Liệt Dương Nên Ăn Gì? 18 Thực Phẩm Chữa Bất Lực Hiệu Quả

Liệt Dương Nên Ăn Gì? 18 Thực Phẩm Chữa Bất Lực Hiệu Quả

Liệt dương gây ảnh hưởng trực tiếp đến tinh thần, đời sống tình dục và khả năng sinh sản của nam giới. Bên cạnh sử dụng thuốc Đông – Tây y, thay đổi chế độ ăn cũng có tác động lớn đến hiệu quả điều trị. Vậy liệt dương nên ăn gì? Dưới đây là thống kê 18 thực phẩm tốt nhất giúp tăng cường sinh lý, chữa bất lực cho phái mạnh.

Liệt dương nên ăn gì? 18 thực phẩm tăng cường sinh lý nam giới

Mỗi loại thực phẩm sẽ chứa những thành phần hoạt chất riêng, khi được nạp vào cơ thể sẽ có tác dụng hỗ trợ điều trị một số bệnh lý. Dưới đây là danh sách 18 thực phẩm được bác sĩ, chuyên gia Nam khoa khuyến nghị nên bổ sung hằng ngày nhằm chữa liệt dương, tăng cường sinh lý cho nam giới.

Hàu biển cải thiện liệt dương

Đứng đầu trong danh sách 18 thực phẩm tăng cường sinh lý nam giới là hàu biển. Đây là loại thực phẩm rất tốt cho những ai đang bị liệt dương, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, mộng tinh, di tinh hoặc một số bệnh nam khoa khác. Hiệu quả này đến từ 18 loại axit amin và lượng kẽm lớn trong hàu giúp tăng sinh hormone nam giới, cải thiện chất lượng và nâng cao số lượng tinh trùng.

Ngoài ra, trong hàu có chứa hàm lượng lớn các dopamine khác nhau, tác động đến trung tâm hưng phấn của não bộ, dẫn truyền,kích thích dương vật cương cứng, tăng sự hưng phấn trong quá trình quan hệ tình dục.

Tần suất ăn hàu hợp lý nhất cho nam giới là từ 2 – 3 lần/tuần. Một số món ăn chế biến từ hàu như: Hàu nướng mỡ hành, hàu nấu chua, hàu hấp gừng, hàu chiên giòn,… hạn chế ăn hàu sống vì có nguy cơ viêm ruột cấp, nhiễm sán, nhiễm trùng, nhiễm khuẩn toàn thân.

Hàu biển cải thiện liệt dương
Hàu biển cải thiện liệt dương

Bào ngư

Theo Đông y, bào ngư là thực phẩm đại bổ, đặc biệt đối với tạng thận, tăng khí. K+hông chỉ có tác dụng bồi bổ, cải thiện suy nhược cơ thể mà còn có tác dụng bổ thận tráng dương. Hiệu quả này cũng được Y học hiện đại chứng minh, theo đó thành phần bào ngư có chứa nhiều vitamin và khoáng chất, đặc biệt là các acid amin như lysin, tryptophan, methionin, phenylalanin, threonin, valin, isoleucin, leucin, arginin, histidin,… giúp cải thiện sinh lực phái mạnh, hỗ trợ điều trị liệt dương hiệu quả.

Thịt trai

Thành phần chính trong thịt trai là protein, các khoáng chất như kẽm, sắt, canxi, magie, kali và một số loại vitamin thiết yếu cho cơ thể như vitamin B1, vitamin B2, vitamin B12,… giúp tăng tiết testosterone, bổ thận, tráng dương, tăng cường ham muốn tình dục và độ cương cứng của dương vật, nhờ đó kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới.

Đặc biệt, bổ sung thêm các món từ thịt trai thường xuyên còn giúp cải thiện số lượng và chất lượng của tinh trùng, tăng tỉ lệ thụ thai cao hơn. Ngoài ra, trai là thực phẩm vị thanh ngọt, có tác dụng thanh nhiệt, giải độc và mát gan, trị đổ mồ hôi rất hiệu quả.

Một số món ăn ngon từ trai như: Cháo trai, trai xào mướp đắng, canh trai nấu dọc mùng,…

Cá hồi tăng cường sinh lý nam giới

Liệt dương nên ăn gì? Câu trả lời là cá hồi. Trong cá hồi có chứa lượng lớn axit amin và arginin – Hoạt chất có tác dụng kích thích sản sinh hormone sinh dục nam giới Testosterone và làm giãn nở mạch máu, giúp dương vật cương cứng dễ dàng và đạt được kích thước tối đa. Chưa hết, cá hồi còn chứa nhiều kẽm, không chỉ tăng cường sinh lý nam giới mà còn cải thiện số lượng, nâng cao chất lượng tinh trùng, nhờ đó tăng khả năng thụ thai.

Cá hồi tăng cường sinh lý nam giới
Cá hồi tăng cường sinh lý nam giới

Để nhanh chóng khắc phục liệt dương, rối loạn cương dương, nam giới nên bổ sung cá hồi vào thực đơn mỗi tuần từ 2 – 3 lần. Một số món ngon chế biến từ loại cá này như: Cá hồi áp chảo, cá hồi sốt chanh leo, cá hồi, canh chua cá hồi, cá hồi nướng, ruốc cá hồi,…

Xem thêm: 20+ Cách Chữa Xuất Tinh Sớm Hiệu Quả, Tốt Cho Nam Giới

Bị liệt dương nên ăn gì? Cá chạch

Theo Y học cổ truyền, cá chạch có chứa nhiều dưỡng chất tốt, giúp bổ thận tráng dương, cường dương, bồi bổ tỳ vị. Loại cá này cũng được Y học hiện đại nghiên cứu, phát hiện trong thành phần chứa lượng lớn hoạt chất như: Protein, canxi, phốt pho, lipit, sắt, các vitamin B1, vitamin B2, vitamin PP và vitamin E,… Chính vì thế, các món ăn từ loại cá này thường được bổ sung vào thực đơn của nam giới bị yếu sinh lý, liệt dương, di tinh, mộng tinh hoặc một số bệnh lý nam khoa khác. Ngoài ra, cá chạch còn có thể trị bệnh vàng da và tiêu trừ phong thấp hiệu quả.

Liệt dương nên ăn gì? Thịt dê

Để điều trị các bệnh nam khoa như liệt dương, rối loạn cương dương, mộng tinh, di tinh,… thì 2 khoáng chất kẽm và sắt đóng vai trò rất quan trọng, giúp kích thích sản sinh nội tiết tố nam, cải thiện lưu thông khí huyết và tăng cường ham muốn tình dục. Bất ngờ rằng, 2 khoáng chất này đều được tìm thấy trong thịt dê. Ngoài ra còn có nhiều loại vitamin và khoáng chất khác, giúp cải thiện sinh sức khỏe sinh lý nam giới rất tốt.

Thịt dê có thể chế biến thành nhiều món ăn khác nhau như: Thịt dê xào, thịt dê nước chao, thịt dê hấp,… nhưng trong đó, món thịt dê hầm thuốc Bắc được đánh giá mang lại khả năng hỗ trợ điều trị bệnh liệt dương tốt nhất.

Rau có màu xanh đậm

Các loại rau có màu xanh đậm như cải bó xôi, súp lơ xanh, rau cần tây,… có chứa lượng nitrat rất lớn, đây là loại khoáng chất giúp lưu thông máu đến dương vật tốt hơn, nhờ đó khắc phục được tình trạng rối loạn cương dương, liệt dương.

Ngoài ra, trong các loại rau nói chung và rau có màu xanh đậm nói riêng chứa rất nhiều vitamin, không chỉ giúp cải thiện chức năng sinh lý mà còn nâng cao hệ miễn dịch, tránh cho cơ thể phải chịu sự tấn công từ tác nhân gây bệnh.

Rau có màu xanh đậm giúp cải thiện chức năng sinh lý
Rau có màu xanh đậm giúp cải thiện chức năng sinh lý

Tỏi giúp tăng ham muốn tình dục

Tỏi là nguyên liệu quen thuộc trong gian bếp của các gia đình nhưng ít ai biết rằng tỏi còn được sử dụng trong hỗ trợ điều trị liệt dương và một số bệnh nam khoa khác. Trong Đông y, tỏi có tính ấm, mùi nồng, vị cay, giúp giải độc, làm ấm cơ thể và bổ thận tráng dương. Chưa hết, hoạt chất trong tỏi có khả năng kích thích ham muốn tình dục và gia tăng khoái cảm tình dục. Vì vậy, trong thời Ai Cập cổ đại, tỏi được sử dụng làm vị thuốc kích dục, tăng chức năng sinh lý và khả năng sinh sản.

Hiệu quả này cũng được Y học hiện đại nghiên cứu và chứng minh. Các chuyên gia đã tìm thấy chất allicin trong tỏi, đây là chất có tác dụng thúc đẩy khả năng tình dục của nam giới, giúp mang lại

Hành tây tăng sinh Testosterone

Trong hành tây có chứa nhiều vitamin, khoáng chất và một số hoạt chất mang khả năng kích thích tình dục, thúc đẩy tiết hormone testosterone tự nhiên. Nhờ đó, tăng cường ham muốn, cải thiện rối loạn cương dương, liệt dương hoặc một số bệnh sinh lý nam khác.

Ngoài ra, hành tây có chứa hàm lượng lớn chất chống oxy hóa, giúp cải thiện chất lượng của tinh trùng, hỗ trợ điều trị bệnh hiếm muộn, vô sinh.

Một số món ăn được chế biến từ hành tây giúp phát huy tối đa các hoạt chất có trong loại củ này như: Súp hành tây, hành tây ngâm giấm, nước ép hành tây, hành tây xào thịt bò,…

Tuy nhiên, cần chú ý, hành tây có hương vị cay nóng nên những người bị đau dạ dày, xuất huyết dạ dày không nên dùng quá nhiều sẽ khiến bệnh nghiêm trọng hơn.

Liệt dương nên ăn măng tây

Măng tây là thực phẩm cung cấp dinh dưỡng dồi dào cho cơ thể, đặc biệt, với hàm lượng lớn protein, vitamin, khoáng chất và acid amin, măng tây giúp kích thích sản sinh testosterone, tăng lưu thông máu đến dương vật. Nhờ đó, tăng ham muốn tình dục cho phái mạnh, cải thiện khả năng sinh sản đồng thời tăng chất lượng và số lượng của tinh binh trong cơ thể phái mạnh.

ƯU ĐÃI KHỦNG: Mua 2 tặng 1 HOẶC giảm ngay 10% - 25% (thay đổi tùy theo các mã sản phẩm khác nhau). Chương trình áp dụng duy nhất dịp sinh nhật Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm 5 Tuổi, săn ngay kẻo lỡ.

Để giữ trọng dưỡng chất tốt trong măng tây, bạn nên chế biến các món như: Măng tây xào thịt, nước ép măng tây, sinh tố măng tây.

Liệt dương nên ăn măng tây
Liệt dương nên ăn măng tây

Hạnh nhân

Trong hạnh nhân sở hữu hàm lượng lớn chất khoáng, vitamin E và các chất béo lành tính rất tốt cho sinh lý nam giới. Khi các hoạt chất này đi vào cơ thể sẽ giúp thúc đẩy lưu thông máu, tráng dương bổ thận, giảm triệu chứng rối loạn cương dương, liệt dương.

Ngoài ra, hạnh nhân có chứa arginine – một axit amin chuyển hóa thành nitric oxide giúp dẫn truyền thần kinh, thư giãn các mạch máu và cải thiện quá trình lưu thông máu đến các bộ phận trên cơ thể, trong đó có dương vật, nhờ đó duy trì được ham muốn và độ cương cứng của dương vật trong thời gian dài.

Một số cách ăn hạnh nhân ngon miệng, giữ trọn được dưỡng chất như sữa hạnh nhân, salad rau củ hạnh nhân, sữa chua mix hạnh nhân.

Socola

Một trong những câu trả lời cho câu hỏi “Liệt dương nên ăn gì?” chính là socola. Bởi trong loại đồ ăn này có chứa chất Flavonoid – chất chống oxy hóa tự nhiên, giúp tái tạo các tế bào đang bị tổn thương, tăng cường lưu thông máu đến dương vật. Đồng thời, hoạt chất này có khả năng làm giảm cholesterol xấu, cân bằng và ổn định huyết áp.

Tuy nhiên, vì thành phần có chứa đường và chất béo, vì thế nam giới không nên ăn quá nhiều để tránh nguy cơ béo phì.

Dưa hấu tăng cường sinh lý nam giới

Đối với nam giới bị bệnh về sinh lý như liệt dương, rối loạn cương dương,… được bác sĩ khuyến nghị bổ sung chuối và các món từ dưa hấu vào thực đơn của mình. Trong dưa hấu có chứa L-citrulline và lycopene đều là hoạt chất giúp tăng cường tuần hoàn máu, cải thiện chức năng dương vật, giảm chứng liệt dương, rối loạn cương dương. Ngoài ra, vitamin và khoáng chất trong loại quả này giúp hệ miễn dịch của nam giới tốt hơn, tránh bị tấn công khỏi vi khuẩn và virus gây bệnh.

Dưa hấu có thể ăn trực tiếp hoặc chế biến thành nước ép, sinh tốt hoặc mix sữa chua cùng một số loại hoa quả khác.

Dưa hấu tăng cường sinh lý nam giới
Dưa hấu tăng cường sinh lý nam giới

Liệt dương nên ăn gì? Chuối

Chuối được liệt kê trong danh sách câu trả lời cho câu hỏi “Liệt dương nên ăn gì?”. Theo các nghiên cứu Y học hiện đại, trong quả chuối có chứa hoạt chất chống oxy hóa mạnh phenolic giúp giảm triệu chứng bệnh liệt dương. Đồng thời, nhờ có chứa lượng lớn khoáng chất magie, ăn chuối thường xuyên sẽ giúp phái mạnh cải thiện và tăng cường chức năng sinh lý, gia tăng thời gian và ham muốn trong mỗi lần quan hệ tình dục. Bên cạnh đó, kali và vitamin B6 trong chuối đều là các chất có lợi cho chức năng thận và giúp giãn mạch máu ở dương vật, gia tăng độ cương cứng khi quan hệ.

Chuối là loại trái cây dễ ăn và có thể chế biến thành nhiều món, ngoài ăn trực tiếp, bạn có thể làm sinh tố, kem chuối hoặc ăn kèm cùng bánh mì vào buổi sáng.

Quả chà là khô

Chà là khô được biết đến là món ăn vặt thơm ngon và bổ dưỡng. Bên cạnh đó, loại quả này còn có tác dụng khắc phục các vấn đề sinh lý nam giới như: Liệt dương, rối loạn cương dương, di tinh, mộng tinh, yếu sinh lý. Hiệu quả này đến từ lượng lớn hoạt chất có trong thành phần quả chà là, giúp gia tăng ham muốn tình dục, kích thích kéo dài sự cương cứng của dương vật trong thời gian dài.

Cũng tương tự như các loại trái cây sấy khô khác, bạn có thể ăn trực tiếp chà là hoặc mix cùng sữa chua để tăng độ thơm ngon hơn.

Đỗ đen – Giải đáp “liệt dương nên ăn gì?”

Đậu đen vốn có tính bình, vị ngọt, có tác dụng điều hòa trung khí, dưỡng can và kiện tỳ chỉ hãn, bổ thận thủy. Nhờ đó, trong Y học cổ truyền, đậu đen không chỉ có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, làm mát cơ thể mà còn có khả năng hỗ trợ điều trị bệnh liệt dương.

Đỗ đen - Giải đáp “liệt dương nên ăn gì?”
Đỗ đen – Giải đáp “liệt dương nên ăn gì?”

Các nghiên cứu của Y học hiện đại cũng chỉ ra trong thành phần đậu đen có chứa nhiều loại vitamin như: Vitamin A, vitamin B, vitamin C, vitamin PP cùng nhiều khoáng chất thiết yếu khác, giúp tăng cường sức khỏe và thể lực cho phái mạnh. Đồng thời, các acid amin methionin, valin, alanin, lysin, phenylalanin, leucin,… giúp giảm các triệu chứng như xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn của phái mạnh.

Gừng hỗ trợ điều trị liệt dương

Gừng thường được bổ sung trong thực đơn dành cho nam giới bị liệt dương. Tác dụng này đã được cả Y học cổ truyền và Y học hiện đại chứng minh. Cụ thể, theo Y học cổ truyền, gừng có đặc tính ấm, vị cay nồng, chủ trị giải độc, tán hàn, hành thủy, ôn trung, giúp điều trị các bệnh như cảm cúm, tiêu chảy, liệt dương, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm,…

Trong khi đó, Y học hiện đại cho biết, trong gừng có chứa các hoạt chất có tính kháng viêm, chống khuẩn, tăng đề kháng cho cơ thể như zingiberene, citral, chavicol, gingerol, nonanal, borneol, methyheptenone. Nhờ những hoạt chất này, gừng có khả năng thúc đẩy tuần hoàn màu đều đến khắp các bộ phận của cơ thể, trong đó có dương vật, giúp duy trì sự cương cứng và tự chủ trong thời điểm xuất tinh. Đồng thời, kích thích tăng nội tiết tiết sinh dục nam testosterone, giảm triệu chứng liệt dương nhanh chóng.

Một số cách điều trị liệt dương với gừng: Ngậm gừng nướng, uống nước gừng mật ong, ngâm rượu gừng, bổ sung gừng vào các món ăn trong bữa cơm hằng ngày,…

Các món từ dược liệu đông trùng hạ thảo

Đông trùng hạ thảo là loại dược liệu quý được sử dụng phổ biến trong điều trị liệt dương hoặc một số bệnh nam khoa khác. Theo Y học cổ truyền, đông trùng hạ thảo có tính bình, vị ngọt, tốt cho tinh khí và thận, chủ trị bệnh liệt dương hiệu quả. Theo Y học hiện đại, nghiên cứu, phân tích thành phần của đông trùng hạ thảo, chuyên gia phát hiện trong dược liệu này có chứa hơn 30% protid, khi thủy phân có thể cho tới 19 acid amin khác nhau, ngoài ra còn có nhiều vitamin và khoáng chất khác. Nhờ đó, đông trùng hạ thảo mang nhiều tác dụng tuyệt vời như bồi bổ sức khỏe, phục hồi cơ thể sau ốm, hạn chế nguy cơ mắc bệnh tim mạch huyết áp, hỗ trợ điều trị bệnh nam khoa (yếu sinh lý, liệt dương, rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn, mãn dục sớm,…)

Các món từ dược liệu đông trùng hạ thảo hỗ trợ điều trị liệt dương
Các món từ dược liệu đông trùng hạ thảo hỗ trợ điều trị liệt dương

Một số món ăn chế biến từ đông trùng hạ thảo ngon bổ, dễ làm như: Đông trùng hạ thảo chưng với yến sào, nấu cháo đông trùng hạ thảo, đông trùng hạ thảo xào thịt bò, canh đông trùng hạ thảo nấu cùng bào ngư và nhân sâm, đông trùng hạ thảo hầm gà,… Chú ý, để hương vị món ăn ngon nhất, bạn nên chọn loại đông trùng hạ thảo còn tươi.

Liệt dương không nên ăn gì?

Không chỉ giúp bạn tìm hiểu về danh sách thực đơn các loại thức ăn chữa liệt dương mà còn thống kê các loại thực phẩm nam giới cần tránh xa để giữ gìn sức khỏe sinh lý.

  • Nội tạng động vật: Nội tạng động vật là món ăn không tốt cho sức khỏe sinh lý nam giới. Lý do bởi trong nội tạng động vật có hàm lượng lớn cholesterol xấu, khi đi vào cơ thể khiến người ăn có nguy cơ cao bị béo phì hoặc các bệnh tim mạch khác, dẫn đến chứng bệnh liệt dương.
  • Đồ chiên rán nhiều dầu mỡ: Các loại đồ ăn chiên rán có chứa hàm lượng chất béo no rất lớn. Khi các chất này đi vào cơ thể, chúng sẽ không được chuyển hóa mà được sự trữ dưới dạng cholesterol xấu, khiến nam giới gia tăng tỷ lệ mắc bệnh tim mạch, béo phì, huyết áp,… dẫn đến suy giảm chức năng sinh lý và dẫn đến liệt dương.
  • Đồ ăn cay nóng: Tiêu thụ thực phẩm cay nóng trong thời gian dài sẽ khiến hệ tiêu hóa chịu tổn thương, dễ mắc bệnh đau dạ dày hoặc xuất huyết dạ dày. Điều này không trực tiếp dẫn đến bệnh liệt dương, nhưng sẽ khiến cơ thể suy nhược, mệt mỏi, ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe sinh lý nam giới.
Liệt dương không nên ăn đồ cay nóng
Liệt dương không nên ăn đồ cay nóng
  • Đồ ngọt: Việc tiêu thụ quá nhiều đồ ngọt sẽ khiến nam giới phải đối mặt với nguy cơ thừa cân béo phì hoặc mắc các bệnh lý về tim mạch, tiểu đường, thận,… Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến chức năng sinh lý nam giới, giảm sản xuất testosterone, tăng nguy cơ yếu sinh lý, rối loạn cương dương, liệt dương.
  • Thực phẩm đóng hộp, chế biến sẵn: Các loại thực phẩm đóng hộp hoặc thực phẩm chế biến sẵn có đặc điểm chung là chứa rất nhiều chất bảo quản không tốt cho sức khỏe sinh lý nam  giới. Khi nạp quá nhiều vào cơ thể còn khiến người ăn dễ bị suy giảm chức năng gan thận, béo phì, mắc bệnh nam khoa như liệt dương, xuất tinh sớm.
  • Rượu bia, thuốc lá: Không chỉ người bị liệt dương, những người có sức khỏe bình thường cũng được khuyến nghị hạn chế tối đa sử dụng rượu bia, thuốc lá. Các chất kích thích này không chỉ làm hại gan thận, hệ thần kinh, phổi,… mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến chức năng sinh lý nam giới.

Lưu ý quan trọng khi điều trị liệt dương cho nam giới

Bên cạnh vấn đề “liệt dương nên ăn gì?”, dưới đây là một số lưu ý quan trọng trong quá trình điều trị liệt dương nhằm đảm bảo hiệu quả chữa bệnh đạt mức cao nhất.

  • Thường xuyên thay đổi các món trong thực đơn, không ăn 1 món trong nhiều ngày vì sẽ khiến cơ thể mất cân bằng dinh dưỡng. Đồng thời, cần đảm bảo mua nguyên liệu tại các cửa hàng uy tín, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
  • Không quan hệ quá nhiều lần sẽ khiến dương vật phải hoạt động quá sức, ảnh hưởng đến chức năng. Tần suất quan hệ phù hợp nhất là 3 lần mỗi tuần.
  • Không lạm dụng thủ dâm vì điều này sẽ gây tình trạng rối loạn cương dương, khiến dương vật không cương đúng lúc, đúng chỗ và khiến sinh lý nam giới suy giảm nghiêm trọng. Nam giới chỉ nên thủ dâm từ 2 – 3 lần mỗi tuần.
  • Không lạm dụng các phương pháp kích thích cương dương như gel bôi, thuốc xịt hoặc tem ngậm. Bởi khi cơ thể nạp quá nhiều hoạt chất này sẽ gây một số tác dụng phụ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, trong một số trường hợp có thể bị nhờn thuốc hoặc phụ thuộc thuốc.
  • Thường xuyên tập thể dục, thực hiện các bài tập cơ xương chậu hoặc bơi lội, yoga,… không chỉ giúp tăng cường sinh lý, hỗ trợ điều trị liệt dương mà còn giúp cải thiện sức khỏe tổng quát của cơ thể.
Thực hiện các bài tập cơ xương chậu giúp điều trị liệt dương
Thực hiện các bài tập cơ xương chậu giúp điều trị liệt dương
  • Không để tâm lý căng thẳng, stress kéo dài vì đây chính là một trong những nguyên nhân hình thành lên các bệnh lý nam khoa như rối loạn cương dương, liệt dương, mộng tinh, di tinh.
  • Loại bỏ các thói quen không tốt như thức khuya, mặc quần quá bó sát, đặt laptop dưới đùi,… những thói quen này tác động tiêu cực đến tinh hoàn, khiến quá trình sinh tinh, sản xuất tinh trùng, dễ hình thành bệnh lý nam khoa.
  • Không tự ý sử dụng thuốc Đông y hay thuốc Tây y chữa liệt dương, nam giới cần đến phòng khám chuyên khoa để được thực hiện các phương pháp chẩn đoán chính xác và được bác sĩ chỉ định phương pháp điều trị phù hợp nhất.

Trên đây là thông tin chi tiết về 18 loại thực phẩm tốt cho sinh lý nam giới, giúp giải đáp trọn vẹn câu hỏi “liệt dương nên ăn gì?”. Bên cạnh đó, bài viết cũng chia sẻ về một số loại thực phẩm nam giới cần tránh để bảo vệ sức khỏe nói chung và sức khỏe sinh lý nói riêng. Tuy nhiên, chỉ xây dựng chế độ ăn khoa học là chưa đủ, nam giới cần đảm bảo có một chế độ sinh hoạt lành mạnh và chủ động theo dõi sức khỏe của bản thân, khi xuất hiện triệu chứng liệt dương, cần đến ngay phòng khám chuyên khoa để được kiểm tra kỹ càng.

Xem thêm:

Ngày đăng 18:00 - 02/06/2023 - Cập nhật lúc:01:43 chiều
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn