Top 8 Loại Yến Chưng Sẵn Chất Lượng, Tốt Nhất Hiện Nay

Top 8 Loại Yến Chưng Sẵn Chất Lượng, Tốt Nhất Hiện Nay

Các loại yến chưng sẵn được nhiều người ưa chuộng không chỉ vì tính tiện lợi mà còn thơm ngon, bổ dưỡng, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại nước yến chưng đến từ nhiều thương hiệu uy tín, tùy vào nhu cầu sử dụng, bạn có thể lựa chọn loại yến chưng sẵn phù hợp.

Yến chưng sẵn là gì? Phân loại

Yến chưng sẵn là tổ yến đã được chế biến sẵn và đóng gói trong các lọ/ chai. Người dùng chỉ cần mua về và sử dụng mà không cần phải qua quy trình chế biến nào. Nước yến chưng đang ngày càng được nhiều người ưa chuộng vì tính tiện lợi cũng như giá trị dinh dưỡng và độ thơm ngon tự nhiên của sản phẩm.

Yến chưng sẵn
Các loại yến chưng sẵn được nhiều người ưa chuộng không chỉ vì tính tiện lợi mà còn thơm ngon, bổ dưỡng

Việc sử dụng yến chưng sẵn giúp khắc phục những hạn chế của yến chưng tại nhà như tránh mua phải yến sào kém chất lượng, sơ chế không đúng cách, chưng yến quá lâu làm mất đi chất dinh dưỡng, nhất là mất rất nhiều thời gian và công sức.

Bên cạnh chưng yến sào đơn lẻ thì nhiều thương hiệu còn kết hợp với những nguyên liệu khác để đáp ứng tốt nhu cầu của người tiêu dùng cũng như mang lại nhiều hương vị và giá trị dinh dưỡng cho sản phẩm. Các doanh nghiệp thường kết hợp chưng yến sào với các nguyên liệu như đường phèn, đông trùng hạ thảo, hạt chia, táo đỏ, nhân sâm,…

Các loại nước yến chưng sẵn được loại như sau:

  • Tỷ lệ yến: Trên các sản phẩm yến chưng sẵn thường sẽ có thông tin về hàm lượng tổ yến nguyên chất theo tỉ lệ % hoặc theo khối lượng. Với những loại có khối lượng, tỉ lệ yến sào càng cao thì giá trị sản phẩm càng lớn.
  • Nguyên liệu đi kèm: Bên cạnh chưng yến đơn lẻ, nhiều thương hiệu còn đa dạng sản phẩm bằng cách kết hợp với các nguyên liệu như hạt chia, đông trùng hạ thảo, táo đỏ, nhân sâm,… Đặc biệt, yến chưng đường phèn được sản xuất nhiều vì nhu cầu tiêu dùng cao cũng như quy trình chế biến đơn giản, đồng thời đảm bảo giá trị dinh dưỡng của món ăn.
  • Loại yến sào: Việc lựa chọn loại yến sào để chưng ảnh hưởng trực tiếp đến giá trị của sản phẩm. Theo đó, yến sào nguyên tổ chưng tươi sẽ có giá thành cao hơn so với yến vụn hay chân yến.

Review 8 loại yến chưng sẵn được ưa chuộng hiện nay

Dưới đây là các loại yến chưng sẵn được nhiều người ưa chuộng:

1. Nước Yến chưng Vi’Nest

Yến sào Vi’Nest là một trong những thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm từ yến sào chất lượng, đáng tin cậy. Thương hiệu đảm bảo cung cấp các loại yến sào được khai thác từ các hộ gia đình nuôi yến và trên đảo tại địa bàn Khánh Hòa và đạt chuẩn yến sào Khánh Hòa.

Nước Yến chưng Vi’Nest
Yến sào Vi’Nest là một trong những thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm từ yến sào chất lượng, đáng tin cậy

Bên cạnh cung cấp các sản phẩm từ tổ yến như yến thô, yến tinh tế, yến sào tươi thì Vi’Nest còn có yến hũ chưng sẵn tiện dụng và mang lại giá trị dinh dưỡng cao. Hiện tại, thương hiệu cung cấp một số yến chưng sẵn như yến sào cho cặp đôi, yến chưng sâm, yến chưng hạt sen, yến tươi chưng sẵn cho trẻ em,…

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp. Một trong những ưu điểm của nước yến chung của Vi’Nest là bán lẻ sản phẩm thay vì bán theo hộp. Điều này giúp người tiêu dùng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn cũng như thưởng thức được nhiều vị của nước yến chưng.

Các loại nước yến chưng Vi’Nest phù hợp cho nhiều đối tượng và độ tuổi khác nhau. Những lợi ích nổi bật của sản phẩm mang lại có thể kể đến như giúp dưỡng nhan, bồi bổ sức khỏe, tăng cường sinh lực, duy trì vóc dáng, phục hồi sức khỏe sau bệnh, tăng cường chức năng hô hấp, tiêu hóa,…

>>>Đọc thêm: Hé Lộ Cách Phân Biệt Yến Thật – Yến Giả Chuẩn Nhất Từ Chuyên Gia Đầu Ngành

2. Yến chưng đông trùng hạ thảo Vietfarm

Yến chưng đông trùng hạ thảo Vietfarm là sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi Viện nghiên cứu & phát triển Y dược cổ truyền dân tộc. Sản phẩm là sự kết hợp của yến sào Khánh Hòa và nấm đông trùng hạ thảo Vietfarm được hòa quyện cùng với vị ngọt thanh của đường phèn.

Yến chưng đông trùng hạ thảo Vietfarm hộp 6 hũ
Yến chưng đông trùng hạ thảo Vietfarm hộp 6 hũ

Yến chưng đông trùng hạ thảo Vietfarm là sản phẩm có hàm lượng yến tươi CAO NHẤT trên thị trường, đạt đến 85%. Yến sào 100% chính gốc Nha Trang – Khánh Hòa, được khai thác từ hệ thống nhà yến đạt tiêu chuẩn. Từng tổ yến được thu hoạch và sơ chế thủ công, giữ được tối đa hàm lượng dưỡng chất, nguyên sợi, loại bỏ hết tạp chất, lông chim, tạp chất sót lại. 

Yến sào Vietfarm đã được cơ quan có thẩm quyền kiểm định hàm lượng các chất quý hiếm Acid sialic – Axit amin – Protein lần lượt đạt 12,99% – 16,09% – 52,47%. Đây là hàm lượng cao nhất trên thị trường hiện nay của sản phẩm tổ yến.

Kết quả kiểm định hàm lượng dưỡng chất trong yến sào Vietfarm
Kết quả kiểm định hàm lượng dưỡng chất trong yến sào Vietfarm

Yến sào được khử khuẩn bằng công nghệ N-tech của Nhật Bản trước khi mang đi chưng nấu. 

Kết hợp với yến sào Khánh Hòa thượng hạng là Đông trùng hạ thảo Vietfarm. Đông trùng hạ thảo được nuôi cấy từ chủng nấm tốt nhất trên thế giới Cordycep Militaris mã 100741, được ngân hàng NBRC Nhật Bản kiểm định. Trùng thảo nuôi cấy bằng cơ chất hạt đại mạch hữu cơ nhập khẩu từ Đức và nhộng tằm cao cấp.

Hàm lượng Cordycepin và Adenosin đạt mức CAO NHẤT thị trường đã được kiểm định từ cơ quan đầu ngành, sánh ngang đông trùng hạ thảo Tây Tạng. 

Giấy kiểm định của Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Giấy kiểm định của Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Sự kết hợp của hai thành phần thượng hạng yến sào và đông trùng hạ thảo Vietfarm cùng đường phèn. Quá trình chưng nấu trên dây chuyền công nghệ hiện đại cao, giám sát nhiệt độ và thời gian. 

Thành công cho ra đời những hũ yến chưng đông trùng hạ thảo Vietfarm thượng hạng, thơm ngon, giàu dưỡng chất. Sợi yến và sợi nấm dai giòn, đậm vị, vị thanh ngọt, nhẹ nhàng, không có mùi dược liệu. 

Yến chưng đông trùng hạ thảo Vietfarm hộp 4 hũ
Yến chưng đông trùng hạ thảo Vietfarm hộp 4 hũ

Yến chưng đông trùng hạ thảo Vietfarm không chỉ mang lại hương vị thơm ngon, bổ dưỡng mà còn có nhiều tác dụng đối với sức khỏe. Theo đó, sản phẩm giúp tăng cường sức đề kháng, phù hợp cho người vừa mới ốm dậy, chức năng tiêu hóa kém, ngủ không ngon, lao động nặng nhọc,… Bên cạnh đó, dùng sản phẩm thường xuyên còn giúp tăng cường chức năng sinh lý ở nam và nữ, giúp ngăn ngừa lão hóa và mang đến làn da khỏe đẹp cho chị em.

Bạn có thể yên tâm sử dụng Yến chưng đông trùng hạ thảo Vietfarm bởi tất các sản phẩm đến từ thương hiệu này đều đã được kiểm định chất lượng trước khi đưa vào thị trường.

Chị Ngọc Thư sử dụng Yến chưng đông trùng hạ thảo Vietfarm làm quà biếu tặng người thân, ông bà.

Yến chưng đông trùng hạ thảo Vietfarm có thể dùng để bồi bổ sức khỏe hoặc làm quà biếu tặng cho người thân. Bởi bên cạnh giá trị dinh dưỡng mà sản phẩm mang lại thì thiết kế bao bì của sản phẩm cũng khá bắt mắt, sang trọng và ý nghĩa. Yến chưng đông trùng hạ thảo Vietfarm hiện có hộp 4 lọ và hộp 6 lọ. 

Giá bán tham khảo: Yến chưng đông trùng hạ thảo Vietfarm có giá bán tham khảo khoảng 650.000đ/hộp x 6 lọ và giá 350.000đ/hộp 4 hũ.

Cta-dong-trung-2.gif

3. Yến sào chưng đường phèn Green Bird

Nước yến sào chưng đường phèn Green Bird là một trong những sản phẩm dinh dưỡng đến từ Công ty cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng NutriNest. Hiện sản phẩm đã được công nhận đạt chuẩn Asean về thực hành nông nghiệp hữu cơ. Thương hiệu được biết đến là đơn vị tiên phong trong việc dùng yến sào và đường hữu cơ yến sào hữu cơ.

Yến sào chưng đường phèn Green Bird
Nước yến sào chưng đường phèn Green Bird là sản phẩm đến từ Công ty cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng NutriNest

Thành phần:

  • Yến sào hữu cơ với sợi yến là 15%
  • Đường phèn vàng
  • Đường Organic
  • Nước tinh khiến

NutriNest tự nuôi yến và thu hoạch tổ yến. Từ yến thô, doanh nghiệp sẽ tiến hành làm sạch, và chế biến những sản phẩm từ yến sào. Hiện nay, nhãn hàng Green Bird cho ra mắt 11 dòng nước yến giải khát dành cho người lớn và trẻ em. Sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng cũng như thân thiện với môi trường nên có mặt tại nhiều cửa hàng tiện lợi và siêu thị trên cả nước.

Yến sào chưng đường phèn Green Bird có tác dụng bồi bổ cơ thể, tăng cường sức đề kháng, cải thiện chức năng hô hấp, tiêu hóa, dưỡng nhan và làm chậm quá trình lão hóa. Sản phẩm phù hợp với trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai trên 4 tháng, người cao tuổi.

Giá bán tham khảo: Yến sào chưng đường phèn Green Bird có giá bán tham khảo khoảng 225.000đ/ hộp x 6 hũ

4. Nước yến sào win’sNest Junior (Kids)

Nước yến sào win’sNest Junior có 12% là tổ yến giúp bổ sung dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể. Sản phẩm được sản xuất dành riêng cho trẻ em bị biếng ăn, suy dinh dưỡng, thể trạng kém. Yến chưng sẵn win’sNest Junior (Kids) giúp khắc phục tình trạng biếng ăn, tăng cường sức đề kháng ở trẻ, giúp trẻ khỏe mạnh và thông minh hơn, đồng thời cải thiện thị giác, chức năng tiêu hóa.

ƯU ĐÃI KHỦNG: Mua 2 tặng 1 HOẶC giảm ngay 10% - 25% (thay đổi tùy theo các mã sản phẩm khác nhau). Chương trình áp dụng duy nhất dịp sinh nhật Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm 5 Tuổi, săn ngay kẻo lỡ.
Nước yến sào win'sNest Junior (Kids)
Nước yến sào win’sNest Junior có 12% là tổ yến giúp bổ sung dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể

Nước yến sào win’sNest Junior (Kids) được nghiên cứu và sản xuất bởi công ty Wincofood từ nguồn yến thiên nhiên và được sản xuất theo phương pháp cổ truyền đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm. Để hỗ trợ sự phát triển về thể chất và trí não của trẻ, ba mẹ có thể bổ sung nước yến sào win’sNest Junior (Kids) vào chế độ dinh dưỡng của trẻ.

Giá bán tham khảo: Nước yến sào win’sNest Junior (Kids) có giá bán tham khảo khoảng 195.000đ/ hộp x 4 hũ 70ml.

5. Yến chưng đông trùng hạ thảo sâm Ngọc Linh Tam Bảo Khang

Nhắc đến top 8 loại yến chưng sẵn chất lượng và tốt nhất thị trường hiện nay, không thể bỏ qua yến chưng đông trùng sâm Tam Bảo Khang. Sản phẩm với sự kết hợp của “tam dược đất trời” – yến sào, đông trùng hạ thảo và sâm Ngọc Linh thượng hạng. 

Yến chưng đông trùng sâm Tam Bảo Khang được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng không chỉ bởi hương vị thơm ngon, dễ uống mà quan trọng là những tác dụng tuyệt vời mang đến cho sức khỏe. 

Yến chưng đông trùng sâm Tam Bảo Khang sở hữu hàm lượng yến cao nhất thị trường, lên đến 57%
Yến chưng đông trùng sâm Tam Bảo Khang sở hữu hàm lượng yến cao nhất thị trường, lên đến 57%

Thành phần quan trọng nhất và chiếm tỷ lệ nhiều nhất là yến sào. 100% yến sào được thu hoạch tại Nha Trang – Khánh Hòa. Yến sào đã được kiểm nghiệm từ cơ quan đầu ngành, hàm lượng các dưỡng chất Acid sialic – Axit amin – Protein đạt 12,99% – 16,09% – 52,47%, cao nhất thị trường. Yến đã được làm sạch thủ công, khử khuẩn bằng công nghệ Nhật Bản trước khi mang đi chưng nấu. 

Đông trùng hạ thảo Vietfarm nuôi cấy theo quy trình chuẩn hóa, từ chủng nấm Cordyceps Militaris mã 100741. Ứng dụng khoa học kỹ thuật cao, tạo điều kiện sống tương đương các cao nguyên Tây Tạng. 

Mục đích nhằm kích thích đông trùng hạ thảo sinh trưởng và sản sinh dưỡng chất quý hiếm. Thành quả chính là Đông trùng hạ thảo Vietfarm có hàm lượng Cordycepin và Adenosin đạt mức cao nhất thị trường, sánh ngang đông trùng hạ thảo Tây Tạng. 

Yến chưng đông trùng sâm Tam Bảo Khang kết hợp những thành phần thượng phẩm quý hiếm
Yến chưng đông trùng sâm Tam Bảo Khang kết hợp những thành phần thượng phẩm quý hiếm

Yến chưng Tam Bảo Khang là sản phẩm yến chưng duy nhất trên thị trường sử dụng thành phần sâm Ngọc Linh. Đây là loại sâm chất lượng nhất trên thế giới, mệnh danh là “Quốc bảo Việt Nam”. Sâm được khai thác tại núi Ngọc Linh – Quảng Nam và Kon Tum. Trong loại sâm này có chứa đến 52 loại saponin cao gấp 3 lần nhân sâm Hàn Quốc.

Các chuyên gia YHCT của Viện Y dược cổ truyền dân tộc đã nghiên cứu và kết hợp các thành phần theo công thức độc quyền, tối ưu dưỡng chất. Quy trình chưng nấu chuẩn hóa công nghệ cao, tinh chỉnh nhiệt độ, thời gian nhằm giữ các dưỡng chất quý hiếm trong các thành phần ở mức cao nhất. 

>>>>Xem thêm: Review Yến Chưng Đông Trùng Sâm Ngọc Linh Tam Bảo Khang Vietfarm Từ Người Tiêu Dùng

Đông đảo người tiêu dùng sử dụng yến chưng đông trùng sâm Tam Bảo Khang
Đông đảo người tiêu dùng sử dụng yến chưng đông trùng sâm Tam Bảo Khang

Yến chưng đông trùng sâm Tam Bảo Khang mang đến rất nhiều tác dụng cho sức khỏe người dùng: Hồi phục sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, phòng tránh bệnh tật, cải thiện suy nhược thần kinh, tốt cho huyết áp, hỗ trợ tăng sinh tiểu cầu, tốt cho gan, thận, hệ tiêu hóa, ăn uống ngon miệng, tốt cho phổi, hệ hô hấp, tốt cho làn da, chống oxy hóa, hỗ trợ và phòng bệnh ung thư,… 

Thiết kế hộp màu đỏ truyền thống tinh tế, cứng cáp và sang trọng, thích hợp làm quà biếu tặng người thân, bạn bè để chăm sóc sức khỏe. 

Giá bán của sản phẩm là 950.000 VNĐ hộp 6 lọ.

Cta-dong-trung-2.gif

6. Nước yến sào Thiên Hoàng

Nước yến sào Thiên Hoàng là một trong những mặt hàng được nghiên cứu và phát triển của Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển và Thương mại Quốc Tế Việt An. Bên cạnh cung cấp các sản phẩm yến sào thô và yến sào tinh chế thì thương hiệu Thiên Hoàng còn cho ra mắt các loại yến chưng sẵn với tỷ lệ yến đa dạng như nước yến sào Thiên Hoàng 20%, 18%, 15%, 12%, 5%,… Bên cạnh đó, nhà sản xuất còn kết hợp các nguyên liệu khác như nhụy hoa nghệ tây, đông trùng hạ thảo, huyết linh chi, collagen, không đường, hương trái cây, hương vani,…

Nước yến sào Thiên Hoàng
Các loại yến sào chưng sẵn của Thiên Hoàng đều được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại, đảm bảo giá trị dinh dưỡng

Các sản phẩm yến chưng sẵn của Thiên Hoàng đều đảm bảo chất lượng và an toàn cho người sử dụng. Tùy vào nhu cầu và sở thích, bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp. Nước yến chưng đến từ thương hiệu này phù hợp với người có sức khỏe kém, căng thẳng thần kinh, hệ miễn dịch suy giảm, chức năng hô hấp, tiêu hóa giảm, làn da kém săn chắc, thâm sạm,…

Các loại yến sào chưng sẵn của Thiên Hoàng đều được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại, đảm bảo giá trị dinh dưỡng cũng như phù hợp với khẩu vị của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, đây còn là món quà sức khỏe dùng để biếu tặng người thân, bạn bè.

7. Yến sào nguyên chất nhân sâm Evernest Special

Yến sào nguyên chất nhân sâm Evernest Special là một trong những sản phẩm chăm sóc sức khỏe đến từ thương hiệu Evernest. Sản phẩm có tỷ lệ tổ yến lên đến 15% kết hợp với nhân sâm và canxi giúp tăng cường sức khỏe tổng thể và phòng ngừa các tác nhân gây bệnh. Yến sào nhân sâm Evernest được sản xuất theo quy trình hiện đại, giúp giữ được hương vị tự nhiên của tổ yến, nhân sâm cũng như giá trị dinh dưỡng của sản phẩm mang lại.

Yến sào nguyên chất nhân sâm Evernest Special
Yến sào nguyên chất nhân sâm Evernest Special là một trong những sản phẩm chăm sóc sức khỏe đến từ thương hiệu Evernest

Sự kết hợp hài hòa giữa tổ yến chất lượng cao và nhân sâm mang lại hiệu quả cao trong việc cải thiện sức khỏe tổng thể, tăng cường trí lực, làm chậm quá trình lão hóa, cải thiện các vấn đề về da, tăng cường chức năng sinh lý ở nam và nữ giới, hỗ trợ sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ,… Sản phẩm đạt tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm (HACCP) cũng như về tiêu chuẩn sản xuất (GMP) nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

Giá bán tham khảo: Yến sào nguyên chất nhân sâm Evernest Special có giá bán tham khảo khoảng 225.000đ/ hộp x 6 lọ.

8. Nước yến sào đường phèn Nhà Việt

Yến sào Nhà Việt và yến sào Thiên Hoàng là những thương hiệu đến từ Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển và Thương mại Quốc Tế Việt An. Đây là một trong những công ty uy tín và từng đạt được nhiều chứng nhận như Thương hiệu an toàn vì sức khỏe cộng đồng hay thành viên hội đồng thương hiệu được ưa chuộng tại khu vực phía Nam.

Nước yến sào đường phèn Nhà Việt
Sản phẩm nước yến sào đường phèn Nhà Việt chứa đến 12% yến sào, 10% là đường phèn và nước tinh khiết

Sản phẩm nước yến sào đường phèn Nhà Việt chứa đến 12% yến sào, 10% là đường phèn và nước tinh khiết. Yến chưng đường phèn có tác dụng bồi bổ sức khỏe, cải thiện chức năng tiêu hóa, giúp ăn ngon, ngủ ngon, ổn định huyết áp, tăng cường sức năng hô hấp, tăng cường trí nhớ và nhiều lợi ích khác.

Giá bán tham khảo: Nước yến sào đường phèn Nhà Việt có giá bán tham khảo khoảng 139.000đ/ hộp x 6 hũ

9. Nước yến sào Sanvinest Khánh Hòa

Nước yến sào Sanvinest Khánh Hòa là sản phẩm dinh dưỡng được sản xuất dựa trên Công nghệ của Nước Yến sào Khánh Hòa Sanest. Yến sào được Công ty Yến sào Khánh Hòa khai thác trực tiếp từ nguồn tổ yến tự nhiên nên người dùng có thể yên tâm về chất lượng.

Bên cạnh đó, yến chưng sẵn Sanvinest Khánh Hòa còn được chế biến theo công nghệ hiện đại, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cũng như giá trị dinh dưỡng của sản phẩm đối với người dùng. Theo đó, sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9001: 2015, ISO 14001:2015, HACCP.

Nước yến sào Sanvinest Khánh Hòa
Nước yến sào Sanvinest Khánh Hòa là sản phẩm dinh dưỡng được sản xuất dựa trên Công nghệ của Nước Yến sào Khánh Hòa Sanest

Nước yến sào Sanvinest Khánh Hòa mang lại nhiều lợi ích đối với sức khỏe như tăng cường trí nhớ, cải thiện sinh lực, đẹp da, giữ dáng, phục hồi sức khỏe sau bệnh, tăng cường chức năng hô hấp, tiêu hóa, bồi cơ thể, tốt cho mẹ bầu, trẻ nhỏ và người cao tuổi.

Giá bán tham khảo: Nước yến sào Sanvinest Khánh Hòa có giá bán tham khảo khoảng 35.000đ/ lọ 70ml.

Xem thêm: Bảng Giá Yến Sào Các Loại Được Bán Trên Thị Trường Hiện Nay

Một số lưu ý khi dùng yến sào chưng sẵn

Để đảm bảo giá trị dinh dưỡng cũng như tác dụng tốt đối với sức khỏe, khi dùng yến chưng sẵn bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Cần lắc nhẹ lọ yến chưng sẵn trước khi sử dụng
  • Sử dụng yến chưng ngay khi mở nắp sản phẩm và tránh để quá lâu vì có thể gây ôi thiu, mất chất
  • Bạn có thể dùng nước yến sào ở nhiệt độ bình thường hoặc dùng lạnh đều được
  • Mỗi ngày chỉ nên dùng từ 1 – 2 lọ yến chưng sẵn để tránh tình trạng dư thừa dưỡng chất, ảnh hưởng đến hoạt động hệ tiêu hóa, gây ra tình trạng đầy hơi, chướng bụng, khó tiêu.
  • Không dùng yến sào cho phụ nữ mang thai dưới 3 tháng, trẻ em dưới 1 tuổi, người mắc các bệnh viêm nhiễm,… Trường hợp gặp các vấn đề sức khỏe đặc biệt nên trao đổi với bác sĩ để được tư vấn cụ thể.
  • Ngưng sử dụng sản phẩm nếu xuất hiện các triệu chứng bất thường như tiêu chảy, đau bụng, khó tiêu, chóng mặt,… Nếu cần thiết, nên đến cơ sở y tế gần nhất để được thăm khám và xử lý đúng cách.
  • Khi chọn mua sản phẩm yến chưng sẵn, bạn cần kiểm tra kỹ các thành phần, hạn sử dụng, tem chống hàng giả cũng như một số lưu ý trong quá trình sử dụng.

Bài viết đã tổng hợp các loại yến chưng sẵn cũng như một số lưu ý trong quá trình sử dụng sản phẩm. Việc dùng nước yến sào chưng sẵn được nhiều người lựa chọn vì tính tiện lợi cũng như giá trị dinh dưỡng mà sản phẩm mang lại. Tuy nhiên, để lựa chọn nước yến sào chất lượng, bạn cần chọn mua tại những địa chỉ đáng tin cậy, uy tín, những thương hiệu lớn.

Cta-dong-trung-2.gif

Có thể bạn quan tâm:

Ngày đăng 1:28 - 17/07/2023 - Cập nhật lúc:05:23 chiều
Bài viết khác

Bình luận (35)

  1. Nguyễn Thùy Vi says: Trả lời


    Các bác chỉ cho e địa chỉ mua nước yến chất lượng trong danh sách này đi, trước mua trên mạng bán giá cũng rẻ mà về thấy cá vị nó làm sao á, uống chả nổi luôn ấy

    1. Lan Châu says: Trả lời


      Mua yến mà ham rẻ thì xác định, mấy cái liên quan tới yến thì không bao giờ là rẻ nhé, đừng có ham rẻ chỉ tổ rước bệnh vào người. Chọn mẫy chỗ như vinest, thiên hoàng đồ mà mua, toàn mấy chỗ lâu năm không thôi rồi nên liên hệ trực tiếp hãng hoặc ra quầy hãng mua chứ mua linh tinh trên mạng chả biết đâu mà lần cả

    2. Lê Anh Huy says: Trả lời


      Bên vinest mình có dùng rồi, sản phẩm thấy cũng được mà mình đặt onl thấy ship hơi lâu nên giờ thì chuyển sang green bird nhanh nhẹn hơn, đóng gói cũng đẹo với sang

    3. Đạt says: Trả lời


      Không biết mấy sản phẩm của mấy hãng này có giấy tờ chứng nhận kiểm định gì không nữa. Do mình đem tặng mà cái gì có giấy tờ họ vẫn thích hơn do mấy cái này giờ làm giả nhiều quá

    4. Khánh Vy says: Trả lời


      Mấy chỗ khác thì mình không rõ chứ bạn mà mua yến bên Vietfarm là có đầy đủ giấy tờ bạn cứ liên hệ số zalo 096 171 6466 rồi họ gửi cho xem, cần thiết thì nói họ gửi ảnh sản phẩm rồi tư vấn luôn cho. Bên này yến chuẩn Khánh Hòa chứ không phải ở các tỉnh khác nhập về bán đâu, rồi họ thu hoạch, làm sạch các kiểu cũng rất là bài bản và có quy trình chuẩn đàng hoàng. Mình có được tặng yến bên này rồi, thấy hộp đóng gói sang lắm, thành phần thì hơn hẳn mấy chỗ khác, quan trọng là yến có hiệu quả, mình dùng tầm 1 tháng đỡ bị mệt mỏi hẳn. Thấy hợp bên này nên giờ nhà mình trung thành mua chỗ này luôn chứ trước là mua chỗ khác á. Bạn vào đây tìm hiểu thêm về yến nhà họ đi, bên đây chuyên các sản phẩm bồi bổ sức khỏe nên mua hoàn toàn yên tâm https://trungtamduoclieu.com/san-pham/yen-chung-dong-trung-ha-thao-vietfarm

    5. Thụy Yến says: Trả lời


      A yến của bên Vietfarm mình có dùng rồi, đợt đó dùng 3 tháng là cái chứng biếng ăn của mình nó mất luôn, mình ăn uống ngon miệng, người cũng khỏe hẳn ra ấy lại còn da dẻ hồng hào hơn nữa. Có dạo kinh tế hơi xuống nên mình ngưng chứ giờ tính dùng lại đây

  2. Đỗ Thị Bình says: Trả lời


    Yến của Nhà Việt thấy giá rẻ nhỉ, tầm đâu 20k 1 lọ chứ mấy, chả biết có chất lượng không nữa rồi yến có phải yến thật không

    1. Mộng Châu says: Trả lời


      Đã đưa lên trong bài này rồi thì là yến thật cả đó bạn ơi, chẳng qua rẻ vì hàm lượng yến nó ít, có 12% thôi nên hiệu quả sẽ không bằng mấy loại nhiều yến hơn chứ không phải là vì nó là hàng không tốt bạn ạ

    2. Lê Thiên Nga says: Trả lời


      Trong mấy cái này chỗ nào yến có hàm lượng nhiều tí nhỉ chứ em thấy hình như giờ yến ít lắm, tầm 20% thôi mà em ứng chất lượng chút

    3. Hằng says: Trả lời


      Nếu mà muốn nhiều yến thì phải chấp nhận là tiền nhiều đó nha, tệ tệ cũng tầm hơn 50k một hũ mới có hũ yến ngon lành như vậy được, mình đọc thấy bên vietfarm hàm lượng yến cao đó, 52% mà còn bổ sung thêm đông trùng hạ thảo nữa

    4. Nguyễn Thị Thủy says: Trả lời


      Em cũng thấy hàm lượng yến nhà này cao ghê, đó giờ ít thấy chỗ nào như vậy, chắc em sẽ mua về dùng thử coi sao rồi có gì sẽ quay lại feedback cho mấy anh chị sau

  3. Trần Meries says: Trả lời


    Yến sào Vietfarm này nổi nè, thấy nhiều người dùng lắm, chả biết nó có gì đặc biệt vậy mấy bác

    1. Thảo Nguyên says: Trả lời


      Thì do nó yến chuẩn khánh hòa rồi trung tâm vietfarm uy tín nên họ tin tưởng đó bạn. Bên này mình có mua rồi, tư vấn, chăm sóc khách hàng tốt lắm rồi ship cũng nhanh nữa, yến thì có giấy tờ đàng hoàng nên không có lo hàng rởm

    2. Phan Lê Hà says: Trả lời


      Hàng chất lượng vậy thật ư? Nếu vậy thì em cũng sẽ cân nhắc mua yến lọ bên này làm quà tặng tết năm nay, em cũng tìm hiểu nhiều rồi mà sợ bên hãng họ tự quảng cáo nhưng nay đọc review thế này thì thấy cũng an tâm mà đặt rồi

  4. Mẫu Giáo says: Trả lời


    Yến chưng sẵn này giờ nhiều người dùng nhỉ, sao thấy nó đắt nghí mà mọi người đua nhau dùng vậy trời

    1. Thị Tâm says: Trả lời


      Bạn đọc trong bài này https://dongtrungvietfarm.com/san-pham/yen-sao-vietfarm sẽ có đầy đủ các công dụng nha, yến tổ hay yến chưng thì cũng kiểu kiểu công dụng vậy. Yến tốt lắm, tốt nhiều mặt nên ai mà có tiền đầu tư món này lâu dài thì phải gọi là quá ổn

    2. Sen Làm Nail says: Trả lời


      Nếu mà nhắc tới yến thì mình reccomend mua cái yến chưng mà có thêm đông trùng với sâm á, đã bổ là cho bổ luôn, đầu tư thì đầu tư cho tới, có thêm 2 cái sâm với trùng vào phải nói là sức khỏe nhanh phục hồi lắm á, mình dùng rồi mình biết

    3. Lê Minh Lộc says: Trả lời


      Đó giờ mình chỉ dùng yến thông thường chưng đường phèn thôi mà bạn nói vậy thì để tìm hiểu coi sao, thấy trong này chỉ có mỗi nhà vietfarm là bán dòng có cả sâm và đông trùng hạ thảo nên chắc sẽ mua của bên này thử

  5. Nguyễn An says: Trả lời


    Mới mổ dậy được 5 hôm thì có dùng được không vậy bạn? Mẹ mình người đã yếu còn mới mổ ruột thừa nên giờ phải nói là suy nhược trầm trọng, chả buồn ăn uống gì luôn

    1. Thanh Tú says: Trả lời


      Dùng ngay đi bạn, yến họ thường mua đi thăm mấy người nằm viện bạn không thấy à, dùng yến nó nhanh lại sức lắm, trong yến có nhiều vitamin khoáng chất mà, cứ cho mẹ bạn dùng tầm 3 lọ tuần là được

    2. Trần Thị Nhân says: Trả lời


      Tần suất dùng yến là như thế nào nhỉ, như mấy lọ yến chưng sẵn này thì tuần dùng tầm mấy lọ là vừa vậy các bác rồi có cần dùng lâu dài luôn không

    3. Thúy Ái says: Trả lời


      Tầm 2-3 lọ mỗi tuần đi, nhớ là dùng đều vậy cỡ 1-3 tháng thì sức khỏe tự khắc tốt lên thôi. Thay vì mua mấy vitamin tổng hợp đồ thì mua yến chất lượng hơn, sau ưng thì dùng lâu dài còn thấy ổn mà không thích dùng thì ngưng, cái này nó không làm lệ thuộc đâu

    4. Nguyễn Nguyên Hà says: Trả lời


      Em có mua rồi này chị, hũ yến dùng cũng ok lắm, ăn không thấy bị ngọt đường quá, giá cả cũng được mà mấy bạn tư vấn bên này cũng nhiệt tình lắm

    5. Đức Trọng says: Trả lời


      Evenest thấy quảng cáo cũng nhiều, phân phối cũng rộng, tôi thì chưa dùng nhưng thấy người quen của tôi dùng nhiều nên chắc cũng để mua thử 1 lốc về dùng coi mùi vị sao rồi tính tiếp

  6. An says: Trả lời


    Cả nhà có ai mua yến của bên evenset chưa, cho em xin review với, chỗ này ngay gần nhà em luôn nên tính ra mua đây cho nó tiện

  7. Đào Phức says: Trả lời


    Ăn yến có bị mập không các bác ơi? Em nghe bảo mấy yến chưng này ngọt lắm, nó bổ quá bổ nữa nên dùng sợ bị tăng cân ghê

    1. Tùng Lanh says: Trả lời


      Không đâu bạn ơi, cái này bổ nhưng không gây mập nếu bạn biết cách ăn cho đúng bạn nha, bạn tham khảo bài này đi để có câu trả lời chính xác, mình cũng là người ám ảnh cân nặng đây nhưng vẫn dùng yến đó giờ bình thường https://dongtrungvietfarm.com/uong-nuoc-yen-co-tang-can-khong-4038.html#:~:text=Theo%20chuy%C3%AAn%20gia%2C%20%C4%91%C3%A2y%20l%C3%A0,g%C3%A2y%20%E1%BA%A3nh%20h%C6%B0%E1%BB%9Fng%20s%E1%BB%A9c%20kh%E1%BB%8Fe.

    2. Nguyễn Thiên Ân says: Trả lời


      Yến ăn vừa phải thì làm gì lo mập, còn không thì bác cứ mua tổ yến về chưng, tự điều chỉnh đường theo ý của bác là chắc ăn nhất, mấy chỗ này cũng có bán yến tổ hết á nhưng giá thì sẽ cao hơn thôi

    3. Tú Sương says: Trả lời


      Yến tổ giờ làm nhái nhiều lắm, nhiều khi mình bỏ tiền triệu mà lại rước thêm bệnh vào người á nên em cũng cân nhắc kỹ trước khi mua, mà cũng chưa quyết định được sẽ chọn hàng của nhà nào đây

    4. Bín says: Trả lời


      Mua của vietfarm á bác, em thì theo bên này cả năm nay rồi, cũng dùng 5-6 tổ gì đó mua bên này rồi á, cứ tầm 2 tháng lại mua 1 tổ về cho mẹ ở nhà tẩm bổ, trộm vía mẹ ngày càng khỏe hơn chứ trước ăn uống có được cái gì đâu, hay đau ốm người thì cứ tiều tụy

    5. Trương Thị Hồng Ngọc says: Trả lời


      Yến nhà Green bird cũng được, chỗ này cũng nổi tiếng lâu năm á, em có mua cả yến tổ và yến chưng sẵn bên này về dùng rồi và theo từ đó tới giờ luôn, dịch vụ bên đây cũng okie

  8. Đỗ Châu says: Trả lời


    Yến đông trùng hạ thảo nó có tốt hơn yến thường không các bác, mà có thêm cái món đông trùng đó vào có bị khó uống không ạ?

    1. Tùng says: Trả lời


      2 loại dược liệu đương nhiên là tốt hơn 1 loại rồi chứ bác khỏi phải hỏi, có đông trùng vào nó bổ hơn gấp đôi, bồi bổ cơ thể, giúp ăn ngon ngủ khỏe hơn á bác, nên mua loại yến này hơn là yến không thông thường nha, cũng không khó uống đâu

    2. Thu An says: Trả lời


      Em có mua yến đông trùng của savinest dùng thấy vị ổn, dễ uống, ngọt dịu không bị gắt quá, các bác tham khảo dòng này thử coi sao nha

  9. Linh says: Trả lời


    Làm thế nào để biết được nước yến chưng chất lượng vậy nhỉ? Tiền thì cao mà không biết mua được loại chuẩn không chứ mất tiền vô duyên rồi rước bệnh vào người thì quá đắng

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn