chọn các sản phẩm có giá trị cao hơn, ưu tiên sự sự sang trọng, tinh tế và đẹp mắt để thể hiện đẳng cấp của doanh nghiệp. Tham khảo qua những gợi ý dưới đây:

Tặng tranh phong thủy dát vàng in lời chúc

Tranh phong thủy dát vàng treo tường với nhiều kích thước mẫu mã đa dạng. Đối với dịp đặc biệt như kỷ niệm 5 năm, 10 năm hay 20 năm thành lập công ty, đây là tặng phẩm giá trị, sang trọng và vô cùng ý nghĩa.

Dựa vào sở thích của chủ doanh nghiệp, tiêu chí tranh phong thủy để chọn sản phẩm có thiết kế phù hợp, mang ý nghĩa may mắn, giàu sang. Món quà này cũng là tặng phẩm thích hợp cho phía doanh nghiệp chuẩn bị để gửi đến quý đối tác, khách hàng thân thiết.

Trên bức tranh dát vàng cao cấp có đính kèm các câu chúc hoặc hình ảnh mang ý nghĩa phát tài phát lộc, thuận bườm xuôi gió,… Ngoài ra, một góc bức tranh có thể in kèm logo của doanh nghiệp để người nhận nhớ đến khi nhìn vào bức tranh.

Đây là cách quảng bá thương hiệu không tốn quá nhiều công sức mà lại rất hiệu quả. Do đó, từ lâu đã có nhiều doanh nghiệp đưa ra phương án gửi quà tặng kỷ niệm thành lập công ty là tranh dát vàng. Đối tượng gồm đối tác, khách hàng VIP, người có đóng góp lớn cho doanh nghiệp trong tiến trình phát triển.

Đối với các sản phẩm thiết kế như tranh mạ vàng hay dát vàng, bạn nên liên hệ với địa điểm sản xuất, thống nhất mẫu mã, lời chúc, vị trí, bố cục, kích thước bức tranh bạn cần đặt. Do làm tranh cần một khoảng thời gian nên công ty cần cân nhắc để sớm chuẩn bị kịp quà tặng cho khách hàng và đối tác.

Đọc thêm:

Tặng tượng dát vàng ý nghĩa thuận lợi, tiền tài

Bên cạnh những bức tranh treo tường dát vàng, tượng mạ vàng cũng là sự lựa chọn của nhiều người. Đây cũng là quà tặng kỷ niệm thành lập công ty ý nghĩa và sang trọng. Tùy vào số năm tuổi của công ty, bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Các gợi ý chẳng hạn như mô hình tàu, thuyền dát vàng ý nghĩa thuận bườm xuôi gió, tượng ngựa dát vàng mã đáo thành công, tượng cá dát vàng tượng trưng tài lộc và thịnh vượng,… và nhiều sản phẩm tinh tế, sang trọng khác.

Các món quà tặng kỷ niệm thành lập công ty
Những gợi ý về món quà tặng dát vàng ý nghĩ may mắn và tài lộc

Tượng dát vàng, mạ vàng có nhiều mẫu mã, kích thước và hình dạng đa dạng cho bạn lựa chọn. Tùy vào quy mô sự kiện, đối tượng tặng quà mà công ty sẽ đưa ra sự lựa cọn phù hợp. Những tặng phẩm mang ý nghĩa tài lộc và thịnh vượn sung túc thích hợp cho những dịp lễ quan trọng như thế này.

Bên trên tặng phẩm có thể đính kèm logo thương hiệu, lời chúc mừng của doanh nghiệp đến đối tác, quý khách hàng đã tin tưởng, hợp tác phát triển. In logo và kèm thông tin doanh nghiệp để người có nhu cầu sẽ liên hệ hợp tác.

Quả cầu pha lê để bàn đúc vàng sang trọng

Quả cầu pha lê đúc vàng sang trọng là quà tặng kỷ niệm thành lập công ty 10 năm, 20 năm được lựa chọn sử dụng nhiều nhất. Món quà có thiết kế tinh xảo, đẹp mắt mang ý nghĩa tốt đẹp, tượng trưng cho sự may mắn, bền vững.

Ngoài đem đến giá trị tinh thần cao, giúp chủ nhân gặp nhiều may mắn trong cuộc sống và sự nghiệp, tặng phẩm phong thủy này còn giúp hấp thụ năng lượng mặt trời, ánh sáng để phát sinh khí tốt cho gia chủ, xua tan những tiêu cực, tà khí, âm khí gây hại xung quanh.

Quả cẩu pha lê đúc vàng dùng để bàn làm việc, nơi học tập giúp trí tuệ minh mẩn, phát triển, uyên bác hơn. Có thể nói đây là quà tặng đẹp và sang trọng mà bạn có thể lựa chọn trao gửi đến quý đối tác, khách hàng trong dịp kỷ niệm thành lập công ty.

Các món quà tặng kỷ niệm thành lập công ty
Quả cầu pha lê đúc vàng bên trong tinh tế, đẹp mắt, sang trọng và nhiều ý nghĩa

Phần đế quả cầu có thể ghi thông tin doanh nghiệp, lời chúc hoặc số năm kỷ niệm thành lập công ty. Đính kèm phần quà này có thể là bó hoa, lẵng hoa tươi thắm thể hiện sự chúc mừng, tri ấn khách hàng, đối tác.

Nên xem: Gợi Ý Chọn Mua Quà Tặng Độc Đáo Bất Ngờ Và Ý Nghĩa Nhất

Kỷ niệm chương kỷ niệm thành lập công ty

Một gợi ý quà tặng kỷ niệm thành lập công ty bạn có thể tham khảo là kỷ niệm chương có đề lời chúc. Kỷ niệm chương có thể được làm bằng gỗ, pha lê điêu khắc hình dáng sang trọng, đẹp mắt. Bên trên có thể in logo, khắc tên và năm thành lập công ty.

Đây là mẫu quà tặng được sử dụng phổ biến trong những dịp đặc biệt như ngày kỷ niệm thành lập công ty 5 năm, 10 năm,… Ngoài ra, bạn có thể đính kèm tên, các câu chúc mừng nhằm ý nghĩa khích lệ, tôn vinh các cá nhân đạt thành tích tốt, có nhiều đóng góp cho doanh nghiệp.

Ngoài ra, kỷ niệm chương còn là vật phẩm mang biểu tượng cho sự may mắn, hình dáng có tính phong thủy, đem đến ý nghĩa trường tồn phát triển. Tặng phẩm là quà tặng ý nghĩa doanh nghiệp có thể lựa chọn làm quà cho đối tác, nhân viên đã nỗ lực, gắn kết phát triển trong thời gian qua.

Gửi lẵng hoa tươi kèm lời chúc mừng

Một trong những món quà tặng kỷ niệm thành lập công ty 5 năm, 10 năm, 20 năm,… được lựa chọn là hoa. Những lẵng hoa tươi thắm kèm theo lời chúc được gửi đến quý khách hàng, đối tác thể hiện sự chúc mừng, lòng thành của doanh nghiệp, góp phần gắn kết thêm tình đoàn kết, hữu nghị cùng nhau phát triển.

Mỗi loài hoa mang ý nghĩa riêng, vào dịp lễ quan trọng như ngày kỷ niệm thành lập, bạn nên sắp xếp chọn đặt loại hoa phù hợp, màu sắc tươi thắm. Lựa chọn tiệm hoa quy mô với đa dạng loại hoa, chọn cách thiết kế, trình bày hoa sao cho đẹp mắt và sang trọng, phù hợp với không gian sự kiện.

Các món quà tặng kỷ niệm thành lập công ty
Gửi tặng hoa trong buổi kỷ niệm thành lập công ty

Món quà không chỉ mang lại vẻ đẹp mà còn hàm chứa nhiều ý nghĩa, chúc mừng kỷ niệm thành lập công ty và hướng tới sự hợp tác, phát triển bền vững trong thời gian sắp tới. Lẵng hoa có kích thước tùy quy mô sự kiện, bạn đọc nên tìm hiểu và đặt hoa để trao tặng đúng dịp đặc biệt.

Quà tặng doanh nghiệp cho nhân viên

Bên cạnh tặng quà doanh nghiệp đối tác, khách hàng thân thiết, quà tặng cho nhân viên vào dịp kỷ niệm thành lập công ty cũng là một phần không thể thiếu. Tùy số lượng nhân viên, bạn có thể chọn lựa món quà sao cho phù hợp. Quà tặng ưu tiên các sản phẩm có giá trị sử dụng được lâu dài, đơn giản nhưng mang ý nghĩ khích lệ, tri ân đến những người cộng sự.

Gợi ý một số món quà tăng doanh nghiệp dành cho nhân viên công ty nhân kỷ niệm 5 năm, 10 năm, 20 năm thành lập công ty như:

  • Bình nước giữ nhiệt
  • Bộ chén ấm trà bằng sứ, thủy tinh
  • Balo, túi xách, nón, áo khoác
  • Bút và sổ tay ghi chép
  • Quà kỷ niệm để bàn
  • Hộp bánh kẹo, trái cây

Ngoài những sản phẩm kể trên, tùy vào đối tượng tặng quà để lựa chọn sản phẩm tương ứng. Đặc biệt đối với nhân viên có thành tích và đã cống hiến cho công ty nhiều năm liền, quà tặng vào ngày kỷ niệm thành lập công ty sẽ có phần hậu hĩnh hơn.

Việc chọn lựa và gửi đến đối tác, khách hàng, nhân viên quà tặng kỷ niệm ngày đặc biệt là điều mà các công ty tổ chức sắp xếp khi sự kiện diễn ra. Cần thận trọng xem xét nhiều khía cạnh để đưa ra quyết định, chọn món quà tương thích với người nhận nhằm tăng độ uy tín, tiếng tăm cho doanh nghiệp.

Xem thêm: Top 5 quà tặng doanh nghiệp cuối năm ý nghĩa và sang trọng

Lưu ý khi chọn quà tặng kỷ niệm thành lập công ty

Chọn quà tặng kỷ niệm thành lập công ty là việc làm được sắp xếp và lên kế hoạch kỹ lưỡng. Mỗi doanh nghiệp tùy quy mô lớn nhỏ và số năm thành lập sẽ có chương trình kỷ niệm riêng, dựa vào đối tượng nhận quà là khách hàng, đối tác hay nhân viên để đưa ra sự lựa chọn quà tặng phù hợp.

Lưu ý khi chọn quà tặng kỷ niệm thành lập công ty
Thảo luận, lên kế hoạch sắp xếp, tổ chức sự kiện và chọn lựa món quà phù hợp

Ngoài ra, bạn nên lưu ý thêm một số vấn đề dưới đây:

  • Lên kế hoạch cụ thể, xác định ngân sách chi tiêu cho việc lựa chọn quà tặng. Theo đó người tổ chức sẽ đưa ra số lượng khách mời chính xác cho buổi lễ, có bao nhiêu người được nhận quà, số món quà là bao nhiêu. Kế hoạch cụ thể được xây dựng nhằm tránh sai sót khi tiến hành chuẩn bị và trao quà. Dựa vào ngân sách để chi tiền mua quà cho hợp lý, tránh tình trạng lãng phí hoặc thiếu hụt.
  • Phân loại đối tượng nhận quà và sắp xếp quà tặng tương ứng. Chẳng hạn khách hàng, đối tác hay khách mời có chức vụ cao,… đến nhân viên công ty, khách hàng bình thường. Quà tặng sẽ được phân chia cụ thể, thể hiện sự tôn trọng của doanh nghiệp dành cho người đến chức mừng sự kiện.
  • Đặt tiêu chí chọn lựa quà tặng, thống nhất và thực hiện để tránh xảy ra sai sót. Trên mỗi phần quà được gói cẩn thận có in nhãn hiệu công ty để quảng bá thương hiệu và tạo ấn tận cho người nhận quà.
  • Món quà nên được mua ở địa chỉ uy tín, sản phẩm chất lượng cao. Không sử dụng quà không có giá trị sử dụng hoặc có chất lượng thấp làm mất uy tín cho doanh nghiệp của bạn.

Như đã đề cập, quà tặng kỷ niệm thành lập công ty là phần không thể thiếu trong sự kiện. Bên cạnh việc lên kịch bản cho từng hạng mục diễn ra trong buổi lễ, việc trao quà, tặng vật phẩm ý nghĩa cho doanh nghiệp đối tác, khách hàng VIP, nhân viên,… là việc không thể bỏ qua. Chọn lựa món quà phù hợp, trao tặng với thái độ vui vẻ giúp bạn tạo ấn tượng tốt cho khách hàng, đối tác.

Có thể bạn quan tâm:

Ngày đăng 19:39 - 19/10/2022 - Cập nhật lúc:11:02 sáng
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn