Khi Nào Không Nên Uống Đông Trùng Hạ Thảo

Khi Nào Không Nên Uống Đông Trùng Hạ Thảo

Đông trùng hạ thảo là nguồn dược liệu vô cùng quý, cho tác dụng chăm sóc sức khỏe hiệu quả với cả người bệnh và người bình thường. Tuy nhiên, việc sử dụng đúng cách là rất cần thiết để có được tác dụng cũng như  an toàn với cơ thể. Vậy khi nào không nên uống đông trùng hạ thảo, uống thời điểm nào là thích hợp nhất?

Giải đáp vấn đề khi nào không nên uống đông trùng hạ thảo?

Đông trùng hạ thảo mặc dù có giá trị dưỡng chất rất cao nhưng không phải ai hay lúc nào cũng có thể sử dụng. Theo đó, khi nào không nên uống đông trùng hạ thảo là vấn đề người dùng cần đặc biệt quan tâm.

Những trường hợp không nên uống đông trùng hạ thảo gồm có:

  • Khi trẻ nhỏ chưa được 5 tuổi, việc sử dụng đông trùng hạ thảo sẽ khó có khả năng đáp ứng, cơ thể chưa đủ tiêu chuẩn để hấp thụ các chất có hàm lượng cao.
  • Người bị bệnh rối loạn đông máu nếu dùng đông trùng hạ thảo sẽ khiến máu tăng cường lưu thông, gây ra nguy hiểm khi cơ thể xuất hiện các vết thương, máu càng mất nhiều hơn.
  • Nữ giới đang có thai cũng có thể trạng yếu hơn bình thường, khó có thể hấp thụ các chất từ đông trùng. Ngoài ra trong những ngày đèn đỏ, phái nữ cũng nên tránh sử dụng dược liệu này.
  • Người có các vết thương hở sẽ thấy miệng vết thương lâu lành hơn bình thường và máu vẫn có khả năng chảy ra nếu dùng đông trùng hạ thảo.
  • Bệnh nhân bị các bệnh lý tự miễn, bệnh vảy nến, bị viêm khớp dạng thấp.
  • Các trường hợp bệnh nhân chuẩn bị thực hiện phẫu thuật.
Khi nào không nên uống đông trùng hạ thảo? Khi trẻ dưới 5 tuổi
Khi nào không nên uống đông trùng hạ thảo? Khi trẻ dưới 5 tuổi

Những ai có thể dùng đông trùng hạ thảo?

Khi nào không nên uống đông trùng hạ thảo đã được chúng tôi giải đáp chi tiết ở trên. Thực tế chỉ có SỐ ÍT trường hợp không nên dùng hoặc nên tham khảo ý kiến của bác sĩ, người có chuyên môn. Còn PHẦN LỚN mọi người có thể sử dụng đông trùng hạ thảo, bởi đây là dược liệu quý hiếm có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe.

Theo đó, các trường hợp được khuyến khích tận dụng vị thuốc quý này gồm có:

  • Nam giới có nhu cầu cải thiện yếu sinh lý, đặc biệt trong độ tuổi trung niên. Nam giới bị mộng tinh, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, liệt dương,…
  • Phụ nữ trong độ tuổi trung niên, tiền mãn kinh, mãn kinh giúp cải thiện nội tiết tố, phụ nữ muốn trẻ đẹp, ngừa lão hóa sớm, đẹp da, giữ dáng,…
  • Bệnh nhân bị hoặc có tiền sử bị tiểu đường, gan, thận, cao huyết áp và các bệnh lý liên quan tới tim mạch cần điều hòa huyết áp, nhịp tim, quá trình lưu thông máu.
  • Người cao tuổi cần cải thiện sức khỏe tổng thể, hạn chế đau mỏi xương khớp, suy giảm trí nhớ, phòng chống chứng hay quên, mệt mỏi, hỗ trợ kéo dài tuổi thọ.
  • Người mắc bệnh hô hấp như viêm phế quản, hen suyễn, viêm phổi, ho,… Cần phục hồi chức năng hoạt động ở phổi, người hút thuốc thường xuyên,…
  • Người khó ngủ, mất ngủ, căng thẳng thần kinh, suy nghĩ lo âu quá nhiều cần giải tỏa, thư giãn,…
  • Bệnh nhân ung thư có thể tham khảo ý kiến bác sĩ để bổ sung đông trùng hạ thảo, hỗ trợ quá trình điều trị, bổ sung dưỡng chất, đặc biệt trong giai đoạn hóa – xạ trị mệt mỏi, không thể ăn uống, ngủ không ngon giấc.

Đọc thêm thông tin: Đông Trùng Hạ Thảo Hữu Cơ Là Gì? Có Tốt Không?

Thời điểm lý tưởng nhất để dùng đông trùng hạ thảo

Ngoài việc quan tâm khi nào nên và không nên uống đông trùng hạ thảo, người dùng cũng cần biết thêm về các thời điểm có thể sử dụng dược liệu trong ngày như sau:

Đông trùng hạ thảo khô

Nên sử dụng vào các bữa sáng, bạn có thể nhai trực tiếp hoặc cho đông trùng hạ thảo khô vào pha trà. Cách dùng này sẽ giúp cơ thể hấp thụ được lượng dưỡng chất cao nhất.

Tuy nhiên bạn cần chú ý mua đông trùng hạ thảo chất lượng, đảm bảo ATVSTP để sử dụng pha trà uống trực tiếp đảm bảo cho sức khỏe, hương vị thơm ngon nhất.

Rượu đông trùng hạ thảo:

Cách dùng rượu sẽ tùy thuộc vào rượu đông trùng hạ thảo nguyên chất hay có kết hợp thêm các vị thuốc khác.

  • Với rượu nguyên chất, thời điểm uống tốt nhất sẽ là trước lúc đi ngủ vào buổi tối.
  • Với rượu ngâm có thêm các dược liệu khác, sử dụng ngay trong bữa ăn.
Rượu đông trùng hạ thảo Bách Vương Khang thơm ngon, dễ uống, hương vị êm dịu
Rượu đông trùng hạ thảo Bách Vương Khang thơm ngon, dễ uống, hương vị êm dịu

Đông trùng hạ thảo viên

Với dạng viên, từ lâu các chuyên gia đã khuyến khích người dùng sử dụng theo cách như sau:

  • Người muốn bồi bổ, tăng cường sức khỏe tổng thể nên sử dụng trước các bữa ăn khoảng 30 phút.
  • Với nhóm bệnh nhân, người mới ốm dậy muốn phục hồi thể trạng, sức khỏe hiệu quả nên dùng trước mỗi khi đi ngủ buổi tối khoảng 30 phút.

Khi nào không nên uống đông trùng hạ thảo đã có câu trả lời chi tiết trong bài viết này. Theo đó, người dùng cần tìm hiểu kỹ lưỡng và nên tham khảo tư vấn từ bác sĩ để có liều dùng phù hợp, đảm bảo cơ thể đủ điều kiện sử dụng sẽ an toàn nhất. Bên cạnh đó, nên chú ý chọn mua các sản phẩm đông trùng hạ thảo chất lượng. Không vì ham rẻ mà mua phải dược liệu giả gây hại cho bản thân.

Hy vọng những thông tin trên sẽ phần nào giúp bạn giải đáp được câu hỏi khi nào không nên uống đông trùng hạ thảo và thời điểm cần dùng. Những người dùng dược liệu này lần đầu cần đặc biệt chú ý tình trạng sức khỏe. Nếu có hiện tượng bất thường diễn ra sau đó thì nên ngừng dùng và tiến hành đến bệnh viện để kiểm tra.

TIN HỮU ÍCH:

Ngày đăng 15:30 - 08/04/2024 - Cập nhật lúc:02:40 chiều
Bài viết khác

Bình luận (66)

  1. GT.Giang says: Trả lời


    Bố tôi già yếu nên sức khỏe kém, tôi toàn đến viện để mua thuốc bổ cho bố uống. Tôi định cho bố dừng thuốc bổ mà chuyển sang mua đông trùng hạ thảo vietfarm về bồi bổ cho bố không biết đông trùng tăng sức khỏe tốt như thuốc bổ không nhỉ?

    1. Trung Tâm Dược Liệu Vietfarm says: Trả lời


      Chào bạn GT.Giang!
      Đông trùng hạ thảo Vietfarm chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu giúp bồi bổ sức khỏe rất tốt cho người già. Cụ thể, đông trùng hạ thảo giúp năng lượng hơn, hỗ trợ ngủ ngon từ đó cải thiện tinh thần, sức khỏe và chất lượng cuộc sống, tăng cường oxy cho các tế bào, bồi bổ sức khỏe, từ đó cải thiện hiện tượng mệt mỏi ở người già.
      Thông tin đến bạn!

      1. Hoàng Hào says: Trả lời


        Mẹ mình năm nay cũng 60 tuổi, mẹ hay than mệt mỏi, đau nhức người, ăn không ngon nhưng từ khi mình mua đông trùng hạ thảo vietfarm bồi bổ cho mẹ uống là sức khỏe cải thiện dần, da dẻ hồng hào, ăn ngon, ngủ ngon và hết mệt mỏi hẳn. Đông trùng hạ thảo tốt cho người già lắm, tìm hiểu thêm công dụng ở bài này https://nhatnamyvien.com/tac-dung-cua-dong-trung-ha-thao-voi-nguoi-gia-10370.html

      2. Trần Ngọc Lâm says: Trả lời


        Bạn mua loại đông trùng hạ thảo nào vậy ạ, em thấy có loại khô, rượu và dạng viên không biết nên chọn loại nào cho hiệu quả

      3. Hoàng Hào says: Trả lời


        Mình thích cái gì nguyên chất nên mình mua đông trùng hạ thảo khô về hãm trà cho mẹ uống mỗi ngày, lâu lâu hầm gà bồi bổ thêm cho mẹ. Nói chung là dùng tiện, nhất là người già mà bị cao huyết áp dùng hàng ngày là vô cùng tốt cho sức khỏe luôn nhất là người già mà bị cao huyết áp đó

  2. Trần Thảo says: Trả lời


    Em dạo này công việc bù đầu, ăn ngủ thất thường nên sức khỏe giảm lắm. Em cũng muốn mua hộp đông trùng hạ thảo khô về bổ sung thêm mà không biết giá cả như thế nào

    1. Trung Tâm Dược Liệu Vietfarm says: Trả lời


      Chào bạn Trần Thảo!
      Tùy theo quy cách đóng gói mà hộp đông trùng hạ thảo Vietfarm sẽ có giá cả khác nhau. Cụ thể:
      – Hộp Đông trùng hạ thảo sợi khô Vietfarm 10gr: 755,000đ.
      – Hộp Đông trùng hạ thảo sợi khô Vietfarm 20gr: 1,350,000đ
      Mọi thông tin cần tư vấn bạn có thể để lại SĐT để trung tâm liên hệ tư vấn hoặc chủ động gọi đến hotline: 096 171 6466
      Thân ái!

      1. Đoàn Ngân says: Trả lời


        Hộp đông trùng hạ thảo vietfarm dùng được bao lâu nhỉ? Tôi muốn mua cho mẹ bồi bổ thêm vì mẹ mới ốm dậy, sức khỏe kém

      2. Lê Lộc says: Trả lời


        Dùng bao lâu còn tùy thuộc vào hộp đông trùng bao nhiêu g, lượng dùng nhiều ít nữa chứ hỏi thế thánh nào trả lời được. Với tôi thì lọ 10gram dùng gần 1 tháng.

      3. Hoàng Hà_8765 says: Trả lời


        Tôi thì bận việc nên không có thời gian, mua lọ đông trùng hạ thảo 20gram bỏ tủ tuần hãm trà uống 2-3 lần, có tuần 3- 4 lần, hộp này tôi dùng phải gần 3 tháng mới hết.

      4. Quân Ninh says: Trả lời


        Nghe nói đông trùng hạ thảo dùng nhiều không tốt, vậy mỗi ngày phải dùng bao nhiêu gr là vừa ạ?

      5. Minh Tống Lê says: Trả lời


        Lúc mình mua đông trùng hạ thảo bên vietfarm có hỏi vấn đề này rồi, bên đấy họ tư vấn là với những loại đông trùng hạ thảo nguyên chất như đông trùng sợi khô thì mỗi ngày dùng tầm 3-5 sợi là được

  3. Trần Ngọc says: Trả lời


    Nghe nói nam giới bị rối loạn cương dương dùng đông trùng hạ thảo sẽ cải thiện được lun hả 500 anh em? Ai bị rối loạn cương dương dùng đông trùng và cứng ngon lành rồi giơ tay phát nào

    1. Trung Tâm Dược Liệu Vietfarm says: Trả lời


      “Chào bạn Trần Ngọc!
      Đông trùng hạ thảo giúp kích thích tuần hoàn máu trong cơ thể, bao gồm cả cơ quan sinh dục. Khi lưu lượng máu đến dương vật được cung cấp đủ thì khả năng cương cứng sẽ được cải thiện, thời gian cương cứng lâu hơn.
      Thông tin đến bạn!”

      1. Hiền Vĩnh says: Trả lời


        Đông trùng hạ thảo rất tốt cho sinh lý nam đấy, tôi cũng bị chứng trên bảo dưới không nghe cứ lúc lâm trận là cậu nhỏ nằm ngủ nhưng từ khi mua đông trùng hạ thảo về bổ sung thêm thì thấy cậu nhỏ cương cứng tốt hơn trước khá nhiều

        1. Ngọc Tiến says: Trả lời


          Bác dùng đông trùng đông hạ thảo lâu chưa mà kết quả tốt vậy, tôi mới dùng khoảng gần tuần nay chưa thấy động tĩnh gì cậu nhỏ vẫn nằm im, có hôm cũng ngốc nhưng ngốc nửa vời chả làm ăn được gì

        2. Cao Bá Minh says: Trả lời


          Đồng chí mới dùng nên chưa thấm vào đâu chú tệ j phải bổ sung thêm một thời gian nữa sẽ thấy kết quả tốt. Với cả để h.quả cải thiện rl c.dương tốt thì ngoài việc dùng đtht khô chú nên tậu thêm bình rượu ngâm đtht sẽ tốt hơn

        3. Hoàng Đỗ Trà says: Trả lời


          Tôi cũng mới mua bình rượu đông trùng hạ thảo bách vương khang bên vietfarm, mỗi tối uống 1 ly nhỏ thêm một 2 hộp khô 20g để uống hàng ngày. Vừa uống rượu, vừa dùng sợi khô nên tác dụng sẽ nhanh hơn, thông tin về rượu cho anh em nào cần https://www.tapchidongy.org/ruou-bach-vuong-khang-tinh-hoa-ruou-mau-son-hoa-quyen-cung-dong-trung-ha-thao-chat-luong.html

  4. Trần Hoàng Bình says: Trả lời


    Tôi nghe nhiều người nói đông trùng hạ thảo rất tốt cho xương khớp, tôi bị viêm khớp tính mua đông trùng hạ thảo về dùng mà đọc ở bài thấy bảo bệnh nhân viêm khớp dạng thấp tránh dùng đông trùng hạ thảo, chả biết đường nào mà lần.

    1. Trung Tâm Dược Liệu Vietfarm says: Trả lời


      Chào bạn Hoàng Bình!
      Với khả năng giúp cơ thể tăng cường lưu thông khí huyết tuyệt vời đã được chứng minh từ lâu, đông trùng hạ thảo – “vua của các loại thuốc bổ” được nhiều chuyên gia đánh giá là một trong những phương pháp hiệu quả hàng đầu trong giảm thiểu nguy cơ về xương khớp và hỗ trợ trị các bệnh về xương khớp giúp hệ cơ xương khớp “chắc khỏe” hơn, làm chậm quá trình lão hóa tế bào, kéo dài “tuổi thọ” của xương. Tuy nhiên, với những bệnh nhân bị viêm khớp thì không nên dùng đông trùng hạ thảo vì các thành phần từ đông trùng sẽ tăng cường hoạt động của hệ miễn dịch sẽ khiến cho tình trạng viêm khớp nặng hơn.
      Thông tin đến bạn!

    2. Quân Ngân says: Trả lời


      Ý là nếu không bị viêm khớp, những người bình thường dùng đông trùng hạ thảo sẽ rất tốt cho hệ xương khớp, tăng cường chức năng xương khớp nhưng đã viêm khớp rồi thì tránh dùng.

      1. Hoàng Thái Tông says: Trả lời


        ĐTHT là một loại tiên dược rất tốt cho sức khỏe, hỗ trợ điều trị rất là nhiều bệnh luôn khác nhau luôn nhé, xương khớp, hô hấp… kết hợp với uống cùng thuốc điều trị rất tốt cho sức khỏe luôn

  5. Đặng Đạt says: Trả lời


    Đông trùng hạ thảo tốt cho tim mạch hả mọi người, không biết bị cao huyết áp uống vào có điều hòa được chỉ số không. Tôi bị cao nên ngày nào cũng phải uống thuốc cả, nếu đông trùng hạ thảo cải thiện được chỉ số thì có thể bổ sung đông trùng rồi ngừng uống thuốc nhỉ

    1. Trung Tâm Dược Liệu Vietfarm says: Trả lời


      Chào bạn Đặng Đạt!
      Đông trùng hạ thảo đối với sức khỏe của tim mạch nhất là người bệnh tăng huyết áp. Nó vừa giúp hạ huyết áp vừa giúp hỗ trợ điều trị các biến chứng có thể xảy ra ở người tăng huyết áp như suy thận mạn, thiếu máu cơ tim, suy tim…
      Thông tin đến bạn!

      1. Trần Ngọc Huyền says: Trả lời


        mẹ tôi bị cao huyết áp, mỗi sáng đều uống trà đông trùng hạ thảo ký chủ nguyên con cực kỳ tốt cho huyết áp, huyết áp mẹ tôi ổn định hơn và sức khỏe cũng tốt hơn trước nhiều

        1. Liên says: Trả lời


          Để em tham khảo mua cho bố mẹ em dùng xem như thế nào, huyết áp của bố mẹ em hơi cao, có thỉnh thoảng phải cần đến thuốc nên muốn tìm một loại sản phẩm hỗ trợ tốt để ổn định huyết áp hơn

  6. Hồng Đặng says: Trả lời


    Dạo gần đây nhiều hộ gia đình, cơ sở trồng đông trùng hạ thảo quảng cáo đông trùng chất lượng này nọ nhưng mà thực tế trồng không đúng cách nên chất lượng không có. Không biết đông trùng hạ thảo Vietfarm có đảm bảo chất lượng không

    1. Trung Tâm Dược Liệu Vietfarm says: Trả lời


      Chào bạn Hồng Đặng!
      Đông trùng hạ thảo Vietfarm ra đời từ thành quả nghiên cứu của Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc
      Trực thuộc Trung tâm Thuốc Dân Tộc. Toàn bộ quy trình nuôi cấy Đông trùng hạ thảo Vietfarm được giám sát sát sao bởi đội ngũ chuyên gia YHCT hàng đầu. Đảm bảo đông trùng hạ thảo Vietfarm nhiều dưỡng chất và sạch.
      Thông tin đến bạn!

    2. Tú Linh says: Trả lời


      Muốn biết có chất lượng hay không thì cứ mua về dùng thử là biết liền ah, dùng và so sánh, chứ đôi khi người khác nói không bằng chính bản thân mình trải nghiệm chứ bên nào chả viết là mình tốt

    3. Ngọc Hậu says: Trả lời


      Tôi mua mấy chỗ rồi đem so sánh rồi. Đông trùng viets farm sợi dài, hơi to, chứ không ngắn, màu vàng tươi chứ không quắt queo xám xịt, khi pha nước mùi thơm nữa

    4. Lê Thăng_87 says: Trả lời


      Khi mua đông trùng hạ thảo vietfarm thì làm thế nào biết kiểm tra đó là đông trùng vietfam nhỉ vì dạo này đông trùng fake tràn lan thị trường

    5. Cao Toàn says: Trả lời


      Trên mỗi sản phẩm đông trùng hạ thảo vietfarm có mã QR đó, bạn nhận nhàng có thể đưa Smart phone quét cái là ra xuất xứ í mà, dễ lắm

      1. Con Rô says: Trả lời


        Tôi thì không quen check mã gì cả cứ vào page chính chủ của trung tâm dược liệu vietfarm đặt hàng là 2 hôm sau nhận đông trùng hạ thảo chính gốc vietfarm. Ai hay dùng fb thì cứ vào đây inb đặt
        https://www.facebook.com/dtht.vietfarm

  7. Lê HoànG Hà says: Trả lời


    Em mới sinh em bé được hơn 6 tháng đang cho bé ti sữa thì liệu bổ sung đông trùng hạ thảo có được không?

    1. Ngọc Duyên says: Trả lời


      Phụ nữ sau sinh bổ sung đông trùng hạ thảo để tăng cường sức khỏe tốt đó mom. Em cũng đang dùng đông trùng hạ thảo bồi bổ thêm chứ mới sinh yếu và hay mệt mỏi, từ ngày mua đông trùng về hãm trà uống thấy người khỏe lên nhiều rồi

  8. Nguyễn Đăng Bình says: Trả lời


    Liệu uống rượu trùng thảo có phải là cách tốt để cải thiện sinh lý không, tôi bị xuất tinh sớm, bác sĩ dặn phải kiêng chất kích thích nên tôi sợ uống rượu không ổn

    1. Lê Mạnh Trình says: Trả lời


      Rượu mà bác sĩ dặn bác né là rượu nhậu, có cồn đồ ấy chứ rượu này họ ngâm bài bản, khử độc, khử cồn cả rồi. Rượu đông trùng hạ thảo được mấy ông coi như thần dược nhé. Tôi uống rượu này ngày 1 ly nhỏ với có uống thêm trà đông trùng hạ thảo thì tôi thấy sinh lý của tôi cái khoản đó tốt hơn rất là nhiều

    2. Bá Huy says: Trả lời


      Ví dụ như em bị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm cũng khá lâu rồi thì uống rượu này khỏi bệnh hẳn luôn mà không cần dùng thuốc không ạ?

    3. Phan Quang Toản says: Trả lời


      Phải hiểu đông trùng hạ thảo dạng thực phẩm hỗ trợ thôi, dùng thêm món này kèm với thuốc đặc trị thì sẽ thúc đẩy hiệu quả nhanh hơn hoặc ông nào bị nhẹ may ra dùng mỗi trùng thảo hết chứ như chú em bị nặng thì nên đi khám và kết hợp uống thêm rượu đông trùng chú nhé

    4. Phương Ý Chi says: Trả lời


      Trang này uy tín mà, em toàn đọc tin tức sức khỏe trong này ấy. Mà nếu còn nghi ngờ thì bác gọi lên hỏi bác sĩ của bác ấy, còn nếu muốn được bác sĩ hiểu sâu về đông trùng tư vấn cho thì gọi tới số 096.171.6466 , đây là số của bên vietfarm nhé, nói rõ tình hình bệnh, đang dùng thuốc gì thì bên đó sẽ có bác sĩ chuyên khoa giải thích, hướng dẫn cách dùng cụ thể cho ạ. Mà em nghĩ là dùng được do mẹ em cũng bị huyết áp cao mà, dùng cách thuốc huyết áp ra cỡ chừng 1 tiếng là được thôi. Em mua trùng thảo khô về hãm trà rồi lâu lâu nấu cháo, nấu canh cho mẹ ăn. Trộm vía mẹ dùng thời gian là thấy huyết áp ổn định, lại còn ăn ngon, ngủ sâu giấc nữa. em thấy ai đang gặp vấn đề về sức khỏe mua đông trùng hạ thảo về dùng ổn đấy

      1. Xuka says: Trả lời


        Chế mua hàng bên vietfarm vậy đã tìm hiểu kỹ về sản phẩm bên này chưa, giờ hàng tào lao nhiều lắm đấy, hình ảnh là một chuyện và lúc nhận được hàng thì lại là chuyện khác

      2. Mỹ Hạnh says: Trả lời


        Trước đây em lúc nào cũng muốn tìm loại đông trùng tây tạng nhưng khổ cái loại này hiếm mà giá trên trời quá, sau biết được vietfarm nuôi cấy ra loại đông trùng có dưỡng chất tương tự l oại này vậy là em mua về luôn. Em thấy màu sắc trùng thảo bên này đẹp, con khô không bị quắt quéo, ngâm trà uống thấy không kém gì hàng tây tạng luôn. Thông tin về đông trùng bên này mọi người coi ở đây sẽ rõ https://trungtamduoclieu.com/san-pham/dong-trung-ha-thao-vietfarm

      3. Tô Thị Đào says: Trả lời


        Mẹ em hay chê mấy đồ sấy khô vì bảo là dưỡng chất bay hết rồi, ăn mỗi cái xác thì ăn làm gì, vậy cho em hỏi bên này có bán trùng tươi không ạ? Chấp nhận giá cao tí mua về bồi bổ cho mẹ

      4. Lê Mỹ Huyền says: Trả lời


        Ko biết cách sấy thì đúng là chỉ còn xác chứ ko còn phần dinh dưỡng đâu. Nhưng bên vietfarm họ có công nghệ sấy hiện đại, bữa tôi có đọc thông tin trong này https://trungtamduoclieu.com/san-pham/dong-trung-ha-thao-kho-vietfarm đại khái là công nghệ này sẽ giữ tới cũng 99% dưỡng chất như khi dùng trùng tươi ấy. Còn nếu vẫn muốn mua trùng tươi thì bên này có luôn, họ còn có cả rượu trùng thảo, yến chưng đông trùng, trà đông trùng các kiểu, tha hồ mà lựa

  9. Nguyễn Linh says: Trả lời


    Có chắc bài viết này đã liệt kê hết mấy trường hợp ko dùng dc trùng thảo chưa? Tôi bị huyết áp nên dùng cái gì cũng sợ lên tăng xông, sợ thông tin trong này ko chuẩn mua về dùng thì toi

  10. Ti Ni says: Trả lời


    Trẻ con có dùng được đông trùng hạ thảo không vậy ạ? Nếu muốn mua về bồi bổ cho cháu nó ăn uống tốt hơn, dễ lên ký hơn thì em nên làm thế nào

    1. Mộc Trà says: Trả lời


      Thì trong này đã ghi là trên 6 tuổi dùng được rồi mà, tuy nhiên dùng liều lượng ít chứ không thể dụng liều lượng như người trưởng thành được, con mom mà hợp độ tuổi thì cứ thế mà dùng thôi. Mom có thể mua về nấu cháo, nấu canh hoặc đơn giản như em thì cứ ngâm trà

    2. Ger. Baby says: Trả lời


      Để chắc ăn thì cứ 7 hay 8 tuổi cho con dùng là tốt nhất, còn vẫn muốn bồi bổ cho con thì mua yến về chưng ấy, yến bên vietfarm cũng là hàng chất lượng, giúp bồi bổ và tăng sức khỏe của trẻ em rất tốt

  11. Lê Kim Thương says: Trả lời


    Em vừa mới mổ xong, cơ thể còn yếu nên muốn mua đông trùng hạ thảo về uống bồi bổ thì có được không ạ?

    1. Mộng Huyền says: Trả lời


      Vết thương đã lành chưa vậy bác, lành rồi thì có thể dùng nhé. Mấy người thể trạng yếu dùng đông trùng nhanh hồi phục lắm đấy, kinh nghiệm từ đợt chăm sóc cho ba của tôi. Mà nếu chưa rõ tình hình vết thương mình thế nào thì nhớ nhờ bác sĩ kiểm tra cho nha

  12. Văn Toàn says: Trả lời


    Thấy nhiều nghệ sĩ nổi tiếng dùng đông trùng hạ thảo vietfarm ghê nhỉ, chắc là hàng bên này chất lượng lắm đây. Mà nếu như vậy em e rằng giá sẽ cao đấy chứ, cho em hỏi trùng khô bên này bán thế nào, giá ra sao

    1. Vuong Kha says: Trả lời


      10g la 750k day chu, anh da tham khao gia nhieu noi va thay gia vietfarm cung goi la hop ly, quan trong la hang ben nay chat luong, nuoi cay dang hoang, co giay to cac kieu chu gio cung lam cho thu gia tien cao ma hang thi cung khong ra gi may

    2. Tuấn says: Trả lời


      Đông trùng hạ thảo tính ra giá cao quá nhỉ, em dạo này stress bị mất ngủ nên cũng định mua về hãm trà uống coi sao mà sợ giá đắt thế này dùng thường xuyên không được mà không dùng lại sợ không ngủ được

    3. Phan Thị Nga says: Trả lời


      Trời, cái này dạng tpcn bổ sung chứ phải thuốc đâu mà nói như kiểu sẽ bị phụ thuộc vậy. Dùng tới khi nào ổn thì có thể ngưng, mà tôi nghĩ dạng mất ngủ stress uống cỡ đâu 1-2 tháng là ổn cả thôi

  13. Trần Huy Hùng says: Trả lời


    Rượu đông trùng hạ thảo uống được trong bữa ăn luôn à, vậy thì quá ngon, để mua về uống thay rượu trắng hiện tại, tôi bữa nào ăn cơm cũng phải nhấp vài ly mới chịu được

    1. Đoàn Hiểu says: Trả lời


      Tùy loại rượu anh mua nữa, nếu có thêm dược liệu khác ngoài trùng thảo thì uống trong bữa ăn tốt nhưng uống theo chỉ định của bác sĩ chứ đừng đem ra nhậu nhé, rượu này cũng dạng rượu thuốc không có uống bừa được đâu

    2. Dương Quang Long says: Trả lời


      Em đang bị xuất tinh sớm với tinh trùng yếu, đang uống theo thuốc bên bệnh viện nam khoa cho thì giờ mua rượu này về uống có được không và cách kết hợp ra sao ạ

      1. Tài says: Trả lời


        Uống đc mà, dùng kèm thuốc thì quá tốt, kiểu có đông trùng vào sẽ hỗ trợ cải thiện sinh lý tốt hơn. Còn cách dùng cụ thể ra sao chắc đồng chí phải gọi tới bên vietfarm nhờ họ tư vấn cho quá chứ mỗi người mỗi kiểu mà. Như anh cứ mỗi tối làm 1 ly nhỏ trc khi đi ngủ là sau 1 tháng thấy chuyện ấy sung hơn hẳn. Rượu này nhiều ông khen lắm https://www.thuocdantoc.org/duoc-lieu/ruou-dong-trung-ha-thao

  14. Thu Thủy Phan Phong says: Trả lời


    Muốn đặt hàng trên vietfarm thì làm thế nào? Ở ngoại tỉnh tầm mấy ngày nhận được và có cho check hàng trước khi nhận không

    1. Hùng Dũng Lê says: Trả lời


      Cứ kích vào sản phẩm muốn mua trên web, ấn đặt hàng rồi nhập các thông tin người nhận thôi. Còn nếu rắc rối quá thì alo số 096 171 6466 cho lẹ, họ sẽ tư vấn rồi việc của mình là đưa địa chỉ họ ship hàng tới, tới nơi kiểm tra hàng ok thì thanh toán

    2. Võ Mai says: Trả lời


      Em tìm hiểu thấy đông trùng hạ thảo bên này người ta khen chất lượng tốt nhiều nhưng chưa rõ khâu dịch vụ, đóng gói hàng bên này ra sao. Em mua hàng onlien nhiều nơi ship tới móp méo tùm lum mà nhận hàng bên vietfarm hài lòng lắm, họ gói kỹ cực kỳ, mua bình rượu mà ship tới không bị bể vỡ gì trơn, bình rượu bên này thiết kế đẹp, có vỏ cứng không lo vỡ

  15. Tăng Thị Kim Anh says: Trả lời


    Bị mất ngủ kinh niên bệnh tuổi già thì dùng đông trùng hạ thảo có chữa hết được không và có cần dùng thêm thuốc khác không

    1. Kiều Kiều says: Trả lời


      Dùng hỗ trợ thì được nha chứ đông trùng đâu phải thuốc đâu mà chữa được bệnh, mẹ tôi bị mất ngủ trước chưa biết tới món này thì uống thuốc thấy hiệu quả lâu mà nhờ uống thêm đông trùng hạ thảo mà thấy dễ ngủ, đêm đỡ giật mình hơn hẳn đấy

    2. Ribi says: Trả lời


      Công nhận đông trùng hạ thảo giúp an thần tốt thật, cả tháng nay ngày nào cũng uống trà đông trùng hạ thảo thấy tinh thần thư thái, đỡ căng thẳng hẳn, chắc nhờ vậy mà đêm tới say giấc nồng hơn

  16. Hương says: Trả lời


    Tư vấn giúp em, em sinh dậy người bị suy nhược, lúc nào cũng mệt mỏi, ăn uống không ngon, vậy em mua đông trùng vietfarm về dùng được không, an toàn không và cách dùng thế nào

  17. Anh Ngọc says: Trả lời


    Người nữ bị thừa cân 1,56 cm . 59 kg dùng được sp ĐTHT này không ạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn