Top 12+ Thuốc Cường Dương Của Đức Được Tin Dùng Nhất 2024

Top 12+ Thuốc Cường Dương Của Đức Được Tin Dùng Nhất

Thuốc cường dương của Đức là một trong những sự lựa chọn của đông đảo nam giới hiện nay. Các sản phẩm này nhìn chung đều cho hiệu quả tốt, tác dụng rõ rệt, giúp phái mạnh cải thiện tốt vấn đề sinh lý, tự tin chuyện giường chiếu hơn. Dưới đây sẽ là các thông tin chia sẻ giúp bạn đọc biết đâu là những sản phẩm tốt nhất.

Top 12+ thuốc cường dương của Đức được bán chạy nhất

Nhắc đến các loại thuốc cường dương, nhiều nam giới cho biết họ rất hài lòng với những sản phẩm có xuất xứ từ Đức. Nhìn chung, các dòng thuốc đều đã được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt trước khi đưa ra ngoài thị trường, có hiệu quả tốt và cũng dễ tìm mua. Dưới đây là một số gợi ý cho phái mạnh tham khảo.

Sản phẩm Men Active

Nhiều người vẫn thường gọi là thuốc cường dương của Đức Men Active, tuy nhiên đây thực tế chỉ là thực phẩm chức năng. Sản phẩm được sản xuất bởi Queisser Pharma, cho tác dụng cải thiện rối loạn trong sức khỏe sinh lý của nam giới rất hiệu quả. Sau khi sử dụng theo đúng những chỉ dẫn của nhà sản xuất, phái mạnh sẽ thấy cơ thể có nhiều thay đổi đáng kể.

Trong viên uống Men Active, nhà sản xuất đã sử dụng các thành phần nổi bật như: Kẽm, selen, vitamin E, rau má, hồng sâm, củ maca,… Qua đó cho tác dụng tốt đối với sinh lý phái mạnh cũng như giúp cải thiện sức khỏe khá hiệu quả.

Công dụng:

  • Hỗ trợ cải thiện chất lượng, số lượng của tinh trùng, giúp nam giới tăng cường khả năng sinh sản.
  • Các thành phần trong viên uống giúp phái mạnh có sức bền hơn, dẻo dai hơn, dương vật có độ cương cứng tốt để đạt được khoái cảm mãnh liệt khi quan hệ tình dục.
  • Hỗ trợ kích thích sản sinh hormone testosterone, cải thiện ham muốn tình dục.

Cách dùng: Phái mạnh sử dụng Men Active với liều lượng 1 viên mỗi ngày. Duy trì uống đều đặn theo chỉ dẫn để có thể thấy được hiệu quả rõ rệt nhất.

Giá bán tham khảo: 450.000đ/sản phẩm.

Xem thêm: 11 Loại Thuốc Chữa Yếu Sinh Lý Nam Tốt Nhất

thuoc cuong duong cua duc
Men Active giúp cường dương của Đức

Thuốc cường dương của Đức – Levitra Bayer

Levitra là thuốc cường dương của Đức rất nổi tiếng hiện nay, thu về nhiều đánh giá tích cực từ người dùng tại nhiều quốc gia. Thuốc được sản xuất bởi thương hiệu Bayer Pharma, ngày nay bán rất chạy tại thị trường Việt Nam.

Trong Levitra có chứa thành phần chính là Vardena, có tác dụng khắc phục tốt tình trạng rối loạn cương dương, nam giới bị xuất tinh sớm, có các triệu chứng của yếu sinh lý.

Công dụng:

  • Giúp phái mạnh nâng cao chất lượng và số lượng tinh trùng.
  • Đẩy lùi liệt dương, di tinh, mộng tinh, xuất tinh sớm.
  • Tăng cường thời gian cương cứng cho dương vật, giúp mạch máu luôn hoạt động ổn định.
  • Nam giới có thêm nhiều ham muốn tình dục hơn, thời gian “yêu” bền bỉ hơn.

Cách dùng: 

  • Người dùng uống tối đa 1 viên mỗi ngày. Với những nam giới mới bắt đầu làm quen thuốc, chỉ nên dùng ½ viên trước khi quan hệ để tránh xảy ra các ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe.
  • Các đối tượng có bệnh lý nền liên quan tới thận, gan cần có sự tư vấn cụ thể bởi các bác sĩ chuyên khoa.

Giá bán tham khảo: 300.000đ/sản phẩm.

Viên uống Black Gorilla

Nam giới muốn cường dương nên dùng sản phẩm gì? Bạn có thể tham khảo Black Gorilla. Đây là một trong những viên uống vô cùng nổi tiếng tại Đức, cho tác dụng rõ rệt trong việc cải thiện sức khỏe sinh lý nam. Các chuyên gia cho biết, thành phần bào chế được sử dụng cũng rất an toàn với cơ thể, không gây ra tác dụng phụ, phát huy tốt công dụng sau một thời gian ngắn.

Các chiết xuất có trong Black Gorilla phải kể tới gồm: Hắc kỷ tử, nhân sâm Hàn Quốc, bột yếm rùa, nấm linh chi, tinh hoàn bò.

Công dụng:

  • Giúp nam giới cảm thiện ham muốn tình dục, có được sự hưng phấn hơn trong các “cuộc yêu”.
  • Giảm các triệu chứng rối loạn cương dương, không thể kiểm soát khả năng xuất tinh, sinh lý suy giảm.
  • Cải thiện chức năng hoạt động của thận, giúp bổ thận tráng dương, nam giới tăng cường sinh lực và sức khỏe tổng thể.

Cách dùng:

  • Nam giới trước khi quan hệ khoảng 30 phút sẽ uống 1 viên hoặc dùng trước lúc đi ngủ.
  • Sản phẩm tốt nhất nên uống kèm với nước ấm.

Giá bán tham khảo: 800.000 – 910.000đ/sản phẩm.

thuoc cuong duong cua duc
Nam giới có thể tham khảo Black Gorilla

Vitalkraft Mann L – Arginine

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm những sản phẩm cường dương của Đức, hãy tham khảo ngay Vitalkraft Mann L – Arginine. Đây là viên uống có chứa các thành phần an toàn với cơ thể, được sản xuất trong quy trình khép kín. Đảm bảo có hiệu quả tốt, không gây ra các tác dụng phụ khi dùng trong thời gian dài. Cho tới nay, đã có rất nhiều nam giới sử dụng và đều đạt được hiệu quả như mong muốn.

Thành phần chính trong viên uống là L-Arginine giúp cải thiện khả năng cương cứng của dương vật, thúc đẩy máu lưu thông tới cơ quan sinh dục tốt hơn.

Công dụng:

  • Vitalkraft Mann L – Arginine giúp nam giới đạt hiệu quả cương cứng dương vật tốt hơn, tăng cường ham muốn, kéo dài sự bền bỉ.
  • Bổ sung thêm các yếu tố kích thích máu lưu thông tới dương vật ổn định.
  • Đẩy lùi tình trạng liệt dương, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương hoặc yếu sinh lý.
  • Nâng cao chức năng hoạt động cho thận, gan, nam giới còn có thể cải thiện khả năng đề kháng rất tốt.

Cách dùng: Phái mạnh uống Vitalkraft Mann L – Arginine mỗi ngày 3 viên, chia vào các buổi sáng, trưa và tối. Chỉ uống cùng nước lọc.

Giá bán tham khảo: 450.000đ/sản phẩm.

Menself Manneskraft Aktiv

Menself Manneskraft Aktiv là thực phẩm chức năng nhưng nhiều người vẫn nhầm lẫn là thuốc cường dương của Đức. Sản phẩm từ lâu đã có mặt trên thị trường, chiếm vị trí vững chắc trong lòng người tiêu dùng bởi hiệu quả nâng cao sinh lý rất đáng kể. Hiện nay, có khá nhiều quý ông đang sử dụng và để lại các phản hồi rất tích cực trên các trang mua sắm online.

Thành phần được dùng trong viên uống Menself Manneskraft Aktiv là: L – Arginine, indigotin cùng một số loại protein khác.

Công dụng:

  • Giúp cơ quan sinh dục nhận được nhiều máu, lượng máu ổn định. Từ đó nam giới dễ dàng hơn trong việc điều khiển khả năng cương cứng, tăng cường được sự dẻo dai, bền bỉ cho dương vật.
  • Giảm rối loạn cương dương cũng như tình trạng xuất tinh sớm.
  • Kích thích cơ thể sản sinh thêm nhiều hormone testosterone, nâng cao khả năng sinh lý tổng thể.

Cách dùng: Menself Manneskraft Aktiv uống mỗi ngày 6 viên, chia thành 3 lần uống.

Giá bán tham khảo: 350.000 – 400.000đ/sản phẩm.

Gợi ý: Các Thực Phẩm Có Tác Dụng Tăng Cường Sinh Lý Nam Hiệu Quả 

thuoc cuong duong cua duc
Menself Manneskraft Aktiv có tác dụng tốt và an toàn

Thực phẩm chức năng Austern Maca Aktiv Kapseln Đức

Có thể nói rằng, Đức là quốc gia có rất nhiều sản phẩm chăm sóc, cải thiện sức khỏe sinh lý nổi tiếng. Trong đó, Austern Maca Aktiv Kapseln cũng là gợi ý hoàn hảo giúp các quý ông tăng cường bản lĩnh phái mạnh. Viên uống này từ lâu đã được nhiều chuyên gia đánh giá cao, trải qua không ít đợi kiểm định khắt khe trước khi được chuyển tới tay người dùng tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Thành phần có trong Austern Maca Aktiv Kapseln là sữa ong chúa cô đặc, tinh chất hàu và rễ maca. Nhờ vậy, cơ thể sẽ có nhiều sự thay đổi tích cực khi sử dụng sản phẩm đúng cách.

Công dụng:

  • Bổ sung các thành phần hoạt chất giúp nam giới cải thiện rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý.
  • Giúp máu lưu thông tới dương vật tốt hơn, cải thiện ham muốn tình dục.
  • Nâng cao chất lượng cũng như số lượng cho tinh trùng.
  • Cơ thể sản sinh thêm nhiều nội tiết tố hơn để nâng cao chức năng sinh lý.

Cách dùng: Nam giới uống Austern Maca Aktiv Kapseln với nước ấm, mỗi ngày 3 viên vào sáng, trưa và tối.

Giá bán tham khảo: 650.000đ/sản phẩm.

Thuốc xịt cường dương của Đức Procomil

Bên cạnh các dạng viên uống thuốc cường dương của Đức, người dùng cũng có thể tham khảo các sản phẩm thuốc xịt. Nổi bật trong số đó phải kể tới Procomil. Thuốc ngay từ khi ra mắt thị trường đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người dùng, cho thấy hiệu quả rõ rệt, an toàn với cơ thể, tác dụng nhanh chóng sau khi xịt khoảng 5 phút.

Thành phần chính trong Procomil là: Ldcin base up 10%, sodium carboxymethyl, methylparaben, cellulose, purified water, propylparaben, PEG 8.

Công dụng:

  • Giúp dương vật cương cứng lâu hơn, giảm tình trạng nhạy cảm quá mức dẫn tới xuất tinh sớm.
  • Tăng cường khoái cảm, hưng phấn cho phái mạnh.

Cách dùng: Nam giới vệ sinh dương vật sạch sẽ, sau đó cầm lọ xịt và xịt trực tiếp vào dương vật. Mỗi lần xịt tối đa 3 hơi.

Giá bán tham khảo: 435.000đ/sản phẩm.

thuoc cuong duong cua duc
Procomil là thuốc cường dương của Đức dạng xịt

Super Viga 50000

Thêm một gợi ý nữa cho các sản phẩm thuốc xịt cường dương của Đức đó là Super Viga 50000. Thuốc dùng được với nhiều trường hợp như: Rối loạn cương dương, xuất tinh sớm và thuốc cho khả năng cải thiện sinh lý. Nam giới sẽ thấy hiệu quả ngay tức thì, từ đó đạt được những cảm xúc thăng hoa nhất khi quan hệ tình dục.

Thành phần chính được dùng trong Super Viga 50000  là Lidocaine. Hoạt chất được đánh giá có khả năng cải thiện độ cương cứng của dương vật, giúp nam giới bền bỉ hơn trong chuyện giường chiếu.

Công dụng:

  • Giảm tình trạng xuất tinh sớm, nam giới cải thiện tốt rối loạn cương dương.
  • Tăng cường sự cương cứng lâu hơn, nam giới có nhiều hưng phấn và khoái cảm hơn.

Cách dùng: Sau khi vệ sinh dương vật, nam giới xịt trực tiếp Super Viga 50000 trước khi quan hệ 10 phút và nên massage thêm 1 – 2 phút.

Giá bán tham khảo: 450.000đ/sản phẩm.

Germany Must State

Germany Must State là thực phẩm chức năng khá được ưa chuộng tại Đức. Viên uống này được ứng dụng kỹ thuật bào chế tiên tiến, đưa các thành phần dược chất nổi bật nhất vào trong sản phẩm để phát huy được tối đa công dụng. Theo đó, nam giới bị xuất tinh sớm, mất kiểm soát khả năng cương cứng dương vật khi sử dụng sẽ thấy các dấu hiệu thuyên giảm đáng kể. Sức khỏe tổng thể cũng không bị đe dọa bởi các thành phần đều lành tính.

Thành phần được dùng trong Germany Must State gồm có: Huyết đằng long, hoàng kỳ, hà thủ ô.

Công dụng:

  • Viên uống Germany Must State giúp nam giới cải thiện kích thước của dương vật, cương cứng lâu hơn, ham muốn tình dục cao hơn.
  • Cải thiện vấn đề xuất tinh sớm, yếu sinh lý.
  • Cải thiện cả chất lượng cũng như số lượng tinh trùng và còn có tác dụng cường gân kiện cốt.

Cách dùng: 

  • Nam giới lần đầu uống Germany Must State chỉ dùng ½ viên trước lúc quan hệ tình dục 30 phút.
  • Về sau sẽ tăng liều lượng 1 viên/lần uống.

Giá bán tham khảo: 1.000.000đ/sản phẩm.

Gợi ý: 11 Bài Tập Chữa Yếu Sinh Lý Nam Giới Không Thể Bỏ Qua

thuoc cuong duong cua duc
Germany Must State cải thiện khả năng cương cứng dương vật cũng như tăng chất lượng tinh trùng

Sản phẩm Must State của Đức

So với nhiều đối thủ khác trên thị trường, Must State không hề thua kém. Viên uống từ lâu đã có nhiều khách hàng đánh giá cao hiệu quả, cho tác dụng cải thiện sinh lý, giúp nam giới cường dương tốt, thể hiện được phong độ, bản lĩnh phái mạnh. Sau nhiều đợt kiểm định với các tiêu chí khắt khe nhất, Must State đã có mặt tại thị trường và chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Thành phần được dùng trong Must State có: Hoàng kỳ, sơn trà, giềng giềng, vọng cách,….

Công dụng:

  • Must State giúp nam giới có thể tăng kích thước dương vật tức thì, duy trì độ cương cứng lâu giúp cuộc yêu được thăng hoa.
  • Kích thích cơ thể sản sinh nội tiết tố nhiều hơn để nâng cao chức năng sinh lý.
  • Cải thiện sức khỏe tổng thể, bổ thận tráng dương, giảm xuất tinh sớm và rối loạn cương dương.

Cách dùng: Must State nên uống trước khi quan hệ khoảng 30 phút, mỗi ngày chỉ dùng 1 viên.

Giá bán tham khảo: 750.000đ/sản phẩm.

Kẽm Vitamin C+ Zink

Kẽm Vitamin C+ Zink có xuất xứ từ Đức và hiện nay đã được nhập khẩu ở rất nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Thực phẩm chức năng này được sản xuất bởi Sanct Bernhard vô cùng uy tín trên thị trường, được hàng triệu khách hàng đánh giá tốt. Công dụng của viên uống mang lại cũng rất rõ rệt, giúp nam giới lấy lại sự tự tin, phong độ đàn ông, mang đến những cảm xúc thăng hoa nhất cho các “cuộc yêu”.

Thành phần được sử dụng trong Kẽm Vitamin C+ Zink chính là vitamin C và kẽm, cho nhiều tác dụng nổi bật với sinh lý cũng như sức khỏe tổng thể.

Công dụng:

  • Giúp nam giới dễ dàng điều khiển dương vật cương cứng lâu hơn, tốt hơn, gia tăng kích thước của dương vật.
  • Nâng cao ham muốn, sự bền bỉ và dẻo dai.
  • Nam giới hạn chế xuất tinh sớm và còn có thể cải thiện khí huyết, bổ thận tráng dương.

Cách dùng: Nam giới uống Kẽm Vitamin C+ Zink mỗi ngày 1 viên.

Giá bán tham khảo: 300.000đ/sản phẩm.

thuoc cuong duong cua duc
Kẽm Vitamin C+ Zink được nhiều khách hàng đánh giá tốt

Viên uống Conceptive For Men Doppelherz

Gợi ý cuối cùng chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn trong bài viết hôm nay là Conceptive For Men Doppelherz. Thực phẩm chức năng này cho tới nay đã rất nổi tiếng ở nhiều quốc gia trên thế giới, được nam giới yêu thích tin dùng. Sản phẩm cho hiệu quả tốt trong việc cải thiện sinh lý, giúp phái mạnh tự tin hơn trong chuyện phòng the.

Thành phần Conceptive For Men Doppelherz gồm có: L – Carnitine, Pine bark extract, Maca root extract,…

Công dụng:

  • Giúp máu lưu thông tới dương vật tốt hơn, tăng cường khả năng cương cứng và duy trì thời gian chương lâu nhất có thể.
  • Nam giới có thêm nhiều khóa cảm và hưng phấn trong mỗi cuộc yêu.
  • Sản phẩm còn có tác dụng hỗ trợ chức năng hoạt động cho gan, thận, nâng cao cả chất lượng và số lượng của tinh trùng một cách hiệu quả nhất.

Cách dùng: Các quý ông nên uống mỗi ngày một viên và cần dùng liên tục trong một thời gian.

Giá bán tham khảo: 1.600.000 – 2.000.000đ/sản phẩm.

Những lưu ý khi uống thuốc cường dương của Đức

Các quý ông ngoài việc quan tâm tìm hiểu những loại thuốc cường dương của Đức tốt nhất, cũng nên chúi thêm một số điều quan trọng sau đây:

  • Trước khi có nhu cầu sử dụng bất cứ loại thuốc nào, đều nên tham khảo sự tư vấn từ các bác sĩ để có được cách sử dụng thích hợp nhất, an toàn nhất.
  • Không uống quá liều, tùy ý tăng hoặc giảm liều lượng thuốc khi chưa có chỉ dẫn từ các chuyên gia.
  • Không nên cùng lúc uống chung thuốc với các loại thực phẩm chức năng để tránh xảy ra tương tác giữa nhiều thành phần.
  • Hiện nay có rất nhiều nơi bán thuốc cường dương của Đức. Tuy nhiên nam giới cần chú ý lựa chọn những nơi uy tín, đảm bảo được sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, cụ thể. Tránh mua phải hàng giả hàng nhái sẽ không có hiệu quả tốt. Thậm chí còn gây hại nhiều cho cơ thể.

Như vậy, qua bài viết này, chúng tôi đã chia sẻ chi tiết tới bạn đọc các sản phẩm thuốc cường dương của Đức cũng như những thực phẩm chức năng được đánh giá cao hiện nay. Nam giới hãy tham khảo thông tin để chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất. Đồng thời cần lưu ý về các chế độ ăn uống sinh hoạt hàng ngày sao cho có thể cải thiện chức năng sinh lý thật hiệu quả.

Có thể bạn quan tâm:

Xem thêm

Ngày cập nhật:09:18 sáng
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn