Đông Trùng Hạ Thảo Đà Lạt Có Tốt Không? Mua Ở Đâu Uy Tín?

Đông trùng hạ thảo Đà Lạt có tốt không? Mua ở đâu uy tín, chất lượng?

Đông trùng hạ thảo Đà Lạt có tốt không, sản phẩm được sản xuất như thế nào, chất lượng ra sao là vấn đề rất nhiều người dùng quan tâm hiện nay. Bởi, Đà Lạt là một trong những vùng phát triển công nghệ nuôi cấy, trồng đông trùng hạ thảo nổi tiếng và phát triển từ rất sớm ở Việt Nam.

Nuôi trồng đông trùng hạ thảo Đà Lạt như thế nào?

Đông trùng hạ thảo Đà Lạt là một trong những sản phẩm được nuôi trồng, sản xuất tại Đà Lạt. Một trong những vùng sản xuất đông trùng hạ thảo rất lớn, uy tín của Việt Nam.

Để đảm bảo đông trùng hạ thảo phát triển và có dược tính tốt nhất, gần với đông trùng hạ thảo Tây Tạng tự nhiên, cần được trồng trong môi trường đặc thù về nhiệt độ và độ ẩm rất khắt khe. Theo đó, quy trình nuôi cấy đông trùng hạ thảo Đà Lạt được tiến hành như sau:

Nuối cấy đông trùng hạ thảo có chất lượng bằng khoảng 70-80 chất lượng
Nuối cấy đông trùng hạ thảo có chất lượng bằng khoảng 70-80 chất lượng
  • Giai đoạn 1 Nuôi sợi: Ở giai đoạn này, các chuyên gia sẽ đưa giống nấm cấy vào bên trong các lọ thủy tinh và đưa vào phòng nuôi cấy. Phòng cần giữ ở độ ẩm 70% và nhiệt độ là 25 độ C và đảm bảo không có ánh sáng lọt vào. Thời dài nuôi sợi từ 10-15 ngày, sợi nấm sẽ hình thành và dần dài ra.
  • Giai đoạn 2 Tạo quả thể nấm: Sợi nấm sau khi dài sẽ được đưa vào trong phòng sáng để tiếp tục tạo quả thể nấm. Phòng sẽ được điều chỉnh nhiệt độ xuống 22 độ C, độ ẩm 80%, chiếu sáng liên tục 12h/ngày và có mở cửa phòng khoảng 1 giờ vào buổi sáng, tối để thông khí.
  • Giai đoạn 3: Nuôi thành cây: Thời gian tạo quả thể nấm sẽ diễn ra trong khoảng 15 ngày sẽ xuất hiện ngọn nấm và bước sang giai đoạn nuôi thành cây. Khi ngọn nấm xuất hiện sẽ cần điều chỉnh nhiệt độ xuống 18 độ C và độ ẩm khoảng 80%, chiếu sáng 12h/ ngày để kích thích phát triển thành cây. Trong giai đoạn này các chuyên gia cũng sẽ theo dõi và lọc loại bỏ những cá thể yếu, không đảm bảo chất lượng và giữ lại những cá thể tốt nhất.
  • Giai đoạn 4 thu hoạch: Sau thời gian phát triển khoảng 2 tháng từ khi nuôi cây, cây nấm sẽ phát triển và chuyển sang màu vàng đậm là có thể tiến hành thu hoạch.
Sau thời gian nuối cây khaonrg 2 tháng có thể thu hoạch
Sau thời gian nuối cây khaonrg 2 tháng có thể thu hoạch

Nhiều chuyên gia nuôi cấy đông trùng hạ thảo Việt Nam cũng khẳng định, Đà Lạt có nhiều điều kiện lý tưởng để tiến hành nuôi cấy, sản xuất đông trùng hạ thảo. Bởi, để nuôi cấy loại trùng thảo quý hiếm này đòi hỏi những điều kiện về nhiệt độ, độ ẩm, thời gian và ánh sáng rất nghiêm ngặt mới có thể phát triển cũng như cho chất lượng tốt, đảm bảo nhất.

TIN HAY: Trung tâm Vietfarm sản xuất thành công đông trùng hạ thảo có hàm lượng dược chất sánh ngang đông trùng hạ thảo tự nhiên Tây Tạng

Sản phẩm đông trùng hạ thảo Đà Lạt có tốt không?

Đông trùng hạ thảo Tây Tạng tự nhiên có chứa rất nhiều các hoạt chất, khoáng chất, vitamin, acid amin tốt cho sức khỏe. Các dòng sản phẩm đông trùng hạ thảo nuôi trồng tại Việt Nam, Trung Quốc, Hàn Quốc,… có dược tính bằng khoảng 60-70% sản phẩm tự nhiên và giá thành chỉ bằng khoảng 1/10.

Với đông trùng hạ thảo Đà Lạt, các chuyên gia khẳng định sản phẩm này chứa nhiều hoạt chất rất tốt cho sức khỏe. Đà Lạt cũng là một trong những vùng có chất lượng đông trùng hạ thảo nuôi cấy tốt nhất tại Việt Nam hiện nay.

Một số tác dụng của đông trùng hạ thảo Đà Lạt với sức khỏe có thể kể đến như:

Đông trùng hạ thảo tự nhiên có rất nhiều tác dụng với sức khỏe
Đông trùng hạ thảo tự nhiên có rất nhiều tác dụng với sức khỏe
  • Tăng sức đề kháng: Trong đông trùng hạ thảo có chứa hơn 18 loại acid amin, các loại vitamin A,C,E,K, B,… rất tốt cho cơ thể. Sử dụng đông trùng hạ thảo giúp người dùng ăn ngon, ngủ ngon và tăng cường sức đề kháng tổng thể. Đặc biệt với những người lớn tuổi, sức đề kháng tốt,… sẽ rất tốt cho sức khỏe.
  • Hỗ trợ điều trị, ngăn ngừa bệnh tim mạch: Hoạt chất D-mannitol trong đông trùng hạ thảo giúp hỗ trợ ổn định nhịp tim, tăng cường tuần hoàn máu và hỗ trợ điều trị, ngăn ngừa các bệnh lý về tim mạch.
  • Làm chậm quá trình lão hóa: Trong y học cổ truyền, đông trùng hạ thảo được xem là loại thảo dược rất quý hiếm dùng trong làm đẹp và ngăn ngừa tình trạng lão hóa của cơ thể. Thành phần vitamin C,E và hoạt chất Selen có trong thảo dược này giúp làm căng da, đẹp da, cơ bắp săn chắc,… và làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể.
  • Điều trị các tình trạng bệnh ung thư: Hoạt chất Cordycepin trong đông trùng hạ thảo có tác dụng rất tốt trong việc ngăn ngừa sự phát triển của tế bào ung thư, hạn chế tình trạng phát triển của bệnh. Ngoài ra, với những người đang xạ trị điều trị ung thư sử dụng đông trùng hạ thảo sẽ giúp bồi bổ cơ thể, nâng cao sức đề kháng và có được sức khỏe tốt nhất.
  • Điều trị các bệnh đường hô hấp: Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, đông trùng hạ thảo có tác dụng rất tốt trong làm sạch và nâng cao chức năng của phổi. Đặc biệt, sử dụng đông trùng hạ thảo thường xuyên cũng giúp điều trị tốt các tình trạng bệnh hô hấp, hen suyễn, viêm phế quản, phổi,… rất tốt.

Ngoài ra, đông trùng hạ thảo Đà Lạt còn có rất nhiều tác dụng khác với sức khỏe, giúp an toàn, nâng cao chức năng hệ tiêu hóa, tim mạch, cải thiện tình trạng sinh lý ở cả nam và nữ giới rất tốt,…

CTA-dtht-bac-si.gif

Nên xem: Đông trùng hạ thảo chữa yếu sinh lý có thực sự hiệu quả?

Mua đông trùng hạ thảo Đà Lạt ở đâu tốt nhất?

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng trong nước các sản phẩm đông trùng hạ thảo Đà Lạt hiện nay được bán rất phổ biến. Người dùng có thể dễ dàng mua được các sản phẩm trùng thảo có nguồn gốc Đà Lạt tại đây mà còn có thể mua từ nhiều tỉnh, thành phố lớn khắp cả nước.

Hiện nay có khá nhiều đơn vị cung cấp đông trùng hạ thảo xuất xứ Đà Lạt. Theo đó, trên thị trường nổi bật một số thương hiệu, địa chỉ có sản phẩm uy tín như:

Đông trùng hạ thảo Dalat Newfarm

Dalat Newfarm là một trong những là sản xuất, nuôi trồng và cung cấp đông trùng hạ thảo Đà Lạt nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Đơn vị này trực tiếp ứng dụng công nghệ nuôi cấy đông trùng hạ thảo và sản xuất nhiều sản phẩm nổi bật như:

Đông trùng hạ thảo Đà Lạt của dalat Newfarm
Đông trùng hạ thảo Đà Lạt của dalat Newfarm

Để mua sản phẩm trùng thảo Dalat Newfarm khách hàng liên hệ địa chỉ: 67 Hoàng Hoa Thám, F10, Tp. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Đơn vị uy tín được VTV2 giới thiệu

Đông trùng hạ thảo Vietfarm được biết đến là đơn vị cung cấp các sản phẩm đông trùng hạ thảo uy tín, chất lượng nhất trên thị trường hiện nay. Đơn vị này được nhiều chương trình lớn như ANTV, VTV2 Chất lượng cuộc sống, báo Gia đình, báo Sức khỏe đời sống, báo Lao động,... đưa tin, đánh giá cao về chất lượng. [XEM CHI TIẾT]

Đây là sản phẩm từ đề tài nghiên cứu khoa học của Viện nghiên cứu & phát triển Y dược cổ truyền dân tộc kết hợp cùng Trung tâm Nghiên cứu & Ứng dụng Thuốc Dân Tộc. Là tâm huyết của đội ngũ y bác sĩ, tiến sĩ, chuyên gia đầu ngành với hàng chục năm kinh nghiệm, từng làm việc tại đơn vị lớn như bệnh viện YHCT TW, bệnh viện GTVT, học viện quân y, Viện y dược học HCM,… 

Đội ngũ chuyên gia Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Đội ngũ chuyên gia Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Đông trùng hạ thảo Vietfarm là sản phẩm chất lượng hàng đầu khi sở hữu hàm lượng dưỡng chất Cordycepin và Adenosine CAO NHẤT thị trường, tiệm cận với đông trùng tự nhiên. Đây là tiêu chí quan trọng nhất để đánh giá chất lượng đông trùng cũng như quyết định đến hiệu quả bổ dưỡng và hỗ trợ điều trị bệnh lý của tiên dược này. 

Kiểm định hàm lượng dưỡng chất của Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Kiểm định hàm lượng dưỡng chất của Đông trùng hạ thảo Vietfarm

So với nhiều đơn vị khác trên thị trường, chất lượng đông trùng hạ thảo Vietfarm vượt trội hơn hẳn nhờ những điều sau:

  • Nuôi cấy từ chủng nấm Nhật Bản do ngân hàng vi sinh vật NBRC uy tín phát triển và kiểm định. Chủng nấm này được khoa học thế giới nhận định cho chất lượng tương đương với Cordyceps Sinensis hình thành đông trùng hạ thảo tự nhiên. 
  • Nguồn cơ chất siêu dưỡng từ hạt đại mạch hữu cơ nhập khẩu Đức và nhộng tằm ré từ làng chăn nuôi dâu tằm 800 năm tuổi Hồng Phong – Thái Bình. 
  • Công nghệ nuôi cấy Nhật Bản hiện đại, buồng nuôi cấy được trang bị hệ thống IOT tự động hoá điều khiển thông số môi trường (nhiệt độ, ánh sáng, độ ẩm,…) và công nghệ Hepa kiểm soát chất lượng không khí, đảm bảo vô trùng. Đông trùng hạ thảo phải sản sinh hàm lượng dược chất tối ưu để chống chọi lại điều kiện khắc nghiệt của môi trường sống. 
  • Công nghệ sấy đông khô Nhật Bản tân tiến giúp sợi nấm nguyên vẹn không gãy vụn, màu sắc và hương thơm nguyên bản. Đặc biệt giữ đến 99% hàm lượng dưỡng chất so với loại tươi, thời gian sử dụng 24 tháng. 
  • Dây chuyền sản xuất khép kín, đạt chuẩn GMP, sản phẩm đạt chứng nhận CO-CQ, đảm bảo VSATTP, tích hợp mã QR. 
Bộ sản phẩm Đông trùng hạ thảo Vietfarm cao cấp
Bộ sản phẩm Đông trùng hạ thảo Vietfarm cao cấp

Xem thêm video quy trình nuôi cấy đạt chuẩn của Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Hiện nay, Đông trùng hạ thảo Vietfarm đang cung cấp đa dạng các sản phẩm, giá thành hợp lý, nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. 

  • Đông trùng hạ thảo sợi nấm sấy khô hộp 10gr giá 755.000 VNĐ và set 20gr giá 1.350.000 VNĐ
  • Đông trùng hạ thảo nguyên con hộp 30 con giá 3.050.000 VNĐ 
  • Rượu đông trùng hạ thảo chai 500ml giá 750.000 VNĐ 
  • Rượu đông trùng hạ thảo nhân sâm Hàn Quốc chai 650ml giá 1.350.000 VNĐ
  • Yến chưng đông trùng hạ thảo đường phèn hộp 6 hũ giá 650.000 VNĐ 
  • Trà đông trùng hạ thảo 20 túi lọc giá 250.000 VNĐ 

cta-dat-mua-dong-trung-vietfarm.gif

Với thiết kế sang trọng, tinh tế, Đông trùng hạ thảo Vietfarm được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn làm quà biếu tặng gia đình, bạn bè, người thân, đối tác, khách hàng,… Hàng ngàn người tiêu dùng cả nước ưu ái lựa chọn sản phẩm của Vietfarm, trong đó có rất nhiều nghệ sĩ, diễn viên nổi tiếng như nghệ sĩ Trần Đức, Văn Báu, Công Lý, Phú Thăng, Thanh Tú, Tùng Dương,…. 

ƯU ĐÃI KHỦNG: Mua 2 tặng 1 HOẶC giảm ngay 10% - 25% (thay đổi tùy theo các mã sản phẩm khác nhau). Chương trình áp dụng duy nhất dịp sinh nhật Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm 5 Tuổi, săn ngay kẻo lỡ.

Nghệ sĩ Văn Báu cải thiện sức khoẻ và tình trạng thoát vị đĩa đệm khi bổ sung đông trùng hạ thảo Vietfarm theo gợi ý của bác sĩ

Chị Ngọc (Hà Nội) hài lòng khi sử dụng Đông trùng hạ thảo Vietfarm giúp cả nhà vượt qua Covid-19, tăng cường sức khoẻ 

Nhiều doanh nghiệp, tập đoàn lớn tin tưởng lựa chọn các sản phẩm của Đông trùng hạ thảo Vietfarm như tập đoàn Golf Group, AutoGroup, Vietmec, ngân hàng BIDV, ngân hàng Vietcombank, ngân hàng Techcombank,

XEM THÊM: Review chi tiết Đông trùng hạ thảo Vietfarm có chất lượng không từ người tiêu dùng

Hiện nay, Đông trùng hạ thảo Vietfarm mở rộng hệ thống hơn 20 showroom, đại lý trên toàn quốc như Đà Lạt, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Lào Cai, Hà Tĩnh, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước,… Ngoài ra, bạn đọc có thể đặt mua trực tuyến và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn, miễn phí vận chuyển toàn quốc theo các thông tin sau đây:

Địa chỉ: Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Q.Thanh Xuân, TP. Hà Nội | 145 Hoa Lan, Phường 2, Q.Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Hotline/ Zalo096.171.6466

FanpageĐông trùng hạ thảo Vietfarm

Cta-dong-trung-1.gif

Đông trùng hạ thảo Hồng Phát

Hồng Phát cũng là một trong những đơn vị cung cấp đông trùng hạ thảo rất nổi tiếng tại Đà Lạt, được nhiều khách du lịch tìm đến và ghé thăm. Cửa hàng được mở theo hình thức kết hợp bán cafe, do đó người dùng vừa có thể đến để thưởng thức cafe và chọn mua sản phẩm. Cafe ở đây rất nổi tiếng, thơm ngon và được nhiều người dùng lựa chọn.

Một số sản phẩm nổi bật của đông trùng hạ thảo Hồng Phát gồm:

Để tìm mua sản phẩm chất lượng, khách hàng đến địa chỉ: 2B đường Hồ Tùng Mậu, phường 10, Tp. Đà Lạt.

Đông trùng hạ thảo Thiên Phúc

Sản phẩm đông trùng hạ thảo của công ty Dược Thiên Phúc khá nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Đây cũng được đánh giá là đơn vị tiên phong trong nuôi cấy và sản xuất đông trùng hạ thảo ở Đà Lạt. Thiên Phúc có rất nhiều các cơ sở phân phối, cửa hàng khắp các tỉnh thành trên cả nước, đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Tại Thiên Phúc cũng có rất nhiều các dòng sản phẩm đông trùng hạ thảo đa dạng như:

Địa chỉ cung cấp của đơn vị này tại Đà Lạt: Số 29 đường Hồ Tùng Mậu, phường 3, thành phố Đà Lạt.

Cta-dong-trung-2.gif

Sử dụng đông trùng hạ thảo như thế nào? Cần lưu ý gì?

Dù là đông trùng hạ thảo Đà Lạt hay các sản phẩm trùng thảo Việt Nam, Trung Quốc,… khác để phát huy tốt nhất những tác dụng với sức khỏe người dùng cần sử dụng đúng cách, đúng liều lượng.

Có nhiều cách sử dụng đông trùng hạ thảo Đà Lạt, có thể dùng trực tiếp hoặc chế biến, kết hợp với các thảo dược, gia vị khác để chế biến các món ăn, đồ uống bổ, tốt cho sức khỏe. Cụ thể như:

Có thể sử dụng đông trùng hạ thảo Đà Lạt chế biến thành nhiều món
Có thể sử dụng đông trùng hạ thảo Đà Lạt chế biến thành nhiều món

Tùy vào từng tình trạng sức khỏe, sở thích ăn uống để chế biến, sử dụng đông trùng hạ thảo cho phù hợp. Ngoài ra, người dùng cũng cần lưu ý một số vấn đề dưới đây để có được hiệu quả sử dụng tốt nhất, cụ thể như:

  • Sử dụng đông trùng hạ thảo theo đúng liều lượng, cách dùng trên hướng dẫn của bao bì hoặc các chuyên gia, bác sĩ.
  • Không sử dụng các sản phẩm đông trùng hạ thảo đã mốc, để lâu ngày, không còn giữ được màu và mùi của sản phẩm nguyên gốc
  • Không tự ý kết hợp đông trùng hạ thảo với các thảo dược khác, có thể gây ảnh hưởng đến chất lượng và dược tính của trùng thảo
  • Hạn chế sử dụng các đồ cay nóng, đồ nhiều dầu mỡ, đồ uống có cồn khi sử dụng đông trùng hạ thảo
  • Đông trùng hạ thảo khi pha nên sử dụng các dụng cụ làm bằng thủy tinh hoặc sứ để không làm ảnh hưởng đến hoạt chất của thảo dược.
  • Khi nấu đông trùng hạ thảo không nên ninh quá lâu sẽ làm mất chất dinh dưỡng của trùng thảo.
  • Phụ nữ mang thai và trẻ em trên 5 tuổi khi sử dụng đông trùng hạ thảo cần hỏi ý kiến bác sĩ chuyên khoa trước khi dùng.
  • Tuyệt đối không dùng đông trùng hạ thảo với các bệnh nhân bị xơ vữa động mạch, rối loạn đông máu, vảy nến, người sắp mổ, trẻ em dưới 5 tuổi,…

Trên đây là những thông tin về sản phẩm đông trùng hạ thảo Đà Lạt người dùng có thể tham khảo trước khi tìm mua. Trùng thảo là dòng thảo dược quý hiếm có giá trị về dược chất và kinh tế cao nên dễ bị làm giả, làm nhái. Do đó người dùng nên tìm hiểu trước về địa chỉ cung cấp uy tín, để mua được sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý nhất.

XEM THÊM:

Ngày đăng 12:52 - 07/03/2023 - Cập nhật lúc:11:19 sáng
Bài viết khác

Bình luận (33)

  1. Nguyễn Thu Hiền says: Trả lời


    Tôi muốn mua đông trùng hạ thảo cho mẹ dùng, dạo này sức khỏe bà kém đi nhiều, cũng không có điều kiện để mua đông trùng tây tạng, tìm hiểu thấy việt nam mình có loại đông trùng đà lạt chất lượng cũng rất tốt nhưng chưa biết nên mua ở shop nào uy tín.

    1. Nguyên says: Trả lời


      Đông trùng hạ thảo khô tôi hay qua trung tâm dược liệu vietfarm tôi mua ở đây nó đảm bảo mà dùng rồi cũng thấy người nó khỏe khoắn hơn

    2. Dương Minh says: Trả lời


      trùng hợp tôi cũng mua của nhà này uống một dạo thấy sức khỏe tốt hơn nhiều ăn và ngủ tốt hơn dùng thấy chất lượng tốt nhiều người chê đắt mà quan trọng dùng có hiệu quả chứ rẻ hơn được vài chục ngàn lại mua phải hàng kém chất lượng của nhà vietfarm này họ lên cả vtv đưa tin đây https://dongtrungvietfarm.com/vtv2-ghi-nhan-dong-trung-ha-thao-vietfarm-la-dia-chi-uy-tin-hang-dau-827.html

  2. Đặng Linh says: Trả lời


    Đông trùng hạ thảo đà lạt có công dụng chữa mất ngủ không, tôi dạo ni mất ngủ cả tuần trời, thức trắng đêm, ngày chợp mắt được chút.

    1. Nguyễn Minh Châu says: Trả lời


      Tôi cũng hay bị mất ngủ nhưng từ ngày uống đông trùng hạ thảo thấy giấc ngủ được cải thiện rất nhiều. Do công việc áp lực nhiều lại thêm cơ địa khó ngủ sẵn nên tối tôi ngủ nhiều nhất cũng được vài tiếng, thi thoảng còn phải dùng đến cả thuốc ngủ. Sau được cậu nhân viên biếu cho một bình đông trùng hạ thảo loại sợi khô của vietfram ban đầu tôi cũng không nghĩ có công dụng chữa mất ngủ đâu nhưng vẫn pha trà uống hàng ngày để tốt cho sức khỏe, uống dần thấy ngon thành ghiền, hết bình này lại mua bình khác ai ngờ lại cải thiện được giấc ngủ, đêm ngủ sâu giấc và không tỉnh dậy giữa chừng, đêm nào cũng ngủ từ 12h đếm đến 6 h sáng, trưa cũng ngủ thêm được 30 phút, từ ngày giấc ngủ tốt lên tinh thần cũng phấn chấn hơn hẳn sức khỏe cũng cải thiện

    2. Bảo Phong says: Trả lời


      Tôi bị mất ngủ uống bao nhiêu thứ trà an thần và thuốc bổ không được vậy mà dùng đông trùng hạ thảo với nhụy hoa nghệ tây có mấy tháng đã thấy khả quan hơn dùng mấy thứ tự nhiên này cho nó lành chứ không nên dùng thuốc làm gì hại lắm

    3. Trịnh Vũ Hoàng says: Trả lời


      Trà đông trùng hạ thảo chữa mất ngủ thì nên uống vào khi nào với liều lượng như thế nào ?

    4. Đặng Thị Ngân says: Trả lời


      Trà đông trùng nên uống 2 lần một ngày, vào buổi sáng và chiều, không nên uống vào buôi tối, ngày uống khoảng 1gr, pha đặc hay loãng tùy sở thích từng người.

  3. Thu Trang says: Trả lời


    Đọc bài mới biết để nuôi cấy được đông trùng hạ thảo cũng phải cần quy trình rất phức tạp và điều kiện môi trường đủ chuấn, vậy mà mấy người bán hàng trên mạng đểu nói nuôi cấy tại gia

    1. Cường Chảy says: Trả lời


      Để nuôi cấy được ra con đông trùng đạt chất lượng tốt phải qua rất nhiều công đoạn đòi hỏi có chuyên môn và kĩ thuật, tôi chưa bao giờ dám mua mấy loại thủ công dù giá có rẻ đi chăng nữa, uống vào lại thêm bệnh.

    2. Mạnh Tình says: Trả lời


      Nó nuôi cấy thủ công chất lượng không tốt nhưng ít ra còn là đông trùng, tôi sợ nhất là bọn làm giả đông trùng bằng bột, thạch cao ấy, báo chí mạng nó đưa tin ngày một.

    3. Lan Quế Phường says: Trả lời


      Nên mới nói mua đông trùng cũng cần phải có sự tìm hiểu kĩ lưỡng từ nguồn gốc xuất xứ đến chất lượng, tìm địa chỉ uy tín mà mua, tiền nào của nấy đừng ham rẻ rồi rước hàng dởm về

  4. Poy says: Trả lời


    Đông trùng hạ thảo dùng cho bệnh nhân ung thư được không, vợ tôi bị ung thư dạ dày giai đoạn đầu mới bắt đầu điều trị được 1 tháng.

    1. Phạm Kiên says: Trả lời


      Bố tôi bị ung thư phổi hiện tai cũng đang dùng đông trùng hạ thảo thấy sức khỏe có tiến bộ, ông ăn uống ngon miệng và tinh thần thoải mái hơn.

    2. Lâm Thị Hào says: Trả lời


      Đông trùng hạ thảo có giúp tinh thần thoải mái hơn thật không ah, mẹ mình bị ung thư chưa bắt đầu điều trị mà tinh thần bà xuống dốc quá, tinh thần kém, ăn uống kém, mới mấy hôm mà mẹ gầy đi nhiều.

    3. Nguyễn Yến says: Trả lời


      Đông trùng hạ thảo vừa có tác dụng bồi bổ sức khỏe, tăng cường sức đề kháng và giúp tinh thần thoải mái, bố mình uống đến giờ là 3 tháng thấy mọi thứ đang tốt hơn rất nhiều, bác sĩ cũng nói tình hình rất khả quan.

    4. Huỳnh Hoa says: Trả lời


      Đông trùng hạ thảo dùng lâu có chữa khỏi được ung thư giai đoạn đầu không vậy, ông bạn tôi đi khám mới phát hiện ra K đang mua đông trùng về uống để chữa.

    5. Nguyễn Yến says: Trả lời


      Đông trùng hạ thảo chỉ giúp phòng ngừa được mắc ung thư ở người lành còn không có tác dụng chữa ung thư đâu, với người bệnh đã mắc ung thư đông trùng sẽ giúp ngăn di căn ra xa và tế bào ác tính phát triển thêm.

  5. Trạng Tý says: Trả lời


    Đông trùng hạ thảo đà lạt và những nơi khác có khác gì nhau không, tôi tìm mua mấy nơi đều không có loại đông trùng đà lạt như thế này

    1. Tuấn Tú says: Trả lời


      Đà lạt là nơi có khí hậu lý tưởng để nuôi cấy đông trùng nhưng mà cũng nói thế thôi dùng hợp với thấy nó tốt được

    2. Kem says: Trả lời


      bác có chỗ nào mua đông trùng hạ thảo uy tín làm ơn giới thiệu giúp

    3. Đoàn Duy Long says: Trả lời


      https://dongtrungvietfarm.com/san-pham/dong-trung-ha-thao-ky-chu-nhong-tam tôi hay dùng loại nguyên con của trung tâm vietfarm, chất lượng so với những đông trùng khác vượt trội hơn hẳn, tôi dùng hết 3 hộp ăn ngon miệng hơn rất nhiều, bà xã tôi uống cũng khen.

    4. Hồng Quân says: Trả lời


      Nhưng có phải loại nguyên con đắt hơn so với những đông trùng khác không, chắc giá chỉ đứng sau mỗi đông trùng chính gốc tây tạng.

    5. Nguyễn Tiến Hoan says: Trả lời


      Đương nhiên đồng tiền đi liền giá trị, đông trùng nguyên con mỗi con nhộng tằm chỉ cho ra duy nhất một đến hai sợi nấm thành phần dược tính nó hơn hẳn những loại khác thì giá phải đắt hơn rồi.

  6. Quyên Hoàng says: Trả lời


    Đông trùng hạ thảo của vietfram và đông trùng của thiên phúc loại nào tốt hơn, thấy thị trường giờ 2 ông này là mạnh nhất.

    1. Nhật Trương says: Trả lời


      Cùng chung câu hỏi, cũng đang phân vân không biết nên mua loại nào, các ông dùng rồi so sánh giúp tôi với .

  7. Vũ Huế says: Trả lời


    Trẻ em nên dùng đông trùng như thế nào, con trai mình sức đề kháng kém qua, dạo này thời tiết lạnh cháu ốm suốt.

    1. Lê Anh says: Trả lời


      Nếu con còn nhỏ bạn nên dùng đông trùng hạ thảo ngâm mật ong cho con là hợp lý nhất, 2 đứa nhà tôi trời lạnh này cũng không rời được bình mật ong đông trùng.

    2. Nguyễn Thị Thu Hoa says: Trả lời


      Như con tôi uống đông trùng có mấy tháng mà đỡ được cái ốm vặt cảm cúm, trước đó uống bao nhiêu loại men cốm không có tác dụng, nhà nào có con nhỏ nên dùng rất tốt.

    3. Lã Thị Hiền says: Trả lời


      Mình còn nghe nói đông trùng hạ thảo dùng cho trẻ còi xương chậm lớn tốt phải không, con mình 10 tuổi chưa được 20 kg có cách nào cải thiện không ?

  8. Hoàng Linh says: Trả lời


    Bố tôi bị xơ gan có dùng được đông trùng hạ thảo không ? Vì bệnh về gan nên cũng chưa dám cho bố dùng dược liệu gì cả lo lại nặng thêm.

    1. Nguyễn Anh Tuấn says: Trả lời


      Đông trùng hạ thảo giúp cải thiện chức năng gan, bạn cho bố dùng đi, không vấn đề gì đâu.

    2. Minh Minh says: Trả lời


      Chồng tôi bị viêm gan, điều trị ở bệnh viện và uống thêm đông trùng hạ thảo sức khỏe cải thiện trông thấy, điều trị bệnh mà ăn ngon ngủ tốt lại còn tăng được cân, bác sĩ còn ngạc nhiên

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn