Giá Tổ Yến Nguyên Chất Hiện Nay Có Giá Khoảng Bao Nhiêu?

Giá tổ yến nguyên chất hiện nay có giá khoảng bao nhiêu?

Nhiều người quan tâm đến giá tổ yến nguyên chất hiện khoảng bao nhiêu. Ngoài dùng yến chưng sẵn, nhiều người có nhu cầu sử dụng yến thô, yến nguyên chất sấy khô mua về bảo quản dùng dần. Tuy nhiên so với các sản phẩm làm sẵn, yến sào nguyên chất có giá thành cao hơn.

Nên sử dụng yến nguyên chất hay yến chưng sẵn?

Yến nguyên chất có các dạng yến tinh chế còn lông hay yến rút lông nguyên tổ, yến tinh chế. Tổ yến chưa được chưng nấu, khi mua về cần sơ chế sau đó tiến hành các công đoạn chế biến khác. Trong khi đó, yến chưng sẵn được chế biến, đóng gói vào mỗi hũ đủ dùng cho 1 người ăn 1 lần hoặc hơn, tùy loại.

Nên sử dụng yến nguyên chất hay yến chưng sẵn?
Yến nguyên chất còn lông hay đã rút lông hiện đang được bán rộng rãi trên thị trường

Vậy, thực tế bạn nên dùng loại yến sào nào sẽ tốt hơn? Dùng yến sào nguyên chất hay loại yến chưng sẵn tiện dụng? Tùy vào nhu cầu của mỗi người để chọn lựa sản phẩm phù hợp. Từng loại yến sào sẽ đáp ứng các tiêu chí riêng, vừa có ưu điểm và có các mặt hạn chế.

Cụ thể yến sào nguyên chất và yến chưng sẵn:

  • Yến sào nguyên chất chưa chưng nấu khi mua về có thể tự chế biến, sử dụng liều lượng phù hợp với nhu cầu. Ngoài ra, bạn có thể đảm bảo được chất lượng của món yến chưng tại nhà, không lo bị pha lẫn các nguyên liệu khác làm giảm giá trị dinh dưỡng của món ăn.
  • Trong khi đó tổ yến chưng sẵn tiện dụng hơn, không tốn nhiêu thời gian chưng nấu, có thể dùng ngay khi mua về. Tuy nhiên, nhiều địa điểm bán yến chưng sẵn không chất lượng, yến sào bị pha trộn tạp chất, màu sắc hóa học,… khiến món ăn không những không bổ dưỡng mà còn có khả năng gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng.

Mua tổ yến ở nơi bán chất lượng, đảm bảo yến sào thật 100% không bị pha trộn các chất gây hại. Bạn có thể tìm mua ở các trang thương mại điện tử các thương hiệu yến nổi tiếng hoặc mua tại các cơ sở phân phối uy tín, chất lượng.

Tùy vào nhu cầu, bạn có thể mua loại yến nguyên chất chưa chưng nấu hoặc yến sào chưng sẵn nguyên chất không thêm nguyên liệu khác để sử dụng. Ngoài ra, nếu không có thời gian tự chế biến yến tại nhà, bạn có thể mua loại yến chưng sẵn.

Mỗi người sẽ có sở thích và điều kiện khác nhau, bạn có thể mua theo nhu cầu của bản thân. Về cơ bản hai loại yến đều mang lại các giá trị dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Bổ sung đúng cách, dùng yến sào chất lượng đảm bảo an toàn, giúp cơ thể phục hồi hiệu quả.

Giá tổ yến nguyên chất hiện nay khoảng bao nhiêu tiền?

Tổ yến nguyên chất 100% không bị pha trộn, không chứa các hóa chất độc hại, hoặc gia vị không phù hợp khiến yến nặng cân. Sợi yến chất lượng được làm từ nước bọt chim yến, sau khi khai thác được sơ chế thủ công, không ngâm hóa chất hay pha trộn.

Giá tổ yến nguyên chất hiện nay khoảng bao nhiêu tiền?
Tùy địa điểm bán tổ yến mà giá bán yến nguyên chất có mức chênh lệch nhất định

Hiện nay trên thị trường có nhiều nơi bán yến sào kém chất lượng, sợi yến bị tẩm đường, tẩy trắng, pha trộn các nguyên liệu khác. Về mẫu mã, những loại yến kém chất lượng có thể giống với yến nguyên chất đến 99%, tuy nhiên lại không đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng.

Tìm mua sản phẩm ở địa chỉ bán yến sào uy tín, chọn loại có nguồn gốc, xuất xứ, thương hiệu rõ ràng. Trên thị trường có 2 loại yến nguyên chất gồm yến sào nguyên chất rút lông và loại còn lông. Mỗi loại sẽ có ưu và nhược điểm riêng, tùy nhu cầu bạn có thể chọn sản phẩm sao cho phù hợp nhất.

Đối với tổ yến còn lông nguyên chất

Yến sào nguyên chất còn lông chưa được làm sạch là loại sau khi khai thác được bán ra thị trường mà không cần thông qua công đoạn sơ chế. Khi mua về người dùng phải tự làm sạch lông trước khi chế biến. Những đặc điểm của loại yến sào này mà bạn đọc cần lưu ý như:

  • Yến vẫn giữ được hình dạng nguyên thủy, còn bám nhiều lông trên tổ.
  • Ngoài lông thì tổ nguyên chất còn lẫn bụi bẩn, cát, phân chim.
  • Chọn tổ có kích thước to, sợi yến lớn, tổ khô ráo không bị ẩm ướt để tránh bị cân gian cân nặng.

Giá tổ yến loại nguyên chất còn lông thường sẽ thấp hơn so với các loại yến đã được làm sạch. Hiện mức giá chênh lệch trên thị trường cho 100g yến sào là:

  • Yến nuôi trong nhà mỗi 100g có giá từ 2.000.000đ đến 4.000.000đ. Tùy cơ cở kinh doanh sẽ có mức giá khác nhau, tuy nhiên sẽ không quá chênh lệch. Ngoài ra, giá bán còn tùy thuộc vào kích thước tổ chim, yến còn nhiều lông hay ít lông, độ tuổi khai thác tổ yến.
  • Yến đảo tự nhiên mỗi 100g có giá từ 6.000.000đ đến 10.000.000đ. Do công khai thác vất vả, nguy hiểm và đòi hỏi người thợ phải có nhiều năm kinh nghiệm trong này. Mức giá yến thiên nhiên thường cao hơn nhiều so với yến được nuôi trong nhà.

Đối với tổ yến sạch lông nguyên chất

Tổ yến được làm sạch lông dạng rút lông nguyên tổ hay tổ tinh chế có mức giá khác nhau. Bạn nên tìm hiểu kỹ và mua yến ở địa chỉ uy tín, chất lượng để tránh mua nhầm hàng nhái, hàng pha trộn không tốt cho sức khỏe. Yến sào nguyên chất rút lông có giá cao hơn so với loại yến còn lông.

Giá tổ yến nguyên chất hiện nay khoảng bao nhiêu tiền?
Yến nguyên chất đã được làm sạch hiện có giá thành cao hơn so với yến sào thô còn lông

Cụ thể:

  • Yến sạch lông nguyên chất nuôi trong nhà có giá 100g từ 3.500.000đ đến 8.000.000đ. Mức giá này có sự chênh lệch phụ thuộc vào địa điểm bán yến, sợi yến dài hay bị vụn, tuổi yến sào là non hay tổ già đủ tuổi.
  • Yến sạch lông nguyên chất khai thác từ thiên nhiên, ngoài đảo thường có giá cao hơn. 100g yến đảo từ 12.000.000đ đến 18.000.000đ.

Dựa vào nhu cầu của mỗi người để lựa chọn sản phẩm phù hợp. Dùng tổ yến nguyên chất, tự sơ chế và chưng nấu tại nhà đảm bảo chất lượng món ăn.

Mua tổ yến nguyên chất ở đâu?

Mua tổ yến nguyên chất ở đâu chất lượng? Hiện nay trên thị trường có nhiều cơ sở kinh doanh yến sào ra đời. Cùng với đó là hàng loạt thương hiệu yến sào, sản phẩm yến được ra mắt đa dạng mẫu mã.

Tuy nhiên song song với đó cũng có nhiều cửa hàng kinh doanh không hợp pháp, yến sào kém chất lượng được bày bán rộng rãi. Điều này làm người tiêu dùng khó khăn trong việc chọn mua yến và sử dụng.

Do đó, trước khi tìm mua, bạn đọc cần biết cách phân biệt yến sào thật, yến sào giả, đồng thời tham khảo giá bán, đánh giá của người tiêu dùng trước đó. Hiện yến sào cũng được bán trên các sàn thương mại điện tử, tạo sự thuận lợi tối đa cho người tiêu dùng.

Trong các thương hiệu được nhiều người yêu thích hiện nay, bạn có thể tham khảo và dùng yến sào Vietfarm. Sản phẩm được kiểm định nghiêm ngặt từ đội ngũ bác sĩ y học cổ truyền thuộc Trung tâm Nghiên cứu & Ứng dụng Thuốc Dân Tộc.

Yến sào Vietfarm được khai thác 100% bằng phương pháp thủ công, tổ chim hình thành trên các lam đá biển tại Nha Trang. Sau khi thu hoạch tổ được sơ chế, rút lông, kích thước to, đủ tuổi với trọng lượng mỗi tổ từ 8g-10g.

Mua tổ yến nguyên chất ở đâu?
Sản phẩm chất lượng, đẹp mắt, đảm bảo yến nguyên chất 100%

Giá yến sào Vietfarm loại đặc biệt và cao cấp từ 2.200.000đ – 2.700.000đ mỗi hộp 50g. Sản phẩm thông qua kiểm định nghiêm ngặt, cam kết 100% yến nguyên chất không pha trộn. Yến sào Vietfarm hiện đang nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng, sản phẩm được đánh giá cao trong các thương hiệu yến hiện nay.

Lưu ý khi mua yến nguyên chất và sử dụng

Mua và sử dụng tổ yến nguyên chất mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng. Những tiêu chí giúp bạn chọn lựa được yến sào nguyên chất bao gồm:

  • Yến 100%, được chế biến thủ công, rút lông và chưng nấu bằng nguồn nước tinh khiết.
  • Yến sào không bị pha trộn hóa chất, đồng thời không chứa chất bảo quản có hại cho sức khỏe.
  • Không mua và dùng tổ nếu phát hiện sợi yến bị pha trộn và có tẩm ướp hóa chất, màu sắc bất thường.
  • Yến sào nguyên chất chưng nấu nở dai, mềm, không bị bỡ, rệu rã như các loại kém chất lượng.
  • Tìm mua yến tại địa chỉ bán yến sào uy tín.
  • Hiện nay trên thị trường có nhiều mẫu mã yến sào đa dạng, bạn cần thận trọng khi mua và dùng tổ yến. Sử dụng đúng cách để mang lại các lợi ích tốt cho cơ thể.

Như trên đã đề cập đến giá tổ yến nguyên chất, bạn đọc có thể tham khảo. Hãy tìm hiểu kỹ về thương hiệu và cơ sở kinh doanh yến sào để đảm bảo mua sản phẩm chất lượng, không bị pha trộn. Dùng yến sào nguyên chất, chế biến đúng cách giúp cải thiện sức khỏe, hỗ trợ điều trị bệnh, giúp cơ thể khỏe mạnh, ngăn ngừa biến chứng.

Có thể bạn quan tâm:

Ngày đăng 1:29 - 19/07/2023 - Cập nhật lúc:02:31 chiều
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn