Mua Đông Trùng Hạ Thảo Hà Nội Ở Đâu Chất Lượng, Đúng Giá?

Mua đông trùng hạ thảo Hà Nội ở đâu uy tín, chất lượng và đúng giá nhất?

Đông trùng hạ thảo Hà Nội là từ khóa được rất nhiều khách hàng tìm kiếm hiện nay. Bởi Hà Nội là thị trường phát triển của rất nhiều các sản phẩm đông trùng hạ thảo cũng như các nhà cung cấp. Vậy mua đông trùng hạ thảo Hà Nội ở đâu uy tín, chất lượng, làm sao để phân biệt được đông trùng hạ thảo tự nhiên và đông trùng hạ thảo nuôi cấy tất cả những vấn đề đó sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

Giá đông trùng hạ thảo bao nhiêu là chuẩn và tiêu chí quyết định chất lượng

Hiện nay, thị trường đông trùng hạ thảo tại Việt Nam rất đa dạng, từ nguồn gốc, chủng loại cho đến mẫu mã, giá thành. Câu hỏi đặt ra là tại sao có những đơn vị cung cấp đông trùng hạ thảo giá hàng chục triệu đồng/kg nhưng cũng loại đó, nhiều nơi chỉ bán vài triệu đồng? 

Đông trùng hạ thảo Vietfarm là thương hiệu cao cấp hiện nay
Đông trùng hạ thảo Vietfarm là thương hiệu cao cấp hiện nay

Các chuyên gia cảnh báo, người tiêu dùng phải hết sức cẩn trọng khi mua đông trùng hạ thảo. Các loại đông trùng hạ thảo đóng túi theo cân, không rõ nguồn gốc xuất xứ, sợi nấm khô quắt, màu vàng sậm. Đây là loại nấm nhập lậu từ Trung Quốc kém chất lượng, đã bị chiết xuất dược chất chỉ còn phần xác nấm, sử dụng không có tác dụng gì cho sức khoẻ. 

Hoặc đông trùng hạ thảo nuôi cấy tại Việt Nam song nuôi cấy từ chủng nấm kém chất lượng, môi trường kém dưỡng chất, khiến hàm lượng dưỡng chất không cao. Thậm chí nhiều nơi còn sản xuất không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm khi phơi sấy dược liệu thủ công. 

XEM THÊM: Bóc trần chiêu trò đông trùng hạ thảo giá rẻ – Khi người tiêu dùng sập bẫy tinh vi

Cũng theo TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh (Nguyên trưởng khoa Nội bệnh viện YHCT TW) thì người tiêu dùng khi mua đông trùng hạ thảo Hà Nội hay bất cứ địa điểm nào cũng cần chú ý những tiêu chí sau. 

  • Đông trùng hạ thảo có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, minh bạch, đầy đủ giấy tờ 
  • Đơn vị sản xuất uy tín, giá thành đi đôi chất lượng 
  • Kiểm tra giấy tờ kiểm định hàm lượng Cordycepin và Adenosine trong đông trùng hạ thảo. Đây là tiêu chí quan trọng nhất quyết định chất lượng trùng thảo, đem lại công dụng sánh ngang “thiên dược” của dược liệu này.

Mua đông trùng hạ thảo Hà Nội địa chỉ nào uy tín, chất lượng?

Có rất địa chỉ cung cấp đông trùng hạ thảo Hà Nội hiện nay, khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy rất nhiều các cơ sở quảng cáo trên hệ thống internet khi tìm kiếm. Tuy nhiên, mua đông trùng hạ thảo Hà Nội ở đâu uy tín thì khách hàng cần tìm hiểu thật kĩ và lựa chọn các sản phẩm uy, chất lượng. Dưới đây sẽ là thống kê một số địa chỉ uy tín khách hàng có thể tham khảo khi có nhu cầu mua đông trùng hạ thảo Hà Nội:

Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Đơn vị uy tín được kênh VTV2 giới thiệu

Đông trùng hạ thảo Vietfarm được phát triển và nuôi cấy bởi hội đồng tiến sĩ, bác sĩ từ Viện nghiên cứu & phát triển Y dược cổ truyền dân tộc. Kết hợp cùng Trung tâm nghiên cứu & ứng dụng Thuốc Dân Tộc. 

Đây là sản phẩm chất lượng cao được chuyên gia khuyên dùng. Qua kiểm định, hàm lượng Cordycepin và Adenosine của Đông trùng hạ thảo Vietfarm đạt mức CAO NHẤT thị trường, chất lượng không thua kém đông trùng hạ thảo tự nhiên. 

XEM NGAY: CÔNG DỤNG ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO CÓ THẬT SỰ TỐT?

Kiểm định hàm lượng dưỡng chất của Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Kiểm định hàm lượng dưỡng chất của Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Cụ thể, hàm lượng Cordycepin và Adenosine trong đông trùng hạ thảo sợi nấm đạt 856mg/100gr và 385mg/100gr. Và chỉ số này trong loại nguyên con ký chủ nhộng tằm cao hơn, lần lượt đạt 875mg/100gr và 492mg/100g.

NÊN ĐỌC: Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Đơn vị tiên phong trong công tác nuôi cấy cho chất lượng đông trùng hạ thảo sánh ngang “vàng mềm” Tây Tạng

Tất cả nhờ sự đầu tư bài bản, tiên phong nghiên cứu và ứng dụng công nghệ mới trong công tác nuôi cấy đông trùng hạ thảo của Trung tâm Vietfarm. 

  • Nuôi cấy từ chủng nấm Cordyceps Militaris mã 100741 do ngân hàng vi sinh vật NBRC hàng đầu Nhật Bản phát triển và kiểm định chất lượng. 
  • Sử dụng nguồn cơ chất siêu dưỡng từ hạt đại mạch hữu cơ nhập khẩu Đức và nhộng tằm ré từ làng nghề Hồng Phong (Thái Bình) hơn 800 năm tuổi. Tạo môi trường dinh dưỡng vượt trội cho đông trùng hạ thảo sinh trưởng. 
  • Ứng dụng công nghệ hiện đại Nhật Bản tạo môi trường nuôi cấy tương tự như cao nguyên Tây Tạng. Hệ thống IOT tự động hoá điều khiển thông số môi trường như nhiệt độ, độ ẩm, ánh sáng,… cùng công nghệ Hepa kiểm soát chất lượng không khí, đảm bảo vô trùng. Nhờ đó thúc đẩy đông trùng sản sinh hàm lượng dưỡng chất tối ưu để chống chọi lại điều kiện khắc nghiệt. 
  • Công nghệ sấy đông khô Nhật Bản giữ đến 99% hàm lượng dưỡng chất, màu sắc và hương thơm nguyên bản, độ khô đạt chuẩn, không bị gãy vụn. 

XEM THÊM: Quy trình nuôi trồng đông trùng hạ thảo chất lượng cao của Trung tâm Vietfarm

Hiện nay, nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu thị trường, Đông trùng hạ thảo Vietfarm cung cấp nhiều sản phẩm cao cấp với giá thành hợp lý, tương xứng chất lượng. 

  • Đông trùng hạ thảo sấy khô: 755.000 VNĐ/ 10gr và set 20gr giá 1.350.000 VNĐ
  • Đông trùng hạ thảo ký chủ nhộng tằm: 3.050.000 VNĐ hộp gồm 30 con
  • Rượu đông trùng hạ thảo nguyên bản Bách Vương Khang: 750.000 VNĐ/ bình 500ml 
  • Rượu đông trùng hạ thảo nhân sâm Bách Thiên Sơn: 1.350.000 VNĐ/ bình 650ml 
  • Yến chưng đông trùng hạ thảo: 650.000 VNĐ/ set 6 hũ
  • Trà đông trùng hạ thảo Bách Tuệ An: 250.000 VNĐ/ hộp 20 túi lọc 

Đặc biệt, với thiết kế sang trọng, tinh tế, Đông trùng hạ thảo Vietfarm không chỉ tốt cho sức khoẻ mà còn được ưa chuộng làm quà biếu tặng. 

Sản phẩm đông trùng hạ thảo ký chủ nhộng tằm cao cấp nhất của thương hiệu Vietfarm
Sản phẩm đông trùng hạ thảo ký chủ nhộng tằm cao cấp nhất của thương hiệu Vietfarm

Đây là địa chỉ uy tín số 1 hiện nay khi tìm mua đông trùng hạ thảo. Đơn vị đã được nhiều kênh truyền thông, báo chí chính thống đánh giá cao về chất lượng như VTV2, ANTV, báo lao động, báo gia đình, báo VTC News,… 

Ngoài ra, trong hàng ngàn khách hàng tin dùng có không ít là các diễn viên, nghệ sĩ Việt cũng lựa chọn Đông trùng hạ thảo Vietfarm giữa hàng trăm thương hiệu khác. Tiêu biểu như NS Công Lý, NS Văn Báu, NS Tùng Dương, NS Thanh Tú, NS Phú Thăng, NS Trần Đức,…. 

Xem thêm chia sẻ của nghệ sĩ Văn Báu về hiệu quả sử dụng đông trùng hạ thảo Vietfarm

Vậy mua Đông trùng hạ thảo Vietfarm ở đâu tại Hà Nội? Bạn đọc có thể đến mua sắm trực tiếp tại các địa chỉ sau:

  • B31 ngõ 70, Nguyễn Thị Định, Q. Thanh Xuân
  • Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Q. Ba Đình
  • B16 ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Q. Cầu Giấy

Ngoài ra, đơn vị còn có nhiều đại lý tại các tỉnh thành khác như Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Bình Phước, Bình Dương, Đà Lạt, Đồng Nai, Hà Tĩnh, Lào Cai,… Bên cạnh đó, bạn đọc cũng có thể mua sắm trực tuyến qua hệ thống các thông tin sau: 

Hotline/ Zalo096.171.6466

FanpageĐông trùng hạ thảo Vietfarm

Cta-dong-trung-1.gif

Đông trùng hạ thảo Hà Nội Thiên Phúc

Đây là dòng sản phẩm đông trùng hạ thảo nổi tiếng, uy tín trên thị trường, được nhiều người dùng quan tâm. Sản phẩm được cung cấp bởi Công ty Thiên Phúc đơn vị trực tiếp nuôi cấy và sản xuất đông trùng hạ thảo và các sản phẩm chức năng liên quan đến trùng thảo.

Các nghiên cứu cho thấy, đông trùng hạ thảo Thiên Phúc có hàm lượng dược tính bằng khoảng 60% đông trùng hạ thảo tự nhiên. Tại Thiên Phúc có rất nhiều dòng sản phẩm đông trùng hạ thảo khác nhau, nhưng nổi bật nhất có thể kể đến là:

Trùng thảo dạng tươi nguyên con: Giá khoảng 8.000.000 VNĐ/ 100gr

Trùng thảo dạng khô nguyên con: Giá khoảng 6.400.000 VNĐ/ hộp 5 lọ.

Đông tùng hạ thảo của Viện bảo vệ thực vật

Một trong những đơn vị cung cấp đông trùng hạ thảo tại Hà Nội uy tín, được nhiều khách hàng biết đến là sản phẩm của Viện bảo vệ thực vật. Đây là đơn vị trực tiếp nuôi cấy trồng trùng hạ thảo tại Việt Nam bằng các phương pháp nuôi cấy trong môi trường nhân tạo nhân sinh khối lượng và nuôi cấy trực tiếp trên ký chủ là nhộng tằm bằng công nghệ hiện đại. Sản phẩm đã được Viện bảo vệ thực vật kiểm chứng về chất lượng trước khi cung cấp ra thị trường.

Một số sản phẩm nổi bật của đông trùng hạ thảo Viện bảo vệ Thực vật gồm:

Đông trùng hạ thảo Việt Nam dạng khô

Trùng thảo sợi khô: Giá khoảng 790.000 VNĐ/10gr

Trùng thảo nguyên con tươi: Giá khoảng 1.890.000 VNĐ/ 25gr

Bột đông trùng hạ thảo: Giá bán khoảng 190.000 VNĐ/80gr

Cta-dong-trung-2.gif

Đông trùng hạ thảo Hà Nội Takichi

Đây là đơn vị cung cấp Đông trùng hạ thảo đã được kiểm duyệt và cấp phép từ bộ y tế. Tất cả các sản phẩm đều được Cục An toàn thực phẩm của Bộ y tế cấp phép phân phối và chứng nhận đầy đủ về an toàn.

Người dùng có thể mua một số sản phẩm đông trùng hạ thảo Hà Nội của Takichi như:

Trùng thảo khô: Giá bán khoảng 1.600.000 VNĐ/ hộp 50gr

Viên nang trùng thảo: Giá bán khoảng 350.000 VNĐ/ hộp/ 30 viên

ĐỪNG BỎ LỠ: Người dùng Việt lạc vào “ma trận giá” của đông trùng hạ thảo nuôi cấy tại Việt Nam – Khi niềm tin đặt sai chỗ

Đông trùng hạ thảo Nam Hufi

Nam Hufi cũng là một trong những địa chỉ cung cấp đông trùng hạ thảo tại Hà Nội rất uy tín. Nam Hufi là đơn vị trực tiếp nuôi cấy đông trùng hạ thảo trong môi trường sinh trưởng được kiểm soát nghiêm ngặt về nhiệt độ, độ ẩm, ánh sáng, dinh dưỡng,… Các sản phẩm đông trùng hạ thảo của Nam Hufi được sản xuất trong môi trường tiêu chuẩn khép kín gồm nuôi cấy – sản xuất – đóng gói thành phẩm, bảo đảm chất lượng rất tốt.

Một số sản phẩm đông trùng hạ thảo nổi bật của Nam Hufi có thể kể đến như:

Nutritional sấy đối lưu: Giá bán khoảng 500.000 VNĐ/ 10gr

Nutritional sấy thăng hoa: Giá bán khoảng 600.000 VNĐ/ 10gr

Hộp sơn mài Nutritional sấy thăng hoa: Giá bán khoảng 2.200.000 VNĐ/ 30gr.

Với những thông tin trên về địa chỉ bán đông trùng hạ thảo Hà Nội mong rằng đã giúp người dùng có được những lựa chọn sản phẩm chăm sóc sức khỏe phù hợp nhất. Đông trùng hạ thảo là thảo dược quý rất tốt cho sức khỏe, người dùng nên lựa chọn kĩ trước khi mua để tránh gặp phải hàng giả, hàng kém chất lượng sử dụng gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.

XEM THÊM:

Ngày đăng 12:52 - 07/03/2023 - Cập nhật lúc:11:06 sáng
Bài viết khác

Bình luận (65)

  1. Tuấn Vũ says: Trả lời


    Thấy giờ nhiều người hay mua đông trùng hạ thảo của vietfram, bác nào dùng hàng của bọn này rồi cho em xin đánh giá với, về giá cả, chất lượng thế nào.

    1. Hoàng Việt says: Trả lời


      Tôi dùng đông trùng hạ thảo của vietfram mấy năm nay, hàng chuẩn, giấy tờ đầy đủ, chăm sóc khách hàng cũng khá tốt, tôi hay canh mấy đợt tặng thêm sản phẩm mua thì hời hơn, đợt rồi có chương trình 3 tặng 1 thế là lấy một lúc 6 hộp được tặng thêm 2 thành 8 dùng dần mà nói chứ cả nhà dùng thì cũng nhanh hết lắm. Từ ngày dùng đông trùng ở đây là tuyền mua ở đây không muốn dùng sang hãng khác

    2. Lê Văn Sơn says: Trả lời


      Vietfarm nó là trung tâm dược liệu nên có nhiều loại lắm cả đông trùng hạ thảo từ loại nuôi cấy vài trăm nghìn cho đến đông trùng tây tạng vài chục triệu đều có rồi bán cả yến, các loại trà sâm ngọc linh nên có nhiều sự lựa chọn, nó cũng chế biến đủ các loại nào rượu, mật ong, bột, trà…nên ít khi vào mà không mua được hàng lắm. Còn về chất lượng thì tôi thấy cũng khá ổn, mới mua ở đây 1 lần thấy đông trùng sợi đẹp, thơm, còn hiệu quả thì phải dùng thời gian mới đánh giá được

    3. Nguyễn Thông says: Trả lời


      Vietfam có bán trà túi lọc đông trùng không ? Tìm mua cho bố mà hỏi mấy nơi đều không có

  2. Hoàng Quỳnh says: Trả lời


    Mn đang dùng đông trùng của hãng nào tốt giới thiệu hộ tôi. Tính mua cho mẹ dùng thời gian xem sức khỏe có khá lên chút nào không. Mẹ tôi sau đợt ốm nặng sức khỏe sa sút hẳn, đã khỏi bệnh cả tháng rồi mà người vẫn mệt nhiều, ăn uống kém, người gầy yếu. Nhà cũng mua nhiều loại thuốc bổ cho mẹ dùng mà thấy không ăn thua

    1. Nguyễn Thảo says: Trả lời


      Bác mua đông trùng tươi nguyên con của thiên phúc về nấu cháo cho mẹ dùng. Chồng tôi phẫu thuật xong sức khỏe xuống dốc trầm trọng mà dùng đông trùng một đợt thấy sức khỏe tiến bộ hẳn, ai đến thăm cũng khen sắc mặt tốt, có da có thịt hẳn ra. Gía tôi mua hình như 8 triệu 100gr thì phải

    2. Nguyễn Lâm An says: Trả lời


      Bồi bổ sức khỏe mà dùng đông trùng hạ thảo là chuẩn rồi đó bác. Năm ngoái ba mình cũng trải qua cơn bạo bệnh, ba mình bị ung thư may mắn là phát hiện ở giai đoạn đầu dù điều trị thành công nhưng do ba tuổi cao cộng với sức khỏe kém sẵn, lại phải dùng thuốc tây nhiều nên sức khỏe ba yếu đi trông thấy, người sút đến 5 kg, ăn kém, ngủ kém. Gia đình cũng tìm đủ mọi cách giúp ba phục hồi sức khỏe nhưng tiến triển rất chậm. Rồi tình cờ mình lướt mạng thì thấy bài viết chia sẻ về tác dụng của đông trùng hạ thảo, tìm hiểu thêm một hồi mình quyết định mua đông trùng về cho ba dùng xem thế nào, được người quen giới thiệu mình liên hệ với trung tâm vietfarm đặt ship về, bên đó có tư vấn cho mình với sức khỏe của ba hiện tại tốt nhất nên mua đông trùng nguyên con vì có dược chất cao, về nhà kết hợp với chưng tổ yến cho ba dùng hàng ngày, mình về làm theo hướng dẫn. không ngờ là sức khỏe ba tiến bộ lên thật, ba bắt đầu cảm giác ăn ngon miệng, giấc ngủ cũng tốt lên, ba bảo cảm giác trong người khỏe ra, cứ như vậy mất khoảng 3 tháng sức khỏe ba hồi phục hoàn toàn, tăng kí trở lại. Đến giờ mình vẫn duy trì mua đông trùng về cho ba uống trà hàng ngày nhưng chuyển qua loại sợi khô nuôi cấy chi phí rẻ hơn

    3. Bùi Hoàng says: Trả lời


      Mình nghe nói đông trùng hạ thảo có thể chữa khỏi được ung thư phải không

    4. Ngọc Thắng says: Trả lời


      Không có đâu bạn, đừng nghe người ta đồn linh tinh rồi chết tiền, nếu có điều kiện thì mua về để bồi dưỡng sức khỏe cho người bệnh thôi chứ chữa khỏi bệnh thì không

    5. Đào Ninh says: Trả lời


      Đông trùng dùng cho người bệnh ung thư rất tốt . Tuy không thể chữa khỏi bệnh nhưng giúp ức chế khối u phát triển và di căn. Và quan trọng nhất là vực dậy sức khỏe cực kì tốt. Bá mình điều trị hóa trị xong là bắt đầu dùng đông trùng, đến giờ được 1 tháng, mà sức khỏe hồi phục rõ tốt, da dẻ hồng hào, nhiều người nhìn vào còn không biết bá mới điều trị ung thư xong.

  3. Tú Nguyễn says: Trả lời


    Chưa dùng đông trùng hạ thảo bao giờ, cho hỏi đông trùng hạ thảo loại nào vừa rẻ vừa tốt, mua ít về hẫm trà chữa mất ngủ

    1. Minh Đăng says: Trả lời


      Thật ra rẻ thì không đi đôi với tốt được đâu. Loại càng rẻ thì hiệu quả càng kém. Nên nếu dùng đông trùng thì chịu khó đầu tư mua loại xịn xịn tý, loại tây tạng thì không nói nhưng ít nhất là nguyên con nuôi cấy

    2. Hoàng says: Trả lời


      Đông trùng nguyên con nuôi cấy với đông trùng dạng sợi nuôi cấy khác nhau gì vậy ae, mà giá nó chênh lệch nhiều thế

    3. Huy Quang says: Trả lời


      Đông trùng hạ thảo nguyên con dược chất cao hơn nhiều và nuôi cấy cũng khó khăn hơn vì loại nguyên con cấy trên nhộng tằm, 1 con tằm chỉ cho 1-2 con đông trùng, còn loại sợi nuôi cấy trên sinh khối gỗ nên 1 đế mọc ra được rất nhiều sợi đông trùng.

    4. Dương Fake says: Trả lời


      Mình xưa giờ cũng chỉ dùng có mỗi loại đông trùng hạ thảo sợi khô loại hơn 700k 1 hộp 10gr của vietfram thấy hiệu quả vẫn tốt mà nhỉ, sức khỏe tốt, ăn ngon, ngủ khỏe. Muốn dùng duy trì thời gian dài lấy đầu tiền để dùng loại nguyên con

    5. Nguyễn Hữu Thắg says: Trả lời


      Bạn có link mua không gửi giúp tôi

  4. Thành says: Trả lời


    Đông trùng hạ thảo của viện bảo vệ thực vật với đông trùng thiên phúc thì loại nào ok hơn ?

  5. Lê Văn Giang says: Trả lời


    Chán thật, mày mò trên mạng mãi cách phân biệt thật giả nào là màu sắc rồi mùi vị các thứ. Cuối cùng vẫn bớ phải hàng dởm. Ngâm bình rượu 2 tháng trời vẫn nhạt ngoách, tốn 1 củ oan. Các bác cho em hỏi ở Hà Nội mua đông trùng ở đâu uy tín

    1. Nguyễn Định says: Trả lời


      Đông trùng ngâm rượu mà mua có 1 triệu thì nhằm nhò gì, chắc được chừng 10gr đủ ngâm 1l, còn nếu được nhiều hơn lượng đó thì là do ham rẻ mà mua, đòi đâu ra đông trùng chuẩn

    2. Lê Minh Tuấn says: Trả lời


      Bác nào biết cách ngâm rượu đông trùng chuẩn gửi tôi tham khảo được không. Đang định ngâm 1 bình bổ dương mà chưa biết ngâm thế nào, giá cũng không phải rẻ, hỏng cái thì toi

    3. Nguyễn Định says: Trả lời


      Nếu đông trùng khô thì ngâm 10gr đông trùng với 1 lít rượu, còn đông trùng tươi thì 100gr đông trùng với 1 lít rượu. Này là dùng cho đông trùng sinh khối nhé. Để tầm 1 tháng là có thể uống được nhưng theo kinh nghiệm của tôi là ngâm càng lâu càng thơm ngon. Bài này có hướng dẫn chi tiết cụ thể, bác tham khảo https://nhatnamyvien.com/cach-ngam-ruou-dong-trung-ha-thao-11658.html

    4. Đinh Dũng says: Trả lời


      Nếu ngâm để cải thiện sinh lý thì có cần cho thêm sâm hay cá ngựa vào không hay chỉ mình đông trùng thôi

    5. Duy Khánh says: Trả lời


      Có tiền thì mua thêm vào ngâm càng tốt, sâm và cá ngựa cũng toàn là dược liệu quý, vừa bồi bổ sức khỏe vừa tốt cho sinh lý

    6. Trần Vũ says: Trả lời


      Tôi chỉ dùng duy nhất rượu đông trùng hạ thảo mấy năm nay, ngày nào cũng 2 chén con, thực sự là sinh lý tốt lên rất nhiều, cải thiện được cả thời gian lẫn chất lượng, giờ quá ngưỡng 40 rồi mà cảm giác còn khỏe hơn hồi 30 ấy. Nói chung anh em nào đang muốn cải thiện bản lĩnh đàn ông thì dùng thằng này là quá hợp lý. Cứ ngâm lấy bình 5 lít để xó nhà dùng dần

  6. Thái Bình says: Trả lời


    Vừa huyết áp cao vừa tiểu đường có dùng được đông trùng hạ thảo không vậy ?

  7. Phan Văn Trị says: Trả lời


    Tôi đang muốn tìm mua đông trùng hạ thảo làm quà biếu. Ai biết ở đâu HN bán hàng uy tín, mẫu mã đẹp mà giá phải chăng giới thiệu giúp. Tôi xin cảm ơn

    1. Đặng Hoàng says: Trả lời


      Qua thiên phúc mà mua, chỗ này có thương hiệu lâu đời mà đóng mẫu mã cũng rất đẹp.

    2. Minh Phương says: Trả lời


      https://dongtrungvietfarm.com/danh-muc-san-pham/qua-tang đây bác nhé. Tết rồi tôi mới rinh mấy set về biếu ông bà nội ngoại, ông bà ưng lắm. Vietfarm nó đóng thành set sẵn có hộp và túi quà nhìn rất sang trọng. Gía cũng khá ổn, 1 set tầm 2- 6 triệu . Như set tôi mua có hơn 2 triệu mà có cả đông trùng ngâm mật ong, 1 chai rượu, 1 hộp trà túi lọc

    3. Sơn Cao says: Trả lời


      Địa chỉ viet fam ở hà nội ở đâu ? Đang tìm mua sét quà kiểu này biếu đối tác mà lựa mãi chưa tìm được chỗ ưng

    4. Tống Nam says: Trả lời


      Vietfarm ở Hà nội có mấy cơ sở liền, ban lên website của bọn nó đặt, nó ship về free, kiểm hàng ok mới nhận

  8. Lê Khánh says: Trả lời


    Dạo này mệt mỏi, ăn không ngon, ngủ không được, đau đầu quá nên muốn mua đông trùng hạ thảo về bồi bổ. Không biết đông trùng vietfarm có chất lượng thật không, thấy bảo lên VTV cũng uy tín đấy mà không biết thực tế ra sao

    1. Hoàng ngọc says: Trả lời


      Đc vtv giới thiệu lun thì hẳn là chất lượng ruj bác vì vtv là đài truyền hình quốc gia nếu kg chất lượng giới thiệu sao đc. M cũng đag uống trà đông trùng hạ thảo vietfarm đây, từ ngày uống vào thấy ng khỏe hẳn lên, kg còn thấy mệt mỏi nữa

      1. Hoàng Minh Tí says: Trả lời


        Từ ngày tôi mua đông trùng hạ thảo Vietfarm là không muốn mua ở đâu nữa. Mua bên đây không sợ hàng fake mà đông trùng hạ thảo chất lượng lắm. Màu vàng đều, sợi dài, to và ăn thơm, đúng kiểu vị hơi lợ. Biểu hiện như bác nói là bị suy nhược cơ thể đấy, đảm bảo bồi bổ đông trùng hạ thảo vietfarm là không còn suy nhược cơ thể nữa, ăn ngon, ngủ ngon hẳn đấy. Đông trùng hạ thảo vietfarm không thua gì loại đông trùng tây tạng đâu https://trungtamduoclieu.com/san-pham/dong-trung-ha-thao-vietfarm

  9. Trần Duyên.0976 says: Trả lời


    Đông trùng vietfarm có nhiều loại quá, chọn loại nào là tốt nhất ạ

    1. Minh Linh says: Trả lời


      Bên vietfarm có nhiều sản phẩm đông trùng hạ thảo, loại nào cũng tốt cả. Còn tùy sở thích của bạn mà chọn sản phẩm thích hợp. Tôi thì thích loại nguyên bản mua về chế biến nhiều kiểu nên chọn đông trùng hạ thảo khô

      1. Phạm Bảo says: Trả lời


        Bên đây có cả trà và cả ĐTHT hạ thảo sợi khô. Bố mẹ tôi ở quê tôi mua loại khô, tôi hay mua lọ 20g còn ở trên đây 2 vợ chồng hay dùng loại trà bách tuệ an cho tiện tại 2 vợ chồng cũng lười

      2. Quang Hiều says: Trả lời


        Trà này là dạng trà khô hay sao, mỗi lần pha thì pha tầm bao nhiêu gram là đủ?

      3. Minh Trí says: Trả lời


        Trà bách tuệ an là trà được bào chế dạng túi lọc rồi, mỗi lần uống bạn pha 1 túi lọc với 200ml nước sôi hãm trong 5-10 phút là có thể uống rồi

      4. Quân Hiến says: Trả lời


        Mỗi ngày uống 1 gói trà thôi hả, uống trà này có bị mất ngủ như trà xanh túi lọc không?

      5. Đỗ Tường says: Trả lời


        Bạn uống vào mỗi buổi sáng thì không bị mất ngủ gì cả mà trái lại uống điều đặn mỗi ngày sẽ giúp ngủ ngon đấy

      6. Cao Lương says: Trả lời


        Trà đông trùng hạ thảo bách tuệ an này hộp bao nhiêu gói, giá cả như thế nào vậy mọi người ơi

        1. Lê thị phương says: Trả lời


          Trà này hộp 250k có 20 túi lọc mỗi túi, đây nếu ai quan tâm trà này đặt mua thì cứ join link này https://dongtrungvietfarm.com/san-pham/tra-dong-trung-ha-thao-bach-tue-an

  10. Ngô Tú says: Trả lời


    Ai mua đông trùng hạ thảo của viện bảo vệ thực vật rồi, chất lượng ra sao xin ý kiến

    1. Quân Hiến says: Trả lời


      Tôi mua rồi, nói chung đây là loại đông trùng nuôi phòng kín chất lượng đó. So với các loại đông trùng nuôi khác tôi thấy loại này khá ổn

      1. Lâm Trương says: Trả lời


        Em làm việc căng thẳng, áp lực nên hay đau đầu thì bổ sung đông trùng này có cải thiện được không?

      2. Tô Hiểu Năng says: Trả lời


        Tình trạng như t đấy, trước có bổ sung đtht ở bảo vệ thực vật này tầm 2 tháng mà vẫn thấy nhức đầu, choáng, chỉ là hơi khỏe lên nên thôi sau chuyển sang dùng thuốc trị đau đầu cho nhanh

        1. Minh Nhi says: Trả lời


          Mới bổ sung 2 tuần sau có tác dụng nhanh vậy được chú, tệ gì phải 2 tháng mới có kết quả.

  11. Anh Bảo says: Trả lời


    Tôi muốn mua viên nang trùng thảo Takichi, ở đâu bán hàng chính hãng chứ đặt mạng giờ toàn hàng fake sợ lắm

  12. Trần Chiến says: Trả lời


    Đông trùng Nam Hufi với đông trùng viện bảo vệ thực vật thì loại nào tốt hơn vì hai loại này cũng là loại nuôi cấy như nhau

    1. Quách An says: Trả lời


      ĐTHT bảo vệ thực vật tôi chưa dùng nên chưa biết chất lượng như nào, chỉ dùng ĐTHT nam hujj thôi thấy cũng như mấy đông trùng nuôi chắc chả có gì đặt biệt, nói chung ĐTHT nuôi phòng kín thì như nhau cả

    2. Minh Đỗ says: Trả lời


      Đâu phải đông trùng nuôi cấy nào cũng giống nhau đâu, nói thể là sai. Thị trường giờ nhiều loại nuôi cấy, có loại cấy trên cơ chất sạch, nuôi trong môi trường đảm bảo,chăm sóc đúng kĩ thuật nên chất lượng và sạch còn những loại nuôi cơ chất bẩn, chăm sóc sai cách nên ít dưỡng chất hơn. Đông trùng hạ thảo giờ tự nuôi cấy nhiều nên phải chọn chỗ uy tín

    3. Hoàng lương says: Trả lời


      Tôi dùng loại đông trùng hạ thảo takichi thấy cũng rất tốt mà tôi thấy giá cũng hợp lý chứ không có cao gì hết cả, khá là tiện

  13. Ngô Lương says: Trả lời


    Có bên nào bán đông trùng hạ thảo tươi không, em muốn mua một ít đông trùng hạ thảo tươi dùng xem như thế nào chút

    1. Chiến Hoài says: Trả lời


      Gần như các bên bây giờ họ không có bán đông trùng hạ thảo tươi đâu mà chuyển sang dùng đông trùng hạ thảo khô hết ý, hàng khô mới bảo quản được lâu chứ hàng tươi không bảo quản được lâu

    2. Minh Thơ says: Trả lời


      Mua bên Vietfarm ấy, đông trùng hạ thảo khô được sấy thăng hoa, giữ nguyên chất dinh dưỡng như loại tươi, mà còn dễ ăn, dễ sử dụng hơn loại tươi. Bạn chưa hiểu về công nghệ này thì vào bài này tham khảo thêm, mua loại khô dùng cho dễ sử dụng https://nhatnamyvien.com/dong-trung-ha-thao-say-thang-hoa-13537.html

    3. Ngọc Hân says: Trả lời


      Mình mua đông trùng ở nhiều nơi về thấy sợi to sợi nhỏ không đều, màu thì không phải màu vàng mà kiểu vàng ố, không biết đông trùng vietfarm thì như thế nào

    4. Trần Gia Lâm says: Trả lời


      Sợi đông trùng hạ thảo vietfarm to đều, màu vàng tươi nhìn đẹp mắt lắm. Nhờ công nghệ sấy thăng hoa nên giữ nguyên hình dáng và màu sắc đấy, cứ mua thử dùng sẽ biết chứ không nhất thiết phải dùng loại tươi đâu

    5. Đỗ Anh Na says: Trả lời


      Đông trùng sấy khô công nghệ này thì giữ được trong bao lâu, hạn sử dụng ấy ạ

    6. Tú Diễm says: Trả lời


      Hạn dùng lâu lắm, tôi mua để tủ lạnh 2 năm mới hết hạn bác ơi. Bình thường thì hãm trà uống lâu lâu lại lấy ra nấu cháo rồi cho thêm mấy sợi vào

  14. Minh Nguyệt says: Trả lời


    Tôi bị mất ngủ cả nửa năm rồi, chán ăn nữa. Không biết dùng đông trùng hạ thảo có cải thiện được không?

    1. Trần Quân says: Trả lời


      Vậy thì mua đông trùng hạ thảo về uống đi bạn, đông trùng hạ thảo giúp giảm căng thẳng, thư giãn tinh thần hỗ trợ ngủ ngon lắm đấy

    2. Đỗ Lê Vĩnh says: Trả lời


      Mình trc cũng khó ngủ, trằn trọc cả đêm nhưng khi mua đtht về hãm trà uống thì thấy đỡ căng thẳng và đi vào giấc ngủ dễ dàng hơn, ngủ ít giật mình hơn đấy

    3. Mai Hoàng says: Trả lời


      Tôi định mua đông trùng hạ thảo của bên vietfarm, không biết là có chất lượng hay không, phải nhiều dưỡng chất thì mới có tác dụng tốt với sức khỏe được đấy

      1. Công Tính says: Trả lời


        T cũng được người quen giới thiệu cho bên vietfarm này nên t cũng có liên hệ để đặt mua thử , về giá cả thì tôi thấy k có đắt gì nhưng bên đó đóng gói khá đẹp , hàng cũng đẹp & sợi đều màu

  15. Tuấn Tú says: Trả lời


    Đông trùng hạ thảo thiên phúc giá thấy chát quá, 100gr tận 8tr mà là đông trùng tươi cơ đấy. Không biết đây là đông trùng thiên nhiên hay trồng mà giá cao thế nhỉ?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn