18+ Loại Thuốc Tăng Cường Sinh Lý Nam Tốt Nhất Hiện Nay 2024

18+ Loại Thuốc Tăng Cường Sinh Lý Nam Tốt Nhất Hiện Nay

Nhiều nam giới hiện nay không tự tin về khả năng sinh lý của mình nên thường tham khảo các loại thuốc tăng cường sinh lý nam. Tuy nhiên những loại thuốc này không thể sử dụng một cách tùy tiện, bừa bãi mà phải dùng đúng người, đúng bệnh và theo đúng hướng dẫn của bác sĩ. Dưới đây là 18 loại thuốc và thực phẩm chức năng giúp tăng cường sinh lý cho đàn ông được dùng phổ biến nhất hiện nay.

6 nhóm thuốc tăng cường sinh lý nam phổ biến

Yếu sinh lý là tình trạng nam giới bị suy giảm ham muốn tình dục, kèm theo đó là các vấn đề khác như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, liệt dương, tinh trùng yếu,… Sinh lý yếu khiến chất lượng “cuộc yêu” bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Từ đó khiến nam giới cảm thấy tự ti, mặc cảm, né tránh quan hệ, gây tác động tiêu cực tới đời sống hôn nhân. 

Các loại thuốc tăng cường sinh lý nam hiện nay đều là những sản phẩm có tác dụng giúp cải thiện khả năng tình dục cho các quý ông. Những loại thuốc này có thể được bào chế dưới dạng viên uống, thuốc xịt, thuốc gel bôi hoặc thuốc dạng tiêm. Mỗi loại thuốc đều có cách dùng và mang đến những công dụng khác nhau. 

Tuy nhiên nhìn chung nó vẫn có chung một nguyên lý hoạt động đó là giúp tăng cường lưu thông máu đến dương vật, duy trì khả năng cương cứng, thúc đẩy ham muốn tình dục và chống xuất tinh sớm. Dưới đây là 6 nhóm thuốc tăng cường sinh lý nam giới tốt nhất hiện nay, quý ông có thể tham khảo:

Thuốc tăng cường sinh lý nam ức chế men PDE-5

Thuốc ức chế men PDE-5 bao gồm các loại thuốc Sildenafil, Vardenafil và Tadalafil, Viagra… Nhóm thuốc này có tác dụng giúp ức chế hoạt động của men PDE-5, tăng cường lưu thông máu đến thể hang, giúp dương vật cương cứng được lâu hơn. Thuốc thích hợp cho những trường hợp bị rối loạn cương dương, yếu sinh lý, liệt dương,…

Thuốc tăng cường sinh lý nam ức chế men PDE-5
Thuốc tăng cường sinh lý nam ức chế men PDE-5

Tuy nhiên nam giới nên thận trọng khi dùng nhóm thuốc này. Bởi nó tiềm ẩn rất nhiều tác dụng phụ không mong muốn như: Đau đầu, chóng mặt, buồn nôn, đau họng, đau lưng, ù tai, dương vật cương cứng kéo dài,…

Khái niệm: Bệnh tinh trùng yếu là gì? Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị dứt điểm

Thuốc chống trầm cảm tăng cường sinh lý nam hiệu quả nhất

Một số loại thuốc chống trầm cảm được sử dụng nhiều trong điều trị yếu sinh lý ở nam giới như: Sertraline (Zoloft), escitalopram (Lexapro), fluoxetine (Prozac Sarafem), paroxetine (Paxil),… Nhóm thuốc này có tác dụng trì hoãn thời gian xuất tinh, giúp nam giới đạt cực khoái khi quan hệ.

Tuy nhiên loại thuốc này cần dùng từ 2-3 tuần để cảm nhận được hiệu quả. Bên cạnh đó, thuốc cũng gây ra một số tác dụng phụ như: Buồn nôn, đổ mồ hôi, buồn ngủ, suy giảm ham muốn tình dục… Những tác dụng phụ này không đáng kể và có thể biến mất khi cơ thể đã quen với thuốc.

Thuốc giảm đau tăng cường sinh lí nam giới

Thuốc giảm đau Tramadol (Ultram) cũng là thuốc tăng cường sinh lý nam được sử dụng để trì hoãn thời gian xuất tinh. Vì vậy thuốc được dùng để điều trị tình trạng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, yếu sinh lý. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng người bệnh có thể gặp phải một số tác dụng phụ như buồn nôn, chóng mặt, nhức đầu, buồn ngủ.

Thuốc giúp tăng cường hormone nam Testosterone

Sự suy giảm hormone Testosterone là nguyên nhân hàng đầu gây ra hiện tượng yếu sinh lý ở nam giới. Vì vậy việc sử dụng các loại thuốc bổ sung Testosterone sẽ giúp nam giới cải thiện được khả năng sinh lý của mình. Thuốc được bào chế dưới nhiều dạng khác nhau như thuốc uống, thuốc tiêm, miếng dán.

Nam giới có thể dùng các loại thuốc giúp tăng cường hormone nam Testosterone
Nam giới có thể dùng các loại thuốc giúp tăng cường hormone nam Testosterone

Người bệnh cần sử dụng thuốc theo sử giám sát của bác sĩ. Bạn có thể dùng độc lập hoặc kết hợp với các loại thuốc điều trị khác. Tuy nhiên nam giới cần thận trọng khi sử dụng thuốc tăng cường Testosterone bởi nó có thể gây ra một số tác dụng phụ như: Ngực to, tinh hoàn co rút, giảm khả năng sản xuất tinh trùng, ngưng thở khi ngủ,…

Thuốc gây tê tại chỗ

Thuốc gây tê tại chỗ thường được chia thành hai dạng là thuốc bôi hoặc thuốc xịt. Những loại thuốc này thường có chứa thành phần chính là benzocaine, lidocaine hoặc prilocaine. Chúng có tác dụng làm chậm quá trình xuất tinh, giúp dương vật cương cứng lâu hơn, kéo dài thời gian quan hệ.

Thuốc chỉ cần xịt lên dương vật trước khi quan hệ từ 10-15 phút để đạt hiệu quả. Tuy nhiên nam giới khi sử dụng cần lưu ý có thể gặp phải một số tác dụng phụ như: Nóng rát, nổi mụn, ngứa ngáy ở dương vật, rối loạn nhịp tim,… 

Tham khảo thêm thông tin: sinh lý yếu có con được không? Chuyên gia giải đáp chi tiết

Thuốc tiêm tăng cường sinh lí nam giới

Trong trường hợp nam giới sử dụng thuốc uống không có hiệu quả sẽ được bác sĩ chỉ định cho dùng thuốc tiêm. Hai loại thuốc tiêm được dùng phổ biến nhất trong điều trị yếu sinh lý nam đó là Prostaglandin E1 và Phentolamine. Thuốc sẽ được tiêm trực tiếp vào dương vật để điều trị yếu sinh lý, chống xuất tinh sớm và rối loạn cương dương. Tuy nhiên thuốc có thể gây ra một số tác dụng phụ như: Dương vật bị cong vẹo, bầm tím, tụ máu, thời gian cương cứng quá lâu.

12 loại thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý nam

Bên cạnh các loại thuốc tăng cường sinh lý nam giới kể trên, một số loại thực phẩm chức năng giúp cải thiện sinh lý cũng được cánh mày râu tin tưởng lựa chọn. Những sản phẩm này đều được bào chế từ các nguyên liệu tự nhiên, an toàn, lành tính và có thể dùng được trong thời gian dài mà không lo ngại sẽ gặp phải tác dụng phụ. 

Dưới đây là một số sản phẩm tăng cường sinh lý nam bạn có thể tham khảo:

Viên uống Kichmen Plus

Kichmen Plus là thực phẩm chức năng giúp tăng cường sinh lực cho đàn ông do Việt Nam sản xuất. Viên uống được chiết xuất từ các thành phần thảo dược tự nhiên, tốt cho sức khỏe và không gây tác dụng phụ. Sản phẩm đã được kiểm chứng bởi Bộ Y Tế nên người bệnh có thể an tâm sử dụng.

Viên uống Kichmen Plus
Viên uống Kichmen Plus

Thành phần: Bạch tật lê, Dâm dương hoắc, Ngũ vị tử, Lộc nhung, Nấm tỏa dương, Cây Yohimbe, Sâm Ấn Độ, Ngài tằm đực, Bột talic, Sodium benzoate.

Công dụng: 

  • Hỗ trợ cải thiện khả năng sinh lý cho cánh mày râu.
  • Giúp tinh trùng của nam giới khỏe mạnh và bơi nhanh hơn.
  • Tăng sức bền cho dương vật, kéo dài thời gian quan hệ.
  • Tăng cường ham muốn tình dục.
  • Bổ sung thêm nhiều dưỡng chất cho sức khỏe, nâng cao thể trạng, phục hồi sức khỏe.
  • Hỗ trợ cải thiện các vấn đề như liệt dương, xuất tính sớm, vô sinh.
  • Tăng khả năng tổng hợp testosterone nội sinh.

Cách sử dụng:

  • Dùng mỗi ngày 2 lần.
  • Mỗi lần 1 viên.
  • Nên dùng vào sau khi ăn sáng và tối 
  • Có thể sử dụng 2 viên Kichmen Plus trước khi quan hệ.

Giá bán: 790.00 đồng/hộp 30 viên.

Xem ngay: Cách chữa bệnh liệt dương tại nhà giúp cải thiện bệnh hiệu quả nhất

Thực phẩm giúp tăng cường sinh lý nam Japan Tengsu

Viên uống Japan Tengsu là thực phẩm chức năng có tác dụng tăng cường khả năng cương cứng của dương vật, chống xuất tinh sớm, giúp kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới. Sản phẩm thuộc công ty TNHH Dược phẩm Shiga của Nhật Bản nghiên cứu và sản xuất. Japan Tengsu được bào chế dưới dạng viên nén màu xanh, thích hợp dùng cho các quý ông đang gặp các vấn đề về sinh lý.

Thành phần: Nhân sâm Hàn Quốc, Lộc nhung (nhung hươu), Tinh hoàn bò Tây tạng, Yếm rùa (Quy bản), Zinc oxide, Actinolite, linh chi (Ganoderma lucidum), Pregnenolone,…

Công dụng: 

  • Giúp tăng cường khả năng sinh lý dành cho cánh mày râu.
  • Giúp máu lưu thông đến dương vật, từ đó “cậu nhỏ” sẽ cương cứng lâu hơn.
  • Thúc đẩy ham muốn, tăng khoái cảm khi quan hệ giúp cuộc yêu thăng hoa hơn.
  • Có tác dụng kiểm soát thời gian xuất tinh, chống xuất tinh sớm.
  • Giúp chất lượng của tinh trùng được tốt hơn.
  • Bồi bổ thận, điều hòa hormone sinh dục testosterone.
  • Giúp nam giới giảm mệt mỏi và nhanh lấy lại sức sau mỗi lần quan hệ.

Cách sử dụng: 

  • Dùng 1/2 viên hoặc 1 viên trước khi quan hệ tình dục 30 phút.
  • Uống cùng với nước lọc.
  • Dùng tối đa 1 viên trong 2 ngày.
  • Tengsu sẽ phát huy tác dụng trong suốt 72 giờ.

Giá bán: 450.000 đồng/hộp 16 viên.

Có thể bạn quan tâm: thuốc tăng cường sinh lý nam của nhật tốt nhất được nhiều người sử dụng

Viên uống Ngựa Thái

Viên uống Ngựa Thái là sản phẩm đang nhận được nhiều sự quan tâm của các quý ông. Đây là loại thực phẩm chức năng có xuất xứ tại Thái Lan do thương hiệu Hong Kong Cow King Health Product sản xuất. Thành phần chính của Ngựa Thái là những dược liệu tự nhiên nhằm cải thiện các vấn đề về sinh lý cho nam giới. Từ đó giúp cánh mày râu cảm thấy tự tin hơn trong chuyện chăn gối.

Viên uống Ngựa Thái
Viên uống Ngựa Thái

Thành phần: Đông trùng hạ thảo, Boschniakia Rossica, Tỏa dương, Nhân sâm, Ginsenoside, Nhung hươu, Bạch chỉ, Sơn trà, Nấm malta, Cistanche.

Công dụng: 

  • Hỗ trợ cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, tinh trùng yếu, tinh trùng loãng, rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn.
  • Bổ thận, tráng dương, sinh huyết, ích tinh, tăng cường tuần hoàn máu.
  • Ngăn ngừa mãn dục sớm.
  • Kéo dài thời gian quan hệ, giúp nam giới thể hiện được bản lĩnh phái mạnh.
  • Chống oxy hóa, ngăn ngừa các bệnh viêm nhiễm đường sinh dục.
  • Giúp tinh trùng khỏe mạnh hơn.
  • Khắc phục tình trạng suy thận, đuối sức, mệt mỏi sau khi quan hệ.

Cách sử dụng:

  • Mỗi ngày uống 1 viên.
  • Có thể uống viên Ngựa Thái trước khi quan hệ 15-20 phút.
  • Trường hợp thể trạng tốt có thể chỉ cần uống 2/3 hoặc 1/3 viên.

Giá bán: 320.000 đồng/vỉ 10 viên.

Xem thêm: Top 11 loại thuốc chữa bệnh yếu sinh lý hiệu quả

Viên uống giúp tăng cường sinh lý nam giới Maxman

Viên uống Maxman là sản phẩm tiếp theo nam giới nên tham khảo sử dụng nếu muốn cải thiện khả năng sinh lý của bản thân. Maxman được sản xuất tại Mỹ với các thành phần dược liệu tự nhiên an toàn cho sức khỏe. Sản phẩm đã được nghiên cứu và sản xuất theo công nghệ tiên tiến hàng đầu của Trung tâm nghiên cứu Hoa Kỳ MMC, giúp tăng cường sinh lý và hỗ trợ cải thiện các vấn đề như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, di tinh, mộng tinh,… ở phái mạnh.

Thành phần: Androstenedione, L-Taurine, Ginseng Blend, Bạch tật lê, Dâm dương hoắc, Mắt mèo.

Công dụng:

  • Cải thiện tình trạng yếu sinh lý, liệt dương, vô sinh hiếm muộn ở nam giới.
  • Tác dụng tốt đối với những trường hợp bị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, mộng tinh, di tinh, tiểu đêm.
  • Thúc đẩy cơ thể sản sinh hormone testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam.
  • Chống oxy hóa, bảo vệ tinh trùng khỏi gốc tự do và tác hại của môi trường.
  • Hỗ trợ tăng cường kích thước dương vật, giúp dương vật cương cứng lâu hơn.
  • Ngăn ngừa nguy cơ bị u xơ tuyến tiền liệt.
  • Kéo dài thời quan quan hệ giúp cuộc yêu thêm thăng hoa và viên mãn hơn.
  • Giảm đau lưng mỏi gối kiệt sức sau khi quan hệ.
  • Giúp tinh trùng khỏe mạnh.
  • Tăng khả năng thụ thai và có con cho các cặp đôi.

Cách sử dụng: 

  • Maxman 3800mg: Uống 1/2 viên/lần, sau đó tăng lên 1 viên/lần. Mỗi ngày uống 1 lần, dùng trước khi quan hệ từ 30-60 phút.
  • Maxman 6800mg: Uống mỗi ngày 1 lần, mỗi lần 1 viên, dùng trước khi quan hệ 15-30 phút.
  • Maxman 24 viên: Uống mỗi ngày 1 lần, mỗi lần 1 viên, uống trước khi quan hệ 10-30 phút.

Giá bán: 280.000đồng/hộp 10 viên.

Thực phẩm chức năng tốt cho sinh lý nam Exmen Siberia

Exmen Siberia là sản phẩm do Nga sản xuất, có tác dụng bồi bổ gan thận, giúp nam giới lấy lại bản lĩnh phái mạnh. Mỗi một viên uống đều có chứa các thành phần dược liệu tự nhiên quý giá, giúp tăng cường sinh lý nam giới một cách an toàn và hiệu quả.

Thực phẩm chức năng tốt cho sinh lý nam Exmen Siberia
Thực phẩm chức năng tốt cho sinh lý nam Exmen Siberia

Thành phần: Bột Maca Peru, Bột Nhung hươu Siberia, Chiết xuất Hàu biển(Oyster extract), Cao Bá bệnh (Tongkat Ali), Cao Ban Long Siberia, Vitamin E, Vitamin B12, Kẽm gluconat (Zinc gluconat), Bột Đông trùng hạ thảo (Ophiocordyceps sinensis), Bột Nhân sâm (Panax ginseng), Lactose, Magnesium stearate, Talc, Vỏ nang gelatin.

Công dụng:

  • Hỗ trợ bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực cho cánh mày râu.
  • Kéo dài thời gian quan hệ.
  • Cải thiện một số căn bệnh sinh lý ở nam giới.
  • Nâng cao về chất lượng và số lượng tinh trùng.

Cách sử dụng:

  • Mỗi ngày uống 2 lần.
  • Mỗi lần 1-2 viên.
  • Uống Exmen Siberia trước bữa ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ.
  • Uống nhiều với nước lọc.
  • Nên dùng liên tiếp 3-4 hộp để đạt được hiệu quả.

Giá bán: 490.000 đồng/hộp 30 viên.

Thông tin thêm: Yếu sinh lý bệnh tiểu đường là gì? Các cách khắc phục bệnh hiệu quả

Thực phẩm chức năng Rocket 1h

Rocket 1h là thực phẩm chức năng cực kỳ nổi tiếng và được rất nhiều nam giới tin tưởng lựa chọn. Sản phẩm có tác dụng giúp cải thiện sinh lý, chống xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương,… Rocket 1h hiện đang được bán phổ biến tại các hiệu thuốc trên toàn quốc. Tuy nhiên sản phẩm rất dễ bị làm giả nên khách hàng cần chú ý, tránh việc mất tiền mua mà sản phẩm không chất lương.

Thành phần: Chiết xuất Bạch tật lê (Tribulus terrestris extract), Chiết xuất tảo đỏ (Red algae extract), Chiết xuất Bá bệnh (Eurycoma longifolia extract), Canxi carbonat, Natri benzoat, Talc, Magnesi stearat.

Công dụng:

  • Giúp bồi bổ thận, cường dương, tăng sinh lực.
  • Hỗ trợ làm chậm quá trình mãn dục ở cánh mày râu.
  • Chống xuất tinh sớm.
  • Cải thiện các triệu chứng đau lưng, mỏi gối, kiệt sức sau khi quan hệ.
  • Hỗ trợ sản xuất hormone testosterone nội sinh.
  • Duy trì sự cương cứng của “cậu nhỏ”, giúp kéo dài thời gian quan hệ.
  • Bảo vệ chức năng thận, giúp thận hoạt động tốt hơn.

Cách sử dụng:

  • Mỗi ngày uống 1 lần.
  • Mỗi lần 1 viên.
  • Uống Rocket 1h trước khi đi ngủ từ 2-5 giờ.

Giá bán: 300.000đ/hộp 6 viên.

Thực phẩm giúp tăng cường sinh lý nam Sâm Alipas

Thực phẩm chức năng Sâm Alipas là sản phẩm nổi tiếng của Mỹ được các quý ông tin tưởng sử dụng. Viên uống có tác dụng kích thích cơ thể sản sinh testosterone tự nhiên. Đây là giải pháp hoàn hảo giúp tăng cường khả năng sinh lý cho nam giới. Sâm Alipas được bào chế dưới dạng viên nang mềm, chứa nhiều hoạt chất tự nhiên nên rất an toàn cho sức khỏe. Vì vậy nam giới đang gặp rắc rối về chuyện “giường chiếu” có thể tham khảo sử dụng sản phẩm này.

Thực phẩm giúp tăng cường sinh lý nam Sâm Alipas
Thực phẩm giúp tăng cường sinh lý nam Sâm Alipas

Thành phần: Eurycoma logifolia (Mật nhân), Tribulus Terrestris Root Extract (Bạch tật lê), L-Arginin, Horny Goat Weed (Dâm Dương Hoắc), Ginkgo leaf (Lá bạch quả), Pycnogenol, Zinc picolinate, Oyster Meat Extract (Hàu đại dương), Butea superba Extract (Huyết đằng lông), Zinc Picolinate (Kẽm picolinat).

Công dụng:

  • Cung cấp nhiều vitamin và dưỡng chất, tăng cường sức khỏe tổng thể cho nam giới.
  • Làm chậm quá trình mãn dục nam bằng việc tăng cường hormone testosterone nội sinh.
  • Tăng cường khả năng sinh lý cho quý ông, cải thiện chứng rối loạn cương dương, chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ.
  • Thúc đẩy ham muốn tình dục, giúp cuộc yêu thêm mãnh liệt, thăng hoa hơn.
  • Cải thiện sức mạnh cơ bắp, chống mệt mỏi, giảm nguy cơ bị bệnh tim mạch.

Cách sử dụng:

  • Uống mỗi ngày 1-2 viên.
  • Nên sử dụng Sâm Alipas thường xuyên để đạt hiệu quả.

Giá bán: 750.000 đồng/hộp 30 viên.

Nên biết: Các địa chỉ chữa yếu sinh lý được cánh mày râu lựa chọn nhiều nhất

Thực phẩm chức năng Gen X giúp hỗ trợ tăng cường sinh lý nam

Gen X là thực phẩm chức năng được đánh giá cao bởi có chứa nhiều dưỡng chất quý hiếm tốt cho sức khỏe. Những thành phần này đều có nguồn gốc từ tự nhiên, chọn lọc kỹ càng, kết hợp với công nghệ sản xuất tiên tiến hiện đại. Từ đó cho ra đời sản phẩm viên uống Gen X giúp cải thiện đời sống tình dục cho các quý ông. Gen X thúc đẩy cơ thể sản sinh ra lượng testosterone tự nhiên, ngăn ngừa tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ. Từ đó giúp nam giới cảm thấy tự tin hơn.

Thành phần: Cao sâm cau, Cao ba kích, Dâm dương hoắc, Cao hàu, Thiên tinh, Cao nhục thung dung, Địa tinh, Cương tiền, Cao nhân sâm, Nấm ngọc cẩu, Nhung hươu, Câu kỷ tử, Bá bệnh,…

Công dụng: 

  • Hỗ trợ cải thiện các bệnh như xuất tinh sớm, liệt dương, di tinh, mộng tinh.
  • Thúc đẩy sự ham muốn tình dục cho các quý ông.
  • Làm chậm mãn dục nam.
  • Tăng cường về cả số lượng cũng như chất lượng tinh trùng.
  • Kích thích tăng cường hormone sinh dục nội sinh.
  • Mạnh gân cốt, giảm tê bì tay chân, đau nhức xương khớp, mệt mỏi căng thẳng.
  • Kéo dài thời gian quan hệ giúp cho nam giới làm chủ được mọi cuộc yêu. 
  • Tăng khả năng thụ thai cho những cặp đôi bị vô sinh hiếm muộn.
  • Thúc đẩy tuần hoàn mái, cải thiện hoạt động của tim mạch, hạ huyết áp và hạ lipid máu.
  • Cải thiện hệ miễn dịch cho các quý ông.

Cách sử dụng:

  • Mỗi ngày dùng từ 1-2 viên.
  • Nên dùng vào buổi sáng và tối.
  • Uống sau khi ăn 30 phút.

Giá bán: 990.000 đồng/hộp 24 viên.

Viên uống giúp cường dương Maka Sixteen

Maka Sixteen là viên uống giúp bổ thận tráng dương do Nhật Bản sản xuất. Loại thực phẩm chức năng này có tác dụng hỗ trợ sinh lý rất hiệu quả, chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ và tăng cảm giác hưng phấn cho đàn ông. Maka Sixteen còn giúp bổ sung thêm hàm lượng lớn arginine acid, lysine và các axit amin, giúp cải thiện sức khỏe tổng thể cho người bệnh.

Viên uống giúp cường dương Maka Sixteen
Viên uống giúp cường dương Maka Sixteen

Thành phần: Cây MACA, Báo Cobra, Bột thịt baba, Chiết xuất tỏi, Gừng, Hạt tiêu đỏ, Cỏ núi đá vào cuối mùa đông, Hải cẩu hoàn, Sừng tuần lộc, Bột cá ngựa tươi, Bột hàu biển Makaekisu, Đông trùng hạ thảo, Tinh hoàn ngựa, Microcrystalline cellulose, B12, B6, B1, B2, Lactose, Este sucrose, Chiết xuất caffeine, Oxit silic, Lecithin, Folic acid, L- arginine, Dextrin, Pantothenic acid Ca.

Công dụng: 

  • Tăng cường sinh lý cho quý ông, giúp kéo dài thời gian quan hệ.
  • Bổ sung thêm nhiều dưỡng chất cho cơ thể, giúp nam giới không bị mệt mỏi sau khi quan hệ.
  • Kích thích sản sinh hormone testosterone nội sinh cho cơ thể.
  • Phòng ngừa hiện tượng mãn dục nam từ sớm.
  • Tránh bị các bệnh về tiền liệt tuyến.
  • Tăng cường số lượng, chất lượng của các chú tiểu binh.
  • Giúp kích thích ham muốn tình dục, mang lại cảm giác say mê, hưng phấn cho các quý ông.
  • Bồi bổ chức năng thận.

Cách sử dụng: 

  • Mỗi ngày uống 3 lần.
  • Mỗi lần uống từ 2-3 viên.
  • Nên uống sau bữa ăn 30 phút.

Giá bán: 1.250.000 đồng/hộp 200 viên.

Đọc ngay: chữa yếu sinh lý bằng trứng gà và mật ong – bí quyết cải thiện cuộc yêu

Thực phẩm chức năng Men Pro

Men Pro là thực phẩm chức năng giúp tăng cường sinh lí nam giới Việt Nam sản xuất. Viên uống có tác dụng giúp bổ thận, tráng dương, mạnh gân cốt, giúp tăng cường sinh lực cho phái mạnh. Men Pro được bào chế từ 100% các dược liệu tự nhiên, đã được Bộ Y Tế chứng nhận an toàn thực phẩm và được lưu hành rộng rãi trên thị trường. 

Thành phần: Cao Ba kích, Cá ngựa, Cao nhung hươu, Cao trùng thảo, Cao Dâm Dương Hoắc, Nhục Thung Dung, Cao Nhân Sâm, Dịch chiết mật nhân, Hạt bí ngô, Maca tinh bột, Aerosil, Lactose, Avicel, Chất chống đông vón, Vỏ nang gelatin.

Công dụng:

  • Giúp bồi bổ thận, mạnh gân cốt, tráng dương.
  • Hỗ trợ cải thiện sinh lực cho cánh mày râu.
  • Ngăn ngừa vấn đề mãn dục sớm ở nam giới.
  • Cải thiện tình trạng kiệt sức, đau lưng, mỏi gối, tiểu đêm.
  • Kích thích tăng cường hormone testosterone sinh dục.
  • Hỗ trợ cải thiện vấn đề xuất tinh sớm, yếu sinh lý, rối loạn cương dương.

Cách sử dụng:

  • Uống mỗi ngày 1-2 viên.
  • Dùng trước bữa ăn 30 phút hoặc sau khi ăn tối 2 giờ.
  • Dùng Men Pro liên tục trong vòng 3-6 tháng.

Giá bán: 450.000 đồng/hộp 30 viên.

Thực phẩm chức năng Macca Plus

Thực phẩm tăng cường sinh lý nam Macca Plus là sản phẩm được sản xuất bởi hãng Ferngrove Pharmaceuticals của Australia. Viên uống có tác dụng giúp tăng cường sinh lý nam giới, thích hợp dùng cho cánh mày râu đang bị yếu sinh lý và rối loạn cương dương.

Thực phẩm chức năng Macca Plus
Thực phẩm chức năng Macca Plus

Thành phần: Kangaroo, Carob pod , Maca, Ascorbic acid, Silica colloidanl anhydrous, Magnesium stearate.

Công dụng:

  • Tăng cường bảo vệ sức khỏe tổng thể cho nam giới.
  • Giúp cơ thể kích thích sản sinh hormone testosterone sinh dục nam.
  • Hỗ trợ loại bỏ cholesterol xấu ở trong máu.
  • Giảm khả năng mắc các bệnh như tim mạch, béo phì.
  • Hỗ trợ cải thiện khả năng sinh lý cho nam giới, giải quyết các vấn đề như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, di tinh, liệt dương, suy giảm ham muốn,…
  • Giúp tinh trùng phát triển cả về số lượng lẫn chất lượng.

Cách sử dụng:

  • Mỗi ngày uống 1 lần.
  • Mỗi lần từ 1-2 viên.
  • Dùng ngay sau bữa ăn tối.

Giá bán: 1.200.000 đồng/hộp 30 viên.

Xem thêm: Tổng hợp danh sách bác sĩ chữa yếu sinh lý giỏi nhất hiện nay bạn nên biết

Combo giúp tăng cường sinh lý Dương Bảo Vương

Thuốc tăng cường sinh lý nam Dương Bảo Vương là sản phẩm được lấy cảm hứng từ các bài thuốc A Tô Cơ của vua Khang Hy triều đại nhà Thanh. Bài thuốc Dương Bảo Vương được thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Hữu Tuấn (truyền nhân đời thứ 18 của Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác) nghiên cứu và và phát triển. Sản phẩm được bào chế từ các vị dược liệu sạch, chất lượng, đạt chuẩn GACP-WHO, giúp cải thiện đời sống tình dục của các quý ông một cách hiệu quả. 

Thuốc Dương Bảo Vương được bào chế dưới dạng viên đan và rượu thuốc với các thành phần từ tự nhiên nhằm giúp quá trình điều trị đạt kết quả tốt nhất.

Thành phần: Mã pín (bộ phận sinh dục của ngựa), ngọc dương (bộ phận sinh dục của dê), đông trùng hạ thảo Tây Tạng, đông trùng hạ thảo nuôi cấy, nhung hươu Siberia, nhục thung dung, dâm dương hoắc, ba kích, ngải tằm đực, vảy tê tê, cá ngựa, nấm ngọc cẩu, bào ngư, cao ban long…

Công dụng: 

  • Điều trị tận gốc tình trạng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý. 
  • Kích thích cơ thể sản sinh hormone sinh dục testosterone, khơi dậy ham muốn tình dục của phái mạnh.
  • Tăng cường lưu thông khí huyết đến thể hang, giúp dương vật cương cứng được lâu hơn, kéo dài thời gian quan hệ.
  • Giúp tinh trùng phát triển khỏe mạnh, giúp nâng cao khả năng thụ thai.
  • Bồi bổ sức khỏe toàn diện, tăng cường sức mạnh cơ bắp, giúp nam giới thêm dẻo dai, mạnh gân cốt, giảm đau lưng mỏi gối.
  • Phòng ngừa mãn dục nam ở đàn ông trung niên.
  • Hỗ trợ điều trị các bệnh như di tinh, mộng tinh, tiểu đêm.
  • Giúp cơ thể nam giới sản sinh ra một mùi hương tự nhiên, quyến rũ.
Combo giúp tăng cường sinh lý Dương Bảo Vương
Combo giúp tăng cường sinh lý Dương Bảo Vương

Cách sử dụng:

  • Đối với dạng viên hoàn nam giới uống 2-3 ngày 1 viên, dùng vào buổi tối sau khi ăn khoảng 30 – 45 phút.
  • Đối với dạng rượu thuốc nam giới uống mỗi ngày 30ml vào buổi tối trong bữa ăn.
  • Bảo quản thuốc viên ở nơi khô ráo, tránh ẩm thấp, tránh ánh nắng mặt trời.
  • Rượu thuốc cần đậy nắp kín sau khi dùng và bảo quản nơi sạch sẽ, thoáng mát.
  • Không dùng Dương Bảo Vương cho phụ nữ mang thai, trẻ em dưới 18 tuổi, người bị cao huyết áp, mắc các tim mạch, người bị mẫn cảm với thành phần của thuốc.

Lưu ý khi dùng viên uống và thuốc tăng cường sinh lý nam

Mặc dù những loại thuốc và thực phẩm chức năng giúp tăng cường sinh lý nam kể trên đều là các sản phẩm an toàn, hiệu quả, ít gây tác dụng phụ cho sức khỏe. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng, để đạt được hiệu quả cao nhất, nam giới vẫn cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Tham khảo thêm ý kiến của bác sĩ chuyên khoa trước khi dùng bất cứ loại thực phẩm chức năng hoặc thuốc tăng cường sinh lý nam nào. Tuyệt đối không được tự ý mua về sử dụng hoặc tăng giảm liều lượng mà không có sự đồng ý của bác sĩ. Bởi điều này có thể gây ra nhiều tác dụng phụ ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Nếu trong quá trình sử dụng thuốc, nam giới nhận thấy có bất kỳ dấu hiệu bất thường nào như đau đầu, hoa mắt, tiêu chảy nhẹ,… cần ngưng dùng thuốc và nhanh chóng đến gặp bác sĩ để được kiểm tra.
  • Những sản phẩm trên đây chỉ dùng cho nam giới trên 18 tuổi, đã hoàn thiện về cơ quan sinh dục và chức năng sinh lý. Không dùng cho nữ giới, nam giới dưới 18 tuổi hoặc người bị mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của viên uống.
  • Người bị các bệnh như: Huyết áp cao, nhồi máu cơ tim, đột quỵ, bệnh lý võng mạc, bệnh về mạch máu, tĩnh mạch hay suy giảm hồng cầu,… cũng không nên dùng các loại thuốc uống tăng cường sinh lý nam vì có thể gây đột quỵ.
  • Cần bảo quản các loại viên uống trên ở những nơi khô ráo, thoáng mát, sạch sẽ, tránh ánh nắng mặt trời, tránh nơi ẩm thấp. Nếu nhận thấy chúng có dấu hiệu bị mốc, chảy nước, đổi màu, mùi khó chịu, hết hạn sử dụng,… thì không nên dùng.

Trên đây là những loại thực phẩm chức năng và thuốc tăng cường sinh lý nam giới tốt nhất mà người bệnh nên tham khảo sử dụng. Bên cạnh đó bạn nên kết hợp với chế độ ăn uống, tập luyện, sinh hoạt lành mạnh, khoa học để cải thiện các vấn đề sinh lý của mình một cách hiệu quả. Cuối cùng bạn nên chủ động đi khám nam khoa để tìm hiểu về nguyên nhân gây bệnh là gì. Từ đó bác sĩ mới giúp bạn xây dựng phác đồ điều trị bệnh cho phù hợp.

Xem thêm:

Xem thêm

Ngày đăng 19:00 - 20/05/2023 - Cập nhật lúc:11:19 sáng
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn