TOP 11 Bác Sĩ Chữa Yếu Sinh Lý Uy Tín Nhất Cả Nước 2024

TOP 11 Bác Sĩ Chữa Yếu Sinh Lý Uy Tín Nhất Cả Nước

Khi có vấn đề nam khoa, ảnh hưởng đến phong độ chốn phòng the, các quý ông thường gặp khó khăn trong việc lựa chọn bác sĩ chữa yếu sinh lý có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Hiểu rõ điều đó, bài viết sau sẽ đưa ra các tiêu chí lựa chọn bác sĩ điều trị phù hợp và danh sách 11 bác sĩ tốt nhất về lĩnh vực này.

Tiêu chí lựa chọn bác sĩ chữa yếu sinh lý và cơ sở điều trị uy tín

Việc lựa chọn một bác sĩ chữa yếu sinh lý uy tín là một quá trình quan trọng để đảm bảo nam giới nhận được chăm sóc y tế hiệu quả và an toàn. Dưới đây là một số tiêu chí quan trọng bạn nên xem xét khi chọn bác sĩ để điều trị yếu sinh lý:

  • Bằng cấp và chứng chỉ: Đảm bảo bác sĩ có bằng cấp và chứng chỉ hợp pháp trong lĩnh vực chữa yếu sinh lý. Bác sĩ nên có bằng cấp y học và được cấp phép hành nghề.
  • Kinh nghiệm: Thăm khám bác sĩ có kinh nghiệm trong chữa trị các vấn đề liên quan đến yếu sinh lý. Hỏi về số lượng bệnh nhân họ đã điều trị và kết quả của các trường hợp tương tự.
  • Phản hồi từ bệnh nhân: Trao đổi với người khác về kinh nghiệm của họ khi điều trị với bác sĩ cụ thể sẽ giúp bạn đánh giá uy tín của bác sĩ.
  • Đánh giá từ cơ quan y tế, báo chí: Kiểm tra xem bác sĩ có được các đánh giá tích cực từ các tổ chức y tế hoặc cơ quan chấp hành luật pháp y tế. Ngoài ra, các thông tin được các cơ quan báo chí chính thống đăng cũng giúp bạn đánh giá được phần nào độ uy tín.
  • Phong cách làm việc và tư duy: Chọn bác sĩ mà bạn cảm thấy thoải mái làm việc cùng cũng rất quan trọng bởi trong quá trình chữa yếu sinh lý yêu cầu bạn sẽ cần thảo luận với bác sĩ về các vấn đề nhạy cảm. Sự tôn trọng và lắng nghe của bác sĩ đối với bệnh nhân lúc này là rất quan trọng.

Xem thêm: Top 11 Loại Thuốc Chữa Yếu Sinh Lý Nam Hiệu Quả Được Bác Sĩ Khuyên Dùng

Việc lựa chọn bác sĩ chữa yếu sinh lý uy tín, phù hợp không hề dễ dàng
Việc lựa chọn bác sĩ chữa yếu sinh lý uy tín, phù hợp không hề dễ dàng

Bên cạnh đó, nơi bác sĩ làm việc cũng cần đáp ứng được một số tiêu chuẩn sau:

  • Cơ sở y tế chính thống, được cấp phép đầy đủ: Bác sĩ nên làm việc tại một cơ sở y tế hoặc phòng khám uy tín, có đầy đủ giấy phép, đồng thời đáp ứng được các điều kiện về thiết bị, quy trình cần thiết để thực hiện các khâu kiểm tra và điều trị.
  • Tiếp cận nghiên cứu và công nghệ mới: Một bác sĩ uy tín sẽ theo dõi các phát triển mới nhất trong lĩnh vực chữa yếu sinh lý và có khả năng áp dụng các phương pháp và công nghệ tiên tiến. Đối với bác sĩ y học cổ truyền, việc ứng dụng các pháp trị cổ truyền cần kết hợp thêm các phương pháp Tây y, các công nghệ mới, các bài thuốc được phục dựng thành công,…
  • Đội ngũ hỗ trợ: Đảm bảo rằng bác sĩ có một đội ngũ y tế hỗ trợ chuyên nghiệp, bao gồm y tá và nhân viên y tế khác. Điều này giúp hỗ trợ trong quá trình điều trị và quản lý dữ liệu bệnh nhân.
  • Các chính sách khác: Bạn cũng nên kiểm tra các chi phí liên quan đến điều trị và xem xét khả năng bảo hiểm y tế của bạn có áp dụng cho việc điều trị yếu sinh lý hay không. 

Trước khi quyết định chọn bác sĩ điều trị yếu sinh lý, hãy thảo luận với nhiều bác sĩ, hỏi về quá trình điều trị, dự kiến kết quả và tùy chọn điều trị khác nhau. Điều này sẽ giúp bạn đưa ra quyết định phù hợp nhất bởi quá trình chữa yếu sinh lý không hề đơn giản.

TOP 11 bác sĩ bác sĩ chữa yếu sinh lý được bệnh nhân tin tưởng nhất hiện nay

Với những tiêu chí trên, dưới đây là là danh sách TOP 11 bác sĩ chữa yếu sinh lý tốt nhất tại Hà Nội và TP HCM để các bạn đọc tham khảo khi có nhu cầu khám và điều trị:

Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn chữa yếu sinh lý bằng YHCT

Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn là một chuyên gia trong lĩnh vực Y học cổ truyền tại Hà Nội, đặc biệt là trong việc khám chữa bệnh yếu sinh lý. Lương y Đỗ Minh Tuấn xuất thân từ dòng họ Đỗ Minh có truyền thống với 150 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực y học cổ truyền. 

Ông được truyền dạy kiến thức y lý và y trị từ cô ruột là nữ lương y Đỗ Thị Hiển. Ban đầu, ông có ý định theo đuổi tấm bằng cử nhân Luật tại Đại học Luật Hà Nội, nhưng đam mê với YHCT đã thúc đẩy ông theo học Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam để theo đuổi sự nghiệp trong lĩnh vực này.

Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn có nhiều năm kinh nghiệm điều trị yếu sinh lý nam bằng YHCT
Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn có nhiều năm kinh nghiệm điều trị yếu sinh lý nam bằng YHCT

Quá trình công tác:

  • Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chữa bệnh yếu sinh lý, ông Đỗ Minh Tuấn đã giúp hàng ngàn nam giới đối phó với các vấn đề như yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn.
  • Ông đã từng là bác sĩ tại Bệnh viện 103 và từ năm 2009 đến 2016, ông đảm nhiệm vị trí Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc.
  • Năm 2015, ông đã công tác là cố vấn chuyên môn tại Tập đoàn Y dược Việt Nam – Vietmec group.
  • Từ năm 2018 đến nay, ông Đỗ Minh Tuấn là Giám đốc chuyên môn tại hệ thống phòng chẩn trị Y học cổ truyền – Nhà thuốc Đỗ Minh Đường có hơn 150 lịch sử.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm hoặc liên hệ bác sĩ Đỗ Minh Tuấn chữa yếu sinh lý, bạn có thể liên hệ với nhà thuốc Đỗ Minh Đường qua thông tin sau:

  • Địa chỉ: 37A, ngõ 97, đường Văn Cao, Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 024 6253 6649.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã có lịch sử chữa bệnh bằng YHCT trong hơn 150 năm, trong đó có hơn 15 năm phục vụ cộng đồng với sự hướng dẫn và kinh nghiệm của lương y Đỗ Minh Tuấn. Đây là một địa chỉ uy tín và chất lượng trong việc khám chữa bệnh bằng Đông y, đặc biệt là với các vấn đề liên quan đến yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn.

Bác sĩ Mai Bá Tiến Dũng

Bác sĩ Mai Bá Tiến Dũng là một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Nam học tại TP.HCM theo Tây y và được nhiều bệnh nhân khen ngợi. Bác sĩ Dũng hiện đang là Trưởng khoa Nam học tại Bệnh viện Bình Dân TP.HCM. Ông nổi tiếng với kinh nghiệm điều trị bằng Tây y hiệu quả các vấn đề yếu sinh lý nam, bao gồm xuất tinh sớm, viêm đường tiết niệu, rối loạn cương dương và nhiều vấn đề khác. 

Ông được coi là một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này tại TP.HCM và trên toàn quốc khi đã giúp hàng ngàn bệnh nhân nam khôi phục sức khỏe sinh lý và lấy lại niềm tin trong cuộc sống. Bên cạnh kiến thức chuyên môn, ông còn nổi tiếng với sự tận tâm và tư vấn tâm lý cho bệnh nhân.

Liên hệ địa chỉ: Số 39/3, Cư Xá Đô Thành, quận 3, TP. Hồ Chí Minh.

Bác sĩ chữa yếu sinh lý nam Mai Bá Tiến Dũng được nhiều bệnh nhân tin tưởng
Bác sĩ chữa yếu sinh lý nam Mai Bá Tiến Dũng được nhiều bệnh nhân tin tưởng

Bác sĩ Chu Văn Nhuận

Bác sĩ Chu Văn Nhuận cũng là một bác sĩ chữa yếu sinh lý hàng đầu tại khu vực miền nam. Ông hiện là Phó khoa Tiết niệu tại Bệnh viện Chợ Rẫy – một trong những cơ sở y tế uy tín tại TP. Hồ Chí Minh. Bác sĩ Nhuận đã xây dựng danh tiếng vững chắc trong lĩnh vực y học tại Việt Nam, đặc biệt trong lĩnh vực Nam khoa.  Ông được biết đến như một bác sĩ giàu chuyên môn và có kinh nghiệm đáng kể trong việc điều trị các vấn đề nam khoa, đặc biệt là bệnh lý yếu sinh lý ở nam giới.

Nếu bạn đang gặp các vấn đề về yếu sinh lý hoặc bệnh lý nam khoa, bác sĩ Nhuận sẽ giúp bạn hiểu rõ về tình trạng sức khỏe của bạn và đề xuất các phương pháp điều trị hiệu quả. 

Liên hệ: 

  • Đặt lịch khám với bác sĩ Chu Văn Nhuận tại Bệnh viện Chợ Rẫy.
  • Hoặc đến phòng khám tại số 10, đường Lý Thường Kiệt, quận 11, TP. Hồ Chí Minh. 

Bác sĩ chữa yếu sinh lý nam Vũ Hồng Thịnh

Bác sĩ Vũ Hồng Thịnh cũng là một chuyên gia nam học hàng đầu tại TP.HCM, với nhiều năm kinh nghiệm và danh tiếng vô cùng uy tín trong lĩnh vực chữa trị các vấn đề liên quan đến yếu sinh lý và các bệnh lý nam khoa. Hiện nay, bác sĩ Thịnh làm việc tại Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM – nơi có trang thiết bị và cơ sở hạ tầng y tế tốt để tiến hành khám và điều trị bệnh nhân.

Phương Pháp Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Đông Y Hiệu Quả Không? Có Ưu Nhược Điểm Gì?

Bác sĩ Vũ Hồng Thị là một cái tên uy tín, lão làng trong lĩnh vực nam khoa
Bác sĩ Vũ Hồng Thị là một cái tên uy tín, lão làng trong lĩnh vực nam khoa

Địa điểm khám và điều trị:

  • Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM. 
  • Phòng khám số 5 đường Lý Thường Kiệt, quận Tân Bình, ngoài giờ hành chính để đáp ứng nhu cầu của bệnh nhân.

PGS. TS Vũ Lê Chuyên

PGS. TS Vũ Lê Chuyên là một chuyên gia hàng đầu về nam học tại Việt Nam với danh tiếng đáng kính và kinh nghiệm dày dặn. Là Chủ tịch Hội Tiết niệu – Thận học Việt Nam, PGS. TS Vũ Lê Chuyên có vai trò quan trọng trong lĩnh vực y học tại Việt Nam.

Bác sĩ Chuyên được biết đến như một “thầy thuốc” tài năng với khả năng xuất sắc trong việc chữa trị yếu sinh lý ở nam giới. Ông cũng có kinh nghiệm lâu năm trong việc khám và điều trị các bệnh nam khoa, bao gồm yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm và liệt dương. Bác sĩ đã thành công trong việc điều trị cho hàng nghìn bệnh nhân nam, giúp họ phục hồi sức khỏe sinh lý.

Liên hệ: 

  • Đặt lịch tại Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM.
  • Phòng khám cá nhân tại số 23, đường Đinh Công Tráng, phường Tân Định, quận 1, TP HCM. 

Lương y Trần Mạnh Xuyên của Trung tâm Thuốc dân tộc

Nếu đang tìm kiếm bác sĩ chữa yếu sinh lý bằng YHCT uy tín khu vực miền nam thì  thầy thuốc – lương y Trần Mạnh Xuyên chính là một chuyên gia trong lĩnh vực Y học cổ truyền, đặc biệt trong việc khám và điều trị các vấn đề yếu sinh lý. 

Lương y Trần Mạnh Xuyên là bác sĩ phụ trách chuyên khoa Nam học tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc tại TP.HCM. Ông là một thầy thuốc có chuyên môn sâu rộng trong lĩnh vực y học cổ truyền tại TP.HCM và các tỉnh Miền Nam. Ngoài ra, bác sĩ Xuyên có nhiều năm kinh nghiệm công tác tại các bệnh viện đa khoa và cơ sở y tế tại khu vực miền Tây Nam Bộ.

Lương y Trần Mạnh Xuyên mang đến những phương pháp điều trị hiệu quả
Lương y Trần Mạnh Xuyên mang đến những phương pháp điều trị hiệu quả

Liên hệ :

  • Địa chỉ: Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc cơ sở Miền Nam tọa lạc tại số 145, đường Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận, TP HCM.
  • Số điện thoại: 0961 825 886.

BS CKII Lê Hữu Tuấn chuyên gia điều trị bằng YHCT

Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn cũng là một cái tên khác khi nói đến những bác sĩ chữa yếu sinh lý uy tín nhất nước ta. Là hậu duệ đời thứ 18 của danh y Hải Thượng Lãn Ông – ông Lê Hữu Trác, Bác sĩ Tuấn đã tích lũy được hơn 40 năm kinh nghiệm trong việc khám bệnh, chữa bệnh và nghiên cứu y học cổ truyền, đặc biệt là trong việc điều trị các vấn đề liên quan đến yếu sinh lý nam giới.

Bác sĩ Tuấn đã đảm nhận nhiều vị trí quan trọng trong ngành y học cổ truyền, bao gồm:

  • Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn tại Trung tâm Công nghệ cao – Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương.
  • Phó Giám đốc chuyên môn của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc.
Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn có là hậu duệ đời thứ 18 của danh y Hải Thượng Lãn Ông - Lê Hữu Trác
Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn có là hậu duệ đời thứ 18 của danh y Hải Thượng Lãn Ông – Lê Hữu Trác

Với kiến thức và kinh nghiệm đồng hành trong lĩnh vực này, BS Lê Hữu Tuấn đặc biệt chuyên sâu trong việc chữa trị các vấn đề về sinh lý nam giới bằng y học cổ truyền. BS Lê Hữu Tuấn được coi là một trong những bác sĩ y học cổ truyền uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Liên hệ – Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc cơ sở miền Bắc:

  • Địa chỉ: Biệt thự B31 trong ngõ 70, đường Nguyễn Thị Định, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0972 606 773.

GS. TS Trần Quán Anh

Với hơn 40 năm kinh nghiệm và uy tín cao trong ngành y học, GS. TS Trần Quán Anh là một tài năng hàng đầu trong việc chữa trị bệnh yếu sinh lý và các vấn đề nam khoa tại Việt Nam. Ông từng giữ nhiều vị trí quan trọng trong hệ thống y tế, bao gồm: 

  • Trưởng khoa Ngoại – Nam học của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Tâm Anh.
  • Giám đốc Trung tâm Nam học của Bệnh viện Việt Đức.
  • Chủ tịch Hội Y học giới tính Việt Nam.
  • Giảng viên của Đại học Y Hà Nội.

Bác sĩ đã điều trị thành công cho hàng ngàn bệnh nhân nam mắc các bệnh lý về sinh lý và vô sinh hiếm muộn. Sự đóng góp của GS. TS Trần Quán Anh đã được công nhận thông qua nhiều giải thưởng, huy chương và huân chương cao quý vì những đóng góp xuất sắc của ông trong lĩnh vực nam khoa.

Liên hệ: Khoa Khám bệnh theo yêu cầu của Bệnh viện Việt Đức, Hà Nội.

Xem thêm: Giải Đáp Yếu Sinh Lý Có Con Hay Không? Điều Trị Theo Cách Nào?

GS. TS Trần Quán Anh được nhiều bệnh nhân khu vực miền Bắc tin chọn
GS. TS Trần Quán Anh được nhiều bệnh nhân khu vực miền Bắc tin chọn

Bác sĩ chữa yếu sinh lý Huỳnh Văn Tiên

Bác sĩ Huỳnh Văn Tiên là một chuyên gia Nam học có uy tín tại TP.HCM, chuyên điều trị bằng phương pháp Tây y. Bác sĩ đã tốt nghiệp Đại học Y Dược TP.HCM và hiện đang công tác tại Bệnh viện Từ Dũ, TP.HCM – cơ sở y tế uy tín hàng đầu Việt Nam về điều trị vô sinh hiếm muộn.

Ông nổi tiếng với khả năng chữa trị các bệnh nam khoa, đặc biệt là bệnh yếu sinh lý cho các quý ông. Bác sĩ Tiên có kiến thức chuyên môn sâu rộng và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này, đã đóng góp quan trọng cho ngành y học Việt Nam qua nhiều nghiên cứu và công trình.

Với tầm nhìn và tâm huyết với nghề, bác sĩ Tiên đã thành công trong việc điều trị cho nhiều bệnh nhân mắc bệnh yếu sinh lý, bất kể độ phức tạp của bệnh. Ông cũng chuyên trị các bệnh lý khác như thận đa nang và suy thận mãn tính.

Liên hệ: 

  • Đặt lịch khám tại Bệnh viện Từ Dũ, TP.HCM.
  • Phòng khám tư tại số 284, Cống Quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP HCM. 

TS. BS Nguyễn Thị Vân Anh

Biên sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh là một chuyên gia vô cùng uy tín trong lĩnh vực điều trị nam khoa bằng YHCT tại Hà Nội với hơn 40 năm kinh nghiệm điều trị yếu sinh lý nam, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương và nhiều căn bệnh khác.

Bác sĩ Vân Anh đã và đang đảm nhiệm một số vị trí quan trọng trong lĩnh vực y tế và nghiên cứu y học như:

  • Giám đốc chuyên môn của Nhất Nam Y Viện.
  • Viện trưởng của Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền.
  • Nguyên Phó trưởng khoa tại Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương.

Không chỉ là một bác sĩ giỏi trong việc điều trị bệnh, bác sĩ Vân Anh còn là một nhà nghiên cứu tích cực trong lĩnh vực y học. Bà đã đóng góp đáng kể vào nhiều nghiên cứu y học và đã thành công trong việc nghiên cứu và phát triển bài thuốc Thái Y viện triều Nguyễn.

Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh có nhiều đóng góp trong điều trị nam khoa bằng Đông y
Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh có nhiều đóng góp trong điều trị nam khoa bằng Đông y

Thông tin liên hệ – Nhà thuốc Nhất Nam Y Viện: 

  • Địa chỉ: Biệt thự số 16, ngõ 168, Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội. 
  • Số điện thoại: 0925 421 102.

PGS. TS. BS Nguyễn Quang

PGS. TS. Nguyễn Quang cũng là một bác sĩ chữa yếu sinh lý uy tín, nổi tiếng là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nam khoa tại Hà Nội. Ông có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề và từng giữ chức vụ quan trọng như:

  • Giám đốc Trung tâm Nam học ở Bệnh viện Việt Đức.
  • Phó Chủ tịch của Hội Y học giới tính Việt Nam.

Bác sĩ Nguyễn Quang đã có nhiều đóng góp quan trọng cho ngành y học Việt Nam thông qua việc thực hiện nghiên cứu và biên soạn sách chuyên khảo về nam học. Ông đã giúp hàng ngàn bệnh nhân nam khôi phục lại chức năng sinh lý và nâng cao chất lượng cuộc sống tình dục của họ. Với danh tiếng và kinh nghiệm của mình, PGS. TS. BS Nguyễn Quang là một trong những bác sĩ nam khoa uy tín hàng đầu tại Việt Nam. 

Liên hệ: Khoa Khám bệnh theo yêu cầu của Bệnh viện Việt Đức tại số 16 – 18 đường Phủ Doãn, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Bài viết trên đã tổng hợp 11 vị bác sĩ chữa yếu sinh lý được đánh giá tốt nhất hiện nay ở cả lĩnh vực y học cổ truyền và Tây y, có chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp những bệnh nhân có vấn đề về sinh lý nam lựa chọn được cái tên uy tín để nhanh chóng dứt điểm bệnh.

Xem thêm:

Xem thêm

Ngày cập nhật:03:40 chiều
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn