Yến Sào Vietfarm - Tổ Yến Nguyên Chất Chính Gốc Khánh Hòa

Yến Sào Vietfarm – Tổ Yến Nguyên Chất Chính Gốc Khánh Hòa 

Trên thế giới có nhiều quốc gia nuôi và khai thác tổ yến như Việt Nam, Indonesia, Thái Lan, Singapore, Malaysia … Chỉ trên đất nước Việt Nam cũng có nhiều địa phương nổi tiếng với nghề nuôi yến như Nha Trang, Khánh Hòa, Cần Giờ, Thanh Hoá,… Tuy nhiên, dựa theo báo cáo kiểm nghiệm, yến sào Khánh Hòa – Việt Nam được thế giới công nhận sở hữu hàm lượng hoạt chất CAO NHẤT. 

Yến sào Vietfarm được trực tiếp các chuyên gia đầu ngành tuyển chọn và kiểm nghiệm. Cam kết 100% tổ yến nguyên chất Khánh Hòa với chất lượng tốt cùng hàm lượng dưỡng chất cao nhất. Là địa chỉ uy tín hàng đầu hiện nay trong cung ứng yến sào cao cấp

Yến sào Vietfarm CAM KẾT chính gốc Khánh Hòa – Chỉ 10% tổ yến tốt nhất được chọn lựa

Trước thực trạng yến giả, yến độn tràn lan trên thị trường, Trung tâm Nghiên cứu & Ứng dụng Thuốc Dân Tộc đã bắt tay cùng Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược Cổ truyền Dân tộc thành lập thương hiệu Yến sào Vietfarm. Sau hơn 10 năm hình thành và phát triển, Yến sào Vietfarm là “điểm sáng” trên thị trường cung cấp yến sào chất lượng hiện nay.

Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia đầu ngành của Trung tâm Thuốc Dân Tộc
Hội đồng nghiên cứu quy tụ các chuyên gia YHCT đầu ngành của Yến sào Vietfarm

 100% tổ yến được Vietfarm đưa đến khách hàng cam kết là tổ yến nguyên chất, chính gốc Khánh Hòa. Tổ yến được khai thác tại các hang động, vách đá cheo leo. Chỉ tuyển chọn tổ yến nhiều năm tuổi, yến già, yến quan, yến thiên… tuyệt đối không khai thác các tổ yến còn non, chim yến chưa bay đi. 

Để đạt được điều này, Yến sào Vietfarm tiến hành hợp tác chiến lược toàn diện cùng hệ thống hộ kinh doanh, đơn vị nuôi yến uy tín hàng đầu tại địa phương. Với các thỏa thuận chặt chẽ về quy thu hoạch và tuyển chọn yến.

Cụ thể, tổ yến chất lượng đảm bảo bộ 15 tiêu chuẩn khắt khe do các chuyên gia đầu ngành tại Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược Cổ truyền Dân tộc xây dựng. Chỉ 10% tổ yến tốt nhất được chọn lựa và đưa đến tay khách hàng. Vì vậy, Yến sào Vietfarm tự tin là đơn vị cung cấp tổ yến DẪN ĐẦU thị trường hiện nay.

Yến sào Vietfarm cam kết 100% chính gốc Nha Trang - Khánh Hòa
Lựa chọn những tổ yến chất lượng tốt nhất chính gốc Nha Trang – Khánh Hòa

Trong đó, ngoài cam kết 100% tổ yến Khánh Hòa còn phải tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chỉ về kích thước, hình dáng, màu sắc, kích thước, độ dày… Tổ yến được khai thác ở thời điểm chim đã đẻ trứng, nở thành con và bay đi. Thu hoạch tổ yến vào thời điểm này không chỉ đảm bảo tính nhân văn mà còn giúp yến có chất lượng tốt nhất và cung cấp dưỡng chất quý hiếm ở mức cao nhất.

Tổ yến trong trường hợp này được hình thành chặt chẽ, có sợi dài và dày. Tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình chưng yến mà không làm mất quá nhiều dưỡng chất như trong trường hợp tổ yến non. 

Tuy nhiên bởi chạy theo lợi nhuận, kỹ thuật sơ chế yến non đơn giản và đặc biệt số lượng tổ yến già khan hiếm hơn mà nhiều đơn vị nhập nhằng, khai thác tổ yến khi còn non. 

Yến sào Vietfarm rút lông nguyên tổ
Tổ yến đảm bảo nghiêm ngặt 15 quy chuẩn của Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược Cổ truyền Dân tộc

Thị trường hiện nay có khá nhiều các đơn vị kinh doanh thiếu minh bạch, trà trộn yến kém chất lượng gắn mác yến sào Khánh Hòa. Nhằm mục đích chuộc lợi làm ảnh hưởng đến quyền lợi người dùng. Do vậy, khi tiêu dùng yến sào, khách hàng cần đặc biệt cẩn trọng.

Yến sào Vietfarm có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ sản phẩm. Chỉ yến sào Khánh Hòa chất lượng tốt nhất được tuyển chọn dựa trên kỹ thuật khoa học, có chuyên gia trực tiếp giám sát quy trình. Vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm tin tưởng lựa chọn và sử dụng.

cta-yen-sao-vietfarm.gif

100% tổ yến nguyên chất với kỹ thuật rút lông nguyên tổ phức tạp và thủ công – Bảo toàn NGUYÊN VẸN dưỡng chất 

Yến độn là thực trạng hết sức nhức nhối hiện nay, với mục đích làm tăng trọng lượng yến. Hoặc cũng có thể làm cho yến thêm đẹp, chắc chắn hơn trong quá trình vận chuyển, giúp yến không bị bể vụn, với các dạng thường gặp nhất như:

  • Tổ yến độn các chất có khả năng kết dính như: đường, muối, bột mì, lòng trắng trứng, chất phụ gia… Đặc biệt độn yến với mủ trôm là phương pháp phổ biến nhất hiện nay (mủ trôm là nhựa của cây trộm, có hình dạng rất giống với sợi yến, tuy nhiên mủ trôm có nhiều tạp chất, giá trị đối với sức khỏe không cao.)
  • Yến độn yến, đây là cách độn hết sức tinh vi và phổ biến hiện nay. Thông qua sử dụng các loại yến kém chất lượng (điển hình là yến ngoại nhập từ Malaysia, Indonesia…) trà trộn cùng yến chất lượng. Điều này gần như rất là khó để người dùng có thể phát hiện được bằng mắt thường.

Yến độn thường được sử dụng nhiều nhất với dòng yến tinh chế (yến được làm sạch thông qua ngâm nước, rã tổ, nhặt lông sau đó định hình khuôn). Yến độn giá trị sử dụng không cao, đặc biệt một số trường hợp còn có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe nếu sử dụng hóa chất trong quá trình làm sạch.

Yến sào Vietfarm - Cam kết 100% tổ yến nguyên chất chính gốc Khánh Hòa
Yến sào Vietfarm – Cam kết 100% tổ yến nguyên chất chính gốc Khánh Hòa

Nói “KHÔNG” với độn yến, yến tinh chế, toàn bộ sản phẩm yến sào tại Vietfarm đều được sử dụng hình thức rút lông nguyên tổ. Các nghệ nhân lành nghề sử dụng kỹ thuật cao, loại bỏ lông, tạp chất không cần ngâm nước, kể cả những tập chất bé nhất. Sau sơ chế, tổ yến vẫn giữ được nguyên hình dáng, kích thước. 

Với phương pháp rút lông nguyên tổ CAM KẾT tổ yến nguyên chất 100% với hàm lượng dinh dưỡng được giữ lại toàn bộ. Ưu việt hơn rất nhiều so với hình thức tinh chế (hàm lượng dưỡng chất hao hụt có thể lên tới 20%) và dễ bị độn tạp chất.

Yến rút lông nguyên tổ vẫn giữ được độ dai, giòn… Yến chưng có hương vị thơm, ngọt thanh tự nhiên, xứng danh “bát trân ngự thiện”.

CTA-yen-sao-2.gif

Ưu điểm vượt trội “DUY NHẤT” tại Yến sào Vietfarm – Đơn vị cung cấp tổ yến SỐ 1 thị trường

Yến sào Vietfarm với hơn 10.000 khách hàng thân thiết, tin dùng sản phẩm như một “bí quyết sống khỏe mỗi ngày”. Thương hiệu cũng được đánh giá là đơn vị cung cấp yến sào chất lượng tốt nhất hiện nay. Để đạt được thành công như vậy, ngoài cung cấp tổ yến nguyên chất chính gốc Khánh Hòa, Vietfarm còn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội.

Yến sào Vietfarm - Thương hiệu cung cấp yến sào cao cấp đem lại nhiều giá trị cho sức khỏe
Yến sào Vietfarm – Dẫn đầu thị trường về cung cấp yến sào chất lượng

Tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại bậc nhất Nhật Bản vào quá trình sơ chế 

Yến sào Vietfarm còn tiên phong đầu tư ứng dụng công nghệ khử khuẩn N – Tech. Kết hợp cùng công nghệ sấy đông khô hiện đại bậc nhất Nhật Bản với trị giá hàng tỷ đồng. 

Với sự hỗ trợ của khoa học kỹ thuật hiện đại giúp:

  • Loại bỏ toàn bộ các vi khuẩn, vi nấm, tạp chất… Tổ yến đảm bảo ATVSTP, đạt được tính tương thích với sức khỏe.
  • Sau khử khuẩn, sấy khô, tổ yến giữ lại được nguyên vẹn hàm lượng hoạt chất cùng các đặc tính về hình dáng, màu sắc, hương vị…
  • Tổ yến có thể bảo quản được trong vòng 36 tháng (100 % không sử dụng chất bảo quản) mà không lo xảy ra tình trạng hỏng, mốc.

Một số sản phẩm yến sào hiện nay không được làm sạch đúng cách, bỏ qua giai đoạn khử khuẩn nên người dùng cần hết sức lưu ý. Điều này khiến tổ yến còn tồn dư vi khuẩn, vi nấm…. có thể gây nhiều ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Yến sào Vietfarm tiên phong trong ứng dụng công nghệ kỹ thuật hiện đại vào sơ chế yến
Ứng dụng công nghệ hiện đại loại bỏ toàn bộ vi khuẩn – vi nấm, đảm bảo an toàn sức khỏe

Ngoài ra, với phương pháp sấy lạnh, sấy nhiệt…. có thể làm sụt giảm hàm chất lượng yến. Theo các chuyên gia đầu ngành, tổ yến với giá trị dưỡng chất thấp gần như không mang lại tác dụng đối với sức khỏe. Người dùng cần đặc biệt lưu ý yếu tố này, tránh làm ảnh hưởng đến quyền lợi của chính mình.

Yến sào Vietfarm – Hàm lượng hoạt chất CAO NHẤT thị trường bảo vệ sức khỏe toàn diện

Quy chuẩn đầu vào khắt khe, chỉ 10% tổ yến tốt nhất được chọn lựa. Kết hợp cùng kỹ thuật sơ chế, công nghệ hiện đại, tất cả tạo điều kiện tốt nhất giúp Yến sào Vietfarm sở hữu hàm lượng hoạt chất ưu việt.

Vietfarm là một trong những đơn vị hiếm hoi trên thị trường chủ động tiến hành kiểm định và công khai hàm lượng hoạt chất. Dựa trên kết quả từ cơ quan chức năng để chứng minh rõ ràng về chất lượng cũng như giá trị sản phẩm mà đơn vị cung cấp.

Báo cáo được thực hiện bởi Trung tâm kiểm nghiệm thuốc – thực phẩm và nghiên cứu ứng dụng đã xác nhận chất lượng ưu việt của yến sào Vietfarm. Với hàm lượng Protein, Axit Amin và Axit Sialic lần lượt đạt 52,47%, 16,09% và 12,99%. Đây là mức cao nhất trên thị trường hiện tại, yến sào Vietfarm xứng đáng với danh hiệu “bát trân ngự thiện” đất Việt.

ƯU ĐÃI KHỦNG: Mua 2 tặng 1 HOẶC giảm ngay 10% - 25% (thay đổi tùy theo các mã sản phẩm khác nhau). Chương trình áp dụng duy nhất dịp sinh nhật Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm 5 Tuổi, săn ngay kẻo lỡ.
kiem-dinh-yen-sao-vi-sinh.jpg kiem-dinh-yen-sao-hoa-ly.jpg

Bên cạnh đó, báo cáo kiểm định còn chỉ ra, bảng thành phần của yến sào Vietfarm còn sở hữu hơn 18 loại axit amin cùng hàng loạt các nguyên tố vi lượng như Sắt, Canxi, Kẽm, Magie, Natri, Mangan… cần thiết đối với sức khỏe. Tuy nhiên phần lớn trong số đó cơ thể không tự tổng hợp được.

XEM THÊM: Yến Sào Vietfarm – Hàm Lượng Dưỡng Chất Cao Nhất Thị Trường

Đây cũng là lý do, tổ yến được sử dụng như một “thượng phẩm chăm sóc” sức khỏe cả nghìn năm nay. Đặc biệt, thời xa xưa, yến sào chỉ được sử dụng cho vua chúa.

Với hàm lượng dưỡng chất ưu việt, Yến sào Vietfarm đem đến vô vàn tác dụng ưu việt đối với sức khỏe như tăng sức đề kháng, phục hồi sức khỏe, tốt cho hệ thần kinh, hỗ trợ tiêu hóa, thúc đẩy lưu thông máu, tốt cho tim mạch, tăng cường sinh lý, giúp đẹp da, vóc dáng thon gọn, bảo vệ xương khớp….

Yến sào Vietfarm mang lại nhiều công dụng ưu việt đối với sức khỏe
Yến sào Vietfarm mang lại nhiều công dụng ưu việt đối với sức khỏe

Hiệu quả sử dụng yến sào Vietfarm được khoa học chứng minh cũng như hàng nghìn người dùng công nhận. Sản phẩm rất thích hợp sử dụng như một phương pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện. Trong đó, nhóm đối tượng muốn nâng cao sức khỏe, người già, trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai từ tháng thứ tư thì nên sử dụng thượng dược này.

CTA-yen-sao.gif

Công thức chưng yến độc quyền được nghiên cứu bởi chuyên gia YHCT đầu ngành

Thấu hiểu nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dùng, Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược Cổ truyền Dân tộc đã tiến hành xây dựng công thức chưng yến độc quyền. Yến sào Vietfarm được kết hợp cùng set quà ngũ vị bao gồm: Táo đỏ, kỷ tử, long nhãn, hạt sen, đường phèn… theo tỷ lệ hoàn chỉnh.

Với thời gian, nhiệt độ nghiên cứu chính xác, hoạt chất trong sáu loại thượng dược hòa quyền. Từ đó đem lại hiệu quả ưu việt trong chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe. Đồng thời giúp hương vị yến chưng tuyệt hảo, thơm ngon, sợi yến giữ được độ dai, giòn.

Yến sào Vietfarm được chưng nấu theo công thức
Công thức chưng yến độc quyền được nghiên cứu bởi các chuyên gia đầu ngành

Set quà ngũ vị cùng công thức chưng yến độc quyền được Vietfarm tặng kèm trong hộp yến sào. Đặc biệt, người dùng quan tâm đến sản phẩm còn được trực tiếp các chuyên gia YHCT đầu ngành hỗ trợ tư vấn sức khỏe MIỄN PHÍ, đồng thời hướng dẫn cách dùng tốt nhất dựa theo nhu cầu và mục đích sử dụng.

Bên cạnh cung cấp sản phẩm cùng quyền lợi tốt nhất cho người dùng, Yến sào Vietfarm cũng rất chú tâm đến thiết kế bao bì sản phẩm. Tổ yến được đóng gói trong cẩn thận sau đó đặt vào hộp carton cứng, có lót lụa. Bên ngoài được thiết kế sang trọng, họa tiết hoa văn tinh xảo. Rất thích hợp làm quà biếu tặng người quan trọng trong dịp đặc biệt

Hiện tại, Yến sào Vietfarm cung cấp nhiều mặt hàng khác nhau như: Bạch yến, hồng yến, huyết yến, yến chưng đông trùng hạ thảo, yến chưng đông trùng sâm Tam Bảo Khang… Toàn bộ đều được các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành YHCT bảo trợ, vì vậy người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.

cta-yen-sao-vietfarm-1.gif

Hàng nghìn khách hàng phản hồi tốt – Chuyên gia YHCT đầu ngành khuyên dùng

Với phương châm bảo tồn chất lượng yến Việt cũng như cung cấp đến khách hàng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất. Vietfarm đã đẩy mạnh đầu tư, làm thật, làm đúng với sự tận tâm, tận lực. Đi kèm với sự hỗ trợ từ các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành, toàn bộ sản phẩm Vietfarm cung cấp đểu có chất lượng TỐT NHẤT, tác dụng ưu việt đối với sức khỏe.

Yến sào Vietfarm vinh dự nhận được nhiều đánh giá cao về chất lượng. Và là một trong những đơn vị cung cấp sản phẩm về yến hiếm hoi được chuyên gia khuyên dùng.

Đánh giá của TTUT, Bs.CKII Nguyễn Thị Nhuần – Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện YHCT Trung Ương cho biết:

“Yến sào Vietfarm được tuyển chọn dựa theo bộ 15 tiêu chuẩn của Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược Cổ truyền Dân tộc. Là yến sào chính gốc Khánh Hòa, tổ yến to, trọng lượng, hình dáng, kích thước… tiêu chuẩn.

Vietfarm cũng là một số ít các đơn vị trên thị trường hiện nay chủ động tiến hành kiểm nghiệm và công khai hàm lượng dưỡng chất. Với tỷ lệ Axit Amin và Axit Sialic lần lượt đạt 52,47%, 16,09% và 12,99% cao nhất thị trường, Yến sào Vietfarm đem đến rất nhiều công dụng tốt đối với sức khỏe.”

Hay chia sẻ của TTUT, Bs.CKII Lê Hữu Tuấn – Nguyên Phó giám đốc Trung tâm Kỹ thuật cao Bệnh viện YHCT Trung Ương chia sẻ

“Tôi đánh giá rất cao các sản phẩm của yến sào Vietfarm, tuyển chọn tổ yến chất lượng một cách kỹ lưỡng có khoa học. Hơn nữa phương pháp sơ chế về xử lý yến cũng hết sức tinh vi với kỹ thuật rút lông nguyên tổ tránh tình trạng hao hụt dưỡng chất.

Đặc biệt, Yến sào Vietfarm còn lựa chọn hướng đi mới, ứng dụng công nghệ hiện đại vào khử khuẩn. Tổ yến làm sạch tuyệt đối, đảm bảo ATVSTP, người dùng hoàn toàn có thể an tâm. Tôi cũng khuyến khích các đơn vị kinh doanh yến sào có thể học tập Vietfarm”

Với những ưu điểm vượt trội trên, Yến sào Vietfarm nhanh chóng nhận được sự tin tưởng sử dụng của đông đảo quý khách hàng. Rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm được ghi nhận.

YEN-SAO-4.jpg

Những đánh giá của người tiêu dùng về Yến sào Vietfarm
Những đánh giá của người tiêu dùng về Yến sào Vietfarm

Vietfarm đặt quyền lợi khách hàng làm ưu việt số một, toàn bộ thông tin về giá bán đi kèm chính sách khách hàng đều được công khai minh bạch. Với mức giá cạnh tranh, chất lượng ưu việt, Vietfarm tự là đơn vị hàng đầu về cung cấp yến sào hiện nay.

CTA-yen-sao-4.gif

Được bảo trợ bởi Trung tâm Nghiên cứu & Ứng dụng Thuốc dân tộc (thương hiệu 12 năm uy tín trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe ứng dụng YHCT). Người dùng quan tâm đến sản phẩm được tư vấn MIỄN PHÍ cách dùng bởi chuyên gia. Thông tin liên hệ chi tiết được đặt ngay dưới đây.

YẾN SÀO VIETFARM (TRỰC THUỘC TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU & ỨNG DỤNG THUỐC DÂN TỘC)
  • Cơ sở Hà Nội: Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân
  • Cơ sở Hồ Chí Minh: 145 Hoa Lan, phường 2, Phú Nhuận
  • Website: yensaovietfarm.com
  • Fanpage: Trung tâm Nghiên cứu và Nuôi trồng Dược liệu Quốc gia Vietfarm
  • Hotline/ Zalo: 096.171.6466
Ngày đăng 21:50 - 30/01/2023 - Cập nhật lúc:04:13 chiều
Bài viết khác

Bình luận (59)

  1. Dâu Tây says: Trả lời


    Giờ thấy yến nổi lên như cồn vì nó có nhiều công dụng. Mà càng nổi thì thị trường nhiều chỗ bán, bán tràn lan rồi sợ mua phải hàng kém chất lượng thôi

    1. Đinh Thị Thùy Dung says: Trả lời


      Các bác mua hàng thì lựa chỗ uy tín ấy, đừng có ham rẻ mà rước họa vào thân. Tôi nghĩ nếu muốn mua thì ghé qua vietfarm mà mua vì vietfarm trực thuộc trung tâm thuốc dân tộc, chỗ này chữa bệnh uy tín lâu năm rồi nên sẽ an tâm hơn. Yến họ cũng có nguồn gốc rõ ràng này https://dongtrungvietfarm.com/yen-sao-vietfam-hop-tac-chien-luoc-voi-nha-yen-nha-trang-khanh-hoa-9636.html

    2. Võ Ngọc An says: Trả lời


      Mua hàng của bên vietfarm thì yên tâm, cái gì cũng có quy trình và được kiểm định bài bản đàng hoàng. Họ trực thuộc trung tâm thuốc dân tộc đã được cấp giấy phép các kiểu rồi á, ở đây họ bán nhiều dược liệu lắm luôn. Nhà mình cũng hay mua ở đây

  2. Minh Tú says: Trả lời


    Thấy cái yến tổ này không chỉ tăng cường sức khỏe, hỗ trợ điều trị bệnh mà mua làm quà tặng cũng ổn nha, em mua yến nhà vietfarm tặng, hộp sang trọng mà còn được tặng kèm đồ chưng yến nữa

    1. Trâm Lê says: Trả lời


      Phải công nhận là yến nó bổ, công dụng tốt, nhiều người mua nên là làm giả nhiều lắm, nó tẩy trắng rồi thạch cao gì tùm lum tà la mua về dùng hư hết cả người, có khi lại mang thêm bệnh khác ấy. Cũng đang phân vân bên vietfarm mà chưa biết sao

    2. Lê Ngọc Hương says: Trả lời


      Đúng rồi á, mấy năm trước thì toàn mua rượu, bánh kẹo, bia bọt các kiểu mà thấy dần họ ưng mấy sản phẩm về sức khỏe này nè nên đề xuất công ty mua yến. Cũng tham khảo nhiều nơi á chứ, mà thấy yến vietfarm là được khen nhiều nhất, từ bao bì tới chất lượng họ đều khen. Yến ở đây hộp lót nhung nhé, rồi còn có thêm hộp catton bên ngoài, trong đó họ bỏ sẵn táo tàu, hạt chia, kỷ tử, đường đề mình về mình chưng ăn luôn tiện lắm. Lúc nhận hàng thấy hộp đẹp hài lòng, biếu khách ai cũng ưng cái bụng

    3. Quý Bình says: Trả lời


      Bạn đặt hàng hay là ghé họ mua trực tiếp vậy, mình ở Sài Gòn á thì ghé chỗ nào mua có nhỉ

    4. Su says: Trả lời


      145 Hoa Lan là địa chỉ của họ nha, ghé đó xem bạn, còn mình thì đặt ship nè do đợt đó mình mua số lượng cũng nhiều biếu quà lễ, bên này làm ăn uy tín nên mình chả lo, đơn mình mấy chục triệu mà mình ck trước luôn ấy. Mà ở đây chiết khấu cũng tốt nữa, ai mua quà biếu tham khảo đây thấy ok

  3. Mỹ Sương Đào says: Trả lời


    Các bác bày em cách chưng yến nào mà dễ ăn đi ạ chứ em nghe nói là yến ăn nó tanh lắm đúng ko ạ

    1. Thùy Liên says: Trả lời


      Có cái yến chưng nước dừa này em hơi bị nghiện nên em share lại công thức cho chế làm theo này, ăn cũng không nghe mùi tanh mấy đâu, em kén mùi mà còn ăn được https://dongtrungvietfarm.com/yen-chung-nuoc-dua-3859.html

    2. Lê Dũng says: Trả lời


      Yến thì nhiều cách chế biến lắm, có thể khi thì bỏ táo tàu, kỷ tử, khi thì hạt sen, lúc đông trùng hạ thảo còn lẹ nhất là bỏ mỗi đường phèn thôi nhanh gọn lẹ mà cũng ngon lắm nha. Nói chung bây giờ yến họ làm sạch rồi nên mùi không khó chịu đâu

  4. Lương Hà Trang says: Trả lời


    Tổ yến bên vietfarm là yến thô hay là đã được làm sạch rồi vậy? Nếu là yến làm sạch rồi thì có đảm bảo sạch thiệt không

    1. Trịnh Trâm says: Trả lời


      Yến của họ là yến đã tinh chế nha, bằng phương pháp rút lông chứ không ngâm yến nên vừa sạch mà vừa đảm bảo dinh dưỡng còn nguyên. Họ còn khử khuẩn bằng công nghệ nhật nữa nên bao sạch, nhận hàng nhìn cái tổ yến là biết mà

    2. Thúy An "s says: Trả lời


      Em mới nhận tổ yến vietfamr hôm qua đây, công nhận tổ yến đẹp ghê á, chứ bữa mua chỗ khác bảo yến tinh chế mà nhìn kỹ vẫn còn thấy lông là ớn ngang á. Hiệu quả hay không thì dùng mới biết, bước đầu thấy bên ngoài vậy cũng hài lòng rồi

    3. Kiều says: Trả lời


      Tôi thì thấy nên mua yến thô cho đỡ làm giả chứ yến làm sạch này họ nhân cơ hội tẩm trộn vào chả biết được

    4. Nhi Nhi says: Trả lời


      Mấy cái chỗ lom dom ko thương hiệu, ko ai kiểmm soát thì như vậy thôi chứ nhà vietfarm lớn mà, cứ lên mạng gõ tên chỗ này là ra bao nhiêu feedback, chuyên gia cũng đánh giá cao nữa mà. Em mua bên này cũng mấy năm rồi nên bác cứ yên tâm

  5. Huyên KTC says: Trả lời


    Yến thấy cũng có nhiều loại nhỉ, màu đó, màu hồng màu trắng nữa, mua về để bồi bổ mới tăng cường sức đề kháng thì nên mua loại nào thế, em mua cho mẹ em ấy

    1. Tiểu Ân says: Trả lời


      Có tiền thì mua hồng yến, huyết yến là yến tự nhiên, yến này đắt nhưng dinh dưỡng cao lắm, còn không thì mua yến trắng như em cũng đủ tốt rồi

    2. Thư Thư Phạm says: Trả lời


      Mới đau dậy thì dùng yến được không, lượng dùng thế nào và nên duy trì trong cỡ bao lâu, rồi có cần dùng liên tục luôn không

    3. Phan Thành Tuân says: Trả lời


      Ốm dậy thì sức khỏe suy nhược, thời điểm này bổ sung yến là quá chuẩn rồi. Mua dùng tuần 3 lần, dùng tầm 2-3 tháng gì đấy rồi một ngưng hai bổ sung tiếp thì càng tốt nhé, nói chung không bắt buộc

    4. Tuấn Trần says: Trả lời


      Yến này có dùng cho người tiểu đường được không? Em trước có mua yến lọ cho mẹ dùng ở chỗ khác mà ngọt quá ngọt, mẹ em chê ngay từ hớp đầu tiên luôn ấy

    5. Lê Khôi says: Trả lời


      Tiểu đường tốt nhất nên tự chưng yến để biết canh chuẩn đường, bạn mua tổ yến về mà chưng, yến bản thân nó không có đường đâu nên tiểu đường dùng được, yến cũng giúp ổn định đường huyết ok lắm đó

  6. Nguyễn Thị Vững says: Trả lời


    Cho em hỏi yến dùng cho trẻ em được không và cách dùng thế nào ạ? Con em nó 8 tuổi á, không biết dùng được chưa

    1. Dalahouse says: Trả lời


      Tầm đó tuổi là dùng được rồi nha, giờ nhiều người cho con dùng yến lắm á, do nó có nhiều lysine rồi vitamin, khoáng chất, tốt cho mấy đứa nhỏ đang tuổi ăn tuổi lớn. Liều dùng bạn xem trong này có á, như mình thì cho con dùng tuần 2 lần https://dongtrungvietfarm.com/lieu-luong-su-dung-yen-sao-cho-tre-em-3924.html

    2. Thanh says: Trả lời


      Từ ngày biết tới yến sào con em trộm vía nó mới đỡ èo uột, đỡ ốm vặt với cân nặng đạt mức chuẩn á chứ trước nó biếng ăn khỏi nói luôn. Dùng yến 2 tháng khác hẳn, mấy mom nên nghiên cứu mua cho tụi nhỏ dùng

  7. Minh Công Phạm says: Trả lời


    Vietfarm dạo này thấy nhiều người nhắc quá, feedback tốt nhiều mà chả biết có phải PR không nữa. Giờ mấy chỗ bán yến nhiều lắm, hàng giả hàng nhái tràn làn chả biết đâu mà lần

    1. Duyên says: Trả lời


      Trc em cũng nghĩ là PR á mà sau tìm hiểu kỹ mới biết chỗ này còn lên cả vtv luôn mà, rồi đội ngũ bác sĩ ở đây cũng bằng cấp chuyên môn đàng hoàng, đã thế chỗ này còn cung cấp dược liệu cho nhiều cơ sở y tế nên cũng tốt đấy. Em cũng có mua yến và cả đông trùng hạ thảo bên này rồi

    2. Duy Trần says: Trả lời


      Hồi trước khi mua cũng bán tin bán nghi lắm mà giờ mua 1 lần rồi là quyết định mua đây sau này luôn, hài lòng về dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng và quan trọng là sản phẩm của họ có chất lượng nha, họ cho xem giấy tờ đầy đủ nên mình mới quyết định mua đấy

    3. Ngọc says: Trả lời


      Em cũng có tìm hiểu kỹ cách nhận biết yến thật giả, lúc nhận hàng em có mở hộp carton ra xem thì thấy hình dáng bên ngoài đúng tiêu chuẩn yến thật nên nhận hàng, lấy chưng thì sợi yến không bị rã, có mùi tanh nhẹ đặc trưng của yến nên chắc chắn là hàng chuẩn, yến mà không có mùi thì chưa chắc đã làm hàng chuẩn đâu

  8. Tiên Tiên says: Trả lời


    Tôi bị suy nhược cơ thể, muốn mua yến để cải thiện tình trạng này. Cho hỏi yến bên vietfarm có ship toàn quốc không, cỡ mấy ngày là nhận được hàng?

  9. Trần Thị Mai Hương says: Trả lời


    Em đang cần tìm yến sào để làm quà tặng 20/10 cho mẹ, mà đọc thông tin thấy giờ hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng nhiều quá, không biết mua shop nào uy tín được bác nào hay dùng yến sào cho em xin 1 vài địa chỉ uy tín với

    1. Thiêm Nguyễnn says: Trả lời


      Bạn mua Yến sào của Vietfarm đi, thấy bà chị nhà mình hay mua yến sào về cho mẹ mình dùng ở đó, chất lượng cũng ổn áp đấy mà

    2. Lê Uyên says: Trả lời


      Em muốn mua yến sào chính hãng thì cứ Vietfarm mà mua nhé. Chị mua 3-4 lần cho cả nhà dùng rồi, chất lượng tốt, chăm sóc khách hàng cũng tốt nữa, khá là yên tâm khi dùng yến sào của Vietfarm

    3. Ngọc Tun says: Trả lời


      Tặng yến sào 20/10 cho mẹ thì xịn rồi, nhưng tìm ở địa chỉ uy tín ở đâu để mua thì là cả 1 vấn đề thật, cứ tham khảo 1 vài shop có địa chỉ trực tiếp xem, yến sào quan trọng nhất là nguồn gốc, giấy kiểm định chất lượng ấy

  10. Phạm Ánh says: Trả lời


    Nghe nói yến sào của Vietfarm này 100% tổ yến được khai thác từ Khánh Hòa, chắc là hàng chuẩn chỉnh chất lượng lắm đây,

    1. Trần Thái Sơn says: Trả lời


      Tôi mới mua lần đầu mới dùng nên chưa đánh giá được gì nhiều, nhưng rất ưng từ bao bì hộp đựng rất sang trọng, nếu dùng quà đi biếu tặng cũng rất hợp luôn, bên họ có kèm theo giấy kiểm định chất lượng nữa đúng là xuất xứ 100% từ khánh hòa đấy và có hàm lượng các chất protein, axitamin, axit siolic cao nhất thị trường nữa

    2. Bông Phụng Nghi says: Trả lời


      Em hay mua yến sào của Vietfarm về chưng yến cho cả nhà ăn, đúng hàng chuẩn có khác, chưng lên có hương vị thơm, ngọt thanh tự nhiên, bổ dưỡng, cả nhà em dùng khen ngon lắm, lần nào mua cũng được tặng kèm thêm set ngũ vị có kỳ tử, táo đỏ, long nhãn, hạt sen, đường phèn đi kèm chưng lên ……

    3. Nguyễn Thu Hiền says: Trả lời


      Mình đã sử dụng yến của vietfarm rồi thấy rất ưng , được cái đóng hộp cẩn thận sang sin các thứ mang đi tặng thì vô cùng hợp lý, hơn nữa chất lượng yến đảm bảo chưng lên ăn rất giòn, sợi to không bị nát sợi đâu, nhà mình từ người già đến trẻ nhỏ ai cũng thích

  11. Long Hoàng says: Trả lời


    Giờ trên thị trường xuất hiện cả yến độn nữa luôn, đúng là tinh vi thật, bác nào hay dùng yến sào phải lựa chọn kĩ không là dễ mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng lắm

    1. Nguyễn ChiSen says: Trả lời


      Hoang mang quá, mình đang định mua yến sào về chưng cho người ốm, mà còn yến độn như này nữa thì chắc khỏi mua luôn quá

    2. Đỗ Ngọc Ánh says: Trả lời


      Yến độn nghĩa là như nào vậy nhỉ? Lần đầu tiên nghe thấy, bác nào giải thích giùm với

    3. Trần Viên says: Trả lời


      Nghĩa là họ có thể trộn thêm với các thành phần khác nhau như đường, muối, bột mì, lòng trắng trứng, chất phụ gia,… ấy bác, nó có khả năng kết dính thành tổ yến được

    4. Thuy Vinh says: Trả lời


      Nếu mua phải yến độn dùng thì có nguy hiểm gì đến sức khỏe k nhỉ? Hoang mang quá, mình mới mua được tổ yến trên mạng về tính chưng cho cả nhà dùng đây

    5. Trương Thủy says: Trả lời


      Yến độn thì thường được sử dụng nhiều nhất với các dòng yến tinh chế yến được làm sạch thông qua ngâm nước, rã tổ, nhặt lông sau đó định hình khuôn). Yến độn giá trị sử dụng không cao, đặc biệt một số trường hợp còn có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe nếu sử dụng hóa chất trong quá trình làm sạch

  12. Hà Thanh says: Trả lời


    Mình mới nhận được hàng yến sào Vietfarm xong, tổ yến to, sợi yến vẫn còn nguyên vẹn, k bị vụn như các loại yến khác bán trên thị trường, đúng hàng chuẩn có khác, sẽ mua ủng hộ trung tâm dài dài

    1. Trung Điền says: Trả lời


      Trước tôi qua đây mua 1 lần thấy sản phẩm ok nên lần sau tôi cứ thế liên hệ đặt onl các bạn ý gửi về tận nhà cho người đọc dễ hiểu và giải quyết được câu hỏi của người trước là tôi muốn mua onl thì có được k

    2. Dương Abi says: Trả lời


      Được mà. Bạn vào web của trung tâm ấy, kích vào mục giỏi hàng, chọn sản phẩm và số lượng cần mua sau đó điền thông tin địa chỉ nhận hàng là xong thôi mà, đặt xong sẽ có bộ phận gọi điện xác nhận đơn hàng cho bạn, web của trung tâm đây, bạn vào link này đặt nhé https://yensaovietfarm.com/san-pham/yen-sao-cao-cap-vietfarm

    3. Thắng Lố says: Trả lời


      Chuẩn luôn ấy, tôi cũng mua yến sào của nhiều nơi rồi mà thấy mỗi yến sào của Vietfarm là chất lượng, mà nghe nói toàn bộ sản phẩm yến sào tại Vietfarm đều được sử dụng hình thức rút lông nguyên tổ, sử dụng kỹ thuật cao, loại bỏ lông, tạp chất

  13. Minh Khuê says: Trả lời


    Em có tìm hiểu giá 1 vài địa chỉ bán yến sào uy tín, mà thấy yến sào của Vietfarm này đắt hơn so với các shop khác ấy, đang phân vân quá

    1. Trần Hường says: Trả lời


      Các chỗ khác bạn tìm hiểu thêm xem họ có giấy tờ kiểm định rõ ràng hay không, nếu không thì rẻ hơn là phải rồi, còn bên Vietfarm họ có giấy tờ kiểm định nguồn gốc xuất sứ rõ ràng, hơn nữa lại được khoa học chứng minh cũng như hàng nghìn người dùng công nhận cơ mà

    2. Phạm Linh says: Trả lời


      Đắt sắt ra miếng bác ơi, bác cứ thử mua về dùng thử 1 lần đi, đảm bảo dùng xong không muốn tìm shop khác nữa luôn ấy bạn

    3. Xuân Mai says: Trả lời


      Để mà nói, mua hàng chuẩn chất lượng thì chỉ có mua của Vietfarm, có địa chỉ rõ ràng, giấy tờ kiểm định đủ cả, rất yên tâm về chất lượng sản phẩm, trước tôi tìm hiểu và xem được trên kênh vtv2 yến vietfarm được nhiều người tin dùng nên tôi đã mua về cả nhà dùng ai cũng khỏe mạnh hết. bạn xem video này có nhiều thông tin hữu ích lắm https://www.youtube.com/watch?v=pP9Vmt3Uy3Y

  14. Ngoc Anh Nguyen says: Trả lời


    Sắp tới sinh nhật mẹ, chắc mua quà biếu mẹ ở trung tâm Vietfarm này thôi, đặt mua mấy sản phẩm bên đó rồi, chất lượng tốt, nhân viên tư vấn nhẹ nhàng chi tiết nữa, nên khá đặt niềm tin ở trung tâm này

    1. Nhung Thị says: Trả lời


      Ngoài yến sào ra bên Vietfarm này có bán ĐTHT tây tạng không nhỉ? Tôi đang cần tìm mua ĐTHT tây tạng

  15. Ân Nguyễn says: Trả lời


    Mấy lần trước mua yến sào phải hàng kém chất lượng hay sao ý, mua về mở ra tổ yến vụn nhiều lắm, ngâm nước k thấy nở ra gì cả, cũng đang muốn tìm địa chỉ khác để mua xem thế nào

    1. Việt Đức says: Trả lời


      Khả năng cao là mua phải hàng giả rồi chị ơi, yến thật sợi yến nhìn nó phải còn nguyên vẹn cơ, và khi ngâm nước, yến sẽ nở to ra gấp 2 lần so với kích thước ban đầu, nấu lên có mùi thơm, hơi tanh nhẹ, không bị nhả sợi, con yến giả khi nấu sợi yến bị vỡ ra, bị tan ra và có mùi tanh nồng

    2. Hạnh Mai says: Trả lời


      Tôi tìm hiểu bên họ sơ chế yến rút lông nguyên tổ và công nghệ sấy Ntech giúp đảm bảo nguyên vẹn dưỡng chất trong yến thì thời gian bảo quản sẽ được lâu hơn chứ không dùng chất bảo quản như nhiều bên không uy tín

    3. Hiếu Jimmy says: Trả lời


      Thấy bảo bên Vietfarm này đầu tư ứng dụng công nghệ khử khuẩn N – Tech. Kết hợp cùng công nghệ sấy đông khô hiện đại bậc nhất Nhật Bản mà giúp loại bỏ toàn bộ các vi khuẩn, vi nấm, tạp chất. Tổ yến đảm bảo ATVSTP, đạt được tính tương thích với sức khỏe ấy

    4. Thái Học Bùi says: Trả lời


      Trước tôi mua ở bên này thấy các bạn ý bảo là yến sàn bào quản ở nơi khô ráo thoáng mát được 3 năm thì còn đang nghĩ họ sơ chế xong dùng chất bảo quản thì mới để lâu như vậy được. Nhưng không phải đâu, bên này họ dùng sơ chế bằng cách rút lông nguyên tổ và sấy bằng công nghệ nteck của nhật giúp giữ trọn vẹn dưỡng chất nên mới bảo quản được lâu như vậy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn