8 Địa Chỉ Bán Yến Sào Uy Tín Tại Hà Nội Được Tin Dùng Nhiều

8 Địa chỉ bán yến sào uy tín tại Hà Nội được tin dùng nhiều

Không khó để bạn tìm được địa chỉ bán yến sào uy tín tại Hà Nội. Bởi hiện nay thị trường yến sào ngày càng đa dạng, phong phú mẫu mã và thương hiệu ra đời. Trên địa bàn thành phố có nhiều cơ sở kinh doanh, địa chỉ phấn phối yến sào chính hãng và chất lượng, tiện lợi cho người dùng mua hàng và trải nghiệm sản phẩm.

Địa chỉ bán yến sào uy tín tại Hà Nội

Để mua được yến sào chất lượng, bạn cần biết rõ nguồn gốc, xuất xứ của tổ yến, đảm bảo địa chỉ bán yến đáng tin cậy. Tránh trường hợp mua phải yến sào trôi nổi bị trộn tạp chất, phụ gia không có lợi cho sức khỏe. Ngoài ra, nhiều cửa hàng kinh doanh hàng nhái, yến sào giả khiến người mua mất tiền oan.

Địa chỉ bán yến sào uy tín tại Hà Nội
Hiện nay tại Hà Nội có nhiều cửa hàng kinh doanh yến sào

Do đó, chuyên gia khuyến cáo người tiêu dùng nên chọn lựa thận trọng, mua yến sào tại các cơ sở kinh doanh uy tín. Hiện nay thị trường yến ngày càng phát triển, các thương hiệu yến sào ra đời với nhiều mẫu mã, đa dạng sự lựa chọn cho người tiêu dùng.

Nếu bạn đang ở khu vực Hà Nội, việc đến trực tiếp của hàng mua và tự kiểm định sản phẩm có thể tiến hành thuận lợi. Bởi, trên địa bàn có rất nhiều chi nhánh yến sào chất lượng ra đời để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Tham khảo ngay các địa chỉ bán yến sào uy tín tại Hà Nội qua thông tin dưới đây:

Yến sào Maika

Maika là thương hiệu yến sào thiên nhiên, đảm bảo 100%, nói không với yến tẩm phụ gia không tốt cho sức khỏe. Yến nhà Maika được khai thác và chế biến đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Đồng thời các sản phẩm sạch, không hóa phẩm màu, không chứa chất bảo quản.

Đây là một trong những địa chỉ bán yến sào uy tín tại Hà Nội được người tiêu dùng bình chọn chất lượng tốt. Bạn có thể tham khảo và mua sản phẩm tại nhà Maika để sử dụng. Yến sào chất lượng, đảm bảo an toàn cho người dùng, chi phí phù hợp, giúp bạn khỏe mạnh và tiết kiệm.

Địa chỉ: B2 – ngõ 238 – Hoàng Quốc Việt – Hà Nội.

Yến sào Vua Yến

Ngoài những địa chỉ bán yến sào uy tín tại Hà Nội kể trên, bạn có thể đến chi nhánh yến sào Vua Yến tại số 3 ngõ 9 đường 800A, Cầu Giấy để mua yến sào. Thương hiệu Vua Yến ra mắt từ sớm, hiện tại có chi nhánh tại Hà Nội và Nha Trang.

Địa chỉ bán yến sào uy tín tại Hà Nội
Yên sào Vua Yến có mặt tại Hà Nội, cung cấp sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng

Yến sào Vua Yến cam kết là hàng chất lượng, không pha trộn. Nguồn yến được khai thác tại đảo hoặc nhà yến ở Nha Trang, sau đó được sơ chế làm sạch thủ công, đảm bảo không chứa chất bảo quản, phụ gia gây hại sức khỏe.

Địa chỉ tại Hà Nội: Tầng 2 – số 3 – ngõ 9 đường 800A – Nghĩa Đô – Cầu Giấy

Yến sào Thụy Khuê

Đây cũng là địa chỉ bán yến sào uy tín tại Hà Nội, phân phối các sản phẩm yến sào Khánh Hòa uy tín và chất lượng. Hiện tại cửa hàng cung cấp các loại yến từ cao cấp, thượng hạng đến các loại yến bình dân, đáp ứng đa dạng nhu cầu của nhiều tầng lớp khách hàng.

Yến sào tại Thụy Khuê, Tây Hồ là một trong 4 chi nhánh yến sào Khánh Hòa Hà Nội. Các sản phẩm đến tay người dùng đảm bảo chất lượng, cam kết nguồn yến sạch, không ngâm tẩm hóa chất hoặc các chất phụ gia làm ảnh hưởng đến giá trị dinh dưỡng của tổ yến.

Địa chỉ: 81B Thụy Khuê – Tây Hồ – Hà Nội

[ĐÃ ĐƯỢC KIỂM ĐỊNH] Yến sào Vietfarm – Hàm lượng dưỡng chất cao nhất thị trường

Bên cạnh thương hiệu uy tín, hàm lượng dưỡng chất trong tổ yến là tiêu chí quyết định chất lượng yến sào. Tuy nhiên thực tế có đến hơn 90% thương hiệu không tự chủ trong hoạt động kiểm định, không công khai minh bạch.

Hiện nay, Yến sào Vietfarm là thương hiệu uy tín, trực thuộc Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc với hơn 12 năm hoạt động trong lĩnh vực YHCT.

Đây cũng là một trong số ít đơn vị công khai minh bạch nguồn gốc, hàm lượng dưỡng chất trong yến sào. Theo kết quả kiểm định của cơ quan chức năng, Yến sào Vietfarm sở hữu hàm lượng dưỡng chất CAO NHẤT thị trường hiện nay.

Kết quả kiểm định hàm lượng dưỡng chất trong yến sào Vietfarm
Giấy kiểm định Yến sào Vietfarm

Theo đó, chỉ số hàm lượng Protein – Axit Amin – Axit Sialic lần lượt đạt là 52,47% – 16,09% – 12,99%.

Yến sào Vietfarm cam kết chính gốc Nha Trang – Khánh Hòa chất lượng cao với sự bảo trợ của chuyên gia đầu ngành

Trung tâm Vietfarm cam kết nguồn gốc tổ yến chính gốc biển Nha Trang – Khánh Hòa. Địa danh được giới khoa học nhận định cho chất lượng tổ yến tốt nhất thế giới.

Chất lượng yến sào Vietfarm được giám sát và kiểm định chặt chẽ, cũng như bảo trợ bởi hội đồng chuyên gia cấp cao. Đây đều là các tiến sĩ, bác sĩ với hàng chục năm kinh nghiệm, đã và đang đảm nhận các trọng trách tại các đơn vị đầu ngành.

Hội đồng chuyên gia cấp cao của Yến sào Vietfarm
Hội đồng chuyên gia cấp cao của Yến sào Vietfarm

Bên cạnh công việc khai thác tổ yến thiên nhiên, Trung tâm Vietfarm còn đầu tư chiến lược cùng hiệp hội nuôi yến địa phương. Các nhà yến được xây dựng đạt tiêu chuẩn, ở vị trí đắc địa.

Các điều kiện về môi trường sống đạt chuẩn với ánh sáng nhẹ nhàng cả ngày cả đêm, độ ẩm luôn ở mức 80%, nhiệt độ từ 27 đến 29 độ. Kết hợp cùng hệ thống xử lý vệ sinh, nấm mốc hiện đại.

Do đó, hiện nay Trung tâm Vietfarm cung cấp cả tổ yến thiên nhiên và tổ yến nuôi, đều được kiểm định khắt khe, đảm bảo chất lượng.

YẾN SÀO VIETFARM CAM KẾT CHÍNH GỐC NHA TRANG – KHÁNH HÒA. TRUNG TÂM SẴN SÀNG BỒI HOÀN 200% GIÁ TRỊ NẾU PHÁT HIỆN KHÔNG ĐÚNG NGUỒN GỐC. 

Yến sào Vietfarm tuyển chọn loại cao cấp, quy trình sơ chế yến thủ công, khử trùng và sấy khô công nghệ Nhật Bản 

Phần lớn yến sào trên thị trường là yến non, chỉ mới làm tổ nên chất lượng chưa cao. Thời điểm này sợi yến non, khi chưng, tiếp xúc với nhiệt độ cao sẽ khiến hàm lượng dưỡng chất thất thoát nhiều.

Tuy nhiên vì chạy theo bài toán kinh doanh lợi nhuận nên nhiều đơn vị sẵn sàng khai thác khi tổ còn non. Làm dấy lên vấn nạn “đạo đức” với nghề khai thác tổ yến mà truyền thông lên án những năm gần đây.

Trung tâm Vietfarm chỉ khai thác tổ yến già, yến nhiều năm tuổi, chỉ khai thác khi chim yến đẻ trứng và bay đi. Đây là thời điểm tổ yến ít lông chim, tạp chất và cho chất lượng tốt nhất.

Mỗi một tổ yến có trọng lượng 8 – 10g, kích thước đồng đều, đảm bảo độ dai của sợi yến.

Sau khi thu hoạch, tổ yến được phân loại để đưa vào sơ chế. Nhằm cho ra sản phẩm tiện lợi và đảm bảo hàm lượng dưỡng chất, Trung tâm Vietfarm chỉ cung cấp các sản phẩm yến đã được sơ chế.

Yến sào Vietfarm chất lượng đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng
Yến sào Vietfarm được tuyển chọn loại cao cấp

Yến sào được đội thợ lành nghề với hàng chục năm kinh nghiệm khéo léo phân tách lông chim, loại bỏ tạp chất. Yến tươi sạch sẽ nhất sẽ được khử trùng, loại bỏ hoàn toàn vi nấm, tạp chất còn sót lại bằng công nghệ N-Tech Nhật Bản.

ƯU ĐÃI KHỦNG: Mua 2 tặng 1 HOẶC giảm ngay 10% - 25% (thay đổi tùy theo các mã sản phẩm khác nhau). Chương trình áp dụng duy nhất dịp sinh nhật Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm 5 Tuổi, săn ngay kẻo lỡ.

Tiếp đó được đưa vào dây chuyền sấy khô công nghệ Nhật Bản, đảm bảo giữ đến 99% hàm lượng dưỡng chất so với yến tươi. Thời gian sử dụng lên đến 2 năm, rất tiện lợi cho người tiêu dùng.

YẾN SÀO VIETFARM CAM KẾT KHÔNG SỬ DỤNG HÓA CHẤT BẢO QUẢN – KHÔNG CHẤT TẨY TRẮNG – KHÔNG PHẨM MÀU 

Đa dạng sản phẩm, mẫu mã sang trọng, thích hợp làm quà biếu tặng, tặng kèm set ngũ vị chưng yến độc quyền

Nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu của người tiêu dùng, Trung tâm Vietfarm cung cấp nhiều sản phẩm yến sào cao cấp.

  • Yến sào cao cấp
  • Yến sào đặc biệt 
  • Hồng yến 
  • Huyết yến 
  • Các sản phẩm từ yến: Yến chưng đông trùng hạ thảo, Yến chưng đông trùng hạ thảo sâm Ngọc Linh.

Yến sào là “thượng phẩm” quý giá với vô vàn tác dụng cho sức khỏe. Bên cạnh bồi bổ, nâng cao sức khỏe thì nhu cầu biếu tặng, bày tỏ lòng thành với những người trân quý nhất cũng rất cao.

Đa dạng sản phẩm, thiết kế cao cấp, sang trọng 
Đa dạng sản phẩm, thiết kế cao cấp, sang trọng

Thấu hiểu tâm lý đó, Trung tâm Vietfarm đầu tư công sức vào thiết kế bao bì, mẫu mã cao cấp, sang trọng. Với sắc xanh thiên nhiên chủ đạo, biểu trưng cho món quà vô giá từ mẹ thiên nhiên – yến sào.

Đặc biệt, Trung tâm Vietfarm tặng kèm set ngũ vị chưng yến gồm táo đỏ – kỷ tử – hạt sen – long nhãn – đường phèn. Cùng công thức chưng yến ngũ vị độc quyền do TTUT. BS CKII Nguyễn Thị Nhuần (Nguyên Trưởng khoa khám bệnh bệnh viện YHCT Trung ương, Viện phó Viện Y dược dân tộc) nghiên cứu.

Đồng thời, người tiêu dùng sẽ được các bác sĩ tư vấn cách chọn yến, sử dụng đúng cách, đúng đối tượng sao cho hấp thụ trọn vẹn hàm lượng dưỡng chất. Bạn đọc có nhu cầu chọn mua yến sào cao cấp uy tín có thể tham khảo các thông tin dưới đây:

YẾN SÀO VIETFARM 
(Trực thuộc Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc)
  • Địa chỉ: Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Website: yensaovietfarm.com
  • Hotline/ Zalo: 096.171.6466

cta-yen-sao-vietfarm-1.gif

Yến sào Việt Nam

Yến sào Việt Nam hiện đang có nhiều cửa hàng tại các tỉnh thành trong nước ta. Nếu bạn đang lựa chọn địa chỉ bán yến sào uy tín tại Hà Nội có thể tham khảo thương hiệu này. Đây là sản phẩm thuộc công ty TNHH TM – SX Yến Sào Việt Nam.

Hiện tại, yến sào Việt Nam có nhiều showroom tại Hà Nội, tạo điều kiện thuận tiện cho người tiêu dùng muốn mua hàng trực tiếp, kiểm định chất lượng sản phẩm. Cửa hàng hiện có bán đầy đủ các dạng yến từ yến nguyên tổ, đến các sản phẩm chưng sẵn cho nhiều đối tượng.

Thông tin liên hệ:

  • Chi nhánh 1: Số 180 Phố Yên Lãng – quận Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại: 024 385 25 373
  • Chi nhánh 2: Số 71 Quốc Tử Giám – quận Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại: 024 37 327 593
  • Chi nhánh 3: Số 524 Nguyễn Trãi – quận Thanh Xuân – Hà Nội. Điện thoại: 024 32 22 25 90
  • Chi nhánh 4: Số 4A Quán Thánh – quận Ba Đình – Hà Nội. Điện thoại: 0243 266 85 30
  • Chi nhánh 5: Số 07 Nguyễn Phong Sắc – quận Cầu Giấy – Hà Nội. Điện thoại: 024 37 939 480
  • Chi nhánh 6: Số 87 Trần Nhân Tông – Hai Bà Trưng – Hà Nội. Điện thoại: 024 321 81 586
  • Chi nhánh 7: Số 1 Minh Khai – Trương Định – Hai Bà Trưng – Hà Nội. Điện thoại: 098 2 848 621
  • Chi nhánh 8: Số 383 Kim Mã – Ngọc Khánh – Ba Đình – Hà Nội. Điện thoại: 0243 72 86 390
  • Chi nhánh 9: Số 48A Trần Hưng Đạo – quận Hoàn Kiếm – Hà Nội. Điện thoại: 024 392 88 812

XEM THÊM: Hé Lộ Cách Phân Biệt Yến Thật – Yến Giả Chuẩn Nhất Từ Chuyên Gia Đầu Ngành

cta-yen-sao-vietfarm.gif

Yến sào Sài Gòn

Yến sào Sài Gòn hiện đã có chi nhánh tại Hà Nội với các cơ sở khang trang, sạch đẹp. Đây là một trong số các địa chỉ bán yến uy tín tại Hà Nội bạn đọc có thể tham khảo lựa chọn. Công ty thành lập từ năm 2009 hiện nay đã và đang không ngừng phát triển.

Địa chỉ bán yến sào uy tín tại Hà Nội
Yến sào Sài Gòn có nhiều chi nhánh tại Thủ đô

Nếu bạn ở khu vực Hà Nội có thể đến tận nơi để xem và chọn lựa yến sào, đảm bảo an toàn, an tâm khi sử dụng tổ yến. Sản phẩm yến sào Sài Gòn cam kết chất lượng, 100% sợi yến thật, không lẫn chất phụ gia, quy trình làm sạch và chế biến đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.

Thông tin liên hệ:

  • Số 426 Đường Láng
  • Số 197 Tây Sơn
  • Số 09 Đông Các
  • Số 107 Lê Hồng Phong
  • Số 809 Đê La Thành
  • Số 162 Giảng Võ
  • Số 461 Minh Khai
  • Số 199 Lò Đúc

Yến sào Nam Việt

Yến sào Nam Việt ra mắt nhiều sản phẩm yến cao cấp, thượng hạn, mẫu mã đa dạng, đẹp mắt. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua yến sào có thể tham khảo và đến cửa hàng Nam Việt để chọn lựa trực tiếp.

Bên cạnh các loại tổ yến nguyên chất, hiện tại cửa hàng còn mang đến cho khách hàng các sản phẩm yến chưng, gà tiềm tổ yến,… vô cùng bổ dưỡng. Tùy theo nhu cầu của mỗi gia đình, bạn có thể chọn lựa sản phẩm tổ yến phù hợp giúp gia đình cải thiện sức khỏe.

Thông tin liên hệ: Số 35 – Trần Hưng Đạo – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội

Yến sào Ý An

Ý An là địa chỉ bán yến sào uy tín tại Hà Nội được nhiều khách hàng tin tưởng. Cửa hàng được thiết kế đẹp mắt với các sản phẩm được trưng bày đa dạng. Hiện tại Ý An cho ra mắt nhiều mẫu mã yến sào với yến thô, nguyên tổ đã tinh chế đến các loại yến hũ chưng sẵn tiện dụng.

Sản phẩm yến sào Ý An đã được kiểm duyệt nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng và sự an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng. Bạn có thể yên tâm khi đến mua hàng và sử dụng các sản phẩm yến sào tại đây. Đội ngũ chăm sóc khách hàng sẵn sàng tư vấn tận tình, giúp bạn giải đáp được các thắc mắc về tổ yến.

Địa chỉ tại Hà Nội: Số 33 Đặng Văn Ngữ – Trung Tự – Đống Đa – Hà Nội.

Trên đây là một vài địa chỉ bán yến sào uy tín tại Hà Nội. Ngoài ra, hiện nay trên địa bàn thủ đô có rất nhiều cửa hàng yến sào, bạn đọc có thể lựa chọn địa chỉ thuận tiện đường đi lại để đến mua trực tiếp. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt hàng và nhận hàng giao đến tận nơi vô cùng tiện lợi.

TDTVF-YENSAO2911-009.gif

Lưu ý khi trong vấn đề tìm mua yến sào chất lượng

Mua yến sào chất lượng, sử dụng đúng cách giúp bạn bồi bổ cơ thể, cải thiện nhiều vấn đề sức khỏe. Ngoài dùng cho bản thân và gia đình, yến sào còn là món quà ý nghĩa để gửi tặng đến những người thân yêu. Hiện nay thị trường bán yến ngày càng phát triển với hàng loạt thương hiệu yến ra đời.

Lưu ý khi trong vấn đề tìm mua yến sào chất lượng
Tìm hiểu địa chỉ bán yến sào uy tín, đảm bảo mua hàng chất lượng tốt cho sức khỏe

Bên cạnh đó, nhằm mục đích tăng khả năng cạnh tranh, các thương hiệu đã không ngừng phát triển, nâng cao chất lượng và thay đổi mẫu mã sản phẩm bắt mắt. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn loại yến sào phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng.

Tuy nhiên khi mua yến, bạn nên lưu ý một vài vấn đề sau đây:

  • Để tránh mua hàng kém chất lượng, bạn nên tìm hiểu địa chỉ bán yến sào uy tín, xác định nguồn gốc sản phẩm, không mua yến sào trôi nổi được rao bán với giá rẻ.
  • Yến sào là thực phẩm bổ dưỡng có giá thành cao. Tùy vào điều kiện, nhu cầu và sở thích, bạn có thể tự mua tổ yến về chưng nấu hoặc chọn các hũ yến chưng sẵn với giá phải chăng để sử dụng.
  • Tìm hiểu cách phân biệt tổ yến thật và giả để tránh sử dụng yến bị pha trộn làm ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Như đã đề cập hiện nay thị trường bán yến ngày càng có nhiều cạnh tranh. Do đó, một số nơi đã trộn yến với các chất phụ gia nhằm tăng trọng lượng yến hoặc làm giả sợi yến tinh vi. Vì thế, khi chọn mua yến bạn càng thận trọng, kiểm tra kỹ càng trước khi mua ở bất kỳ địa chỉ bán yến sào nào.
  • Ưu tiên những cửa hàng có thương hiệu, được đánh giá cao. Tránh mua yến sào trôi nổi, được rao bán trên mạng với giá siêu rẻ.
  • Kiểm tra sản phẩm trước khi dùng, không sử dụng yến sào có dấu hiệu ẩm móc, hư hỏng để bảo vệ an toàn sức khỏe.

Hy vọng những địa chỉ bán yến sào uy tín tại Hà Nội được gợi ý trên đây đã giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm mua sản phẩm. Lựa chọn đúng loại yến chất lượng, đáp ứng yêu cầu sử dụng và dùng đúng cách để tăng cường đề kháng, cải thiện sức khỏe tốt nhất.

CTA-dtht-bac-si.gif

Có thể bạn quan tâm: 

Ngày đăng 13:30 - 19/07/2023 - Cập nhật lúc:11:35 sáng
Bài viết khác

Bình luận (68)

  1. Thu Ân says: Trả lời


    Trước đây em có mua yến nhiều chỗ nhưng nói thật là chưa có địa chỉ nào cho em yến sào ưng ý cả, bởi vì bị lừa một lần nên em bây giờ tìm hiểu kỹ. Lần đầu em mua em không biết, em ham rẻ thế là kết quả mua yến về chưng, chưng có 20 phút thôi mà nó tan cùng với nước luôn ấy. Đúng kiểu bị lừa, xong em mới tìm hiểu kỹ. Nhưng hiện tại có mua vài địa chủ nhưng em vẫn thấy yên chưa chất lượng, nhưng vẫn chưa ưng ý, giờ không biết nên mua bên nào

    1. Nam Trà My says: Trả lời


      Những đồ rẻ thì không có tốt mà những đồ tốt thì sẽ không có rẻ –> Câu này muôn đời vẫn đúng chị ah. Bản thân em là người kỹ tính nên khi tìm hiểu sản phẩm gì em chưa quan tâm đến giá vội mà em sẽ quan tâm đến chất lượng sản phẩm. Và những loại thực phẩm mình uống vào người thì cần quan tâm đến hàm lượng dược chất những giá trị trong yến và có giấy tờ đầy đủ không nhé, chứ những bên họ nhập lại để bán thì giá vừa cao mà nhiều khi họ nhập hàng trôi nổi, mình không biết đâu. Riêng mua những sản phẩm về sức khỏe thì cần phải lựa chọn chất lượng. Trước em cũng đã tìm hiểu và mua mấy chỗ nhưng sau đó em mới chọn được bên yến sào Vietfarm. Và dĩ nhiên địa chỉ em chọn là phải có giấy tờ kiểm định dinh dưỡng trong yến, cơ sở uy tín, tuy có đắt hơn bên ngoài một chút nhưng nếu mà chia ra thì tính ra cũng chỉ có hơn vài nghìn thôi. Ngoài yến sào ra bên đây em còn mua kết hợp thêm cả đông trùng hạ thảo và câu kỷ tử để chưng cùng yến. Trộm vía là cả nhà em dùng tuần 2-3 lần, tuần nào chưng nhiều thì ăn 3 lần mà sức khỏe của mọi người ai cũng tốt hơn rất nhiều. Cái thời tiết ở Hà Nội nồm ẩm mà cả nhà đều khỏe, không ai bị bệnh về đường hô hấp gì hết. Thế mới nói những sản phẩm bồi bổ sức khỏe cần phải chọn chỗ uy tín

    2. Nguyễn Hoàng Thanh Vy says: Trả lời


      Em cũng có đọc qua mấy chỗ ấy, giá cả thì vô vàn lắm mà yến sào bây giờ đâu có phải mỗi Nha Trang đâu, ròi yến sào còn được nuôi ở Gia Lai và Đắc Lắc cơ, và dĩ nhiên những chỗ này yến không được nhiều dưỡng chất vì nó là núi chứ có phải đảo đâu. Rồi còn có cả yến vụn nữa, nên đúng là không biết như thế nào mà lần luôn. Trên bài viết cũng nhiều cửa hàng quá không biết như thế nào luôn

      1. Hải Yến says: Trả lời


        Vậy bạn dùng của đông trùng hạ thảo Vietfarm đi, nhà mình cũng đang dùng. Nhà mình mua loại này https://dongtrungvietfarm.com/san-pham/yen-sao-vietfarm . Một hộp này dùng được khá là lâu nhé, phải đến hơn 2 tháng mới hết. Yến bên này họ tinh chế tự nhiên chứ không hề có tẩm đường gì hết, màu yến vàng đục đục kiểu cháo lòng ấy thì đúng là yến chuẩn. Sợi yến ở đây dày và to nhé. Khi chưng thì ăn sần sận chứ không hề mềm. Bạn tham khảo thêm về địa chỉ Vietfarm mình gửi. Ở đây là đảm bảo địa chỉ yến Khánh Hòa

        1. Vương Thị Lan says: Trả lời


          Vậy để em tìm hiểu xem như thế nào, em muốn mua yến sào về tự chưng chứ yến họ chưng sẵn ôi thôi yến thì ít mà toàn nước, có vài chục nghìn một hũ mà không biết là yến thật hay yến giải. Thôi thì bản thân tự tìm yến sào uy tín về tự chưng

  2. Mai Anh says: Trả lời


    Đang mang bầu có dùng được yến không ạ ? Có người bảo dùng được, rất bổ cho mẹ và bé nhưng có người lại bảo không nên dùng vì ảnh hưởng đến thai nhi. Giờ chả biết nghe ai nữa các chị

    1. Lê Ngọc Hân says: Trả lời


      Bà bầu dùng yến vô tư không phải kiêng khem gì đầu, bồi bổ cho sức khỏe mẹ bầu cực tốt luôn ấy, em từ lúc phát hiện ra bầu là đã dùng yến rồi, trộm vía thai kỳ khỏe, con ra đời cũng khỏe. Nhà em toàn mua Yến của bên Vietfarm này, bên này có tên tuổi trước giờ https://www.thuocdantoc.org/san-pham/yen-sao-vietfarm

    2. Hiền Pro Đoan says: Trả lời


      Yến dùng rất tốt ho bà bầu bạn ơi, trong này dinh dưỡng nó nhiều lắm ấy, mình dùng từ khi bầu tháng thứ 5 tới khi sinh vẫn tiếp tục dùng ấy, sau sinh càng nên dùng vì lúc này mẹ cho con bú, mất năng lượng nhiều nên cần bồi bổ nhé

    3. Uyên Hua says: Trả lời


      Các mom mua yến tổ về chưng cùng táo đỏ, kỷ tử, hạt chia,… ăn tuần cơ 2 chén lúc đói ấy, tốt lắm mà ngon miệng nữa, yến dễ ăn lắm ấy. Cố gắng đầu tư bồi bổ một chút vì giai đoạn này nhạy cảm, rất cần sức khỏe. Mình đã qua giai đoạn đó nên biết sự cần thiết của yến thế nào

  3. Dương Nữ Hoàng Oanh says: Trả lời


    Bác nào rành về yến giới thiệu giúp tôi chỗ mua hàng uy tín cái. Cũng có mua hàng qua fb 2 lần toàn trúng hàng kém chất lượng. Nên giờ dòm cái list này chứ cũng chưa biết nên mua ở đâu

    1. Hoài Nguyễn says: Trả lời


      Yến sào Thụy Khê là chỗ em hay mua bao lâu nay đó bác, bên này bán hàng cũng chất lượng, tư vấn, chăm sóc khách hàng cũng tận tình nữa, không những em mà mấy người quen của em cũng chọn đây mua

  4. Châu says: Trả lời


    Mẹ tôi bị mất ngủ cũng đã hơn 1 năm, một ngày chỉ ngủ được chừng 3 tiếng, sức khỏe giảm sút lắm. Gia đình cũng tìm mọi cách điều trị nhưng không ăn thua, giờ vô tình đọc được công dụng của yến có giúp ngủ ngon nữa nên cũng định mua về cho mẹ dùng, cả nhà thấy có ổn không?

    1. Ngọc Lan says: Trả lời


      Mua Nam Việt cũng được đó. ở đây sản phẩm cũng đa dạng, nói là yến cao cấp, bao bì cũng đẹp mắt lắm. Từ dạo mua yến bên này về dùng thấy huyết áp cũng ổn định, sức khỏe cũng tốt hơn nhiều ấy

    2. Minh says: Trả lời


      Mât ngủ dùng yến cũng tốt lắm, nên bỏ thêm đông trùng hạ thảo vào chưng cùng sẽ càng gia tăng hiệu quả nhé. Năm ngoái tôi cũng có thời gian mất ngủ, chả biết sao mà lên giường trằn trọc khó ngủ, ngủ không sâu giấc, thành thử người lúc nào cũng mệt rã rời. Xong có người bạn tới tặng cho tổ yến và đông trùng hạ thảo của trung tâm Vietfarm bảo chưng dùng đi sẽ thấy hiệu quả. Dùng hết 1 tổ đúng thấy ngủ sâu giấc hơn càng dùng càng thấy khỏe người ra mà ăn cơm thấy ngon miệng lắm ở đấy, rồi từ đó sức khỏe cũng bắt đầu được cải thiện hơn, người có thần sắc, tươi tỉnh, đỡ mệt mỏi hơn hẳn. Giờ dù ổn định giấc ngủ rồi nhưng tôi cũng mua về dùng duy trì ấy cho tốt

    3. Thi Thi says: Trả lời


      Bà mình dùng yến cũng thấy có hiệu quả ổn định giấc ngủ ấy, mà cũng dùng yến của bên trung tâm dược liệu Vietfarm ở Nguyễn Thị Định luôn. Mà cũng trộm vía giấc ngủ bà cũng không có b ị rối loạn và sức khỏe vẫn tốt. Hơn 80 tuổi bà mình mẫn lắm, cứ tuần dùng 2 – 3 hũ yến đấy\

  5. Thanh Đạt says: Trả lời


    Tui đang muốn tìm mua yến nhưng không biết chỗ nào bán hàng chuẩn, vì giờ nhiều nơi fake, không biết bán cái gì mà chưng lên tan luôn cùng với nước luôn. Trong số các địa chỉ ở đây có địa chỉ nào bán hàng mà chắc chắn là chất lượng không? hàng đảm bảo ấy

    1. Nguyễn Lý says: Trả lời


      Trước mình mua ở Maika bạn ạ, chỗ đó hàng chuẩn, chất lượng, tư vấn cũng nhiệt tình, mình cũng hay mua chỗ này mà thấy ship hàng hơi lâu á, bạn có nhu cầu dùng thì đặt sớm đi

    2. Dâu Tây says: Trả lời


      Đúng vấn đề tôi đnag quan tâm, trước mua trên mạng 1 chỗ yến thì trắng tinh như được tẩy trắng, chưng ăn mêm chứ không giòn, tôi cũng tìm mấy chỗ mà chưa được chỗ nào ứng ý cả, không biết là do tôi khó tình hay yến của họ không chất lượng nữa, để tìm hiểu thêm mấy địa chỉ khác xem như thế nào

  6. Trương Thái Ngân says: Trả lời


    Yến sào Ý An với Nam Việt cái nào tốt hơn vậy các bác? Chả biết nó khác nhau ở điểm nào nhỉ

    1. HoaiMi Nguyen says: Trả lời


      Tôi hay dùng hàng của Ý An, chất lượng ổn phết, hiệu quả cũng tốt. Uống thời gian thấy cũng ăn uống tốt, ngủ ngon ấy

    2. Bin Ty says: Trả lời


      Ý An chưa dùng mà dùng Nam Việt rồi, dùng được 2 tổ rồi, tôi cũng chả biết 2 bên này khác nhau chỗ nào mà do có người dùng Nam Việt tốt rồi nên chỉ thì tôi qua đây mua luôn thôi chứ cũng chả tìm hiểu gì nhiều

    3. Trang Anh says: Trả lời


      Trong mấy chỗ này có chỗ nào bán yến chưng sẵn mà hàm lượng yến cao, bổ, uống ít ngọt không chứ nhiều nơi bán yến ít lắm, ngọt như uống đường ấy

    4. Nguyễn Thị Hồng Vân says: Trả lời


      Hai chỗ phía trên thì em ko rõ chứ em có mua yến chưng sẵn bên Vietfarm, loại yến đông trùng hạ thảo luôn, bổ lắm, yến bên này chuẩn khánh hòa mà đông trùng của họ hàm lượng dinh dưỡng cũng cao nhất thị trường, uống ngọt dịu rất dễ chịu nha. Mà lượng yến nó nhiều chứ không phải ít đây, đặc lắm toàn yến thôi. Để em gửi thông tin sản phẩm bác tham khảo https://www.dongyvietnam.org/chuyen-gia-danh-gia-yen-chung-dong-trung-ha-thao-vietfarm.html

    5. Trần Oanh says: Trả lời


      Yến này nếu không ở Hà Nội thì đặt ship bằng cách nào vậy bác ơi?

    6. Mai Huỳnh says: Trả lời


      Bác muốn đặt hàng thì liên hệ qua số này 096 171 6466. Sẽ có người tư vấn cụ thể cho loại dùng vừa phù hợp với nhu cầu nha rồi đặt hàng qua đó luôn. Bên này tư vấn tận tình lắm, là bác sĩ chuyên môn cao nên cũng an tâm hơn là sale bình thường

    7. Trần Phạm Ngân says: Trả lời


      Bé dùng được rồi, tuần chị cho bé uống cỡ 2 lần á, thử duy trì đều như vậy ít nhất 1 tháng coi sao nhá, chứ con em tầm đó thời gian là đã thấy ăn uống tốt hơn, cũng trộm vía đề kháng tăng, đỡ đau ốm

  7. Lê Hậu says: Trả lời


    Yến này dùng cho bé 10 tuổi được không ấy chị, cũng muốn mua cho con coi sức khỏe cháu có cải thiện, có ăn uống tốt hơn không

  8. Thúy says: Trả lời


    Bên yến sào Ý An có uy tín không, em định đặt ship 1 tổ yến về cho ba mẹ dưới quê dùng, muốn chuyển khoản trước mà chưa mua bên này lần nào cũng sợ tiền trao mà hàng không đi

  9. La Bích Thương says: Trả lời


    Vừa mới phẫu thuật dậy dùng yến được không vậy và cách chế biến như thế nào là tốt á các bác các cô?

    1. Phụng says: Trả lời


      Bác ko thấy đau dậy họ hay tẩm bổ bằng yến à, là do yến phục hồi sức khỏe nhanh, do trong này nó nhiều dinh dưỡng, axit amin ấy. Mẹ mình hồi mổ ruột thừa dậy cũng suy nhược, ăn yến cỡ 1 tháng thấy đỡ hẳn á

    2. Hùng says: Trả lời


      Tham khảo cách chưng yến trong này nè, em làm theo cách này thấy bao ngon, bao dễ dùng luôn ấy, tuần cho người bệnh dùng cỡ 2-3 chén yến như vậy là ok nha https://dongtrungvietfarm.com/cach-chung-yen-3643.html

    3. Nguyễn Hữu Huy says: Trả lời


      Yến dùng thời gian dài liệu có bị phụ thuộc không vậy, lỡ như mình ngưng thì cơ thể có bị gầy yếu lại không?

    4. Lê Dương says: Trả lời


      Nó có phải là thuốc đâu mà gây phụ thuộc, ko có chuyện đó đâu, có tiền dùng duy trì thì quá tốt còn ko thì ngưng cũng ko ảnh hưởng gì đâu, miễn sao dùng thời gian tầm 2-3 tháng đủ để dưỡng chất hấp thụ là dc rồi

  10. Đỗ Ngọc Uyên says: Trả lời


    Yến sào vietfarm có chất lượng thật không các chị, em mua yến sào nhiều nơi rồi đa số điều gặp yến dỏm kém chất lượng không à, sử dụng đều mà chả thấy tốt cho sức khỏe gì hết cả

    1. Lana Ngọc says: Trả lời


      Yến sào vietfarm thì chất đi đầu lượng bạn nhé, cứ yên tâm về điều này. Tôi trc cũng gặp vài vố yến jả r nên sợ lun, sau bít về yến sào vietfarm chất lượng nên mua luôn ở đây, lúc nào nhận hàng cũng hàng thật 100%, có giấy tờ đầy đủ hết

      1. Hoàng Tuyền says: Trả lời


        Vietfarm là trung tâm dược liệu lớn nên bán yến thật là cái chắc rồi nhưng không biết thành phần bên trong yến sào vietfarm có nhiều dưỡng chất không, cái đó mới là quan trọng

      2. Đỗ Mạnh Trường says: Trả lời


        Trước khi mua yến sào vietfarm mình cũng tìm hiểu rất kĩ. Yến sào bên vietfarm đã được kiểm định sở hữu hàm lượng dưỡng chất protein – acid sialic – acid amin đạt mức cao nhất trên thị trường hiện nay đấy bạn. Nhà mình mua về cho mẹ dùng thấy mẹ mình cải thiện sức khỏe tốt, khỏe hơn ngày chưa dùng

      3. Đạt lÊ says: Trả lời


        Mình cũng đọc nhiều bài viết về yến sào vietfarm rồi mới quyết định mua. Đúng như những gì báo chí viết, yến sào vietfarm rất chất lượng, từ ngày mình bổ sung yến sào là người khỏe lên, da dẻ hồng hào, ăn ngon hơn, không còn mệt mỏi hay suy nhược nữa

  11. Đỗ Thị Vy says: Trả lời


    Đọc địa chỉ ghim ở bài thì thấy yến sào vietfarm có bán tại hà nội và hcm thôi hả, không bán tại các siêu thị hay cửa hàng ở các tỉnh khác. Thế muốn mua yến sào thì hơi khó vì tôi ở bình định

    1. Hoàng Thị Lan_97 says: Trả lời


      Ôi giờ thì cái gì không đặt qua mạng mà bạn lo. Dù bạn ở bất cứ đâu chỉ cần click ở link https://yensaovietfarm.com/san-pham/yen-sao-cao-cap-vietfarm nhấn vào nút đặt hàng là vài hôm sau có anh shipper đưa yến sào vào cho bạn

      1. Trần Lan Diệu says: Trả lời


        Đặt yến sào online thì nhanh gọn tiện nhưng mà cũng sợ lắm. Tôi bị vài vố nhận yến kém chất lượng vì đặt online này rồi đó nên giờ nhiều khi cũng không thích đặt online lắm

      2. Khuê says: Trả lời


        Cái này thì bạn cứ yên tâm, bạn cứ nhận hàng rồi kiểm tra xem có đúng sản phẩm không rồi nhận. Bên trung tâm dược liệu vietfarm uy tín, họ bán hnagf nhiều năm nay rồi, đau phải vì một hay hai đơn hàng của bạn mà làm mất uy tín mà lâu nay họ gây dựng được đâu cơ chứ

      3. Ngọc Minh says: Trả lời


        Đặt hàng có lâu lắm không, giao hàng có vấn đề gì không

      4. Đỗ Yến Vân says: Trả lời


        Bên vietfarm giao hàng cũng nhanh lắm, gửi tỉnh tầm 2-3 ngày là có thể nhận được thôi. Tôi ở ninh thuận đặt yến sào bên vietfarm thứ 2 là thứ 5 nhận được rồi. Giờ vận chuyển bằng máy bay nên cái gì cũng rất là nhanh

  12. Lan Lan says: Trả lời


    Yến sào sài gòn có sử dụng yến 100% hay là độn thêm nhiều thứ khác

    1. Cao Hồ says: Trả lời


      Yến sài gòn là thương hiệu lớn không có chuyện yến độn đâu bạn, ở đây yến thật 100% đấy, bạn chưa yên tâm thì cứ đến tận nơi mà xem hàng

    2. Lan Diễm says: Trả lời


      E cũng mua yến sào bên sg nhju lần r, yến rất đảm bảo nhé, cứ yên tâm đi

    3. Mai Anh_987 says: Trả lời


      Yến sào sài gòn real 100% nhưng với điều kiện bạn phải mua đúng cửa hàng chứ mua bên ngoài nhãn mác yến sài gòn cũng dễ bị làm giả lắm. Có dạo tôi mua yến sào sài gòn ở một tiệm tạp hóa vì chưng lên ăn không được vì là yến giả

  13. Ngọc Na says: Trả lời


    Vua yến nghe tên oai nhỉ, không biết giá thành bao nhiêu, chất lượng như nào

    1. Trần Xuân Nghi says: Trả lời


      Vua yến cung cấp yến sào chất lắm bạn, mẹ tôi toàn mua yến bên này. Giá cả thì cũng ổn, không quá đắt cũng không quá rẻ. Tôi mua yến tinh chế 2.3 triêu/100gram

    2. Ngọc Diễm says: Trả lời


      Có loại yến thô không, giờ làm yến giả nhiều lắm nên cứ mua yến thô cho chắc ăn.

      1. Mai Vĩnh says: Trả lời


        Vua yến có nhiều loại yến lắm, kể cả yến tinh chế, yến thô bạn nhé. Trước tôi có mua yến thô ở đây vài lần rồi nhưng sau nhặt lông mất công và mất thời gian quá nên tôi chuyển sang dùng yến tinh chế cho nhanh gọn nhẹ, mình đỡ mất thời gian\

  14. Đoàn Hà says: Trả lời


    Yến sào vietfarm nghe bảo chất lượng cũng muốn mua đấy cơ mà em bận rộn quá không tự chế biến được. Không biết bên vietfarm có các sản phẩm yến chưng sẵn không

    1. Ngọc Bội says: Trả lời


      Bqaay giờ gần như tất cả các cửa hàng bán yến là đều có kèm cả yến chững sẵn bạn nhé. Giờ có nhiều loại yến chưng sẵn lắm, yến chưng đường phèn rồi yến chưng đông trùng hạ thảo. Tôi hay mua yến chưng đông trùng hạ thảo của bên đây, yến chưng đông trùng của họ với yến đặc, rất nhiều yến và đông trùng hạ thảo luôn. Tôi là người hay ăn nên tôi gần như biết rõ thông tin về yến

      1. Lan Hằng says: Trả lời


        Yến chưng bên đây giá cả như nào vậy chị? Có đăt hơn yến chưng khánh hòa nhiều không

        1. Đỗ Ngọc Ny says: Trả lời


          Mình mua hộp yến chưng đtht vietfarm giá 350k nhé. Giá này thì mình thấy kg quá cao nhưng đc cái yến chất lượng nên bổ sung vào tốt cho sk lắm

          1. Lê Khảm says:


            Hộp yến chưng đông trùng hạ thảo vietfarm đấy là mấy lọ vậy? một lọ tầm khoảng bao nhiêu ml vậy bạn?

          2. Hoàng Bình says:


            Hộp yến chưng đông trùng hạ thảo vietfarm có loại 4 hũ và 6 hũ bạn nhé, mỗi hũ 70ml. Tôi mua hộp 6 hũ để tủ mát cứ đi làm về mệt là làm hủ yến vào thấy người khỏe hẳn. Ai muốn đặt yến chưng thì click ở đây hoặc nhắn tin qua zalo họ chụp ảnh cho xem, rất nhiều yến luôn https://thuocdantoc.vn/san-pham/yen-chung-dong-trung-ha-thao-vietfarm

  15. Trần Thiên says: Trả lời


    Tôi thấy yến sào vietfarm trong bài thì tổ yến to, trắng đẹp vậy mà không biết đặt hàng xong nhận hàng được như vậy không. Giờ nhiều bên cũng treo đầu dê bán thịt chó lắm

    1. Đoàn Lân says: Trả lời


      Đặt sao là y như hình chứ không có khác tý nào đâu, bọc chống xốc và bọc hàng đóng gói rất cẩ thận, có túi giấy làm quà tặng đi kèm

    2. Minh Tiến says: Trả lời


      Yến tổ thì nên mua, chắc em cũng đặt hộp yến vietfarm về chưng chứ mua nhiều nơi toàn yến vụn chưng lên cứ nát không à

    3. NGọc Nam says: Trả lời


      Yến sào vietfarm là yến nguyên tổ nên chưng ra sợi yến dài và dai lắm. Tôi ăn yến sào vietfarm quen rồi giờ không muốn dùng yến của bất kì cửa hàng nào khác. Dùng rồi mới biết yến sào vietfarm mới thấy tốt hơn các bên khác https://www.tapchidongy.org/yen-sao-vietfarm-duoc-gioi-chuyen-gia-khuyen-dung.html

    4. THảo Trần Xuân says: Trả lời


      Yến sào vietfarm thấy trắng tinh thế thì không biết có sử dụng chất tẩy trắng không nhỉ

      1. Ngọc Diệp says: Trả lời


        Tổ yến vietfarm có màu trắng ngà chứ không phải trắng tinh khiết đâu bạn, yến không sử dụng chất bảo quản, hóa chất tẩy trắng, chất tạo màu gì cả, về chưng là sẽ cảm nhận được ngay

  16. Đỗ Yến says: Trả lời


    Tôi đang phân vân giữa yến sào nam việt và ý an. Không biết yến sào bên nào chất hơn

    1. Trần Lâm says: Trả lời


      Ý an thì tôi chưa mua bao giờ chỉ mua bên nam việt thấy yến cũng ok đó

    2. Hoàng Lan Lê says: Trả lời


      Mih thì thì quen dùng yến ý an, yến bên đây chưng lên có mùi tanh nhẹ, sợi yến dài kg vụn, nói chung là ổn hơn nhju loại yến trc mih mua.

    3. Diệp Minh says: Trả lời


      Túm lại đây là 2 thương hiệu yến nổi tiếng nên nhà bạn gần địa chỉ nào thì đến mua chỗ đó. Tôi đều dùng cả yến ý an và nam việt rồi, cả 2 loại đều okela

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn