Top 23 Loại Thực Phẩm Tăng Cường Sinh Lý Nam Tốt Nhất 2024

Top 23 Loại Thực Phẩm Tăng Cường Sinh Lý Nam Tốt Nhất

Yếu sinh lý là vấn đề nhạy cảm không chỉ gây ảnh hưởng đến tâm lý của phái mạnh mà còn làm tăng nguy cơ bị vô sinh hiếm muộn ở các cặp đôi. Bên cạnh việc dùng các loại thuốc Đông, Tây y, cánh mày râu có thể tích cực sử dụng các loại thực phẩm tăng cường sinh lý nam để giúp các vấn đề về sinh lý của mình được cải thiện.

23 loại thực phẩm tăng cường sinh lý nam hiệu quả

Chế độ dinh dưỡng có ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh lý của nam giới. Thực tế một số loại thực phẩm có tác dụng hỗ trợ sản sinh hormone testosterone nam tự nhiên, tăng cường lưu thông máu đến dương vật. Từ đó giúp cải thiện tình trạng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, liệt dương, tinh trùng loãng, tinh trùng yếu,…

Dưới đây là những loại thực phẩm tăng cường sinh lý nam vô cùng hữu hiệu mà nam giới nên thường xuyên sử dụng.

Trà xanh giúp cải thiện các vấn đề sinh lý cho nam giới

Trà xanh là một loại đồ uống quen thuộc với nhiều người. Loại trà này ngoài công dụng giảm cân, tăng cường sức đề kháng, chống lão hóa, ngăn ngừa ung thư thì còn có khả năng cải thiện các vấn đề sinh lý cho nam giới rất hiệu quả.

Liên quan:  Cây Thuốc Nam Chữa Yếu Sinh Lý

Trà xanh giúp cải thiện các vấn đề sinh lý cho nam giới
Trà xanh giúp cải thiện các vấn đề sinh lý cho nam giới

Lý do là bởi trong thành phần của trà xanh có chứa các axit amin giúp kích thích làm tăng sóng alpha trong não bộ. Từ đó giúp hệ thần kinh trung ương thêm hưng phấn, thư giãn. Đồng thời làm tăng cường nồng độ dopamine giúp sức khỏe nam giới thêm bền bỉ hơn.

Tuy nhiên mỗi ngày bạn cũng chỉ nên uống từ 2-3 tách trà xanh vào buổi sáng để tăng sự tỉnh táo, không nên lạm dụng. Nếu uống vào buổi chiều tối có thể sẽ khiến bạn bị mất ngủ, khó ngủ.

Lựu

Lựu cũng là một trong những loại trái cây có khả năng cải thiện các vấn đề về sinh lý cho nam giới. Trong thành phần của lựu có chứa rất nhiều vitamin, kẽm, chất chống oxy hóa,… Những chất này có tác dụng tăng cường hormone testosterone của nam giới, cải thiện tình trạng rối loạn cương dương, tăng lưu lượng máu đến dương vật và giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch.

Bên cạnh đó quả lựu còn giúp ngăn ngừa ung thư tuyến tiền liệt, cải thiện chất lượng tinh trùng và nâng cao hiệu suất thể thao cho nam giới. Vì vậy bạn có thể ăn trực tiếp quả lựu, chế biến thành món salad hoặc dùng nước ép lựu mỗi ngày đều mang đến hiệu quả như nhau.

Thực phẩm tăng cường sinh lý nam – Lươn

Các món ăn từ lươn cũng có tác dụng giúp bồi bổ sinh khí cho nam giới. Đông y cho biết, lương có vị ngọt, tính ôn, giúp bổ dương, dưỡng huyết, mạnh gân cốt, chữa đau lưng mỏi gối, tỳ vị hư yếu. Còn theo Y học hiện đại, lương có chứa nhiều hoạt chất tốt cho sức khỏe bao gồm photpho, canxi, protit, sắt, lipit,…

Những hoạt chất này có tác dụng tăng cường tuần hoàn máu, giúp cải thiện sinh lý phái mạnh rõ rệt. Bạn có thể chế biến lươn thành nhiều món ăn hấp dẫn khác nhau như: Lươn um, cháo lươn, lươn xào nghệ, súp lươn, lươn xào củ chuối,… đều có tác dụng giúp nam giới thêm khỏe mạnh, bền bỉ.

Thức ăn tăng cường sinh lý nam giới – Hàu biển

Hàu biển chắc chắn là loại thực phẩm giúp tăng cường sinh lý nam hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua. Trong thành phần của hàu biển có chứa vitamin E, kẽm, chất chống oxy hóa,… Chúng có tác dụng giúp tăng cường hormone testosterone tự nhiên cho nam giới, hỗ trợ cải thiện các vấn đề như xuất tinh sớm, yếu sinh lý, rối loạn cương dương, liệt dương, nâng cao chất lượng tinh trùng, làm tăng khả năng thụ thai cho cặp đôi.

Hàu biển là loại thực phẩm giúp tăng cường sinh lý nam hiệu quả bạn không nên bỏ qua
Hàu biển là loại thực phẩm giúp tăng cường sinh lý nam hiệu quả bạn không nên bỏ qua

Một số loại hải sản khác như cua, tôm, ghẹ, sò, ốc,… cũng là những loại hải sản nam giới nên sử dụng. Tuy nhiên bạn không nên ăn quá nhiều bởi nó có thể khiến bạn dễ gặp phải các vấn đề như gout, tim mạch, huyết áp, béo phì,…

Táo

Quả táo là loại trái cây thơm ngon, giàu dưỡng chất và rất tốt cho sức khỏe sinh lý nam giới. Theo nghiên cứu cho thấy, trong thành phần của quả táo có chứa nhiều vitamin, chất chống oxy hóa và hoạt chất polyphenols. Chúng có tác dụng giúp tăng cường lưu thông máu đến dương vật, tăng khoái cảm cho nam giới và giúp quá trình cương dương diễn ra được lâu hơn.

Ngoài ra, trong vỏ táo còn có chứa hợp chất acid ursolic, giúp ngăn ngừa sự hình thành tế bào ung thư tuyến tiền liệt. Đây là một bệnh lý nguy hiểm có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng sinh lý nói riêng và sức khỏe chung của nam giới. Vì vậy cánh mày râu hãy thường xuyên sử dụng táo mỗi ngày để giúp cải thiện khả năng sinh lý của bản thân.

Hành tây

Hành tây cũng là một loại thực phẩm tăng cường sinh lý nam rất tốt mà bạn không nên bỏ qua. Trong thành phần của hành tây có chứa nhiều vitamin B, C, canxi, kali, sunfua,… giúp kiểm soát lượng cholesterol trong máu, tăng cường hormone testosterone tự nhiên, ngăn ngừa tình trạng rối loạn cương dương, thúc đẩy ham muốn mãnh liệt ở nam giới.

Còn theo nghiên cứu của Đông y, hành tây có vị cay, tính ấm, giúp lợi tiểu, kiện tỳ, sinh lý nam,… là nguyên liệu giúp cải thiện các vấn đề về sinh lý cho nam giới một cách hiệu quả. Mặc dù việc sử dụng hành tây quá nhiều có thể khiến hơi thở có mùi khó chịu. Nhưng chỉ cần bạn dùng với số lượng vừa phải thì sẽ mang đến nhiều công dụng hữu ích cho sức khỏe.

Giá đỗ

Giá đỗ cũng là thực phẩm tăng cường sinh lí nam được rất nhiều người ưa chuộng. Trong thành phần của giá đỗ có chứa hàm lượng lớn acid béo omega-3, omega-6, vitamin B12, carotene và kẽm. Những hoạt chất này có tác dụng thúc đẩy cơ thể sản sinh hormone testosterone tự nhiên, bổ thận tráng dương, cải thiện tình trạng xuất tinh và tăng cường số lượng, chất lượng của tinh trùng.

GỢI Ý: Yếu Sinh Lý Có Mang Thai Được Không?

Nam giới có thể sử dụng giá đỗ
Nam giới có thể sử dụng giá đỗ

Thường xuyên sử dụng các món ăn từ giá đỗ sẽ giúp nam giới có đời sống tình dục thêm hưng phấn hơn. Hàng tuần, bạn có thể lựa chọn một số món ăn từ giá đỗ như giá đỗ xào thịt bò, giá đỗ xào lá hẹ, giá đỗ xào bầu dục, giá đỗ trứng gà, canh giá đỗ đậu phụ,…. Tuy nhiên bạn nên nhớ chỉ sử dụng tối đa 300g giá đỗ/ngày, không được lạm dụng sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Gừng

Nếu bạn đang tìm một loại thực phẩm tăng cường sinh lý nam giới chắc chắn không thể bỏ qua gừng tươi. Đây là một nguyên liệu được Đông y sử dụng rất nhiều trong điều trị bệnh. Nhờ có vị cay, tính nóng, nên gừng có tác dụng giúp làm giãn mạch máu, tăng cường lưu thông máu và dưỡng chất đến dương vật. Từ đó nam giới sẽ cải thiện được các vấn đề như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương của mình.

Thêm vào đó, gừng còn là phương thuốc bổ thận và chống lão hóa rất tốt. Đồng thời giúp chống viêm, giảm say tàu xe, ốm nghén, hỗ trợ giảm cân, giảm cholesterol trong máu, ngăn ngừa tiểu đường…. Bạn có thể bổ sung gừng bằng cách uống nước gừng ấm hoặc ăn các món ăn từ gừng như gà kho gừng, chè nếp gừng, bò kho gừng. Tuy nhiên người bị cao huyết áp hoặc mắc bệnh tim mạch thì không nên lạm dụng gừng bởi sẽ khiến bệnh chuyển biến nặng hơn.

Hạnh nhân

Một trong những thực phẩm tăng cường sinh lý nam giới chắc chắn không thể bỏ qua hạnh nhân. Trong thành phần của loại hạt này có chứa omega-3, selen, kẽm và vitamin E. Những chất này có tác dụng giúp tăng cường ham muốn tình dục, hỗ trợ khả năng sinh sản một cách hiệu quả và nhanh chóng.

Thường xuyên sử dụng hạt hạnh nhân sẽ giúp cải thiện sinh lý nam một cách hoàn toàn tự nhiên mà không cần dùng thêm các sản phẩm hỗ trợ khác. Không chỉ giúp “cuộc yêu” trở nên thăng hoa hơn mà còn giúp nam giới thêm dẻo dai, bền bỉ, không bị mệt mỏi sau mỗi lần “yêu”.

Vì vậy nam giới nên ăn nhiều hạnh nhân nếu muốn cải thiện tình trạng rối loạn sinh lý. Theo các chuyên gia cho biết, mỗi ngày phái mạnh chỉ cần bổ sung khoảng 75g hạt hạnh nhân, sau một thời gian ngắn các vấn đề sinh lí của cánh mày râu sẽ được cải thiện rõ rệt.

Dâu tây tăng cường sinh lý nam

Dâu tây cũng là một loại quả giúp tăng cường sinh lý ở nam không phải ai cũng biết. Trong thành phần của dâu tây có chứa chất chống oxy hóa và hàm lượng vitamin C phong phú, giúp tăng cường lưu thông máu, dương vật cương cứng nhanh hơn, tốt cho tim mạch và cải thiện chất lượng tinh trùng. Vì vậy nam giới nên thường xuyên sử dụng dâu tây mỗi ngày để giúp cải thiện sinh lý một cách an toàn, hiệu quả hơn.

Dâu tây tăng cường sinh lý nam
Dâu tây tăng cường sinh lý nam

Trái cây có múi

Những trái cây có múi như cam, chanh, quất, quýt, bưởi,…. đều rất giàu vitamin C, chất chống oxy hóa và axit folic. Chúng có tác dụng giúp tăng cường lưu thông máu đến các cơ quan trong cơ thể, giúp nam giới thêm hưng phấn và dễ dàng thăng hoa hơn. Bạn chỉ cần thường xuyên sử dụng các loại trái cây này hoặc uống nước ép, sinh tố để giúp cải thiện các vấn đề về sinh lý.

Thực phẩm tăng cường sinh lý nam – Bơ

Trong thành phần của quả bơ có chứa nhiều chất béo omega-3, vitamin và khoáng chất. Chúng có tác dụng giúp tăng cường nồng độ testosterone trong cơ thể, cải thiện số lượng và chất lượng của tinh trùng, duy trì tâm trạng tốt và tăng khả năng giường chiếu của nam giới.

Ngoài ra, chất béo không bão hòa có trong bơ còn giúp ngăn ngừa tình trạng xơ vữa và ngăn ngừa các bệnh tim mạch khác. Vì vậy, nếu bạn đang muốn tìm một loại thực phẩm tăng sinh lý đàn ông thì nhất định đừng quên loại trái cây này.

Trứng gà

Trứng gà là loại thực phẩm tăng cường sinh lý nam khá nổi tiếng mà cánh mày râu đều biết. Trong thành phần của trứng gà có chứa nhiều chất dinh dưỡng, bao gồm protein, lipid, canxi, glucid, sắt, kẽm, beta carotene, vitamin A, B, C, D…. Những chất này đều có tác dụng cải thiện tình trạng yếu sinh lý của nam giới, cân bằng hormone sinh dục và nâng cao chất lượng của tinh trùng.

Trứng gà là thực phẩm tăng cường sinh lý nam
Trứng gà là thực phẩm tăng cường sinh lý nam

Đặc biệt, lòng trắng trứng gà cũng có tác dụng dưỡng khí, tăng cường hệ miễn dịch, giúp nâng cao cảm xúc và phòng ngừa một số bệnh lý khác. Tuy nhiên mỗi tuần nam giới chỉ nên ăn khoảng 2 quả trứng và không nên ăn trứng sống để tránh bị nhiễm khuẩn.

Rượu vang đỏ

Rượu vang đỏ là một loại đồ uống được rất nhiều nam giới yêu thích. Nếu sử dụng khoa học, điều độ, loại rượu này sẽ có tác dụng thư giãn tinh thần, giảm bớt căng thẳng stress và gia tăng nồng độ testosterone. Các nghiên cứu cho thấy, mỗi ngày uống 2 ly vang đỏ sẽ giúp cải thiện các vấn đề về sinh lý hiệu quả, làm tăng sự ham muốn và giúp bạn thêm thăng hoa hơn. Tuy nhiên, nam giới chú ý chỉ nên sử dụng với liều lượng vừa phải, nếu sử dụng quá nhiều nam giới dễ bị say rượu, thậm chí còn phải đối mặt với tình trạng rối loạn cương dương.

Xem thêm: Chữa Yếu Sinh Lý Ở Đâu Tốt? TOP 15+ Địa Chỉ Uy Tín Nhất

Bông cải xanh tốt cho sinh lý nam

Bông cải xanh cũng là loại thực phẩm dinh dưỡng tăng cường sinh lý ở nam rất hữu hiệu. Trong thành phần của bông cải xanh có chứa các hoạt chất như vitamin C, acid folic, kali, beta carotene,… Chúng có tác dụng giúp tăng cường sản sinh hormone testosterone tự nhiên, giúp tinh trùng thêm khỏe mạnh và thúc đẩy quá trình thụ thai cho các cặp đôi hiếm muộn.

Một số loại rau khác như cải bắp, cải Brussels, cải xoăn, rau bina cũng là nguồn dinh dưỡng hỗ trợ cải thiện đời sống tình dục cho quý ông. Đây là loại rau xanh dễ ăn, có thể chế biến thành nhiều món ăn thơm ngon khác nhau. Do đó việc bổ sung bông cải xanh vào thực đơn dinh dưỡng hàng ngày là lựa chọn sáng suốt giúp cánh mày râu cải thiện được các vấn đề sinh lý của mình. =

Măng tây tăng cường sinh lý nam

Măng tây cũng là một trong những thực phẩm giúp tăng cường sinh lý nam, nhất là đối với những người đang gặp phải tình trạng suy giảm chức năng sinh lý, tinh trùng yếu,… Trong thành phần của măng tây có chứa hàm lượng lớn vitamin A, B6, E, kali, canxi, protein, sắt, photpho,… Những chất này có tác dụng giúp cơ thể sản sinh ra lượng hormone testosterone nam tự nhiên, cải thiện trạng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương ở nam giới.

Măng tây tăng cường sinh lý nam
Măng tây tăng cường sinh lý nam

Măng tây được biết đến là một loại thực phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, có thể chế biến thành nhiều món ăn dinh dưỡng khác nhau. Mỗi tuần nam giới chỉ cần bổ sung từ 300-500g măng tây sẽ giúp tăng cường sinh lý nam hiệu quả. Ngoài phần ngọn, các bộ phận khác như rễ hay quả măng tây cũng được sử dụng để cải thiện sinh lý đàn ông.

Thức ăn tăng cường sinh lý nam giới – Cần tây

Loại thực phẩm tiếp theo không thể vắng mặt trong danh sách này đó là cần tây. Trong thành phần của cần tây có chứa rất nhiều vitamin nhóm B, kali, sắt, mangan,… Những hoạt chất này có tác dụng tăng cường số lượng và chất lượng tinh trùng, bồi bổ sức khỏe tổng thể, tăng cường sức đề kháng và tăng ham muốn tình dục. Chuyên gia nam học cho biết, ngoài khả năng cải thiện sinh lý, cần tây còn giúp bổ sung lượng lớn hormone androsterone, giúp cải thiện chức năng thận, phòng ngừa tình trạng thận hư, thận yếu.

Quả sung

Các chuyên gia cho biết, trong thành phần của quả sung có chứa rất nhiều vitamin, chất xơ, chất chống oxy hóa, magie, vitamin B, C, oxalic acid, citric acid, acid folic, amino acid… Có tác dụng giúp cải thiện các vấn đề sinh lý cho nam giới, tăng cường ham muốn, thúc đẩy lưu thông máu đến dương vật, phòng ngừa rối loạn cương dương. Từ đó giúp cho cậu nhỏ cương cứng nhanh và đủ lâu để giúp cả hai đạt cực khoái khi quan hệ. Bên cạnh đó, quả sung còn chứa nhiều chất xơ nên giúp cải thiện tình trạng táo bón, khó tiêu, giảm nguy cơ bị biến chứng tiểu đường đáng kể.

Chocolate đen hỗ trợ tăng cường sinh lý nam

Chocolate đen là một loại thực phẩm rất thơm ngon và được nhiều người ưa chuộng. Không chỉ giúp cải thiện tâm trạng, chocolate đen còn có khả năng tăng cường lưu thông mái, giúp nam giới dễ dàng cương cứng và đạt khoái cảm khi quan hệ. Tất cả là nhờ các thành phần như L- Arginine, PEA và hợp chất phenylethylamine, giúp tăng cường Nitric Oxide, giải phóng endorphin và tạo cảm giác kích thích, hưng phấn hơn cho nam giới.

Nam giới có thể sử dụng chocolate đen
Nam giới có thể sử dụng chocolate đen

Thịt chim cút, chim bồ câu

Những loại thịt chim này không chỉ thơm ngon, bổ dưỡng mà còn hỗ trợ cải thiện yếu sinh lý ở nam giới hiệu quả. Trong thành phần của chim bồ câu có chứa các dưỡng chất như protein, chondroitin, vitamin, sắt, kẽm, axit amin,… Những hoạt chất này có tác dụng bổ thận, ích tinh, giảm đau lưng mỏi gối, cải thiện tinh lực, giúp nâng cao khả năng chăn gối của phái mạnh.

Thịt bò là loại thực phẩm tăng cường sinh lý nam

Thịt bò là loại thực phẩm chứa rất nhiều sắt, kẽm, magie, glutamate, protein, alanine, vitamin B12, vitamin B6,… giúp phát triển cơ bắp, tăng cường hệ miễn dịch, thúc đẩy quá trình trao đổi chất. Đồng thời giúp tăng cường khả năng sinh sản, cải thiện tình trạng yếu sinh lý ở nam giới.

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, thường xuyên sử dụng thịt bò sẽ giúp bảo vệ tinh trùng khỏi tác động xấu của các gốc tự do, thúc đẩy ham muốn tình dục và giúp phòng ngừa nhiều bệnh tật nguy hiểm. Vì vậy mỗi tuần bạn nên tiêu thụ từ 400-600g thịt bò, chế biến chúng thành nhiều món ăn khác nhau để giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực.

Chuối

Chuối là một loại trái cây cực kỳ tốt cho sinh lý nam giới. Trong thành phần của chuối có chứa hàm lượng lớn vitamin nhóm B, A, chất xơ, sắt, protein, sodium. canxi, kali, mangan, magie,… giúp tăng cường sức mạnh cơ bắp và tạo cảm giác hưng phấn hơn cho nam giới khi quan hệ.

Đồng thời, loại quả này còn hỗ trợ cải thiện chất lượng và số lượng của tinh trùng, giúp kéo dài thời gian quan hệ và phòng ngừa tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới. Chuối là một loại thực phẩm thơm ngon, dễ sử dụng, bạn có thể ăn trực tiếp hoặc uống sinh tố chuối, bánh chuối,… đều có hiệu quả tương tự.

Đông trùng hạ thảo

Đông trùng hạ thảo cũng là một trong các loại thực phẩm tăng cường sinh lý nam được nhiều chuyên gia khuyên dùng. Theo các tài liệu ghi chép của Đông y, đông trùng hạ thảo có vị ngọt, tính ôn, tác động vào hai kinh phế và thận. Nguyên liệu này thường được dùng để bổ thận, ích phế, bổ tinh tủy, hóa đờm, chữa ho, đau mỏi gối, liệt dương, di tinh, đau tim,…

Đông trùng hạ thảo hỗ trợ cải thiện các vấn đề về sinh lý cho cánh mày râu
Đông trùng hạ thảo hỗ trợ cải thiện các vấn đề về sinh lý cho cánh mày râu

Còn theo nghiên cứu của Y học hiện đại, Đông trùng hạ thảo có chứa 17 loại acid amin cùng nhiều nguyên tố vi lượng khác, giúp nam giới thêm bền bỉ, dẻo dai, sung mãn hơn. Hàm lượng vitamin và khoáng chất phong phú trong mỗi con đông trùng sẽ giúp nam giới có thêm nguồn năng lượng dồi dào, tăng cường lưu thông máu đến vùng kín, giúp kéo dài thời gian cương dương.

Đông trùng hạ thảo có thể xử lý được tình trạng yếu sinh lý một cách an toàn, hiệu quả. Dùng đông trùng ngâm rượu, ngâm mật ong hay chế biến thành các món ăn khác nhau cũng đều giúp kích thích sản sinh hormone testosterone, cải thiện tình trạng di tinh, mộng tinh, giúp tăng cường số lượng và chất lượng của tinh trùng.

Những lưu ý khi sử dụng thực phẩm cải thiện sinh lý nam

Để quá trình sử dụng các loại thực phẩm tăng cường sinh lý nam hiệu quả, bạn cần chú ý những vấn đề sau:

  • Những loại thực phẩm cải thiện sinh lý nam giới trên đây đều có tác dụng rất tốt đối với cánh mày râu. Tuy nhiên lạm dụng quá nhiều loại thực phẩm nào cũng không tốt. Vì vậy bạn nên cân bằng dinh dưỡng và chỉ nên ăn với liều lượng vừa phải.
  • Việc dùng những thức ăn tăng cường sinh lý nam chỉ có tác dụng  hiệu quả đối với những trường hợp bị bệnh ở giai đoạn nhẹ. Còn nếu nam giới đang bị yếu sinh lý ở mức độ nghiêm trọng, bệnh tiến triển trong nhiều năm thì việc sử dụng những thực phẩm này không mang lại công dụng như mong đợi.
  • Hạn chế sử dụng các loại rau không tốt cho sinh lý nam như rau răm, bạc hà, rau mùi, rau húng,… Bởi chúng có thể khiến cho nồng độ testosterone sụt giảm.
  • Hạn chế ăn nội tạng động vật, thực phẩm chiên rán nhiều dầu mỡ. Bởi chúng sẽ làm tăng nguy cơ bị các bệnh như tim mạch, gan nhiễm mỡ, gout, xơ vữa động mạch, béo phì, suy giảm chức năng sinh dục, rối loạn cương dương,…
  • Không nên sử dụng các chất kích thích như rượu bia thuốc lá và các loại đồ uống có cồn khác. Bởi chúng gây ra những tác động xấu đối với sức khỏe và làm suy giảm hormone sinh dục nam testosterone.
  • Bên cạnh việc ăn uống khoa học, nam giới cần có chế độ tập luyện thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe, cải thiện sự bền bỉ, dẻo dai và giúp tăng cường sức đề kháng. Một số bộ môn thể thao nam giới nên tích cực thực hiện đó là tập plank, kegel, squat, yoga, chạy bộ, bơi lội,….

Như vậy bài viết trên đây đã giới thiệu tới bạn top 23 loại thực phẩm tăng cường sinh lý nam hữu hiệu nhất. Bên cạnh đó, cánh mày râu cũng cần chủ động đến gặp bác sĩ nam khoa để được thăm khám và kiểm tra sức khỏe định kỳ, nhằm theo dõi sự biến chuyển của bệnh. Từ đó bác sĩ mới đưa ra được phương án điều trị phù hợp, kịp thời.

Bài đọc thêm: 

Xem thêm

Ngày đăng 12:00 - 15/06/2023 - Cập nhật lúc:01:14 sáng
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn