7 Lý Do Khẳng Định Rượu Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm Chất Lượng 

7 lý do khẳng định rượu đông trùng hạ thảo Vietfarm là sản phẩm chất lượng hàng đầu hiện nay 

Thời gian gần đây, rượu đông trùng hạ thảo của thương hiệu Vietfarm đang được thị trường cùng hàng ngàn quý ông yêu thích lựa chọn. Đặc biệt, rượu Vietfarm nổi tiếng với công thức bí truyền kết hợp giữa đông trùng hạ thảo cao cấp với rượu Mẫu Sơn vanh danh “tiên tửu chốn trần gian”. Cùng nhiều loại sản vật hiếm có khó tìm như nhân sâm nguyên củ, lộc nhung, cá ngựa khô,… Vậy, tại sao rượu đông trùng hạ thảo Vietfarm lại được tin dùng như vậy?

Rượu đông trùng hạ thảo có tốt không, vì sao lại được ưa chuộng đến vậy?

Việt Nam là quốc gia tiêu thụ rượu lớn nhất thế giới, trên thị trường có tới hàng trăm loại rượu, hàng ngàn thương hiệu rượu khác nhau. Tuy nhiên, chỉ ngay sau khi ra mắt thị trường, rượu ĐTHT Vietfarm đã gây được tiếng vang lớn, từng bước tạo dựng được vị thế vững chắc.

Có rất nhiều nguyên do để rượu ĐTHT Vietfarm dành được sự yêu mến của hàng ngàn người tiêu dùng, thuyết phục những vị khách kỹ tính nhất.

Rượu ĐTHT Vietfarm – Sự kết hợp hoàn hảo của “song vương” – vương dược và vương tửu

Rượu được sử dụng là loại rượu Mẫu Sơn, nổi tiếng với danh xưng “tiên tửu chốn trần gian”, phảng phất hương của núi rừng, dịu êm của lá thuốc và, rễ cây và suối ngàn của miền núi xứ Lạng. Sau thời gian dài nghiên cứu, các chuyên gia của Trung tâm Vietfarm đã chưng cất thành công rượu Mẫu Sơn từ loại gạo tẻ ngon nhất, nước suối đầu nguồn trong vắt cùng với hơn 30 loại thảo dược quý hiếm núi rừng.

Kết hợp với đó là ĐTHT cao cấp của Vietfarm được nuôi cấy trực tiếp trong bình rượu, chất lượng “sánh ngang” với ĐTHT tự nhiên ở dãy núi Tây Tạng.

Nguồn cơ chất sử dụng nuôi cấy có thành phần hạt đại mạch., kết hợp một số các thành phần phụ khác. Theo nghiên cứu, hạt đại mạch có chứa hàm lượng chất xơ, khoáng chất và các loại vitamin cao. 

Nhờ đó khi cấy nấm đông trùng hạ thảo sẽ tạo nguồn dưỡng chất tốt giúp nấm phát triển. Sợi nấm đều, to, khỏe, chắc và có màu vàng cam, khi ngâm cùng rượu sẽ cho chất lượng rượu tốt nhất. 

Rượu đông trùng hạ thảo Vietfarm được chưng cất từ ĐTHT cao cấp và rượu Mẫu Sơn
Rượu đông trùng hạ thảo Vietfarm được chưng cất từ ĐTHT cao cấp và rượu Mẫu Sơn

Hơn 100 ngày chưng cất, ủ rượu, bình rượu ĐTHT Vietfarm đã ra đời, quy tụ 4 yếu tố của một loại rượu “nếm một lần say cả đời” – êm, dịu, ngọt, thơm. Bình rượu đậm đà, không quá cay nồng, rượu uống vào êm dịu, ngọt thơm nơi cuống họng, nếm một ly hương thơm của núi rừng còn vấn vương.

Đặc biệt, công nghệ chưng cất với 8 tháp lọc rượu đã khử hoàn toàn độc tố gây hại trong rượu như Methanol và Andehit. Nhờ đó, rượu ĐTHT Vietfarm đặc biệt ở chỗ, nhâm nhi rượu nhưng không lo nóng gan, nóng thận, đau đầu chóng mặt sau đó.

Để làm nên một bình rượu ngon, bên cạnh công thức ngâm rượu thì thành phần nguyên liệu cũng là yếu tố quan trọng.

✅ĐTHT Vietfarm là loại nuôi cấy từ chủng nấm chất lượng tương đồng với ĐTHT tự nhiên – Cordyceps Militaris mã 100741, ứng dụng thành tựu của đề tài nghiên cứu chuyên sâu hợp tác với Viện nghiên cứu & phát triển Y dược cổ truyền dân tộc. 

Đồng thời chủng nấm Cordyceps Militaris mã 100741 được ngân hàng sinh vật uy tín nhất trên thế giới NBRC Nhật Bản trực tiếp kiểm định và đánh giá chất lượng. 

Với những bình rượu có dung tích lớn, sử dụng sợi nấm khô để ngâm rượu, Vietfarm sử dụng loại bán tự nhiên được nuôi trồng ở đỉnh núi Mẫu Sơn thuộc tỉnh Lạng Sơn. Đây cũng là lần đầu tiên tại Việt Nam có một đơn vị thành công trong kỹ thuật nuôi trồng đông trùng hạ thảo bán tự nhiên.

Xem thêm: Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Đơn vị đầu tiên tại Việt Nam nuôi cấy thành công ĐTHT bán tự nhiên chất lượng vượt trội, tương đương vàng mềm tự nhiên

Khi được nuôi trồng trong điều kiện tự nhiên, đông trùng hạ thảo có thể hấp thụ sinh khí, tinh hoa của đất trời để phát triển. Từ đó, kích thích sản sinh ra những dược chất quý hiếm. 

Đông trùng hạ thảo được cơ quan có thẩm quyền kiểm tra ghi nhận hàm lượng dưỡng chất. Hai hoạt chất quý hiếm là Cordycepin và Adenosin ở mức CAO NHẤT trên thị trường tương đương đông trùng hạ thảo Tây Tạng.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã được đơn vị có thẩm quyền kiểm định chất lượng
Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã được đơn vị có thẩm quyền kiểm định chất lượng

✅ Đông trùng hạ thảo sau khi thu hái, sẽ được đưa vào nhà máy để sấy khô. Thay vì phương pháp sấy nóng truyền thống như ở nhiều đơn vị nuôi trồng khác, Đông trùng hạ thảo Vietfarm ứng dụng công nghệ sấy đông khô hiện đại bậc nhất tại Nhật Bản. Nhờ đó, dược liệu sau khi sấy còn giữ được, hương thơm, màu sắc, đặc biệt là 99% dược chất quý hiếm.

Cuối cùng là bước ngâm ủ rượu cùng đông trùng hạ thảo. Các nguyên liệu chưng cất rượu như gạo tẻ, các loại lá cây, rễ cây rừng đều được khai thác trực tiếp tại vùng dược liệu sạch đạt chuẩn GACP – WHO tại Vĩnh Phúc, Hưng Yên, Nghệ An,… của Trung tâm Vietfarm. Bên cạnh dòng rượu truyền thống, Vietfarm cũng phát triển, kết hợp thêm các loại thảo dược, sản vật hiếm có như lộc nhung, nhân sâm tự nhiên lâu năm, cá ngựa khô đại dương,…

Công thức ngâm rượu độc quyền, được nghiên cứu bởi hội đồng chuyên môn dày dặn kinh nghiệm

Rượu ĐTHT Vietfarm được phát triển bởi thầy thuốc ưu tú – bác sĩ Lê Hữu Tuấn (Viện phó viện nghiên cứu và phát triển y dược cổ truyền dân tộc). Trải qua quá trình nghiên cứu tâm huyết, BS Tuấn đã đưa ra công thức ngâm rượu ĐTHT độc quyền. Các thành phần thảo mộc sơn cước trong cốt rượu được ngâm ủ với tỷ lệ chuẩn, đảm bảo rượu thơm và ngon nhất.

Thành phần đông trùng hạ thảo, các loại sản vật ngâm cùng khác cùng với rượu Mẫu Sơn được kết hợp theo tỷ lệ vàng. Nhờ đó, rượu ĐTHT Vietfarm không chỉ thơm ngon mà còn bồi bổ, tốt cho sức khoẻ người tiêu dùng. Đây cũng là điểm độc đáo nhất của rượu ĐTHT Vietfarm mà ít có sản phẩm nào trên thị trường sánh được.

PostDTHT-1012-320x150-30.gif

Quy trình sản xuất chuẩn hoá, công nghệ tân tiến đạt chuẩn quốc tế

Hiếm có đơn vị nào trên thị trường sẵn sàng minh bạch quy trình sản xuất, công nghệ bào chế sản phẩm rượu như ĐTHT Vietfarm.

Với hơn 10 tỷ đồng, Trung tâm Vietfarm đã chú trọng đầu tư vào cơ sở vật chất, trang thiết bị, dây chuyền sản xuất khép kín.

ĐTHT được nuôi cấy trong phòng kín trang bị hệ thống IOT, các thông số môi trường như nhiệt độ, độ ẩm, ánh sáng,… được điều khiển tự động hoá và kiểm soát chất lượng bằng công nghệ Hepa.

Quy trình sản xuất rượu đông trùng hạ thảo Vietfarm minh bạch, tân tiến
Quy trình sản xuất rượu đông trùng hạ thảo Vietfarm minh bạch, tân tiến

Công nghệ là tiêu chí đóng vai trò quan trọng, quyết định chất lượng của thành phẩm. Với công nghệ chưng cất qua 8 tầng thấp tân tiến, khử hoàn toàn độc tố Andehit và Methanol trong rượu. Nhờ đó, thưởng thức rượu ĐTHT Vietfarm hoàn toàn không nóng gan, nóng bụng, uống vào không bị đau đầu, buồn nôn, khó chịu như các sản phẩm rượu khác trên thị trường.

>>> Xem thêm: Quy trình sản xuất rượu đông trùng hạ thảo Vietfarm

Sau khi rượu ĐTHT được ủ lên men, hội đồng chuyên môn cấp cao sẽ kiểm định chất lượng lần cuối và đưa vào dây chuyền đóng chai khép kín.

Mỗi một chai rượu ĐTHT lần lượt chạy qua cảm biến điện từ nhằm phát hiện sai sót, đóng nắp kín và tích hợp mã QR để truy xuất nguồn gốc, đảm bảo chất lượng CO-CQ và được cấp phép lưu hành toàn quốc bởi Bộ Y Tế.

Rượu ĐTHT Vietfarm không chỉ là thức uống thơm ngon mà còn tốt cho sức khoẻ

Rượu ĐTHT Vietfarm không chỉ loại rượu quen thuộc mà còn là “rượu thuốc bổ” nếu sử dụng đúng cách, đúng liều lượng.

Theo Thầy thuốc – Bác sĩ Lê Hữu Tuấn chia sẻ:

Rượu ĐTHT Vietfarm kết hợp giữa nhiều loại dược liệu quý hiếm. Nhờ đó, sản phẩm này có nhiều tác dụng tuyệt vời cho sức khoẻ. Kể đến như giảm đau nhức xương khớp, nhức mỏi tay chân, bổ thận tráng dương, giảm đau lưng,… Đặc biệt phải kể đến tác dụng với chứng dương nuy ở nam giới, tức yếu sinh lý.

Nam giới uống rượu ĐTHT Vietfarm khơi gợi ham muốn mãnh liệt, tăng cường lưu thông tuần hoàn máu, cương dương nhanh và bền, kéo dài thời gian quan hệ. Đồng thời ngừa mãn dục sớm ở nam, giúp quý ông luôn giữ vững phong độ.

Không chỉ nam giới, phụ nữ sử dụng rượu ĐTHT cũng rất tốt. Mỗi ngày một chén nhỏ giúp máu lưu thông, da dẻ hồng hào, ngừa lão hoá sớm.”

Khẳng định phong cách thượng lưu, đẳng cấp với bình rượu Vietfarm

Thêm một lý do khiến bình rượu ĐTHT Vietfarm được hàng ngàn quý ông yêu thích. Không chỉ sở hữu chất lượng thượng hạng, tốt cho sức khoẻ mà rượu Vietfarm còn sở hữu thiết kế sang trọng, nam tính mạnh mẽ. Rất nhiều quý ông chia sẻ, họ chọn rượu ĐTHT Vietfarm, ngoài lý do rượu ngon, bổ còn mong muốn khẳng định phong cách cá nhân qua “vật phẩm thượng lưu” này.

Bình rượu có màu vàng mơ, đông trùng hạ thảo, nhân sâm, cá ngựa, lộc nhung,… qua bàn tay tài hoa của nhà sản xuất đã tạo ra những bình rượu độc lạ, tạo dáng sang trọng, tinh tế nhất. Chính vì thế, bình rượu ĐTHT Vietfarm rất thích hợp để trưng bày như một vật phẩm cá nhân tại bàn làm việc, phòng khách, làm quà biếu tặng,…

Đa dạng mẫu mã, đa dạng phong cách

Sau khi bình rượu ngâm ĐTHT truyền thống mang tên “Bách Vương Khang” của ĐTHT Vietfarm ra mắt đã ghi dấu ấn sâu đậm với thị trường. Nối tiếp thành công đó, hội đồng chuyên môn đã nghiên cứu để kết hợp thêm với các sản vật hiếm có khác với mục tiêu đem đến cho người tiêu dùng “vương dược” hảo hạng và tốt nhất.

Hiện nay, ĐTHT Vietfarm cung ứng đa dạng các sản phẩm rượu, thoả mãn tối đa nhu cầu của người tiêu dùng:

  • Rượu đông trùng hạ thảo nguyên chất Bách Vương Khang bình thuỷ tinh 500ml, 650ml, 1lít, 1.5 lít và 3 lít.
  • Rượu đông trùng hạ thảo ngâm nhân sâm Bách Thiên Sơn bình thuỷ tinh 500ml, 650ml, 1 lít và 1.5 lít.
  • Rượu đông trùng hạ thảo ngâm lộc nhung Bách Thiên Bảo bình thuỷ tinh 1 lít.
  • Rượu đông trùng hạ thảo ngâm nhân sâm và cá ngựa khô Bách Phúc Khang bình thuỷ tinh 3 lít.
Bảng giá các sản phẩm rượu đông trùng hạ thảo Vietfarm
Bảng giá các sản phẩm rượu đông trùng hạ thảo Vietfarm

Rượu ĐTHT Vietfarm dưới góc nhìn từ thị trường và giới truyền thông

Để giải đáp rượu ĐTHT Vietfarm có tốt không thì những đánh giá, phản hồi từ thị trường là câu trả lời khách quan nhất. Chất lượng thượng hạng, rượu ngon và thiết kế ấn tượng, không quá khó hiểu khi rượu ĐTHT mang nhãn hiệu Vietfarm được đông đảo khách hàng đón nhận và tin tưởng ủng hộ rộng rãi.

Trong số đó không ít là các diễn viên, nghệ sĩ, người nổi tiếng như NS Phú Thăng, NS Công Lý, NS Văn Báu,… là bí quyết giúp các quý ông showbiz Việt luôn tươi trẻ, mạnh khoẻ.

Nghệ sĩ Phú Thăng chọn rượu đông trùng hạ thảo Bách Vương Khang của Vietfarm
Nghệ sĩ Phú Thăng chọn rượu đông trùng hạ thảo Bách Vương Khang của Vietfarm
Diễn viên Tùng Dương ấn tượng và yêu thích rượu đông trùng hạ thảo Vietfarm
Diễn viên Tùng Dương ấn tượng và yêu thích rượu đông trùng hạ thảo Vietfarm

Anh Will chia sẻ về trải nghiệm sử dụng Đông trùng hạ thảo Vietfarm, trực tiếp tham quan showroom

Anh Nguyễn Bính Dần, Giám đốc kinh doanh của Bệnh viện đa khoa YHCT Quân dân 102 lựa chọn set quà Lộc Tiến Vinh Hoa với sản phẩm rượu Đông trùng hạ thảo Vietfarm làm quà biếu gửi tặng đối tác, đơn vị truyền thống, cán bộ nhân viên. 

 

Với những ưu điểm vượt trội, rượu ĐTHT Vietfarm dần trở thành thương hiệu Việt chất lượng quốc tế uy tín, được truyền thông báo chí quan tâm đặc biệt như kênh VTV2 Chất lượng cuộc sống, ANTV, báo Lao động, báo Đời sống pháp luật,… (Xem chi tiết)

Xem thêm: Rượu đông trùng hạ thảo Vietfarm được truyền thông quan tâm, báo chí đưa tin giới thiệu tới người tiêu dùng

 Xem thêm: Khám phá trọn bộ rượu đẳng cấp của Trung tâm Vietfarm

Bên cạnh rượu ĐTHT, Vietfarm còn có nhiều dòng sản phẩm khác từ ĐTHT chất lượng thượng hạng như ĐTHT tươi, sấy khô đông khô, nguyên con ký chủ, ngâm mật ong, nước ĐTHT, viên uống ĐTHT,..

Đặc biệt, các set quà tặng của Vietfarm “mix” rượu ĐTHT cùng với các sản phẩm cao cấp khác, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc là giải pháp quà tặng độc đáo, trọn vẹn tình thâm trong những dịp Lễ Tết, ngày đặc biệt,…

Trọn bộ set quà Lộc tiến vinh hoa, set quà Trường thọ, set quà Dưỡng sinh kiện, set quà An khang sang trọng của Vietfarm

Rượu đông trùng hạ thảo Vietfarm là thức uống độc đáo có một không hai, thơm ngon và bổ dưỡng cho sức khoẻ. Quý khách hàng có thể đặt mua bộ sản phẩm rượu ĐTHT cũng như các sản phẩm khác tại website trực tuyến dongtrungvietfarm.com và hưởng chính sách giao hàng miễn phí.

cta1-1.gif

Xin lưu ý, để mua đúng sản phẩm chính hãng thương hiệu Vietfarm, đảm bảo chất lượng, quý khách hàng nên liên hệ trực tiếp với chúng tôi. Ngoài ra, hiện nay Trung tâm Vietfarm đã có mặt trên toàn quốc với hệ thống showroom, đại lý tại các tỉnh, thành phố lớn dưới đây.

Đại lý phân phối đông trùng hạ thảo Vietfarm

Ngày đăng 12:52 - 07/03/2023 - Cập nhật lúc:12:52 chiều
Bài viết khác

Bình luận (50)

  1. minh trung anh says: Trả lời


    dùng rượu ngâm hay dong khô thì tốt hơn v ah

  2. bảy Trường says: Trả lời


    Trước được bạn tặng cho 1 chai dùng thơm, dễ uống, nhưng có 5 xị nên dùng vài bữa hết mất. đi tìm mua thì ko đúng chô này, mua nhầm chỗ khác bán rẻ hơn nhưng chất lượng thì ko bằng.

  3. Mạnh Trần says: Trả lời


    một chai dung đc bao lâu

  4. Sơn Tuấn says: Trả lời


    tôi muốn sử dụng cải thiện sinh lý, rượu này dùng có tốt không, uống bao lâu thì hiệ quả

  5. Ngyẽnn đức bìh says: Trả lời


    Tôi muốn mua để tặng bố vợ thì dùng loại nào hợp lý, có giao trong ngày không? tôi ở Hoàng Mai HN

  6. Minh Anh says: Trả lời


    Quy trình sản xuất đông trùng của vietfarm không biết có đảm bảo từ thiên nhiên không nữa… chứ thấy nhiều nơi quảng cáo ghê lắm nhưng quy trình không đảm bảo gì cả.

  7. Anh Quân (HN) says: Trả lời


    Loại rượu đông trùng này uống thời gian nào trong ngày là hợp lý mấy bạn? mình đang tính mua cho ba dùng, nhưng mà không biết sử dụng sao cho hợp lý hết trơn

  8. Vương Tuấn Khang says: Trả lời


    Tôi uống rượu nhân sâm các thứ rồi chứ chưa uống loại đông trùng hạ thảo bao giờ. Không biết loại này tốt như thế nào vậy mọi người. Anh em nào uống rồi cho em ít ý kiến nhé!

  9. Sejin 9x says: Trả lời


    Nghe nói uống rượu đông trùng nhiều gây suy thận, không rõ liều lượng uống sao cho phù hợp vậy mọi người

  10. Lee Còi says: Trả lời


    Tui mới mua chai rượu đông trùng cấy trực tiếp Bách vương khang 750k bên Vietfarm. Không biết loại rượu này bảo quản trong tủ lạnh được không

  11. Kathy Trần says: Trả lời


    Nhìn bảng giá rượu của trung tâm mà shock luôn đó chèn. Sao mà đắt dữ luôn @@

  12. Nguyên Cao says: Trả lời


    Có ai uống rượu đông trùng hạ thảo ở đây chưa cho em xin vài nhận xét cái. Đang tính mua về uống cho nó khoẻ mà không biết có tốt như quảng cáo không

  13. Minh Bảo says: Trả lời


    Bên trung tâm có bán theo combo không nhỉ? tính Tết này mua cả set biếu cho ông sếp cho nó sang, mà chắc mua theo combo cũng rẻ hơn nhể

  14. Cẩm Nhung Đinh says: Trả lời


    Bố em bị xơ gan mà bố cứ thích uống rượu thôi. T mua loại rượu đông trùng hạ thảo về thay cho bố uống có được k nhỉ?

  15. Dương Quốc Thịnh says: Trả lời


    Không tiện đến trực tiếp trung tâm mua thì mua online được không nhỉ? chỉ sợ vận chuyển bị vỡ thì toang

  16. Trần Hòa says: Trả lời


    Rượu đông trùng hạ thảo cứ tưởng 1 loại thôi chứ sao em thấy nhiều loại thế nhỉ? Vậy trong số các loại đông trùng hạ thảo đấy loại nào tăng cường sức khỏe tốt nhất. Dạo này em mệt mỏi, yếu ớt quá, ăn ngủ không ngon

    1. Đặng nhi says: Trả lời


      Thế là bác bị suy nhược rồi đấy, bác mua rượu bách thiên sơn đi, rượu này ngoài đông trùng hạ thảo còn có nhân sâm nữa nên uống rất tốt cho sức khỏe, bồi bổ cơ thể hiệu quả.

      1. Ngọc Bội says: Trả lời


        Mình cũng thuộc diện suy nhược đây, da dẻ nhợt nhạt, người hay thở dài mệt mỏi, không có năng lượng. Mình mua rượu bách thiên sơn về uống là da dẻ hồng hào, ăn ngon, ngủ khỏe, người tràn đầy sức sống

      2. HoànG Châu says: Trả lời


        Phụ nữ có uống được rượu đông trùng hạ thảo không hay chỉ dành cho đàn ông nhỉ

        1. Lam Thư says: Trả lời


          Phụ nữ hay đàn ông gì uống đều được chị nhé, rượu đông trùng hạ thảo tốt cho sức khỏe không phân biệt nam nữ đâu. Em đang uống rượu bách thiên sơn này đây, người khỏe, da dẻ hồng hào trẻ đẹp

  17. Diễm Anh says: Trả lời


    Có thể mua đông trùng về để tự ngâm rượu được không hay cứ bắt buộc phải dùng loại ngâm sẵn như vậy

    1. Đỗ Tùng says: Trả lời


      Rượu đông trùng hạ thảo bạn có thể mua về tự ngâm hoặc mua loại ngâm sẵn cũng được hết, tôi hay mua đông trùng hạ thảo về tự ngâm kết hợp thêm mấy thứ khác vào là được bình rượu

  18. Ngọc Nam Lê says: Trả lời


    Mới nghe ông anh cơ quan bảo uống rượu bách vương khang tăng cường sức khỏe, sinh lý. Cũng muốn tậu chai về uống mà không biết rượu này được ngâm từ gì? sợ cồn công nghiệp

    1. Mai Tấn says: Trả lời


      Rượu bách vương khang được ngâm từ đông trùng hạ thảo và rượu mẫu sơn đấy chú. Tôi đang lai rai rượu này, uống hàng ngày thấy người khỏe và ăn ngon, ngủ tốt

      1. Đỗ Thiểu says: Trả lời


        Thế là rượu bách vương khang có tăng cường sinh lý thật à, tôi cũng nghe bảo đông trùng hạ thảo tốt cho sinh lý nam mà chưa tin

      2. Lan Hoàng Nhi says: Trả lời


        Tôi tìm hiểu kĩ rồi, rượu đông trùng hạ thảo được các chuyên gia khuyên dùng cho đàn ông suy giảm chức năng sinh lý, thận hư yếu, yếu sinh lý, đau lưng mỏi gối, thận hư… Tôi mấy tháng nay chuyện chăn gối cũng chán, mỗi ngày một ly nhỏ trước khi đi ngủ thấy người khỏe hơn nhiều. Tôi gửi anh thêm bài này để anh đọc thêm https://drvitamin.vn/p/ruou-dong-trung-ha-thao-bach-vuong-khang

      3. Ngô Thiện says: Trả lời


        Nếu mà uống rượu này thì trong vào bao nhiêu lâu có thể cải thiện được nhỉ

        1. Đỗ Bảo Bảo says: Trả lời


          Chăc scungx hết 1 chai là thấy sức khỏe tốt, rồi còn phải tập luyện thêm mấy bài tập tốt cho sinh lý nam thì mới khỏe nhanh

  19. Đỗ Hòa says: Trả lời


    Rượu đông trùng hạ thảo vietfarm được ngâm từ đông trùng hạ thảo có chất lượng không hay là ngâm từ đông trùng kém chất lượng nhỉ

    1. Trinh Vinh says: Trả lời


      Các loại rượu đông trùng hạ thảo vietfarm được ngâm từ đông trùng khô đấy bạn. Đông trùng vietfarm thì bạn biết rồi, rất chất lượng và giàu dưỡng chất bên trong. So với đông trùng tự nhiên thì đông trùng hạ thảo vietfarm có chất lượng tương đương đấy

    2. Lê Nhí says: Trả lời


      E cũng tìm hiểu rất nhju r, rượu đtht đc ngâm từ loại đtht vietfarm chính hãng, chất lượng lắm. Với cả lượng đtht vietfarm khi ngâm đều đc kiểm nghiệm và chứng nhận đàng hoàng nên b yên tâm đi

  20. Hoàng Hậu Vương says: Trả lời


    Rượu này là rượu khoảng bao nhiêu độ vậy ạ, có nặng lắm không

    1. Tố Ngọc says: Trả lời


      Rượu này nhẹ mà, có 30 – 35 độ thôi, ông nào mà quen uống rượu mạnh thì thấy nó nhạt, ông nào không uống được rượu thì thấy nó khá ok

      1. Đoàn Hiệu says: Trả lời


        Rượu uống tầm 35 độ là được, uống loại rượu cao độ là không có tốt cho sức khỏe

  21. Đỗ Lương says: Trả lời


    Có phải rượu ngâm đông trùng hạ thảo được ngâm trong bình thủy tinh không. Nhìn hình ảnh ở bài thì sang trọng và đẹp quá, muốn mua tặng sếp

    1. Trần Toàn says: Trả lời


      Rượu ĐTHT vietfarm đc ngâm trong bình thủy tinh sang trọng, bên ngoài có thêm hộp giấy cứng thiết kế tinh sảo và đẹp lắm. Thế nên mua làm quà thì tuyệt cú mèo

    2. Ngọc Thắm says: Trả lời


      Sếp bạn bao nhiêu tuổi rồi, sếp nam hay nữ. Sếp tôi năm nay 51 tuổi nên mua bình rượu đông trùng hạ thảo nào để tặng nhỉ?

    3. Minh Đăng says: Trả lời


      Tùy kinh tế của chị, nếu kinh phí hạn hẹp mua rượu bách vương khang, rượu này có giá rẻ nhất trong số các loại rượu đông trùng hạ thảo vietfarm. Còn kinh phí nhiều hơn, muốn các loại rượu tốt hơn thì mua các loại khác. Rồi ngoài rượu thì mua thêm cả ĐTHT để tặng nữa

  22. Liên Hằng Lê says: Trả lời


    Muốn mua rượu đông trùng hạ thảo vietfarm thì đến ở các shoowroom cuối bài viết này đúng không?

    1. Trần Ngọc Huyền says: Trả lời


      Chuẩn rồi bác, đây là shoowroom bán tất cả các sản phẩm đông trùng hạ thảo vietfarm, trong đó có rượu đông trùng hạ thỏa. Ở các shoowroom trưng bày nhiều loại rượu lắm, đến được các nhân viên tư vấn nhiệt tình

      1. Minh Tâm says: Trả lời


        Em không có thời gian đi mua trực tiếp, bên vietfarm có bán online không đặt cho nhanh gọn lẹ

      2. Diễm Trương says: Trả lời


        Có bạn nhé, trước tôi mua rượu bách thiên bảo đặt ở link này https://dongtrungvietfarm.com/san-pham/ruou-dong-trung-ha-thao-loc-nhung-bach-thien-bao

      3. Lan Hà says: Trả lời


        Đặt thì tiện đấy cơ mà rượu ngâm sẵn trong bình thủy tình liệu ở xa đặt hàng gửi về có bể hay nứt vỡ rò rỉ rượu không

        1. Ngọc Ny Ái says: Trả lời


          Yên tâm đi là hàng đặt như hình, họ đóng hàng cẩn thận là bạn nhận được hàng chuẩn rồi, không phải lăn tăn đâu

  23. Quốc says: Trả lời


    Rượu này người cao huyết áp có thể sử dụng được hay không

    1. Nhi Nhi says: Trả lời


      về lý thuyết thì người bị huyết áp không nên sử dụng rượu, nhưng rượu đông trùng hạ thảo nó cũng nhẹ, rồi nếu huyết áp không cáo quá vẫn uống được ít một nha

  24. Đoàn Niên says: Trả lời


    Rượu đông trùng hạ thảo vietfarm uống có gây đau đầu chóng mặt gì không

    1. Đỗ Lan Hồng says: Trả lời


      Mấy loại kia thì tôi không biết chứ tôi uống rượu bách vương khang rất ổn, không gây đau đầu hay chóng mặt gì cả bạn nhé. Tìm hiểu thêm rượu bách vương khang qua link này https://www.thuocdantoc.org/duoc-lieu/ruou-dong-trung-ha-thao

      1. Ngô Huy says: Trả lời


        Rượu bách vương khang có vị gì, nghe bảo đông trùng hạ thảo có vị tanh thì uống rượu này có tanh không

  25. Lê Loan says: Trả lời


    Nếu mua nhiều đặt hàng làm quà tặng thì giá nó sẽ như thế nào vậy nhỉ, cho xin thông tin

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn