Mách Nhỏ Cách Chọn Quà Tặng Tân Gia Ý Nghĩa, Sang Trọng, Hợp Lý

Mách nhỏ cách chọn quà tặng tân gia ý nghĩa, sang trọng và hợp túi tiền

Tân gia là một sự kiện đặc biệt quan trọng đối với mọi gia đình. Khi nhận được lời mời dự tiệc tân gia, lựa chọn quà tặng tân gia ý nghĩa để mừng cho niềm vui của gia chủ vốn là băn khoăn của bất cứ ai. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn đọc những món quà độc đáo, phù hợp giúp thể hiện được tấm lòng của người tặng.

Quà tặng tân gia nhà mới mang ý nghĩa gì?

Xây dựng hoặc mua một ngôi nhà mới là mốc sự kiện quan trọng của mỗi gia đình. Điều này thể hiện sự nỗ lực không ngừng của gia chủ cũng như được coi là thành tựu lớn của gia chủ trong cuộc sống. Mua quà tặng tân gia không đơn thuần là một món quà mà nó còn mang nhiều ý nghĩa lớn như sau:

Trang trí và hoàn thiện ngôi nhà cho gia chủ

Thông thường, buổi tiệc tân gia dù lớn hay nhỏ đều được tổ chức ở ngôi nhà của chính gia chủ. Mục đích của buổi tiệc là thông báo cho người thân và bạn bè về việc gia chủ chuyển nơi ở mới.

Do mới chuyển nhà, chắc chắn gia chủ sẽ cần phải mất một thời gian để ổn định cuộc sống cũng để hoàn thiện và trang trí không gian. Bên cạnh đó, do gia chủ vừa tốn một khoản tiền lớn để xây dựng nhà cửa nên đôi khi ngôi nhà vẫn còn thiếu đi nhiều đồ dùng thiết yếu. Lúc này, việc tặng quà sẽ giúp không gian sống của gia chủ trở nên hoàn thiện hơn. Đó cũng là lý do những món đồ dùng hoặc decor trang trí nhà được nhiều người lựa chọn làm quà tặng nhà mới.

Quà tặng tân gia mang nhiều ý nghĩa
Quà tặng tân gia mang nhiều ý nghĩa

Ngoài ra, việc làm nhà, mua nhà chắc chắn sẽ khiến gia chủ cảm thấy mệt mỏi bởi luôn phải cố gắng và phấn đấu không ngừng. Lúc này, các món quà tặng sức khỏe cũng chính là cách giúp bạn thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến người nhận quà.

Tặng quà tân gia giúp gửi gắm lời chúc mừng gia chủ

Sở hữu một ngôi nhà mới là minh chứng của sự chăm chỉ, là thành quả to lớn của gia chủ sau một thời gian dài nỗ lực làm việc và tích cóp. Đây là điều rất đáng để chúc mừng và các món quà tặng chính là cách giúp bạn có thể gửi gắm lời chúc ý nghĩa nhất.

Giúp mối quan hệ đối với gia chủ thêm phần gắn kết

Một trong những ý nghĩa quà tặng tân gia nhà mới đó là nó giúp gắn kết mối quan hệ giữa bạn và gia chủ. Buổi tiệc sẽ là cơ hội giúp bạn thể hiện được tình cảm của mình đối với gia chủ. Đặc biệt sau khi tặng quà, những món quà của bạn được bài trí hoặc sử dụng sẽ giúp người dùng “nhìn vật nhớ người”. Từ đó, mối quan hệ giữa bạn và chủ nhân của ngôi nhà chắc chắn sẽ thêm phần gắn kết.

Những điều cần lưu ý khi chọn quà mừng tân gia

Để lựa chọn được món quà tặng tân gia phù hợp, giúp người nhận quà cảm thấy hài lòng, các bạn cần quan tâm, chú ý đến một số vấn đề sau đây:

  • Lựa chọn quà theo phong thủy: Khi chọn quà phong thủy bạn cần chú ý hợp tuổi, mệnh gia chủ bởi điều này sẽ ảnh hưởng tới công việc và cuộc sống của chính gia chủ. Nếu món quà đó hợp phong thủy, công việc làm ăn của gia chủ sẽ được thuận lợi hơn, cuộc sống gia đình sẽ ấm êm, hạnh phúc.
  • Tìm hiểu sở thích của gia chủ: Bạn cũng có thể chọn quà tặng theo sở thích của chủ nhà. Đôi khi, chỉ cần tinh ý một chút là bạn sẽ nhận ra gia chủ thích gì và muốn được nhận quà gì.
  • Quà tặng hữu ích cho gia đình: Quà tặng cần đảm bảo tính thiết thực, tránh mua những món quà gia chủ đã có sẽ gây lãng phí món quà.
  • Quà tặng phù hợp với không gian ngôi nhà: Ví dụ nếu chọn tranh treo tường làm quà tặng, bạn cần chú ý kích thước bức tranh để đảm bảo tương xứng với tường nhà và không gian sống.
  • Giấy bọc quà: Sử dụng giấy sáng màu để gói quà, tránh sử dụng quà được bọc ngoài bởi màu nâu, hay màu đen… Điều này vừa giúp món quà của bạn thêm nổi bật, vừa hứa hẹn mang đến nhiều may mắn cho gia chủ.
  • Thiệp chúc mừng: ghi những lời chúc chân thành, ngọt ngào tới gia chủ là một điểm cộng.

Cách chọn quà tặng tân gia độc đáo, phù hợp và ý nghĩa nhất

Có thể thấy rằng quà tặng tân gia có ý nghĩa quan trọng đối với gia chủ và cả những người tặng. Do đó, bất cứ ai cũng muốn tìm hiểu và cân nhắc kỹ lưỡng để lựa chọn được món quà phù hợp vào những dịp này. Nếu chưa biết tặng quà tân gia nên tặng gì, dưới đây là một số gợi ý mà các bạn có thể tham khảo.

Đồ gia dụng

Đây là gợi ý quà tặng tân gia đầu tiên mà các bạn có thể tham khảo. Theo quan niệm của nhiều người, phòng bếp chính là trái tim của ngôi nhà, là nơi giữ lửa hạnh phúc gia đình. Bởi vậy nên khi chuyển tới nơi ở mới, nhiều gia đình thường có xu hướng mua sắm những vật dụng nhà bếp mới. Đây chính là cơ hội để bạn thể hiện sự quan tâm và tinh tế của bản thân giúp chủ nhà hoàn thiện đủ các vật dụng còn thiếu.

Đồ gia dụng là quà tặng phù hợp
Đồ gia dụng là quà tặng phù hợp
  • Nồi chiên không dầu: Còn gì tuyệt vời hơn một món quà với khả năng chế biến nhiều món ăn ngon mà hầu như không sử dụng tới dầu mỡ? Với quà tặng này, gia chủ có thể thỏa sức thưởng thức các món chiên rán mà không lo ảnh hưởng tới sức khỏe.
  • Bộ nồi nấu ăn: Một bộ nồi inox chắc chắn là vật dụng được sử dụng thường xuyên trong căn bếp. Các bạn cần chú ý khi chọn mua bộ nồi nhà bếp làm quà tặng lên nhà mới cần phải tương thích với bếp để gia chủ có thể sử dụng được.
  • Bát đĩa gốm sứ cao cấp: Đây là lựa chọn quà tặng tân gia mang tính truyền thống. Sản phẩm thường có giá trị thẩm mỹ và giá trị sử dụng lâu dài cũng như có sự đa dạng với nhiều phong cách khác nhau.
  • Bộ ấm chén: Bộ ấm chén cao cấp là lựa chọn quà tặng tân gia có ý nghĩa được nhiều khách hàng ưu ái nhất trong những dịp mừng tân gia cho sếp hay quà mừng các dịp quan trọng. Điều này không quá khó hiểu bởi bộ ấm chén luôn hiện diện trên bàn tiếp khách, vị trí trang trọng nhất trong ngôi nhà, mang giá trị thẩm mỹ, tính dân tộc và hữu dụng trong đời sống hàng ngày.
  • Lọ hoa pha lê: Tương tự như bộ ấm chén, lọ hoa pha lê cũng là quà tặng nhà mới ý nghĩa. Vật dụng này lọ vốn được sử dụng thường xuyên trong mỗi gia đình.

Đọc thêm thông tin: Bật Mí Các Món Quà Tặng Sức Khỏe Ý Nghĩa, Sang Trọng, Thời Thượng

Đông trùng hạ thảo

Đông trùng hạ thảo là loại dược liệu quý có chứa nhiều dược chất tốt cho cơ thể, giúp phòng chống, hỗ trợ điều trị bệnh nan y cũng như tăng cường sức khỏe tổng thể. Bởi vậy, đây chính là quà tặng về nhà mới có ý nghĩa thiết thực giúp gia chủ có thể tự chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt hơn.

Hiện nay, người dùng có thể cân nhắc chọn mua giữa một số sản phẩm trùng thảo phổ biến như:

  • Đông trùng hạ thảo tươi sinh khối Vietfarm: Sản phẩm này thuộc dòng cao cấp với hàm lượng hợp chất sinh học Cordycepin, Adenosine cùng 15 loại vitamin tương đương với trùng thảo Tây Tạng nên được người dùng Việt đánh giá khá cao.
  • Đông trùng hạ thảo ký chủ nhộng tằm Vietfarm: Sản phẩm được nuôi cấy trong điều kiện về nhiệt độ, không khí, độ ẩm tương tự như môi trường tự nhiên. Sau khi hoạch, sản phẩm được sấy thăng hoa và đóng hộp gồm 15 lọ nhỏ, mỗi lọ có 2 con ký chủ vô cùng tiện dụng.
  • Đông trùng hạ thảo khô Vietfarm: Đây là sản phẩm đầu tiên cũng chính là sản phẩm duy nhất ứng dụng thành công bộ gen đông trùng hạ thảo Tây Tạng vào để tối ưu hàm lượng dược chất. Sản phẩm được làm khô với công nghệ sấy thăng hoa đảm bảo cho màu sắc đẹp mắt và hình dáng nguyên vẹn.

Các loại rượu quý

Nếu bạn đang tìm kiếm quà tặng tân gia cho sếp, lựa chọn một chai rượu ngon để cùng chúc mừng ngay trong bữa tiệc tân gia hoặc đặt trong tủ rượu để trang trí chắc chắn sẽ là ý tưởng rất tuyệt vời.

Rượu đông trùng hạ thảo Vietfarm là quà tặng cao cấp, thượng lưu
Rượu đông trùng hạ thảo Vietfarm là quà tặng cao cấp, thượng lưu

Đây là món quà sang trọng, giàu ý nghĩa thể hiện tình cảm và sự trân trọng của bạn dành cho gia chủ với những lựa chọn hấp dẫn như:

  • Rượu đông trùng hạ thảo Bách Thiên Bảo: Đây là một sản phẩm cao cấp của thương hiệu Vietfarm. Thành phần chính của sản phẩm là đông trùng hạ thảo và lộc nhung được kết hợp với tỷ lệ hoàn hảo giúp mang đến chất lượng tốt nhất.
  • Rượu đông trùng hạ thảo Bách Phúc Khang: Thành phần chính của sản phẩm là đông trùng hạ thảo, nhân sâm lâu năm nguyên củ khai thác tự nhiên và cá ngựa khô đại dương giúp bồi bổ sức khỏe cực tốt.
  • Rượu đông trùng hạ thảo Bách Thiên Sơn: Sản phẩm là sự kết hợp giữa đông trùng hạ thảo Vietfarm và nhân sâm tự nhiên lâu năm giúp tạo nên thức uống thượng hạng cho phái mạnh.
  • Rượu đông trùng Bách Vương Khang: Sản phẩm với 100% đông trùng hạ thảo được nuôi cấy trực tiếp trong bình rượu giúp tạo nên thức uống “tiên tửu chốn trần gian” ngon hảo hạng.

Các sản phẩm rượu nói trên sở hữu thiết kế độc lạ sáng tạo cùng chất rượu êm – dịu – ngọt – thơm đậm đà. Khi sử dụng, rượu có vị dễ uống, không đau đầu, không chóng mặt hay nóng gan, nóng bụng. Sử dụng rượu thường xuyên sẽ góp phần bồi bổ sức khỏe, tăng cường sinh lực, giảm đau nhức xương khớp…

Rượu Đông Trùng Hạ Thảo Có Tác Dụng Gì? 5 Cách Ngâm Chuẩn

Rượu đông trùng hạ thảo mang đến nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe. Đặc biệt, bài viết dưới đây chia sẻ 5 cách ngâm rượu trùng thảo kết hợp…

Xem chi tiết

Mua quà tặng nhà mới là cây, tiểu cảnh

Các loại cây cảnh mini hoặc tiểu cảnh chắc chắn sẽ là một món quà độc đáo khi dự tiệc tân gia. Hiện nay trên thị trường, sản phẩm này có nhiều loại với nhiều kích thước khác nhau phù hợp để trang trí bàn làm việc hoặc phòng khách, ban công. Màu xanh tự nhiên của cỏ, cây, hoa lá sẽ làm cho ngôi nhà thêm sức sống và tươi sáng.

Tranh treo tường

Một gợi ý nữa giúp giải đáp thắc mắc về nhà mới tặng quà gì chính là tranh treo tường. Món quà này sẽ giúp ngôi nhà của gia chủ thêm phần nổi bật với đầy màu sắc.

Tranh treo tường là gợi ý phù hợp và ý nghĩa
Tranh treo tường là gợi ý phù hợp và ý nghĩa
  • Tranh tứ quý: Đây là lựa chọn phổ biến mang ý nghĩa may mắn, sức khỏe, bình an và thịnh vượng..
  • Tranh mã đáo thành công: Bức tranh là biểu tượng cho sự thành công, may mắn và mang lại nguồn tài lộc dồi dào cho gia chủ.
  • Tranh cửu ngư quần hội: Cá chép là biểu tượng thể hiện cho sự dư dả, tài lộc dồi dào, giàu có. Bởi thế, đây cũng là món quà tân gia ý nghĩa và phù hợp mang ý nghĩa cho sự sum vầy, hạnh phúc, đầy đủ, ấm no..

Sản phẩm giúp chăm sóc sức khỏe

Tiếp tục giải đáp thắc mắc quà tặng tân gia nên mua gì, đông trùng hạ thảo ngâm mật ong là dòng sản phẩm quà tặng sức khỏe được nhiều người lựa chọn trong thời gian qua. Trong đó, những sản phẩm được ưa chuộng hơn cả gồm có:

  • Đông trùng hạ thảo tươi ngâm mật ong Vietfarm: Sản phẩm sử dụng trùng thảo quả thể tươi ngâm trong mật ong hoa oải hương quý hiếm với muoif thơm dễ chịu và vị ngọt thanh dễ uống.
  • Đông trùng hạ thảo sợi khô ngâm mật ong: Đông trùng hạ thảo và mật ong được ngâm theo tỉ lệ vàng hoàn hảo với trùng thảo Vietfarm và mật ong hoa oải hương được khai thác trực tiếp từ vườn hoa oải hương trên hồ Tuyền Lâm Đà Lạt. Từ đây, sản phẩm có chứa hàm lượng dinh dưỡng cao nhất cũng như có vị ngọt thanh, thơm ngon, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau.
  • Đông trùng hạ thảo ngâm mật ong, sâm của Vietfarm: Ngoài hai nguyên liệu chính là trùng thảo và mật ong, sản phẩm được kết hợp cùng với hồng sâm Hàn Quốc thượng hạng thơm ngon bổ dưỡng.
Uống Đông Trùng Hạ Thảo Ngâm Mật Ong Có Tốt Không?

Đông trùng hạ thảo và mật ong là những dược liệu tự nhiên có công dụng tốt cho sức khỏe. Vì thế, nhiều người thường dùng đông trùng hạ thảo…

Xem chi tiết

Đi tân gia tặng quà gì? Chọn chăn ga gối đệm

Một trong những món quà tặng tân gia giàu ý nghĩa nữa mà các bạn có thể cân nhắc lựa chọn chính là bộ chăn ga gối đệm. Đây vốn là sản phẩm có sự gắn bó mật thiết với con người, giúp mang lại cho người sử dụng những giây phút thoải mái, dễ chịu sau một ngày lao động căng thẳng và mệt mỏi. Đặc biệt, nếu bạn chọn mua món quà này cho các cặp vợ chồng son, quà tặng còn mang ý nghĩa chúc mừng hạnh phúc đôi lứa thêm mặn nồng.

Chọn quà tặng tân gia cao cấp với trà, nước uống

Đây là quà tặng tân gia có ý nghĩa thiết thực, giúp gia chủ có thể sử dụng để tiếp khách, thiết đãi bạn bè hoặc sử dụng với mục đích bảo vệ và tăng cường sức khỏe bản thân.

Thức uống cao cấp trà đông trùng hạ thảo Bách Tuệ An
Thức uống cao cấp trà đông trùng hạ thảo Bách Tuệ An
  • Trà đông trùng hạ thảo Bách Tuệ An: Sản phẩm được tạo nên từ 100% thành phần thảo dược quý với đông trùng hạ thảo, nấm linh chi, chè shan tuyết, đương quy, cỏ ngọt…. Trà có mùi thơm đặc trưng, vị hơi đắng, ngọt hậu, thanh mát mang đến nhiều lợi ích sức khỏe cho người sử dụng. Bạn có thể mua quà tặng tân gia tại Hà Nội này tại Trung tâm dược liệu Vietfarm.
  • Nước đông trùng hạ thảo tươi nguyên chất: Thành phần sản phẩm là 100% đông trùng hạ thảo tươi được bào chế thành dạng nước uống tiện lợi. Sản phẩm cam kết không dùng chất bảo quản, không chất tạo màu, hương liệu, có mùi thơm và vị ngọt dễ uống.
  • Nước đông trùng hạ thảo yến tươi Vietfarm: Sản phẩm được tạo nên từ đông trùng hạ thảo và tổ yến (yến huyết). Đây đều là những dược liệu, sản vật quý hiếm từ thiên nhiên với vô vàn tác dụng cho sức khoẻ như bảo vệ sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, giúp ăn ngon, ngủ ngon, hỗ trợ điều trị một số bệnh…

Quà tặng phong thuỷ

Vật phẩm phong thuỷ mang nhiều ý nghĩa khác nhau nhưng tựu chung lại đều là lời chúc sức khỏe, tài lộc, công danh… đến người được tặng. Một số quà tặng tân gia sang trọng người dùng lựa chọn phổ biến hiện nay gồm có:

  • Tượng đôi chim hạc: Đây là hình ảnh tượng trưng cho sức khỏe, hôn nhân hạnh phúc và trường tồn nên khá thích hợp làm quà tặng tân gia.
  • Quả cầu phong thủy: Đặt quả cầu phong thủy trong nhà mang ý nghĩa cầu mong sự may mắn và thu hút tài lộc hiệu quả.
  • Chậu cây kim ngân: Sản phẩm này có ý nghĩa mang đến sự may mắn và tiền tài dư dả cho gia chủ.
  • Mèo thần tài: Đặt biểu tượng này trong phòng khách sẽ mang lại những may mắn và thu hút tài lộc đến.

Set quà tặng ý nghĩa

Lựa chọn các set quà với bao bì sang trọng, bắt mắt sẽ giúp món quà của bạn thêm phần ấn tượng và thu hút trong mắt người nhận. Một số lựa chọn khách hàng có thể cân nhắc gồm có:

Set quà tặng sang trọng, ý nghĩa
Set quà tặng sang trọng, ý nghĩa
  • Set quà Lộc Tiến Vinh Hoa: Set quà mang lời chúc tài lộc dồi dào, vinh hoa phú quý. Set quà gồm các sản phẩm 1 Chai rượu Bách Thiên Sơn cao cấp với dung tích 650ml, 200gr Nấm lim xanh rừng tự nhiên được khai thác trực tiếp tại Quảng Nam, 1 Hộp đông trùng hạ thảo Vietfarm ký chủ gồm 15 lọ.
  • Set quà đông trùng hạ thảo An Khang: Set quà là món quà tặng tân gia ý nghĩa thay cho lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc và thành công. Set quà gồm 1 Chai rượu đông trùng hạ thảo được cấy trực tiếp Bách Vương Khang 500ml, 1 Lọ đông trùng hạ thảo khô khối lượng 10gr, 3 Lọ đông trùng hạ thảo ký chủ.

Hy vọng rằng những gợi ý quà tặng tân gia được đề cập trên đây sẽ cung cấp cho bạn những lựa chọn hữu ích để mang tới bữa tiệc tân gia của bạn bè, đồng nghiệp, lãnh đạo. Đây là cơ hội tốt để chứng minh được tình cảm của bạn, giúp mối quan hệ đôi bên thêm bền chặt nên bạn hãy thật cẩn thận và kỹ lưỡng nhé.

Có thể bạn quan tâm: 

Ngày đăng 12:52 - 07/03/2023 - Cập nhật lúc:03:11 chiều
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn