Đông Trùng Hạ Thảo Đài Loan Tốt Không? Giá Bán Bao Nhiêu?

Đông Trùng Hạ Thảo Đài Loan Tốt Không? Giá Bán Bao Nhiêu?

Đông trùng hạ thảo Đài Loan là một trong những sản phẩm nhận được quan tâm lớn hiện nay từ người tiêu dùng. Cụ thể, loại đông trùng này có tốt không? Giá bán bao nhiêu? Nên mua ở nơi nào để đảm bảo chất lượng? Dưới đây là giải đáp chi tiết, giúp người dùng có cái nhìn chính xác nhất về đông trùng Đài Loan, từ đó đưa ra lựa chọn phù hợp.

Tìm hiểu đông trùng hạ thảo Đài Loan là gì?

Do nguồn cung cấp đông trùng hạ thảo tự nhiên ngày càng khan hiếm, không đủ cho nhu cầu người dùng. Vậy nên, các quốc gia trên thế giới đã tiến hành nhiều cuộc nghiên cứu và nuôi trồng sản phẩm này, trong đó có Đài Loan.

Đông trùng hạ thảo Đài Loan là loại trùng thảo được nuôi cấy tại Đài Loan. Cụ thể, loại đông trùng này được hình thành thông qua quá trình cấy nấm Cordyceps Sinensis lên giá thể nhộng tằm, ve sầu hoặc bọ xít. Sau đó, ấu trùng sẽ được nuôi trồng trong điều kiện tiêu chuẩn, đảm bảo cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho nấm Cordyceps Sinensis có thể phát triển thành thân thảo. Thành phẩm cuối cùng là trùng thảo có hàm lượng dinh dưỡng cao tương tự trùng thảo tự nhiên nên được sử dụng phổ biến trong quá trình hỗ trợ điều trị nhiều bệnh lý và cải thiện sức khỏe.

dong trung ha thao dai loan
Đây là loại trùng thảo được nuôi cấy tại Đài Loan

Xem thêm: Hàm Lượng Cordycepin Trong Đông Trùng Hạ Thảo Có Tác Dụng Gì?

Đông trùng Đài Loan tốt không? Những công dụng tuyệt vời nhất

Chất lượng của đông trùng Đài Loan được đánh giá cao nhờ được nuôi trồng và bào chế theo hệ quy chuẩn nghiêm ngặt, đảm bảo không chứa tạp chất, công dụng tương tự như đông trùng hạ thảo tự nhiên. Sản phẩm đã được kiểm chứng về chất lượng và có khả năng mang đến những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe như sau:

Giúp tăng cường chức năng hệ hô hấp, nhờ đó điều trị bệnh như ho, viêm phế quản, khó thở, hen suyễn.

  • Cung cấp vitamin, khoáng chất cùng một số dưỡng chất thiết yếu giúp bồi bổ cơ thể, nâng cao đề kháng, ngăn ngừa mắc một số bệnh cảm cúm, trúng gió,…
  • Đông trùng hạ thảo có khả năng hỗ trợ điều trị bệnh lý gây tổn thương gan, thận.
  • Thảo dược tăng cường tuần hoàn máu, thúc đẩy lưu thông khí huyết, ngăn ngừa các bệnh tim mạch hiệu quả.
  • Sản phẩm có công dụng cải thiện chức năng sinh lý nam giới, hỗ trợ trong quá trình điều trị bệnh nam khoa như yếu sinh lý, rối loạn cương dương, liệt dương.
  • Điều hòa nội tiết tố nữ giới, giảm đau bụng kinh, giảm triệu chứng đau lưng, đau bụng đến tháng và ngăn ngừa lão hóa da.
  • Đặc biệt, trùng thảo có tác dụng chống lại gốc tự do, giảm tỷ lệ ung thư xuống mức tối đa.
dong trung ha thao dai loan
Sản phẩm được nuôi trồng và bào chế theo hệ quy chuẩn nghiêm ngặt

Tìm hiểu thêm: Chuyên Gia Chia Sẻ Về Tác Dụng Của Đông Trùng Hạ Thảo Bạn Không Nên Bỏ Qua

Đông trùng hạ thảo Đài Loan có những loại nào?

Sở hữu hàm lượng dinh dưỡng cao, đông trùng Đài Loan được người dùng lựa chọn trong quá trình cải thiện sức khỏe. Vậy nên, để tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình sử dụng, đông trùng Đài Loan không chỉ có dạng nguyên khối mà còn được bào chế thành các chế phẩm khác nhau.

ƯU ĐÃI KHỦNG: Mua 2 tặng 1 HOẶC giảm ngay 10% - 25% (thay đổi tùy theo các mã sản phẩm khác nhau). Chương trình áp dụng duy nhất dịp sinh nhật Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm 5 Tuổi, săn ngay kẻo lỡ.

Dưới đây là phân loại trùng thảo Đài Loan đang được cung cấp trên thị trường hiện nay.

  • Đông trùng Đài Loan loại tươi nguyên khối.
  • Đông trùng Đài Loan loại khô nguyên khối.
  • Rượu ngâm đông trùng Đài Loan.
  • Kem đông trùng hạ thảo Đài Loan
  • Viên uống đông trùng Đài Loan.

Mỗi sản phẩm sẽ có những ưu điểm và mục đích sử dụng riêng. Vậy nên, bạn có thể tham khảo tư vấn của nhà cung cấp trước khi mua sản phẩm.

dong trung ha thao dai loan
Trùng thảo Đài Loan được bào chế thành các chế phẩm khác nhau

Có thể bạn quan tâm: Các Sản Phẩm Đông Trùng Hạ Thảo Chất Lượng Uy Tín Được Nhiều Người Sử Dụng

Giá đông trùng hạ thảo Đài Loan bao nhiêu? Mua ở đâu?

Tuy giá đông trùng hạ thảo Đài Loan không đắt đỏ như đông trùng hạ thảo Tây Tạng, tuy nhiên, sản phẩm vẫn nằm trong phân khúc giá cao. Hiện nay, đông trùng Đài Loan đang được nhập về Việt Nam với mức giá khoảng 200 triệu đồng/kg.

Người dùng có thể mua sản phẩm tại các đại lý lớn chuyên cung cấp đông trùng hạ thảo hoặc các website, trang thương mại điện tử. Bên cạnh đó, người dùng có thể mua sản phẩm thông qua nguồn hàng xách tay từ Đài Loan. Đây cũng là cách thức phổ biến được nhiều người lựa chọn.

Trên đây là thông tin chi tiết về đông trùng hạ thảo Đài Loan. Sản phẩm hiện được cung cấp phổ biến trên thị trường, nhưng dù mua đông trùng bằng phương thức nào, người dùng cũng cần lưu ý tìm hiểu kỹ thông tin, đảm bảo đơn vị cung cấp hàng uy tín, chính hãng, chất lượng cao.

Xem thêm:

Ngày đăng 11:00 - 19/07/2023 - Cập nhật lúc:09:16 sáng
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn