Sữa Hồng Sâm Ngọc Linh Đông Trùng Hạ Thảo Và Điều Cần Biết

Sữa Hồng Sâm Ngọc Linh Đông Trùng Hạ Thảo Và Điều Cần Biết

Sữa Hồng Sâm Ngọc Linh Đông Trùng Hạ Thảo hiện đang là một trong những sản phẩm bồi bổ, chăm sóc sức khỏe được đánh giá cao từ chuyên gia và gây sốt trên thị trường tiêu dùng. Vậy điều gì đã khiến sản phẩm này vừa ra mắt đã nhận được nhiều quan tâm đến vậy? Dưới đây là những thông tin chi tiết từ chuyên gia Đông trùng Vietfarm.

Sữa Hồng Sâm Ngọc Linh Đông Trùng Hạ Thảo là sữa gì?

Sữa Hồng Sâm Ngọc Linh Trùng Thảo là dòng sữa bột dinh dưỡng có tác dụng bổ sung năng lượng và các hoạt chất thiết yếu cho cơ thể. Nhờ đó, mang lại những công dụng tuyệt vời như bồi bổ sức khỏe, hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa nhiều bệnh lý.

Với dây chuyền sản xuất tân tiến và hiện đại, kết hợp cùng công thức bào chế đạt chuẩn, dượ c liệu được kiểm soát đầu vào nghiêm ngặt, sản phẩm nhận được đánh giá cao từ chuyên gia dinh dưỡng – sức khỏe và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.

sua hong sam ngoc linh dong trung ha thao
Sữa mang lại những công dụng tuyệt vời như bồi bổ sức khỏe

Thành phần trong sữa

Nổi tiếng với thành phần nhiều dưỡng chất quý, vậy cụ thể trong sữa Hồng Sâm Ngọc Linh Đông Trùng Hạ Thảo có những chất gì?

  • Bột hồng sâm ngọc linh (từ 5 – 6%): Đây là dược liệu có tác dụng chống trầm cảm, giải tỏa căng thẳng, giảm stress hiệu quả. Bên cạnh đó, bột hồng sâm ngọc linh còn có tác dụng ngăn ngừa ung thư, tăng cường miễn dịch cho cơ thể.
  • Đông trùng hạ thảo (từ 3 – 5%): Trùng thảo có tác dụng nâng cao sức khỏe, bồi bổ cơ thể, loại bỏ mệt mỏi, suy nhược, phòng chống ung thư và hỗ trợ điều trị các bệnh khác như tiểu đường, yếu sinh lý, bệnh về gan thận, ngăn ngừa lão hóa,….
  • Thành phần khác: Sữa bột (từ 45 – 55%), bột khoáng (taurin, L-Lysine, canxi nano, Aquamin-F, DHA, EPA, pepsin, choline, colostrum,…), Vitamin B1, Vitamin B2, Vitamin B5, Vitamin B6, Vitamin A, Vitamin K2, Vitamin D3, Vitamin E, Vitamin C, photpho, sắt, kẽm, đồng, iot, magie, acid folic,…

Xem thêm: Đông Trùng Hạ Thảo Là Gì? 10 Tác Dụng Tuyệt Vời Của Đông Trùng Hạ Thảo Mang Lại

Công dụng của sữa Hồng Sâm Ngọc Linh Đông Trùng Hạ Thảo

Sữa Hồng Sâm Ngọc Linh Đông Trùng Hạ Thảo được chuyên gia nghiên cứu và bào chế với công thức chứa các thành phần dược liệu quý, cung cấp cho cơ thể những dưỡng chất thiết yếu, mang lại công dụng tuyệt vời như:

  • Nhờ có lượng lớn canxi kết hợp cùng photpho và vitamin D giúp kích thích cơ thể hấp thu và tập trung tối đa canxi vào xương. Nhờ đó hệ xương và hệ răng khỏe mạnh, chắc chắn.
  • Với việc bổ sung thêm vitamin A, vitamin C cùng sữa non sẽ giúp kích hoạt hệ thống miễn dịch của cơ thể. Điều này giúp đề kháng được tăng cường, cơ thể có khả năng chống lại sự tấn công của vi khuẩn, virus gây bệnh.
  • Choline trong sữa có tác dụng cải thiện trí nhớ, thúc đẩy sự phát triển cả tế bào thần kinh, giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi hiệu quả.
  • Sử dụng loại sữa này giúp điều hòa huyết áp, tăng cường lưu thông khí huyết, hỗ trợ điều trị các bệnh tim mạch, huyết áp, ngăn ngừa đau  tim, đột quỵ,…
  • Sản phẩm cùng cấp nhiều vitamin và khoáng chất giúp phục hồi sức khỏe cho những người mới ốm dậy, người mệt mỏi, người bị suy nhược cơ thể hoặc những người đang trong giai đoạn hóa trị, xạ trị.

Tìm hiểu thêm: Huyết Áp Là Gì? Cách Phòng Tránh và Duy Trì Bình Thường

Đối tượng sử dụng

Sở hữu thành phần giàu dưỡng chất, sữa Hồng Sâm Ngọc Linh Đông Trùng Hạ Thảo mang lại nhiều tác dụng cho sức khỏe, được khuyến khích sử dụng cho các đối tượng như:

  • Người mới ốm dậy, người bị suy nhược cơ thể cần bồi bổ sức khỏe.
  • Người già bị lão hóa hoặc người có hệ xương thiếu canxi, kém chắc chắn, dễ bị đau nhức, rạn gãy.
  • Người hay ốm vặt, cần nâng cao đề kháng.
  • Người muốn tăng cường thể lực, cải thiện sức khỏe và trí não, hỗ trợ điều trị bệnh tim mạch.

Liều lượng và cách pha

Khi dùng sữa bột nói chung và sữa Hồng Sâm Ngọc Linh Đông Trùng Hạ Thảo nói riêng, các chuyên gia đều khuyến cáo cần dùng đúng liều lượng, đúng liệu trình để đảm bảo hiệu quả đạt được tốt nhất và không gây tác dụng phụ ảnh hưởng tới sức khỏe. Dưới đây là cụ thể về liều lượng và cách pha sữa do nhà sản xuất hướng dẫn:

  • Liều lượng: Nên uống 2 ly sữa/ngày vào các bữa phụ để hiệu quả đạt được ở mức tốt nhất.
  • Công thức pha: Cho 4 muỗng sữa gạt ngang vào cốc, thêm 180ml nước ấm (từ 50 – 60 độ C), sau đó lấy thìa khuấy tan hoàn toàn rồi uống.
sua hong sam ngoc linh dong trung ha thao
Cho 4 muỗng sữa gạt ngang vào cốc, thêm 180ml nước ấm

Giá sữa Hồng Sâm Ngọc Linh Đông Trùng Hạ Thảo bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hiện tại, Hồng Sâm Ngọc Linh Đông Trùng Hạ Thảo được phân phối trên thị trường với mức giá dao động như sau:

  • Từ 200.000 – 250.000 VNĐ/hộp 400g.
  • Từ 410.000 – 450.000 VNĐ/hộp 900g.

Tùy từng đơn vị cung cấp, sữa sẽ có mức chênh lệch khác nhau. Người dùng có thể tìm mua sản phẩm tại các đơn vị phân phối chính hãng, các nhà thuốc tân dược toàn quốc. Bên cạnh đó, hiện nay, sản phẩm cũng được phân phối trên các website hoặc các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Sendo,… giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc mua bán sản phẩm.

Tuy nhiên, dù mua sản phẩm bằng hình thức nào, bạn cũng cần lưu ý lựa chọn những đơn vị cung cấp uy tín, đảm bảo xuất xứ và nguồn gốc của sữa. Bạn cũng tránh trường hợp mua sản phẩm quá rẻ vì dễ mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, gây ảnh hưởng đến tác dụng bồi bổ sức khỏe, thậm chí còn gây những ảnh hưởng tiêu cực.

Cách phân biệt sữa Hồng Sâm Ngọc Linh Trùng Thảo thật – giả

Nhờ hàm lượng dưỡng chất dồi dào và những lợi ích tuyệt vời đối với sức khỏe, sữa Hồng Sâm Ngọc Linh Đông Trùng Hạ Thảo đang là một trong những sản phẩm gây sốt hiện nay. Nhưng chính vì vậy, có rất nhiều sữa giả, sữa kém chất lượng bị trà trộn. Nếu không may sử dụng phải những sản phẩm này gây ra những vấn đề tiêu cực, tiềm ẩn rủi ro ảnh hưởng đến sức khỏe. Vậy nên, để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng, người tiêu dùng cần bỏ túi một số cách phân biệt sữa Hồng Sâm Ngọc Linh Trùng Thảo thật – giả dưới đây:

  • Mua sản phẩm đã được đóng hộp thiếc chắc chắn, các thông tin trên bao bì như thành phần, tác dụng, cách dùng, đối tượng sử dụng, thận trọng, bảo quản, hướng dẫn cách pha,… được in rõ ràng và cụ thể.
  • Khi cầm hộp sữa thấy nặng tay, hộp được đậy nắp niêm phong chắc chắn.
  • Sữa bột có mùi thơm đặc trưng, màu vàng nhạt, khi pha màu vàng trong, không có gợn cặn. Không mua những sản phẩm có dấu hiệu đã bị ẩm mốc, cạy mở nắp, có mùi lạ hoặc màu sắc bất thường.
  • Đặc biệt, khi mua, nhà cung cấp xuất trình được toàn bộ giấy tờ chứng minh nguồn gốc.
sua hong sam ngoc linh dong trung ha thao
Khi mua, nhà cung cấp cần xuất trình được toàn bộ giấy tờ chứng minh nguồn gốc

Có thể bạn quan tâm: Hướng dẫn cách phân biệt đông trùng hạ thảo thật – giả

Lưu ý khi dùng sữa bột Hồng Sâm Ngọc Linh Đông Trùng Hạ Thảo

Không thể phủ nhận những công dụng tuyệt vời mà sữa Hồng Sâm Ngọc Linh Trùng Thảo mang lại cho sức khỏe. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, chuyên gia khuyến nghị người dùng cần lưu ý một số vấn đề sau đây để đảm bảo an toàn, hiệu quả nhất.

  • Tìm hiểu thông tin sản phẩm kỹ càng trước khi mua, tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro ảnh hưởng tới sức khỏe.
  • Đọc kỹ bảng thành phần để xác định sản phẩm phù hợp với sức khỏe hay không. Nếu phát hiện thành phần trong sữa có khả năng gây dị ứng thì bạn tuyệt đối không nên sử dụng.
  • Pha sữa theo đúng công thức đã được hướng dẫn trên bao bì sản phẩm, tránh tự ý pha gây quá đặc hoặc quá loãng, không thể đảm bảo giữ được tác dụng cho sức khỏe.
  • Đây là loại sữa có tác dụng bồi bổ cơ thể, được xếp vào dòng thực phẩm chức năng, không có tác dụng chữa bệnh. Vậy nên, nếu phát hiện cơ thể có dấu hiệu sức khỏe bất thường, cần nhanh chóng đến phòng khám để được kiểm tra.
  • Không lạm dụng sữa hồng sâm và trùng thảo mà cần tham khảo ý kiến của bác sĩ. Bởi thành phần sữa rất nhiều dưỡng chất, nếu uống nhiều sẽ gây chướng bụng, tức bụng, khó tiêu.
  • Thời điểm uống sữa phù hợp nhất là sau bữa chính khoảng 3 phút, tránh uống lúc đang đói dễ ảnh hưởng tới dạ dày, hệ tiêu hóa.
  • Nên uống sữa khi còn ấm nóng và tuyệt đối không để sữa qua đêm. Bởi điều này dễ làm biến đổi các chất trong sữa hoặc có nhiều vi khuẩn, virus xâm nhập gây bệnh cho người uống.
  • Không dùng sữa hồng sâm ngọc linh và đông trùng hạ thảo cho người mẫn cảm với thành phần nào của sữa. Nếu trong trường hợp cơ thể xuất hiện triệu chứng lạ như buồn nôn, đau bụng, nổi mẩn ngứa, choáng váng,… cần dừng sử dụng sữa và thông báo với dược sĩ.

Trên đây là thông tin chi tiết về sữa Hồng Sâm Ngọc Linh Đông Trùng Hạ Thảo. Đây là sản phẩm mang tới nhiều lợi ích cho sức khỏe, nhưng bạn cần lưu ý sử dụng đúng cách để đảm bảo an toàn và hiệu quả tốt nhất.

Đọc thêm: Uống Đông Trùng Hạ Thảo Có Béo Không?

Ngày cập nhật:03:48 chiều
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn