Top 9+ Sữa Đông Trùng Hạ Thảo Tốt Cho Sức Khỏe Nhất

Top 9+ Sữa Đông Trùng Hạ Thảo Tốt Cho Sức Khỏe Nhất

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng, đông trùng hạ thảo đã được các chuyên gia bào chế, kết hợp cùng nhiều nguyên liệu bổ dưỡng khác để tạo thành sữa. Sữa đông trùng hạ thảo hiện đang là một trong những sản phẩm được người dùng ưu tiên lựa chọn nhờ sự tiện lợi mà vẫn đảm bảo dưỡng chất cho cơ thể. Đặc biệt, dưới đây là thông tin chi tiết về 9+ loại sữa trùng thảo tốt nhất trên thị trường.

Thông tin về 9+ sữa đông trùng hạ thảo tốt cho sức khỏe

Nhiều người băn khoăn sữa đông trùng hạ thảo có tốt không, có giữ được lượng dưỡng chất vốn có trong dược liệu không? Chuyên gia khẳng định Có. Dưới đây là thông tin chi tiết về 9+ sữa trùng thảo của các thương hiệu lớn hiện nay, đảm bảo các sản phẩm đều được nghiên cứu và sản xuất với quy trình hiện đại, giữ được trọn vẹn dưỡng chất và công dụng của dược liệu.

Calcium Nano Gold đông trùng hạ thảo

Một trong những dòng sữa bột đông trùng hạ thảo được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay là Calcium Nano Gold. Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất trực tiếp tại New Zealand, đảm bảo nguyên liệu được lựa chọn sử dụng an toàn, quy trình kiểm định khắt khe, cho ra thành phẩm tốt cho sức khỏe. Sản phẩm được khuyến khích bổ sung cho những người mới ốm dậy, người có đề kháng kém, người đang trong quá trình xạ trị, hóa trị.

Thành phần: Sữa bột (40 -50%), whey protein, nondairy creamer, soy protein, mono hydrat, maltodextrin, bột đông trùng hạ thảo, sữa non (colostrum), nano curcumin, L-Lysine HCL, cholin, taurine, vitamin B1, vitamin PP, vitamin C, vitamin B6, vitamin D, vitamin K2 (MK7), Vitamin E, canxi nano, Cu, phospho, kẽm, kali, iot, đường isomalt.

Công dụng:

  • Cung cấp dưỡng chất bồi bổ cơ thể, tăng cường đề kháng phòng chống ốm vặt.
  • Hỗ trợ tăng cường chức năng gan, thận, điều hòa hệ tim mạch, ngăn ngừa các bệnh suy gan thận, huyết áp rối loạn,…
  • Cung cấp lợi khuẩn tăng cường chức năng hệ tiêu hóa, giúp dưỡng chất hấp thu tối đa vào cơ thể.
  • Cải thiện chức năng sinh lý, ngăn ngừa bệnh nam khoa như yếu sinh lý, liệt dương, di mộng tinh, xuất tinh sớm,….
  • Làm đẹp, chống lão hóa, giúp làn da của chị em mịn màng, căng bóng.

Giá bán: 150.000 VNĐ/hộp 400g.

sua dong trung ha thao
Sữa Calcium Nano Gold đông trùng hạ thảo

Sữa đông trùng hạ thảo Nanosua

Sữa non đông trùng hạ thảo Nanosua là sản phẩm có công thức đặc biệt, kết hợp giữa sữa non và các dược liệu quý như đông trùng hạ thảo dạng phân tử nano, mang lại khả năng hòa tan trong nước hơn gấp 7500 lần so với các loại sữa khác. Sữa giúp bổ sung vào cơ thể hơn 17 loại acid amin cũng nhiều hoạt chất quý, vitamin và nguyên tố vi lượng khác. Nhờ đó, mang đến tác dụng bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe hiệu quả.

Thành phần: Sữa non (Colostrum), Nano Đông trùng hạ thảo, Whey Protein, Canxi cacbonat nano, Magnesium oxide, vitamin B1, vitamin B6, vitamin C, vitamin D, Vitamin E, vitamin K2, canxi, Taurine, Zinc gluconate (Kẽm gluconat), Inulin, Protein từ đậu nành.

Công dụng:

  • Bồi bổ sức khỏe, nâng cao miễn dịch cho cơ thể khỏe mạnh, tránh bị hại khuẩn tấn công gây bệnh.
  • Điều hòa thần kinh, giúp giấc ngủ ngon và sâu hơn, chấm dứt tình trạng ngủ giật mình, khó ngủ, mất ngủ, ngủ không sâu giấc.
  • Thành phần canxi giúp tăng mật độ xương giúp hệ xương và răng chắc khỏe, ngăn ngừa thoái hóa, đau nhức.
  • Các hoạt chất trong sữa giúp điều hòa nội tiết tố, giảm đau bụng kinh hiệu quả.
  • Phòng ngừa các bệnh liên quan đến tim mạch, chức năng gan thận, ức chế tế bào ung thư phát triển và lan rộng.

Giá bán: 490.000 VNĐ/hộp 400g.

Sữa đông trùng hạ thảo Vinalife

Sữa đông trùng hạ thảo Vinalife được nghiên cứu và sản xuất bởi công ty cổ phần Hamico Việt Nam. Sản phẩm đã đạt chứng nhận tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm, người dùng hoàn toàn an tâm trong quá trình sử dụng bồi bổ sức khỏe. Với thành phần dưỡng chất đa dạng và thiết yếu cho cơ thể, mỗi ngày chỉ cần uống 2 ly sữa Vinalife để cải thiện sức khỏe tích cực.

Thành phần: Kẽm, Chất đạm, Sắt, Chất béo, Đồng, Carbohydrat, Selen, Choline, Vitamin A, Sữa non Colostrum, Vitamin D3, Đông trùng hạ thảo, Vitamin E, DHA, Vitamin B1, Cloride, Vitamin B2, Taurine, Vitamin B6, Phospho, Acid Folic, Calci, Vitamin B12, Kali, Vitamin K2, Natri, Vitamin C, Magie.

Công dụng:

  • Hàm lượng canxi và photpho trong sữa Vinalife đông trùng hạ thảo theo tỉ lệ tối ưu, đảm bảo cơ thể hấp thu được toàn bộ, giúp hệ xương khớp chắc khỏe, tránh thoái hóa, loãng xương, giòn xương ở người già.
  • Thành phần sữa non có tác dụng tăng cường miễn dịch, xây dựng hàng rào bảo vệ cơ thể khỏi sự tấn công của các nhân tố bên ngoài môi trường.
  • Trong sữa có chứa Choline giúp kích thích hệ thần kinh trung ương phát triển, cải thiện trí nhớ, tăng cường độ tập trung trong quá trình học tập và làm việc.
  • Uống sữa hằng ngày sẽ giúp cung cấp dưỡng chất tốt cho cơ thể, giảm mệt mỏi, suy nhược.
  • Sữa đông trùng hạ thảo có tác dụng gì? Sữa cân bằng hormone, phục hồi chức năng sinh dục, thăng cường ham muốn cho cả nữ và nam giới.

Giá bán: Khoảng 590.000 VNĐ/hộp 900g.

sua dong trung ha thao
Sữa đông trùng hạ thảo Vinalife

Xem thêm: Top 3 Sản Phẩm Sâm Nhung Đông Trùng Hạ Thảo Hot Nhất

Sữa hạt Gluorganic Diabetes

Sữa hạt Gluorganic Diabetes ứng dụng công nghệ Crominex 3+, ALA Hoa Kỳ và công nghệ Go2KA, đồng thời bổ sung thành phần dược liệu quý Đông trùng hạ thảo. Nhờ đó, sản phẩm được chuyên gia đánh giá là sản phẩm đột phá, mang nhiều giá trị dinh dưỡng. Đăc biệt sữa Gluorganic Diabetes không chứa lactose, cholesterol hoặc gluten nên rất phù hợp cho những người bị dị ứng đạm sữa bò, người ăn chay hoặc người có nguy cơ bị bệnh tiểu đường.

Thành phần: Thành phần đông trùng hạ thảo, Macca, óc chó, hạt điều, hạnh nhân, hạt chia, gạo lứt huyết rồng, củ nưa, mầm gạo lứt, hạt quinoa diêm mạch, yến mạch, lúa mì nguyên cám, lúa mạch, lúa mạch đen, hạt điều, đậu phộng, hạt hồ trân, hạt bí xanh, đậu lăng, hạt bào ngư giúp cung cấp các hoạt chất Omega 3, Omega 6, GABA, DHA, Lysine, Taurine, B-caroten, Choline, canxi, sắt, vitamin E, Magie, Kali,…

Công dụng:

  • Bổ sung chất xơ tự nhiên giúp tăng cường vận động ruột, nhờ đó hệ tiêu hóa khỏe mạnh, giảm nguy cơ táo bón, khó tiêu.
  • Sữa có tác dụng bảo vệ sức khỏe tim mạch, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, huyết áp cao, xơ vữa động mạch,… nhờ thành phần omega-3.
  • Kiểm soát cân nặng và duy trì chỉ số đường huyết ổn định, rất tốt cho những ai đang giảm cân hoặc người có nguy cơ bị bệnh tiểu đường.
  • Thành phần trong sữa giúp tăng cường hoạt động của não bộ, gia tăng tập trung trong làm việc, học tập.
  • Sữa giàu canxi tự nhiên giúp củng cố xương khớp, ngăn ngừa nguy cơ loãng xương, giòn xương, đau nhức xương.

Giá bán: 755.000 VNĐ/hộp 650g.

Sữa đông trùng hạ thảo Hogi

Đây là sản xuất thuộc công ty Hogi, có thành phần chứa tinh chất đông trùng hạ thảo kết hợp cùng sữa bò tươi nguyên chất, vì thế, sữa Hogi được các chuyên gia dinh dưỡng khuyến khích bổ sung vào thực đơn hằng ngày nhằm bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe. Sản phẩm được sản xuất với quy trình hiện đại, đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng an toàn nên người dùng an tâm trong quá trình sử dụng.

Thành phần: Đông trùng hạ thảo khô, sữa bột, sữa non, canxi, tinh chất yến mạch, vitamin A, vitamin E, vitamin C, vitamin D, vitamin B1, vitamin B2, vitamin B6, vitamin B12, vitamin K, Natri, Kali,…

Công dụng:

  • Sữa có tác dụng bổ sung dưỡng chất giúp cải thiện trí nhớ, gia tăng sự tập trung.
  • Cung cấp dưỡng chất nâng cao miễn dịch, tăng cường sức khỏe, giúp cơ thể chống lại những tác nhân gây bệnh.
  • Thúc đẩy thải độc, thanh lọc cơ thể, điều hòa và phục hồi chức năng của gan thận.
  • Kích thích cảm giác ngon miệng, phù hợp cho những ai mới ốm dậy, những người thường xuyên chán ăn, bỏ bữa.

Giá bán: 125.000 VNĐ/hộp 400g.

sua dong trung ha thao
Sữa đông trùng hạ thảo Hogi

Hồng Sâm Ngọc Linh Đông Trùng Hạ Thảo

Hồng Sâm Ngọc Linh Đông Trùng Hạ Thảo là sản phẩm được chuyên gia đánh giá cao với hàm lượng dinh dưỡng và những công dụng cho sức khỏe. Sản phẩm có chiết xuất từ thành phần dược liệu quý từ thiên nhiên, đảm bảo an toàn và không gây tác dụng phụ. Đối tượng được khuyến khích sử dụng dòng sữa này như: Người ốm, người có đề kháng kém, người già cơ thể yếu hoặc những người muốn tăng cường sức khỏe và sinh lý.

Thành phần: Bột hồng sâm ngọc linh, đông trùng hạ thảo, sữa bột, taurin, canxi nano, L-Lysine, Aquamin-F, EPA, DHA, pepsin, colostrum, choline, Vitamin B1, Vitamin B5, Vitamin B2, Vitamin B6, Vitamin A, Vitamin D3, Vitamin E, Vitamin K2, Vitamin C, sắt, kẽm, đồng, photpho, iot, magie, acid folic,…

Công dụng:

  • Sữa giúp tăng cường hấp thu canxi cho xương và răng chắc khỏe, ngăn ngừa bệnh giòn xương, loãng xương hay thoái hóa xương khớp.
  • Nâng cao đề kháng và miễn dịch, tạo hàng rào vững chắc bảo vệ cơ thể trước sự tấn công của tác nhân gây hại ngoài môi trường.
  • Ổn định hệ tiêu hóa, ngăn ngừa các chứng bệnh như khó tiêu, chướng bụng, tiêu chảy, táo bón,…
  • Điều hòa thần kinh, giảm mệt mỏi căng thẳng, tăng cường trí nhớ tốt hơn.
  • Bồi bổ cơ thể, ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, hô hấp, gan thận, ung thư,…

Giá bán: 

  • Khoảng 200.000 – 260.000 VNĐ/hộp 400g.
  • Khoảng 400.000 – 460.000 VNĐ/hộp 900g.

Tham khảo thêm: TOP 10+ đông trùng hạ thảo Hàn Quốc chất lượng hàng đầu

Halan Milk Golf Care

Sữa Halan Milk Golf Care là sản phẩm thuộc công ty Halan Milk – Việt Nam, thích hợp sử dụng cho người già, người cần phục hồi sau ốm hoặc sau phẫu thuật, phụ nữ cần bồi bổ sau sinh,…. Các thành phần trong sữa được nghiên cứu với tỷ lệ cân đối, cung cấp lượng dưỡng chất cần thiết cho người dùng.

Thành phần: Chất đạm, Hydratcacbon, Chất béo, MCT, Sữa non, DHA, Lysin, Taurin, Chất xơ hòa tan, Bột đông trùng hạ thảo, Vitamin A, Vitamin C, Vitamin K1, Vitamin B1, Vitamin B2, VitaminB6, VitaminB12, Acifolic, Sắt, Canxi, Kẽm, Mangan, Magie, lod, Selen, Đồng.

Công dụng: 

  • Cung cấp vitamin, khoáng chất và các hoạt chất tốt giúp cơ thể nhanh chóng phục hồi, lấy lại sức khỏe.
  • Tăng cường sức khỏe xương khớp, phòng ngừa và hỗ trợ trong quá trình điều trị thoái hóa, loãng xương, giòn xương,… ở người già.
  • Ngăn ngừa các bệnh liên quan đến huyết áp, tim mạch, tai biến mạch máu, suy gan thận,…
  • Tăng cường miễn dịch, ngăn ngừa vi khuẩn, virus tấn công gây bệnh.
  • Cải thiện chức năng hệ tiêu hóa, ngăn ngừa tình trạng rối loạn tiêu hóa, chướng bụng, khó tiêu, táo bón, tiêu chảy,…

Giá bán: Khoảng 225.000 VNĐ/hộp 400g.

sua dong trung ha thao
Sữa Halan Milk Golf Care là sản phẩm thích hợp cho người già

Sữa Coby Milk đông trùng hạ thảo

Một trong những dòng sữa đông trùng hạ thảo được nhiều người lựa chọn sử dụng nhất ở thời điểm hiện tại là Coby Milk. Sản phẩm mang đến nhiều tác dụng cho sức khỏe, đặc biệt được sản xuất theo công thức mới, giảm độ ngọt và bổ sung thêm nhiều vitamin cùng khoáng chất thiết yếu nên rất thích hợp cho người trưởng thành.

Thành phần: Whey protein concentrate, maltodextrin, đông trùng hạ thảo, sữa bột, sữa non, vitamin A, vitamin D, vitamin K, vitamin B2, vitamin B1, kali, magie, canxi, photpho, DHA, POS, Chloride, Taurine, CaIci, acid folic,…

Công dụng:

  • Ngăn ngừa bệnh về gan, thận như xơ gan, viêm gan, suy gan, suy thận, sỏi thận,..
  • Thúc đẩy lưu thông khí huyết, tăng tuần hoàn máu, ngăn ngừa bệnh tim mạch như đột quỵ, đau tim, rối loạn huyết áp,…
  • Tăng cường sinh lý, hỗ trợ chữa trị các chứng bệnh nam khoa như xuất tinh sớm, yếu sinh lý, rối loạn cương dương,….
  • Giúp nữ giới điều hòa kinh nguyệt, ngăn ngừa triệu chứng đau bụng, đau lưng khi đến tháng và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả.

Giá sữa đông trùng hạ thảo Coby Milk: 265.000 VNĐ/hộp 400g.

Nano Curcumin – Sữa đông trùng hạ thảo tốt hiện nay

Với sự kết hợp giữa nano nghệ và đông trùng hạ thảo, sữa nghệ trùng thảo Nano Curcumin là sản phẩm thích hợp cho những người ăn uống kém, có vấn đề liên quan đến dạ dày, đại trực tràng, cơ thể suy nhược mới ốm dậy hoặc sau khi phẫu thuật. Sản phẩm có hương vị thơm ngon, thành phần dưỡng chất đa dạng mang đến nhiều công dụng tốt cho sức khỏe, nhờ đó Nano Curcumin đang nhận được đánh giá cao từ các chuyên gia dinh dưỡng và trở thành sự lựa chọn được ưu tiên hàng đầu của người dùng.

Thành phần: Nano curcumin, đông trùng hạ thảo, Vitamin C, Vitamin E, Vitamin K, vitamin B1, B2, B12, kẽm, canxi, sắt, mangan, selen.

Công dụng:

  • Giúp điều hòa huyết áp, thúc đẩy tăng cường lưu thông khí huyết, giải tỏa căng thẳng, stress.
  • Cung cấp dưỡng chất bồi bổ và đẩy nhanh tốc độ phục hồi sức khỏe cho người ốm, người mới phẫu thuật, người đang thực hiện hóa trị – xạ trị.
  • Cải thiện trí nhớ, ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh mất trí nhớ, alzheimer,…
  • Kích thích hệ miễn dịch của cơ thể, chống lại các bệnh vặt do sự tấn công của virus, vi khuẩn gây ra.

Giá bán: 480.000 VNĐ/hộp 400g.

sua dong trung ha thao
Nano Curcumin – Sữa đông trùng hạ thảo tốt hiện nay

Tham khảo thêm: Sữa Hồng Sâm Ngọc Linh Đông Trùng Hạ Thảo Là Gì? Mua Ở Đâu?

Lưu ý quan trọng khi dùng sữa trùng thảo

Không thể phủ nhận những tác dụng của sữa đông trùng hạ thảo mang lại cho sức khỏe. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, hiệu quả cho sức khỏe, chuyên gia khuyến nghị người dùng cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Sữa đông trùng hạ thảo giá bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bạn cần tham khảo kỹ càng giữa các đơn vị cung cấp. Đặc biệt, cần chọn mua tại những nơi uy tín, không ham rẻ dẫn đến mua phải sản phẩm kém chất lượng, tiềm ẩn nhiều rủi ro ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe.
  • Pha sữa trùng thảo với nước ấm từ 60 – 70 độ C là phù hợp nhất và nên uống khi sữa còn ấm, không để sữa đã pha qua đêm vì gây sụt giảm hàm lượng dưỡng chất và có nguy cơ cao bị vi khuẩn gây bệnh xâm nhập.
  • Cần tuân thủ theo hướng dẫn về liều lượng, cách dùng sữa của bác sĩ, không nên lạm dụng sản phẩm gây mất cân bằng dinh dưỡng và dẫn đến những tác hại cho sức khỏe.
  • Sữa đông trùng hạ thảo là thực phẩm chức năng, mang tác dụng bồi bổ sức khỏe và hỗ trợ điều trị các bệnh nên không thể thay thế hoàn toàn thuốc.
  • Chú ý hạn sử dụng của sữa, tuyệt đối không dùng sản phẩm có dấu hiệu mốc, hỏng, có mùi hoặc màu sắc bất thường.

Top 9+ sữa đông trùng hạ thảo tốt trong bài viết đều là sản phẩm chất lượng cao, được chuyên gia khen ngợi và khuyến khích bổ sung hằng ngày. Qua những thông tin về thành phần, công dụng đã chia chia sẻ, hy vọng bạn sẽ lựa chọn được dòng sữa phù hợp nhất.

Xem thêm: 

Ngày cập nhật:03:01 chiều
Bài viết khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn từ hội động chuyên môn của Đông Trùng Hạ Thảo VietFarm

  • Đặt lịch nhanh chóng
  • Tư vấn miễn phí
  • Nhận quà tặng hấp dẫn