TOP 7+ Địa Chỉ Mua Đông Trùng Hạ Thảo Đà Nẵng Tốt Nhất 2024

TOP 7+ Địa Chỉ Mua Đông Trùng Hạ Thảo Đà Nẵng Tốt Nhất

Đông trùng hạ thảo Đà Nẵng có những thương hiệu nào tốt nhất hiện nay? Hiện nay, nhu cầu sử dụng đông trùng ngày càng cao, theo đó, những khách hàng đang sinh sống tại Đà Nẵng rất quan tâm tìm hiểu các địa chỉ bán sản phẩm chất lượng để chọn mua. Dưới đây sẽ là một số gợi ý cho bạn đọc tham khảo.

Top 7+ địa chỉ cung cấp đông trùng hạ thảo Đà Nẵng chất lượng nhất

Có rất nhiều cơ sở bán đông trùng hạ thảo Đà Nẵng hiện nay, trong đó, các địa chỉ được nhiều khách hàng đánh giá tốt nhất phải kể tới gồm:

Xem thêm: Chuyên gia bật mí 5 tiêu chí đánh giá đông trùng hạ thảo chất lượng 

cta-nhan-tu-van-new.gif

Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Đông trùng hạ thảo Vietfarm đi tiên phong trong nghiên cứu và ứng dụng nuôi cấy trùng thảo theo quy trình được lên bởi các chuyên gia tại Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc.

Kiểm định từ cơ quan có thẩm quyền chỉ ra, Đông trùng hạ thảo Vietfarm có hàm lượng dược tính sánh ngang đông trùng hạ thảo tự nhiên Tây Tạng, mức CAO NHẤT thị trường hiện nay.

Cụ thể, hàm lượng Cordycepin và Adenosine trong đông trùng hạ thảo sợi nấm Vietfarm đạt 856 mg/100g385mg/100g. Trong đông trùng hạ thảo ký chỉ Vietfarm là 857mg/100g 492 mg/100g.

Kiểm định hàm lượng dưỡng chất của Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Kiểm định hàm lượng dưỡng chất của Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Xem thêm: Đông trùng hạ thảo Vietfarm sở hữu hàm lượng hoạt chất quý VƯỢT TRỘI tiệm cận loại khai thác tự nhiên Tây Tạng

Sản phẩm của Đông trùng hạ thảo Vietfarm dẫn đầu thị trường với nhiều đột phá trong nuôi cấy:

  • Sử dụng chủng nấm Cordyceps Militaris mã 100741 được phát triển và kiểm định bởi NBRC – Ngân hàng vi sinh số 1 Nhật Bản.
  • Sử dụng hạt đại mạch giàu khoáng, vitamin,… làm cơ chất cho đông trùng sợi nấm. 100% hạt đại mạch được nuôi trồng hữu cơ và nhập khẩu chính ngạch từ Đức.
  • Sử dụng nhộng tằm ré (tiệt trùng UV) làm cơ chất cho trùng thảo ký chủ. Những cá thể tằm được lựa chọn đều được khai thác từ làng nghề 800 năm Hồng Phong, Vũ Thư, Thái Bình, được nuôi hữu cơ bằng lá dâu.
  • Hệ thống điều khiển nhiệt độ, ánh sáng, độ ẩm IOT tự động, công nghệ lọc khí Hepa được áp dụng trong buồng nuôi cấy. 
  • Công nghệ SẤY ĐÔNG KHÔ tiên tiến lưu giữ tới 99% hàm lượng dưỡng chất của trùng thảo, không làm mất hương vị, màu sắc, không làm trùng thảo bị khô, giòn. 
Bộ sản phẩm Đông trùng hạ thảo Vietfarm, đang cung cấp ra thị trường
Bộ sản phẩm Đông trùng hạ thảo Vietfarm, đang cung cấp ra thị trường

Từ sản phẩm đông trùng hạ thảo chất lượng cao, các chuyên gia Viện Y dược tiếp tục nghiên cứu cho ra đời các dòng sản phẩm bào chế. 

Kết hợp đông trùng nuôi cấy với các dược liệu quý khác như nhân sâm nhung hươu, cá ngựa,… Các sản phẩm của Đông trùng hạ thảo Vietfarm đa dạng về chủng loại, hình thức, phục vụ mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Một số sản phẩm đông trùng hạ thảo nổi bật của Vietfarm có thể kể đến như:

  • Đồng trùng hạ thảo khô: Giá bán khoảng  755.000 VNĐ/ hộp 10g.
  • Đông trùng hạ thảo ký chủ: 3.050.000 VNĐ/ 1 hộp 30 con
  • Rượu đông trùng hạ thảo nguyên bản Bách Vương Khang: 750.000 VNĐ/ 500ml
  • Rượu đông trùng hạ thảo ngâm với nhân sâm Hàn Quốc Bách Thiên Sơn: 1.350.000 VNĐ/ 650ml 
  • Trà đông trùng hạ thảo Bách Tuệ An: 250.000 VNĐ/ 1 hộp 20 túi lọc
  • Yến chưng đông trùng hạ thảo Vietfarm: 650.000 VNĐ/ 1 hộp 6 hũ

cta-dat-mua-dong-trung-vietfarm-1.gif

Đông trùng hạ thảo Vietfarm được nhiều đơn vị báo chí (báo Gia đình, Sức khỏe đời sống, Pháp luật đời sống, VTC News, báo Lao động…) tin tưởng, giới thiệu tới người tiêu dùng. [XEM THÊM]

Đặc biệt, đơn vị còn được xuất hiện trong phóng sự về dược liệu trùng thảo của VTV2 Chất lượng cuộc sống.

Sản phẩm Đông trùng hạ thảo Vietfarm được nhiều nghệ sĩ tin dùng, trong đó có nhiều cái tên gạo cội như Văn Báu, Kim Xuyến, Công Lý, Thanh Tú, Phú Thăng, Tùng Dương…

NS Văn Báu công nhận tác dụng hỗ trợ điều trị thoát vị đĩa đệm của sản phẩm trùng thảo ký chủ Vietfarm

Các sản phẩm của đông trùng hạ thảo Vietfarm đều được đầu tư đóng gói bài bản. Không chỉ đẹp mắt, sang trọng mà còn đạt chứng nhận CO-CQ, đảm bảo VSATTP. Được đông đảo người dùng chọn làm quà tặng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp dịp lễ, Tết.

Đông trùng hạ thảo trong set  quà Lộc Tiến Vinh Hoa
Đông trùng hạ thảo Vietfarm có bao bì đẹp mắt, sang trọng

Xem thêm: Đông trùng hạ thảo Vietfarm được các nghệ sĩ Việt và hàng ngàn người tiêu dùng lựa chọn

Là đơn vị trực thuộc Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc, nơi tụ hội nhiều bác sĩ chuyên môn cao từng làm việc tại Bệnh viện YHCT Trung Ương, Bệnh viện Giao thông vận tải, Viện Y dược học cổ truyền HCM,… Đông trùng hạ thảo Vietfarm là cầu nối người tiêu dùng tới chuyên gia.

Khi liên hệ đặt mua hàng, khách hàng sẽ được nhận tư vấn về tình trạng sức khỏe, và chọn ra sản phẩm phù hợp nhất.

cta-nhan-tu-van-new.gif

Khách hàng tại Đà Nẵng và trên toàn quốc có thể tìm mua Đông trùng hạ thảo Vietfarm theo địa chỉ dưới đây

  • Đại lý số 1 tại Đà Nẵng Số 1081 Ngô Quyền, P.An Hải Đông, Q. Sơn Trà
  • Đại lý số 2 tại Đà Nẵng Nhà thuốc An Phước – Số 06 Phạm Văn Nghị, P.Thạc Gián, Q.Thanh Khê
  • Đại lý số 3 tại Đà Nẵng Thesaigonshop – 48 Phạm Đình Hổ, Hòa Minh, Q.Liên Chiểu

Ngoài ra, Đông trùng hạ thảo còn có 20+ đại  lý ở tỉnh thành khác như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Bình Phước (Xem chi tiết TẠI ĐÂY). Khi mua hàng trực tuyến theo thông tin dưới đây, khách hàng sẽ được freeship và hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn. 

Website: https://dongtrungvietfarm.com/

Fanpage: Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Hotline: 096.171.6466

Cta-dong-trung-2.gif

Đông trùng hạ thảo Đà Nẵng – Kim Cương Vàng

Kim Cương Vàng là địa chỉ cung cấp các sản phẩm đông trùng hạ thảo chất lượng cao, có uy tín tại khu vực Đà Nẵng, đã được nhiều khách hàng trải nghiệm và cho đánh giá tích cực. Hiện nay, địa chỉ này vẫn luôn mang tới cho khách hàng nhiều sản phẩm có công dụng tốt, đảm bảo an toàn với sức khỏe, nguồn gốc dược liệu rất rõ ràng.

Đông trùng hạ thảo tại Kim Cương Vàng được nuôi cấy và thu hoạch, tiến hành đóng gói cũng như sản xuất thành nhiều chế phẩm tại khu vực Lâm Đồng, có cơ sở sản xuất cụ thể, ứng dụng các quy trình công nghệ hiện đại với sự giám sát của nhiều chuyên gia.

Kim Cương Vàng hiện đang cung cấp một số sản phẩm như: Đông trùng hạ thảo tươi, đông trùng hạ thảo khô, yến đông trùng hạ thảo, đông trùng nhụy hoa nghệ tây, trà đông trùng, sâm yến đông trùng,…. Giá bán dao động từ 350.000 – 4.000.000đ/sản phẩm.

Địa chỉ: Đường Đông Lợi 4, An Khê,Thanh Khê, Đà Nẵng.

Đông trùng hạ thảo Đà Nẵng Kim Cương Vàng
Đông trùng hạ thảo Đà Nẵng Kim Cương Vàng

Tham khảo: Chuyên gia bày cách chọn Đông trùng hạ thảo chuẩn xịn giữa thị trường dược liệu ‘thượng vàng hạ cám’

Đông trùng hạ thảo Dr.Trung

Người dân sinh sống tại thành phố Đà Nẵng có nhu cầu tìm mua đông trùng hạ thảo có thể tới địa chỉ Dr.Trung. Đây là nơi cung cấp các sản phẩm đông trùng hạ thảo cùng nguồn dược liệu quý đa dạng, phong phú đảm bảo chất lượng cao, ứng dụng nhiều kỹ thuật hiện đại kết hợp với công nghệ sinh học để giữ được nguồn dưỡng chất tốt nhất.

Các sản phẩm đông trùng hạ thảo của Dr.Trung đã được rất nhiều khách hàng biết đến và chọn mua, phản hồi tích cực về chất lượng cũng như thái độ phục vụ, chăm sóc người tiêu dùng. Do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn địa chỉ cung cấp đông trùng này.

Dr.Trung đang có các dòng sản phẩm gồm: Đông trùng hạ thảo tươi, trùng thảo khô, rượu đông trùng, mật ong trùng thảo và các combo quà tặng trùng thảo cực chất lượng. Giá bán khoảng từ 190.000 – 1.000.000đ/sản phẩm.

Địa chỉ: 258 – 260 Lê Quảng Chí, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Untitled1-1.gif

Lencom Eco

Gợi ý tiếp theo cho câu hỏi về các địa chỉ đông trùng hạ thảo Đà Nẵng đó là Lencom Eco. Ngay sau khi ra mắt không lâu, Lencom Eco đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng với các sản phẩm đông trùng nổi bật, có tác dụng tốt, hàng chuẩn và an toàn vệ sinh.

Lencom Eco hiện đang có cơ sở nuôi trồng đông trùng hạ thảo tự nhiên, đảm bảo chất lượng đông trùng với giá trị cao nhất. Cùng với đó là quy trình thu hoạch, bào chế thành đa dạng sản phẩm với các tiêu chí nghiêm ngặt, đóng gói cẩn thận để sản phẩm tới tay người dùng luôn có được hiệu quả tốt nhất.

Các sản phẩm của Lencom Eco chủ yếu là rượu đông trùng hạ thảo, đông trùng khô và trà túi lọc đông trùng. Giá bán nằm trong khoảng 850.000 – 1.000.000đ/sản phẩm.

Địa chỉ: 56 Hàn Thuyên, thành phố Đà Nẵng.

Sản phẩm đông trùng Lencom Eco
Sản phẩm đông trùng Lencom Eco

Xem thêm: Tiêu Chí Tiên Quyết Xác Định Chất Lượng Đông Trùng Hạ Thảo Không Mấy Ai Biết

Shop đông trùng hạ thảo Hector

Với những người ưa chuộng sử dụng đông trùng đang sống tại thành phố Đà Nẵng có lẽ đều đã rất quen thuộc với Hector. Địa chỉ này là nơi cung cấp số lượng lớn các loại đông trùng hạ thảo, được nhiều người dùng tin tưởng là chọn và có cả các đánh giá tích cực từ không ít chuyên gia. Thương hiệu tự tin mang tới cho khách hàng nguồn đông trùng chất lượng cao, hàm lượng dưỡng chất cực lớn với quy trình sản xuất và đóng gói khép kín, đảo bảo vệ sinh, an toàn với sức khỏe.

Các sản phẩm đông trùng hạ thảo nổi bật nhất ở Hector gồm có: Nước đông trùng hạ thảo, collagen đông trùng hạ thảo, viên nang phục hồi đông trùng, đông trùng sấy thăng hoa, mật ong đông trùng và các sản phẩm set quà tặng cực sang trọng. Giá bán của các sản phẩm khoảng từ 450.000 – 1.500.000đ/sản phẩm.

Địa chỉ: 54 Mạc Thị Bưởi, quận Hải Châu, Đà Nẵng.

Hợp tác xã Nông nghiệp xanh Narasa

Khi nhắc tới các địa chỉ bán đông trùng hạ thảo Đà Nẵng uy tín nhất, chúng ta không thể bỏ qua Hợp tác xã Nông nghiệp xanh Narasa. Đơn vị hiện đang được đánh giá rất cao trong việc nuôi và nghiên cứu đông trùng cùng nhiều loại dược liệu quý với quy trình hiện đại, tiên tiến, ứng dụng các kỹ thuật cao vào việc sản xuất.

Với sản phẩm đông trùng hạ thảo, Hợp tác xã Nông nghiệp xanh Narasa mang tới cho người dùng nhiều sản phẩm, có chất lượng cao, nguồn đông trùng sạch, hàm lượng dưỡng chất đo được rất tốt, hơn nữa mức giá cũng rất hợp túi tiền. Cũng bởi vậy nên ngày càng có nhiều người dùng biết tới địa chỉ này.

Các sản phẩm đang được Hợp tác xã Nông nghiệp xanh Narasa cung cấp gồm: Đông trùng hạ thảo khô và tươi, đông trùng ngâm mật ong, rượu đông trùng, yến chưng đông trùng hạ thảo,… mức giá từ 55.000 – 1.450.000đ/sản phẩm.

Địa chỉ: Hải Châu, Đà Nẵng.

Narasa được nhiều khách hàng ưa chuộng sử dụng
Narasa được nhiều khách hàng ưa chuộng sử dụng

Xem thêm: Tổng Hợp Các Sản Phẩm Đông Trùng Hạ Thảo Tươi Chất Lượng Được Nhiều Người Mua

Ninh Gia Phúc

Đông trùng hạ thảo Đà Nẵng Ninh Gia Phúc là cơ sở đang ứng dụng nhiều kỹ thuật khoa học công nghệ tiên tiến vào việc nuôi cấy, sản xuất đông trùng hạ thảo. Đơn vị đã được rất nhiều khách hàng biết tới trong những năm qua, chứng minh được vị trí vững chắc trên thị trường đông trùng ở Đà Nẵng.

Ninh Gia Phúc đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng trong việc lựa chọn các sản phẩm đông trùng chất lượng cao, đảm bảo nguồn gốc chuẩn, sạch, chế phẩm phong phú và đa dạng. Cho tới nay, dù đã có thêm nhiều thương hiệu khác ra đời nhưng đây vẫn là đối thủ rất nặng ký.

Các sản phẩm đang được bán tại Ninh Gia Phúc: Đông trùng hạ thảo khô, đông trùng tươi, rượu ngâm đông trùng, trà đông trùng và đông trùng mật ong, chưng yến. Giá bán khoảng từ 450.000 – 2.000.000đ/sản phẩm.

Địa chỉ: 124 Hồ Quý Ly, thành phố Đà Nẵng.

Đông trùng hạ thảo Đà Nẵng chất lượng cao – Thiên Phúc

Thiên Phúc là cơ sở nuôi trồng cũng như cung cấp đông trùng hạ thảo đã hoạt động mạnh mẽ trên thị trường được hơn 10 năm nay, chứng minh được chất lượng và sự hợp lý về giá bán, ngày càng thu hút nhiều khách hàng. Tại thành phố Đà Nẵng, Thiên Phúc vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo người dân, các sản phẩm được cung cấp đều có kiểm định rõ ràng về hiệu quả, vệ sinh an toàn, mang tới nhiều giá trị tuyệt vời trong việc chăm sóc sức khỏe cho người dùng.

Các sản phẩm đang được Thiên Phúc kinh doanh hiện nay gồm có: Viên đông trùng, nước đông trùng hạ thảo, cao đông trùng, trà đông trùng, đông trùng hạ thảo sấy thăng hoa, đông trùng nguyên hộp nuôi cấy tươi,… Mức giá nằm trong khoảng từ 380.000 – 8.000.000đ/sản phẩm.

Địa chỉ: 322 đường Nguyễn Văn Linh, Thanh Khê, Đà Nẵng.

Đông trùng hạ thảo Đà Nẵng Thiên Phúc
Đông trùng hạ thảo Đà Nẵng Thiên Phúc

Những điều cần biết khi mua đông trùng hạ thảo Đà Nẵng

Để có được các công dụng tốt nhất khi sử dụng các loại đông trùng hạ thảo Đà Nẵng, khách hàng cần chú ý thêm một số điều sau đây:

  • Luôn chọn mua đông trùng hạ thảo ở các cơ sở có tên tuổi, được nhiều người biết tới chọn mua, có giấy tờ nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đã được kiểm định chất lượng bởi các cơ quan chức năng.
  • Khi mua hàng cần lưu ý xem thông tin về ngày sản xuất và hạn sử dụng, đảm bảo sản phẩm còn dài hạn.
  • Không nên chọn mua các sản phẩm đông trùng hạ thảo trôi nổi bên ngoài với giá rẻ bất ngờ so với mặt bằng chung.
  • Khi dùng đông trùng hạ thảo cần sử dụng đúng liều lượng được hướng dẫn, không lạm dụng sẽ dễ gây ra nhiều ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe.
  • Không thể thay thế hoàn toàn đông trùng cho các loại thuốc, các phương pháp điều trị bệnh. Bạn vẫn cần áp dụng theo những phác đồ chữa trị của bác sĩ, tuân thủ việc dùng thuốc đặc trị để cải thiện sức khỏe một cách tốt nhất.
  • Không dùng các loại trà, rượu hay đông trùng ngâm, chưng uống chung với thuốc Tây vì có thể xảy ra các phản ứng phụ, làm giảm tác dụng của thuốc Tây và nặng hơn là ngộ độc thuốc.
  • Lưu ý về đối tượng sử dụng của các sản phẩm, tránh dùng tùy ý cho đối tượng trẻ dưới 6 tuổi, người có thai, người chuẩn bị làm phẫu thuật,….

Đông trùng hạ thảo Đà Nẵng có khá nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau, qua những chia sẻ ở trên, hy vọng bạn đọc đã chọn được cho mình địa chỉ mua hàng ưng ý nhất.

XEM THÊM:

Ngày đăng 1:31 - 22/06/2023 - Cập nhật lúc:04:47 chiều
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn